Top 8 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Quận 11, TP. HCM

An Phong 4163 1 Báo lỗi

Tiếng Anh ngày càng quan trọng, được sử dụng phổ biến trong công việc, học tập, giải trí,... Chính vì vậy trẻ em được đầu tư học tiếng Anh từ sớm để hình thành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Apollo English

    Gọi điện

    Apollo English là trung tâm tiếng Anh trẻ em uy tín và có chất lượng tốt, có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh tại Quận 11, TP.HCM. Trung tâm có các chương trình: tiếng Anh mẫu giáo, tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu nhi nâng cao, tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh người lớn, tiếng Anh doanh nghiệp. Trung tâm luôn chú trọng nuôi dưỡng sự tự tin và tiềm năng của học viên nhí thông qua các chương trình Anh ngữ được thiết kế theo từng độ tuổi và nội dung phù hợp với học viên ở trường học và trong cuộc sống.


    Môi trường tại Apollo học tập hiện đại với cách học mà chơi, chơi mà học cùng với nhiều chương trình ngoại khóa phù hợp khác, hấp dẫn. 100% giáo viên nước ngoài đạt 3 tiêu chuẩn bằng cấp, tốt nghiệp đại học, chứng chỉ TKT, chứng chỉ CELTA và luôn luôn hiểu rõ ưu khuyết điểm của học viên nhí để có thể hướng dẫn học viên xây dựng khả năng sử dụng tiếng Anh của mình một cách tự tin và tốt nhất. Hơn nữa, các lớp học tiếng Anh trẻ em tại Apollo theo tiêu chuẩn các nước tiên tiến và phù hợp với từng độ tuổi học viên. Học viên được học lại miễn phí trình độ nếu không vượt qua kì thi kiểm tra cuối khóa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 331 Lê Đại Hành, phường 13, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 292 970 & 0287 301 2568

    Website: https://apollo.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam/

    Gọi điện
    Apollo English
    Apollo English
    Trung tâm Anh ngữ ApolloApollo English
    Trung tâm Anh ngữ ApolloApollo English

  2. Anh ngữ NewSky với hơn 16 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh trẻ em tại khu vực Quận 11, là nơi được nhiều thế hệ học viên và phụ huynh tin tưởng vì chất lượng, uy tín giảng dạy và một môi trường học tập chuyên nghiệp. Các chương trình tại trung tâm gồm: tiếng Anh mầm non, tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh người lớn, tiếng Anh giao tiếp quốc tế, luyện thi TOEFL, TOEIC, IELTS, luyện thi A2, B1, B2 tiếng Anh.


    Tại Trung tâm Anh ngữ NewSky mỗi lớp học tối đa chỉ 15 học viên được trang bị hiện đại máy lạnh, LCD, rộng rãi, thoáng mát. Đội ngũ giáo viên chuyên môn, nhiệt tình, luôn tận tâm với từng học viên nhí, đảm bảo học viên sẽ sử dụng được tiếng Anh sau từng cấp độ và các chương trình luyện thi TOEIC, IELTS, TOEFL luôn đảm bảo đầu ra cho học viên tại trung tâm. Đồng thời, trung tâm Anh ngữ NewSky với lộ trình học bài bản, lưu loát ngoại ngữ chỉ sau 1 khóa học. Học viên nhí được kiểm kra đầu vào miễn phí, được thực hành nhiều, rèn khả năng phản xạ tự nhiên ngay tại lớp học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 343s Lạc Long Quân, phường 5, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 601 6727 & 0909 990 130

    Email: info@newsky.edu.vn

    Website: http://newsky.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NewskyEdu/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ NewSky
    Trung tâm Ngoại ngữ NewSky
    Trung tâm Ngoại ngữ NewSky
    Trung tâm Ngoại ngữ NewSky
  3. Top 3

    Tiếng Anh Nghe Nói - Kids

    Gọi điện
    Thành lập từ năm 2013, sơ khai của Tiếng Anh Nghe Nói đã nhận được nhiều sự tin tưởng của học sinh và gia đình. Tiếng Anh Nghe Nói Kids thiết kế lộ trình học tiếng Anh khoa học cho bé từ độ tuổi 6 đến 14 tuổi. Trung tâm có các khoá học Anh văn từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng nhiều nhu cầu về học thuật và giao tiếp. Ở những bé lớn hơn, chương trình học được thiết kế đặc biệt với phương pháp giảng dạy và học một cách chủ động, hướng đến việc phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh thực tế và đạt điểm cao trong các kỳ thi.

    Đội ngũ giáo viên Nước Ngoài tại Tiếng Anh Nghe Nói Kids đáp ứng đầy đủ điều kiện về chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế và được đào tạo bài bản về phương pháp sư phạm giúp truyền tải kiến thức đến bé một cách hiệu quả nhất. Trước khi xếp lớp, bé sẽ được kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí với Giáo viên nước ngoài nên phụ huynh hãy yên tâm rằng không có sự chêch lệch trong cùng một lớp, bé sẽ được học cùng các bạn có cùng độ tuổi và trình độ với bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1044 đường 3 tháng 2, phường 12, Quận 11, TP.HCM
    Điện thoại: 0906 908 860
    Website: https://tienganhnghenoikids.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tienganhnghenoikids
    Gọi điện
    Tiếng Anh Nghe Nói - Kids
    Tiếng Anh Nghe Nói - Kids
    Tiếng Anh Nghe Nói - Kids
    Tiếng Anh Nghe Nói - Kids
  4. Top 4

    Ngoại ngữ Thần Đồng

    Gọi điện
    Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth Language School) là nơi chuyên đào tạo Anh ngữ cho các bé trong độ tuổi từ 5 đến 14 tuổi. Ngoại Ngữ Thần Đồng được chính thức thành lập từ ngày 24/05/2002, hiện tại đã có nhiều chi nhánh tại TP.HCM. Trong đó chi nhánh Quận 11 cũng được đông đảo phụ huynh và học sinh quan tâm với không gian học tập hiện đại. Trải qua thời gian dài hoạt động cùng với đội ngũ giáo viên, chủ nhiệm lớp chuyên nghiệp và tận tâm, Thần Đồng đã được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con em đến với hệ thống.

    Học xong Anh ngữ tại Ngoại ngữ Thần Đồng (Super Youth Language School), các bé sẽ có khả năng Anh ngữ lưu loát, phát huy được khả năng chỉ huy, khả năng lãnh đạo, phát triển nhân cách, dạn dĩ và tự tin. Trung tâm có nhiều khóa học để bạn lựa chọn, trong đó tiếng Anh trẻ em được chú ý nhiều nhất là khóa Super Star Super Youth từ 1-9: tổng thời gian học là 216 tuần gồm 9 levels, mỗi level 24 tuần.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 349A Lạc Long Quân, phường 5, Quận 11, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 975 6700 & 0286 689 5454
    Website: https://superyouth.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SuperYouthLanguageSchool/
    Gọi điện
    Ngoại ngữ Thần Đồng
    Ngoại ngữ Thần Đồng
    Ngoại ngữ Thần Đồng
    Ngoại ngữ Thần Đồng
  5. Top 5

    Little Bees English

    Gọi điện
    Tại Quận 11, TP.HCM Little Bees English cũng là một trung tâm Tiếng Anh trẻ em tốt được nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm. Little Bees English có các lớp: tiếng Anh mầm non (3 - 5 tuổi), Anh vă Trẻ em, Anh văn THCS - THPT,... đáp ứng tốt nhu cầu học tập của với những định hướng khác nhau, số lượng thành viên mỗi lớp không quá đông để người học dễ dàng tiếp thu. Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, có chuyên môn sẽ giúp trẻ làm quen với ngôn ngữ mới và trao dồi kiến thức dần dần từ cơ bản đến nâng cao.

    Không chỉ tập trung chất lượng đào tạo, Little Bees English còn thường xuyên tổ chức các cuộc thi, hoạt động ngoại khóa để các bé tiếp xúc với văn hóa mới tránh nhàm chán và học hỏi theo một cách mới mẻ không kém phần vui tươi. Tại fanpage, Little Bees English cũng thường xuyên đăng tải thông tin về lớp học, lịch khai giảng. Trung tâm cũng vinh danh những học viên tiêu biểu hàng tháng giúp phụ huynh và học viên tham khảo dễ dàng trước khi quyết định theo học.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10/23 cuối hẻm 299 Minh Phụng, phường 2, Quận 11, TP.HCM
    Điện thoại: 0907 861 899
    Fanpage: https://www.facebook.com/LittleBeesEnglish/
    Gọi điện
    Little Bees English
    Little Bees English
    Little Bees English
    Little Bees English
  6. Trung tâm Anh Ngữ Let's Learn là một trong những trung tâm tiếng Anh trẻ em được thành lập nhằm cung cấp cho các học viên một môi trường giáo dục hoàn chỉnh với nhiều chương trình đa dạng. Các lớp học phù hợp với các đối tượng đào tạo cho mọi lứa tuổi như: mầm non, thiếu nhi, thiếu niên, luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS, đến các trại hè nhằm rèn luyện các kỹ năng cho thanh thiếu niên Việt Nam.

    Tại trung tâm Let's Learn có phương pháp giảng dạy khoa học hiện đại thông qua những bài giảng sáng tạo, truyền nhiệt huyết, cũng như các hoạt động ngoại khoá sôi động. Trung tâm Anh Ngữ Let's Learn đã giúp cho các học viên nhí trau dồi kỹ năng và kiến thức học thuật xuất sắc, có hướng thú học tập và tạo một môi trường lành mạnh khuyến khích các học viên phấn đấu để hoàn thiện mình.


    Đội ngũ giáo viên với phần lớn là giáo viên bản ngữ đến từ các nước: Anh, Mỹ, Úc, Canada với kinh nghiệm dạy tiếng Anh theo phương pháp tiến bộ là một trong những thế mạnh lớn của Let's Learn. Phương thức dạy kèm lớp ít học viên nhằm đem lại sự thuận tiện nhất cho giáo viên trong việc theo sát từng học viên giúp học viên nhí tiến bộ lên từng ngày sau từng giờ học lý thú và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 182A - 184 Lạc Long Quân, phường 3, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 305 160 & 0967 393 986

    Email: anhnguhocvoinhau@gmail.com

    Website: http://anhngu.ledc.edu.vn/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/letslearnschool

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ Let's Learn
      Trung tâm Anh ngữ Let's Learn
      Trung tâm Anh ngữ Let's Learn
      Trung tâm Anh ngữ Let's Learn
    • Một trong những trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Quận 11, TP.HCM chính là Gee-O Vietnam English For Kids. Với giá trị cốt lõi “Lấy trẻ làm trung tâm”, tập thể Gee-O đã không ngừng nỗ lực để trao gửi giá trị một cách vẹn toàn đến các em học sinh và bố mẹ. Trước khi bước vào khóa học, học viên được kiểm tra đầu vào 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết để xác định trình độ và lắng nghe tư vấn lộ trình.

      Các chương trình học tại Gee-O Vietnam English For Kids:

      • GEE-O Jumpstart: dành cho các bé trong “Giai đoạn Vàng” từ 3-6 tuổi, tập trung vào Phát âm chuẩn, Giao tiếp tự tin và viết đúng chữ
      • GEE-O Smart Junior: dành cho các bé trong độ tuổi Thiếu Nhi 6-11 tuổi. Chương trình học hướng đến giúp con phát triển kĩ năng toàn diện: giao tiếp, sáng tạo, tư duy phản biện, tự hoàn thiện bản thân, công nghệ thông tin thông qua phương pháp học “Tạo cảm hứng”.
      • GEE-O Clever Teen: dành cho các bé trong độ tuổi Thanh Thiếu Niên 11-15 tuổi. Chương trình học được thiết kế đặc biệt để phát triển khả năng ngôn ngữ quốc tế và những kỹ năng cần thiết trong thế kỷ 21.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 351A Lạc Long Quân, phường 5, Quận 11, TP.HCM
      Điện thoại: 0931 118 058
      Website: https://gee-o.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/geeoenglish.vietnam/
      Gọi điện
      Gee-O Vietnam English For Kids
      Gee-O Vietnam English For Kids
      Gee-O Vietnam English For Kids
      Gee-O Vietnam English For Kids
    • Anh Ngữ Âu Mỹ Úc - AVS được thành lập vào ngày 01 tháng 06 năm 2001. Sau gần 15 năm hình thành và phát triển đã không ngừng mở rộng quy mô và luôn khẳng định được chất lượng đào tạo, uy tín trong xã hội cũng như tạo dựng được niềm tin đối với các bậc phụ huynh về các chương trình đào tạo giảng dạy của hệ thống. Trung tâm là nơi quy tụ những giáo viên giỏi chuyên môn, giàu tâm huyết trong thành phố và các giáo viên bản ngữ người Anh, Mỹ, Philippine có kiến thức bằng cấp về chuyên ngành.


      Bên cạnh đó, Anh Ngữ Âu Mỹ Úc - AVS đã không ngừng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại để phục vụ cho công tác dạy và học. Trung tâm cũng đã thiết kế, tạo ra các chương trình học tiếng Anh trẻ em hiện đại và đưa nhiều phương pháp giảng dạy mới để nâng cao chất lượng đào tạo.


      AVS cung cấp các chương trình đào tạo ngoại ngữ chất lượng cho trẻ em, thiếu niên và người lớn theo một giáo trình biên soạn bài bản có hệ thống. Mức học phí cho lớp tiếng Anh trẻ em được đánh giá là hợp lý thông qua phương pháp giảng dạy sinh động và môi trường học tập tương tác cao được chứng nhận về chất lượng dịch vụ và đào tạo. Đội ngũ giáo viên AVS đều là cử nhân có chứng chỉ đào tạo và giảng dạy thực tế nhiều năm kinh nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 770/2 Hồng Bàng, phường 1, Quận 11, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 712 139

      Email: tapdoangiaoducavs@gmail.com

      Website: ngoainguavs.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/anhnguaumyuc

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Anh Ngữ Âu Mỹ Úc - AVS
      Anh Ngữ Âu Mỹ Úc - AVS
      Anh Ngữ Âu Mỹ Úc - AVS
      Anh Ngữ Âu Mỹ Úc - AVS




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy