Top 10 Trung tâm tiếng Anh nổi tiếng nhất tại Huế

Trán Dô 10656 4 Báo lỗi

Bạn có biết rằng học tiếng Anh không chỉ giúp mở rộng kiến thức và kỹ năng mà còn tăng trí thông minh và tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người. Một trung tâm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Anh Ngữ RES

    Gọi điện

    Trung tâm Anh Ngữ RES được thành lập vào năm 2007, trải qua hành trình hơn 15 năm với 40 cơ sở cùng hơn 55.000 học viên. Trung tâm Anh Ngữ RES là hệ thống trường Anh Ngữ Quốc Tế đi sâu vào lĩnh vực đào tạo các khóa học IELTS. RES cũng được đánh giá là hệ thống trung tâm Anh Ngữ tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn Quốc Tế Cambridge và liên tiếp 8 năm qua trở thành đối tác quan trọng của Hội Đồng Úc IDP.


    Thành tích các học viên bước ra từ RES rất đáng tự hào nhờ số lượng học sinh thi IELTS đạt điểm cao đông nhất cả nước, có học sinh đạt 8.5 IELTS ở độ tuổi 14 - 15 tuổi. Học viên của Trung tâm ngoại ngữ RES sau khóa học hầu hết thi IELTS đều đạt được mục tiêu đề ra và hơn 1000 học viên đạt từ 7.0 IELTS trở lên. Ngoài ra, hệ thống Anh ngữ RES tham gia cố vấn về chuyên môn, cung cấp giáo viên nước ngoài, học sinh và hợp tác sản xuất các chương trình trên kênh truyền hình giáo dục quốc gia VTV7.


    Các khóa học hiện có tại Trung tâm Anh Ngữ RES:

    • Khóa học IELTS cấp tốc
    • Khóa học IELTS General
    • Khóa học IELTS Online
    • Khóa học luyện thi IELTS 1 kèm 1
    • Khóa học Tiếng Anh giao tiếp
    • Khóa học Tiếng Anh trẻ em, thiếu niên

    Chất lượng giáo viên tại trung tâm Anh Ngữ RES đặc biệt cao. Tất cả giáo viên đều tốt nghiệp các trường đại học hoặc cao học tại Anh, Mỹ, Canada chuyên ngành ngôn ngữ, đồng thời đang là giảng viên các trường đại học lớn ở Việt Nam. Thật đáng tự hào khi nói rằng giáo viên giảng dạy tại RES có thâm niên dạy học cao nhất trong các trung tâm tiếng Anh tại Việt Nam. Cơ sở vật chất tại tất cả trung tâm trên toàn quốc đều được cung cấp hệ thống hiện đại nhất nhằm mang lại không khí học tập hứng khởi cho học viên. Các trang bị như loa, máy chiếu, bảng thông minh luôn sẵn sàng. Môi trường học tập theo chuẩn Quốc tế, các thầy, cô luôn cố gắng đưa ra các ví dụ minh họa cho bài giảng trở nên sinh động và hấp dẫn hơn.


    Tính đến nay trung tâm đã có tất cả là 40 chi nhánh được đặt tại hai thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh và các thành phố, tỉnh thành khác gồm Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Thanh Hóa, Huế, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Đắk Lắk, Khánh Hòa, Cần Thơ. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và tạo ra sự thuận lợi cho thời gian biểu học tập, trung tâm nỗ lực phát triển rộng hệ thống trải dài ở tất cả các tỉnh, thành phố, rút ngắn khoảng cách về địa lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Hùng Vương, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 1900 232 325 & 0979 043 610
    Email: res.edu.co@gmail.com
    Website: res.edu.vn
    Fanpage: facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Khóa học Trung Tâm Luyện Thi Ielts - RES Huế
    Khóa học Trung Tâm Luyện Thi Ielts - RES Huế
    Học viên tại Trung Tâm Luyện Thi Ielts - RES Huế
    Học viên tại Trung Tâm Luyện Thi Ielts - RES Huế

  2. Đến với Trung tâm Anh ngữ Quốc tế iLead AMA, bạn sẽ có cơ hội được học giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên 100% người bản xứ dày dặn kinh nghiệm. Cho dù bạn là học sinh, sinh viên hay người đi làm, bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề thời gian học tập bởi vì AMA luôn tạo cơ hội cho bạn có lịch học linh động. Học viên có thể đến lớp vào bất kỳ thời gian nào trong ngày từ 9 giờ sáng - 21 giờ 30 hàng ngày, bất cứ ngày nào trong tuần. Tham gia học cùng AMA, học viên không những được bổ sung kiến thức đầy đủ trong giờ học mà còn có cơ hội thực hành và áp dụng những kiến thức đã học được trên lớp cũng như được tham gia các hội thảo bằng tiếng Anh chuyên nghiệp. Bạn hãy đến với AMA để trải nghiệm mô hình học hiệu quả,độc quyền này.


    Lợi ích khi học tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế iLead AMAA:

    • Có cơ hội tuyệt vời để học Nghe - Nói, luyện phát âm chuẩn và rèn luyện phản xạ với 100% giáo viên bản ngữ yêu nghề, dày dặn kinh nghiệm.
    • Học phí hợp lý, tùy theo mỗi khóa học.
    • Giảng dạy theo phương pháp trực quan và được tra cứu kho dữ liệu khổng lồ, hiện đại từ nhà xuất bản đại học Oxford.
    • Giáo trình sinh động với các nội dung, phim tài liệu, kịch nghệ gần gũi với cuộc sống hàng ngày sẽ hỗ trợ học viên rèn luyện và củng cố bài học hiệu quả.
    • Phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, đồng thời chú trọng các luyện phát âm chuẩn và củng cố văn phạm.
    • Được truy cập kho học tiếng Anh trực tuyến với nguồn hình ảnh, video, game khổng lồ giúp học viên rèn luyện và nâng cao khả năng sử dụng Anh ngữ trong đời sống hàng ngày.
    • Vị trí đắc địa, gần các trường như Đại học Huế, Cao đẳng Công nghiệp Huế, Đại học Y Dược Huế, Đại học Khoa học Huế, trường THCS Nguyễn Chí Diễn, trường tiểu học Vĩnh Lợi…
    • AMA Huế sẽ đem đến cơ hội học tiếng Anh với chất lượng chuẩn quốc tế cùng giáo viên bản ngữ cho hàng triệu người dân tại khu vực này và các tỉnh lân cận như Đà Nẵng, Quảng Trị, Quảng Nam.

    Học tiếng Anh là một quá trình dài và đòi hỏi sự kiên trì và quyết tâm. Nhiều người học tiếng Anh chăm chỉ nhưng không đạt được kết quả mong muốn vì gặp phải một số sai lầm thường gặp. Để giỏi tiếng Anh cần phải tránh những sai lầm ngay từ khi bắt đầu và tìm kiếm một môi trường học tập tốt, có sự hướng dẫn của giáo viên chuyên nghiệp và có cơ hội giao lưu với người bản xứ. Và ILEAD AMA HUẾ sẽ là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103C Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234 3958 999 & 023 4395 8998

    Email: hue.admission@ilead.edu.vn

    Website: ilead.edu.vn

    Facebook: facebook.com/amahue

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Khóa học Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ILEAD AMA HUẾ
    Khóa học Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ILEAD AMA HUẾ
    Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Quốc tế ILEAD AMA HUẾ
    Diễm Nguyễn 2017-07-17 20:22:18
    Có dạy cho người mất gốc tiếng anh không ạ
    Trán Dô 2017-08-08 10:57:23
    có đó bạn
  3. Top 3

    Hệ thống Anh Ngữ Quốc tế AMES

    Gọi điện

    Hệ thống Anh Ngữ Quốc tế AMES được thành lập từ năm 2003 và sau hơn 10 năm phát triển, trung tâm được công nhận là một trong những thương hiệu hàng đầu về học tiếng Anh chất lượng cao tại Việt Nam. Trung tâm hiện đã xây dựng thành công hệ thống 11 trung tâm trên toàn quốc, trong đó chuyên cung cấp các khóa đào tạo tiếng anh cho mọi đối tượng. Hơn thế nữa tất cả các giáo viên bản ngữ của Hệ thống Anh Ngữ Quốc tế AMES đều đến từ các nước Anh, Mỹ, Canada và Australia, có bằng đại học, có chứng chỉ dạy Anh ngữ chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy Anh ngữ cho người nước ngoài. Vậy nên các bạn hãy quan tâm và đăng kí ngay các khóa học tiếng Anh tại trung tâm nhé!


    4 chương trình học tại Hệ thống Anh Ngữ Quốc tế AMES:

    • Tiếng Anh Trẻ Em: Khóa học dành cho trẻ từ 3 -12 tuổi sử dụng Tiếng Anh chuẩn Mỹ với công nghệ trí tuệ nhân tạo A.I.
    • Tiếng Anh luyện thi IELTS: Khóa học luyện thi IELTS cam kết chuẩn đầu ra 6.5+
    • Tiếng Anh Doanh Nghiệp: Các khóa đào tạo tiếng Anh cho nhân viên. AMES ENGLISH từng hợp tác đào tạo Tiếng Anh với các doanh nghiệp Samsung, Vietel, FPT,...
    • Trại Hè AMAZING SUMMER của AMES: Xây dựng chương trình học mới và tổ chức các hoạt động giúp khơi gợi trí tò mò và phát triển năng lực tư duy

    Tại Hệ thống Anh Ngữ Quốc tế AMES, phương pháp Active English được đưa vào trong môi trường có nhiều cơ sở vật chất hiện đại, trẻ trung và luôn mang lại không khí học tập hứng khởi cho các học viên đến học. Tất cả các trung tâm Anh ngữ AMES đều được trang bị bảng tương tác, màn hình LED, phần mềm Amazing Edu (dạy các môn khoa học và toán bằng tiếng Anh), thư viện phong phú của AZ - Reading và đặc biệt nền tảng công nghệ của Google Apps for Education đã luôn tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học viên. Môi trường học tập tại trung tâm được đào tạo theo chuẩn quốc tế, chính điều này đã giúp cho giáo viên và học sinh trở nên thân thiện hơn, nhằm khuyến khích học viên giao tiếp nhiều hơn, thỏa sức sáng tạo để buổi học trở nên sinh động và hiệu quả. Với phương pháp học chủ động, cơ sở vật chất tiên tiến với đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, trung tâm đảm bảo 100% học viên sẽ đạt được điểm cam kết đầu ra trong các kỳ thi quốc tế như IELTS, TOEFL, TOEIC hoặc các kỳ thi Cambridge English.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 3, 18 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 023 4368 8111
      Email: anhnguames.hue@ames.edu.vn
      Website:
      ames.edu.vn

      Facebook: facebook.com/AnhNguAMESHue

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Học tập tại Ames bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị
      Học tập tại Ames bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị
      Trung tâm Anh ngữ Ames
      Trung tâm Anh ngữ Ames
    • Top 4

      Học Viện Anh Ngữ - WEUP English Academy

      Gọi điện

      Bạn không giỏi giao tiếp, sợ người khác cười chê nên tự ti khi nói Tiếng Anh? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đào tạo TOEIC hiệu quả giữa vô vàn trung tâm mọc lên như nấm? WEUP English Academy không còn lạ gì với những bạn là tín đồ trong việc học kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và TOEIC tại Huế. Đồng hành cùng các bạn học viên hơn 10 năm trong việc nâng cao khả năng học tập và tư duy Tiếng Anh, WEUP English Academy cung cấp các khóa học chất lượng nhất, mang lại sự tự tin khi giao tiếp và sử dụng tiếng Anh.

      Hầu hết các học viên đến với WEUP đều phải "chạm trán" với 3 giáo viên. Thầy Nguyễn Công Sơn đạt Toeic 920, là giám đốc Anh Ngữ WEUP Huế, cố vấn cho sinh viên nước ngoài tại ĐH FPT Đà Nẵng. Thầy Nguyễn Trần Quốc Hưng đạt Toeic 915, người thầy dí dỏm, hài hước, phát âm chuẩn giọng Anh-Mỹ với kinh nghiệm nhiều năm làm sứ giả tại WEUP. Cô Nguyễn Minh Khuê đạt Toeic 955/990, hiện là thạc sỹ, giảng viên tại Đại Học Y Dược Huế và công tác với tư cách MC song ngữ của IZI English Community.

      Hiện tại WEUP English Academy có 3 khóa học chính:

      • Tiếng Anh Giao Tiếp Nền Tảng (Basic English): Khóa học được đông đảo học viên lựa chọn, phù hợp với đối tượng học đang mất gốc, chưa có khả năng tự học, định hướng tư duy học. Khóa học kéo dài trong 3 tháng, mỗi tuần 5 buổi. Mục tiêu chủ đạo là hoàn thiện khả năng phát âm, thay đổi tư duy về ngôn ngữ, phát triển khung phản xạ tiếng Anh và tạo một nền tảng ban đầu tốt cho quá trình học giao tiếp nâng cao hoặc TOEIC sau này.
      • Tiếng Anh Giao Tiếp Nâng Cao (Speed Up): khóa học thúc đẩy việc giao tiếp tự tin, phản xạ tiếng Anh nhanh. Khóa học kéo dài trong 3 tháng, mỗi tuần 5 buổi. Mục tiêu chủ đạo là mở rộng vốn từ theo đa dạng tình huống trong thực tế với phương pháp "Phản Xạ Lặp Lại", phát triển tư duy về ngôn ngữ trong việc tạo lập câu. Tự tin trong phản biện, thuyết trình, phỏng vấn, giao tiếp cuộc sống.
      • Luyện Thi Toeic 450 - 600+: Khóa học chinh phục TOEIC được đông đảo các bạn sinh viên lựa chọn. Khóa học trong 4 tháng, mỗi tuần 5 buổi. Mục tiêu chủ đạo là chinh phục Toeic 450 - 600+ theo năng lực mỗi học viên, phát triển khả năng phản xạ từ vựng, tự tin hơn trong giao tiếp, trả lời phỏng vấn tiếng Anh và nâng cao kỹ năng làm đề thi, nghe hiểu, vấn đáp cũng như vận dụng kết hợp các kỹ năng trong Toeic để có thể giao tiếp tốt hơn.

      WEUP English Academy đi theo mô hình 2 nhân tố, khóa học nào cũng gồm 5 buổi mỗi tuần cùng giáo viên và đội ngũ sứ giả gồm 2 buổi học chính và 3 buổi sứ giả. Lịch học có thể tự chọn, linh hoạt theo giờ rảnh của học viên. Sẽ khó mà tìm được một môi trường học tập vui vẻ và nhiệt tình như tại WEUP. Giáo viên sẽ kiên nhẫn nói chuyện, giải đáp các thắc mắc của từng học viên và luôn sẵn sàng tạo cơ hội để học viên nói tiếng Anh bất chấp đúng sai. Các khóa học tại WEUP đi theo mục đích bổ sung từ vựng của cả tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh học thuật nhằm cải thiện kỹ năng nói, phản xạ và làm việc với tiếng Anh thông qua các tình huống thực tế. Một điểm đặc biệt của WEUP là còn được bổ sung nhiều kiến thức về văn hóa, con người, tin tức. Hãy đến để trải nghiệm các khóa học tại WEUP English Academy với 3 buổi học thử miễn phí và ưu đãi giảm mạnh cho những nhóm đăng ký từ 3 thành viên trở lên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Tầng 2, tòa Hug Building, 22 Nguyễn Lương Bằng, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • 28 Tô Ngọc Vân, Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0961 080 852
      Email: weupenglish@gmail.com
      Website: weupenglish.com
      Fanpage: facebook.com/weupacademy
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      Học Viện Anh Ngữ - WEUP English Academy
      Học Viện Anh Ngữ - WEUP English Academy
      Môi trường học tập tại Học Viện Anh Ngữ - WEUP English Academy
      Môi trường học tập tại Học Viện Anh Ngữ - WEUP English Academy
    • Top 5

      Trung tâm Anh ngữ Efic

      Thêm 1 gợi ý nữa cho những bạn đang tìm nơi học tiếng Anh tại Huế là trung tâm Anh ngữ Efic, là nơi luôn nỗ lực và phấn đấu trở thành trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín và chất lượng nhất tại Huế. Học tập tại trung tâm, bạn không bao giờ phải lo lắng về vấn đề quá nhiều bài tập dẫn đến việc khiến đầu óc mệt mỏi và mất tập trung vì sau mỗi giờ học, trung tâm luôn đưa ra những hoạt động ngoại khóa thú vị như đi cafe Tây, đi tham quan, chơi trò chơi tập thể…giúp các học viên có thể gần gũi nhau và tự tin hơn.


      Lợi ích khi học tại Trung tâm Anh ngữ Efic:

      • Trung tâm cam kết mang đến cho các học viên những khóa học chất lượng tốt nhất.
      • Đội ngũ giáo viên có năng lực sư phạm tốt, nhiệt huyết và tận tình với học viên.
      • Môi trường học tập chuyên nghiệp và năng động. Nhiều câu lạc bộ tiếng Anh với các hoạt động sôi nổi giúp bạn tự tin giao tiếp sau 2,5 tháng học, phát âm chuẩn như người bản ngữ.
      • Học các khóa học TOEIC, IELTS chất lượng cao.
      • Đặc biệt nếu bạn đăng ký học lớp tiếng Anh cơ bản cho người mất gốc vào giờ vàng (9 giờ - 10 giờ 30 sáng) thì học phí sẽ là 400.000 đồng/tháng với 50% giáo viên người bản ngữ.

      Trung tâm Anh ngữ Efic thiết kế lộ trình học riêng biệt theo các mức độ tiếp thu khác nhau đảm bảo con có hướng học tập đúng và nhanh chóng tiến bộ. EFIC luôn nổ lực để trau dồi tất cả các phương pháp giảng dạy nhằm thúc đẩy tinh thần học tiếng Anh và tạo ra môi trường thân thiện, năng động cho tất cả học viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 65 Đinh Tiên Hoàng, Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0234 3548 395
      • 91 Nguyễn Sinh Cung, Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0234 3933 178

      Email: efic.center@gmail.com

      Facebook: facebook.com/EFIC.Hue

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

      Không gian học tập tại Efic
      Không gian học tập tại Efic
      Trung tâm Anh ngữ Efic
      Trung tâm Anh ngữ Efic
      Khả Như Vân 2018-05-21 15:54:46
      có dạy cho ng năm nay lên lớp 10 nhưng mất gốc tiếng anh nghĩa là dạy lại từ đầu ko ạ?
    • Top 6

      Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Huế ICP

      Gọi điện

      Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Huế ICP được đi vào hoạt động vào năm 2013 theo quyết định của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và quy định của Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế nhằm tổ chức đào tạo, bồi dưỡng, kiểm tra các lớp ngoại ngữ tiếng Anh theo đúng chương trình, giáo trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Sau 10 năm thành lập HUẾ ICP mở ra các chương trình đào tạo chứng chỉ Ngoại Ngữ 6 bậc theo khung năng lực Ngoại Ngữ, chứng chỉ Tiếng Anh chuẩn quốc tế Bright, Toefl ITP, TOEIC, IELTS, ALPTIS, Lớp Ngoại Ngữ không chuyên, Tiếng Anh cấp độ B1 đầu ra sinh viên Đại học Huế.

      Đối tượng trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Huế ICP hướng đến là những người muốn lấy chứng chỉ nhanh chỉ với một lần thi cần một khóa ôn tập cam kết hiệu quả cấp tốc, những người mất gốc tiếng Anh hoặc lâu chưa dùng đến tiếng Anh muốn ôn tập cấp tốc theo cấu trúc đề thi và có mẹo làm bài điểm cao hay người không có lộ trình tự học rõ ràng. Đặc biệt những học viên muốn lấy chứng chỉ xét đầu ra cho sinh viên Cao Đẳng, Đại Học, bảo vệ đầu vào, đầu ra Thạc Sĩ, bổ sung hồ sơ, việc làm, thi tuyển biên chế nên tham khảo các khóa học tại đây.


      Với chương trình đào tạo được nghiên cứu kỹ cập nhật những kiến thức thú vị phù hợp với từng cấp độ học viên và thực hiện nguyên tắc lấy học viên làm trung tâm, các thầy cô sẽ giúp học viên phát huy việc tiếp thu và vận dụng ngôn ngữ trong cuộc sống thực tiễn cùng các phương pháp học hiệu quả. Trung tâm cung cấp các khóa học ngắn và dài hạn với tài liệu miễn phí, bám sát cấu trúc đề thi, xây dựng lộ trình học chi tiết. Lớp học tối đa với số lượng học viên không nhiều và có thời gian tương tác trực tiếp với giảng viên cùng nhóm học tập hỗ trợ 24/7 mọi vấn đề về học và thi. Giáo viên chuyên môn cao, tâm huyết với học viên, kinh nghiệm trong công tác giảng dạy tại các đơn vị đào tạo ngoại ngữ như Đại học Ngoại ngữ, Đại học Hà Nội, Đại học Sư phạm. Với phương châm "Chất lượng tạo nên sự khác biệt" trung tâm đã đào tạo hàng nghìn học viên không chỉ tại Huế mà còn ở khu vực miền Trung cũng như nhiều tỉnh thành khác trong cả nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 54 Đường An Dương Vương, An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      • 25C Lê Hồng Phong, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0354 674 541 & 0935 354 196
      Email: trungtamhueicp.edu@gmail.com
      Website: trungtamhueicp.com
      Fanpage: facebook.com/HUEICP.VN
      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30
      Gọi điện
      Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Huế ICP
      Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Huế ICP
      Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Huế ICP
      Trung Tâm Ngoại Ngữ - Tin Học Huế ICP
    • Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC được ủy quyền bởi Hội đồng Khảo thí Tiếng Anh Cambridge thuộc Đại học Cambridge -Vương quốc Anh với mã số quốc tế VN503, đây là đơn vị Khảo thí Tiếng Anh Cambridge duy nhất tại Huế và Khu vực Miền Trung, Tây Nguyên Việt Nam. Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC mang đến chương trình đào tạo quốc tế gắn liền với chương trình The Common European Frameworkof Reference (Khung tham chiếu trình độ ngoại ngữ chung Châu Âu) và các kỳ thi tiếng Anh Cambridge dành cho nhiều đối tượng người học từ thiếu nhi (Starters,Movers, Flyers), thiếu niên (KET, PET, FCE) đến người lớn, từ tiếng Anh tổng quát (KET, PET, FCE, CAE) đến học thuật (IELTS), giao tiếp, chuyên ngành (BEC,BULATS, TKT).


      Năm 2013, EUC - Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC vinh dự là một trong 3 đơn vị tại Việt Nam cùng với 9 đơn vị tại Đông Nam Á được khen thưởng là đơn vị phát triển nhanh nhất, hiệu quả nhất và có nhiều đóng góp xuất sắc nhất trong việc phát triển tiếng Anh Cambridge. Sứ mệnh của trung tâm là đem đến cho người học những lợi ích và giá trị cốt lõi trong việc học tiếng Anh theo chuẩn quốc tế, trung tâm cam kết cùng với học viên xây dựng nền tảng ngôn ngữ vững chắc và đáp ứng được yêu cầu đối với lực lượng lao động trong thời kỳ hội nhập.


      Các khóa học tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC:

      • Tiếng anh thiếu nhi
      • Tiếng anh thiếu niên
      • Tiếng anh tổng quát
      • Luyện thi ielts
      • Ielts căn bản
      • Tiếng anh giao tiếp
      • Bồi dưỡng giáo viên
      • Thuyết trình & hùng biện tiếng anh

      Đến với Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC, các học viên được học trong môi trường trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập chuyên nghiệp và chất lượng giảng dạy tiên tiến nhất. Đội ngũ 50 giáo viên bản ngữ có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế cao cấp như FCE (B2), CAE (C1),CPE (C2) IELTS (từ 7.0 trở lên). Ngoài ra còn được tham gia vào đội ngũ 3500 học viên đang theo học các khóa học tiếng Anh thiếu nhi, thiếu niên, tổng quát, luyện thi và giao tiếp... Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC Cam kết đạt kết quả cao trong kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế Cambridge.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: Tầng 7 & 8 Tòa Nhà Viettel, 11 Lý Thường Kiệt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

        Điện thoại: 023 4393 8970

        Email: info@euc.edu.vn

        Website: euc.edu.vn

        Facebook: facebook.com/euccambridgeenglish

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Lớp học thiếu niên tại EUC
        Lớp học thiếu niên tại EUC
        Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC
        Trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC
      • Top 8

        Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học HUEITC

        Gọi điện

        Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học HUEITC là đơn vị đào tạo chuyên nghiệp, uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ và tin học. HUEITC luôn chú trọng xây dựng chương trình đào tạo mà có thể đáp ứng nhu cầu học tập của tất cả các đối tượng học viên. Có thể nói đây là nơi khởi đầu cho ước mơ chinh phục ngoại ngữ cho các bạn nhỏ trên bước đường trở thành công dân toàn cầu. Ngoài ra HUEITC còn đồng hành cùng sinh viên sắp tốt nghiệp ra trường, cần ôn luyện và thi các chứng chỉ tiếng Anh đàu ra. Vì HUEITC từng có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức ôn, thi và cấp chứng chỉ Tiếng Anh A1, A2, B1, B2, C1, C2 theo khung tham chiếu Châu Âu.


        Các khóa đào tạo và luyện thi Tiếng Anh chủ yếu hiện nay:

        • English for Kids - Tiếng Anh mẫu giáo, thiếu nhi, thiếu niên
        • English Cambridge - Starter, Mover, Flyer
        • English for Communication - Tiếng Anh giao tiếp
        • Basic English for beginners - Tiếng Anh căn bản cho người mới bắt đầu
        • A2, B1, B2 courses - Lớp luyện thi A2, B1, B2, C1, C2
        • English for Economics and Business Administration - Tiếng Anh chuyên ngành kinh tế và quản trị kinh doanh
        • English for Tourism Careers - Tiếng Anh nghề du lịch
        • TOEIC/TOEFL/IELTS courses - Lớp luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS
        • Certificate of foreign proficiency - Khóa học lấy bằng chứng nhận năng lực ngoại ngữ.

        Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học HUEITC thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặc biệt nhân các ngày Lễ trong năm. Đặc biệt là một số chương trình học bổng, khuyến học dành cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng học tốt. Ngoài ra ,chính sách học phí của HUEITC cũng rất đặc biệt cho các nhóm học viên cho nhóm đăng kí trên 5 học viên. Sự giảng dạy tận tâm của các giảng viên uy tín, được đào tạo từ nước ngoài, cùng đội ngũ giảng viên là người bản địa giàu kinh nghiệm; trang thiết bị dạy học tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, học phí cạnh tranh và thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặc biệt, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho học viên. Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học HUEITC cam kết đặt sự thành công của học viên lên hàng đầu theo tôn chỉ “Đào tạo ngoại ngữ- Khởi tạo ước mơ – Đồng hành thành công ”.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 3/64 Bà Triệu, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

        Email: Phongdaotao.hueitc@gmail.com
        Điện thoại
        : 023 4222 9333 & 0932 579 111 & 0359 881 041

        Fanpage: facebook.com/ngoainguhueitc

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học HUEITC
        Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học HUEITC
        Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học HUEITC
        Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học HUEITC
      • Top 9

        Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế E4E

        Gọi điện

        Trung tâm ngoại ngữ quốc tế E4E được thành lập năm 2014, E4E luôn sẵn sàng tiếp sức cho thế hệ trẻ trên con đường hội nhập, đặc biệt cho những học viên mất gốc tiếng Ạnh. E4E là một trong những trung tâm khá nổi tiếng tại Huế. Bởi trung tâm tạo được môi trường giúp học viên hứng thú với ngôn ngữ qua đội giảng viên chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất tiện nghi đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập của học viên. E4E Tổ chức các khóa học cho những người mất đi căn bản tiếng Anh, các bạn sẽ học dưới sự giảng dạy của những thầy cô nước ngoài. Tận tâm với công việc, những bài giảng thú vị giúp các bạn bổ sung kiến thức về tiếng Anh. Những buổi hoạt động vui chơi và đầy kiến thức giúp bạn sẽ tự tin về vốn giao tiếp tiếng Anh của mình. Những buổi đầu đến với lớp học của E4E học viên được làm bài kiểm tra kỹ Tiếng Anh đầu vào để trung tâm biết được năng lực cơ bản để sắp xếp lớp học phù hợp. Các học viên được trải nghiệm học thử 2 buổi miễn phí tại trung tâm. Xuyên suốt quá trình học ở E4E các học viên được đánh giá năng lực phát triển qua bài kiểm tra định kỳ.


        Trung tâm ngoại ngữ quốc tế E4E chuyên đào tạo các khóa học:

        • Tiếng Anh mẫu giáo
        • Tiếng Anh thiếu nhi, thiếu niên
        • Tiếng Anh cơ bản
        • Tiếng Anh giao tiếp các cấp độ
        • Tiếng Anh du học, du lịch
        • Luyện thi A1, A2, B1, B2, C1
        • Luyện thi TOEIC, IELTS

          E4E là trung tâm tiếng Anh dành cho tất cả mọi thành viên, đặc biệt đây là môi trường mà những bạn mất gốc tiếng Anh, chán nản với tiếng Anh không nên bỏ qua. Các bài học theo chương trình chuẩn quốc tế được thiết kế sinh động, lồng ghép các kỹ năng, hoạt động bổ ích. Môi trường học tập thân thiện và vui vẻ. Thầy cô tương tác với học viên một cách cởi mở, thoải mái và theo sát tiến trình học tập. Giờ học linh động, dễ dàng sắp xếp được lịch học phù hợp cho học tập, công việc. Ngoài ra, trung tâm thường xuyên ưu đãi học phí trong các dịp lễ, sinh nhật,… bạn nào đang ở Huế và muốn học tiếng Anh thì tham khảo ngay E4E nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Lô B1.20 Khu Biệt Thự Liền Kề, 44 Hồ Đắc Di, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          • 53 Đinh Tiên Hoàng, Đông Ba,TP. Huế, Thừa Thiên Huế

          Điện thoại: 0918 197 557 & 0946 659 876
          Fanpage: facebook.com/e4eenglishschool

          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

          Gọi điện
          Trung tâm ngoại ngữ quốc tế E4E
          Trung tâm ngoại ngữ quốc tế E4E
          Trung tâm ngoại ngữ quốc tế E4E
          Trung tâm ngoại ngữ quốc tế E4E
        1. Top 10

          Trung Tâm Ngoại Ngữ HueMaster

          Gọi điện

          "Phát Triển Thương Hiệu Dựa Trên Chất Lượng Giảng Dạy” là phương châm mà Trung Tâm Ngoại Ngữ HueMaster luôn hướng tới. Để có thể đáp ứng được yêu cầu đó, đội ngũ giáo viên của trung tâm đóng vai trò then chốt và quan trọng nhất. Do đó, HueMaster luôn đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe trong việc tuyển chọn giáo viên cho các khoá học tại Trung tâm. Những thầy cô giảng dạy tại đây đều là người có chuyên môn cao với IELTS 7.0-8.0, TOEIC 800+ và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sư phạm. Lý do mà phụ huynh, học viên luôn tin tưởng và đồng hành cùng HueMaster bởi môi trường học tập hiện đại, năng động, trung tâm mằm ngay trung tâm thành phố, giáo viên tận tâm và chuyên môn cao và học phí siêu ưu đãi.


          Hiện tại trung tâm đang tuyển sinh các lớp tiếng anh nhiều lứa tuổi khác nhau:

          • Tiếng Anh mầm non (Pre-starters) từ 3,5-5 tuổi
          • Tiếng Anh tiểu học (Starters) từ 6-8 tuổi
          • Tiếng Anh thiếu niên 1 (Movers) từ 9-10 tuổi
          • Tiếng Anh thiếu niên 2 (Flyers) từ 11-16 tuổi
          • Tiếng Anh du học (IELTS) từ 17t trở lên.

          Các phụ huynh có thể yên tâm gửi gắm các bé từ khi mầm non, tiểu học đến khi tốt nghiệp cấp 3, đại học. Chương trình học luôn sôi động, vui nhộn, thời gian học vào cuối tuần, bổ trợ cho chương trình chính khóa ở trường. Trung Tâm Ngoại Ngữ HueMaster cam kết học viên đạt và vượt mục tiêu đầu ra. Lộ trình học được tối ưu hóa theo năng lực học viên, tiết kiệm thời gian và chi phí. HueMaster cung cấp cho các học viên một lượng lớn kiến thức, bài tập thực hành và các bài phát triển kỹ năng ngôn ngữ cộng vốn hiểu biết chung.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 56B Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

          Điện thoại: 023 4393 4009 & 0943 260 880 & 0945 315 335

          Email: ngoainguhuemaster@gmail.com

          Fanpage: facebook.com/TTNgoaiNguHueMaster

          Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

          Gọi điện
          Trung Tâm Ngoại Ngữ HueMaster
          Trung Tâm Ngoại Ngữ HueMaster
          Trung Tâm Ngoại Ngữ HueMaster
          Trung Tâm Ngoại Ngữ HueMaster




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy