Top 9 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Hải Phòng

Ha Thanh Le 6526 0 Báo lỗi

Việc học một thứ ngôn ngữ khác không phải tiếng mẹ đẻ bao giờ cũng đem lại cho bạn nhiều khó khăn. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng để học tốt tiếng Anh hay bất ... xem thêm...

  1. Nhắc đến các trung tâm tiếng anh cho trẻ em tốt nhất tại thành phố Hải Phòng chắc chắn không thể bỏ qua Ocean Edu. Đây là hệ thống trung tâm tiếng Anh có vốn đầu tư lớn với chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất hàng đầu. Sau nhiều năm thành lập và phát triển, hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đã mở hàng trăm chi nhánh đào tạo trên toàn quốc, bao gồm chi nhánh ở Hải Phòng.


    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu đảm bảo:

    • Đội ngũ giáo viên giảng dạy là 100% người nước ngoài có trình độ chuyên môn và bằng cấp rõ ràng, kết hợp với lộ trình và giáo trình chuẩn quốc tế, được nghiên cứu để phù hợp với từng đối tượng học
    • Bên cạnh đó, đội ngũ trợ giảng trong các lớp học cũng là cầu nối giữa giáo viên nước ngoài và học viên. Với tinh thần luôn nhiệt tình, trách nghiệm đặt lên hàng đầu, các bạn học viên có thể thoải mái bày tỏ các thắc mắc của mình với trợ giảng khi học
    • Ngoài những giờ học, trung tâm còn tổ chức các buổi ngoại khóa, các cuộc thi để các bạn học viên được vui chơi có thưởng, lấy đó là động lực để học tập tốt hơn
    • Cơ sở vật chất hiện đại, an toàn. Các lớp học đều được trang bị máy chiếu, máy tính, điều hòa, bàn ghế,… phục vụ tối đa cho việc học
    • Cam kết theo sát chương trình học và giúp học viên tiến bộ hơn mỗi ngày về tiếng Anh.

    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu sử dụng quy trình học tập chặt chẽ và bài bản: Trước khi đăng ký học, học viên sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào để đánh giá trình độ và tư vấn lộ trình học tập phù hợp, trong suốt quá trình học sẽ có các bài kiểm tra giữa kì và cuối kì để theo dõi kết quả học tập của học viên. Bên cạnh đó, học viên còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn. Phụ huynh sẽ liên tục được cập nhật tình hình học tập cũng như định hướng học tập của con trên lớp và các nhận xét của giáo viên, vậy nên các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm về quá trình học tập của con em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Ocean Edu Thủy Nguyên
    Địa chỉ: Tầng 05 tòa nhà HD, 22 phố Mới, TT. Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5884 0666 & 022 5884 0888

    Email: ocean_thuynguyen@ocean.edu.vn

    Website: https://ocean.edu.vn

    Facebook: www.facebook.com/OceanEdu.ThuyNguyen

    Gọi điện
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
    Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

  2. Trung tâm Anh ngữ ILA là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm chương trình giảng dạy Anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn, chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế, chương trình đào tạo giáo viên, đào tạo doanh nghiệp...

    ILA luôn chú trọng đầu tư và cập nhật liên tục đối với các chương trình học, dịch vụ, trang thiết bị dạy và học tại tất cả các cơ sở nhằm đảm bảo mỗi học viên theo học với ILA đều nhận được sự đào tạo theo tiêu chuẩn cao và chuyên nghiệp. Bạn có thể chọn lựa một trong các chương trình tiếng Anh được thế tại đây dành cho trẻ như ILA Jumspstart là chương trình Anh văn năng động, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi. ILA Super Juniors là chương trình Anh ngữ được thiết kế dành riêng cho các học viên từ 6 đến 11 tuổi. ILA Smart Teens là một khóa học Anh ngữ sinh động đặc biệt dành riêng cho học viên từ 11 đến 16 tuổi.

    Lý do phụ huynh nên chọn Trung tâm Anh ngữ ILA là địa chỉ học tiếng anh cho bé yêu:

    • Phương pháp học tư duy thế kỷ 21 phát triển 6 kỹ năng thiết yếu giúp trẻ thích ứng và hội nhập để thành công trong thế giới hiện đại.
    • Trẻ được tiếp xúc với ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất để chuẩn bị hành trang cho tương lai.
    • Môi trường học tương tác, hoạt động thú vị, đầy cảm hứng cùng với sự hỗ trợ của thiết bị công nghệ hiện đại.
    • Tập trung phát triển khả năng Anh ngữ ở cả bốn kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc và Viết với sự hỗ trợ từ giáo trình học tiêu chuẩn quốc tế.
    • Phương pháp học tư duy, thực hiện qua dự án sẽ giúp học viên có trải nghiệm học tập tối ưu và phát triển kỹ năng toàn diện.
    • Môi trường lớp học tương tác khuyến khích học viên tham gia vào quá trình học thông qua các hoạt động học mà chơi thú vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 TTTM Vincom, số 4 Lê Thánh Tông, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5730 4466

    Email: info@ilavietnam.edu.vn

    Website: http://ilavietnam.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ilahaiphong

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ ILA
    Trung tâm Anh ngữ ILA
    Trung tâm Anh ngữ ILA
    Trung tâm Anh ngữ ILA
  3. Trung tâm Anh ngữ Apollo là trung tâm dạy Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1995. Apollo tự hào là thành viên của International House – tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo luôn luôn nỗ lực không ngừng để trở thành trung tâm dạy tiếng Anh hàng đầu Việt Nam.

    Apollo cung cấp các chương trình học tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm tiếng Anh trẻ em (3-16 tuổi), tiếng Anh người lớn, tiếng Anh giao tiếp kinh doanh, luyện thi IELTS & TOEIC 500+, luyện phát âm tiếng Anh, tiếng Anh doanh nghiệp. Hiện nay Apollo đang có chương trình APOLLO JUNIOR là chương trình dạy tiếng Anh hiệu quả nhất dành cho trẻ em.


    Lý do phụ huynh nên chọn Trung tâm Anh ngữ Apollo là địa chỉ học tiếng anh cho bé yêu:

    • Đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài tại Apollo đạt chứng chỉ CELTA, được thường xuyên đào tạo để nâng cao kĩ năng và phát triển sự nghiệp
    • Các khóa học tiếng Anh cho Trẻ em:
      • KINDERGARTEN (TỪ 3 TUỔI) - Học tiếng Anh từ sớm giúp học viên phát âm chuẩn hơn với ngữ điệu như người bản xứ. Chương trình học tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo tại Apollo English dạy cách đánh vần, phát âm, và tư duy 100% tiếng Anh để giao tiếp các câu đầy đủ phù hợp ngữ cảnh.
      • PRIMARY (TỪ 6 TUỔI) - Nâng cao khả năng tiếng Anh cho bé, luyện phát âm chuẩn và tăng tư duy 100% tiếng Anh với khóa học tiếng Anh cho trẻ em tiểu học. Học viên cũng sẽ được rèn luyện chiến lược làm bài để đạt điểm cao khi thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.
      • SECONDARY (TỪ 11 TUỔI) - Thành thạo tiếng Anh và nâng cao thành tích học tập ở trường với chương trình học tiếng Anh Thiếu Niên. Phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ em tiên tiến mang đến nhiều kiến thức từ các môn học khác nhau. Tương tự cách dạy tiếng Anh ở trường quốc tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • BH03-12B Đường Manhattan, 10 Khu Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng - 022 5730 0113
    • Lô 8A Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5730 6868
    • Số 292B Phố Hai Bà Trưng, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng - 022 5730 7999

    Điện thoại: 1900 292 970

    Email: talk2us@apollo.edu.vn

    Website: http://apollo.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Apollo
    Trung tâm Anh ngữ Apollo
    Trung tâm Anh ngữ Apollo
    Trung tâm Anh ngữ Apollo
  4. Với hơn 13 năm phát triển, Anh ngữ AMES là một trong những trung tâm hàng đầu về học tiếng Anh chất lượng tốt nhất Việt Nam. AMES cam kết mang lại chương trình giảng dạy chất lượng, sử dụng các phương pháp học tập hiệu quả để góp phần đưa ngôn ngữ chung của toàn thế giới đến với người dân Việt Nam.


    Với sứ mệnh "Tiếng Anh là công cụ chứ không phải là mục đích", AMES mang lại giá trị thực tiễn lớn lao cho cách nhìn nhận tiếng Anh truyền thống của mỗi người. Đội ngũ giáo viên bản xứ đến từ các nước Mỹ, Anh, Canada và Úc đều có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh chuyên nghiệp đạt chuẩn Quốc tế, có nhiều năm kinh nghiệm và tinh thần nhiệt huyết cao. Cơ sở vật chất của trung tâm được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng với các trang thiết bị hiện đại và trẻ trung như màn hình LED, bảng tương tác, phần mềm Amazing Edu... nhằm mang lại điều kiện học tập tối ưu nhất cho học viên.


    Lý do phụ huynh nên chọn Anh ngữ AMES là địa chỉ học tiếng Anh cho bé yêu:

    • Anh ngữ AMES ENGLISH là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam mua bản quyền và đưa vào chương trình giảng dạy chương trình toán và khoa học của hệ thống giáo dục Tiểu học và Trung học Singapore.
    • Với chương trình Amazing Edu, các em học sinh sẽ hiểu và nhớ được từ vựng và khái niệm bằng tiếng Anh như người bản xứ.
    • Với mô hình Active English độc đáo, các em sẽ được học theo đúng tốc độ và khả năng tự nhiên của chính mình.
    • Học tiếng Anh cũng như leo dốc, các em cần có môi trường và cơ hội để sử dụng tiếng Anh hàng ngày. AMES ENGLISH đã tạo ra được môi trường cho các em được sử dụng, luyện tập hàng ngày một cách hứng thú ngay cả khi ở nhà.
    • Phụ huynh dù có biết tiếng Anh hay không cũng có thể giúp con luyện tập và sử dụng tiếng Anh thông qua các hoạt động nghe – nói – đọc – viết của chương trình Raz-Kids và thư viện A-Z Reading – thư viện sách phổ biến nhất của các em thiếu nhi tại Mỹ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Nhà A2 Đại học Hàng Hải, 484 Lạch Tray, Hải Phòng - 022 5373 9559 & 022 5373 9589
    • Số 66 Bạch Đằng 2, Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng - 022 5391 6969 & 022 5391 6299
    • CT Building, Số 01 Kỳ Đồng, Hồng Bàng, Hải Phòng (Bên phải Nhà hát lớn Thành phố) - 022 5353 0768 - 022 5353 0769

    Điện thoại: 1800 2098

    Email: gopy@ames.edu.vn

    Website: https://ames.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/AnhnguAMESHaiPhong/

        Gọi điện
        Anh ngữ AMES
        Anh ngữ AMES
        Anh ngữ AMES
        Anh ngữ AMES
      • Apax English là thương hiệu tiếng Anh trẻ em được thành lập từ sự hợp tác giữa tập đoàn Chungdahm Learning và Công ty Cổ phần Trò chơi Giáo dục Trực tuyến Egame. Với triết lý giáo dục dựa trên việc phát triển ngôn ngữ và khơi nguồn sáng tạo ở trẻ, Apax English giúp học viên từng bước xây dựng tư duy độc lập và khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo để trở thành những nhà lãnh đạo thực thụ trong tương lai.


        Đến với Apax English, các bé được hòa mình vào một môi trường học tiếng Anh hiện đại dành riêng cho trẻ em. Mỗi lớp học thông minh của Apax English đều được trang bị tivi cảm ứng, trường quay thu nhỏ Apax Studio. Sử dụng công nghệ Chroma Key và phông nền xanh giúp các bé cùng bạn bè, giáo viên nước ngoài xây dựng dự án Tư duy sáng tạo. Dự án này cũng thể hiện ba giá trị cốt lõi của chương trình tiếng Anh tại Apax English, bao gồm: Tư duy sáng tạo, rèn luyện sự tự tin và học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai. Các sản phẩm này được đăng tải lên website www.apaxenglish.com để bố mẹ và các bé có thể xem lại, kích thích hứng thú cho bé.


        Lý do phụ huynh nên chọn Apax English là địa chỉ học tiếng Anh cho bé yêu:

        • Giáo viên tại Apax English là native speakers, đa số là người Anh, Mỹ và một số đến từ những nước nói tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai.
        • Nhằm tạo ra môi trường sử dụng tiếng Anh chuẩn 100%, từ đó giúp các bé cải thiện khả năng Anh ngữ nhanh nhất, tại Apax English, mỗi lớp học đều được giảng dạy bởi giáo viên nước ngoài, không sử dụng giáo viên Việt Nam hay trợ giảng.
        • Giáo trình tại Apax English được các chuyên gia Mỹ của Tập đoàn Chungdahm xây dựng từ 120 chủ đề quen thuộc với trẻ em châu Á, được tổng hợp từ các tình huống hàng ngày và trong sách giáo khoa của trẻ em Mỹ, Hàn Quốc, Nhật và Trung Quốc.
        • Ngoài ra, giáo trình này cũng tích hợp kiến thức của 06 môn học bao gồm: Toán học, Khoa học, Khoa học Xã hội, Nghệ thuật, Sức khỏe và Giáo dục thể chất. Bên cạnh đó, nội dung bài học được truyền tải tới học sinh thông qua các công cụ tư duy khác nhau.
        • Được thiết kế mang tính thẩm mỹ cao và giàu tính nghệ thuật, mỗi bộ sách tại Apax English có thể được ví như một bảo tàng tri thức và hội họa, với cách thức thể hiện độc đáo, phù hợp với thế giới quan và khả năng cảm thụ nghệ thuật của trẻ em theo từng lứa tuổi.
        • Hệ thống học kết hơp E-Learning mở miễn phí 24/24 là lợi thế lớn giúp trẻ có môi trường tiếp xúc, sử dụng tiếng Anh nhiều hơn, rèn luyện bốn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết ngay tại nhà, đồng thời giúp bố mẹ kiểm tra được việc học của con và học cùng con.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Tầng 12 - 13, Tòa nhà Vipco, Số 43 Quang Trung, Hồng Bàng, Hải Phòng - 022 5730 7666 (2301 - 2321)
        • Tầng 4, Tòa nhà Bạch Đằng, 268 Trần Nguyên Hãn, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng - 022 5730 8866
        • Tầng 5, Tòa nhà MB Bank, Khu ĐTM ngã 5 Sân Bay Cát Bi, Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5730 8666 (2501 - 2521)

        Điện thoại: 1900 633 979

        Email: cskh@apaxleaders.edu.vn

        Website: http://www.apaxenglish.com/

        Fanpage: www.facebook.com/ApaxEnglish

        Gọi điện
        Apax English
        Apax English
        Apax English
        Apax English
      • Tessa cũng là một trung tâm Tiếng Anh nổi tiếng tại Hải Phòng với các khóa học chất lượng cũng như số lượng học viên khá đông đang theo học tại nơi này. Với kinh nghiệm 6 năm trong lĩnh vực giáo dục Ngoại ngữ, hệ thống các cơ sở được ngày càng mở rộng, Tessa tự tin mang tới cho học viên môi trường học tiếng Anh chuyên nghiệp nhất.


        Không chỉ đào tạo Tiếng Anh cho người lớn, phục vụ học viên với các khóa tiếng Anh giao tiếp mà bên cạnh đó Trung tâm Tessa còn đào tạo Tiếng Anh dành cho trẻ em có độ tuổi mầm non, thiếu nhi với mục đích ươm mầm Tiếng Anh cho các bé từ khi còn nhỏ, cũng như giúp trẻ có thể làm quen với tiếng Anh một cách chủ động và có được kết quả học tập vượt ngoài cả mong đợi.


        Các khóa học dành cho Trẻ Em tại Trung tâm Tessa:

        • Tiếng Anh Mẫu Giáo: dành cho các bé từ độ tuổi 4 – 6: Nhằm tạo cho các bé nhận biết ngôn ngữ mới một cách nhẹ nhàng, vui nhộn thông qua các hoạt động sôi nổi, các trò chơi mang tính kích thích và gợi mở về bài học. Học viên được chú trọng uốn nắn từng âm tiết để có được những phát âm chuẩn mực ngay từ những bước khởi đầu. Các bài học được thiết kế vừa kết hợp luyện anh ngữ và kỹ năng sống cần thiết cho tương lai của bé sau này.
        • Tiếng Anh Thiếu Nhi: dành cho các bé từ độ tuổi 6 – 10: Hướng tới kỹ năng sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên thông qua các hoạt động, trò chơi và các hoạt động ngoại khóa. Học viên được chú trọng uốn nắn từng âm tiết để có được những phát âm chuẩn mực. Các bài học được thiết kế vừa kết hợp luyện anh ngữ và kỹ năng sống cần thiết cho tương lai sau này.

        Lý do phụ huynh nên chọn Trung tâm ngoại ngữ Tessa là địa chỉ học tiếng Anh cho bé yêu:

        • Đội ngũ Giáo viên trẻ trung, năng động, chuyên môn cao
        • Giáo viên nước ngoài giúp trẻ phát âm chuẩn, tự tin giao tiếp tiếng Anh
        • Có trợ giảng hỗ trợ quản lý và tổ chức lớp học hiệu quả.
        • Môi trường học tập sinh động, vui nhộn, cơ sở vật chất đầy đủ đáp ứng nhu cầu học tập của trẻ.
        • Các khóa học Kỹ năng mềm giúp trẻ hoàn thiện các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm,...

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 4, Phố Nguyễn Tất Tố, Quán Nam, Hải Phòng
        • Khu nhà trung tâm, Cung thiếu nhi, Số 55 Lạch Tray, Hải Phòng
        • ...
        • www.facebook.com/TessaCenter

        Điện thoại: 0868 421 068 & 0948 162 216

        Email: tessa.ttnn@gmail.com

        Website: https://tessa.edu.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/TessaCenter

        Gọi điện
        Trung tâm Tessa
        Trung tâm Tessa
        Trung tâm Tessa
        Trung tâm Tessa
      • Trung tâm Anh ngữ ACE là trung tâm Anh ngữ đầu tiên tại Hải Phòng dạy tiếng Anh theo phương pháp giao tiếp (Communicative) với mục tiêu đứng đầu thành phố Hải Phòng về chất lượng đào tạo. Trung tâm Anh ngữ ACE ngày càng được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn. Đăng ký học tại ACE Language Center, bạn sẽ được kiểm tra đầu vào miễn phí, học tiếng Anh trực tiếp với 100% giáo viên bản ngữ cùng trợ giảng người Việt.


        Với đội ngũ quản lý giáo dục có bề dày gần 40 năm kinh nghiệm, hệ thống quản lý khoa học, hiện đại, giáo trình chuẩn quốc tế, đội ngũ giáo viên giỏi nghề, nhiệt tình, sáng tạo. ACE Language Center hoàn toàn tự tin cam kết mang đến cho bạn những khóa học chất lượng và hiệu quả nhất dành cho mọi trình độ, lứa tuổi. ACE Language Center có các khóa học dành cho trẻ em như: tiếng anh mẫu giáo (3-6 tuổi), tiếng anh thiếu nhi (6-12 tuổi).


        Lý do phụ huynh nên chọn ACE Language Center là địa chỉ học tiếng Anh cho bé yêu:

        • Học viên được kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí.
        • Học viên được đăng kí học thử miễn phí.
        • Được học với 100% giáo viên người bản ngữ.
        • Sau những buổi học vui vẻ, thoải mái trên lớp tại trung tâm ACE Language các bé tự tin giao tiếp tiếng anh.
        • Cam kết chất lượng đầu ra, nếu không đạt được học lại miễn phí.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 142 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng

        Điện thoại: 022 5383 3777 & 0896 641 010

        Email: admission@ace-language.edu.vn

        Website: http://ace-language.edu.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/ACE464/

        Gọi điện
        Trung tâm Anh ngữ ACE
        Trung tâm Anh ngữ ACE
        Trung tâm Anh ngữ ACE
        Trung tâm Anh ngữ ACE
      • Để lựa chọn được một trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng cho con em mình là nỗi băn khoăn lớn của không ít các bậc phụ huynh. Thấu hiểu được vấn đề này, Trung tâm Anh ngữ Focas ra đời với mong muốn xây dựng một môi trường vừa học, vừa chơi để các em có thể làm quen với tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ. Mục tiêu của Focas là làm sao có thể khích lệ và tạo hứng thú cho các em trong việc sử dụng tiếng Anh thường xuyên thông qua các bài học và hoạt động trên lớp.


        Chương trình giáo dục của Focas sử dụng giáo trình chuẩn quốc tế, kết hợp phương pháp giảng dạy theo hướng tích hợp nội dung và ngôn ngữ đồng thời có sự đúc kết kinh nghiệm đào tạo và quản lý từ mô hình giáo dục Mỹ bởi những người sáng lập. Các em sẽ được học tiếng Anh thông qua các bài học và hoạt động phù hợp với từng cấp độ và tâm sinh lý mỗi lứa tuổi.


        Lý do phụ huynh nên chọn Trung tâm Anh ngữ Focas là địa chỉ học tiếng Anh cho bé yêu:

        • Chương trình giáo dục chú trọng đến 4 kỹ năng: giao tiếp, tư duy phản biện, hợp tác và kỹ năng sáng tạo
        • Được giảng dạy bởi 100% giáo viên bản ngữ có trình độ học vấn đại học trở lên và có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế
        • Phòng học được trang trí gọn gàng, đầy đủ trang thiết bị học tập 4.0
        • Có thư viện sách và thư viện số để các bé luyện đọc và nghe
        • Sỉ số học viên tối đa 15 em để đảm bảo việc học và dạy luôn tối ưu

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 359 Cát Bi, Hải An, Hải Phòng

        Điện thoại: 0936 986 658 & 022 5355 8966

        Email: info@focas.edu.vn

        Website: https://focas.edu.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/FocasEnglish

        Gọi điện
        Focas - Trung Tâm Tiếng Anh Trẻ Em Hải Phòng
        Focas - Trung Tâm Tiếng Anh Trẻ Em Hải Phòng
        Focas - Trung Tâm Tiếng Anh Trẻ Em Hải Phòng
        Focas - Trung Tâm Tiếng Anh Trẻ Em Hải Phòng
      • Trung tâm ngoại ngữ PLC tự hào là một trong những đơn vị đào tạo Ngoại ngữ cho trẻ em chất lượng hàng đầu trên địa bàn TP. Hải Phòng. Theo nhiều nghiên cứu của chuyên gia, từ 5 - 7 tuổi là độ tuổi trí não của bé tương đối phát triển và hình thành khả năng ngôn ngữ, nên tận dụng cho bé tiếp xúc tiếng Anh. Hiểu rõ điều đó, PLC Hải Phòng xây dựng chương trình học tiếng Anh dành riêng cho trẻ để phát triển khả năng ngôn ngữ từ sớm.


        Đối với khóa Tiếng Anh trẻ em, Trung tâm ngoại ngữ PLC xây dựng một môi trường học tập thân thiện, vui nhộn. Các em sẽ được giao lưu liên tục cùng giáo viên người bản xứ và học cách nghe nói như một kiểu phản xạ tự nhiên. Phương pháp học trực quan thông minh thông qua các bài hát, trò chơi, câu chuyện, hình ảnh… giúp khơi gợi niềm yêu thích Tiếng Anh trong trẻ, giúp trẻ làm quen Tiếng Anh một cách tự nhiên nhất, tạo nền tảng vững chắc cho việc học ngôn ngữ trong tương lai.


        Lý do phụ huynh nên chọn Trung tâm ngoại ngữ PLC là địa chỉ học tiếng anh cho bé yêu:

        • Miễn phí kiểm tra đầu vào.
        • Sử dụng giáo trình Jolly Phonics
        • Đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước chất lượng cao.
        • 100% giáo viên nước ngoài được đào tạo chuyên biệt Jolly Phonics.
        • Lớp không quá 10 bé, hoạt động trong môi trường tiếng Anh tự nhiên.
        • Mỗi tháng đều có buổi học thông qua trải nghiệm thực tế như nấu ăn, pha chế, shopping, góc khéo tay...

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 97 lô 7C, Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng

        Điện thoại: 0834 862 522

        Email: plc.english.vn@gmail.com

        Website: http://trungtamplc.edu.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/TrungtamngoainguPLC

        Gọi điện
        Trung tâm ngoại ngữ PLC Hải Phòng
        Trung tâm ngoại ngữ PLC Hải Phòng
        Trung tâm ngoại ngữ PLC Hải Phòng
        Trung tâm ngoại ngữ PLC Hải Phòng




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy