Top 6 Trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Vĩnh Long

An Phong 16453 1 Báo lỗi

Khi mà cuộc sống ngày càng năng động, xã hội ngày càng phát triển, cũng là lúc chúng ta cần thay đổi bản thân bằng cách học tập và tiếp nhận những tri thức của ... xem thêm...

  1. Thành lập từ năm 1997, đến nay Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS đã phát triển rộng khắp với hệ thống 78+ cơ sở trên toàn quốc và đặc biệt là các thành phố trọng điểm như: TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Quy Nhơn, Kon Tum, Gia Lai, Nha Trang, Đà Lạt, Kiên Giang, Tiền Giang, Long An, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Phú Yên…. Trong đó, VUS Vĩnh Long là cơ sở thứ 47 của hệ thống, cũng là cơ sở đầu tiên của khu vực.

    Vì sao bạn nên chọn học tiếng Anh tại VUS?

    Đội ngũ giáo viên chất lượng, trình độ chuyên môn cao:

    VUS hiện là hệ thống Anh ngữ có đội ngũ giảng dạy lớn nhất Việt Nam với hơn 2.700 giáo viên bản xứ và Việt Nam cùng trợ giảng dày dặn kinh nghiệm, 100% có bằng giảng dạy Anh ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế (TESOL, CELTA hoặc TEFL) và 45% giáo viên có bằng Thạc sĩ, Tiến sĩ. Tất cả giáo viên phải trải qua một quy trình tuyển dụng gắt gao, tham gia các chương trình đào tạo dành cho giáo viên trước khi chính thức tham gia giảng dạy tại VUS.

    Lộ trình học cam kết chuẩn đầu ra là các chứng chỉ quốc tế:

    VUS tích hợp nội dung thi Cambridge vào chương trình học nhằm đảm bảo học viên đi đúng lộ trình. Từ đó học viên tiết kiệm và tối ưu thời gian cũng như chi phí luyện tiếng Anh, giành được lợi thế xét tuyển trong các kỳ thi chuyển cấp và đặc biệt xây dựng một nền tảng vững chắc, sẵn sàng cho các chứng chỉ từ Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET đến IELTS,....Hiện nay, hệ thống VUS đang giữ vững kỷ lục Việt Nam về số lượng học viên đạt chứng chỉ quốc tế - 180.918 em.

    Giáo trình được thiết kế riêng, kết hợp cùng các Nhà xuất bản hàng đầu:

    Là đối tác chiến lược lớn nhất Việt Nam của các Nhà xuất bản hàng đầu thế giới như: Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, British Council IELTS Vietnam, Macmillan Education, BSD Education, HatchXR, McGraw Hill... VUS đã cung cấp những khóa học chất lượng theo từng độ tuổi như:

    • Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4 – 6 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6 – 11 tuổi)
    • Anh ngữ Thiếu niên Young Leaders (11 – 15 tuổi)
    • Luyện thi IELTS
    • Anh ngữ giao tiếp cho người lớn iTALK
    • Anh ngữ tương tác cho người trẻ English Hub

    Hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn:
    Các cơ sở trong hệ thống VUS đa số là những tòa nhà lớn có không gian rộng rãi với phòng học - phòng chức năng hiện đại (Phòng Placement test kiểm tra năng lực Anh ngữ đầu vào; Phòng Oral Test đánh giá kỹ năng speaking;...).

    Thương hiệu uy tín, được công nhận bởi các tổ chức quốc tế:

    Hiện nay, VUS là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam có 100% cơ sở đạt tiêu chuẩn toàn cầu trong 6 năm liên tiếp, công nhận bởi Tổ chức kiểm định quốc tế độc lập NEAS (National English Language Teaching Accreditation Scheme). Với kinh nghiệm gần 30 năm trong ngành giảng dạy và đào tạo Anh ngữ, Hệ thống cũng nhận được sự tin tưởng của 2.7 triệu gia đình Việt Nam với hơn 280.000 lượt đăng ký mỗi năm.

    Chính sách học phí tốt nhất thị trường:

    Với mục tiêu mang những khóa học chất lượng, hiệu quả đến các thế hệ học viên trên toàn quốc, VUS cung cấp những chương trình Anh ngữ chất lượng cao với học phí hợp lý phù hợp với thu nhập của đa số phụ huynh.

    Bên cạnh đó, VUS cũng là hệ thống Anh ngữ năng động thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa quy mô lớn và miễn phí cho học viên như: Super Summer, Family Sports Day, Đường chạy hạnh phúc, hội thao V-Champion Dash, Ngày hội trải nghiệm tiếng Anh, Ngày hội Halloween, Giáng Sinh, Đấu trường Anh ngữ,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    VUS Vĩnh Long - Tòa nhà Lotteria – 56/2 Phạm Thái Bường, Khóm 1, Phường 4, Thành phố Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long
    Điện thoại:
    028 7308 3333

    Website: https://vus.vn/ToplistVUSVinhLong

    Fanpage: https://www.facebook.com/vusvinhlong
    Hệ thống 78+ cơ sở tại TP HCM và các tỉnh thành khác:
    https://vus.vn/ToplistVUS

    Gọi điện
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
    VUS - ANH VĂN HỘI VIỆT MỸ
  2. Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ Vĩnh Long (VAEC) là đơn vị đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp tại Việt Nam. Nhằm tạo dựng sự tín nhiệm của phụ huynh và học viên, trung tâm luôn đặt ưu tiên hàng đầu cho việc nâng cao chất lượng đào tạo giảng dạy cũng như gia tăng những dịch vụ hỗ trợ tối ưu giúp cho học viên sẽ phát triển một cách hoàn thiện hơn.


    Cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ 5 sao cùng với đội ngũ giáo viên xuất sắc, nhiệt tình, thiết bị tương tác thế hệ mới, hệ thống chăm sóc học viên liên tục 24h và công nghệ cải tiến liên tục và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến kết quả học tập tốt nhất cho từng học viên khi đến với VAEC. Tại trung tâm có các khóa học tiếng Anh từ mầm non tới trung học, các lớp luyện thi tiếng Anh để lấy các bằng trong nước và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61/11 KCN Hòa Phú, Long Hòa, Vĩnh Long

    Hotline: 0909 114 480

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trung-Tâm-Anh-Ngữ-Việt-Mỹ-128152704508665/

    Website: http://vietmyvinhlong.com/vi/

    Gọi điện
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ Vĩnh Long (VAEC)
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ Vĩnh Long (VAEC)
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ Vĩnh Long (VAEC)
    Trung Tâm Ngoại Ngữ Việt Mỹ Vĩnh Long (VAEC)
  3. American Australian English Center – AAEC là trung tâm dạy ngoại ngữ theo cách dạy mới, linh hoạt với học viên, phù hợp với mọi độ tuổi, không bị gò bó trong một đối tượng nhất định, từ thiếu nhi đến người đi làm, có nhu cầu học hỏi và nâng cao trình độ tiếng Anh. Đặc biệt, American Australian English Center – AAEC bám sát theo trình độ của học viên để có thể truyền tải kiến thức, giúp học viên đạt được mục tiêu của mình.


    Bên cạnh đó, với chương trình học thoải mái, nhưng tuyệt đối tuân theo tính logic của phương pháp học ngôn ngữ, “NGHE NÓI TRƯỚC, ĐỌC VIẾT SAU” đảm bảo được tính chuyên nghiệp trong giao tiếp và tính toàn diện trong ngữ pháp văn phạm. Với các hoạt động ngoại khóa và các buổi học bổ sung thêm kiến thức, học viên sẽ có thể phát hiện ra điểm yếu và được hỗ trợ để khắc phục, học viên hoàn toàn có thể tự tin với vốn kinh nghiệm và kiến thức để sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo! American Australian English Center – AAEC là giải pháp cho mọi vấn đề về ngoại ngữ của bạn!


    Anh ngữ Mỹ Úc - AAEC chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn. Trường luôn luôn có những dịch vụ hỗ trợ học viên từ việc tư vấn đến dạy phụ đạo và còn có cả những hoạt động ngoại khóa. Tại Mỹ Úc luôn có đầy đủ các dạng lớp học tiếng Anh, từ lớp tiếng Anh căn bản dành cho người mới bắt đầu học cho đến các lớp tiếng Anh nâng cao dành cho học sinh và công nhân viên hiện đang làm việc tại các cơ quan cũng như tại các công ty nước ngoài. Với đội ngũ giáo viên có bề dày kinh nghiệm luôn bảo đảm đem lại kết quả cao cho học viên, luôn tận tâm trong khi giảng dạy, chú trọng theo dõi từng học viên một để bảo đảm cho tất cả học viên đều thông hiểu bài học một cách cặn kẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 58E Phạm Thái Bường, Phường 4, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long

    Điện thoại: 0942 019 015 - 0941 823 863

    Facebook: https://www.facebook.com/anhngumyucvinhlong/

      Gọi điện
      Trường Anh ngữ Mỹ Úc - AAEC
      Trường Anh ngữ Mỹ Úc - AAEC
      Trường Anh ngữ Mỹ Úc - AAEC
      Trường Anh ngữ Mỹ Úc - AAEC
    • Tại Vĩnh Long, trung Tâm Ngoại Ngữ Achievers được biết đến là trung tâm đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế với 100 % giáo viên người bản địa được tuyển chọn kĩ càng và đào tạo khắt khe. Các thầy cô đều tốt nghiệp cử nhân và có chứng chỉ TESOL – Chứng chỉ quốc tế về phương pháp giảng dạy Tiếng Anh cho đối tượng người học tại các quốc gia sử dụng tiếng Anh như một ngoại ngữ. Họ là những giáo viên tâm huyết, có trình độ sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cho sinh viên quốc tế. Bên cạnh đó, đội ngũ trợ giảng (trình độ tiếng Anh IELTS 6.5 trở lên) luôn gần gũi và sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học.


      Trung Tâm Ngoại Ngữ Achievers hiện cung cấp các khóa học phù hợp với mọi đối tượng và lứa tuổi, từ các khóa tiếng Anh mẫu giáo, tiểu học, THCS, tới các khóa tiếng Anh học thuật, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh cho người đi làm, hay luyện thi các bài thi quốc tế như TOEIC, TOEFL… Cho dù bạn là ai, mục đích của bạn là gì, Achievers luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu học tập của bạn bằng dịch vụ khách hàng tận tâm, sự tư vấn chuyên nghiệp, và chất lượng giảng dạy quốc tế.

      Bên cạnh việc thông thạo tiếng Anh – ngoại ngữ phổ biến toàn cầu, việc nắm vững các kĩ năng mềm là cũng là nhân tố quan trọng dẫn đến thành công. Achievers không chỉ kiến tạo một môi trường học tiếng Anh hiệu quả, chú trọng thực hành ngôn ngữ mà còn quan tâm đến việc tạo điều kiện để các học viên phát triển những kĩ năng mềm thiết yếu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: MG 1-12 Khu Shophouse Vincom VĩnhLong, 55A18 Phạm Thái Bường, P4, TP. Vĩnh Long

      Điện thoại: 0787 866 333

      Fanpage: https://www.facebook.com/AchieversVinhLong

      Gọi điện
      Trung Tâm Ngoại Ngữ Achievers Vĩnh Long
      Trung Tâm Ngoại Ngữ Achievers Vĩnh Long
      Trung Tâm Ngoại Ngữ Achievers Vĩnh Long
      Trung Tâm Ngoại Ngữ Achievers Vĩnh Long
    • Thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục UNIPO, có thể nói Trung tâm Ngoại ngữ UNIPO là một trong những trung tâm ngoại ngữ đầu tiên tại Vĩnh Long được đầu tư bài bản, chỉnh chu cả về cơ sở vật chất và chất lượng giáo dục.


      UNIPO
      đáp ứng 100% nhu cầu học với giáo viên nước ngoài của học viên. Đội ngũ giáo viên đạt chuẩn, sẵn sàng truyền đạt, trao đổi kiến thức với học viên và mang đến sự hài lòng về chất lượng. Với bộ giáo trình Quốc tế của các nhà xuất bản danh tiếng như Đại học Cambridge, Đại học Oxford (Vương Quốc Anh), UNIPO luôn mang đến cho học viên của mình những giờ học với phương pháp giảng dạy khoa học, thân thiện, hiện đại nhằm đạt hiệu quả giáo dục tối ưu. Bên cạnh đó, UNIPO còn là trung tâm uy tín luyện thi và cấp chứng chỉ tiếng Anh quốc gia và các chứng chỉ quốc tế KET, PET, FCE, TOEIC, TOEFL, IELTS, CAE, Starters, Movers, Flyers,… nhằm đáp ứng nhu cầu về tiếng Anh cho học viên đang học tập tại các trường, làm việc trong và ngoài nước.

      Hơn hết, trung tâm UNIPO giúp học viên đăng kí khóa học nhanh, đáp ứng kịp thời mong đợi của học viên. Với đối tượng học viên đa dạng từ trẻ em, người đi học đến người bận rộn đi làm, UNIPO luôn sắp xếp thời gian học một cách linh động, khoa học cũng như số lượng học viên mỗi lớp phù hợp, tôn trọng theo yêu cầu của người học và hướng đến việc tiếp thu kiến thức hiệu quả và dễ dàng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 54/16 Mậu Thân, Phường 3, Tp Vĩnh Long.

      Điện thoại: 027 0384 3032

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063581110850

      Gọi điện
      Trung tâm Ngoại ngữ UNIPO
      Trung tâm Ngoại ngữ UNIPO
      Trung tâm Ngoại ngữ UNIPO
      Trung tâm Ngoại ngữ UNIPO
    • Tại Vĩnh Long, Anh Ngữ Quốc Tế Khoa Nguyên được đánh giá là một trong những Trung tâm Tiếng Anh hàng đầu và luôn thu hút một lượng đông đảo học viên mỗi năm. Trung tâm này nổi tiếng là địa chỉ Luyện thi vào Chuyên Anh Nguyễn Bỉnh Khiêm – một Trường Chuyên nổi tiếng tại Vĩnh Long và minh chứng là Thủ khoa Trịnh Hải Huỳnh năm 2017 của trường, chính là môt học viên của Trung tâm.


      Với đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm, tâm huyết và nhiệt tình trong giảng dạy, nổi bật có thể kể đến như cô Nguyễn Thị Huyền Phương (Tổ Trưởng Anh Văn Trường Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm) và Thầy Đoàn Viết Khôi (Giảng viên Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) Hồ Chí Minh, Đại học Hoa Sen, ĐH FPT) và các giáo viên nước ngoài: Lewis Snook, Jason Nelson và Flory Ann, Anh Ngữ Quốc Tế Khoa Nguyên đã đào tạo không ít học viên trở thành các học sinh giỏi Tiếng Anh từ cấp Thành phố Vĩnh Long trở lên và đồng thời trong số đó còn có những em thuộc đội học sinh giỏi Quốc gia của Trường chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, tiêu biểu phải kể đến: Lê Nữ Hoàng Kim - giải nhất Tỉnh Hùng Biện Tiếng Anh cấp THCS năm 2016, 5/6 thành viên đội tuyển quốc gia của Tỉnh như: Trần Ngọc Khánh Như, Bùi Nghi Dung, Trương Quốc Thái, Nguyễn Gia Linh, Kiều Hà Hải Nguyên.


      Trải qua một thời gian dài hoạt động, Trung tâm đã tự khẳng định được sự uy tín của mình với rất nhiều các thành tích đáng nể và là địa chỉ số 1 về đào tạo Tiếng Anh tại Vĩnh Long. Đặc biệt vào năm 2017, Khoa Nguyên đã đưa khoảng 500 học viên dự thi Chứng Chỉ Quốc Tế của Đại học Cambridge và đạt kết quả rất cao, có rất nhiều em điểm tuyệt đối các cấp độ Starters, Movers, Flyers. Trong đó có em đạt FCE – Band A, IELTS 7.5…


      Là hệ thống Trung Tâm Anh Ngữ đạt chuẩn quốc tế với môi trường giáo dục chuyên nghiệp, cơ sở vật chất khang trang hiện đại, rộng rãi cùng vị trí thuận lợi, Anh Ngữ Quốc Tế Khoa Nguyên tự tin sẽ cho học viên được tận hưởng môi trường học tập chất lượng cao nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Cơ sở 1: 61/25 Mậu Thân, P.3, TP. Vĩnh Long - 0270 3883 988

      • Zalo: 0792 652 109 - Hotline: 0907 242 179

      Cơ sở 2: 55/18 Mậu Thân, P.3, TP. Vĩnh Long - 0270 3883 989

      • Zalo: 0792 652 109 - Hotline: 0989 697 289

      Website: http://www.khoanguyen.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguQuocTeKhoaNguyen

      Gọi điện
      Thủ Khoa Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm - Trịnh Hải Huỳnh
      Thủ Khoa Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm - Trịnh Hải Huỳnh
      Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Khoa Nguyên
      Trung tâm Anh Ngữ Quốc Tế Khoa Nguyên



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy