Top 9 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất Huế

Phương Trinh 2641 1 Báo lỗi

Là phụ huynh, chắc hẳn bạn sẽ không tránh khỏi việc băn khoăn và lo ngại khi bắt tay vào tìm một trung tâm tiếng Anh thực sự phù hợp cho con mà ở đó con học ... xem thêm...

  1. Được ra đời với một mục tiêu duy nhất "mang hệ thống giáo dục tiếng Anh Quốc Tế của Đại Học Cambridge đến tất cả mọi người để ai cũng có thể học tiếng Anh Cambridge với mức giá học phí vô cùng ưu đãi", Anh ngữ Quốc tế EUC chắc chắn cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với phương châm xây dựng Anh ngữ Quốc tế EUC thành ngôi nhà thân thiết cho mọi trẻ em có nguyện vọng học giỏi tiếng Anh, tập thể giáo viên và nhân viên của trung tâm vẫn luôn nỗ lực hết mình để có thể đem đến cho các con một môi trường học tiếng Anh tốt nhất.

    Đến với Anh ngữ Quốc tế EUC trẻ sẽ được gì?


    • Tự mình khám phá vẻ đẹp của tri thức
    • Phát triển óc sáng tạo, tư duy logic
    • Từng bước hình thành và phát triển tư duy tích cực
    • Hình thành kỹ năng thực hành, xây dựng ý thức làm việc nhóm
    • Chủ động tìm hiểu kiến thức mới với tiếng Anh là “công cụ” để tiếp cận khối kiến thức mới đó.


    Tính đến thời điểm hiện tại, Anh ngữ Quốc tế EUC thật sự cảm thấy tự hào khi được đánh giá là trung tâm tiếng anh trẻ em tốt và chất lượng bởi đội ngũ giáo viên đều tâm huyết, tận tình và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy. Trong quá trình dạy học, Anh ngữ Quốc tế EUC luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bé có cơ hội được trao đổi, vấn đáp với các giáo viên bản xứ để trẻ tự tin hơn khi giao tiếp. Không chỉ vậy, 100% giáo viên người Việt của trung tâm đều có trách nhiệm trong công việc và trình độ chuyên môn cao.


    Hứa hẹn sẽ giúp các bé cải thiện và phát triển vốn ngoại ngữ của mình. Với phương châm hoạt động ''Luôn luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu'', trung tâm Anh ngữ Quốc tế EUC chính xác là địa chỉ đáng tin cậy của các bậc phụ huynh mỗi khi nhắc đến trung tâm Tiếng Anh tốt và chất lượng nhất dành cho trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Viettel, 11 Lý Thường Kiệt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4393 8970 & 0948 413 377

    Email: info@euc.edu.vn

    Website: https://euc.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/euccambridgeenglish/

    Giờ mở cửa:

    • Từ thứ 2 - thứ 7: 07:30 - 21:00
    • Chủ Nhật: 07:30 - 17:30
    Gọi điện
    Trung tâm Đào tạo Anh ngữ Quốc tế EUC
    Trung tâm Đào tạo Anh ngữ Quốc tế EUC
    Trung tâm Đào tạo Anh ngữ Quốc tế EUC
    Trung tâm Đào tạo Anh ngữ Quốc tế EUC

  2. Là hệ thống trung tâm ngoại ngữ khá nổi tiếng với quy mô mở rộng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, Trung Tâm Anh Ngữ AMA luôn là điểm đến tin cậy, là địa chỉ đào tạo uy tín đối với những ai đang có nhu cầu nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình. Và tại Huế, Trung Tâm Anh Ngữ AMA cũng đã có mặt và mang đến chương trình giảng dạy chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu học tập của học viên và trong đó đào tạo tiếng Anh cho trẻ em được xem là thế mạnh nổi trội nhất.


    Đến với Anh ngữ AMA trẻ sẽ được gì?


    • Để kích thích sự hứng thú và niềm đam mê học tiếng Anh cho bé, Trung Tâm Anh Ngữ AMA đã đưa vào chương trình tiếng Anh trẻ em tiên phong qua vận động và trò chơi cùng giáo viên bản ngữ.
    • Tiếng Anh sẽ đến với các bé một cách đơn giản và tự nhiên giống như tiếng Việt.
    • Giáo trình học tại Trung Tâm Anh Ngữ AMA không chỉ mang lại những kiến thức tiếng Anh cho trẻ một cách hiệu quả, mà còn giúp nâng cao sự tự tin, mạnh dạn cho các bé trong giao tiếp. Trong quá trình dạy học, Trung Tâm Anh Ngữ AMA luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bé có cơ hội được trao đổi, vấn đáp với các giáo viên bản xứ để trẻ tự tin hơn khi giao tiếp.


    Không chỉ vậy, 100% giáo viên người Việt của trung tâm đều có trách nhiệm trong công việc và trình độ chuyên môn cao. Hứa hẹn sẽ giúp các bé cải thiện và phát triển vốn ngoại ngữ của mình. Với phương châm hoạt động ''Luôn luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu'', Trung Tâm Anh Ngữ AMA chính xác là địa chỉ đáng tin cậy của các bậc phụ huynh mỗi khi nhắc đến trung tâm Tiếng Anh tốt và chất lượng nhất dành cho trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 38 Đống Đa, Phú Nhuận, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    • 103C Trường Chinh, An Đông, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0847 958 999

    Email: info@ileadamericanacademy.com

    Website: http://ilead.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/amahue/

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 7: Sáng: 08:00 - 12:00; Chiều: 13:30 - 21:00
    • Chủ nhật: Sáng: 08:00 - 12:00; Chiều: 14:00 - 18:00
    Gọi điện
    Học viện Anh ngữ Quốc tế AMA Huế
    Học viện Anh ngữ Quốc tế AMA Huế
    Học viện Anh ngữ Quốc tế AMA Huế
    Học viện Anh ngữ Quốc tế AMA Huế
  3. Thành lập từ năm 2003, sau hơn 17 năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ames tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Đến nay, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ames (American English School) là thương hiệu uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo tiếng Anh với hơn 10.000 học viên trên toàn quốc.


    Đến với Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ames trẻ sẽ được gì?


    • Cải thiện điểm Tiếng Anh ở trường.
    • Tự tin giao tiếp và phát âm chuẩn Tiếng Anh.
    • Cam kết đầu ra chứng chỉ Quốc tế.
    • Được dạy bởi đội ngũ giáo viên bản ngữ tâm huyết và giàu kinh nghiệm.


    Với mục tiêu lấy học viên làm trung tâm, các khóa học Tiếng Anh Trẻ Em tại Anh ngữ Ames, song song với việc dạy học trên lớp với giáo viên nước ngoài, học viên sẽ được rèn luyện thành thói quen luyện tập Tiếng Anh mỗi ngày tại nhà, đặc biệt là luyện tập phát âm chuẩn Mỹ bằng A.I. Từ đó tạo nên môi trường rèn luyện Tiếng Anh liên tục và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 18 Lê Lợi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4368 8111
    Email:
    anhnguames.hue@ames.edu.vn

    Website: https://ames.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguAMESHue/

    Giờ mở cửa: Từ thứ hai - chủ nhật: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Anh ngữ Ames
    Anh ngữ Ames
    Anh ngữ Ames
    Anh ngữ Ames
  4. Top 4

    Trung Tâm Ngoại Ngữ HueMaster

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm nhiều năm đào tạo và giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em trên địa bàn thành phố Huế cùng hệ thống giáo trình chuyên biệt, phương pháp giảng dạy phù hợp với trẻ em, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập đạt tiêu chuẩn, đội ngũ quản lý và giáo viên được đào tạo bài bản, tâm huyết, yêu nghề, Trung tâm Ngoại Ngữ HueMaster tự hào là môi trường chuyên dạy tiếng Anh cho trẻ em hàng đầu hiện nay.


    Đến với Trung Tâm Ngoại Ngữ HueMaster trẻ sẽ được gì?


    • Gạt bỏ nỗi sợ hãi, e dè về rào cản ngôn ngữ.
    • Hòa mình trong môi trường “nguyên chất” tiếng Anh với các trò chơi, hoạt động được hướng dẫn tỉ mỉ bởi giáo viên bản ngữ.
    • Truyền cho trẻ tình yêu với Tiếng Anh từ sớm, sẽ là nền móng vững chắc cho việc học ngoại ngữ sau này của trẻ, tạo hành trang cho bước đường tương lai, với nhiều dự định và chân trời mới.
    • Nhiều học viên nhí sau khi trải nghiệm các buổi học của trung tâm đều cảm thấy thích thú bởi lẽ mỗi buổi học chẳng khách nào một chuyến đi thực tế ngoại khóa, từ không gian, bối cảnh và cả nội dung học tập theo chủ đề kết hợp với phương pháp sử dụng trực quan sinh động, đã giúp các em dễ dàng hòa mình vào không gian và tình huống học tập với những trải nghiệm thú vị và sự bùng nổ cùng ngôn ngữ tiếng Anh.


    Có thể phương pháp học truyền thống qua sách vở sẽ giúp trẻ có một bước nhảy đà nhanh và mạnh trong vốn từ vựng, ngữ pháp. Tuy nhiên, dần theo thời gian, khi độ hưng phấn không còn duy trì, trẻ thể hiện rất rõ “sức ỳ” trong việc tiếp thu kiến thức mới, đồng thời bị hạn chế do không được “chủ động” sử dụng vốn từ vựng cũng như ngữ pháp vốn có. Nhận thức được điều này, Trung Tâm Ngoại Ngữ HueMaster chú tâm xây dựng lộ trình phát triển bền vững cho các em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56B Điện Biên Phủ, P. Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0945 315 335 & 0943 260 880
    Email: ngoainguhuemaster@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TTNgoaiNguHueMaster/

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Ngoại Ngữ HueMaster
    Trung Tâm Ngoại Ngữ HueMaster
    Trung Tâm Ngoại Ngữ HueMaster
    Trung Tâm Ngoại Ngữ HueMaster
  5. Top 5

    Trung Tâm Anh Ngữ Efic - Huế

    Gọi điện

    Efic Center là trung tâm đào tạo tiếng anh khá nổi tiếng tại Huế và trong đó các khóa học dành cho trẻ em luôn là thế mạnh nổi trội của nơi này. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, với những bước chuyển vững chắc, Anh Ngữ Efic luôn nỗ lực hết sức mình để cung cấp giải pháp học tiếng anh tốt nhất cho người học.


    Tại đây, chương trình học tiếng Anh trẻ em được chọn lựa kỹ lưỡng từ giáo trình sử dụng chuyên giảng dạy anh văn cho trẻ em, cho đến đội ngũ giảng viên giảng dạy, phương pháp giảng dạy, tất cả sẽ cùng tạo nên cơ hội tốt nhất để các em được học tiếng Anh một cách bài bản và thật

    chất lượng.


    Với Anh Ngữ Efic, “Người học” là trung tâm, mọi giá trị mang lại đều tập trung và hướng tới “Người học”:


    • Luôn khơi gợi niềm yêu thích tiếng Anh cho người học.
    • Học tập và phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) một cách tự nhiên nhất.
    • Song song với các kỹ năng tiếng Anh, Anh Ngữ EFIC củng cố năng lực sử dụng ngôn ngữ, phát triển năng lực tự học, kỹ năng tư duy, sáng tạo, giao tiếp ứng xử, khả năng lập kế hoạch… tùy theo từng cấp độ của người học.
    • Anh Ngữ Efic hứa hẹn sẽ là một môi trường năng động, sáng tạo, tạo điều kiện tốt nhất để con em bạn có thể hoàn thiện khả năng ngôn ngữ của bản thân.


    Bên cạnh đó, trung tâm cũng đẩy mạnh việc tối đa hóa năng lực của người học thông qua tổ chức dạy và học một cách khoa học, thiết thực. Với phương châm “Tối đa hóa năng lực của người học” nên ngoài tiếng Anh, Efic còn tạo điều kiện cho người học phát triển nhiều kỹ năng khác như năng lực tự học, năng lực xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 65 Đinh Tiên Hoàng, Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế
    • 91 Nguyễn Sinh Cung, Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế

    Điện thoại: 023 4354 8395 & 023 4393 3178
    Fanpage: https://www.facebook.com/EFIC.Hue


    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - Chủ Nhật: 08:00- 20:30

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ Efic - Huế
    Trung Tâm Anh Ngữ Efic - Huế
    Trung Tâm Anh Ngữ Efic - Huế
    Trung Tâm Anh Ngữ Efic - Huế
  6. Top 6

    E4E English School - Huế

    Gọi điện

    Với mong muốn làm lan toả, truyền cảm hứng học tiếng Anh, mang đến cho trẻ em một môi trường học tập tiếng Anh toàn diện, mong muốn được đóng góp sức nhỏ của mình vì sự phát triển chung của xã hội, E4E English School đã ra đời. Tại đây, đội ngũ 100% giáo viên có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng các cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chính là cơ sở để E4E English School tự hào về các thành tích mà mình đã đạt được trong những năm qua.


    Đến với E4E English School trẻ sẽ được gì?


    • Mỗi khóa học tại E4E English School đều được thiết kế dựa trên các chủ đề và khung nội dung phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ, với thời lượng học và thực hành cân đối giữa cả 4 kỹ năng Đọc - Nghe - Nói - Viết.
    • Thông qua một loạt các hoạt động giờ học và những project sáng tạo, trẻ sẽ được ứng dụng kiến thức Anh ngữ cũng như làm quen với những kỹ năng mềm thiết thực trong đời sống hàng ngày.
    • Kho tài liệu và đồ dùng học tập Tiếng Anh phong phú của E4E English School giúp bé hứng thú mỗi ngày đến lớp.
    • Phương pháp Effective Learning đối với trẻ nhỏ kết hợp vừa học vừa chơi tạo nên sự hứng thú học tập cũng như việc tiếp cận ngôn ngữ đối với các em trở nên dễ dàng, tự nhiên.


    Bên cạnh các yếu tố về con người, E4E English School còn chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, tất cả đều rất khang trang, tiện nghi, hiện đại và không gian học tập thay đổi linh hoạt theo từng lứa tuổi, qua đó tạo môi trường thân thiện và cảm giác thoải mái cho học viên khi tham gia học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô B1.20 Khu biệt thự liền kề, 44 Hồ Đắc Di, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 53 Đinh Tiên Hoàng, P. Đông Ba, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0918 197 557

    Email: trungtam.anhngue4e@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/e4eenglishschool/

    Giờ mở cửa: Từ thứ 3 - Chủ Nhật: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    E4E English School - Huế
    E4E English School - Huế
    E4E English School - Huế
    E4E English School - Huế
  7. Top 7

    KIPA English Center

    Gọi điện

    Vì mong muốn phát triển cho người Việt trẻ, KIPA được thành lập nhằm truyền đạt tất cả những hiểu biết và kinh nghiệm mình có được để giúp các bạn trẻ chuẩn hóa tiếng Anh của bản thân và đạt được ước mơ của mình. Để đạt được mức độ kỹ năng tiếng Anh thành thục, người học cần đầu tư một lượng khổng lồ thời gian và công sức. Lựa chọn học tập với KIPA không dành cho những bạn nhút nhát và yếu tim. Một khi các bạn đã xác định chí hướng và quyết tâm theo học cùng KIPA, trung tâm sẽ cung cấp cho các bạn một lượng lớn kiến thức, bài tập (ở lớp và ở nhà) và các bài phát triển kỹ năng ngôn ngữ cộng vốn hiểu biết chung. Các bạn sẽ được yêu cầu dành từ 10 đến 20 giờ học mỗi tuần khổ luyện.


    Đến với KIPA English Center trẻ sẽ được gì???


    • Chương trình học sôi động, vui nhộn.
    • Giảng viên trong nước và nước ngoài.
    • Thời gian học vào cuối tuần, bổ trợ cho chương trình chính khóa của bé.
    • Chương trình học thú vị và hiệu quả, giúp bé có thể học CEFR lúc vào cấp hai.
    • Chơi mà học trong một môi trường thân thiện và an toàn vào cuối tuần.


    Đối với trẻ em, KIPA xây dựng những lộ trình tiếng anh phù hợp cho trẻ với khóa học Tiếng anh mầm non, Tiếng anh trẻ em. Trẻ sẽ được học tiếng Anh một cách tự nhiên bởi theo KIPA đó là phương pháp học tập hữu ích nhất. Tại KIPA, khuyến khích trẻ tự do phát biểu ý kiến, được chơi đùa và tương tác một cách thoải mái để trẻ có thể tiếp thu một cách chủ động và sáng tạo thông qua các bài học với nhiều chủ đề đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    13/119 Hùng Vương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    0906 916 723

    Email: emailKIPA@gmail.com
    Website:
    https://kipakipa.wixsite.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/KIPAEnglish/

    Giờ mở cửa:

    • Từ thứ 2 - thứ 7: 17:00 - 21:00
    • Chủ Nhật: 15:00 - 19:00
    Gọi điện
    KIPA English Center
    KIPA English Center
    KIPA English Center
    KIPA English Center
  8. Top 8

    Trung tâm Ngoại ngữ Amex

    Gọi điện

    Trung tâm Ngoại ngữ Amex cũng là một trung tâm khá nổi tiếng tại Huế với các khóa học chất lượng cũng như số lượng học viên khá đông đang theo học tại nơi này. Điều kiện học tập thuận lợi, các trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, các nhà quản lý chuyên nghiệp, Trung tâm Ngoại ngữ Amex chắc chắn sẽ mang lại cho các học viên sự thành công trong bước đường học tập Anh ngữ của mình.


    Đến với Anh ngữ Amex trẻ sẽ được gì?


    • Luôn lấy trẻ làm trọng tâm, trung tâm tập trung thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ thông qua giảng dạy 5 ưu điểm của việc học: kỹ năng tư duy phân tích, tính sáng tạo, khả năng giao tiếp, sự tự tin và tinh thần hợp tác.
    • Ngoài những buổi học trên lớp, trẻ còn được tham gia các buổi thực hành, học ngoài trời, những hoạt động ngoại khóa và các chương trình giao lưu và chính những hoạt động như thế này sẽ giúp trẻ có cơ hội thực hành và phát huy khả năng sử dụng tiếng Anh của mình trong mọi tình huống đời sống.


    Hiện tại, Anh ngữ Amex đang sở hữu một đội ngũ giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài có bằng cấp và giàu kinh nghiệm giảng dạy cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang thiết bị học tập hiện đại, tất cả sẽ cùng mang lại cho học viên môi trường học tập tốt để đạt hiệu quả cao nhất với chi phí phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 44 đường Hồ Đắc Di (đối diện Sò Huế), TP. Huế, Thừa Thiên - Huế
    Điện thoại: 0905 541 010

    Email: xuanmypham261@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/amexcenter/

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - thứ 7: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ Amex
    Trung tâm Ngoại ngữ Amex
    Trung tâm Ngoại ngữ Amex
    Trung tâm Ngoại ngữ Amex
    Thu Nguyen Phuoc 2018-01-31 10:31:43
    Tôi biết trung tâm này, cháu tôi đang học ở đây và chất lượng rất tốt. Ở giữa bài viết có ghi sai tên Trung tâm từ Anh Ngữ Amex thành Ames, nếu được thì Ad nên sửa tránh nhầm lẫn.
  9. Top 9

    Trung tâm Anh ngữ Âu Mỹ - EAC

    Gọi điện

    Trung tâm Anh ngữ Âu Mỹ - EAC là trung tâm đào tạo tiếng Anh cho trẻ em nổi tiếng ở thành phố Huế. Với sự tận tình, thân thiện của đội ngũ tư vấn viên cũng như các giảng viên người bản địa giàu kinh nghiệm. Cùng với thiết bị dạy học tiên tiến, cơ sở vật chất tốt, Trung tâm Anh ngữ Âu Mỹ - EAC luôn đảm bảo tối ưu chất lượng dạy và học, là địa điểm đào tạo uy tín cho sự lựa chọn của các bậc phụ huynh trong suốt thời gian qua.


    Tại EAC, chương trình đào tạo Tiếng Anh Trẻ Em được xây dựng theo lộ trình phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ. Trung tâm khuyến khích trẻ tự do phát biểu ý kiến, được chơi đùa và tương tác qua lại với nhau để trẻ có thể tiếp thu một cách chủ động và sáng tạo thông qua các bài học với nhiều chủ đề đa dạng.


    Đến với Anh ngữ Âu Mỹ - EAC trẻ sẽ được gì?


    • Môi trường dạy và học sinh động với trang thiết bị học tập hiện đại
    • Giảng viên trong nước và nước ngoài tận tâm và nhiệt tình
    • Tự tin, mạnh dạn trong giao tiếp Tiếng Anh
    • EAC thường xuyên tổ chức các chương trình vui chơi, giải trí nhân các ngày Lễ trong năm. Đặc biệt là một số chương trình học bổng, khuyến học dành cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng học tốt.


    Chính sách ưu đãi đặc biệt tại Trung tâm Anh ngữ Âu Mỹ:


    • MIỄN 100% học phí cho học sinh mồ côi Bố Mẹ
    • Giảm 50% học phí cho học sinh Hộ nghèo
    • Giảm 30% học phí cho 3 tháng học đầu tiên


    Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp cùng các giáo viên đến từ các nước Âu Mỹ sẽ giúp cho các bé có thể nói chuẩn được giọng bản xứ và được học trong môi trường thoải mái với những giờ học vui vẻ và bổ ích sẽ giúp cho các bé thêm yêu thích hơn môn học này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80/1 Nguyễn Hoàng, P. Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 216 135

    Email: ttanaumy.eac@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anhnguaumy

    Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - Chủ Nhật: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Âu Mỹ - EAC
    Trung tâm Anh ngữ Âu Mỹ - EAC
    Trung tâm Anh ngữ Âu Mỹ - EAC
    Trung tâm Anh ngữ Âu Mỹ - EAC




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy