Top 9 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Cà Mau

An Phong 11648 3 Báo lỗi

Tiếng Anh đã trở thành một ngôn ngữ bổ trợ vô cùng quan trọng trong công việc và cuộc sống của nhiều người, nhất là trong bối cảnh quốc tế hoá, toàn cầu hoá ... xem thêm...

  1. Mỹ Úc – MUS là trung tâm Anh ngữ trực thuộc tổng công ty cổ phần quốc tế Mỹ Úc, là đơn vị chuyên đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp với quy mô lớn tại thành phố Cà Mau. Có một hệ thống các chương trình đào tạo hiện đại, phong phú, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các chương trình đào tạo của trung tâm đều dẫn đến đầu ra là bằng cấp quốc tế. Không chỉ vậy, đội ngũ giáo viên, trợ giảng tại MUS vô cùng thân thiện, nhiệt tình và có trình độ chuyên môn cao, nhằm giúp các bạn học viên chinh phục kiến thức một cách dễ dàng và hiệu quả.


    Chương trình đào tạo của trung tâm Anh ngữ Mỹ Úc - MUS được xây dựng trên cơ sở chương trình của Cambridge University of New York trường đại học công lập lớn hàng đầu Hoa Kỳ. Các chương trình học được thiết kế ở nhiều cấp lớp, phù hợp với trình độ và mục tiêu theo học tiếng Anh của các học viên, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho học viên theo học đúng với yêu cầu và khả năng của mình. Các khóa học cụ thể như sau: tiếng Anh mẫu giáo, tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh tổng quát, luyện thi TOEFL, TOEIC, IELTS, 1ON1... tiếng Anh du học và tiếng Anh cho doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89, Hoa Lư, P.9, TP Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 02903 352 5566 & 0290 352 6677

    Email: anhvanmyuc89@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhvanmyuccamau/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Mỹ Úc - MUS
    Trung tâm Anh ngữ Mỹ Úc - MUS
    Trung tâm Anh ngữ Mỹ Úc - MUS
    Trung tâm Anh ngữ Mỹ Úc - MUS

  2. Ngoại Ngữ Việt Anh là một trong những trung tâm tiếng Anh tại Cà Mau mang đến quý phụ huynh và học viên chất lượng đào tạo tốt nhất trong một môi trường chuyên nghiệp nhất và bằng cấp được công nhận theo chuẩn quốc tế.


    Trung tâm ngoại ngữ Việt Anh chuyên đào tạo tiếng Anh tốt nhất trong một môi trường chuyên nghiệp và chứng chỉ bằng cấp được công nhận theo chuẩn quốc tế. Cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ, phòng học thì rộng rãi, thoáng mát, trung tâm còn trang bị đầy đủ các thiết bị giảng dạy để hỗ trợ tốt nhất cho việc học của học viên như: màn hình LCD, máy chiếu, đầu DVD, máy cassette mini…


    Trung tâm ngoại ngữ Việt Anh có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, thân thiện, có tinh thần trách nhiệm cao trong việc giảng dạy và những phương pháp truyền đạt hay và dễ hiểu giúp học viên nhanh chóng tiếp thu bài một cách hiệu quả nhất. Việt Anh hứa hẹn sẽ là trung tâm đào tạo một thế hệ người Việt trẻ tinh anh ngoại ngữ để hội nhập và sánh vai cùng bạn bè quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 358C Nguyễn Trãi, phường 9, thành phố Cà Mau, Tỉnh Cà Mau

    Điện thoại: 0948 284 752 & 1900 636 470

    Email: info@vietanhschool.vn

    Website: http://www.vietanhschool.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/vietanhschool.vn

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ Việt Anh
    Trung tâm ngoại ngữ Việt Anh
    Trung tâm ngoại ngữ Việt Anh
    Trung tâm ngoại ngữ Việt Anh
  3. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp giàu nhiệt huyết, được đào tạo một cách bài bản và giàu kinh nghiệm, trung tâm Anh ngữ quốc tế HAWAI'I luôn khẳng định là một trong những địa chỉ tin cậy trong việc đào tạo tiếng Anh tại Cà Mau. Một trong những ưu điểm tại trung tâm Anh ngữ quốc tế HAWAI'I chính là hệ thống khang trang, cơ sở vật chất hiện đại, phòng học rộng rãi thông thoáng.


    Không chỉ vậy, Trung tâm còn luôn sẵn sàng tạo mọi điều kiện học tập tốt nhất cho các học viên thông qua việc xây dựng một loạt các chương trình, giáo trình phù hợp với học viên nhằm giúp các em phát triển tư duy một cách tốt nhất và đạt hiệu quả nhanh tốt nhất trong học tập. Không chỉ vậy, với đối tượng học ngoại ngữ là trẻ em, HAWAI'I còn thường xuyên tổ chức những buổi sinh hoạt ngoại khoá, kỹ năng mềm, vừa giúp các bé giải toả áp lực căng thẳng sau những giờ học tập mệt mỏi và đồng thời cũng giúp các bé trang bị kỹ năng mềm trong cuộc sống. Anh ngữ quốc tế HAWAI'I sẽ luôn là người đồng hành tin cậy trong suốt hành trình khám phá tri thức của các em!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Trần Hưng Đạo, P5, TP Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0843 775 588

    Email: hawaiienglishedu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Anh-Ngu-Quoc-Te-Hawaii-2141622242521799/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh Ngữ quốc tế HAWAI'I
    Trung tâm Anh Ngữ quốc tế HAWAI'I
    Trung tâm Anh Ngữ quốc tế HAWAI'I
    Trung tâm Anh Ngữ quốc tế HAWAI'I
  4. Thành lập vào năm 2008 hiện tại có 3 trung tâm đang hoạt động tại Cà Mau, Trung Tâm Ngoại Ngữ Catec với các giáo viên bản ngữ và cả giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm. Đây là một trong những trung tâm tiếng anh tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua tại Cà Mau.


    Chương trình học tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Catec:

    • TIẾNG ANH MẪU GIÁO: các bé sẽ được học trong môi trường "Học mà chơi, chơi mà học", thông qua nhiều hình thức học tập khác nhau: ngôn ngữ cơ thể, thẻ tranh từ, bài hát, trò chơi...giúp bé học tập, làm quen với Tiếng Anh một cách tự nhiên, thoải mái, yêu thích Tiếng Anh và đầy cảm hứng học Tiếng Anh.
    • TIẾNG ANH TIỂU HỌC: Tùy theo trình độ, các em sẽ được xếp lớp phù hợp nhất với trình độ và độ tuổi bằng việc học thử và kiểm tra đầu vào. Chương trình tiếng Anh tiểu học tiên phong tích hợp tư duy phản biện dựa trên 4 kỹ năng của thế kỷ 21: Nghe, Nói, Đọc và Viết.
    • TIẾNG ANH THANH THIẾU NIÊN: Tại Catec các bạn sẽ được làm quen với các dạng đề thi, ôn luyện các dạng bài tập khác nhau.
    • IELTS: lộ trình cụ thể với mục tiêu rõ ràng theo từng giai đoạn khoá học và cam kết điểm số đầu ra của học viên IELTS tại CATEC sau khi kết thúc khóa.
    • TOEIC: 400 ĐẾN 900: giáo trình được thiết kế vô cùng công phu, tỉ mỉ nhằm đảm bảo về trình độ và kỹ năng cho học viên để đạt kết quả cao nhất khi làm bài thi Toeic.
    • TIẾNG ANH GIAO TIẾP: Tại Catec luôn có các khóa học giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao cho học viên lựa chọn phù hợp với mục tiêu và trình độ . Đội ngũ giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Hàng tuần có giáo viên người nước ngoài trực tiếp giảng dạy.
    • CHƯƠNG TRÌNH LUYỆN THI QUỐC TẾ CHUẨN CHÂU ÂU: Chương trình luyện thi chứng chỉ quốc tế của CATEC được biên soạn rất công phu, nhằm trang bị kiến thức hoàn chỉnh cho học viên tham dự kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế, giúp học viên đạt được mục tiêu mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1:134, Tôn Đức Thắng, Khóm 8, Phường 5, TP Cà Mau
    • Cơ sở 2: 255C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 8, Thành phố Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0903 625 990

    Email: education@catec.com

    Website: http://catec.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngoaingucatec/

    Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 7h30 - 20h00

    Gọi điện
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Catec
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Catec
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Catec
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Catec
  5. Top 5

    Anh Ngữ Á Âu

    Gọi điện

    Trung Tâm Anh Ngữ Á Âu là địa điểm lí tưởng cho bậc phụ huynh nếu muốn xây dựng cho con mình một vốn tiếng Anh nền móng từ nhỏ, hoặc cho những người đang cần ôn luyện lấy bằng TOEIC, TOEFL, IELTS. Với chất lượng và môi trường học tập vô cùng tốt đã được kiểm chứng, Anh Ngữ Á Âu vẫn đang từng bước phát triển và khẳng định mình là một trong những trung tâm đào tạo ngoại ngữ tốt nhất tại địa bàn Cà Mau.


    Đến với Anh Ngữ Á Âu, các bạn sẽ được trải nghiệm những điều kiện học tiếng Anh tuyệt vời. Anh Ngữ Á Âu tự tin là trung tâm Anh ngữ có môi trường học tập tiếng Anh tốt và nghiêm túc nhất, với rất nhiều yếu tố hỗ trợ cho quá trình học. Các học viên được học xen kẽ thầy cô bản ngữ người nước ngoài và thầy cô giáo Việt Nam với trình độ chuyên môn cao. Môi trường học tập thân thiện, dụng cụ, thiết bị hỗ trợ học tập tại Anh Ngữ Á Âu luôn được đầu tư kĩ càng. Với những gì mà Trung tâm Anh Ngữ Á Âu mang lại, bạn hoàn toàn có thể an tâm tin tưởng mà theo học tại đây đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    150 Ngô Quyền, P9, Tp.Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0290 391 0666 & 0939 252 072

    Fanpage: https://www.facebook.com/Anh-Ngữ-Á-Âu-570265989825842/

    Gọi điện
    Anh Ngữ Á Âu
    Anh Ngữ Á Âu
    Anh Ngữ Á Âu
    Anh Ngữ Á Âu
  6. Trung tâm Anh ngữ Đất Việt là một trong những trung tâm tiếng Anh được nhiều người tin tưởng và đăng kí theo học. Trung tâm này chuyên ôn luyện các khoá học: Tiếng Anh cho thiếu nhi, thiếu niên, người đi làm, các lớp tiếng anh đàm thoại, luyện thi chứng chỉ Cambridge for young learners như: Staters, Moves, Flyers và chứng chỉ cho Teenagers như: KET, PET.


    Ngoài ra, Đất Việt còn đào tạo chứng chỉ quốc tế : IELTS & TOEIC.· Thường xuyên tổ chức các sự kiện và hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ tiếng anh cho học viên của trung tâm. Môi trường học tập thân thiện, đặc biệt, ngoài việc rèn luyện kỹ năng Tiếng Anh, trung tâm Đất Việt còn quan tâm sâu sắc giáo dục đạo đức cho các bạn học viên. Không chỉ vậy, cơ sở vật chất kỹ thuật tại Đất Việt được trang bị hiện đại, đầy đủ, nhằm giúp học viên tiếp thu được kiến thức một cách nhanh chóng và hiệu quả.


    Đồng thời, đội ngũ giáo viên, trợ giảng tại đây vô cùng thân thiện, nhiệt huyết, luôn giải đáp cặn kẽ những thắc mắc, lỗi sai mà học viên của mình mắc phải. Đặt biệt, trung tâm Anh ngữ Đất Việt còn thường xuyên tổ chức các cuộc thi về tiếng Anh, nhằm giúp các học viên của mình trao dồi thêm nhiều kiến thức và kỹ năng mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Trãi, Phường 2, Thành phố Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0947 683 673
    Email: trungtamngoaingudatviet@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/DatVietEnglishCenter/
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - thứ 7: 8h15 - 20h00
    • Chủ nhật: 8h15 - 17h00
    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Đất Việt
    Trung tâm Anh ngữ Đất Việt
    Trung tâm Anh ngữ Đất Việt
    Trung tâm Anh ngữ Đất Việt
  7. Trung tâm ngoại ngữ Khôi Việt là một trong những trung tâm được đánh giá cao về chất lượng đào tạo, được nhiều quý phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em của mình. Trung tâm Khôi Việt hướng đến đối tượng là trẻ em.


    Chính vì vậy, Trung tâm ngoại ngữ Khôi Việt đặc biệt quan tâm đến việc phát triển song ngữ Việt - Anh từ sớm giúp trẻ hình thành tư duy sáng tạo và đẩy mạnh nền tảng ngoại ngữ vững chắc, kích thích các tiềm năng của trẻ. Chính vì thế, giáo viên nước ngoài luôn túc trực tại trường, sẵn sàng giao tiếp với các con trong nhiều tính huống cuộc sống hằng ngày giúp các con hình thành kỹ năng phản xạ tự nhiên và tự tin giao tiếp Tiếng Anh và kích thích sự đam mê với ngôn ngữ này.


    Không chỉ vậy, Khôi Việt còn không ngừng tìm tòi những phương pháp vận dụng Tiếng Anh hiệu quả, tối ưu hoá khả năng tiếp thu ngoại ngữ của trẻ qua những vật dụng gần gũi hằng ngày nơi mà trẻ có thể áp dụng những kiến thức đã học cùng với phương pháp trên. Với những ưu điểm này, Trung tâm ngoại ngữ Khôi Việt tự hào là môi trường cho trẻ phát triển toàn diện trong những năm đầu đời của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khóm 10, Thị Trấn Sông Đốc, Huyện Trần Văn Thời, Tỉnh Cà Mau
    Điện thoại: 0290 389 0797
    Email: ngoaingukhoiviet@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngoaingukhoiviet/
    Giờ mở cửa: thứ - thứ 7: 8h00 - 11h00 | 13h30 - 20h30
    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ Khôi Việt
    Trung tâm ngoại ngữ Khôi Việt
    Trung tâm ngoại ngữ Khôi Việt
  8. Trung Tâm Ngoại Ngữ Hoàn Mỹ là một địa điểm được đánh giá cao trong lĩnh vực Trung tâm tiếng Anh tại khu vực Cà Mau. Đây có thể được xem là một địa chỉ uy tín mà các bậc phụ huynh có thể yên tâm để gửi gắm tương lai của con mình.


    Vì sao nên chọn Trung tâm Ngoại ngữ Hoàn Mỹ?

    • Môi trường học tập thân thiện, vui vẻ, năng động. Các giáo viên tại đây hiểu rõ được tâm lí học viên của mình nên luôn tạo ra một môi trường học tập thoải mái để giúp các bạn học viên có thể tiếp thu kiến thức hiệu quả và dễ dàng bày tỏ những thắc mắc, câu hỏi về bài học.
    • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, yêu trẻ. Giáo viên tại Hoàn Mỹ không chỉ có chuyên môn, kinh nghiệp dày dặn mà còn luôn cố gắng cập nhật những phương pháp giảng day hiệu quả nhất, thú vị nhất để giúp cho việc tiếp thu kiến thức ở học viên được dễ dàng hơn.
    • Phòng học thoáng mát và đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Cơ sở vật chất trang thiết bị tại đây luôn được rà soát và bổ sung đầy đủ, nhằm mang đến quyền lợi và môi trường học tập tốt nhất cho các học viên.
    • Phương pháp giáo dục thoải mái, không gây áp lực, gò bó. Điều này sẽ giúp các bạn học viên trở nên yêu thích, muốn khám phá tìm tòi nhiều hơn những kiến thức về ngoại ngữ.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160A Trần Hưng Đạo, P5, TP.Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0290 383 9130 & 0915 676 718
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100032092046540
    Gọi điện
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Hoàn Mỹ
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Hoàn Mỹ
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Hoàn Mỹ
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Hoàn Mỹ
  9. Trung tâm ngoại ngữ Quốc tế ICO là một trong những đơn vị mạnh về đào tạo ngoại ngữ hiện nay đã đi trước đón đầu, thực hiện liên kết với rất nhiều đối tác uy tín tại Nhật Bản, Hàn Quốc, CHLB Đức, Đài Loan, Canada… để chuyển giao chương trình giảng dạy. Việc hợp tác với các đơn vị đầu ngành về đào tạo ngoại ngữ giúp ICO cập nhật được những xu hướng học mới nhất, đáp ứng tối đa nguyện vọng và yêu cầu của học viên.


    Tại trung tâm ngoại ngữ Quốc tế ICO, ngoài phương pháp đào tạo trực tiếp qua hệ thống các trung tâm, đơn vị này còn chú trọng xây dựng hệ thống đào tạo ngoại ngữ trực tuyến để hỗ trợ tốt nhất cho học viên. Các bài giảng được thiết kế đa dạng, đáp ứng nhu cầu từ nhiều trình độ khác nhau… Ngoài thời gian học tập trên lớp, học viên còn có thể học online mọi lúc mọi nơi để tự nâng cao trình độ.


    Không chỉ vậy, đội ngũ giáo viên tại ICO có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề giáo nên luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc về bài học và kiến thức cho các học viên của mình. Chính vì thế, ICO được nhiều học viên có ước muốn đi du học, hoặc làm việc tại nước ngoài lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63a Nguyễn Ngọc Sanh, Phường 5, Thành phố Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0919 764 742
    Email: doanthiyennhiico@gmail.com
    Website: https://icogroup.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Doannhiico/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: thứ 2 - chủ nhật: 7h30 - 20h00
    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ Quốc tế ICO
    Trung tâm ngoại ngữ Quốc tế ICO
    Trung tâm ngoại ngữ Quốc tế ICO
    Trung tâm ngoại ngữ Quốc tế ICO



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy