Top 11 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Phú Yên

An Phong 15435 0 Báo lỗi

Để có thể chinh phục được tiếng Anh là một điều không hề đơn giản và nó cần cả một quá trình học tập. Bởi trong kỹ năng sử dụng Anh ngữ cần rất nhiều yếu tố, ... xem thêm...

  1. Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống 78+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Kon Tum, Gia Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Quảng Ngãi, Quảng Ninh…. Trong đó, ra mắt từ tháng 10/2023, VUS Phú Yên là cơ sở thứ 78 của hệ thống, cũng là cơ sở đầu tiên của khu vực.


    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?


    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:

    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.

    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:


    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,....Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 180.918 em.

    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:


    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill... VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:

    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 – 11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ giao tiếp cho người lớn bận rộn iTALK
    • Anh ngữ tương tác cho người trẻ English Hub

    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:

    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những toà nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...).

    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế


    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.

    Chính sách học phí tốt nhất thị trường


    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.

    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Super Summer, Family Sports Day, Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 - 191 Hùng Vương, P.5, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 028 7308 3333
    Website: https://vus.vn/ToplistVUSPhuYen
    Fanpage: https://www.facebook.com/vusphuyen
    Hệ thống 78+ cơ sở tại TP HCM và các tỉnh thành khác: https://vus.vn/ToplistVUS
    Gọi điện
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ VUS PHÚ YÊN
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ VUS PHÚ YÊN
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ VUS PHÚ YÊN
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ VUS PHÚ YÊN
  2. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Phú Yên. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.


    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


    Một số thông tin về Anh ngữ quốc tế Ocean Edu:

    • Thành lập năm 2007
    • Hơn 15 năm hình thành và phát triển
    • Hệ thống trung tâm tiếng Anh với hơn 150 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc
    • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo
    • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
    • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế
    • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, Ielts, Toeic...


    Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.


    ĐẾN OCEAN EDU TẬN HƯỞNG MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MANG TẦM ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ VÀ TRẢI NGHIỆM CÁC KHÓA HỌC:

    • Discovery 4-6 tuổi
    • Challenge 6-11 tuổi
    • Focus 11-16 tuổi
    • IELTS
    • TOEIC

    Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hotline: 1900 6494

    Website: www.ocean.edu.vn

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Ocean Edu 15 năm - Hành trình giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)
  3. Đến với trung tâm Anh ngữ CEC học viên sẽ được học tập với các giáo viên người nước ngoài, tham gia các hoạt động ngoại khóa vui nhộn và học viên có đủ khả năng để tham dự các kỳ thi quốc tế cấp độ: TOEFL, PET, STARTERS, MOVERS, FLYERS, KET. Trung tâm đã mở rộng thêm quy mô, đa dạng hóa các loại hình, cấp độ, tạo điều kiện thuận lợi
    cho hơn hàng nghìn học viên được tham gia học tập để nâng cao trình độ văn hóa, chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế và hội nhập của tỉnh nhà.

    Cơ sở vật chất được tăng cường rất đáng kể, đầu tư sửa chữa phòng học, mua sắm trang thiết bị dạy học tiên tiến, khuôn viên trong trung tâm xanh, sạch, đẹp, thoáng mát, những điều kiện cùng với phương tiện phục vụ cho việc dạy - học ngày càng đầy đủ và theo hướng hiện đại nhằm giúp học viên phát triển khả năng tư duy của mình một cách hiệu quả nhất có thể.


    Trung tâm Anh ngữ CEC cam kết mang đến chất lượng chuyên môn chính xác, giúp học viên tối ưu hiệu quả học tập:

    • Các lớp luyện thi IELTS từ mất gốc cho đến 8.0, cam kết đầu ra tăng ít nhất 1 band điểm cho mỗi khóa học. Nếu học viên không đạt kết quả như cam kết, Trung tâm Anh ngữ CEC sẽ phân tích đánh giá và thực hiện tài trợ chi phí học lại và thi lại cho học viên.
    • Học viên được chấm bài không giới hạn bởi chính giảng viên của lớp và phân tích lỗi chi tiết qua hệ thống chấm bài và kiểm duyệt chặt chẽ.
    • Hệ thống hỗ trợ học tập toàn diện: Thi thử IELTS (Trên máy và trên giấy) đem lại trải nghiệm phòng thi IELTS thực tế"; Đề thi có độ khó tương đương thi thật; Tài liệu học tập được thiết kế cá nhân hóa; Phòng tự học với giáo viên hướng dẫn chi tiết,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Huệ, Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0935 062 057 & 025 7383 6228
    Website: http://cec.gdtxphuyen.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CECPY/

    Trung tâm Anh ngữ CEC - Trung tâm GDTX Phú Yên
    Trung tâm Anh ngữ CEC - Trung tâm GDTX Phú Yên
    Trung tâm Anh ngữ CEC - Trung tâm GDTX Phú Yên
    Trung tâm Anh ngữ CEC - Trung tâm GDTX Phú Yên
  4. Trung Tâm Anh Ngữ Vàng Anh - Phú Yên là một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại Phú Yên. Trung tâm ra đời với mục đích xây dựng một môi trường đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế giúp cho học viên có thể cập nhật kiến thức, rèn luyện và hoàn thiện kỹ năng sử dụng tiếng Anh của mình một cách thành thạo để tự tin hòa nhập với cộng đồng quốc tế và môi trường làm việc chuyên nghiệp nhằm mở ra những cơ hội phát triển về giáo dục, nghề nghiệp cho học viên.


    Trung tâm được biết đến là hệ thống lớp học riêng của giáo viên nước ngoài đang giảng dạy tại các trung tâm tiếng Anh lớn tại Phú Yên. Với chương trình đào tạo tập chung vào 2 kỹ năng Nghe - Nói, Các thầy cô đem đến cho học viên phương pháp học và sử dụng tiếng Anh thực, tạo môi trường tối đa cho học viên thực hành nghe nói và được sửa lỗi ngay khi gặp phải.


    Ưu điểm nổi bật của Trung Tâm Anh Ngữ Vàng Anh - Phú Yên:

    • Giáo viên kinh nghiệm chỉ dạy tận tình.
    • Hưởng mức HỌC PHÍ CẠNH TRANH NHẤT và dịch vụ học tập tốt nhất chỉ có ở Trung Tâm Anh Ngữ Vàng Anh - Phú Yên.
    • Sử dụng những giáo trình chuyên biệt và phù hợp với từng mục đích sử dụng cũng như với từng lứa tuổi khác nhau.
    • Học trong môi trường Anh ngữ với cơ sở vật chất hiện đại, công cụ dạy và học luôn được đổi mới và cập nhật.
    • Tham gia các hoạt động ngoại khóa trong lớp và ngoài lớp nhằm TỐI ƯU HÓA việc sử dụng ANH NGỮ TRONG GIAO TIẾP.
    • Tư vấn khóa học phù hợp nhất với trình độ và thời gian biểu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu Thọ, KP. Ninh Tịnh 6, Phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7384 8779
    Email: anhnguvanganhphuyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AnhNguVangAnh/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 10:00 | 14:30 - 19:30

    Trung Tâm Anh Ngữ Vàng Anh - Phú Yên
    Trung Tâm Anh Ngữ Vàng Anh - Phú Yên
    Trung Tâm Anh Ngữ Vàng Anh - Phú Yên
    Trung Tâm Anh Ngữ Vàng Anh - Phú Yên
  5. Để có thể chinh phục được tiếng Anh là một điều không hề đơn giản và nó cần cả một quá trình học tập. Bởi trong kỹ năng sử dụng Anh ngữ cần rất nhiều yếu tố, trong đó các phương pháp và môi trường học tập thiết thực được xem là một trong những yếu tố rất quan trọng trong việc quyết định sự tiến bộ của học viên.


    Tại Blue Diamond English Center các bạn được tạo động lực học tiếng Anh, giúp bạn yêu tiếng Anh và muốn sử dụng tiếng Anh trong mọi nơi, mọi lúc. Bởi bạn sẽ được giao lưu trò chuyện với 100% giáo viên nước ngoài tại lớp học, hay các bạn ngoại quốc tham gia trong các hoạt động ngoại khóa cuối tuần hoặc các cuộc picnic ngắn ngày với người nước ngoài.... Điều đó chắc chắn sẽ là một động lực rất lớn và các bạn yên tâm nó sẽ trở thành sở thích được sử dụng tiếng Anh của các bạn.


    Blue Diamond English Center là một trong những trung tâm ngoại ngữ uy tín chuyên đào tạo Tiếng Anh từ 4-16 tuổi, luyện thi IELTS và những lớp Tiếng Anh giao tiếp quốc tế tại Tuy Hòa. Đến với địa chỉ uy tín này, IELTS TUTOR cho rằng bạn cũng có thể yên tâm học tập bởi:

    • Học tiếng Anh 100% Giáo viên Nước ngoài.
    • Chương trình đào tạo Tiếng Anh cho độ tuổi từ 4-16 tuổi, luyện thi IELTS, TOEIC và Tiếng Anh Giao tiếp Quốc tế dành cho người lớn.
    • Giáo viên nước ngoài đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ, kinh nghiệm và nhiệt huyết.
    • Lộ trình đào tạo và huấn luyện xuyên suốt, đảm bảo kết quả học tập.
    • Giáo trình quốc tế từ những Nhà xuất bản lớn trên thế giới.
    • Môi trường học tập đẹp, cao cấp, khang trang, dụng cụ hỗ trợ dạy và học tiến bộ, tiên tiến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SH08 Khu Apec Mandala Wynham, Mặt tiền đường Hùng Vương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7387 1999
    Email: bluediamondenglish@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Bluediamondenglish/

    Blue Diamond English Center
    Blue Diamond English Center
    Blue Diamond English Center
    Blue Diamond English Center
  6. Anh Ngữ Quốc Hưng chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm: Chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn, chương trình luyện thi các kì thi quốc tế, chương trình đào tạo giáo viên, đào tạo doanh nghiệp. Anh Ngữ Quốc Hưng hiện là trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại Tuy Hòa về chương trình Anh văn Trẻ em. Cùng với rất nhiều chi nhánh trên cả nước, Anh Ngữ Quốc Hưng luôn là sự lựa chọn tuyệt vời của các bậc phụ huynh dành cho con em mình.

    Anh Ngữ Quốc Hưng tạo sự tin tưởng cho học viên trước khi họ quyết định tham gia vào các khóa học của Thầy Quốc Hưng. Uy tín là điều mà thực sự cần thiết khi học viên đến với lớp ngữ Quốc Hưng. Mỗi học viên đến với lớp sau khi họ đã cảm thấy tin tưởng. Đến với Anh Ngữ Quốc Hưng, học viên không chỉ đơn giản là học từ trong những bài giảng của thầy. Với phương pháp giảng dạy hiện đại, chuyên nghiệp, học viên sẽ luôn tích lũy được những bài học và kinh nghiệm học tiếng anh ngay cả khi không còn đến học nữa. Anh Ngữ Quốc Hưng luôn tâm đắc rằng sau mỗi khóa học, học viên đều cảm thấy mình đã học được hơn những gì họ cần trước khi đến với Lớp. Lấy chất lượng đầu ra làm trọng tâm, Lớp Anh ngữ Quốc Hưng luôn được sự đánh giá cao từ phía học viên sau mỗi khóa.

    Tại Anh Ngữ Quốc Hưng, học sinh không chỉ giỏi tiếng Anh mà còn được phát huy tối đa những tiềm năng ngay từ khi còn nhỏ. Anh Ngữ Quốc Hưng mang đến một cách tiếp cận mới trong việc học tiếng Anh: môi trường học tương tác, những hoạt động thú vị, đầy cảm hứng cùng sự hỗ trợ của thiết bị công nghệ hiện đại. Học sinh sẽ được tiếp xúc với ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất và được chuẩn bị hành trang để có bước tiến vững vàng hơn tới tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Trường Chinh, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0782 567 875 & 0387 979 986
    Email: anhnguquochung.py.edu@gmail.com
    Website: http://anhnguquochung.com/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Anh Ngữ Quốc Hưng
    Anh Ngữ Quốc Hưng
    Anh Ngữ Quốc Hưng
    Anh Ngữ Quốc Hưng
  7. Không nằm ngoài danh sách này, Anh Ngữ TOMATO cũng là một cái tên nổi bật trong số các trung tâm anh ngữ cho trẻ em tốt nhất tại Phú Yên mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Các khóa học tiếng Anh cho trẻ em tại Anh Ngữ TOMATO được thiết kế đặc biệt dựa trên đặc tính của mỗi cá nhân, và được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên tâm huyết với sự nghiệp giáo dục trẻ em.

    Tại Anh Ngữ TOMATO khuyến khích trẻ tự do phát biểu ý kiến, được chơi đùa, và tương tác trong một môi trường năng động, tích cực. Giáo viên sử dụng phương pháp tương tác nhằm khuyến khích học viên tham gia vào quá trình học tập thông qua các hoạt động vui chơi giúp thời gian học trở nên thú vị hơn. Không chỉ vậy, ở Anh Ngữ TOMATO các em còn được chuẩn bị hành trang cho các kì thi Cambridge như Starters, Movers, Flyers, KET hoặc PET chính thức. Bên cạnh đó, Anh Ngữ TOMATO tạo điều kiện để ba mẹ có thể dễ dàng theo dõi và nắm bắt được tình hình học tập của con mình một cách dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0337 619 797
    Email: tomatoenglishcenterpy@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguTomato/

    Anh Ngữ TOMATO
    Anh Ngữ TOMATO
    Anh Ngữ TOMATO
    Anh Ngữ TOMATO
  8. Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Golden Ant đáp ứng được tốt nhất và đầy đủ nhất những gì phụ huynh mong đợi. Với bề dày nhiều năm phát triển, tự hào là cánh chim đầu đàn, tiên phong trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh theo chuẩn quốc tế tại địa bàn tỉnh Phú Yên. Với các khóa học tiếng anh dành cho trẻ em, Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Golden Ant thiết kế phương pháp dạy tối ưu nhất theo chương trình chuẩn Quốc tế của Cambridge để đảm bảo cho sự tiếp cận và tiếp thu ngôn ngữ mới của các bé được hiệu quả cũng như thật tự nhiên, dễ dàng và thoải mái.


    Hiện tại trung tâm cung cấp 4 khóa học chính bao gồm:

    • Tiếng Anh giao tiếp: Mục tiêu cốt lõi là đào tạo các học viên từ cơ bản đến có khả năng giao tiếp hiệu quả sau khóa học.
    • Tiếng Anh trẻ em: Dành cho học viên từ 3 đến 9 tuổi hòa nhập với tiếng Anh.
    • Tiếng Anh nâng cao (IELTS, TOEFL, SAT, GRE): Chương trình luyện thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.
    • Tiếng Anh khoa học: Là chương trình học giáo dục khoa học, điều cần thiết để học viên “nhí” có một tư duy khoa học và giải quyết vấn đề cho cuộc sống.


    Bên cạnh đó, Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Golden Ant cũng không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất cũng như chất lượng phục vụ của nhân viên với hệ thống phòng học được trang bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện, luôn quan tâm chỉ dẫn nhằm tạo cho học viên môi trường học tập nhẹ nhàng và thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 2, Phường Phú Thạnh, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0979 951 011 & 0982 296 795
    Email: ngoaingu.golden.ant@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AnhNguTomato/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Golden Ant
    Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Golden Ant
    Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Golden Ant
    Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Golden Ant
  9. Anh ngữ AIM HIGH, với kinh nghiệm giảng dạy lâu đời cùng đội ngũ giảng viên người Việt tận tâm & giáo viên bản xứ tài năng, chắc chắn sẽ mang đến cho con bạn một môi trường học Tiếng Anh năng động, mới mẻ. Ngoài ra, trung tâm còn tập trung vào giảng dạy IELTS và tổ chức thi IELTS tại Tuy Hòa cùng sự đồng hành của IDP Education HCM. Là địa điểm tin cậy để các bạn học sinh cấp 3 có thể đạt đường chứng chỉ IELTS sớm với số điểm tuyệt đối nhất!


    Ở Anh Ngữ AIM HIGH có phương pháp dạy giúp trẻ tiếp xúc ngôn ngữ tiếng Anh một cách tự nhiên thông qua âm nhạc, nghệ thuật hay trò chơi tư duy. Từ đó giúp các bé vừa học tập, vừa vui chơi, học mà chơi, chơi mà học khiến các bé không bị đặt nặng áp lực học hành. Đồng thời, cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết đều được nơi đây chú trọng xây dựng nền tảng vững chắc ngay từ đầu.


    Đến với Anh Ngữ AIM HIGH, các bậc phụ huynh sẽ hoàn toàn hài lòng và yên tâm vì chắc chắn con em của các vị sẽ nâng cao các kĩ năng nghe nói đọc viết tiếng Anh thành thạo, môi trường năng động giúp các cháu phát triển toàn diện. Với môi trường học tập tương tác cùng với giáo viên người bản ngữ giàu kinh nghiệm, trung tâm Anh Ngữ AIM HIGH sẽ mang đến cho trẻ những trải nghiệm thú vị trong suốt quá trình học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 349 Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0342 099 677
    Email: baotrile1107@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AIMHIGHELC
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Anh Ngữ AIM HIGH
    Anh Ngữ AIM HIGH
    Anh Ngữ AIM HIGH
    Anh Ngữ AIM HIGH
  10. IALC Việt Nam là một trong những hệ thống Trung tâm Anh ngữ chuyên nghiệp và tiên tiến nhất Việt Nam hiện nay

    Tại IALC Việt Nam nói chung và Anh Ngữ IALC Tuy Hòa nói riêng, học viên sẽ được học các chương trình Anh ngữ tiên tiến được thiết kế phù hợp dành riêng cho từng độ tuổi và tùy theo năng lực. Các khóa học khai giảng thường xuyên, giúp học viên có nền tảng Anh ngữ vững chắc, tăng khả năng giao tiếp và đạt được những kết quả cao trong các kỳ thi Anh ngữ quốc tế.


    Anh Ngữ IALC Tuy Hòa hiện quy tụ đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. IALC áp dụng quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp và nghiêm ngặt. 100% giáo viên IALC phải có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA hoặc tương đương với TEFL.


    Anh Ngữ IALC Tuy Hòa cam kết đào tạo:

    • Kết thúc lộ trình học, học viên có được nền tảng tiếng Anh vững chắc và có thể giao tiếp được bằng tiếng Anh.
    • Đội ngũ giáo viên tại IALC là những giáo viên bản ngữ có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm. Tất cả các giáo viên đều bắt buộc đã có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế.
    • Lợi ích, sức khỏe & an toàn cho học viên: Anh Ngữ IALC Tuy Hòa thực hiện tất cả các quy trình nhằm đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của mọi học viên đang theo học tại các trung tâm. Đặc biệt, các học viên nhỏ tuổi được giám sát chặt chẽ không chỉ suốt buổi học mà cả trước và sau giờ học.
    • Dịch vụ khách hàng:
      • Tận Tâm: tất cả về dạy và học, với tiêu chuẩn và cam kết cao độ.
      • Nhiệt Huyết: đầy sáng tạo và chú trọng vào những khả năng cùng tương lai.
      • Quốc Tế: trong tiêu chuẩn và tầm nhìn. Anh Ngữ IALC Tuy Hòa có tiêu chuẩn và độ tin cậy cao, với quy trình cùng cơ sở vật chất đạt chất lượng quốc tế.
      • Thân Thiện: chú trọng xây dựng mối quan hệ với các đối tác, các phụ huynh, học sinh một cách thân thiện, nhân văn.
      • Năng Động: luôn luôn cải tiến, mở rộng và dẫn đầu, với những trực giác nhanh nhạy về sự phát triển và nguồn năng lượng thể hiện sự năng động của nền kinh tế và con người Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SH01 – Khu Apec Mandala Wyndham, Đại lộ Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7628 6286
    Email: ialcvn.tuyhoa@gmail.com
    Website: http://ialcvietnam.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/anhnguialcvietnam

    Gọi điện
    Anh Ngữ IALC Việt Nam - CN Tuy Hòa
    Anh Ngữ IALC Việt Nam - CN Tuy Hòa
    Anh Ngữ IALC Việt Nam - CN Tuy Hòa
    Anh Ngữ IALC Việt Nam - CN Tuy Hòa
  11. Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Bắc Âu - Phú Yên là hệ thống trường Anh ngữ tiên phong với mục tiêu “Kiến tạo công dân toàn cầu”, đưa tiếng Anh trở thành ngôn ngữ thứ hai tại Việt Nam. Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Bắc Âu - Phú Yên cung cấp một lộ trình học liên tục, xuyên suốt và khép kín lấy học thuyết kiến tạo làm cốt lõi và định hướng cho phương pháp đào tạo. Học sinh Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Bắc Âu - Phú Yên được học tiếng Anh qua trải nghiệm, giải quyết vấn đề, thực hành dự án song song với thực hành các kỹ năng của thế kỷ 21 trong một môi trường rộng mở tư duy và công nghệ tân tiến.


    Bên cạnh đó, với tư cách là trung tâm khảo thí chính thức của Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Bắc Âu - Phú Yên, Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Bắc Âu - Phú Yên tổ chức thi và trao các bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới, giúp mở ra các cơ hội học tập và việc làm cho học viên không chỉ trong mà còn sau khi kết thúc các khóa học Anh ngữ.


    Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Bắc Âu - Phú Yên là một địa chỉ giảng dạy tiếng anh có uy tín và chất lượng trên toàn quốc được rất nhiều người lựa chọn để ôn luyện các khóa TOIEC, IELTS, TOEFL, SAT... 98% số người tham gia khóa học IELTS tại trung tâm đều đạt được điểm đầu ra như kỳ vọng. Học phí của Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Bắc Âu - Phú Yên hợp lí, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 433 Nguyễn Huệ, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7381 0879
    Email: trungtamngoainguquoctebacau@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/Trung-tâm-Ngoại-ngữ-Quốc-tế-Bắc-Âu-Phú-Yên-501076033322111/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Bắc Âu - Phú Yên
    Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Bắc Âu - Phú Yên
    Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Bắc Âu - Phú Yên
    Trung tâm Ngoại ngữ Quốc tế Bắc Âu - Phú Yên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy