Top 12 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Quận 10, TP. HCM

An Phong 6147 1 Báo lỗi

Hiện nay, trên thị trường TP. HCM có rất nhiều trung tâm dạy tiếng anh với nhiều phương thức đào tạo và mức học phí khác nhau. Qua đây Toplist xin điểm qua ... xem thêm...

  1. Top 1

    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống 78+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Kon Tum, Gia Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Phú Yên….


    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?


    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:


    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.


    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:


    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,....Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 180.918 em.


    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:


    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill... VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:

    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 – 11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ giao tiếp cho người lớn iTALK
    • Anh ngữ tương tác cho người trẻ English Hub
    • Toán tư duy Critical Math
    • Luyện thi phổ thông - Toán Lý
    • Chương trình công nghệ số sáng tạo DIGIdation, DIGIconnect (8 – 16 tuổi)


    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:


    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những tòa nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...). Đặc biệt tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, VUS gần như có mặt tại tất cả quận huyện, thuận tiện cho việc di chuyển của học sinh từ khắp khu vực.


    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế:


    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.


    Chính sách học phí tốt nhất thị trường:


    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.

    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Super Summer, Family Sports Day, Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: VUS Nguyễn Duy Trinh: 282 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0287 308 3333

    Website: https://vus.vn/ToplistVUS
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/
    Hệ thống 78+ cơ sở tại TP HCM và các tỉnh thành:
    https://vus.vn/ToplistTimkhoahoc

    Gọi điện
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
  2. Top 2

    Trung tâm Anh ngữ ILA

    Gọi điện

    Trung tâm Anh ngữ ILA (International Language Academy) là một trong những trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2008. ILA cung cấp các khóa học tiếng Anh chất lượng cao cho các đối tượng học viên khác nhau, bao gồm trẻ em, học sinh, sinh viên, người đi làm và các chuyên gia người nước ngoài.


    Trung tâm ILA có hơn 40 trung tâm trên toàn quốc, với hơn 20.000 học viên đang theo học tại đây. ILA có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, ILA còn có chương trình đào tạo giáo viên tiếng Anh và đào tạo các chuyên gia giảng dạy tiếng Anh theo phương pháp CLIL (Content and Language Integrated Learning) – một phương pháp giảng dạy tiếng Anh được ưa chuộng hiện nay.


    Trung tâm tiếng Anh ILA quận 10 cung cấp các khóa học tiếng Anh đa dạng, từ khóa học tiếng Anh thông thường đến các khóa học chuyên sâu như tiếng Anh cho kỹ năng giao tiếp, tiếng Anh cho kinh doanh, tiếng Anh cho chuyên gia ngành và các khóa học luyện thi tiếng Anh như IELTS, TOEFL, TOEIC và Cambridge English.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0287 300 5799

    Email: info@ila.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilavn/

    Website: https://ila.edu.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ ILA
    Trung tâm Anh ngữ ILA
    Trung tâm Anh ngữ ILA
    Trung tâm Anh ngữ ILA
  3. DOL English - Đình Lực là Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam. DOL độc quyền các khoá học IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, tiền bạc.


    Sau 7 năm thành lập, với những thành tựu đạt được trong việc giảng dạy và những thành tích của học viên, DOL English - Đình Lực đã vươn lên thành 1 trong những trung tâm luyện thi IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE hiệu quả và tốt nhất ở Hồ Chí Minh. Vậy lý do nào khiến DOL có được thành công và tiếng vang như hiện tại?


    Linearthinking - Hệ Phương Pháp Tiếng Anh Tư Duy dành cho người Việt

    Hồi đó cứ nghĩ học Tiếng Anh mà cần gì tư duy, cứ học nhiều rồi giỏi, cứ cày từ vựng, cày ngữ pháp từ từ rồi giỏi. Nhưng thực ra không phải. Khi anh Lực - Founder của DOL hướng dẫn mẫu cho biết Linearthinking là gì, học viên mới vỡ lẽ hoá ra Tiếng Anh còn có thể được học như thế này, hoá ra sự ảnh hưởng của Tiếng Việt lên Tiếng Anh làm người Việt học Tiếng Anh bị chậm, hóa ra vùi đầu vào việc học thêm từ vựng không tốt bằng đổi cách tư duy, cách suy nghĩ đơn giản hơn để vốn từ hiện tại cũng đủ để nói viết,.... Dưới đây là một số video về Linearthinking của DOL, các bạn hãy xem và cảm nhận nhé: https://www.dolenglish.vn/gioi-thieu-linearthinking


    5 điểm khác biệt tại DOL English:

    • PHƯƠNG PHÁP LINEARTHINKING
    • Dàn App có trí tuệ nhân tạo rất “xịn”: DOL English là 1 trong những start-up tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào giảng dạy và luyện tập. Mỗi học viên được chấm - chữa bài chi tiết, có trợ lý Speaking ngay tại nhà,... với hệ thống App quản lý học tập cũng như App luyện tập được tích hợp trí tuệ nhân tạo. Nhờ đó, các bạn sẽ có nhiều cơ hội thực hành hơn, nhiều kiến thức hơn. Đó cũng chính là lý do mà học viên tại DOL luôn đạt được target mong muốn. Ngoài ra, DOL còn xây dựng chương trình học các khoá IELTS Online hiệu quả như khi học Offline. Điều này đã được chứng minh bằng hàng loạt các thành tích của học viên khoá Online của trung tâm này. Có thể thấy mặc dù Online nhưng DOL vẫn có thể đảm bảo được chất lượng và trải nghiệm như Offline. https://www.dolenglish.vn/nen-tang-cong-nghe
    • Cơ sở vật chất sang - xịn - mịn nằm trong top đầu HCM, mang đến không gian học tập lý tưởng, trải nghiệm tuyệt vời dành cho học viên
    • Đội ngũ giảng viên tài năng, tâm huyết: Kể từ ngày đầu thành lập, giảng viên tại DOL đã nổi tiếng bởi vừa có tâm, vừa có tầm. Họ đều là các Thủ khoa, Á khoa Đại học, cựu chuyên PTNK, Lê Hồng Phong, Thạc sĩ Giảng viên Đại học,... Hơn thế nữa, mỗi giảng viên đều mang trong mình sự tận tâm và tinh thần sáng tạo, đổi mới trong giáo dục để phù hợp với mỗi học viên.. Chính sự tâm huyết với công việc giảng dạy của những người trẻ đầy tài năng này là bệ phóng cho những thành tích đáng tự hào của các học viên của DOL với những điểm số IELTS trong mơ. https://www.dolenglish.vn/teachers/
    • Khóa học và học phí: Không chỉ IELTS mà các khoá học hiện nay DOL cho triển khai còn bao gồm TOEIC, SAT, GMAT, GRE và tiếng Anh giao tiếp ở những cấp độ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của người học. Giáo trình các khoá học được nghiên cứu kỹ lưỡng, cẩn thận, chỉn chu để học viên đạt được hiệu quả cao nhất. Học phí được đánh giá là ở mức tầm trung cao, nhưng chất lượng mang lại vượt quá rất nhiều so với mức học phí bỏ ra.

    DOL English - Đình Lực là học viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam.DOL độc quyền IELTS, TOEIC, SAT, GMAT, GRE với phương pháp LinearThinking giúp học viên tăng điểm thần tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, tiền bạc.


    ️Cuối năm 2023, DOL English là đơn vị vinh dự được nhận lời mời của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng đồng hành trong chương trình “Gặp Gỡ và Tuyên Dương Học Sinh Đoạt Giải Olympic và Khoa Học Kỹ Thuật Quốc Tế Năm 2023"️. Điều này đã một lần nữa chứng minh được năng lực và chất lượng đào tạo vượt trội của DOL English. Và đó cũng là lý do vì sao DOL English luôn được chọn là một trong những trung tâm tốt nhất về luyện thi IELTS/SAT tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    DOL có các lớp IELTS/ SAT/ TOEIC/ TAGT: https://www.dolenglish.vn
    DOL hiện có mặt tại:

    • Cơ sở 1: Hẻm 458/14, 3 Tháng 2, P12, Q. 10, TP.HCM
    • Cơ sở 2: 302 Nguyễn Văn Đậu, P11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở 3: 24A Bàu Cát 2, Tân Bình, P.14, TP.HCM
    • Cơ sở 4: 219 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
    • Cơ sở 5: 95-97 Đường số 3, Khu Cityland Park Hills, P10, Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Lotte Mart)
    • Cơ sở 6: Tầng 4 - 25B Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Thành Phố Thủ Đức (sát Vincom Plaza), TP.HCM
    • Cơ sở 7: 16 Đường số 3, P.11, Q.6 (sát bệnh viện quận 6, cổng đường Chợ Lớn), TP.HCM
    • Cơ sở 8: Lầu 2, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • Cơ sở 9: Lầu 3 Tòa nhà Thư Dung Plaza, 87 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Cơ sở 10: 24/1 Võ Oanh (D3), Bình Thạnh, P.25, TP.HCM
    • Cơ sở 11: 40 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 12: 38/6 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 13: Lầu 10, 66 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 14: Lầu 8, 71 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 15: Lầu 5, 8/45 Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1800 969 639


    Ngoài ra DOL còn cung cấp website dol.vn Tự Học Tiếng Anh Online để giúp các bạn học viên tự học tiếng Anh thú vị & tiết kiệm hơn: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

    Gọi điện
    DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
    DOL IELTS Đình Lực - Học Viện Tiếng Anh Tư Duy đầu tiên tại Việt Nam
  4. Top 4

    Simple English

    Gọi điện

    Simple English là một trong những trung tâm ngoại ngữ được rất nhiều học viên theo học và yêu thích tại TPHCM. Đến với Simple English, bạn sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất để lấy lại gốc căn bản (level A0-A1) và có nền tiếng Anh vững vàng (level A2-B1), đủ năng lực làm việc ở môi trường nước ngoài, sẵn sàng cho kỳ thi IELTS chỉ trong 1 năm. Với phương pháp Luyện Nói RESTA độc quyền, người học sẽ tự tin hơn với khả năng tiếng Anh cũng như tăng dần khả năng phản xạ mỗi khi giao tiếp. Từ level căn bản, sau 2-3 khóa học, bạn đã có thể làm việc trong môi trường sử dụng tiếng Anh, đi du lịch nước ngoài hay đọc sách, và nghiên cứu tài liệu.


    Ưu điểm của Simple English:

    • Phương pháp luyện nói RESTA độc quyền
    • Khóa học tiếng Anh Offline hoặc Online tối ưu cho từng trình độ
    • Giáo viên nhiệt tình, tận tâm với từng học viên
    • Lớp học vui, kết nối với các hoạt động thực hành
    • Theo dõi tiến bộ qua hệ thống kiểm tra và đánh giá suốt quá trình học


    Được rất nhiều học viên theo học trước đó để lại nhiều phản hồi tốt về quá trình và kết quả học tập, Simple English đã trở thành một địa điểm uy tín và chất lượng đáng để bạn tham khảo qua nếu đang có nhu cầu học tiếng Anh tại quận 10, TPHCM nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 442, Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP HCM
    Điện thoại: 0971 500 765 & 0965 465 551
    Email: info@simpleenglish.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/simpleenglishhcm/

    Website: https://simpleenglish.com.vn/

    Gọi điện
    Simple English
    Simple English
    Simple English
    Simple English
  5. Nhằm tìm ra giải pháp khắc phục khuyết điểm trong việc dạy - học Anh ngữ tại Việt Nam, năm 2003, trung tâm Anh Ngữ Việt Úc chính thức được thành lập, là kết quả của sự hợp tác giữa các trường ĐH danh tiếng hàng đầu AUSTRALIA và VIỆT NAM.

    Trải qua 20 năm phát triển, cùng sứ mệnh giúp học viên phát triển toàn diện các kỹ năng, sử dụng Anh ngữ thành thạo, trung tâm Việt Úc vẫn luôn giữ vững vị thế của một trung tâm luyện thi IELTS và luyện thi Cambridge tiếng Anh Thiếu nhi hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm đã có trên 8 năm kinh nghiệm đào tạo IELTS và là đơn vị tiên phong trong công cuộc đưa IELTS vào giảng dạy tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, trung tâm còn có các khóa luyện thi TOEIC, chương trình tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh cho thiếu nhi và thiếu niên.


    Các chuyên gia giảng dạy tiếng Anh tại trung tâm đến từ các trường đại học danh tiếng Australia và những giáo viên ưu tú tại Việt Nam. Anh Ngữ Việt Úc hội tụ lực lượng giảng dạy vô cùng chất lượng, gồm các giáo viên Việt Nam - bản ngữ dày dặn kinh nghiệm, kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp và vô cùng tâm huyết với các học viên. Trải qua nhiều vòng tuyển chọn, dạy thử và đào tạo chuyên sâu, các giáo viên đã sẵn sàng mang đến bạn môi trường học tiếng Anh sinh động và hiệu quả nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 372 - 374 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 178 780 & 0283 863 4022 & 0283 979 8801
    Email: vietucschool167@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamAnhNguVietUc/

    Website: https://ielts.com.vn/

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Việt Úc
      Trung tâm Anh ngữ Quốc Tế Việt Úc
      Trung Tâm Anh Ngữ Việt Úc
      Trung Tâm Anh Ngữ Việt Úc
    • Top 6

      Trung Tâm Anh Ngữ ILI

      Gọi điện

      Anh ngữ ILI là một trung tâm uy tín, chất lượng về đào tạo tiếng Anh tại thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trung tâm đã có đội ngũ giảng viên giỏi đến từ các quốc gia Bắc Mỹ (Mỹ, Canada). ILI đảm bảo việc học tập tốt nhất cho học viên với phong cách nói tiếng Anh chuẩn được quốc tế công nhận trong các lớp học của tại trung tâm.


      ILI được thành lập năm 2008 và đã phát triển nhanh chóng trở thành một trong những tổ chức hàng đầu không chỉ về đào tạo tiếng Anh thông dụng mà còn về đào tạo tiếng Anh thương mại. Dựa trên danh tiếng này, Trung Tâm Anh Ngữ ILI luôn nỗ lực cung cấp cho học viên chương trình được cơ cấu có chất lượng cao nhất để đảm bảo đáp ứng và thỏa mãn mục tiêu học tập của học viên. ILI sở hữu những giảng viên tâm huyết nói tiếng Anh bản xứ có chứng nhận chính thức (TESOL/CELTA) cung cấp bài giảng tiếng Anh chất lượng tốt nhất cho học viên. Với đội ngũ giảng viên chỉ đến từ các quốc gia Bắc Mỹ (Canada/Mỹ), ILI đảm bảo việc học tập nhất quán với phong cách nói tiếng Anh chuẩn được quốc tế công nhận trong các lớp học.


      Luôn thay đổi các chương trình đa dạng để phục vụ nhu cầu thiết yếu của học viên, dù là các khóa học chuyên sâu trực tiếp hay học các lớp từ xa. Trang bị đầy đủ các thiết bị cơ sở vật chất cần thiết cho lớp học một cách hiện đại nhằm giúp học viên cảm thấy thoải mái về tư duy và cảm giác thân thiện để học viên nhanh chóng tiếp thu bài học một cách tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 22 Lô C (Chung cư Lê Thị Riêng) Trường Sơn, Phường15, Quận10, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 042 588

      Email: contact@ili.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/ANHNGUILI

      Website: http://ili.edu.vn/

      Gọi điện
      Trung Tâm Anh Ngữ ILI
      Trung Tâm Anh Ngữ ILI
      Trung Tâm Anh Ngữ ILI
      Trung Tâm Anh Ngữ ILI
    • Top 7

      IELTS Vietop

      Gọi điện

      Được thành lập từ năm 2013, IELTS Vietop hân hạnh là đơn vị uy tín tại Hồ Chí Minh, đồng hành cùng Quý phụ huynh, Quý học viên và các đối tác trong lĩnh vực chuyên đào tạo Tiếng Anh học thuật (Academic), Tổng quát (General), tiếng Anh giao tiếp theo mô hình nhóm nhỏ, đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu du học – làm việc và định cư nước ngoài của học viên. Với phương châm “Học là phải dùng được”, đội ngũ Vietop luôn ngày càng hoàn thiện để mang đến cho học viên chương trình học vừa chất lượng về kiến thức, điểm số, vừa có khả năng ứng dụng thực tế vào công việc, đời sống và học tập về sau.


      Đến với Vietop, mỗi học viên sẽ được thiết kế lộ trình học riêng biệt căn cứ vào kết quả bài kiểm tra trình độ đầu vào, mục tiêu và nhu cầu học của từng học viên. Với tâm huyết xây dựng môi trường học thuật chất lượng, lành mạnh, Vietop mong muốn mang đến kết quả học tập tốt nhất cho học viên sẽ, đang và đã tham gia chương trình học ở Vietop.


      Ưu điểm của IELTS Vietop:

      • Cam kết IELTS đầu ra bằng hợp đồng
      • Thời gian học rút gọn và linh động
      • Chương trình học trọng tâm và mang lại hiệu quả cao
      • Lớp học sĩ số ít, học viên lớp cùng trình độ
      • Đội ngũ chăm sóc học viên chuyên biệt
      • Đối tác chính thức của các tổ chức học thuật lớn quốc tế
      • Đội ngũ giảng viên với chuyên môn cao và đào tạo bài bản


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 769 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0899 172 227

      Email: info@vietop.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/ieltsvietop

      Website: https://www.ieltsvietop.vn/

      Gọi điện
      IELTS Vietop
      IELTS Vietop
      IELTS Vietop
      IELTS Vietop
    • Top 8

      Trung Tâm Anh Ngữ Huy Trịnh

      Gọi điện

      Với mục tiêu tạo ra môi trường học bằng phương pháp trực quan nghe nhìn hiện đại bậc nhất, mức học phí cực kỳ ưu đãi để Tiếng Anh không còn là một trở ngại quá lớn đối với nhiều người, ở mọi độ tuổi, Trung Tâm Anh Ngữ Huy Trịnh của Mr. Huy Trịnh là một trong những đơn vị tiên phong tại TP.HCM khi giảng dạy Anh Ngữ kết hợp với sự hỗ trợ của các thiết bị tối ưu như: máy chiếu, laptop, tv LCD, máy lạnh, hệ thống âm thanh chuẩn và được dàn trải khắp phòng. Bỏ qua lối dạy cũ là viết bảng và ghi chép nhiều trong quá trình học, phương pháp học trực quan nghe nhìn của thầy Huy đã giúp rất nhiều học viên đạt được mục tiêu mong muốn, mang lại những ước mơ tưởng chừng không thể vì trở ngại rào cản ngôn ngữ.


      Với kinh nghiệm giảng dạy nhiều giáo trình, đa dạng về trình độ như Toeic (Longman, Starter, Analyst, Target, Tactics For Toeic…), TOEFL (Building/ Developing/ Mastering Skills For The Toefl Ibt), IELTS (Ielts Express, Ielts Introduction…), COMMUNICATIONS (American English Files), TEENS (Got It), KIDS (Get Set Go, Let’s Go), bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những lợi thế sau đây khi đến với Trung Tâm Anh Ngữ Huy Trịnh:

      • Học phí phù hợp
      • Chất lượng hàng đầu
      • Tư vấn chính xác và đầy trách nhiệm dành cho mỗi Học viên
      • Học viên sẽ nhận được file nghe, bài giảng, lời nhắc nhở mỗi ngày


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: SS13 Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, Cư Xá Bắc Hải, TP. HCM
      Điện thoại: 0282 253 2007 & 0919 962 921 & 0947 672 211
      Email: greatteacherhuy@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/ToeicIeltsHuyTrinh/

      Website: https://toeichuytrinh.com/

      Gọi điện
      Trung Tâm Anh Ngữ Huy Trịnh
      Trung Tâm Anh Ngữ Huy Trịnh
      Trung Tâm Anh Ngữ Huy Trịnh
      Trung Tâm Anh Ngữ Huy Trịnh
    • Top 9

      VICKY English

      Gọi điện

      Những ấp ủ, những đam mê lan tỏa nguồn năng lượng ấy... là phù sa bồi đắp cho dòng sông mang tên VICKY English cùng với Phương pháp học Tiếng Anh Chủ Động, là sự kết hợp hài hòa giữa việc học Tiếng Anh và phát triển một số kỹ năng mềm thông qua việc trải nghiệm mô hình học tập theo dự án! Với tâm nguyện để học viên không phải “khổ” như mình ngày ấy, Tiếng Anh tại VICKY English được “kéo” gần với thực tế, đánh thức tối đa khả năng học tập chủ động của học viên. Những dự án được thiết kế xuyên suốt lộ trình học là cơ hội để mọi kiến thức, kỹ năng được hình thành và xác lập.


      Là một trong những doanh nghiệp giáo dục đi đầu phương pháp Giảng dạy Tiếng Anh Chủ Động tại Việt Nam, VICKY English hứa hẹn sẽ chuẩn bị hành trang vững chắc cho hàng triệu sinh viên thành phố với những giá trị thật từ Tiếng Anh và kĩ năng mềm. VICKY English sở hữu đội ngũ nhân viên đam mê trong công tác, tự tin trong giao tiếp và chân thành trong mọi mối quan hệ và đội ngũ giảng viên lan tỏa nguồn động lực, chủ động trong phương pháp giảng dạy, đặc biệt là tin yêu của học trò.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 272 Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0937 008 272
      Email: vickyenglish1005@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/vickyenglish.vn/

      Website: https://www.vickyenglish.vn/

      Gọi điện
      VICKY English
      VICKY English
      VICKY English
      VICKY English
    • Tiếng Anh Nghe Nói là trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp Quận 10 uy tín, được học viên lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đây là trung tâm được thành lập vào đầu năm 2013 với lĩnh vực chính là đào tạo tiếng Anh giao tiếp và được rất nhiều học viên tin tưởng chọn lựa. Hơn thế nữa, trung tâm Tiếng Anh Nghe Nói có phương pháp dạy đặc biệt không học với sách, chỉ THỰC HÀNH nghe nói giúp học viên tăng phản xạ tự nhiên.


      Các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Tiếng Anh Nghe Nói phù hợp với mọi đối tượng và mục đích học:

      • Khóa học tiếng Anh giao tiếp nhóm
      • Khóa học tiếng Anh 1 kèm 1
      • Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc
      • Khóa học tiếng Anh cho thiếu nhi
      • Khóa học tiếng Anh tại nhà/công ty


      Một điểm khác biệt rõ rệt của Trung tâm Tiếng Anh Nghe Nói so với các trung tâm khác chính là môi trường học 100% tiếng Anh, còn được gọi là “khu phố Tiếng Anh”. Đây là môi trường xây dựng khả năng phản xạ và rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trong suốt các buổi học.


      Những ưu điểm nổi bật của Trung tâm Tiếng Anh Nghe Nói:

      • 2 Giáo viên bản ngữ/ Lớp và lớp học chỉ 6 – 12 học viên.
      • Phương pháp học tiếng Anh phản xạ độc quyền tại Tiếng Anh Nghe Nói đã phát triển hơn 9 năm.
      • Giáo viên 100% là giáo viên nước ngoài như Anh, Úc, Mỹ, Canada, thân thiện, năng động và có nhiều năm kinh nghiệm.
      • Học viên được thực hành các chủ đề và tình huống giao tiếp khác nhau trong mỗi buổi học, giáo viên hướng dẫn cách thành lập câu đúng cấu trúc, chỉnh sửa phát âm và ngữ pháp.
      • Môi trường học tập mở, Nghe và Nói bằng tiếng Anh từ những ngày đầu
      • Phòng học siêu đẹp, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái và tăng cảm hứng học tập cho học viên.
      • Môi trường học nói 100% tiếng Anh, không gò bó, không áp lực, không sách vở mà chỉ tập trung nghe nói tiếng Anh liên tục giúp tăng phản xạ một cách tự nhiên cho học viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 468/20 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0906 680 616 & 0906 942 066

      Email: joy.tienganhnghenoi@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/tienganhnghenoi/

      Website: https://www.facebook.com/tienganhnghenoi/

      Gọi điện
      Trung tâm Tiếng Anh Nghe Nói
      Trung tâm Tiếng Anh Nghe Nói
      Trung tâm Tiếng Anh Nghe Nói
      Trung tâm Tiếng Anh Nghe Nói
    • Top 11

      IELTS Fighter

      Gọi điện

      Với Slogan là “IELTS as Easy as Pie” – IELTS Fighter sẽ giúp học viên chinh phục kỳ thi IELTS một cách đơn giản và hiệu quả nhất.


      IELTS Fighter
      đã xây dựng mô hình học IELTS hiệu quả, tiết kiệm thời gian cũng như cho nhiều đối tượng khác nhau. Đến với IELTS Fighter, các bạn có thể tự do lựa chọn cho mình lộ trình học phù hợp trình độ và nhu cầu đầu ra của bản thân với các khóa luyện thi IELTS đa dạng.

      Đội ngũ IELTS Fighter lấy 5 giá trị cốt lõi làm kim chỉ nam cho mọi trường hợp: Tận tâm phục vụ, Trách nhiệm kỷ luật, Đổi mới sáng tạo, Dám nghĩ dám làm, Chính trực thẳng thắn. Thầy cô đặt hiệu quả học tập của học viên làm ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động nên luôn cống hiến hết mình cho từng bài giảng để học viên đạt hiệu quả tiếp thu tối đa.

      Đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, xuất thân từ các các trường học uy tín hàng đầu quốc tế hoặc trường ngoại ngữ có tiếng tại Việt Nam, đồng thời sở hữu chứng chỉ TESOL với phương pháp và kỹ năng giảng dạy chuyên sâu. Bên cạnh đó giáo viên IELTS Fighter được tinh tuyển, đào tạo khắt khe, áp dụng đồng bộ phương pháp RIPL trong giảng dạy, giúp học viên cán đích thành công.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 350 Đường 3/2, Phường 10, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0286 657 5781
      Email:
      chienbinh@ielts-fighter.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/ielts.fighter/
      Website: https://ielts-fighter.com/ Gọi điện
      IELTS Fighter
      IELTS Fighter
      IELTS Fighter
      IELTS Fighter
    • Top 12

      Jaxtina English Center

      Gọi điện

      Jaxtina là một hệ thống trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín và chất lượng, đầu tiên tại Việt Nam, với quy mô lớn trên toàn quốc. Tầm nhìn của Jaxtina là giúp người Việt Nam nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình để tự tin giao tiếp và học tập trong môi trường quốc tế.


      Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh, Jaxtina đã đào tạo hơn 40.000 học viên với Lộ trình Toàn Diện 4 Kỹ Năng bao gồm Nghe – Nói – Đọc – Viết, cùng với các chương trình luyện thi IELTS và TOEIC hiệu quả.


      Khóa học mà Jaxtina cung cấp:

      • Khóa học tiếng Anh cơ bản
      • Khóa học toàn diện 4 kỹ năng
      • Khóa học tiếng Anh giao tiếp nâng cao
      • Khóa học tiếng Anh theo yêu cầu
      • Luyện thi IELTS, TOEIC
      • Khóa học tiếng Anh doanh nghiệp


      Trung tâm Anh ngữ Jaxtina cam kết mang đến cho học viên một môi trường học tập chuyên nghiệp, giáo trình phong phú, giáo viên giàu kinh nghiệm và các công nghệ giảng dạy tiên tiến, giúp học viên phát triển tối đa khả năng tiếng Anh của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 662/23 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0929 760 666 & 0283 834 0777

      Email: support@jaxtina.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/jaxtinacenter/

      Website: https://jaxtina.com/

      Gọi điện
      Jaxtina English Center
      Jaxtina English Center
      Jaxtina English Center
      Jaxtina English Center



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy