Top 11 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại tỉnh Đắk Lắk

An Phong 21926 1 Báo lỗi

Tìm được trung tâm tiếng Anh uy tín cũng giống như các bạn tự tạo cho mình một nền tảng tiếng Anh vững chắc. Hãy cùng Toplist điểm qua những trung tâm tiếng ... xem thêm...

  1. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 70 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Đắc Lắk. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.


    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


    Một số thông tin về Anh ngữ quốc tế Ocean Edu:

    • Thành lập năm 2007
    • 13 năm hình thành và phát triển
    • Hệ thống trung tâm tiếng Anh với hơn 70 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc
    • Đã đào tạo thành công trên 850.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo
    • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
    • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế
    • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, Ielts, Toeic...

    Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

    Đến Ocean Edu tận hưởng môi trường học tập mang đẳng cấp quốc tế và trải nghiệm các khoá học:

    • Discovery 4-6 tuổi
    • Challenge 6-11 tuổi
    • Focus 11-16 tuổi
    • IELTS
    • TOEIC

    Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà VIB, 27 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 024 3569 0000

    Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.BMT

    Website: ocean.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/OceanEduVietNam

      Gọi điện
      Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
      Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
      Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
      Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu

    • Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống hơn 70+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Gia Lai, KonTum, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An. Dự kiến hệ thống này sẽ khai trương 30 cơ sở trong năm 2023.

      Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?


      Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:
      VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.600 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.

      Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:

      VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,...Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 178.888 em.

      Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:

      Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill...VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:

      • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
      • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 -11 tuổi)
      • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
      • Luyện thi IELTS
      • Anh ngữ cho người lớn iTALK, English Hub
      • Các chương trình công nghệ số sáng tạo DIGIdation, DIGIconnect
      • Luyện thi phổ thông Toán - Lý
      • Toán tư duy (Crititcal Math)

      Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:

      Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những toà nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...). Đặc biệt tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, VUS gần như có mặt tại tất cả quận huyện, thuận tiện cho việc di chuyển của học sinh từ khắp khu vực.

      Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế:

      Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 5 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.

      Chính sách học phí tốt nhất thị trường:

      Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.

      Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 6 Phan Bội Châu, Thắng Lợi, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 028 7308 3333

      Website: https://vus.vn/VUSDakLakToplist

      Fanpage: www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS

      Hệ thống 60+ cơ sở tại Hà Nội và các tỉnh thành: https://vus.vn/HethongVUSToplist

      Gọi điện
      VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
      VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
      VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
      VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    • Cái tên cuối cùng trong danh sách này là Trung tâm Anh Ngữ English Guide. Đây là nơi hội tụ các chuyên gia luyện thi Ielts/Toeic và đào tạo Anh văn giao tiếp cho người Việt. Chương trình học tại English Guide được biên soạn bởi thầy Võ Đăng Trọng, hiện là giám đốc học thuật của trung tâm, tốt nghiệp ĐH Sư Phạm, thực tập tại Mỹ, với 10 năm kinh nghiệm dạy IELTS và đã từng biên soạn giáo trình IELTS cho các trung tâm có tiếng.


      Với xuất phát điểm là một người mất căn bản tiếng Anh, thầy Trọng đã vượt qua được những rào cản trong việc học ngôn ngữ mà người học ở Việt Nam thường gặp phải. Hiểu được tâm lý của học viên ở từng cấp độ cần phải nắm vững những gì trước khi tiếp thu được kiến thức mới ở cấp độ cao hơn, thầy đã tự tay biên soạn chương trình luyện thi IELTS và Anh Văn Giao tiếp cho học viên tại Anh Ngữ English Guide, từ cấp độ căn bản đến nâng cao, đưa trải nghiệm từ góc nhìn của một người bị mất căn bản vào từng nội dung bài học để thiết kế nội dung kiến thức 1 cách logic nhất, đảm bảo học viên sẽ đặt mục tiêu đã đặt ra ban đầu.


      Để có thể truyền đạt hết tối đa những phương châm cũng như giáo trình tốt nhất cho người học, trung tâm tuyển chọn đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao, giỏi kỹ năng nghiệp vụ sư phạm, kinh nghiệm giảng dạy 3+ năm đảm bảo hỗ trợ đắc lực cho học viên tại Anh Ngữ English Guide. Đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho bạn nếu muốn có một nền tảng Anh ngữ vững chắc đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      36 Trần Nhật Duật, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 0974 709 090 & 0383 537 239

      Email: englishguidevn@gmail.com

      Website: https://englishguide.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/EnglishGuideBMT

      Gọi điện
      Anh Ngữ English Guide - Buôn Ma Thuột
      Anh Ngữ English Guide - Buôn Ma Thuột
      Anh Ngữ English Guide - Buôn Ma Thuột
      Anh Ngữ English Guide - Buôn Ma Thuột
    • Top 4

      Anh Ngữ B.Education

      Gọi điện

      Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Trung Tâm Anh Ngữ B.Education tự hào là đơn vị đào tạo Anh ngữ trong top đầu tại Đắk Laawsk. Anh Ngữ B.Education có nhiều giáo viên nước ngoài cùng cơ sở vật chất hiện đại, luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên chặng đường chinh phục tiếng Anh. Chương trình học tại Anh Ngữ B.Education được đội ngũ giảng viên có chuyên môn và kinh nghiệm biên soạn cẩn thận, phù hợp với từng trình độ và mục đích học của Học viên.


      Anh Ngữ B.Education cam kết với học viên như sau:

      • Hệ thống lại nền tảng kiến thức căn bản trong khoảng thời gian ngắn nhất nhưng cam kết hiệu quả tốt nhất.
      • Liên tục giải các bộ đề sát nhất với xu hướng đề thi thật hiện tại.
      • Học các mẹo + kỹ thuật làm bài tăng điểm cực nhanh trong đề thi.
      • Giáo trình tài liệu miễn phí suốt khóa học
      • Sửa chi tiết từng câu một trong đề thi, bám sát tiến độ học tập của từng học viên.

      Anh Ngữ B.Education luôn tâm niệm học tiếng Anh không chỉ là quá trình tiếp thu ngôn ngữ mới mà còn là cơ hội học cách tư duy, khai phá kiến thức, kỹ năng mềm và tích lũy thêm vốn sống, sự tự tin trong xu hướng hội nhập và thành công trong môi trường làm việc toàn cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Tầng 3 Nhà sách Tây Nguyên, 560 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      • Tầng 3 Toà nhà Điền Khôi, 89G Lý Thái Tổ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0943 778 822
      Email: anhngubeducation@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/B.EducationEnglishCenter
      Giờ mở cửa: giomocua
      Gọi điện
      Anh Ngữ B.Education
      Anh Ngữ B.Education
      Anh Ngữ B.Education
      Anh Ngữ B.Education
    • AMA là thương hiệu vững chắc về đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam theo phong cách Mỹ với mô hình học tập ưu việt và độc quyền, cùng đội ngũ giảng viên bản xứ 100%. AMA cam kết giúp học viên lên kế hoạch một hành trình học tiếng Anh vững chắc và mang đến nhiều cơ hội khởi nghiệp cho tương lai.


      Tại đây, bạn sẽ được học cùng lớp với các Học viên tại AMA có cùng trình độ với mình, không ngại sai, không sợ mặc cảm. Đồng thời, việc học tập trong môi trường 100% tiếng Anh với giáo viên bản ngữ và áp dụng tính huống thực tế ngay trong quá trình học sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện khả năng nghe, nói, đọc, viết của mình.


      Hợp nhất việc học với cuộc sống hàng ngày giúp học viên quen với cách sử dụng ngoại ngữ như ngôn ngữ thứ hai hơn là tập trung vào văn phạm. Cơ hội luyện tập thường xuyên các cấu trúc và từ vựng đã học với mô hình giao tiếp trực tiếp và thường xuyên với giáo viên người bản ngữ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 16 A Ama Khê, phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 026 2398 8888 & 026 2858 5858

      Fanpage: www.facebook.com/AMABuonMaThuot

      Giờ mở cửa: Thứ 3 - Chủ Nhật: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Trung tâm tiếng Anh AMA Buôn Ma Thuột
      Trung tâm tiếng Anh AMA Buôn Ma Thuột
      Trung tâm tiếng Anh AMA Buôn Ma Thuột
      Trung tâm tiếng Anh AMA Buôn Ma Thuột
    • Được thành lập từ năm 2007, trung tâm Ngoại Ngữ KL luôn tự hào là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại thành phố Buôn Ma Thuột. Trung Tâm Ngoại Ngữ KL hướng tới trở thành một tổ chức giáo dục uy tín trong lĩnh vực giảng dạy Tiếng Anh cho thiếu nhi, giao tiếp, luyện thi chứng chỉ IELTS… Ngoài ra trung tâm còn đảm nhận đào tạo các lớp học với nhiều mục đích khác nhau cho các cá nhân tổ chức và doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Với phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp và truyền đạt tốt giúp học viên nâng cao các kỹ năng Anh ngữ một cách tốt nhất.


      Trung tâm Ngoại Ngữ KL quyết tâm đào tạo một thế hệ học viên có cá tính, dám nghĩ dám làm, có đạo đức, có kỹ năng, có phương pháp tiếp cận và ứng dụng kiến thức vào cuộc sống. Phòng học tiện nghi với trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiều năm đứng lớp, nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ học viên. Luôn cố gắng mang đến cho học viên kiến thức mới bằng phương pháp hiện đại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 146 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 026 2350 3333
      • 45 Mai Hắc Đế, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 026 2629 6666

      Email: klcenter102007@gmail.com

      Website: http://klcenter.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/trungtamngoaingukl

      Gọi điện
      Trung Tâm Ngoại Ngữ KL
      Trung Tâm Ngoại Ngữ KL
      Trung Tâm Ngoại Ngữ KL
      Trung Tâm Ngoại Ngữ KL
    • Trung tâm ngoại ngữ - tin học Tâm Thành được thành lập ngày 31/01/2013 của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh ĐắkLắk. Đây là Trung tâm đào tạo Anh Văn đầu tiên của tỉnh ĐắkLắk. Trung Tâm được điều hành và chịu trách nhiệm chuyên môn bởi những giảng viên nhiều năm kinh nghiệm. Với bộ phận quản lý và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, năng động, tâm huyết cùng phương pháp giảng dạy tiên tiến, môi trường học tập hiện đại.


      Trung tâm luôn cam kết mang đến cho học viên hiệu quả học tập tốt nhất. Trung tâm ngoại ngữ - tin học Tâm Thành có chương trình học đa dạng, đáp ứng nhu cầu học Anh Văn cho mọi đối tượng. Chương trình học được thiết kế chuyên biệt cho phù hợp trình độ học viên của Huyện. Trung tâm liên kết với IIG-Việt Nam để thường xuyên tổ chức các kỳ thi TOEFL, TOEIC...cho các học viên. Trung tâm là nơi giúp cho các học viên có nền tảng tiếng Anh vững chắc để phát triển tương lai của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 189 Hùng Vương, Thị trấn Quảng Phú, Huyện CưM'gar, Đắk Lắk

      Điện thoại: 026 2353 8999 & 026 2855 7555

      Email: hr@tamthanh.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/TamThanhCenter/

      Gọi điện
      Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Tâm Thành
      Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Tâm Thành
      Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Tâm Thành
      Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học Tâm Thành
    • Top 8

      VUG - Anh Ngữ Việt Mỹ

      Gọi điện

      VUG - Anh Ngữ Việt Mỹ là trung tâm đào tạo anh ngữ chất lượng có chi nhánh trên khắp cả nước, trong đó có cả Buôn Mê Thuột. VUG - Anh Ngữ Việt Mỹ tự hào là đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu được công nhận bởi NEAS, tổ chức độc lập quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ quốc tế. Với đầy đủ các tiêu chuẩn cần có như:

      • Chất lượng giảng dạy cao
      • Khoá học đáp ứng nhu cầu học viên
      • Công nghệ giảng dạy tiên tiến
      • Môi trường học tập an toàn và hữu ích

      Hầu hết các trung tâm uy tín, chất lượng đều xây dựng bộ giáo trình riêng để thuận lợi cho quá trình dạy và học, và VUG - Anh Ngữ Việt Mỹ không phải là ngoại lệ. Giáo trình tại trung tâm do giám đốc trung tâm và đội ngũ giáo viên tập trung biên soạn trên cơ sở đặc thù chương trình đào tạo, cấp bằng, chứng chỉ của trung tâm. Với sự tâm huyết của các giáo viên cùng chất lượng đã được kiểm chứng, VUG - Anh Ngữ Việt Mỹ sẽ là lựa chọn thích hợp để bạn cải thiện vốn tiếng Anh của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      15 Trần Khánh Dư, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      ĐIện thoại: 026 2626 6660

      Email: vugdaklak@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/vietmyVUGBuonMaThuoc

      Gọi điện
      VUG - Anh Ngữ Việt Mỹ
      VUG - Anh Ngữ Việt Mỹ
      VUG - Anh Ngữ Việt Mỹ
      VUG - Anh Ngữ Việt Mỹ
    • Ngoại Ngữ Quốc Tế Á Âu hay còn gọi là A-E Education, là một trung tâm đào tạo ngoại ngữ có tiếng, tự hào trở thành đơn vị đào tạo Anh ngữ đạt tiêu chuẩn toàn cầu quốc tế. Bên cạnh đó, A-E Education hướng đến trở thành tên tuổi lớn về nhượng quyền thương hiệu trong lĩnh vực giáo dục Anh ngữ trong và ngoài nước.


      Tại Ngoại Ngữ Quốc Tế Á Âu, các bạn sẽ được tiếp thu những chương trình chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế:

      • Đội ngũ giáo viên đạt trình độ quốc tế
      • Chất lượng giảng dạy cao
      • Khoá học đáp ứng nhu cầu học viên
      • Công nghệ giảng dạy tiên tiến
      • Môi trường học tập an toàn và hữu ích

      Bên cạnh đó, giảng viên tại Ngoại Ngữ Quốc Tế Á Âu luôn biết cách truyền cảm hứng cho học viên, khuyến khích học viên tự tin phát triển vốn tiếng Anh cũng như mạnh dạn hơn trong giao tiếp. Ngoại Ngữ Quốc Tế Á Âu nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những người đã và đang cho con theo học tại đây, bạn sẽ thử chứ?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 195 Lý Thái Tổ, P. Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 026 2392 8789

      Email: cskh@ngoainguquocteaau.com

      Fanpage: www.facebook.com/ngoainguquocteaau

      Gọi điện
      Ngoại Ngữ Quốc Tế Á Âu
      Ngoại Ngữ Quốc Tế Á Âu
      Ngoại Ngữ Quốc Tế Á Âu
      Ngoại Ngữ Quốc Tế Á Âu
    • Top 10

      Superkids Language Center

      Gọi điện

      Superkids Language Center là trung tâm tiếng anh tốt ở BMT - Luôn cập nhật những tin tức mới nhất về các khóa học tiếng anh: Tiếng anh mầm non, tiếng anh tiểu học, tiếng anh giao tiếp, ngữ pháp tiếng anh THPT. Môi trường giảng dạy và đào tạo SuperKids Language Center chuẩn quốc tế. Với đội ngũ giảng viên được đào tạo và có kinh nghiệm trên 10 năm. Ngoài ra, Trung tâm anh ngữ SuperKids có tọa độ vị trí ngay tại trung tâm thành phố, giúp cho việc đứa đón các bé trở nên dễ dàng hơn.


      SuperKids hướng đến trở thành hệ thống trung tâm Anh ngữ hàng đầu Buôn Ma Thuột, với chất lượng giáo dục, đào tạo chuẩn Quốc tế. Bên cạnh đó, SuperKids hướng đến mở rộng quy mô trong tương lai. SuperKids Language Center luôn có trách nhiệm với những học viên của mình về cả kiến thức giảng dạy và môi trường học tập của trẻ. bên cạnh đó Superkids tổ chức các hoạt động ngoại khóa và xã hội cho học viên. Nhằm phát triển khả năng sáng tạo. Ngoài ra, SuperKids luôn tìm tòi, nghiên cứu, khám phá trong mọi công việc, tạo ra xu hướng giảng dạy độc đáo. Hãy liên hệ ngay với trung tâm để có được những thông tin tốt nhất về các khóa học tại đây nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 219 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 026 2221 6620 & 0935 534 146 & 0702 473 473

      Email: superkids.languagecenter@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/SuperKids.BMT

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Superkids Language Center
      Superkids Language Center
      Superkids Language Center
      Superkids Language Center
    • Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo được thành lập ngày 1/7/2007 với sứ mệnh trở thành tổ chức giáo dục Tiếng Anh trẻ em số 1 tại Việt Nam từ nghiên cứu, dạy học cho đến cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn, các thiết bị học tập tiếng Anh hiệu quả. Từ đó tạo ra môi trường học tập Tiếng Anh toàn diện nhất cho trẻ em Việt Nam.


      Sau 10 năm phát triển, hiện nay PoPoDoo gồm 16 đơn vị trực thuộc và gần 100 đơn vị liên kết trên toàn quốc. PoPoDoo cung cấp các khóa học TIếng Anh trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm:

      • Tiếng anh mầm non (Từ 3-5 tuổi)
      • Tiếng anh tiểu học (Từ 6-10 tuổi)
      • Tiếng anh thiếu niên (Từ 11-15 tuổi)

      Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Popodoo giảng dạy 100% theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge. Bên cạnh đó việc tiếp xúc với 100% giảng viên là giáo viên nước ngoài sẽ giúp các em nắm vững phát âm từ khi mới bước vào học tập. Còn chần chờ gì mà không chọn Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Popodoo làm xuất phát điểm cho con em mình nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 116-118 Phan Đăng Lưu, Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Điện thoại: 026 2399 9919

      Email: kynangsongcsc.bmt@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/popodoobmt

      Gọi điện
      Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Popodoo - Buôn Ma Thuột
      Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Popodoo - Buôn Ma Thuột
      Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Popodoo - Buôn Ma Thuột
      Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Popodoo - Buôn Ma Thuột




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy