Top 11 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất Quận Bình Thạnh, TP.HCM

An Phong 8769 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm cảm hứng cho việc học tiếng Anh của mình, quyết định tìm một trung tâm tại Bình Thạnh để thuận tiện di chuyển, nhưng chưa chọn được nơi đào ... xem thêm...

  1. Top 1

    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống 78+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Kon Tum, Gia Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Phú Yên….


    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?


    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:

    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.


    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:

    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,....Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 180.918 em.


    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:

    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill...VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:

    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 -11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ giao tiếp cho người lớn iTALK
    • Anh ngữ tương tác cho người trẻ English Hub
    • Toán tư duy Critical Math
    • Luyện thi phổ thông - Toán Lý
    • Chương trình công nghệ số sáng tạo DIGIdation, DIGIconnect (8-16 tuổi)


    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:
    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những toà nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...). Đặc biệt tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, VUS gần như có mặt tại tất cả quận huyện, thuận tiện cho việc di chuyển của học sinh từ khắp khu vực.


    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế:
    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.


    Chính sách học phí tốt nhất thị trường:

    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.


    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Super Summer, Family Sports Day, Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • VUS Lê Quang Định: 367 – 369 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • VUS Morning Star: Tòa nhà Morning Star, 57 Quốc lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline tư vấn: 028 7308 3333

    Website: https://vus.vn/ToplistVUS

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/
    Hệ thống 78+ cơ sở tại TP HCM và các tỉnh thành:
    https://vus.vn/ToplistTimkhoahoc

    Gọi điện
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
  2. Nhắc đến các trung tâm Tiếng Anh tốt nhất chắc chắn không thể bỏ qua DOL English Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. Đây là cái tên không còn quá xa lạ, đặc biệt là với những bạn muốn ôn thi chứng chỉ Tiếng Anh tại TPHCM. DOL độc quyền các khoá học IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


    Được thành lập cách đây 7 năm, đến nay, DOL English - Đình Lực đã vươn lên nằm trong TOP những trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE hiệu quả và uy tín bậc nhất TP Hồ Chí Minh.. Vậy lý do nào khiến rất nhiều học viên, phụ huynh, báo chí lại yêu mến học viện này đến vậy?


    Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt


    Hầu hết mọi người đều nghĩ học Tiếng Anh mà cần gì tư duy, cứ học nhiều rồi giỏi, cứ cày từ vựng, cày ngữ pháp từ từ rồi giỏi, chỉ cần chăm chỉ thì chắc chắn sẽ giỏi Tiếng Anh. Nhưng thực ra không phải. Khi anh Lực - Founder của DOL giới thiệu về phương pháp Linearthinking thì mới vỡ lẽ hoá ra Tiếng Anh còn có thể được học như thế này, hoá ra để học Tiếng Anh hiệu quả thì cần phải có tư duy chứ không đơn thuần là học vẹt, học mẹo, hoá ra sự ảnh hưởng của Tiếng Việt lên Tiếng Anh làm người Việt học Tiếng Anh bị chậm, hóa ra vùi đầu vào việc học thêm từ vựng không tốt bằng đổi cách tư duy, cách suy nghĩ đơn giản hơn để vốn từ hiện tại cũng đủ để nói viết,....


    Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


    5 điểm khác biệt tại DOL English

    • PHƯƠNG PHÁP LINEARTHINKING
    • Giáo viên ở DOL không chỉ “xịn” mà còn có tâm: Xưa nay, đội ngũ giáo viên ở DOL luôn nổi tiếng với những thành tích cực “khủng” khiến bao người ao ước: là Thủ khoa Á khoa Đại học, toàn cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng viên Đại học,... Tuy nhiên, những thành tích đó, profile “con nhà người ta” đó không phải là điều quan trọng nhất khiến DOL tự hào và tự tin với chất lượng giảng viên của trung tâm. Điều mà đội ngũ của DOL tâm đắc nhất chính là sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục. Chính sự tâm huyết trong giờ lên lớp của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. https://www.dolenglish.vn/teachers/
    • Cơ sở vật chất cũng rất “xịn”: Chắc cũng top đầu HCM, rất khác, không giống trung tâm nào cả. https://www.youtube.com/watch?v=G6TvFZDua48&list=PLzBLySCDf4s75eeElcsUBxHVp-KFh0Drh
    • Khóa học và học phí: Hiện tại, sau thời gian dày công nghiên cứu giáo trình, DOL đang triển khai đào tạo rất nhiều khoá học như IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Học phí ở DOL được đánh giá là ở mức tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra. Thậm chí, so với chất lượng này thì học phí được đánh giá là rẻ.
    • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: Không chỉ nổi tiếng với giáo viên “xịn” hay cơ sở vật chất hiện đại mà DOL English còn được biết đến là một trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp học viên có thể luyện tập mọi lúc, mọi nơi, tạo ra môi trường học tập và rèn luyện hiệu quả.Chưa dừng lại ở đó, với những thành tích ban đầu rất tốt từ khoá IELTS Online của DOL đã chứng minh cho sự hiệu quả và thành công của việc xây dựng 1 chương trình học Online nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe

    DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.


    DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiêm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn

    DOL hiện có mặt tại:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1800 969 639

    Gọi điện
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL English - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
  3. Top 3

    Trung tâm tiếng Anh Pasal

    Gọi điện

    Pasal chính là tên viết tắt của “Passion is all”, tức là "Đam mê là tất cả". Có tên như vậy chính là vì Trung tâm tiếng Anh Pasal tin rằng đam mê chính là chìa khoá để thành công trong bất kể việc gì, kể cả học tiếng Anh.

    Trung tâm tiếng Anh Pasal không giống với bất kì trung tâm nào khác. Bởi nơi này áp dụng phương pháp đào tạo Effortless English và Pronunciation Workshop, tức là 2 phương pháp do 2 chuyên gia hàng đầu người Mỹ A.J Hoge và Paul Gruber sáng tạo ra. Và đặc biệt Trung tâm tiếng Anh Pasal cũng chính là đơn vị độc quyền các phương pháp học tập này. Tại Pasal, giáo trình cũng như tài liệu và video được trung tâm chuẩn bị, thiết kế, biên soạn đầy đủ.


    Những khoá học để bạn tham khảo tại trung tâm này gồm có:

    • Khóa học phát âm Pronunciation Workshop Offline
    • Khóa học phản xạ giao tiếp Effortless English Offline
    • Khóa học combo Protalk Premium Offline
    • Khóa học combo phát âm - giao tiếp phản xạ Online
    • Luyện thi IELTS


    Trung tâm tiếng Anh Pasal cam kết rằng sẽ mang đến những giải pháp học uy tín và hiệu quả nhất thế giới - giúp học viên hiểu và sử dụng tiếng Anh thành thạo, cũng như chinh phục mục tiêu IELTS.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69/1 Nguyễn Gia Trí, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 535 5335 & 0243 624 8686
    Email: info@pasal.edu.vn
    Website: https://pasal.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PasalEnglish/
    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Anh Pasal
    Trung tâm tiếng Anh Pasal
    Trung tâm tiếng Anh Pasal
    Trung tâm tiếng Anh Pasal
  4. Top 4

    Trung tâm Anh ngữ Apollo

    Gọi điện

    Từ năm 1995, Trung tâm Anh ngữ Apollo đã được thành lập và mang sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam thành công dân toàn cầu để thúc đẩy sự thịnh vượng, đưa thứ tiếng này vào gần hơn với cuộc sống thông qua các bài học thực tiễn, có tính ứng dụng và khuyến khích người học tìm hiểu về thế giới quanh mình. Đến nay, Apollo là một trong những cái tên đầu tiên xuất hiện trong đầu của nhiều gia đình mỗi khi tìm kiếm địa chỉ học tiếng Anh uy tín ở Việt Nam.


    Trung tâm Anh ngữ Apollo có nhiều chương trình đào tạo tiếng Anh theo độ tuổi. Chẳng hạn như:

    • Tiếng Anh Starter cho trẻ từ 2.5 tuổi trở lên
    • Tiếng Anh mẫu giáo với bé từ 3 tuổi
    • Tiếng Anh thiếu nhi dành cho trẻ từ 6 tuổi
    • Tiếng Anh thiếu niên với người từ 11 tuổi
    • Tiếng Anh IELTS cho người từ 13 tuổi trở lên.


    Với gần 30 năm kinh nghiệm đào tạo và giảng dạy, Trung tâm Anh ngữ Apollo tự tin cam kết nhiều điều về chất lượng của mình:

    • Giúp người học tự tin nói tiếng Anh
    • Người học làm chủ kỹ năng tương lai
    • Học viên có nền tảng vững vàng để thành công
    • Giáo viên của Apollo có bằng cấp chuyên môn cao
    • Đen đến trải nghiệm học tập toàn diện, hiện đại
    • Mối quan hệ giữa Apollo và gia đình luôn chặt chẽ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 282 Lê Quang Định, P. 7, Q. Bình Thạnh, TP.HCM - 0287 109 3355 & 0287 305 5567
    • 126 Nguyễn Xí, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM - 1900 292 970

    Điện thoại: 1900 292 970
    Email: talk2us@apollo.edu.vn
    Website: https://apollo.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Apollo
    Trung tâm Anh ngữ Apollo
    Trung tâm Anh ngữ Apollo
    Trung tâm Anh ngữ Apollo
  5. Trung tâm tiếng Anh - Tổ chức giáo dục Yola mang sứ mệnh giúp các bạn trẻ khai phóng điểm mạnh, sử dụng khả năng của mình một cách tối đa nhất để theo đuổi định hướng tương lai.


    Hiện tại trung tâm Yola có các chương trình đào tạo tương ứng với nhiều đối tượng khác nhau như là:

    • Tiếng Anh tiểu học (6 đến 10 tuổi)
    • Tiếng Anh cho thanh thiếu niên (10 đến 14 tuổi)
    • Tiếng anh luyện thi IELTS hoặc SAT (dành cho người trên14 tuổi)
    • Chương trình học hè bức phá (độ tuổi từ 6 đến 15 tuổi)

    Đội ngũ giảng viên cũng là một thế mạnh của Trung tâm tiếng Anh - Tổ chức giáo dục Yola. Nơi này không chỉ sở hữu những giáo viên người Việt có chứng chỉ, bằng cấp đào tạo được quốc tế công nhận, mà còn có rất nhiều giáo viên nước ngoài, người bản xứ. Họ hầu hết đều đã tốt nghiệp từ các trường đại học uy tín và lớn tại các nước phát triển như Mỹ, Anh, Úc,...


    Bên cạnh đó còn có những lý do thuyết phục được bạn đăng ký và tham dự lớp học tại Yola:

    • Chương trình học đa dạng cho mọi lứa tuổi
    • Cam kết kết quả tối ưu
    • Chất lượng đội ngũ giáo viên đạt trình độ quốc tế
    • Chương trình đào tạo được thiết kế kỹ lưỡng, logic
    • Ứng dụng nền tảng truyền thống lẫn trực tuyến
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16-18 Nguyễn Gia Trí, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0286 285 8080 & 0283 512 2012
    Email: toteacherswithlove@yola.vn
    Website: https://yola.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/YOLAEducation/
    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Anh - Tổ chức giáo dục Yola
    Trung tâm tiếng Anh - Tổ chức giáo dục Yola
    Trung tâm tiếng Anh - Tổ chức giáo dục Yola
    Trung tâm tiếng Anh - Tổ chức giáo dục Yola
  6. Top 6

    Trung tâm Anh ngữ JOLO

    Gọi điện

    Anh ngữ JOLO là một trong những hệ thống giảng dạy, đào tạo tiếng Anh tốt và uy tín nhất ở TP.HCM và Hà Nội ở thời điểm hiện tại. Nơi này chuyên cung cấp những khóa đào tạo tiếng Anh dành cho tất cả các đối tượng, từ thiếu nhi đến người lớn.


    Những chương trình đào tạo của Trung tâm Anh ngữ JOLO mà bạn có thể tham khảo và cân nhắc bao gồm: luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh văn phòng, tiếng Anh tổng quát và tiếng anh trẻ em. Nhắc đến mục tiêu hoạt động, Trung tâm Anh ngữ JOLO ra đời để trở thành một thương hiệu vững chắc cung cấp lộ trình học tiếng Anh chất lượng cao. Góp phần tạo thực hiện mục tiêu đó, JOLO sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, và hơn thế họ là những giáo viên đã dày dặn kinh nghiêm trong việc giảng dạy cũng như đào tạo tiếng Anh.


    Không dừng lại ở đó, JOLO còn đầu tư và liên tục cập nhật nhiều đầu sách tham khảo từ các nhà xuất bản uy tín. Nhờ vậy mà học viên của trung tập được tiếp cận với nguồn kiến thức tiếng Anh đa dạng. Tại thư viện của trung tâm, người học rất dễ dàng tìm thấy rất nhiều đầu sách hay với công dụng giúp cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của bản thân, nâng cao khả năng tự học và nghiên cứu độc lập. Ngoài ra Trung tâm Anh ngữ JOLO cũng cung cấp đầy đủ những trang thiết bị cần thiết để phục vụ việc học tập hiệu quả, thuận tiện cho học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 02, tầng 1, tòa C2, Vinhomes Central Park, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0243 869 2711 & 0287 301 5555
    Email: cs@jolo.edu.vn
    Website: https://jolo.edu.vn/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/joloenglish/
    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ JOLO
    Trung tâm Anh ngữ JOLO
    Trung tâm Anh ngữ JOLO
    Trung tâm Anh ngữ JOLO
  7. Top 7

    Trung tâm Anh ngữ ILA

    Gọi điện

    Trung tâm Anh ngữ ILA là trung tâm đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài. Trung tâm được biết đến nhiều bởi danh tiếng là tổ chức đào tạo Anh ngữ hàng đầu Việt Nam với hơn 22 năm kinh nghiệm. Nơi này chuyên cung cấp những chương trình học và dịch vụ tiếng Anh đa dạng, gồm có:

    • Tiếng Anh trẻ em
    • Tiếng Anh thanh thiếu niên
    • Tiếng Anh giao tiếp quốc tế
    • Tiếng Anh dành cho doanh nghiệp
    • Luyện thi IELTS
    • ILA maths
    • ILA du học
    • Hệ thống mầm non ILO

    ILA là trung tâm tiên phong mang đến rất nhiều phương pháp học tập tân tiến, chuẩn quốc tế. Đồng thời trung tâm còn thiết kế lộ trình các chương trình học logic, phù hợp với mọi lứa tuổi và mục tiêu học tập của cá nhân. Ngoài ra, Trung tâm Anh ngữ ILA cam kết xây dựng một nền tảng giáo dục sẵn sàng cho tương lai, gắn chặt với môi trường làm việc hiện đại, phát triển các giá trị của một công dân địa phương, công dân toàn cầu.


    Giá trị cốt lõi mà trung tâm ILA đề ra chính là:

    • Phát triển con người luôn là giá trị cốt lõi tiên quyết.
    • Đổi mới không ngưng nghỉ.
    • Hoạt động dựa trên tính minh bạch và hiệu quả.
    • Tạo ra những ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Nguyễn Xí, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0287 300 2425 & 1900 6965
    Email: info@ilavietnam.edu.vn
    Website: https://ila.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilavn/
    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ ILA
    Trung tâm Anh ngữ ILA
    Trung tâm Anh ngữ ILA
    Trung tâm Anh ngữ ILA
  8. Top 8

    Trung tâm Anh ngữ Zim

    Gọi điện

    Sứ mệnh của Trung tâm Anh ngữ Zim chính là khai phóng khả năng học hỏi bất tận của con người, trang bị cho mỗi cá nhân phương pháp học tối ưu để họ thích nghi và phát triển trong một thế giới không ngừng thay đổi. Với niềm tin tất cả mọi người, không có ngoại lệ, đều có thể học tiếng Anh tốt nếu được tiếp cận phương pháp giáo dục phù hợp với những sự khác biệt của bản thân. Vì thế, trung tâm ZIM không ngừng nghiên cứu và phát triển các phương pháp giáo dục cá nhân hoá giúp học viên đạt được tối đa kết quả học tập theo cách riêng.


    Những khoá học tại đây rất đa dạng nên phù hợp với nhu cầu của hầu hết đối tượng khách hàng:

    • Luyện thi IELTS
    • Luyện thi TOEIC
    • Luyện thi PTE
    • Luyện thi VSTEP (3-5)
    • Tiếng Anh giao tiếp,...

    Ưu tiên chất lượng học tập của học viên lên hàng đầu, nên Trung tâm Anh ngữ Zim cam kết những điều sau:

    • Hiểu và quan tâm sâu sắc đến mục tiêu học tập cũng như sự khác biệt của từng học viên.
    • Không ngừng phát triển những phương pháp giáo dục hiệu quả áp dụng trực tiếp vào việc học tập của người học.
    • Cam kết kết quả học tập với từng người.
    • Đóng góp và chia sẻ những giá trị tích cực cho hệ thống đào tạo ngoại ngữ tại Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 35 Võ Oanh, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 2833
    Email: admin@zim.vn
    Website: https://zim.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/zimeducation

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ Zim
      Trung tâm Anh ngữ Zim
      Trung tâm Anh ngữ Zim
      Trung tâm Anh ngữ Zim
    • Top 9

      Anh ngữ quốc tế RES

      Gọi điện

      Hệ thống Anh ngữ quốc tế RES đã được thành lập từ năm 2007. Trung tâm này chuyên giảng dạy và đào tạo các khoá học IELTS, tiếng Anh dành cho trẻ em và thiếu niên. Suốt nhiều năm liền, Anh ngữ quốc tế RES là đơn vị đạt tiêu chuẩn quốc tế Cambridge, đồng thời còn được Hội Đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc.


      Với tầm nhìn là giúp cho thế hệ trẻ Việt Nam có đủ năng lực tiếng Anh để tiếp thu tri thức cũng như tinh hoa của thế giới, Hệ thống Anh ngữ quốc tế RES tạo rất nhiều điều kiện thuận lợi cho các em, chẳng hạn như chương trình đào tạo được thiết kế bài bản, cơ sở vật chất đảm bảo, lộ trình học và thi rõ ràng,... Ngoài ra, RES không chỉ mở rộng đến 38 chi nhánh trên khắp cả nước, mà còn không ngừng cải tiến các hoạt động, mở thêm trường tại tất cả các tỉnh thành để mang tiếng Anh đến khắp mọi vùng.


      Bên cạnh đó, hệ thống Anh ngữ quốc tế RES còn tham gia cố vấn về chuyên môn, cung cấp giáo viên nước ngoài, học sinh, đồng thời hợp tác sản xuất nhiều chương trình nổi tiếng như: 5 từ mới Tiếng Anh mỗi ngày, Hoà ca cho kênh truyền hình giáo dục quốc gia VTV7.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 2G Đinh Bộ Lĩnh, P. 15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
      Điện thoại: 1900 232 325 & 0979 043 610
      Email: res.edu.co@gmail.com
      Website: https://res.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam/
      Gọi điện
      Anh ngữ quốc tế RES
      Anh ngữ quốc tế RES
      Anh ngữ quốc tế RES
      Anh ngữ quốc tế RES
    • Trung tâm Anh ngữ Tổ chức giáo dục Quốc tế ECORP ENGLISH chính là đơn vị đào tạo tiếng Anh giao tiếp đầu tiên tại Việt Nam cấp chứng chỉ quốc tế Singapore với 100% giáo viên bản ngữ. Nơi này trực thuộc Sở giáo dục đào tạo, đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng kiến thức kích thích não bộ BSM từ Singapore. Nhờ đó mà học viên của trung tâm có được nhiều giải pháp học tiếng và ứng dụng khác biệt.


      Có thể điểm danh 5 điều tạo nên sự khác biệt của trung tâm ECORP ENGLISH thông qua 5 yếu tố sau:

      • Học thông qua các trải nghiệm thực tế
      • Học tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài chứng chỉ quốc tế
      • Học thông qua phương pháp kích thích não bộ BSM đến từ Singapore
      • Cam kết chất lượng – Chứng chỉ quốc tế
      • Môi trường phát triển toàn diện
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 203 Nguyễn Văn Thương, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
      Điện thoại: 0961 995 497 & 0246 293 6032
      Email: ecorp@ecorp.edu.vn
      Website: https://ecorp.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/TiengAnhEcorp/
      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ Tổ chức giáo dục Quốc tế ECORP ENGLISH
      Trung tâm Anh ngữ Tổ chức giáo dục Quốc tế ECORP ENGLISH
      Trung tâm Anh ngữ Tổ chức giáo dục Quốc tế ECORP ENGLISH
      Trung tâm Anh ngữ Tổ chức giáo dục Quốc tế ECORP ENGLISH
    • Top 11

      Trung tâm tiếng Anh Vietlish

      Gọi điện

      Hệ thống Trung tâm tiếng Anh Vietlish có nhiều năm đào tạo giao tiếp, phản xạ cho nhiều lứa tuổi. Tại Vietlish, ưu tiên và điều được chú trọng chính là việc học thực.


      Hệ thống Trung tâm tiếng Anh Vietlish có tầm nhìn sẽ đưa Vietlish trở thành một Tổ hợp Công nghệ Giáo dục hàng đầu ở Việt Nam. Những bước đi đầu tiên, trung tâm xây dựng một chuỗi Hệ thống Trung tâm Ngoại Ngữ Giao tiếp Phản Xạ uy tín và hàng đầu trong nước. Kế đó, Vietlish chú trọng mang lại cho người học một trải nghiệm học chuẩn quốc tế và phương pháp tiếp cận hoàn toàn mới, với cam kết tuyệt đối về chất lượng đào tạo, giảng dạy.

      Các khoá học tại Hệ thống Trung tâm tiếng Anh Vietlish dù là học offline hay online cũng đều được xây dựng chuyên biệt dành cho từng nhóm đối tượng, nhất là sinh viên, người đang đi làm hay đi học bận rộn. Vietlish đào tạo tiếng Anh cho trẻ, cho mục đích du học và định cư, giao tiếp,... Nếu chưa rõ nên chọn lộ trình nào thì bạn yên tâm sẽ được Vietlish tư vấn và định hướng giúp.

      Trung tâm tiếng Anh Vietlish tự tin cam kết giúp học viên chinh phục con đường học vấn cũng như nấc thang sự nghiệp của mình bằng chính kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Đến nay trung tâm vẫn đang làm tốt nhiệm vụ này. Vậy nên đây chính là một trong những trung tâm rất đáng để bạn tham khảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 35/5 Đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
      • 60/7-9 Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
      Điện thoại: 0353 970 079 & 0793 012 079
      Email: contact@vietlish.edu.vn
      Website: https://vietlish.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/vietlish.edu.vn
      Gọi điện
      Trung tâm tiếng Anh Vietlish
      Trung tâm tiếng Anh Vietlish
      Trung tâm tiếng Anh Vietlish
      Trung tâm tiếng Anh Vietlish



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy