Top 9 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại tỉnh Quảng Bình

An Phong 8852 0 Báo lỗi

Ngoài thời gian học tiếng Anh trên lớp thì việc bồi dưỡng, nâng cao thêm kiến thức tiếng Anh bên ngoài nhà trường cho con em là vấn đề được trọng điểm mà các ... xem thêm...

  1. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Quảng Bình. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.

    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


    Một số thông tin về Anh ngữ quốc tế Ocean Edu:

    • Thành lập năm 2007
    • Hơn 15 năm hình thành và phát triển
    • Hệ thống trung tâm tiếng Anh với hơn 150 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc
    • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo
    • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
    • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế
    • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, Ielts, Toeic...


    Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.

    ĐẾN OCEAN EDU TẬN HƯỞNG MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MANG TẦM ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ VÀ TRẢI NGHIỆM CÁC KHÓA HỌC:

    • Discovery 4-6 tuổi
    • Challenge 6-11 tuổi
    • Focus 11-16 tuổi
    • IELTS
    • TOEIC

    Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Ocean Edu Đồng Hới

    Địa chỉ: Số 82 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Hotline: 023 2379 6555 & 023 2384 5777

    Email: ocean_donghoi@ocean.edu.vn

    Website: https://ocean.edu.vn/

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
    Ocean Edu 16 năm - Hành trình giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)
  2. Top 2

    Trung tâm ngoại ngữ Anh Mỹ

    Gọi điện

    Trung tâm ngoại ngữ Anh Mỹ là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh theo chuẩn quốc tế với các chương trình, giáo trình soạn thảo đặc biệt theo từng lứa tuổi, nâng cao khả năng giao tiếp của học viên bằng ngoại ngữ chỉ trong thời gian ngắn và thường xuyên liên lạc với phụ huynh về việc ôn bài tại nhà cho học viên nhằm giúp học viên tiến bộ.


    Đội ngũ giáo viên giảng dạy tại trung tâm đều qua một quá trình đào tạo khắc khe, thống nhất nên về kỹ năng và phương pháp sư phạm đều theo một chuẩn nhất định. Giáo viên nước ngoài điều là các giáo viên bản ngữ đến từ nước Mỹ, nước Anh, có đầy đủ bằng cấp giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Trung tâm ngoại ngữ Anh Mỹ cung cấp các khóa học Tiếng Anh trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế:


    • Tiếng Anh mầm non từ 03 - 05 tuổi
    • Tiếng Anh tiểu học 06 - 10 tuổi
    • Tiếng Anh thiếu niên 11 - 15 tuổi


    Không những tạo môi trường anh ngữ chuyên biệt dành riêng cho các bé ở độ tuổi từ 03 - 12 tuổi Trung tâm ngoại ngữ Anh Mỹ còn cung cấp hệ thống giáo trình tiêu chuẩn hỗ trợ cho phụ huynh tạo ra môi trường Anh ngữ toàn diện cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Quách Xuân Kỳ, TK3, TT. Hoàn Lão, H. Bố Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại: 0919 437 956
    Email: anhmyqb@quangbinh.edu.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063591982968
    Giờ mở cửa:
    Thứ 2 - Chủ Nhật: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ Anh Mỹ
    Trung tâm ngoại ngữ Anh Mỹ
    Trung tâm ngoại ngữ Anh Mỹ
    Trung tâm ngoại ngữ Anh Mỹ
  3. Top 3

    Anh ngữ NewSky - Quảng Bình

    Gọi điện

    Được biết đến là một địa chỉ uy tín tại Quảng Bình, đi đầu trong lĩnh vực Đào Tạo Anh Ngữ, Anh ngữ NewSky sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Điều kiện học tập thuận lợi, các trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, các nhà quản lý chuyên nghiệp, trung tâm Ngoại ngữ NewSky chắc chắn sẽ mang lại cho các học viên sự thành công trong bước đường học tập Anh ngữ của mình.


    Sau một năm đi vào hoạt động, Trung tâm ngoại ngữ NewSky đã khẳng định uy tín, thương hiệu của mình trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trên địa bàn thành phố Đồng Hới. Tính đến nay, Trung tâm đang đào tạo khóa học thứ V với hơn 1.000 lượt học viên tham gia; quy mô, địa bàn hoạt động của Trung tâm ngày càng mở rộng, phát triển và đã liên kết tổ chức dạy học tại các trường: MN An Sinh, MN Sao Mai, MN Bảo An; TH số 1 Nam Lý, TH số 1 Đồng Sơn, TH Bắc Nghĩa, THCS số 1 Đồng Sơn và một số Trung tâm ngoại ngữ trên địa bàn, ...


    Tại đây, chương trình học và giáo trình giảng dạy được đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, dành nhiều thời gian và tâm huyết nghiên cứu, xây dựng, biên soạn kỹ lưỡng nhằm giúp các khóa học đạt hiệu quả cao, đảm bảo sự tiến bộ và xứng đáng với sự đầu tư, niềm tin của các bậc phụ huynh và học sinh. Đến với trung tâm NewSky, các học viên sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập chuyên nghiệp, thực tế, thúc đẩy sự tự tin hơn trong giao tiếp và vận dụng những kiến thức đã học một các chính xác, hiệu quả nhất. Đặc biệt hơn nữa là khả năng tư duy ngôn ngữ và khả năng nghe nói tiếng Anh sẽ tốt hơn chỉ trong một vài khóa học và đây cũng chính là cam kết của trung tâm một khi bạn đã tin tưởng gửi gắm con em mình.


    Và mới đây, cơ sở 2 tại 91 Phan Đình Phùng, Đồng Hới, Quảng Bình cũng được thành lập và chính thức đi vào hoạt động đánh dấu sự trưởng thành lớn mạnh của Trung tâm NewSky trong công tác bồi dưỡng, đào tạo ngoại ngữ. Với những thế mạnh sẵn có, trung tâm sẽ phấn đấu xây dựng uy tín, thương hiệu để luôn là địa chỉ tin cậy của quý vị phụ huynh và học viên khi đến tham gia các khóa học tiếng Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 290 Lý Thái Tổ, P. Đồng Sơn, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 91 Phan Đình Phùng, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 131 Trần Hưng Đạo, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 0789 889 333

    Email: newsky.quangbinh@gmail.com

    Website: https://newskyqb.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhnguNewsky.Quangbinh/

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ NewSky
    Trung tâm Ngoại ngữ NewSky
    Trung tâm Ngoại ngữ NewSky
    Trung tâm Ngoại ngữ NewSky
  4. Ngày 15/2/2019 Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Asemlink chính thức được chọn là Trung tâm khảo thí IELTS của tổ chức giáo dục IDP tại tỉnh Quảng Bình. Tổ chức IDP Education là tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới do 38 trường Đại học Úc thành lập năm 1969 và hiện có trên 100 văn phòng tại 32 quốc gia. Cùng với Hội Đồng Anh , IDP hiện là tổ chức giáo dục độc quyền tổ chức thi IELTS tại khu vực Đông nam Á. Vì thế bạn có thể yên tâm hơn khi chọn trung tâm này làm nơi ôn luyện chứng chỉ IELTS tại Quảng Bình. Một điều lưu ý là bạn nên đăng kí luyện thi IELTS từ trước ngày 20 hàng tháng. Bởi như thường lệ trung tâm sẽ mở lớp IELTS tại cơ sở 3 vào ngày 20 của mỗi tháng.


    Ở Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Asemlink các bạn học viên liên tục có những bài kiểm tra viết, bài phản biện và thuyết trình khá nhiều giúp các học viên nâng cao các kĩ năng, bứt tốc thật nhanh để có một vốn hành trang thật tốt chuẩn bị bước sang các khóa luyện thi IELTS. Hãy dạy tiếng Anh cho bé hàng ngày để bé ngấm dần. Tiếng Anh phải học hàng nghìn giờ mới thông thạo được, nhưng bạn thử nghĩ xem nếu mỗi ngày học một giờ thì chẳng mấy chốc đường xa hóa gần. Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Asemlink là một trung tâm dạy Tiếng Anh cho bé từ 03 - 16 chất lượng tại Quảng Bình nhận được nhiều phản hồi tích cực từ học viên và phụ huynh về chương trình đào tạo và sự nhiệt tình, tận tâm của giáo viên.


    Đến với Trung Tâm Anh Ngữ Quốc Tế Asemlink bạn sẽ được: Kiểm tra trình độ miễn phí đầu và cuối khóa, Giáo viên tại trung tâm giàu kinh nghiệm trong việc luyện thi IELTS, Học viên sẽ được học kết hợp với giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài, Giáo trình được cập nhật bám sát nhất với đề thi IELTS hiện tại, Luyện thi với chi phí tiết kiệm nhất, Nhiều quà tặng hấp dẫn khi nhập học.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 35 Hai Bà Trưng, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 01 Tôn Đức Thắng, P. Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 18 Lê Lợi, P. Hải Đinh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2385 1999 & 023 2389 8555 & 023 2381 6777

    Email: tienganhasemlink@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Asemlinkenglishcenter
    Giờ mở cửa:

    • Từ thứ 2 - thứ 7: 7:30 - 20:30
    • Chủ nhật: 7:30 - 21:00
      Gọi điện
      Trung tâm ngoại ngữ ASEMLINK
      Trung tâm ngoại ngữ ASEMLINK
      Trung tâm ngoại ngữ ASEMLINK
      Trung tâm ngoại ngữ ASEMLINK
    • Trung tâm ngoại ngữ Lệ Thủy CFL chuyên đào tạo, bồi dưỡng về ngoại ngữ theo yêu cầu của các tổ chức, cá nhân. Tổ chức thực hiện các hoạt động dịch vụ nhằm đáp ứng yêu cầu của học viên với một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện giúp các học viên có thể cập nhật kiến thức, hoàn thiện và rèn luyện kỹ năng sử dụng tiếng Anh của mình một cách thành thục, tự tin hòa nhập cộng đồng quốc tế. Bên cạnh đó còn có đội ngũ giáo viên giảng dạy chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ đem đến cho từng học viên một môi trường học tập thật tốt.


      Học viên tại Trung tâm ngoại ngữ Lệ Thủy CFL không những được phát triển đồng đều các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết mà còn được nâng cao kiến thức phục vụ thi học sinh giỏi, thi vào trường chuyên lớp chọn. Hiện tại, Quỹ học bổng du học toàn cầu Ellacy Global Education (EGE) và Trung tâm ngoại ngữ Lệ Thủy CFL đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Lãnh đạo đôi bên cũng đã có những cuộc trao đổi sâu về các chương trình đào tạo, liên kết, các cơ hội và tiềm năng dành cho học sinh/sinh viên Việt Nam có mong muốn học tập tại môi trường quốc tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Trần Hưng Đạo, TT. Kiến Giang, H. Lệ Thủy, Quảng Bình

      Điện thoại: 0903 297 098

      Email: ttngoaingulethuy@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/LeThuyCFL

      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Trung tâm ngoại ngữ Lệ Thủy CFL
      Trung tâm ngoại ngữ Lệ Thủy CFL
      Trung tâm ngoại ngữ Lệ Thủy CFL
      Trung tâm ngoại ngữ Lệ Thủy CFL
    • Top 6

      Giáo dục IShine

      Gọi điện

      Hệ thống giáo dục IShine là một trong những trung tâm ngoại ngữ cực kì uy tín tại khu vực Quảng Bình mà phụ huynh và các học viên có thể lựa chọn. Tại IShine có đào tạo đầy đủ các khoá anh văn mẫu giáo, anh văn tiểu học, luyện thi IELTS, TOEIC, nâng cao tiếng anh giao tiếp cho người đi làm... Đối với bất kì khoá học nào thì trung tâm cũng đều có các bài giảng và giáo trình khoa học, giúp học viên dễ dàng tiếp cận cũng như tiếp thu anh ngữ.


      Bên cạnh đó, Trung tâm anh ngữ IShine còn có cơ sở tiện nghi, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ quá trình học tập. Ngoài ra, đội ngũ giảng viên tại trung tâm đều còn rất trẻ, nhiệt huyết, có chuyên môn cao và rất nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của học viên trong quá trình giảng dạy. Đặc biệt, đến IShine không chỉ để học tiếng Anh, các bạn còn được học rất rất nhiều kiến thức bổ ích, được nâng cao kỹ năng thuyết trình, vừa học vừa vận động rèn luyện sức khỏe, được tự tin thể hiện bản thân...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 160 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      • 29 Lâm Uý, TX. Ba Đồn, Quảng Bình
      • TT. Kiến Giang, H. Lệ Thuỷ, Quảng Bình

      Điện thoại: 0779 064 999

      Email: giaoduc.ishine@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/giaoducishine/

      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Giáo dục IShine
      Giáo dục IShine
      Giáo dục IShine
      Giáo dục IShine
    • Top 7

      Trung Tâm Ngoại Ngữ Light Ray

      Gọi điện

      Với sứ mệnh khơi sáng niềm đam mê Anh ngữ của các bạn học sinh, Trung Tâm Ngoại Ngữ Light Ray với 2 chi nhánh tại Quảng Bình luôn cam kết mang đến những phương pháp học tiếng Anh chất lượng. Để đảm bảo được kết quả tốt nhất, Light Ray đã thiết kế những khóa học dựa trên khung đánh giá trình độ ngôn ngữ của cộng đồng chung Châu Âu (CEFR) bao gồm:


      • Tiếng Anh mầm non (4 - 6 tuổi)
      • Tiếng Anh tiểu học (6 - 10 tuổi)
      • Tiếng Anh ThCS, THPT (11 - 16 tuổi)
      • Tiếng Anh học thuật (16 - 18 tuổi)
      • Tiếng Anh luyện thi chứng chỉ Quốc tế IELTS, PTE, Duolingo…
      • Tiếng Anh Giao Tiếp
      • Kèm Tiếng Anh theo nhu cầu


      Light Ray được nhiều học viên đánh giá cao bởi đội ngũ giảng viên chất lượng cao, 100% được đào tạo chính quy và tốt nghiệp loại giỏi/xuất sắc, đạt trình độ ngoại ngữ IELTS 7.0 – 9.0 hoặc tương đương, có kinh nghiệm đào tạo chứng chỉ quốc tế PTE, IELTS,…Ngoài ra, Giáo viên nước ngoài khi dạy tại trung tâm đều có chứng chỉ, bằng cấp và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Đường ra Cảng - Thôn Thanh Khê - Thanh Trạch - Bố Trạch - Quảng Bình
      • Thôn Nam Đức, xã Đức Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình ( Sau lưng Trường THCS Đức Trạch)
      • Thôn Ngoại Hoà, xã Hải Phú, Bố Trạch, Quảng Bình (Ngay cổng làng Ngoại Hoà)

      Điện thoại: 0934 409 579

      Email: Lightrayenglish@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082579248613

      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Chủ Nhật: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Trung Tâm Ngoại Ngữ Light Ray
      Trung Tâm Ngoại Ngữ Light Ray
      Trung Tâm Ngoại Ngữ Light Ray
      Trung Tâm Ngoại Ngữ Light Ray
    • Top 8

      Trung tâm Anh Ngữ Celals

      Gọi điện

      Nếu bạn đang cần tìm cho mình một trung tâm luyện thi IELTS ở Quảng Bình chất lượng, học phí phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng thì chọn ngay Trung tâm Anh ngữ Celals nhé. Trung tâm chuyên nhận luyện thi IELTS với nhiều cấp độ khác nhau tuỳ theo trình độ và nhu cầu của học viên.


      Trung tâm Anh Ngữ Celals tổ chức các khóa học sau:


      • IELTS Focus 5.5
      • IELTS intensive 6.5
      • Academic English
      • Tiếng anh cơ bản cho người mới bắt đầu
      • Tiếng anh toàn diện 4 kỹ năng
      • Tiếng anh theo yêu cầu, tiếng anh cấp tốc
      • Tiếng anh doanh nghiệp


      Hầu như các khóa học tại Jaxtina đảm bảo được kỹ năng cần có của một học viên mong muốn thay đổi trình độ tiếng anh của bản thân mình. Mỗi khóa học là một quá trình rèn luyện kỹ năng tập trung dành cho người học.


      Trung tâm Anh ngữ Celals ngày càng khẳng định sự thành công của mình qua những khóa học viên đạt được kết quả ngoài mong đợi trong các đợt thi IELTS. Nếu bạn có nhu cầu ôn luyện một trong những cấp độ trên để chuẩn bị cho kì thi IELTS sắp tới thì đến ngay trung tâm để đăng kí và học thử nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 35 Ngô Quyền, P. Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
      • 04 Lê Đại Hành, TT. Hoàn Lão, H. Bố Trạch, Quảng Bình

      Điện thoại: 0918 920 106 & 0888 108 855
      Email: celals2017@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/anhngucelals

      Giờ mở cửa: Từ thứ 3 - chủ nhật: 7:30 - 19:00

      Gọi điện
      TrungTâm Anh Ngữ Celals
      TrungTâm Anh Ngữ Celals
      TrungTâm Anh Ngữ Celals
      TrungTâm Anh Ngữ Celals
    • APlus là hệ thống trung tâm anh ngữ quốc tế và trường mầm non song ngữ được thành lập tháng 3/2013. Với sứ mệnh đưa thế hệ trẻ Việt Nam trở thành "công dân toàn cầu", có hoài bão, tư duy và tầm nhìn rộng mở, không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà còn góp phần giúp cho sự phát triển chung của cộng đồng, thế giới và tôn vinh giá trị bản sắc riêng của đất nước, của dân tộc mình. Sau gần 10 năm thành lập và phát triển, Học Viện Giáo Dục A Plus đã có hơn 20 Chi nhánh và Đại lý trên toàn quốc với 6.000.000 học sinh đang theo học.


      Học Viện Anh Ngữ A Plus Quảng Bình bao gồm:


      • Tiếng anh mầm non 3 - 5 tuổi
      • Tiếng anh tiểu học: 6 - 10 tuổi
      • Tiếng anh thiếu niên: 11 - 18 tuổi
      • Tiếng anh giao tiếp cho sinh viên, người đi làm
      • Luyện thi chứng chỉ quốc tế Cambridge, thi IELTS, thi TOEIC…


      Học Viện Anh Ngữ A Plus Quảng Bình mục tiêu đưa chương trình học tiếng anh tiêu chuẩn đến với người Việt Nam nhằm nâng cao khả năng ngoại ngữ của nước mình. Học Viện Anh Ngữ A Plus Quảng Bình đào tạo toàn diện với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 93 Hữu Nghị, Bắc Lý, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình (Tòa nhà Qúy Phương Office)
      • Số 477 Lý Thường Kiệt, Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình

      Điện thoại: 023 2389 6777 & 0979 696 229
      Email: hocvienaplusquangbinh@gmail.com
      Website: https://www.aplusacademy.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/TrungtamanhnguAplusQuangBinh

      Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - thứ 7: 08:00 - 17:00

      Gọi điện
      Học Viện Anh Ngữ A Plus Quảng Bình
      Học Viện Anh Ngữ A Plus Quảng Bình
      Học Viện Anh Ngữ A Plus Quảng Bình
      Học Viện Anh Ngữ A Plus Quảng Bình



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy