Top 11 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại tỉnh Quảng Ngãi

An Phong 19989 1 Báo lỗi

Các phương pháp đào tạo, thâm niên giảng dạy, những thiết bị học tập, môi trường và khả năng tạo hứng thú cho học viên... là những tiêu chí mà phụ huynh nên ... xem thêm...

  1. Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống 78+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long, Quy Nhơn, Kon Tum, Gia Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Quảng Ngãi, Phú Yên, Hạ Long…. Trong đó, ra mắt từ tháng 09/2022, VUS Quảng Ngãi là cơ sở thứ 72 của hệ thống, cũng là cơ sở đầu tiên của khu vực.


    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?


    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:

    • VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.

    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:

    • VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,....Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 180.918 em.

    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:

    • Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill... VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:
      • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
      • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 -11 tuổi)
      • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi),
      • Luyện thi IELTS
      • Anh ngữ giao tiếp cho người lớn iTALK
      • Anh ngữ tương tác cho người trẻ English Hub
      • Toán tư duy Critical Math
      • Luyện thi phổ thông - Toán Lý
      • Chương trình công nghệ số sáng tạo DIGIdation, DIGIconnect (8-16 tuổi)

    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:

    • Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những toà nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...).

    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế

    • Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.

    Chính sách học phí tốt nhất thị trường

    • Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.
    • Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Super Summer, Family Sports Day, Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    134 Phan Đình Phùng, Nguyễn Nghiêm, Quảng Ngãi
    Điện thoại:
    028 7308 3333
    Website:
    https://vus.vn/ToplistVUSQuangNgai
    Fanpage:
    https://vus.vn/FanpageVUSQuangNgai
    Hệ thống 78+ cơ sở tại TP HCM và các tỉnh thành khác:
    https://vus.vn/ToplistVUS

    Gọi điện
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ QUẢNG NGÃI
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ QUẢNG NGÃI
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ QUẢNG NGÃI
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ QUẢNG NGÃI
  2. Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu là tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hơn 150 chi nhánh đào tạo trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm cả Quảng Ngãi. Với cam kết đào tạo đầu ra chuẩn tham chiếu Châu Âu, Ocean Edu luôn chú trọng thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị tri thức và lan tỏa niềm đam mê tiếng Anh cho học viên trên mọi miền đất nước.


    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu mang đến cho học viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài và các chương trình học kết hợp trải nghiệm thực tế cực kì hấp dẫn. Điểm ưu việt trong chất lượng chương trình học tại Ocean Edu đó là việc áp dụng công nghệ hiện đại và hệ thống quản lý học tập trực tuyến LMS ưu việt. Đây là công cụ quản lý, kết nối giữa giáo viên, học viên và phụ huynh mọi lúc, mọi nơi.


    Một số thông tin về Anh ngữ quốc tế Ocean Edu:

    • Thành lập năm 2007
    • Hơn 15 năm hình thành và phát triển
    • Hệ thống trung tâm tiếng Anh với hơn 150 chi nhánh đào tạo trên toàn quốc
    • Đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên với hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo
    • 100% giáo viên nước ngoài trình độ CELTA, TESOL…
    • Hệ thống giáo trình, phương pháp giảng dạy, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Quốc tế
    • 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế, tổ chức thi và lấy chứng chỉ Cambridge, Ielts, Toeic...

    Mang trong mình sứ mệnh cao cả là tạo cơ hội học tiếng Anh và truyền tải tinh thần giáo dục toàn cầu, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu luôn nỗ lực để phổ cập tiếng Anh, khẳng định chất lượng giảng dạy đến toàn bộ học sinh, sinh viên trên toàn quốc.


    ĐẾN OCEAN EDU TẬN HƯỞNG MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP MANG TẦM ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ VÀ TRẢI NGHIỆM CÁC KHÓA HỌC:

    • Discovery 4-6 tuổi
    • Challenge 6-11 tuổi
    • Focus 11-16 tuổi
    • IELTS
    • TOEIC

    Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, Ocean Edu cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Ocean Edu Quảng Ngãi
    Địa chỉ:
    80 Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Hotline: 025 5352 7979

    Email: ocean_quangngai@ocean.edu.vn

    Website: https://ocean.edu.vn/

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Ocean Edu 15 năm - Hành trình giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh (Nguồn: YouTube – Ocean Edu Việt Nam)
  3. Trung tâm Anh ngữ AMA được thiết kế trên khung chương trình giáo dục chuẩn trong thế kỷ 21 của Hoa Kỳ, English+21 mang đến cho học viên những trải nghiệm tuyệt vời trong giáo dục chuẩn quốc tế. Học tập trong môi trường 100% tiếng Anh với giáo viên nước ngoài nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh bản ngữ.


    Các phần mềm tiên tiến, hiện đại trên smartphone, laptop, tablet sẽ giúp học viên dễ tiếp thu, dễ nhớ, nâng cao khả năng tự tổng hợp và áp dụng những kiến thức đã học của học viên vào các hoạt động thực hành trên lớp và trong cuộc sống hằng ngày.


    Khi tham gia các khóa học Active Learning tại AMA Quảng Ngãi, bên cạnh học nói với giáo viên bản ngữ, học viên còn được học nói ngoài trời với giáo viên bản ngữ qua những chuỗi hoạt động ngoại khóa. Các buổi ngoại khóa như vậy giúp học viên tìm hiểu về thế giới quan sinh động xung quanh, tạo hứng thú cho các học viên trong việc học, tổ chức có kế hoạch và quy mô. Đây là điều kiện lý tưởng để khả năng Anh ngữ được tăng lên cũng như kĩ năng mềm của các học viên tại trung tâm được phát triển một cách tốt nhất.


    Vì sao nhiều bậc bố mẹ tin tưởng và đồng hành cùng trung tâm tiếng Anh AMA tại Quảng Ngãi?

    • Tất cả giáo viên bản xứ, giáo viên người Việt đều có chuyên môn cao và có bằng cấp quốc tế.
    • Chương trình học tại AMA là sự kết hợp hoàn hảo của quá trình hợp tác của các chuyên gia nước ngoài, cung cấp cho học viên chương trình và giáo trình học chuẩn quốc tế.
    • Phòng học và trang thiết bị được thiết kế, xây dựng chuẩn quốc tế.
    • Tham gia các khóa học tại AMA, học viên sẽ được đảm bảo khả năng sử dụng tiếng Anh một cách thuần thục và trôi chảy trong tất cả các kỹ năng cần thiết.
    • AMA hướng học viên thực hành tiếng Anh theo dự án, phát triển và hoàn thiện kỹ năng mềm, sẵn sàng sử dụng tiếng Anh mọi lúc mọi nơi.
    • AMA cam kết điểm thi Cambridge 12/15 khiên Starters, Movers, Flyers; đậu KET, PET; IELTS đến 7.0; TOEIC đến 800;…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 349 Phan Đình Phùng, P. Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 317 Hùng Vương, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5625 5666

    Email: info.qng@ama.edu.vn

    Website: http://amaquangngai.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/AMAQuangNgai/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ AMA
    Trung tâm Anh ngữ AMA
    Trung tâm Anh ngữ AMA
    Trung tâm Anh ngữ AMA
  4. For Kid Center là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp. Trung tâm đang tiến hành xây dựng và liên kết với các tổ chức nước ngoài để nâng cấp các chương trình đào tạo thường xuyên, nhằm bắt kịp các chương trình học tiên tiến nhất thế giới. Đặc biệt kết hợp với viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ ETS để cấp bằng TOEFL, TOEIC, IELTS.


    Những chương trình ôn luyện thi tiếng Anh cá nhân hóa cho các đối tượng học viên là học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông cũng đang được trung tâm nghiên cứu và đưa vào dạy thử để khảo sát phản ứng của thị trường. Với chương trình cá nhân hóa này thì mỗi học viên sẽ được các chuyên gia thiết kế riêng cho một chương trình và có thể đến học tại trung tâm bất kỳ thời gian nào để luyện và cập nhật những kiến thức bị hổng và nâng cao trình độ chuyên sâu của mình.


    For Kid Center là nơi phát triển các chương trình đào tạo, phương pháp đào tạo và dịch vụ giáo dục ưu việt hỗ trợ tốt cho người học ngoại ngữ. Là nơi tư vấn tâm lý trẻ và cung cấp những phương pháp, chương trình dạy học tối ưu ở nhà cho phụ huynh.


    Giá trị cốt lõi:

    • Yêu trẻ, trách nhiệm, công bằng, cống hiến.
    • Sáng tạo và năng động
    • Bền vững và chuyên nghiệp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 02 Nguyễn Tấn Kỳ, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 01A Chu Văn An, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5373 7222 & 025 5655 3333

    Email: forkid.edu@gmail.com

    Website: http://www.fkc.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TiengAnhThieuNhiQuangNgai/

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ For Kid Center
    Trung tâm ngoại ngữ For Kid Center
    Trung tâm ngoại ngữ For Kid Center
    Trung tâm ngoại ngữ For Kid Center
  5. Tan Dai Duong English Academy đồng hành cùng British Council, IIG và IDP Việt Nam kết hợp đào tạo và cấp chứng chỉ TOEFL - IELTS - TOEIC có giá trị toàn cầu. Trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh đủ mọi lứa tuổi với các chương trình: tiếng Anh giao tiếp các cấp độ, tiếng Anh giao tiếp ngắn hạn cho doanh nhân và học viên muốn đi du lịch, tiếng Anh cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên, ôn luyện thi IELTS, Pre-TOEIC, TOEIC...


    Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, trung tâm tiếng Anh Quảng Ngãi Tân Đại Dương đã mang đến các bậc bố mẹ, học viên sự hài lòng tuyệt đối nhất. Trước khi đăng ký học, các học viên sẽ được test đầu vào, kiểm tra chất lượng trước khi xếp lớp thích hợp với khả năng, trình độ hiện tại. Điều này giúp học viên nhanh chóng hòa nhập, tiếp thu kiến thức một cách hoàn hảo nhất. Việc học đúng trình độ sẽ giúp học viên phát huy tốt nhất khả năng ngoại ngữ của mình.


    Các lớp học tại trung tâm đều học với 100% là giáo viên nước ngoài, có sự hỗ trợ của các trợ giảng người Việt Nam có nghiệp vụ chuyên sâu cao. Các lớp học luôn được đảm bảo đầu ra, thi không đạt điểm hoặc thi qua lớp không đủ điểm sẽ được học lại miễn phí nhưng với điều kiện học viên phải tham gia đủ 90% thời gian học. Tan Dai Duong English Academy tổ chức thi thử IELTS (đủ 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết và TOEIC vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần để giúp các học viên làm quen với các kì thi và kiểm tra trình độ của học viên hàng tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179 Phan Bội Châu, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5381 2222 & 0914 268 268

    Email: amazonlanguagecenter@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TDDacademy/

    Gọi điện
    Tan Dai Duong English Academy
    Tan Dai Duong English Academy
    Tan Dai Duong English Academy
    Tan Dai Duong English Academy
  6. Trung tâm ngoại ngữ Toàn Cầu được thành lập tháng 6 năm 2011 thuộc công ty TNHH một thành viên đào tạo và tư vấn giáo dục Duy Hưng. Trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh cho học sinh - sinh viên và tất cả những người có nhu cầu học tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế. Đưa các chương trình giảng dạy tốt nhất giúp người học luôn được tiếp cận với những công nghệ dạy học ngoại ngữ tiên tiến, hiệu quả nhất.


    Đội ngũ giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Mỹ, Canada, Đức, Úc, Philippines với trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ chuyên ngành giáo dục có nhiều kinh nghiệm và luôn nhiệt tình trong việc giảng dạy, thường xuyên cập nhật phương pháp giảng dạy mới, bảo đảm cho chất lượng đào tạo đạt hiệu quả cao. Các thầy cô giáo Việt Nam sẽ theo sát từng học viên, đồng thời giúp đỡ kịp thời cho học viên còn yếu kém, bồi dưỡng cho học viên thi IOE, thi học sinh giỏi các cấp,...


    Trung tâm tiếng Anh Quảng Ngãi – Ngoại ngữ Toàn Cầu thường xuyên cập nhật những phương pháp giảng dạy mới nhất, đảm bảo chương trình dạy và học đạt chất lượng cao. Giáo viên người Việt luôn là những người tâm huyết với nghề, yêu trẻ và luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên mọi lúc mọi nơi.


    Trung tâm ngoại ngữ Toàn Cầu chuyên đào tạo tiếng Anh đủ mọi lứa tuổi với các chương trình: tiếng Anh giao tiếp các cấp độ, tiếng Anh cho người đi làm, người đi du lịch, cho doanh nhân,… Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức khóa luyện thi IELTS, Pre-TOEIC, TOEIC,… Đồng thời, trung tâm cũng thực hiện việc tư vấn du học cho những người có nguyện vọng du học ở các nước sử dụng tiếng Anh trên Thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 36-38 đường 14 Tháng 8, P. Nghĩa Chánh TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • 01 Trần Thị Hiệp, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5247 1068 & 0986 057 456

    Email: trungtamngoaingutoancau@gmail.com

    Website: http://global-english.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/global.english.center/

    Gọi điện
    Trung tâm ngoại ngữ Toàn cầu
    Trung tâm ngoại ngữ Toàn cầu
    Trung tâm ngoại ngữ Toàn cầu
    Trung tâm ngoại ngữ Toàn cầu
  7. Anh Ngữ MIA là một trong những trung tâm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm:

    • Chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn
    • Chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế
    • Chương trình đào tạo giáo viên
    • Đào tạo doanh nghiệp

    Đội ngũ quản lý học vụ & Hỗ trợ giáo viên: Đội ngũ quản lý học vụ của MIA là những người có bằng cấp cao trong việc giảng dạy Anh ngữ, đào tạo giáo viên và quản lý giáo dục. Ngoài ra, họ mang đến cho MIA những kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng mà họ tiếp thu được từ khắp nơi trên khắp thế giới.

    Lợi ích, sức khỏe & an toàn cho học viên: Anh Ngữ MIA thực hiện tất cả các quy trình nhằm đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của mọi học viên đang theo học tại các trung tâm. Đặc biệt, các học viên nhỏ tuổi được giám sát chặt chẽ không chỉ suốt buổi học mà cả trước và sau giờ học.


    Tất cả các trung tâm đào tạo của MIA luôn duy trì các tiêu chuẩn cao, chuyên nghiệp trong tác phong giao tiếp với học viên, phụ huynh, khách hàng, nhân viên và công chúng. Anh Ngữ MIA luôn tuân thủ những quy trình giấy tờ rõ ràng và đầy đủ khi giải quyết các vấn đề than phiền cũng như khúc mắc của học viên:

    • Tận Tâm: tất cả về dạy và học, với tiêu chuẩn và cam kết cao độ.
    • Nhiệt Huyết: đầy sáng tạo và chú trọng vào những khả năng cùng tương lai.
    • Quốc Tế: trong tiêu chuẩn và tầm nhìn. Anh Ngữ MIA có tiêu chuẩn và độ tin cậy cao, với quy trình cùng cơ sở vật chất đạt chất lượng quốc tế.
    • Thân Thiện: chú trọng xây dựng mối quan hệ với các đối tác, các phụ huynh, học sinh một cách thân thiện, nhân văn.
    • Năng Động: luôn luôn cải tiến, mở rộng và dẫn đầu, với những trực giác nhanh nhạy về sự phát triển và nguồn năng lượng thể hiện sự năng động của nền kinh tế và con người Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đường Lê Thị Hành, Khu Đông Nam, TT Châu Ổ, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi - 0901 999 100
    • Trảng Bông, xã Bình Trị, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi - 0931 999 300

    Email: mia@ttcl.com.vn
    Website: https://anhngumia.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MiaQuangNgai

      Gọi điện
      Anh Ngữ Quốc Tế TTCL Quảng Ngãi
      Anh Ngữ Quốc Tế TTCL Quảng Ngãi
      Anh Ngữ Quốc Tế TTCL Quảng Ngãi
      Anh Ngữ Quốc Tế TTCL Quảng Ngãi
    • Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” so với các trung tâm tiếng Anh Quảng Ngãi khác nhưng iSUN đã và đang trở thành địa chỉ học tiếng Anh tốt nhất, được nhiều quý bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn. Chỉ hơn 3 năm hình thành và phát triển, trung tâm đã sở hữu hệ thống gồm 4 chi nhánh tại các huyện Mộ Đức, Đức Phổ và Thành phố Quảng Ngãi. Đây là trung tâm tiếng Anh cho mọi lứa tuổi đầu tiên tại Quảng Ngãi với mức học phí tốt nhất, chỉ từ 450.000 đồng/ tháng.


      Các khóa đào tạo dành cho mọi lứa tuổi từ mầm non đến người đi làm: Tính đến thời điểm hiện tại, trung tâm ngoại ngữ iSUN đã đào tạo cho hơn 4500++ lượt học viên ở mọi lứa tuổi thuộc nhiều khóa học khác nhau. Trung tâm tiếng Anh Quảng Ngãi – Ngoại ngữ iSUN đã khẳng định chất lượng dẫn đầu về đào tạo tiếng Anh quốc tế tại địa phương.


      Các chương trình học đa dạng:

      • Tiếng Anh mầm non
      • Tiếng Anh Tiểu học
      • Tiếng Anh Trung học
      • Tiếng Anh giao tiếp
      • Tiếng Anh cho người đi làm
      • Luyện thi tiếng Anh vào lớp 10
      • Luyện thi tiếng Anh Đại học
      • Luyện thi TOEIC
      • Luyện thi IELTS
      • Luyện thi Cambridge Starters, Movers, Flyers;…
      • Dạy – học tiếng Hàn
      • Dạy – học tiếng Nhật
      • Dạy – học tiếng Trung

      Chương trình học tiếng Anh được biên soạn theo chuẩn Oxford: Chương trình học tiếng Anh tại iSUN được biên soạn theo chuẩn của đại học Oxford và Cambridge. Các học viên sẽ được học tiếng Anh thông qua các tình huống, phát triển tư duy qua các bài học kể chuyện, phân tích hình ảnh, video trực quan,… Bài giảng được thiết kế chỉn chu, cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, đảm bảo phù hợp với từng cấp độ, giúp học viên dễ dàng nắm bắt bài học một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • QL1A , Khu 11, Đức Nhuận, Mộ Đức, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      • QL1A, Thạch Trụ Tây, Đức Lân, Mộ Đức, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      • 72 Nguyễn Đình Chiểu, P. Quảng phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      • QL1A Trà Câu, P. Phổ Văn, Đức Phổ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0905 960 077
      Email: center.isun@gmail.com
      Website: https://isun.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/trungtamngoainguisun/
      Giờ mở cửa: 7:30 - 20:30

      Gọi điện
      Trung tâm ngoại ngữ iSUN
      Trung tâm ngoại ngữ iSUN
      Trung tâm ngoại ngữ iSUN
      Trung tâm ngoại ngữ iSUN
    • Trung tâm Anh ngữ ESL tự hào là một trong những địa chỉ đầu tiên tại Quảng Ngãi tổ chức đào tạo chương trình tiếng Anh học thuật được xây dựng dựa trên hệ thống giáo trình đạt chuẩn Hoa Kỳ.


      Khi bạn đến trung tâm anh ngữ ESL các bạn sẽ được thừa hưởng một môi trường học tập năng động và chuyên biệt. Học viên theo học khóa học tại đây sẽ được trải nghiệm thực tế và rèn luyện rất nhiều kỹ năng cần thiết. Nhất là sự tương tác giữa giáo viên và học viên, học viên với học viên luôn tạo ra sự hứng thú học tập cho học viên. Đặc biệt các hoạt động ngoại khóa đóng vai trò rất quan trọng khi các học viên tham gia khóa học tại đây. Các bạn sẽ có cơ hội khám phá đất nước, con người Hoa Kỳ, được giao lưu các nền văn hóa thế giới và học hỏi được rất nhiều điều bổ ích.


      Chất lượng giáo viên có trình độ chuyên môn cao: Đội ngũ giáo viên Trung tâm Anh ngữ esl Quảng Ngãi có trình độ từ Đại học trở lên. Bên cạnh đó, giáo viên bản xứ đến từ các quốc gia Anh, Mỹ, Canada, Đức, Philippine. Không chỉ có kinh nghiệm dạy học, họ còn là những người truyền cảm hứng cho các học viên. Tất cả các thầy cô giáo đều chú trọng cập nhật những chương trình học mới nhất, tìm hiểu và triển khai các bài giảng theo tiêu chuẩn quốc tế.

      Cơ sở vật chất đảm bảo 100% tốt nhất: Hệ thống chi nhánh trung tâm ngoại ngữ Trung tâm Anh ngữ ESL đều được trang bị cơ sở vật chất tiên tiến nhất, phục vụ quá trình dạy – học tốt nhất. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị như màn hình, điều hòa, quạt, giáo cụ hiện đại,… Bên cạnh đó, các phòng đều được trang bị camera giúp phụ huynh theo dõi những giờ học trên lớp của các con.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 04 Huyền Trân Công Chúa , P. Trần Phú, TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0398 008 195 & 0989 986 956
      Email: eslcenter.eduqng@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/eslcenterqn

      Gọi điện
      Trung tâm Anh ngữ esl Quảng Ngãi
      Trung tâm Anh ngữ esl Quảng Ngãi
      Trung tâm Anh ngữ esl Quảng Ngãi
      Trung tâm Anh ngữ esl Quảng Ngãi
    • Được thành lập từ năm 2016, PMP English là đơn vị uy tín và chất lượng tại Việt Nam. PMP English đã, đang và sẽ đồng hành cùng Quý phụ huynh và học viên với các chương trình đào tạo Anh văn Giao tiếp Quốc tế, Anh văn Thiếu nhi, Luyện thi TOEIC 4 Kỹ năng và Luyện thi IELTS giúp đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu học tập, làm việc, du học của học viên.


      PMP English Quảng Ngãi tuy chỉ mới hoạt động hơn 1 năm nhưng vẫn không ngừng nỗ lực hoàn thiện để mang đến cho học viên các chương trình vừa đảm bảo chất lượng về kiến thức, điểm số, vừa ứng dụng thực tế tốt vào học tập, công việc và cuộc sống. Đến với PMP English Quảng Ngãi, học viên được tư vấn lộ trình học phù hợp dựa vào kết quả bài kiểm tra trình độ đầu vào, mục tiêu và nhu cầu học của từng học viên.


      Tại PMP, các học viên không chỉ giỏi tiếng Anh mà còn được phát huy tối đa những tiềm năng ngay từ khi còn nhỏ. PMP Kids mang đến một cách tiếp cận mới trong việc học tiếng Anh với những hoạt động dạy và học thú vị, đầy cảm hứng. Ngoài ra, tại PMP Kids sẽ được tiếp xúc với ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất và được chuẩn bị hành trang để có bước tiến vững vàng hơn tới tương lai.


      Với mục tiêu mang đến một môi trường học tập ưu việt, PMP English Quảng Ngãi luôn nỗ lực tạo dựng cho học viên nền tảng tiếng Anh tốt nhất để sẵn sàng vươn đến thành công trong tương lai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đội 4, Hà Trung, thị trấn Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0935 383 958
      Email: info@pmpenglish.edu.vn
      Website: https://pmpenglish.edu.vn/kids/
      Fanpage: www.facebook.com/pmpenglishquangngai/

      Gọi điện
      PMP English Quảng Ngãi
      PMP English Quảng Ngãi
      PMP English Quảng Ngãi
      PMP English Quảng Ngãi
    • AZURA English Center sở hữu 100% giáo viên nước ngoài, giảng dạy tận tình học viên mọi lứa tuổi, mọi cấp độ, với giáo trình hiện đại, chương trình học ngoại khóa bổ ích. Điều này giúp học viên tiếp thu kiến thức nhanh và hiệu quả thông qua thực tiễn. Các chương trình học tại AZURA English Center đều được biên soạn và liên tục cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, mang tính thực tiễn cao, phù hợp với từng lứa tuổi, giúp học viên có thể đạt được hiệu quả cao nhất, áp dụng thành thạo trong công việc và cuộc sống.


      AZURA English Center xây dựng lộ trình học rõ ràng và lâu dài, cam kết đạt hiệu quả, định hướng một tương lai rộng mở cho mỗi học viên. Với sự chú trọng và quan tâm về chất lượng đào tạo, quy chuẩn quy trình từ con người đến cơ sở vật chất cùng với sự hợp tác của mỗi học viên và phụ huynh, AZURA English Center cam kết sẽ đem đến cho các bạn những sản phẩm, dịch vụ giáo dục chất lượng cao nhất.


      Học cùng người nước ngoài tại Trung tâm Tiếng anh Azura:

      • Anh văn cấp 1
      • Anh văn cấp 2, cấp 3 (cơ bản, nâng cao)
      • Luyện thi 10 và Đại học
      • Pre-IELTS
      • IELTS 4.5-6.0/6.5+
      • TOEIC,TOEFL
      • ...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 92 Trần Tế Xương, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0915 217 037
      Email: azuraenglishcenter@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/azuraenglishcenter

      Gọi điện
      AZURA English Center
      AZURA English Center
      AZURA English Center
      AZURA English Center



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy