Top 12 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

An Phong 50551 1 Báo lỗi

Bạn đang ở Nha Trang, bạn cần học tiếng Anh với một mục đích nào đấy, và bạn không thể tìm được địa chỉ nào, hay đang phân vân giữa các trung tâm về chất lượng ... xem thêm...

  1. Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống 78+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Kon Tum, Gia Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Phú Yên…. Trong đó, ra mắt từ tháng 05/2022, VUS Nha Trang là cơ sở thứ 63 của hệ thống, cũng là cơ sở đầu tiên của khu vực.


    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?


    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:


    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.


    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:

    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,... Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 180.918 em.


    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:

    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill...VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:

    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 -11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi),
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ giao tiếp cho người lớn iTALK
    • Anh ngữ tương tác cho người trẻ English Hub


    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:

    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những toà nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...).

    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế

    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.

    Chính sách học phí tốt nhất thị trường

    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.

    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa qui mô lớn và miễn phí cho học viên như: Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    55 Lê Thành Phương, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    028 7308 3333
    Website:
    https://vus.vn/ToplistVUSKhanhHoa
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vusnhatrang/
    Tìm hiểu thông tin mới nhất về học bổng và các chương trình học tại VUS:
    https://vus.vn/ToplistVUS

    Gọi điện
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ NHA TRANG
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ NHA TRANG
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ NHA TRANG
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ NHA TRANG
  2. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh, Trung Tâm Ngoại ngữ Bắc Mỹ tự hào là một trong những trung tâm ngoại ngữ uy tín hàng đầu ở thành phố Nha Trang, trung tâm luôn mang đến chất lượng giảng dạy tốt nhất và nhiệm vụ chăm sóc học viên được ưu tiên hàng đầu.

    Hiện tại, Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ có 03 chi nhánh đang hoạt động giảng dạy Tiếng Anh trên địa bàn thành phố Nha Trang với đa dạng các khoá học dành cho các lứa tuổi học viên gồm: tiếng Anh trẻ em (mầm non, tiểu học), tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh chuyên ngành, luyện thi các chứng chỉ quốc tế và hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu nâng cao khả năng ngoại ngữ của học viên.


    Tại đây, 100% đội ngũ giáo viên đều tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành ngoại ngữ và có nghiệp vụ sư phạm sẽ đem đến cho học viên những phương pháp học sáng tạo nhất, hiệu quả nhất, môi trường học tập chuyên nghiệp nhất. Vì được học và tương tác trực tiếp với nhiều giáo viên bản địa qua nhiều dạng thức sinh động như vậy nên học sinh thấm nhuần tiếng anh một cách tự nhiên, không còn cảm giác nhồi nhét hay gò bó, nhờ đó học viên vừa nắm chắc kiến thức, vừa tiến bộ rất nhanh các kỹ năng để đạt được mục đích học tập của mình.


    Với chương trình học được thiết kế chuyên nghiệp và bài bản, môi trường học tập thân thiện và tràn đầy nhiệt huyết, hàng năm Trung Tâm Ngoại Ngữ Bắc Mỹ đào tạo thành công hàng ngàn học viên.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Trung Tâm Ngoại ngữ Bắc Mỹ?

    • Đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ xuất sắc, có bằng cấp, chứng chỉ, nghiệp vụ sư phạm tốt
    • Chương trình giảng dạy đã được biên soạn và kiểm định bởi các chuyên gia ngôn ngữ giàu kinh nghiệm, đảm bảo tính ứng dụng, đa dạng, và cập nhật.
    • Hệ thống phòng học được thiết kế hiện đại và tiện nghi, nhằm hỗ trợ tối đa cho nhu cầu học tập của học viên.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện, các bạn học viên sẽ dễ dàng lựa chọn chương trình học phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình. Học viên sẽ luôn được hỗ trợ xuyên suốt quá trình học tập tại trung tâm.

    Với hệ thống kiểm tra chất lượng và cam kết đầu ra sau mỗi khóa học, chắc hẳn bạn đã hiểu: Tại sao Trung Tâm Ngoại ngữ Bắc Mỹ luôn là sự lựa chọn lí tưởng để học tiếng Anh tại Nha Trang rồi nhỉ? Chính vì thế, nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc học tiếng Anh thì hãy tìm đến Trung Tâm Ngoại ngữ Bắc Mỹ, nơi sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu học tập của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 40 Hoàng Cầm - khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hoà - 0898 366 066 & 0898 355 399
    • 60 Văn Tiến Dũng - VCN Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hoà - 025 8381 1279 / 025 8382 2288
    • 179 Dã Tượng - Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hoà - 025 8388 1779 / 025 8388 1488

    Website: http://bacmycenter.edu.vn/

    Fanapage: www.facebook.com/trungtamngoaingubacmy

    Gọi điện
    Trung Tâm Ngoại ngữ Bắc Mỹ
    Trung Tâm Ngoại ngữ Bắc Mỹ
    Trung Tâm Ngoại ngữ Bắc Mỹ
    Trung Tâm Ngoại ngữ Bắc Mỹ
  3. Trung tâm ngoại ngữ Gia Bảo khởi nguồn từ một lớp học bồi dưỡng Anh ngữ cao cấp của Thạc sĩ Phạn Thị Nhì giảng viên đại học Nha Trang. Trải qua một chặng đường dài phát triển hiện nay Gia Bảo đang có vị trí cao trong đánh giá những trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Nha Trang. Tất cả đội ngũ giáo viên đều đạt chuẩn với trình độ sư phạm chính quy và trình độ ngoại ngữ vững vàng. Tại Gia Bảo các giáo viên luôn biết các làm thế nào để học viên phát triển tư duy môn tiếng Anh là tốt nhất.


    Với mong muốn bồi dưỡng và nâng cao khả năng giao tiếng Anh ngữ cho các sinh viên trong trường Đại Học Nha Trang, Thạc sĩ Phạn Thị Nhì đã mở lớp bồi dưỡng vào ban đêm và tự tay mình truyền đạt kiến thức cho các sinh viên. Khi nhu cầu theo học nhiều chương trình khác nhau tăng lên, cô đã phát triển với ý tưởng tạo nên một cơ sở học Anh ngữ thân thiện dành cho tất cả mọi người. Với cơ sở vật chất được đầu tư mới cực kỳ khang trang và hiện đại, cơ sở Trung tâm ngoại ngữ Gia Bảo hứa hẹn là nơi học và thực hành ngoại ngữ vô cùng thú vị và hiệu quả!".


    Bên cạnh giáo trình chính được lựa chọn từ những giáo trình mới và tốt nhất hiện nay, Ngoại Ngữ Gia Bảo còn đưa thêm vào những giáo trình hỗ trợ phù hợp với mục tiêu khóa học nhằm giúp học viên tăng cường kĩ năng học tập.Tất cả các chương trình học đều có cam kết chuẩn đầu ra tương ứng với các cấp độ trong nước (chứng chỉ A, B, C) và quốc tế (Cambridge TOEIC, ESOL, TOEFL, IELTS, CEFR). Dựa vào nhu cầu học viên để tư vấn lớp học hữu hiệu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 65 đường Đoàn Trần Nghiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Số 15 đường Tản Đà, phường Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa (Cắt Lê Hồng Phong, gần cầu Bình Tân)

    Điện thoại: 0961 038 808

    Email: ngoaingugiabao@gmail.com

    Website: http://ngoaingugiabao.com

    Fanpage: www.facebook.com/ngoaingugiabao/

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ Gia Bảo
    Trung tâm ngoại ngữ Gia Bảo
    Trung tâm ngoại ngữ Gia Bảo
  4. Trung tâm Ngoại ngữ Let’s Start Trung tâm đào tạo ngoại ngữ và kỹ năng sống cho trẻ từ 4 đến 12 tuổi và tiếng anh dành cho mọi lứa tuổi, giao tiếp, Luyện thi IELTS, TOEIC. Các đọ tuổi học tập tại đây được chia thành:

    • Mầm Non: từ 4 đến 6 tuổi
    • Tiểu học: từ 6 đến 12 tuổi
    • Từ 13 tuổi trở lên

    Tại đây khai giảng thường xuyên các lớp anh thiếu nhi, anh văn giao tiếp cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Đến với Let’s Start, các học viên sẽ được rèn luyện cả 4 kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết với các giáo trình phù hợp, điều kiện cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại tạo điều kiện tốt nhất cho người học. Đồng thời, học viên còn được học với giảng viên người nước ngoài sẽ là cơ hội tốt để rèn luyện phát âm và giao tiếp như người bản xứ.


    Những ưu điểm của lớp học online tại Let's Start tại Ngoại ngữ Let's Start bạn nên tham khảo:

    • Trước khi vào lớp học: Học viên được kiểm tra trình độ phù hợp với lớp học và kiểm tra bài tập về nhà trước khi vào lớp học.
    • Trong giờ học: số lượng học viên mỗi lớp: 5-8 bạn bao gồm lớp học 1-1; 1-4 hay 1-8 tuỳ theo khả năng tiếp thu bài từng học viên
    • Sau buổi học:
      • Đánh giá khả năng tiếp thu bài học của học viên thông qua bài kiểm tra định kỳ: hàng tuần, tháng, quý...
      • Bài tập về nhà không giới hạn, tuỳ theo khả năng của từng học viên.
      • Học viên liên hệ trực tiếp với giáo viên khi gặp khó khăn trong bài tập.
      • Giáo viên thường xuyên trao đổi việc học của con với phụ huynh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 23A đường Lê Quý Đôn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa (gần quán gà 170)
    • Số 23 đường B2, khu Vĩnh Điềm Trung, xã Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8655 5999 & 0909 109 776 & 0905 179 776

    Email: letsstartcenter@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kynangsong.ngoaingu.LS/

      Gọi điện
      Ngoại ngữ Let's Start
      Ngoại ngữ Let's Start
      Ngoại ngữ Let's Start
    • Trung tâm Quốc tế Việt Mỹ (Vietnamese American International Center – VAIC) là trung tâm đầu tiên đưa chương trình tiếng anh quốc tế với giáo viên nước ngoài vào giảng dạy tại Nha Trang. Với hơn 16 năm hoạt động của mình, Trung tâm Quốc tế Việt Mỹ tự hào là trung tâm tiếng anh hàng đầu, đạt chuẩn giảng dạy tiếng Anh chất lượng cao tại Nha Trang.


      Trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ là nơi đầu tiên đào tạo tiếng Anh cho các công ty, resort tại Nha Trang. Tại trung tâm có nhiều chương trình học với nhiều độ tuổi khác nhau, từ Anh văn mẫu giáo cho tới Anh văn dành cho người đi làm, đi du học, hay luyện thi Anh văn để lấy các chứng chỉ như TOEIC, TOEFL, IELTS... Tất cả giáo viên đều có bằng cấp giảng dạy tiếng Anh quốc tế như TEFL, TESOL.


      Ngoài ra, tại Trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài với kinh nghiệm lâu năm, chuyên sâu và được đào tạo bài bản. Phòng học tại trung tâm được đầu tư những thiết bị cao cấp, phương pháp dạy trực quan, sinh đông tạo điều kiện để học viên tiếp thu tối đa kiến thức. Hiện nay có hơn 1000 học viên đang theo học tại trung tâm quốc tế Việt Mỹ Nha Trang, còn bạn thì sao? hãy đăng ký ngay để có cơ hội nhận học bổng nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 135 đường Thống Nhất, phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà.
      Điện thoại: 0839 994 455
      Email: info@vaic.edu.vn
      Website: https://vaic.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/vaic.edu.vn/

      Gọi điện
      Trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ
      Trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ
      Trung tâm tiếng Anh quốc tế Việt Mỹ
    • Ngoại Ngữ TRÍ TUỆ - BIET là trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp đạt hiệu quả nhất tại Nha Trang với phương pháp dạy độc đáo, sáng tạo và dễ hiểu. Từ một người không biết gì về tiếng Anh bạn có thể giao tiếp tiếng Anh từ 2 - 4 tháng (tương đương với khoảng 2 khóa học). Giáo viên tại trung tâm đang nỗ lực hàng ngày để nâng cao chất lượng giảng dạy, các học viên thường xuyên được tương tác với giáo viên và nâng cao trình độ giao tiếp của mình.


      Ngoại ngữ Trí Tuệ - BIET hiện tại đang là trung tâm uy tín hàng đầu tại Nha Trang được các học viên yêu thích và học tập. Hiện tại Ngoại ngữ Trí Tuệ - BIET chuyên đào tạo các chương trình Tiếng Anh Mẫu giáo, Thiếu Nhi, Thiếu Niên, luyện Nghe – Nói, Văn phạm, luyện thi TOEFL – TOEIC – IELTS, các chương trình Tiếng Anh chuyên ngành dành cho khách sạn, resort, ngân hàng, tài xế, thương mại, kèm theo đó là chương trình luyện thi A1, A2, B1, B2, C1, C2 theo chất lượng Châu Âu cho mọi lứa tuổi và trình độ.


      Trung Tâm Ngoại Ngữ Trí Tuệ - BIET tại Nha Trang là Nơi dạy tiếng Anh Online và Offline hiệu quả nhất vì có phương pháp riêng. Nhiều học viên tin tưởng, đánh giá cao và chọn Trung Tâm Ngoại Ngữ Trí Tuệ - BIET ở Nha Trang để học vì cách dạy bài bản, có hệ thống, đặc biệt là dạy theo trình độ, sự tiếp thu, siêng năng của từng học viên, và chỉ học viên cách tư duy để Nghe - Nói - Đọc - Viết tốt tiếng Anh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 50 đường Nguyễn Khuyến, phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 025 8383 3207 & 0913 607 081
      Email: http://biet.edu.vn/
      Website: http://biet.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/trungtamngoaingutrituebietnhatrang

      Gọi điện
      Ngoại ngữ Trí Tuệ - BIET
      Ngoại ngữ Trí Tuệ - BIET
      Ngoại ngữ Trí Tuệ - BIET
    • Hiện nay, khi các trung tâm ngoại ngữ tại Nha Trang là nhiều vô số, thì việc lựa chọn một trung tâm đảm bảo chất lượng là bài toán khó cho phụ huynh. Và một trong những lời giải của bài toán khó ấy mà bạn có thể tìm được đó chính là Anh Ngữ Việt Mỹ VASS - Nha Trang.


      Đây là thương hiệu giáo dục uy tín, được các tổ chức quốc tế công nhận: Anh Ngữ Việt Mỹ VASS với bề dày 14 năm phát triển và 14 cơ sở trên toàn quốc, được các tổ chức giáo dục quốc tế chỉ định là trung tâm luyện thi và khảo thí:

      • IIG Việt Nam chỉ định là TT khảo thí TOEIC và TOEFL
      • Hội đồng Anh chỉ định là TT đào tạo và luyện thi IELTS
      • Hội Đồng Khảo Thí Tiếng Anh Trường ĐH Cambridge chỉ định là TT Đào tạo và Luyện thi các kỳ thi tiếng Anh cho Thiếu nhi (Starters, Movers, Flyers), Thiếu niên và Người lớn (KET, PET, FCE, CAE, CPE


      Chương trình học tại Anh Ngữ Việt Mỹ VASS không chỉ phụ thuộc vào giáo trình mà được nghiên cứu và thiết kế thành một khung chương trình chi tiết phù hợp với từng cấp độ và từng đối tượng người học. Phương pháp giảng dạy mang tính tương tác cao, chú trọng phát triển ngôn ngữ và kỹ năng cho người học thông qua những tình huống cụ thể, kết hợp giữa học và chơi giúp học viên hoàn thiện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.


      Tài liệu giảng dạy luôn được cập nhật mới nhất từ các NXB Cambridge, Oxford, Macmillan, Longman. Đặc biệt, giáo viên trợ giảng luôn sẵn sàng dạy 1 kèm 1 cho các học viên vắng học hoặc chưa theo kịp các bạn. Xác định giáo viên là yếu tố quan trọng hàng đầu, 100% giáo viên Việt Nam tại Anh Ngữ Việt Mỹ VASS có trình độ đại học và thạc sỹ chuyên ngành sư phạm tiếng Anh. 100% giáo viên nước ngoài là người bản xứ (Anh, Mỹ, Úc, Canada…) có trình độ đại học và chứng chỉ giảng dạy quốc tế.


      Anh Ngữ Việt Mỹ VASS đặt tại trung tâm thành phố, nơi đảm bảo an ninh, an toàn giao thông, lề đường rộng rãi. Phòng học và các phòng chức năng được trang bị điều hoà, máy tính, máy chiếu. Ngoài ra còn có các giáo cụ trực quan như thẻ hình ảnh (flashcard), tranh dán (stickers), con rối… giúp học từ vựng dễ dàng hơn. Lớp học sĩ số trung bình 15-18 học viên/lớp giúp học viên có nhiều cơ hội nghe – nói và thực hành tiếng Anh.


      Hệ thống trường Việt Mỹ VASS hàng năm đào tạo hàng ngàn lượt học viên tham gia các kỳ thi Quốc tế TOEFL, IELTS, TOEIC... Học viên Anh Ngữ Việt Mỹ VASS tại Nha Trang hàng năm đều tham gia các kỳ thi quốc tế, trong đó có những em đã đạt kết quả xuất sắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 51 đường Yết Kiêu, phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang
      Điện thoại: 025 8381 8808 & 0905 574 966 & 0968 149 740
      Email: thuyloan@vass.edu.vn
      Website: http://vass.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/vietmyvassnhatrang/
      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ Đại Dương Xanh
      Trung tâm Anh ngữ Đại Dương Xanh
      Anh Ngữ Việt Mỹ VASS - Nha Trang
    • Nằm ngay trung tâm thành phố, Trung tâm tiếng Anh VAE (Vietnam Advanced Education) Nha trang tự hào luôn có được sự tin cậy và hợp tác của các bậc phụ huynh và học viên đã lựa chọn VAE là nơi “Gặt kiến thức – Hái thành công”, giúp trang bị kiến thức Anh ngữ vững chắc để gặt hái nhiều thành công trong tương lai. Trung tâm Ngoại ngữ VAE Nha Trang luôn hiểu được rằng tất cả mọi người đều có thể phát huy tiềm năng và học tập tốt hơn trong một môi trường giáo dục tiến bộ.


      Chính vì vậy, chất lượng giảng dạy luôn là tiêu chí hàng đầu của Trung tâm tiếng Anh VAE. Đội ngũ giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt nam, giàu kinh nghiệm, tận tụy sẽ mang đến cho học viên những khóa học tiếng Anh chất lượng cao và hiệu quả. Phương pháp giảng dạy hiện đại, kết hợp với thực hành và rèn luyện kỹ năng sẽ giúp học viên thêm nhiều cơ hội luyện tập giao tiếp thực tế và hoàn thiện kỹ năng. Luôn tạo cho lớp học mang không khí sinh động, vui tươi và thân thiện sẽ giúp học viên nhanh chóng tạo được sự tự tin, hứng thú và phát huy tối đa tiềm năng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 7C đường Chi Lăng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 025 8387 2829 & 0354 292 829
      Email: vaentvn@gmail.com
      Website: www.vaent.vn
      Fanpage: www.facebook.com/vaecenter/
      Gọi điện
      Trung tâm tiếng Anh VAE
      Trung tâm tiếng Anh VAE
      Trung tâm tiếng Anh VAE
    • Trung tâm ngoại ngữ PTC (trước đây có tên là Trung Tâm Ngoại Ngữ Phước Tiến) được thành lập năm 1994 và là một trong những trung tâm dạy ngoại ngữ đầu tiên tại thành phố Nha Trang. Với bề dày kinh nghiệm đào tạo và quản lí, Trung tâm ngoại ngữ PTC là một trong những trung tâm tiếng Anh đầu tại Nha Trang cả về quy mô đào tạo cũng như chất lượng chuyên môn, trung tâm đã chiếm được sự tín nhiệm của đông đảo học viên.


      Phương châm hoạt động của Trung tâm ngoại ngữ PTC luôn là “phát triển tri thức cộng đồng”. Trung tâm ngoại ngữ PTC mong muốn đem đến cho cộng đồng những khóa học với chất lượng cao và mức học phí vừa phải. Chương trình đào tạo tại Trung tâm ngoại ngữ PTC được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của học viên và được phân theo nhiều trình độ cũng như độ tuổi khác nhau nhằm đảm bảo hiệu quả tiếp thu ngôn ngữ tốt nhất cho học viên.


      Những lí do tại sao bạn nên chọn Trung tâm ngoại ngữ PTC để học tập:

      • Uy tín chất lượng giảng dạy và học tập.
      • Môi trường ngoại ngữ sinh động trên lớp.
      • Đội ngũ giáo viên có trình độ ngoại ngữ vững vàng và được đào tạo sư phạm chính quy.
      • Chương trình học được thiết kế theo chuẩn quốc gia và quốc tế
      • Trang thiết bị học tập hiện đại.Tất cả các phòng học đều được trang bị thiết bị đa phương tiện (multimedia) như máy tính, TV LCD, máy chiếu và máy điều hòa.
      • Tư vấn thực tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 83 đường Yersin, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0919 812 272
      Email: info@ptc.edu.vn
      Website: http://ptc.edu.vn
      Fanpage: www.facebook.com/ptclanguagecenter/
      Gọi điện
      Trung tâm ngoại ngữ PTC
      Trung tâm ngoại ngữ PTC
      Trung tâm ngoại ngữ PTC
    • Top 10

      ILA Nha Trang

      Gọi điện

      ILA Nha Trang thuộc ILA là Tổ chức giáo dục tiếng Anh trẻ em được xây dựng dựa trên nền tảng Anh văn quốc tế, cam kết chất lượng giảng dạy tiếng Anh tốt nhất cho mọi học viên. ILA không chỉ tập trung phát triển kỹ năng tiếng Anh toàn diện cho bé - các khóa học tiếng Anh tại ILA giúp học viên tự tin trở thành công dân toàn cầu và làm chủ một thế giới đang thay đổi nhanh chóng.


      ILA Nha Trang cung cấp 3 Khóa học tiếng Anh được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, là nền tảng vững chắc giúp học viên có thể phát triển toàn diện:

      • Tiếng Anh Trẻ Em từ 3 - 6 tuổi: Đây là giai đoạn VÀNG giúp trẻ tiếp cận và tiếp thu ngôn ngữ mới nhanh chóng. Khóa học tiếng Anh cơ bản cho trẻ em được ILA xây dựng nền tảng vững chắc giúp trẻ có thể học tốt tiếng Anh ở cấp độ cao hơn.
      • Tiếng Anh Thiếu Nhi từ 6 - 11 tuổi: Là giai đoạn tuyệt vời để trẻ có thể hoàn thiện 4 kỹ năng quan trọng: Nghe - Nói - Đọc - Viết. Đồng thời, các giáo viên dạy tiếng Anh cho trẻ tại ILA sẽ giúp bé ĐỊNH HƯỚNG và PHÁT TRIỂN năng khiếu của bản thân.
      • Tiếng Anh Thiếu Niên từ 11 - 16 tuổi: Hiểu rõ tầm quan trọng của giai đoạn này, ILA thiết kế khóa học tiếng Anh thiếu niên mang tính mở rộng bằng cách trang bị đầy đủ kỹ năng cần thiết giúp trẻ luôn tự tin khi tham gia các kỳ thi lớn, thể hiện tài năng và kiến tạo tương lai cho bản thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: TTTM A&B Central Square, số 44 đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 025 8730 0379 & 0909 447 585

      Email: info@ilavietnam.edu.vn

      Website: https://ila.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ilanhatrang

      Gọi điện
      ILA Nha Trang
      ILA Nha Trang
      ILA Nha Trang
      ILA Nha Trang
    • Popodoo Smart English Phước Hải Nha Trang đào tạo học viên theo Popodoo Smart English - Chương trình giáo dục Anh ngữ dành riêng cho trẻ em hàng đầu châu Á đang có chi nhánh duy nhất tại thành phố Nha Trang. Tại đây luôn thu hút được nhiều học viên bởi:

      • Chất lượng giáo dục tốt với trên 13 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh Mầm non, Tiểu học
      • Môi trường giáo dục phù hợp học tiếng Anh đa phương tiện “Hear, Say, See, Do”
      • Ưu điểm giáo dục là hệ thống giáo trình và phương pháp giảng dạy chuyên biệt cho trẻ từ 3-15 tuổi
      • Tiêu chuẩn giáo dục đạt 100% theo tiêu chuẩn quốc tế, thi và lấy chứng chỉ Cambridge


      Popodoo Smart English xuất phát từ quan niệm và cái tâm của những người yêu giáo dục, yêu trẻ con cũng như niềm đam mê, miệt mài trên hành trình ươm mầm tri thức đã và đang thực hiện trọn vẹn nghĩa vụ đưa tiếng Anh đến với các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 3-15 tuổi trên khắp mọi miền tổ quốc. Tại đây các học viên được tiếp xúc, làm quen và học tiếng Anh theo chuẩn quốc tế một cách hiệu quả.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 44 Đường B4 Khu đô thị VCN Phước Hải, phường Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0932 192 483
      Email: psephuochai@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/popodoophuochai

      Gọi điện
      Popodoo Smart English Phước Hải Nha Trang
      Popodoo Smart English Phước Hải Nha Trang
      Popodoo Smart English Phước Hải Nha Trang
      Popodoo Smart English Phước Hải Nha Trang
    • Từ trước đến nay, AZ English luôn nhận được sự đánh giá và lời khen ngợi khi học viên tới trải nghiệm học tập tại đây với những điều như:

      • Giúp các bạn học Từ Vựng tại nhà hiệu quả mà không tốn chi phí.
      • Biết cách sử dụng và lộ trình tự học hiệu quả.
      • Được giải đáp toàn bộ thắc mắc từ huấn luyện viên tiếng anh

      AZ English cam kết với mỗi học viên:

      • Lấy lại căn bản, tạo cảm hứng mỗi khi đến lớp
      • Tăng 300 – 400 điểm sau mỗi khóa học 3 tháng
      • Học lại miễn phí nếu học viên không đạt điểm đầu ra
      • Tặng kèm giáo trình Giao Tiếp khi học Toeic
      • Hướng Dẫn học Ielts dành cho các bạn có nhu cầu du học
      • Hướng dẫn các bài tập A2.2, A2.1 và B1.1, B1.2 tại trường

      Đến với AZ English bạn sẽ được:

      • Trải nghiệm phương pháp đào tạo năng động, tập trung vào phản xạ, hạn chế sách vở
      • Cơ sở vật chất tiện nghi, đầy đủ, hiện đại
      • Khung giờ học linh động


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 64 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0971 882 096

      Email: nguyentruongquangtung1994@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/AZLEADERS/

      Gọi điện
      AZ English
      AZ English
      AZ English
      AZ English



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy