Top 7 Trung tâm tiếng Anh quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Ban Mai 630 11 Báo lỗi

Với bề dày lịch sử về sự phát triển của kinh tế văn hóa giáo dục, Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những Quận có sự phát triển kinh tế tương đối toàn ... xem thêm...

  1. Trung tâm ngoại ngữ ĐH.Bách khoa TP.Hồ Chí Minh là trung tâm có nhiệm vụ chính là thực hiện tốt việc đào tạo ngoại ngữ cho sinh viên Đại học chính quy, học viên Cao học và tại chức của nhà trường. Bên cạnh đó, BK English còn tổ chức các lớp ngoại ngữ ngoài giờ nhằm tạo điều kiện cho sinh viên theo học với chi phí thấp nhưng chất lượng cao.


    Đồng thời trung tâm còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa sôi động để giúp học viên phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết nhằm chuẩn bị thật tốt cho các kỳ thi quốc tế như: TOEIC, TOEFL iBT, TOEFL ITP, IELTS.


    Với khuôn viên trung tâm rộng rãi, thoáng mát cùng hệ thống các phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và hệ thống giáo trình chọn lọc, BK English - Ngoại Ngữ Bách Khoa là một môi trường thật sự lý tưởng cho những ai mong muốn phát triển khả năng ngoại ngữ của mình một cách toàn diện và tốt nhất để tạo nên những bước đột phá trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận10, thành phố Hồ Chí Minh
    • 142 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 620 988
    Email:
    bkenglish@hcmut.edu.vn
    Website:
    https://bkenglish.edu.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/ngoaingubk/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ ĐH.Bách khoa TP.Hồ Chí Minh
    Trung tâm ngoại ngữ ĐH.Bách khoa TP.Hồ Chí Minh
    Trung tâm ngoại ngữ ĐH.Bách khoa TP.Hồ Chí Minh
    Trung tâm ngoại ngữ ĐH.Bách khoa TP.Hồ Chí Minh

  2. Anh văn Hội Việt Mỹ là một trong những trung tâm hàng đầu về giảng dạy anh văn thiếu nhi, anh văn giao tiếp, luyện phát âm theo chuẩn Mỹ. Đến với Trung tâm các bạn sẽ yên tâm bởi chất lượng giảng dạy và phương pháp đào tạo chuyên nghiệp hiện đại và khoa học. Chính vì vậy mà Trung tâm đã có hàng triệu lượt học viên theo học.


    Đây là Trung tâm tiên phong đưa các chứng chỉ Anh ngữ quốc tế vào nước ta và tạo điều kiện cho hàng trăm ngàn học viên nhận các chứng chỉ Anh ngữ có giá trị quốc tế.VUS cũng là đơn vị Anh ngữ duy nhất tổ chức hội nghị giảng dạy tiếng Anh thường niên VUS TESOL cho giáo viên Anh ngữ trên toàn Việt Nam. Qua nhiều năm năm tổ chức và hoạt động, hơn 22.000 giáo viên đã có cơ hội được cập nhật và chia sẻ những phương pháp, xu hướng giảng dạy tiếng Anh tiên tiến trên thế giới bởi các diễn giả, chuyên gia Anh ngữ hàng đầu.


    Đặc biệt khi tham gia các khóa học tiếng Anh tại Anh văn Hội Việt Mỹ các bạn sẽ luôn được đảm bảo chất lượng đầu ra. Điều đó tạo nên uy tín lớn cho tất cả các học viên trên địa bàn Thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    282 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0287 308 3333
    Website:
    https://vus.edu.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS
    Giờ mở cửa:
    07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Anh Văn Hội Việt Mỹ
    Anh Văn Hội Việt Mỹ
    Anh Văn Hội Việt Mỹ
    Anh Văn Hội Việt Mỹ
  3. Trung Tâm Ngoại Ngữ ILI là trường ngôn ngữ kiểu Đại học tư cung cấp cho người không chuyên nói tiếng Anh nền giáo dục tốt nhất nhằm đáp ứng tốt hơn các đòi hỏi của một thế giới luôn thay đổi. Với đội ngũ giáo viên 100% là người Bản ngữ có kinh nghiệm đào tạo, giáo dục, hiểu biết văn hóa Việt Nam và một số quốc gia khác. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và mô hình quản lý giáo dục hội nhập với môi trường giáo dục Quốc tế.

      Tại Trung Tâm Ngoại Ngữ ILI hướng đến đào tạo học viên đáp ứng đủ các điều kiện về kiến thức, kỹ năng và năng lực để học viên sau khi hoàn thành khóa học tại ILI có thể sử dụng tiếng Anh một các thành thạo như người bản xứ:

      • Về kiến thức: tương đối rộng về ngôn ngữ Anh, văn hoá, xã hội Anh - Mỹ; bảo đảm cho học viên khi kết thúc khóa học đạt được trình độ nghiệp vụ đủ để học tập và công tác có hiệu quả trong các lĩnh vực chuyên môn.
      • Về kỹ năng: rèn luyện và phát triển các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, kỹ năng đọc, viết mức độ tương đối thành thạo trong các tình huống giao tiếp xã hội và chuyên môn thông thường.
      • Về năng lực: có ý thức làm việc chuyên nghiệp, có năng lực ngôn ngữ chuyên môn; có sáng kiến định hướng, thích nghi với các môi trường làm việc quốc tế.


      Các khóa học của ILI bao gồm: Tiếng Anh thanh thiếu niên, Tiếng Anh doanh nghiệp, Tiếng Anh giao tiếp, Luyện thi tiếng Anh để bạn có thể thoải mái lựa chọn khóa học phù hợp với nhu cầu của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      22C Trường Sơn, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      0909 042 588
      Email:
      contact@ili.edu.vn
      Website:
      https://ili.edu.vn/
      Facebook: https://www.facebook.com/ANHNGUILI
      Giờ mở cửa:
      07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Trung Tâm Ngoại Ngữ ILI
      Trung Tâm Ngoại Ngữ ILI
      Trung Tâm Ngoại Ngữ ILI
      Trung Tâm Ngoại Ngữ ILI
    • UNIVERSAL STUDY CENTER (USC) là trung tâm Anh Ngữ đầu tiên tại TPHCM được Sở Giáo Dục và Đào Tạo cấp phép họat động giảng dạy dựa trên phương pháp Tiếp Cận Năng Lực (Competency-based approach), giúp người học hấp thụ ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.


      Với các khóa học Anh Ngữ từ cơ bản đến nâng cao đa dạng cho mọi lứa tuổi: Tiếng Anh Thiếu Nhi (English for Children), Tiếng Anh Tích Cực (Active English), Tiếng Anh Học Thuật (Academic English), Tiếng Anh Tăng Cường ( Private English) đặc biệt là chương trình tiếng Anh Du Học (Intensive Ielts) đạt tiêu chuẩn du học tại các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand, Singapore, Châu Âu giúp các em vươn xa ra thế giới rộng lớn.


      Tọa lạc tại trung tâm TPHCM, cơ sở vật chất và trang thiết bị học tập hiện đại, đội ngũ giáo viên đều là giảng viên có kinh nghiệm đến từ các trường trung học, cao đẳng, đại học nổi tiếng trong và ngoài nước cùng với chương trình giảng dạy được đầu tư kỹ lưỡng rất sát với nhu cầu của từng đối tượng học viên, Anh ngữ Quốc tế USC - Universal Study Center hứa hẹn sẽ đồng hành cùng với các thế hệ học sinh sinh viên Việt Nam trong công cuộc hội nhập toàn cầu để tiếng Anh không còn là rào cản. Hãy để Anh ngữ Quốc tế USC - Universal Study Center hiện thực hóa ước mơ của bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 240-242 Hoà Hưng, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0989 598 251
      Email: info@usc.edu.vn
      Website: https://www.duhoc.usc.edu.vn/
      Facebook: https://www.facebook.com/TrungtamUSC/

      Gọi điện
      Anh ngữ Quốc tế USC - Universal Study Center
      Anh ngữ Quốc tế USC - Universal Study Center
      Anh ngữ Quốc tế USC - Universal Study Center
      Anh ngữ Quốc tế USC - Universal Study Center
    • Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn bản ngữ tại Việt Nam, Trung Tâm Tiếng Anh Nghe Nói là một trong những đơn vị tiên phong mang đến nền tảng môi trường giao tiếp với giáo viên nước ngoài tại quận 10 thành phố Hồ Chí Minh.



      Trung Tâm Tiếng Anh Nghe Nói
      với phương châm học đi đôi với hành, mỗi học viên tại Trung Tâm Tiếng Anh Nghe Nói đều sẽ được tiếp xúc trực tiếp với giáo viên bản ngữ từ những ngày đầu tiên, mỗi lớp sẽ được học với 2 giáo viên bản ngữ xen kẽ (Anh/ Úc/ Mỹ/ Canada), giúp Học viên có cơ hội được tiếp xúc với nhiều giọng thực tế khác nhau. Tất cả các giáo viên tại trung tâm đều sở hữu bằng cấp giảng dạy quốc tế cùng kinh nghiệm giảng dạy tại nhiều nước châu Á.

      Bên cạnh việc được tiếp xúc với giáo viên bản ngữ, khi học tại Trung Tâm Tiếng Anh Nghe Nói bạn sẽ được dạy theo chương trình học được đội ngũ giảng viên có chuyên môn và kinh nghiệm biên soạn cẩn thận, phù hợp với từng trình độ và mục đích học của Học viên. Ngay cả các Học viên mất gốc cũng có thể nắm được nội dung bài học theo cách phù hợp nhất.

      Tôn chỉ đào tạo của Trung tâm Tiếng Anh Nghe Nói là “Không học sách – Chỉ thực hành”. Tại đây, ngoài đucợ dạy cách học tiếng Anh giỏi, mà bạn còn được hướng dẫn cách sử dụng tiếng Anh như người bản xứ. Cùng cơ sở vật chất hiện đại, Trung Tâm Tiếng Anh Nghe Nói là trung tâm tiếng Anh có thể đồng hành cùng bạn trên chặng đường chinh phục tiếng Anh một các dễ dàng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      468/20 Đ. Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      0906 680 616
      Email:
      joy.tienganhnghenoi@gmail.com
      Website:
      https://tienganhnghenoi.vn/
      Facebook: https://www.facebook.com/tienganhnghenoi/
      Giờ mở cửa:
      09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Trung Tâm Tiếng Anh Nghe Nói
      Trung Tâm Tiếng Anh Nghe Nói
      Trung Tâm Tiếng Anh Nghe Nói
      Trung Tâm Tiếng Anh Nghe Nói
    • Top 6

      VICKY English

      Gọi điện

      VICKY English là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gửi đến các bạn, VICKY English hiện đang sử dụng Phương pháp học Tiếng Anh Chủ Động, là sự kết hợp hài hòa giữa việc học Tiếng Anh và phát triển một số kỹ năng mềm thông qua việc trải nghiệm mô hình học tập theo dự án. Nhờ vậy học viên tại đây luôn đạt sự tiến bộ thần tốc về tất cả các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết sau khi theo học tại đây.

      Giáo trình dạy học tiếng Anh tại VICKY English được “kéo” gần với thực tế, đánh thức tối đa khả năng học tập chủ động của học viên. Những dự án được thiết kế xuyên suốt lộ trình học là cơ hội để mọi kiến thức, kỹ năng của học viên được hình thành và trau dồi. Học tiếng anh tại VICKY English học viên sẽ được trải nghiệm quá trình học tuyệt vời nhờ:

      • Được các giảng viên tại đây trao guồn năng lượng tích cực và cảm hứng dồi dào để học Tiếng Anh thông qua những giờ học thú vị và phương pháp học hiện đại.
      • Được học theo phương pháp học theo dự án cực kỳ thú vị, vừa học Tiếng Anh vừa phát triển một số kỹ năng mềm.
      • Rèn luyện được khả năng phát âm chuẩn, nối âm, nuốt âm và kỹ năng phản xạ cùng ngữ điệu như người bản xứ.
      • Được giáo viên sửa bài tập và theo dõi tiến độ học tập sát sao xuyên suốt trong quá trình học.


      Đến với VICKY English bạn sẽ không phải học Tiếng Anh nhồi nhét ngán ngẩm những kiến thức về Ngữ pháp - Viết - Đọc hiểu khó nhằn, khô khan. Mà sẽ được trải nghiệm quá trình học vô cùng thú vị và bổ ích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      272 Hoà Hưng, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      0937 008 272
      Email:
      vickyenglish1005@gmail.com
      Website:
      https://www.vickyenglish.vn/
      Facebook: https://www.facebook.com/vickyenglish.vn
      Giờ mở cửa:
      09:00 - 21:00

      Gọi điện
      VICKY English
      VICKY English
      VICKY English
      VICKY English
    • DOL IELTS Đình Lực là trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh với hệ phương pháp Linearthinking độc quyền, đã được công nhận sự hiệu quả bởi hàng ngàn học viên đã từng đến học tại đây. IELTS DOL English đã và đang là một trong những trung tâm Anh ngữ được nhiều người yêu mến vầ tin tưởng chất lượng giảng dạy cũng như cơ sở vật chất được đầu tư và chăm chút.


      DOL IELTS Đình Lực hiện đang là một trung tâm giảng dạy Tiếng Anh Tư duy hàng đầu dành cho người Việt. Các khóa học tại DOL được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên hàng đầu - là Thủ khoa, Á khoa, Giảng viên Đại học, Thạc sĩ giảng dạy ngôn ngữ,... Bên cạnh đó giáo trình của DOL IELTS Đình Lực được xây dựng xoay quanh Linearthinking - Hệ phương pháp Tiếng Anh Tư duy dành cho người Việt độc quyền được cục sở hữu trí tuệ bảo hộ.


      Với chương trình học tinh gọn, phương pháp Linearthinking tư duy thông minh, sự tận tâm theo sát của giáo viên và chính sách đảm bảo đầu ra, DOL IELTS Đình Lực tự tin cam kết bạn sẽ tăng được 1.5 band IELTS sau 2 tháng kèm xây được nền Tiếng Anh & tư duy ngôn ngữ vững chắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
      Điện thoại: 1800 969 639
      Email: info@dolenglish.vn
      Website: https://www.dolenglish.vn/khoa-hoc-ielts
      Facebook: https://www.facebook.com/dolenglish.ieltsdinhluc
      Giờ mở cửa: 09:00 -21:00

      Gọi điện
      IELTS DOL English
      IELTS DOL English
      IELTS DOL English
      IELTS DOL English




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy