Top 6 Trung tâm tiếng Anh huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Ban Mai 4380 0 Báo lỗi

Sóc Sơn là một trong những huyện trực thuộc Thành phố Hà Nội, với nền kinh tế đang ngày càng phát triển thì nền văn minh cũng ngày một nâng cao, người dân nơi ... xem thêm...

  1. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Sóc Sơn, Hà Nội. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.


    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


    Một số thông tin về Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu:

    • Thành lập năm 2007
    • Hơn 15 năm hình thành và phát triển
    • Hệ thống trung tâm tiếng Anh với hơn 150 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc
    • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo
    • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
    • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế
    • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, Ielts, Toeic...
    • Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

    ĐẾN HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU TẬN HƯỞNG MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MANG TẦM ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ VÀ TRẢI NGHIỆM CÁC KHÓA HỌC:

    • Discovery 4-6 tuổi
    • Challenge 6-11 tuổi
    • Focus 11-16 tuổi
    • IELTS
    • TOEIC

    Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Ocean Edu Sóc Sơn

    • Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà Thanh Hương, số 32-34 Núi Đôi, tổ 5, Thị Trấn Sóc Sơn, TP Hà Nội
    • ĐT: 024 3599 1111 & 024 3586 0000
    • Email: ocean_socson@ocean.edu.vn

    Ocean Edu Phù Lỗ

    • Địa chỉ: Số 72, Quốc lộ 2, Xã Phù Lỗ, Huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội
    • ĐT: 024 3975 2555 & 024 3363 7666
    • Email: ocean_phulo@ocean.edu.vn

    Website: https://ocean.edu.vn/

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Ocean Edu 15 năm - Hành trình giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)
  2. Top 2

    Ielts Gen Z

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số nhà 24 - khu đô thị Thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. (đối diện trường Mầm non Thị trấn Sóc Sơn). Ielts Gen Z là trung tâm tiếng Anh có phương pháp giảng dạy và học tập được xây dựng phát triển toàn diện theo mô hình Tiếng Anh - Kỹ năng, thực tế sẽ tạo ra những học viên nổi trội. Trung tâm tiếng Anh Ielts Gen Z với nhiệm vụ giúp cho các học viên Việt Nam tiếp cận với phương pháp học tiếng Anh mới đó là tăng cường vốn kỹ năng sống và sự tự tin khi giao tiếp cho trẻ, Ielts Gen Z là trung tâm Anh ngữ được rất nhiều các người tin tưởng và lựa chọn để phát triển kỹ năng tiếng anh của mình.


    Các học viên khi đến với Trung tâm Ielts Gen Z sẽ được chia sẻ những phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, phát triển toàn diện và đầy đủ các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Có thể nói đây chắc chắn sẽ là một nơi để bạn phát triển toàn diện cả về ngoại ngữ và kỹ năng sống. Nếu các bạn đang tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh chất lượng cho minh, hãy đăng ký tham gia các khóa học tiếng Anh của Ielts Gen Z.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 24 ngõ 2 Thân Nhân Trung, Khu Đô Thị Sóc Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0368 316 313
    Email: ieltsgenzsocson@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ieltsgenzsocson92
    Gọi điện
    Ielts Gen Z
    Ielts Gen Z
    Ielts Gen Z
    Ielts Gen Z
  3. Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả đó là đưa trẻ vào một môi trường vừa học vừa chơi bằng tiếng Anh thông qua những bài giảng kết hợp với những hoạt động, trò chơi thú vị được giảng dạy bởi giáo viên bản ngữ nhiệt huyết, yêu nghề và giàu kinh nghiệm dạy học đã được đưa vào ứng dụng của Trung tâm Anh ngữ Funland English Center. Trung tâm Funland English Center cung cấp các khóa học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với từng độ tuổi và trình độ của học viên. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức các khóa học chuyên sâu để chuẩn bị cho các kỳ thi quốc tế như IELTS, TOEFL và các chứng chỉ tiếng Anh khác.


    Có thể nói Trung tâm Anh ngữ Funland English Center là một trong những Trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín nhất trên địa bàn huyện Sóc Sơn Hà Nội, nơi đây đã trở thành cơ sở được nhiều bậc phụ huynh quan tâm tin cậy và lựa chọn cho con em mình đến học. Đến với Trung tâm các em sẽ được trang bị cho mình nền tảng kiến thức vững chãi đồng thời là các kỹ năng trong cuộc sống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị mới Sóc Sơn, Thị trấn Sóc Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0327 563 065
    Email: Funlandcs2@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sunnyacademysocson
    Gọi điện
    Lớp học vui nhộn
    Lớp học vui nhộn
    Học tiếng Anh hiệu quả
    Học tiếng Anh hiệu quả
  4. Trung tâm Bee House với quan điểm đề ra đó là việc phát triển tiếng Anh của trẻ rất quan trọng nên để có thể giúp trẻ học Anh ngữ như trẻ em bản ngữ, trung tâm cung cấp bộ chương trình giảng dạy cho trẻ bao gồm: tiếng Anh mầm non (dành cho trẻ từ 3 – 6 tuổi), tiếng Anh tiểu học (dành cho trẻ từ 7 – 12 tuồi), tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh thực hành. Trung tâm Anh ngữ Bee House là tổ chức giáo dục đầu tiên tại Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội sử dụng giáo án điện tử và bảng tương tác thông minh vào áp dụng trong việc giảng dạy.


    Bee House lựa chọn giáo viên bản ngữ có chuyên môn cao và bằng cấp chứng chỉ được cục khảo thí của đại học Cambridge - Vương quốc Anh. Với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và có trình độ chuyên môn cao cùng với hệ thống cơ sở vật chất của Trung tâm hiện đại, nơi đây sẽ trở thành địa điểm lý tưởng tạo môi trường học tập chuyên nghiêp và thích thú cho các em học sinh. Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh lý tưởng dành cho trẻ em tại Sóc Sơn thì đừng bỏ qua Bee House nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 đường 3, Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6686 2837 & 0961 858 860 & 0961 730 630 & 024 6294 2829

    Fanpage: www.facebook.com/beehouseenglish

    Gọi điện
    Trung tâm Bee House
    Trung tâm Bee House
    Học viên của trung tâm
    Học viên của trung tâm
  5. Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo được thành lập và đi vào hoạt động vào năm 2007, với sứ mệnh trở thành tổ chức giáo dục Tiếng Anh trẻ em số 1 tại Việt Nam từ nghiên cứu, dạy học cho đến cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn, các thiết bị học tập tiếng Anh hiệu quả. Từ đó tạo ra môi trường học tập tiếng Anh toàn diện nhất cho trẻ em Việt Nam. PoPoDoo cung cấp các khóa học tIếng Anh trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm:

    • Tiếng Anh mầm non (Từ 3 - 5 tuổi)
    • Tiếng Anh tiểu học (Từ 6 - 10 tuổi)
    • Tiếng Anh thiếu niên (Từ 11 - 15 tuổi)

    Mỗi khóa học của PoPoDoo dành cho mỗi lứa tuổi lại mang những ưu điểm nối bật khác nhau, được nghiên cứa vàthiết kế bởi đội ngũ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, thấu hiểu tâm lý trẻ. Bằng sự thấu hiểu tâm lý trẻ cũng như kinh nghiệm giảng dạy của mình, thầy cô sẽ khơi dậy niềm đam mê và yêu thích ẩn sâu trong từng học viên, để mỗi học viên đều tự tin và thỏa sức bùng nổ cùng tiếng Anh. ại PoPoDoo, các bạn nhỏ được học theo chuẩn quốc tế Cambridge dưới sự huớng dẫn và hỗ trợ của 100% đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam đạt chuẩn sư phạm, nhiệt huyết với nghề, dày dặn kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 9, đường Khuông Việt, KĐT Sóc Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội - 0344 468 968
    • Số 25A, Quốc lộ 2, Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội - 0968 863 291 & 0886 663 291
    Email: psephulo@gmail.com
    Website: https://popodoo.com.vn/
    Fanpage:
    • facebook.com/profile.php?id=100063684394394
    • facebook.com/profile.php?id=100063905450690
    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo
  6. 10 Education English được thành lập và đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam xây dựng môi trường học tập hiệu quả nhất, trang bị các kỹ năng và chứng chỉ chuẩn hóa Quốc tế; giúp thế hệ trẻ chinh phục học bổng, chắp cánh cho những ước mơ du học; chuẩn bị vững chắc hành trang cho sự nghiệp trong tương lai, trở thành Công dân xuất sắc toàn cầu. Với hệ thống các cơ sở trải khắp các thành phố Hà Nội, Sóc Sơn, Hải Dương, TP Hồ Chí Minh, 10 Education English luôn không ngừng nỗ lực hơn nữa để đồng hành với hàng triệu người Việt chinh phục mục tiêu IELTS điểm cao.


    Với các học viên, 10 Education English nỗ lực hoàn thiện và đồng hành cùng để các bạn để đạt được thành tích như mong đợi. 10 Education English tin rằng, kết quả thi sẽ là lời khẳng định mạnh mẽ nhất cho chất lượng trung tâm. Cùng phương pháp học sáng tạo, chủ động, tối ưu hiệu quả, chương trình đào tạo đạt chuẩn, lộ trình học tối ưu và cam kết đầu ra, mỗi học viên được giảng viên theo sát tiến độ học tập để hỗ trợ kịp thời mỗi khi cần, 10 Education sẽ luôn đồng hành và tiếp lửa giúp các bạn sớm nâng cao trình độ tiếng Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Sàn VP tầng 5, Toà nhà Anh Thắng, KĐT mới 2, Sóc Sơn, Hà Nội - 0978 521 398
    • Số 150 Đường 2, Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội - 0936 221 010
    Fanpage: www.facebook.com/10Educationvn.SS
    Gọi điện
    10 Education English
    10 Education English
    10 Education English
    10 Education English



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy