Top 5 Trung tâm tiếng Anh huyện Chương Mỹ, Hà Nội

Ban Mai 1354 0 Báo lỗi

Chương Mỹ là một huyện nằm ngoài trung tâm của Thành phố Hà Nội. Nhằm đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ của các học sinh sinh viên trên địa bàn huyện, các Trung ... xem thêm...

  1. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Chương Mỹ, Hà Nội. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.


    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


    Một số thông tin về Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu:

    • Thành lập năm 2007
    • Hơn 15 năm hình thành và phát triển
    • Hệ thống trung tâm tiếng Anh với hơn 150 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc
    • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo
    • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
    • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế
    • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, Ielts, Toeic...
    • Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

    ĐẾN HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU TẬN HƯỞNG MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MANG TẦM ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ VÀ TRẢI NGHIỆM CÁC KHÓA HỌC:

    • Discovery 4-6 tuổi
    • Challenge 6-11 tuổi
    • Focus 11-16 tuổi
    • IELTS
    • TOEIC

    Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Ocean Edu Chúc Sơn:

    • Địa chỉ: Tầng 01 và 03 Tòa nhà số: 37 Bắc Sơn, Thị trấn Chúc Sơn, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 3203 1000 & 024 3206 3000
    • Email: ocean_chucson@ocean.edu.vn

    Ocean Edu Xuân Mai:

    • Địa chỉ: Số 43, Tổ 3 Khu Xuân Hà, TT. Xuân Mai, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 3201 0000 & 024 3202 0000
    • Email: ocean_xuanmai@ocean.edu.vn

    Website: https://ocean.edu.vn/

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
  2. Top 2

    Mission Language Center

    Gọi điện

    Mission English Centre là một trung tâm Anh ngữ có chương trình đào tạo Anh ngữ chất lượng hàng đầu Việt Nam từ Đại học Cambride, Oxford với đội ngũ giáo viên ưu tú, chuyên nghiệp. Mission English Centre chuyên đào tạo các khóa học đa dạng như tiếng Anh mẫu giáo, tiếng Anh thanh thiếu niên, tiếng Anh thông dụng, tiếng Anh quốc tế và luyện thi khối D. Với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết và nhiều năm kinh nghiệm, MISSION cam kết giúp các bạn xây dựng lại kiến thức cơ bản và sớm lấy lại niềm yêu thích, sự đam mê học Tiếng Anh. Tại Mission Language Center, dù bạn là người lớn, trẻ em, là sinh viên, học sinh cấp 3 hay người đang đi làm đều có thể dễ dàng tìm cho mình một khóa học phù hợp bởi các khóa học ở đây khá đa dạng về cả thời gian và mục tiêu.

    Có thể nói đây là một trung tâm để bạn phát triển toàn diện cả về ngôn ngữ và kỹ năng trong tiếng Anh. Mission English Centre cam kết trang bị cho giới trẻ những công cụ tiên tiến nhất để mở rộng tri thức và tầm nhìn, đặc biệt là các kỹ năng tiếng Anh.

    Các khóa học tại Mission English Centre:
    Tiếng Anh thông dụng phục vụ cho học tập và công việc, giao tiếp quốc tế: Chương trình học được chia thành 5 khóa học tương ứng với trình độ A1, A2, B1, B2, C1 tiếng Anh. Cụ thể như sau:

    • Trình độ Beginner dành cho những học viên mới bắt đầu học tiếng Anh với những bài học giao tiếp cơ bản.
    • Ở trình độ Elementary bạn sẽ được học các chủ đề cơ bản như cuộc sống hàng ngày, gia đình và công việc. Sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ đạt trình độ A2 theo Tiêu chuẩn chung của Châu Âu (CEF). Điều này nghĩa là học viên có thể nói, viết và hiểu tiếng Anh với các chủ đề quen thuộc hàng ngày.
    • Ở cấp độ Pre-Intermediate, bạn sẽ được học giao tiếp về nhiều chủ đề ở nơi làm việc mà không gặp khó khăn. Khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ đạt trình độ B1 theo Tiêu chuẩn chung của Châu Âu (CEF).
    • Đối với chương trình Intermediate bạn sẽ học nhiều hơn về ngôn ngữ và từ vựng để giao tiếp một cách linh hoạt. Bạn sẽ có khả năng đọc và hiểu nhiều loại văn bản như: báo chí, báo cáo… từ đó đạt tới trình độ B2 theo Tiêu chuẩn chung của Châu Âu (CEF) và tự tin hơn khi giao tiếp.
    • Khi học tới lớp Upper-Intermediate bạn sẽ đạt tới mức cao nhất của trình độ C1 trong Tiêu chuẩn chung Châu Âu. Học viên được mở rộng khả năng ngôn ngữ để có thể thể hiện bản thân mình một cách đầy đủ và tự nhiên, kiểm soát ngữ pháp khi nói và viết, đồng thời bạn sẽ có đủ từ vựng để diễn đạt chính xác điều bạn muốn nói.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Bình Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại:
    0862 959 566
    Email:
    hoanggiaanh.1510@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008448728688 Gọi điện
    Mission Language Center
    Mission Language Center
    Mission Language Center
    Mission Language Center
  3. Top 3

    AMES ENGLISH

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2003, sau hơn nhiều năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES - AMES ENGLISH tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.


    Anh ngữ AMES là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam mua bản quyền và đưa vào chương trình giảng dạy chương trình toán và khoa học của hệ thống giáo dục Tiểu học và Trung học Singapore. Với chương trình Amazing Edu, các em học sinh sẽ hiểu và nhớ được từ vựng và khái niệm bằng tiếng Anh như người bản xứ. Với mô hình Active English độc đáo, các em học sinh có thể đến lớp học theo các khung giờ linh động, tùy theo lịch học tập và sinh hoạt của mình trong tuần. Các học viên không bao giờ phải bỏ bất cứ giờ học nào vì các bất cứ thời gian nào phù hợp.


    Tại AMES các giáo viên tự coi mình là những người bạn có nhiệm vụ hướng dẫn học viên tự tìm hiểu, tự khám phá các tiềm năng của bản thân. Thay vì ngồi cách xa các em trên bục giảng, các giáo viên của AMES sẽ ngồi cùng với học sinh, thảo luận với học viên và giúp đỡ học viên khi gặp khó khăn. Với phương pháp Active English này, các học viên luôn có cơ hội và có thể tự tin giao tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Khu phố Mới, Ngọc Giả, Ngọc Hòa, Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại:
    1800 2098 & 024 3333 7666 & 0961 570 933
    Email
    : gopy@ames.edu.vn
    Website:
    ames.edu.vn
    Fanpage
    : www.facebook.com/AnhNguAMES/

    Gọi điện
    AMES ENGLISH
    AMES ENGLISH
    AMES ENGLISH
    AMES ENGLISH
  4. Top 4

    Anh ngữ A Plus

    Học viện Anh ngữ A Plus là hệ thống trung tâm anh ngữ quốc tế và trường mầm non song ngữ được thành lập tháng 3/2013. Với sứ mệnh đưa thế hệ trẻ Việt Nam trở thành “công dân toàn cầu”, có hoài bão, tư duy và tầm nhìn rộng mở, không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà còn góp phần giúp cho sự phát triển chung của cộng đồng, thế giới và tôn vinh giá trị bản sắc riêng của đất nước, của dân tộc mình. Sau nhiều năm được thành lập và phát triển, Học viện giáo dục A Plus đã có trên 20 chi nhánh và đại lý trên toàn quốc với hơn 6.000 học sinh đang theo học.


    Không chỉ có cơ sở vật chất khang trang mà đội ngũ giảng viên tại đây là người có chuyên môn cao, có thâm niên trong nghề nhưng vẫn vô cùng nhiệt huyết. Các giảng viên luôn dành thời gian kèm cặp, chia sẻ để giúp học viên có thể tiếp thu kiến thức và thực hành nhuần nhuyễn.


    Trung tâm Alus English không đơn giản là nơi dạy tiếng Anh mà còn là nơi rèn luyện cho bạn đầy đủ các kỹ năng cần thiết ở tương lai như kỹ năng nghề nghiệp, giao tiếp, làm việc nhóm, thuyết trình, phản xạ. Học viên tại đây ngày càng năng động, linh hoạt và tự tin vào chính mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : Số 32 Bắc Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội
    Điện thoại:
    19008 66676
    Email:
    hocviengiaoducaplus@gmail.com
    Website:
    aplusacademy.edu.vn
    Fanpage:

    • www.facebook.com/Hocvienanhnguaplusvietnam/
    • www.facebook.com/apluschuongmy
    Alus English
    Alus English
    Alus English
    Alus English
  5. Top 5

    Hanoi Connection

    Gọi điện

    Trung tâm Anh ngữ Hanoi Connection gây ấn tượng đầu tiên với hệ thống cơ sở vật chất vô cùng khang trang hiện đại với tông màu xanh chủ đạo. Nơi đây cung cấp các khóa học cho trẻ em và người trưởng thành nên việc có môi trường học tập tươi sáng cũng đem đến nhiều hứng thú hơn. Với môi trường học tập năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, Hanoi Connection là một địa chỉ rất đáng để bạn tham khảo khi có nhu cầu tìm kiếm các trung tâm tiếng Anh tại Chương Mỹ, Hà Nội uy tín, chất lượng. Nơi đây hiện cũng đang giảng dậy đầy đủ các chứng chỉ TOEFL, IELTS, TOEIC, SAT.


    Với nhiều năm đào tạo và phát triển, hiện nay Hanoi Connection có một đội ngũ giáo viên hùng hậu để đáp ứng cho nhu cầu học tiếng Anh. Số giáo viên thường trực tại trung tâm trên 20 người trong đó tỷ lệ giáo viên nước ngoài chiếm 30%.


    Với kinh nghiệm cũng như yêu cầu chất lượng đầu ra cho sinh viên thật tốt, các giáo viên của trung tâm đều đáp ứng đủ những tiêu chí sau:

    • Kỹ năng sư phạm, chuyên môn cao.
    • Kỹ năng ngôn ngữ học, ngôn ngữ cơ thể giúp cho bài giảng thêm sôi động và hào hứng.
    • Nắm bắt tâm lý học viên bằng kiến thức tâm lý học trong quá trình đào tạo.
    • Kỹ năng tổ chức và điều phối lớp học tạo cho lớp học có 1 sự gắn kết nhất định.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • KĐT Lộc Ninh, Singashine, Quốc lộ 6, Thị trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội - 0382 587 990 & 0862 482 662
    • Số 194 Phố Chợ, Quảng Bị, Chương Mỹ, Hà Nội - 0862 156 368

    Điện thoại: 19006 33063

    Email: truyenthong.hnc@gmail.com

    Website: daotao.hanoiconnection.com
    Fanpage
    : www.facebook.com/hncchucson

    Gọi điện
    Hanoi Connection
    Hanoi Connection
    Hanoi Connection
    Hanoi Connection



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy