Top 10 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Quảng Nam

An Phong 9132 0 Báo lỗi

Nếu bạn muốn có công việc tốt, cải thiện cuộc sống hoặc du học ở nước ngoài nhưng chưa tự tin về tiếng Anh. Thì đừng lo, bài viết sau đây Toplist sẽ giới thiệu ... xem thêm...

  1. AMA được đánh giá là đơn vị đào tạo Anh ngữ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Quảng Nam với gần 1.000 học viên đang theo học và cũng là trung tâm có tính chất nước ngoài, đào tạo từ tiếng Anh trẻ em cho đến các chương trình quốc tế như IELTS, TOEIC,, . Với cơ sở vật chất hiện đại, phòng học rộng rãi, trang bị đầy đủ thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế, luôn nổ lực phục vụ tối đa nhu cầu học tập, đảm bảo môi trường dạy và học hiệu quả nhất cho học viên.


    Cùng đội ngũ giáo viên, giảng viên bản xứ 100% sẽ giúp học viên nhanh chóng hòa nhập vào hành trình học tiếng Anh vững chắc và mang đến nhiều cơ hội khởi đầu tốt đẹp cho tương lai của chính mình. Trung tâm đang dần thay đổi theo hướng tiến bộ đào tạo tiếng Anh theo phong cách Mỹ tại Việt Nam. Đồng thời, sẽ luôn khẳng định tiến trình vượt qua thách thức, nắm bắt cơ hội để tiếp tục đổi mới và phát triển bền vững trong thời kỳ hội nhập.


    AMA luôn đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu và cam kết nỗ lực tối đa để đáp ứng mọi nhu cầu học tập của học viên. AMA không chỉ đảm bảo môi trường dạy và học hiệu quả mà còn tạo ra không gian thân thiện và khuyến khích sự sáng tạo và sự phát triển cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Hồ Xuân Hương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 023 5380 8088

    Email: vtv2015@gmail.com

    Website: https://amaquangnam.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/AmaQuangNam/

    Giờ mở cửa: 07:00–21:00

      Gọi điện
      Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế AMA
      Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế AMA
      Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế AMA
      Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế AMA

    • Top 2

      Trung Tâm Anh Ngữ Ocean

      Gọi điện

      Trung Tâm Anh Ngữ Ocean là một cơ sở giáo dục đào tạo tiếng Anh uy tín tại Việt Nam. Trung tâm đã có mặt và hoạt động trong cộng đồng giáo dục tại Quảng Nam và đã trở thành một điểm đến phổ biến cho những người muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình.


      Trung tâm được trang bị các phòng học hiện đại và thoải mái, điều hòa, hệ thống âm thanh chất lượng cao, và trang thiết bị giảng dạy tiên tiến. Các phòng học được bố trí hợp lý, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và tham gia vào các hoạt động giáo dục. Chương trình giảng dạy tại Trung Tâm Anh Ngữ Ocean được thiết kế một cách chuyên nghiệp và linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và trình độ của từng học viên. Có nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, giúp học viên có thể lựa chọn chương trình học phù hợp nhất với mình.

      Giáo viên tại Trung Tâm Anh Ngữ Ocean là những người có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao trong việc giảng dạy tiếng Anh. Họ tận tâm hướng dẫn, hỗ trợ học viên và tạo điều kiện cho học viên thực hành tiếng Anh một cách tự tin và hiệu quả.

      Ngoài việc giảng dạy tiếng Anh, Trung Tâm Anh Ngữ Ocean cũng tổ chức các hoạt động ngoại khóa, cuộc thi và sự kiện giáo dục nhằm tạo điều kiện cho học viên rèn luyện kỹ năng giao tiếp, mở rộng kiến thức và tăng cường tinh thần đồng đội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 139 Nguyễn Văn Trỗi, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
      • 321/3 Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

      Điện thoại: 0935 367 345 & 0935 497 049
      Email: oceanenglishcenter130@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/AnhnguOcean1?1
      Giờ mở cửa: 08:00–20:30

      Gọi điện
      Trung Tâm Anh Ngữ Ocean
      Trung Tâm Anh Ngữ Ocean
      Trung Tâm Anh Ngữ Ocean
      Trung Tâm Anh Ngữ Ocean
    • Top 3

      Trung tâm Anh Ngữ Galaxy

      Gọi điện

      Galaxy hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Anh Ngữ Quốc tế tại Quảng Nam. Cùng với sự nhạy bén, năng động của mình trung tâm luôn mang đầy tâm huyết với phương châm luôn luôn đáp ứng nhu cầu tiếng Anh của xã hội ngày nay. Sở hữu một đội ngũ cố vấn chuyên môn, đội ngũ quản lý, đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản ngữ đến từ các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada,..trong đó có hơn 80% là Thạc sỹ nhiều năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo kỹ năng mềm và giảng dạy Anh ngữ quốc tế được xã hội đánh giá cao luôn mang đến cho học viên những buổi học vui nhộn mà đầy hữu ích. Galaxy đã và đang khẳng định được vị thế thương hiệu của mình trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam.


      Với những thành tựu đã đạt được và uy tín trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam, Galaxy ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Cam kết đồng hành cùng học viên trên hành trình chinh phục tiếng Anh, trung tâm đang dần khẳng định mình là một trong những thương hiệu hàng đầu về đào tạo Anh ngữ quốc tế tại Quảng Nam nói riêng và cả nước nói chung.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 226 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

      Điện thoại: 023 5625 5799

      Email: phuocloc08062012@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/galaxy226huynhthuckhang/

        Gọi điện
        Trung tâm Anh Ngữ Galaxy
        Trung tâm Anh Ngữ Galaxy
        Trung tâm Anh Ngữ Galaxy
        Trung tâm Anh Ngữ Galaxy
      • Trung tâm thiết lập một môi trường học tập tốt và sử dụng tiếng Anh hiệu quả, năng động thông qua các phương pháp giáo dục cải tiến nhất của châu Âu. Trong đó coi trọng sự sáng tạo, sự tương tác và tư duy phản biện giữa các học viên là điểm nổi bật lớn nhất mà Trung Tâm Ngoại Ngữ Sao Xanh MLB - English & More đang hướng tới nhằm đưa ra các giáo trình nâng cao chất lượng học tiếng Anh lên mộttầm cao mới tại Quảng Nam.

        Với đội ngũ giáo viên, giảng viên nước ngoài có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thấu hiểu triết lý cùng phương pháp của Trung Tâm Ngoại Ngữ Sao Xanh MLB - English & More vô cùng tận tâm với học viên. Tất cả các giáo viên tại Trung Tâm đều đã hoàn thành chứng chỉ CELTA - một chứng chỉ dạy tiếng Anh được quốc tế công nhận do đại học Cambridge cấp. Điều này đảm bảo rằng học viên sẽ nhận được những bài học chất lượng, cập nhật và phù hợp với mục tiêu học tập của họ. Nhờ vào CELTA, các giáo viên của Trung Tâm Ngoại Ngữ Sao Xanh MLB - English & More đem đến những giờ học thú vị và bổ ích, khuyến khích học viên tham gia tích cực và phát triển kỹ năng tiếng Anh một cách toàn diện.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 680 Hai Bà Trưng, TP. Hội An, Quảng Nam

        Điện thoại: 023 5366 6699 & 023 5391 6699

        Email: cskh@greenstarmlb.com

        Website: https://greenstarmlb.com/

        Fanpage: www.facebook.com/gsmlb/

        Giờ mở cửa: 08:00–20:00

          Gọi điện
          Trung Tâm Ngoại Ngữ Sao Xanh MLB - English & More
          Trung Tâm Ngoại Ngữ Sao Xanh MLB - English & More
          Trung Tâm Ngoại Ngữ Sao Xanh MLB - English & More
          Trung Tâm Ngoại Ngữ Sao Xanh MLB - English & More
        • Top 5

          Trung Tâm Ngoại Ngữ GLC

          Gọi điện

          Trung Tâm Ngoại Ngữ GLC không chỉ mang đến kiến thức bổ ích mà còn tạo ra môi trường giải trí sôi động và hấp dẫn để học ngoại ngữ trở nên thú vị và đầy phấn khích. Không chỉ dừng lại ở việc giảng dạy cơ bản, Trung Tâm Ngoại Ngữ GLC còn tập trung vào việc xây dựng môi trường học tập gắn kết, nâng cao kỹ năng giao tiếp và truyền cảm hứng cho việc học ngoại ngữ.


          Trung Tâm Ngoại Ngữ GLC được trang bị những phòng học hiện đại, giúp các bạn học viên có thể tiếp cận kiến thức một cách trực quan. Không những thế, Trung Tâm Ngoại Ngữ GLC còn có không gian thư viện đa dạng sách tiếng Anh để các bạn có thể tự do khám phá thêm nền văn hóa và lối sống của các quốc gia.


          Đội ngũ giáo viên của GLC không chỉ là những chuyên gia sư phạm giàu kinh nghiệm mà còn là những người bạn đồng hành, luôn sẵn lòng lắng nghe và tạo điều kiện tốt nhất cho học viên. Học tại Trung Tâm Ngoại Ngữ GLC, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp, tận tâm và hỗ trợ không ngừng từ đội ngũ nhân viên tận tâm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 69 Lý Thái Tổ, P. Cẩm Châu, TP. Hội An, Quảng Nam
          Điện thoại: 023 5392 4754
          Email: info@glc.edu.vn
          Website: https://www.glc.edu.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/glchoian/
          Giờ mở cửa: 08:00–20:00
          Gọi điện
          Trung Tâm Ngoại Ngữ GLC
          Trung Tâm Ngoại Ngữ GLC
          Trung Tâm Ngoại Ngữ GLC
          Trung Tâm Ngoại Ngữ GLC
        • Top 6

          Trung Tâm Anh Ngữ Open World

          Gọi điện

          Trung Tâm Anh Ngữ Open World là cái tên không còn xa lạ với mọi người ở Quảng Nam. Với giáo trình soạn thảo chi tiết, phù hợp với năng lực của các học sinh theo trình độ từ thấp đến cao, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn lớp học phù hợp với mình. Cơ sở vật chất lớp học, thiết bị điện tử được trang bị đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa giúp học sinh tiếp thu nhanh, học tập hiệu quả, tiết kiệm thời gian.


          Các lớp học ở Trung Tâm Anh Ngữ Open World theo từng độ tuổi như:

          • Tiếng Anh Mầm Non (4 - 6 tuổi)
          • Tiếng Anh Thiếu Nhi ( 7 - 12 tuổi)
          • Tiếng Anh Thiếu niên (13 - 17 tuổi)
          • Lớp Tiếng Anh cho người lớn, đi làm, học giao tiếp

          Đến với Trung Tâm Anh Ngữ Open World, các bạn sẽ nhận được những điều tốt nhất của một trung tâm Anh Ngữ đầy tuyệt vời bao gồm:

          • Đội ngũ giáo viên tận tâm, chuyên môn giỏi, kỹ năng sư phạm tốt.
          • Chương trình giảng dạy hiện đại, được chuẩn hoá, phù hợp với từng trình độ của học viên.
          • Cơ sở vật chất giảng dạy tốt, thiết bị trợ giảng đầy đủ.
          • Tham dự các chương trình ngoại khóa định kỳ giúp học viên phát triển kỹ năng sử dụng tiếng anh.
          • Lớp học giới hạn số lượng học viên 12 - 15 học viên/lớp, đảm bảo chất lượng trong giờ học.

          Trung Tâm Anh Ngữ Open World giúp học viên có niềm yêu thích Tiếng Anh. Với giáo trình chuẩn Quốc tế cùng đội ngũ giáo viên bản ngữ Anh, Úc, Mỹ và chương trình đào tạo hứa hẹn mang đến nhiều điều bổ ích và nâng cao trình độ Tiếng Anh cho mọi học viên khi đến đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 15 Nguyễn Phan Vinh, Khu Phố Chợ, Điện Bàn, Quảng Nam

          Điện thoại: 0235 654 6789 & 0901 171 954

          Email: anhnguopenworld@gmail.com

          Website: https://openworld.edu.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/trungtamanhnguopenworld/

          Giờ mở cửa: 07:30 - 20:45

          Gọi điện
          Trung Tâm Anh Ngữ Open World
          Trung Tâm Anh Ngữ Open World
          Trung Tâm Anh Ngữ Open World
          Trung Tâm Anh Ngữ Open World
        • Top 7

          Trung Tâm Anh Ngữ Amy

          Gọi điện

          Trung Tâm Anh Ngữ Amy là một trong những cơ sở giáo dục nổi bật về đào tạo tiếng Anh tại Quảng Nam. Trung Tâm Anh Ngữ Amy tự hào sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng và có kinh nghiệm. Các giáo viên tại đây được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo có trình độ chuyên môn cao và khả năng truyền đạt kiến thức tốt. Họ đồng thời cũng sẽ đảm bảo tạo môi trường học tập tích cực, thân thiện để học viên tự tin trong việc sử dụng tiếng Anh.


          Trung Tâm Anh Ngữ Amy cung cấp nhiều chương trình đào tạo tiếng Anh linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của các đối tượng học viên khác nhau. Có các khóa học tiếng Anh tổng quát dành cho người mới bắt đầu, cũng như các khóa học tiếng Anh chuyên sâu phục vụ cho việc ôn tập và nâng cao trình độ ngôn ngữ. Ngoài ra, trung tâm cũng cung cấp các khóa học ôn thi các chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEFL, Cambridge...


          Trung Tâm Anh Ngữ Amy
          sử dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến, tập trung vào việc phát triển cả kỹ năng nghe, nói, đọc và viết. Phương pháp giảng dạy linh hoạt, kết hợp giữa học thuật và thực hành, giúp học viên nhanh chóng tiếp cận và ứng dụng tiếng Anh trong cuộc sống hàng ngày.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 107 Tôn Đức Thắng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
          Điện thoại: 023 5360 0799 & 0916 116 029
          Email: amyquangnamenglishcenter@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063043939368
          Gọi điện
          Trung Tâm Anh Ngữ Amy
          Trung Tâm Anh Ngữ Amy
          Trung Tâm Anh Ngữ Amy
          Trung Tâm Anh Ngữ Amy
        • Top 8

          Trung tâm Anh ngữ Plus

          Gọi điện

          Bạn muốn học tiếng Anh thực sự, học để có thể nói chuyện giao lưu với người nước ngoài nhưng vẫn đang băn khoăn không biết nên học như thế nào, học tiếng Anh giao tiếp ở đâu cho hiệu quả. Bạn bối rối trước các luồng thông tin quá bão hòa như hiện nay.



          Trung tâm Anh ngữ Plus
          tuy không có mức học phí “ngất ngưởng” như một số trung tâm nhưng chất lượng thì thật sự đáng để suy nghĩ. Giáo trình được biên soạn cẩn thận và kỹ lưỡng, đặc biệt lộ trình học rất hợp lý, đặc biệt là với học viên học tiếng Anh giao tiếp, giảng viên nhiệt tình, tận tụy với học viên.



          Học giao tiếp tiếng Anh là để nói chuyện với người nước ngoài. Bởi vậy nếu không thực hành thì việc học sẽ trở nên vô nghĩa và dần dần kiến thức bạn được học sẽ mai một đi hết. Đến với trung tâm các bạn sẽ được tham gia câu lạc bộ nói tiếng Anh, làm quen với những người nước ngoài giúp tạo môi trường học tập tốt nhất cho học viên. Trung tâm Anh ngữ Plus có đội ngũ giáo viên chất lượng cao đến từ các nước Mỹ, Canada, New Zealand là một trong những trung tâm chất lượng, uy tín nhất thành phố Tam Kỳ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 61 - 63 Trương Chí Cương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
          • 76/5 Trần Cao Vân (N24), TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

          Điện thoại: 023 5222 2168 & 023 5224 6168

          Fanpage: www.facebook.com/plusenglishcenter/

          Giờ mở cửa: 07:00–21:00

          Gọi điện
          Trung tâm Anh ngữ Plus
          Trung tâm Anh ngữ Plus
          Trung tâm Anh ngữ Plus
          Trung tâm Anh ngữ Plus
        • Top 9

          Trung Tâm Anh Ngữ ABC

          Gọi điện

          Trung Tâm Anh Ngữ ABC tại Quảng Nam là một tổ chức giáo dục uy tín và đáng tin cậy, chuyên cung cấp các khóa học Anh ngữ chất lượng cao dành cho học sinh, sinh viên và người đi làm. Với sứ mệnh khơi nguồn đam mê học ngoại ngữ và nâng cao trình độ Anh ngữ, Trung Tâm đã và đang góp phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng giáo dục tại địa phương.

          Trung Tâm Anh Ngữ ABC tại Quảng Nam mang đến các chương trình đào tạo phong phú và linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu và trình độ học viên. Các chương trình học được thiết kế dựa trên phương pháp giảng dạy tiên tiến và sử dụng các tài liệu học tập hiện đại, nhằm giúp học viên nắm vững kỹ năng nghe, nói, đọc và viết tiếng Anh một cách hiệu quả.


          Trung Tâm Anh Ngữ ABC tự hào sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề. Các giáo viên tại Trung Tâm được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo có đủ năng lực và kiến thức để đáp ứng mọi yêu cầu của học viên. Ngoài việc truyền đạt kiến thức, các giáo viên còn đồng hành và hỗ trợ học viên trong quá trình học tập, giúp họ vượt qua mọi khó khăn và phát triển toàn diện.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • Đường 33, Điện Thắng Trung, Điện Bàn, Quảng Nam - 0935 444 516 & 0862 244 247
          • 1362 Trần Thủ Độ, TP. Hội An, Quảng Nam - 0393 621 362 & 0343 131 362
          Email: info@giaoducabc.edu.vn
          Website: https://giaoducabc.edu.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/TrungtamAnhnguABC/
          Giờ mở cửa: 07:00–20:30
          Gọi điện
          Trung Tâm Anh Ngữ ABC
          Trung Tâm Anh Ngữ ABC
          Trung Tâm Anh Ngữ ABC
          Trung Tâm Anh Ngữ ABC
        • Top 10

          Trung Tâm Anh Ngữ Virgo

          Gọi điện

          Trong những năm gần đây, nhu cầu học tiếng Anh tại Quảng Nam đã tăng cao và Trung Tâm Anh Ngữ Virgo tại Quảng Nam cam kết giúp cho học sinh nâng cao trình độ Anh ngữ và các kỹ năng cần thiết khác.


          Trung Tâm Anh Ngữ Virgo tự hào sở hữu một đội ngũ giáo viên chất lượng, giàu kinh nghiệm. Các giáo viên tại Virgo được chọn lựa cẩn thận, có trình độ chuyên môn cao và có khả năng truyền đạt kiến thức một cách dễ hiểu và sinh động. Họ tận tâm hỗ trợ từng học sinh phát triển tối đa tiềm năng cá nhân của mình trong việc học tiếng Anh. Virgo cung cấp các chương trình học tiếng Anh phong phú và đa dạng, từ trình độ cơ bản cho trẻ em đến trình độ nâng cao cho người đi làm. Bất kể bạn đang ở trình độ nào, Virgo đều có chương trình phù hợp giúp bạn nâng cao khả năng ngôn ngữ và giao tiếp tiếng Anh một cách hiệu quả.


          Môi trường học tập tại Trung Tâm Anh Ngữ Virgo luôn tràn ngập niềm vui và sự thân thiện. Đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo và luôn sẵn sàng hỗ trợ học sinh trong mọi khía cạnh. Sự ấm áp và thoải mái tại Virgo giúp học sinh cảm thấy tự tin và hứng thú trong quá trình học tập.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 151 Trưng Nữ Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
          Điện thoại: 0345 448 855 & 0353 458 855
          Email: cskh@virgoenglish.edu.vn
          Website: https://virgoenglish.edu.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/trungtamanhnguvirgo/
          Giờ mở cửa: 07:30 - 12:00 | 13:30 - 20:00
          Gọi điện
          Trung Tâm Anh Ngữ Virgo
          Trung Tâm Anh Ngữ Virgo
          Trung Tâm Anh Ngữ Virgo
          Trung Tâm Anh Ngữ Virgo




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy