Top 10 Trung tâm dạy tiếng Anh tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

An Phong 13538 2 Báo lỗi

Ngày nay, tiếng Anh đã trở thành một thứ công cụ, một thứ phương tiện không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Vì vậy, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn danh ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ đầu năm 2016, Bao Loc International Language Center đã và đang xây dựng uy tín trong lòng học viên và phụ huynh tại thành phố Bảo Lộc về chất lượng đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế dựa trên tính chuyên nghiệp, kinh nghiệm của giáo viên người Mỹ và người Việt, giáo trình sinh động và cơ sở vật chất hiện đại, thân thiện.


    Bao Loc International Language Center phát triển lớp học với sĩ số tối ưu nhất từ 8 đến 15 học viên. Điều đặc biệt của trung tâm là hầu hết học viên đều được học 100% với giáo viên bản ngữ đến từ Mỹ.


    Từ việc tối đa hóa giờ giảng dạy của giáo viên bản ngữ, trung tâm cam kết mang lại một chương trình học tiếng Anh cho các học viên có thể phát triển tối ưu khả năng nghe nói với người bản xứ, cải thiện ngữ âm chuẩn và hình thành phản xạ nói tiếng Anh một cách tự nhiên.


    Trung tâm và các học viên được học sách gốc, giáo trình được cập nhật liên tục từ bản quyền được cung cấp bởi nhà xuất bản Macmillan hay Oxford. Từ đó, các học viên được thụ hưởng một giáo trình chuyên nghiệp, sinh động với các bài tập nghe, nói đa dạng, các đoạn phim ngắn và bài tập ngữ pháp mang lại cho các học viên một chương trình tiếng Anh thực tế với đời sống hằng ngày cũng như học hỏi thêm nhiều nền văn hóa và nhữnng kiến thức khoa học trên thế giới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 98 Lý Thường Kiệt, P. 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

      Điện thoại: 026 3386 0099

      Email: baolocilc@gmail.com

      Website: http://www.baolocilc.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ngoaingubaoloc/

      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật: 08:00 - 17:00

      Gọi điện
      Bao Loc International Language Center
      Bao Loc International Language Center
      Bao Loc International Language Center
      Bao Loc International Language Center

    • Top 2

      Duc Trong English Center - DEC

      Gọi điện

      Được thành lập năm 2005 tại Đức Trọng, Lâm Đồng với mục tiêu của DEC là đáp ứng một cách rộng rãi nhu cầu học tiếng Anh của người học tại địa phương gồm thiếu nhi, thiếu niên và người lớn nhằm giúp học viên hoàn thiện khả năng tiếng Anh để đáp ứng nhu cầu của xã hội, học vấn và thăng tiến trong nghề nghiệp.


      DEC đã đào tạo ra nhiều học viên xuất sắc, đạt thành tích cao trong các kỳ thi quốc tế cấp độ Starters, Movers, KET, PET, FCE và IELTS. Chương trình được thiết kế phù hợp với từng đối tượng học viên khác nhau, nhằm trang bị cho các em vốn Tiếng Anh và tự tin hội nhập vào nền giáo dục thế giới, làm quen với chứng chỉ quốc tế như KET, PET, IELTS,...


      DEC sở hữu đội ngũ giáo viên trẻ trung, nhiệt huyết với mong muốn giúp cho nhiều người Việt Nam nâng cao vốn từ, khả năng giao tiếp tiếng Anh và trở nên tự tin trong môi trường làm việc quốc tế. Học viên sẽ được học trong môi trường Anh ngữ với cơ sở vật chất hiện đại, công cụ dạy và học luôn được đổi mới và cập nhật.


      Bên cạnh đó, DEC cũng tổ chức cho học viên tham gia vào hoạt động ngoại khóa nhằm nâng cao hiệu quả tiếp thu cũng như tạo thói quen sử dụng tiếng Anh thường xuyên cho học viên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 349 Thống Nhất - 163 Nguyễn Trãi, Liên nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

        Điện thoại: 0919 779 139

        Email: ductrongdec@yahoo.com

        Website: https://ductrongdec.edu.vn/

        Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật: 08:00–11:00 và 14:00–19:00

        Gọi điện
        Duc Trong English Center - DEC
        Duc Trong English Center - DEC
        Duc Trong English Center - DEC
        Duc Trong English Center - DEC
      • Trung tâm tiếng Anh An Tiến - AMA tại Lâm Đồng có hơn 10 năm kinh nghiệm, chuyên đào tạo Anh ngữ dành cho mọi lứa tuổi: mẫu giáo, thiếu niên, thiếu nhi, người trưởng thành,… theo chuẩn quốc tế. Ngoài ra, tại trung tâm còn có các lớp kĩ năng giao tiếp, tiếng Anh Thương mại, tiếng Anh tiền du học, luyện thi các chứng chỉ quốc tế như TOEIC, IELTS, TOEFL, iBT,...


        Trung tâm tiếng Anh An Tiến - AMA không những thúc đẩy việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc dạy và học, mà còn cung cấp hệ thống quản lí công nghệ thông tin chuyên nghiệp, đồng bộ với các giáo trình, tư liệu và phương pháp giảng dạy Anh ngữ quốc tế. Bên cạnh đó, trung tâm còn sở hữu một đội ngũ giảng viên Việt Nam và giảng viên nước ngoài được huấn luyện và kiểm định chuyên môn bởi American Academy là một học viện đào tạo Anh ngữ uy tín.

        Phòng học tại trung tâm được trang bị các thiết bị hỗ trợ việc học, được xây dựng theo chuẩn Quốc tế. Học viên được tận hưởng môi trường học tập chất lượng cao nhất.


        Trung tâm thiết kế khung chương trình học tập trung nhiều vào tiếng Anh ứng dụng, hướng học viên thực hành tiếng Anh theo dự án. Bên cạnh đó, trung tâm cũng đảm bảo cho các học viên một tương lai tươi sáng, AMA cam kết điểm thi có các kì thi IELTS ( 5.0 - 6.0+), TOEIC (680- 850+).


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 241 - 243, Bùi Thị Xuân, P. 8, Đà Lạt, Lâm Đồng

        Điện thoại: 026 3355 1552

        Email: antien.ama@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/antienama/

        Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật: 07:30 - 21:00

        Gọi điện
        Trung tâm tiếng Anh An Tiến - AMA
        Trung tâm tiếng Anh An Tiến - AMA
        Trung tâm tiếng Anh An Tiến - AMA
        Trung tâm tiếng Anh An Tiến - AMA
      • Trung tâm Anh ngữ Wonder - Đà Lạt cam kết giúp học viên nắm vững ngữ pháp căn bản, tự tin nghe nói, chinh phục các kì thi có giá trị toàn cầu như KET, PET của Cambridge hay nâng cao triển vọng học tập và tiếp tục chuẩn bị cho các kì thi ở cấp độ cao hơn như IELTS.


        Tại Anh ngữ Wonder - Đà Lạt, bên cạnh việc chú trọng đầu tư vào chương trình và chất lượng giảng dạy, các khóa học tiếng Anh dành cho trẻ em luôn được lồng ghép rất nhiều hoạt động đa dạng khác nhau. Đối với trẻ em, việc dung nạp kiến thức thông qua các trò chơi thay cho phương pháp học truyền thống giúp việc học của con trở nên hiệu quả hơn, đồng thời duy trì niềm hứng khởi của con trong học tập.

        Phương pháp dạy và học được các thầy cô tại Anh ngữ Wonder - Đà Lạt chú trọng vào phát triển tư duy, giúp các bạn học viên hiểu và sử dụng Tiếng Anh một cách thành thạo hơn. Việc học ngôn ngữ sẽ trở nên thu hút, hiệu quả hơn, thay cho cách học truyền thống nhàm chán.


        Trung tâm cung cấp chương trình học tiếng Anh cho học viên ở mọi cấp độ, phù hợp với mọi yêu cầu của học viên. Giáo trình học tại đây được xây dựng theo chuẩn Anh ngữ quốc tế, với thời gian học linh động, có thể học bù lại nếu bận công việc hoặc đi công tác.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 111 Nguyễn Văn Trỗi, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

          Điện thoại: 026 3999 9123

          Email: info@wonder.edu.vn

          Website: https://trungtamwonder.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamwonderdalat

          Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật: 08:00 - 21:00

          Gọi điện
          Trung tâm Anh ngữ Wonder - Đà Lạt
          Trung tâm Anh ngữ Wonder - Đà Lạt
          Trung tâm Anh ngữ Wonder - Đà Lạt
          Trung tâm Anh ngữ Wonder - Đà Lạt
        • Top 5

          Trung tâm ngoại ngữ Queen Mary

          Gọi điện

          Trung tâm ngoại ngữ Queen Mary là một thành viên của Queen Mary Group, được thành lập vào năm 2017 và cam kết hợp tác để cung cấp các khóa học tiếng Anh chất lượng cao cho người học ở mọi độ tuổi khác nhau. Đồng thời, trung tâm mang đến các cơ hội cho học viên như: du học, học bổng, định cư và làm việc tại nước ngoài, huấn luyện và đào tạo trao đổi kiến thức với các giáo viên tại các trường tại địa phương trong khu vực.


          Với khẩu hiệu “Nơi những thứ tốt nhất trở nên tốt hơn”, trung tâm ngoại ngữ Queen Mary tiếp tục nỗ lực để tạo nên môi trường học tập và tổ chức giảng dạy tốt nhất Việt Nam. Đây là trung tâm đầu tiên đạt tiêu chuẩn hiện đại quốc tế tại vị trí trung tâm của thành phố Bảo Lộc – Lâm Đồng.


          Môi trường học tại trung tâm vô cùng lành mạnh với cơ sở vật chất hiện đại. Giáo trình giảng dạy và học tập đều là độc quyền, đạt tiêu chuẩn giảng dạy tiếng Anh. Khi đến đăng kí học, bạn sẽ được kiểm tra trình độ trước khi xếp lớp, nhằm mang lại cho bạn chương trình học phù hợp, giúp bạn tiến bộ nhanh nhất.


          Trung tâm ngoại ngữ Queen Mary không bao giờ nhồi nhét nhiều học viên ở các trình độ khác nhau vào cùng một lớp và giáo viên cũng cẩn thận theo dõi, kèm cặp học viên mỗi buổi học.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 44-46 Lê Thị Pha, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

            Điện thoại: 0916 336 343

            Email: queenmarybaolocp1@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/queenmarybaoloc/

            Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật: 07:30 - 21:00

            Gọi điện
            Trung tâm ngoại ngữ Queen Mary
            Trung tâm ngoại ngữ Queen Mary
            Trung tâm ngoại ngữ Queen Mary
            Trung tâm ngoại ngữ Queen Mary
          • Top 6

            Hello English Language Centers

            Gọi điện

            Hello English Language Centers là trung tâm Anh ngữ có chất lượng và phương pháp giảng dạy uy tín tại tỉnh Lâm Đồng.


            Hello English Language Centers sở hữu đội ngũ nhân viên và đội ngũ giáo viên người Việt cũng như người nước ngoài đều là những người được đào tạo bài bản theo các giáo trình huấn luyện của đại học Cambridge, đủ chuyên môn để tư vấn, giảng dạy một cách chất lượng nhất cho học viên.


            Phòng học tại trung tâm vô cùng tiện nghi và được trang bị máy lạnh. Đặc biệt, trung tâm còn có thư viện với nhiều đầu sách phục vụ tốt cho việc tham khảo và tra cứu của học viên. Trung tâm còn lắp đặt hệ thống TV, DVD, máy chiếu kĩ thuật số giúp cho học viên dễ dàng hơn trong việc làm quen với phương pháp học trực quan tương tác.


            Hello English Language Centers có các khóa học đa dạng dành cho từng đối tượng như: khóa học tiếng Anh cấp tốc, tiếng Anh cho người đi làm, lớp học dành cho doanh nghiệp,… Các chương trình học của trung tâm đa dạng và toàn diện từ luyện thi IELTS, TOEIC cho đến Tiếng Anh kinh doanh với lộ trình được xây dựng cẩn thận, cụ thể và khoa học. Tính đến thời điểm hiện tại, trung tâm đã đào tạo thành công cho rất nhiều học viên hoàn thành xuất sắc mục tiêu sau khóa học và tự tin sử dụng tiếng Anh.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 279 Đ. Bùi Thị Xuân, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

              Điện thoại: 0633 545 177

              Email: info@tht.edu.vn

              Website: https://tht.edu.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/HelloEnglishDaLat/

              Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật: 07:00 - 19:00

                Gọi điện
                Hello English Language Centers
                Hello English Language Centers
                Hello English Language Centers
                Hello English Language Centers
              • Top 7

                Dynamic Language Center

                Gọi điện

                Dynamic Language Center là trung tâm tiếng đào tạo tiếng Anh uy tín tại Lâm Đồng, với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp cả trong và ngoài nước. Lớp học với sĩ số không nhiều nên sự tương tác giữa giáo viên và học viên sẽ luôn ở mức thường xuyên nhất, tạo nên hiệu quả học tập vượt trội.


                Đến với Dynamic Language Center, học viên sẽ tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn nhất, được học cách phát âm và ngữ điệu một cách chính xác, nâng cao vốn từ vựng và củng cố ngữ pháp sát thực với môi trường giao tiếp hằng ngày, thực hành các kĩ năng giao tiếp cho học viên bằng Tiếng Anh với người nước ngoài thông qua các tình huống thực tế để tự tin hơn và có cơ hội phát triển trong môi trường quốc tế.

                Học phí tại Dynamic Language Center không quá cao, hợp lí so với chất lượng giáo dục. Bên cạnh đó, trung tâm còn có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho học viên. Hiện nay, số lượng học viên theo học và đạt mức điểm như kỳ vọng tại đây đã lên đến hàng trăm ngàn học viên. Điều này phần nào giúp bạn yên tâm hơn khi theo học tại đây. Ngoài các chương trình học, trung tâm còn tổ chức các buổi sinh hoạt ngoại khóa giúp học viên cải thiện kỹ năng giao tiếp và kết nối được với nhau.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 49 Hai Bà Trưng, P. 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

                  Điện thoại: 0982 861 617

                  Email: dynamicflc@gmail.com

                  Website: http://dynamicflc.edu.vn/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/dynamicflc/

                  Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật: 07:30 - 11:30 và 13:00 - 20:30

                    Gọi điện
                    Dynamic Language Center
                    Dynamic Language Center
                    Dynamic Language Center
                    Dynamic Language Center
                  • Top 8

                    Elite International

                    Gọi điện

                    Elite International là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh dành cho mọi đối tượng học viên. Cung cấp các chương trình đào tạo giảng dạy hiện đại, hiệu quả trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, Elite International đã sớm có vị trí vững vàng ở địa phương.


                    Theo học tại Elite International, các học viên luôn có cơ hội nâng cao tri thức khoa học, mở rộng tầm nhìn của mình và tăng khả năng tiếp cận với nền giáo dục quốc tế. Với chất lượng giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, Eltie International mang đến những khóa học dành riêng cho từng độ tuổi và trình độ giúp học viên có nền tảng Anh ngữ vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt kết quả cao trong các kì thi tiếng anh quốc tế.

                    Trung tâm luôn chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Hệ thống phòng học tại đây có đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ tối đa cho học viên nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra sẽ đạt kết quả tốt nhất trong suốt quá trình học. Các khóa học được chia thành các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. Trong quá trình học, học viên sẽ liên tục tiến bộ thực sự thông qua sự hướng dẫn của các giáo viên đạt chuẩn quốc tế và nhận được nhiều hỗ trợ học thuật khác.


                    Ngoài ra, học viên tại trung tâm không chỉ được nâng cao trình độ Anh ngữ mà còn được mở rộng kiến thức về nhiều lĩnh vực trong cuộc sống.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ:

                      • 63 Tây Sơn, P. 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
                      • Quốc lộ 55, Thôn 12 Lộc Thành, Bảo Lâm, Lâm Đồng

                      Điện thoại: 0908 098 252

                      Email: elite02.baoloccity@gmail.com

                      Fanpage: https://www.facebook.com/elite.edu.vn/

                      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật: 08:00 - 11:30 và 14:00 - 20:30

                        Gọi điện
                        Elite International
                        Elite International
                        Elite International
                        Elite International
                      • Top 9

                        Trung tâm tiếng Anh Go First

                        Gọi điện

                        Với 12 năm kinh nghiệm, trung tâm tiếng Anh Go First không ngừng nỗ lực để đem lại kiến thức tiếng Anh vững vàng cho các thế hệ học sinh. Luôn chú trọng đến chất lượng giảng dạy với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, Go First tin rằng các bạn sẽ khám phá được bản thân mình để tự tin hơn, thành công hơn.


                        Trung tâm tiếng Anh Go First cung cấp đầy đủ các khóa học từ thiếu nhi đến người lớn và các lớp giao tiếp để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người học nhằm phát huy tốt nhất trong môi trường học hiện đại với các phòng học được trang bị đầy đủ. Hệ thống giáo trình chuẩn của trung tâm là từ các nhà xuất bản hàng đầu thế giới, kết hợp với giáo án điện tử, đem đến cho người học những bài giảng sinh động, phong phú. Bên cạnh đó, chương trình học cũng được thiết kế theo nhu cầu của học viên, mang lại những tiết học cực kì sinh động và phù hợp với học viên. Đào tạo 6 kỹ năng quan trọng cho học viên, giúp học viên chuẩn bị tốt cho tương lai, bao gồm kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, tư duy phản biện, sáng tạo, tự hoàn thiện bản thân và kiến thức về công nghệ.


                        Phòng học tại trung tâm tiếng Anh Go First sở hữu trang thiết bị hiện đại, không gian phòng rộng rãi, thoáng mát, tạo nên trải nghiệm học tập tuyệt vời nhất.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                          Địa chỉ: 28 Nguyễn Khuyến, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

                          Điện thoại: 0911 047 037

                          Email: centergofirst@gmail.com

                          Website: https://www.gofirstcenter.com/facilities.html

                          Fanpage: https://www.facebook.com/gofirstcenter/

                          Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật: 08:00 - 21:00

                          Gọi điện
                          Trung tâm tiếng Anh Go First
                          Trung tâm tiếng Anh Go First
                          Trung tâm tiếng Anh Go First
                          Trung tâm tiếng Anh Go First
                        • Top 10

                          F - HOPE School

                          Gọi điện

                          F - HOPE School được thành lập vào năm 2007 tại Lâm Đồng, nắm bắt được xu thế và nhu cầu của xã hội, trung tâm chuyên đào tạo và khảo thí tiếng Anh bằng các chứng chỉ quốc tế như TOEIC, TOEFL ITP, TOEFL iBT, IELTS,... cùng các khóa học Tiếng Anh kĩ năng ngắn hạn.


                          Trung tâm hiện nay đã có quy mô và sức chứa lên đến hàng ngàn học viên, với phương châm và tiêu chí hàng đầu là “Chất lượng tạo nên thương hiệu”, sự cố gắng của mỗi thành viên trong trung tâm và sự nhiệt tình, gắn kết.


                          F - HOPE School
                          quy tụ một đội ngũ giáo viên có tâm huyết, trách nhiệm và nhiệt tình trong công tác giảng dạy. Hầu hết các giáo viên đang giảng dạy tại Trung tâm F-HOPE là các giảng viên có uy tín tại các trường Đại học, có trình độ Thạc sĩ.


                          F-HOPE School đã phát triển thành công bộ giáo trình tiếng Anh TOEIC và TOEFL iBT do chính giảng viên của trung tâm biên soạn, nhằm đáp ứng và cùng bắt tay với các học viên trong chặng đường chinh phục những tầm cao của các kì thi tiếng Anh quốc tế hiện nay.

                          Trung tâm phát triển khả năng giao tiếp của học viên theo các tình huống trong môi trường sinh hoạt hằng ngày, qua đó giúp học viên nhận biết những ưu khuyết điểm trong giao tiếp tiếng Anh, thúc đẩy khả năng trình bày tiếng Anh ở học viên để hoàn thiện khả năng nghe, nói, phát âm và phản xạ trong mọi tình huống giao tiếp.


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                            Địa chỉ: 62 Phù Đổng Thiên Vương, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

                            Điện thoại: 026 3360 2469

                            Email: fhopeschool@gmail.com

                            Website: http://f-hope.com/

                            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063661384126

                            Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật: 08:00 - 21:30

                              Gọi điện
                              F - HOPE School
                              F - HOPE School
                              F - HOPE School
                              F - HOPE School




                            Công Ty cổ Phần Toplist
                            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy