Top 8 Trung tâm học tiếng Nhật online tốt nhất Hà Nội

Phương Trinh 3554 1 Báo lỗi

Trong thời buổi hội nhập như hiện nay, tiếng Nhật đang dần trở thành xu hướng mới. Vậy nên, đã có rất nhiều trung tâm học tiếng Nhật ra đời với tiêu chí phổ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm tiếng Nhật Mina

    Gọi điện

    Trung tâm tiếng Nhật Mina bắt đầu được thành lập kể từ năm 2009 và trải qua 10 năm hoạt động. Học viên đến với Mina rất đa dạng: từ các em học sinh cấp 2, cấp 3 cho đến sinh viên đại học hay các anh, chị đi làm, suy cho cùng thì đều có chung một số mục đích như học để làm việc trong doanh nghiệp Nhật Bản, học để đi du học, học để giao tiếp hoặc theo sở thích,… với hình thức học online và offline.


    Là một trong những trung tâm tiếng Nhật lâu đời nhất ở Hà Nội, Mina luôn tâm niệm chỉ có chất lượng mới tồn tại được. Xuất phát từ một câu lạc bộ tiếng Nhật miễn phí với 2 lớp học nhỏ, đến nay khi đã góp sức lan tỏa tình yêu tiếng Nhật và văn hóa Nhật tới hàng nghìn học viên mỗi năm, Mina vẫn kiên trì đi sâu vào cốt lõi “nhỏ và chất” thay vì quy mô hay những vẻ “hoành tráng” bề ngoài.


    Trung tâm tiếng Nhật Mina được thành lập với mục đích tạo dựng môi trường học tập và trao đổi tiếng nhật từ sơ cấp cho tới các khóa học luyện thi năng lực tiếng Nhật. Với tâm huyết của người đi trước, chúng tôi hi vọng các bạn học viên sau khi kết thúc các khóa học ở đây sẽ có đủ hành trang để đi du học Nhật hoặc làm việc trong các công ty, tổ chức Nhật Bản, mang lại cuộc sống tươi sáng hơn cho mọi người.


    Nhằm làm cho việc học tiếng Nhật trở nên đơn giản và thú vị hơn, Mina đã tổ chức khá nhiều các hoạt động như cuộc thi nói tiếng Nhật, giao lưu người Nhật, dã ngoại cùng người Nhật, cuộc thi viết tiếng Nhật, câu lạc bộ nhảy Yosakoi, câu lạc bộ Ghi ta hay những hoạt động ngoại khóa trong lớp cùng với các bạn thực tập sinh đến từ Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 19/33 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 0963 121 109 & 024 3775 7264
    • Cơ sở 2: 2A Ngõ 38 Ngô Quyền (đầu ngõ là nhà 338, Ngô Quyền), Hà Đông, Hà Nội - 0982 426 551

    Email: contact@mina.edu.vn

    Website: mina.edu.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/TrungTamTiengNhatMina
    • www.facebook.com/TrungTamTiengNhatMina1
    Gọi điện
    Trung tâm tiếng Nhật Mina
    Trung tâm tiếng Nhật Mina
    Trung tâm tiếng Nhật Mina
    Trung tâm tiếng Nhật Mina

  2. Top 2

    Trung Tâm Nhật Ngữ SOFL

    Gọi điện

    Trung Tâm Nhật Ngữ SOFL được thành lập với mục tiêu xây dựng một trung tâm đào tạo tiếng nhật của Việt Nam đảm bảo uy tín, chất lượng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về trau dồi, nâng cao trình độ tiếng nhật của các cán bộ, nhân viên các tổ chức, công ty, các sinh viên các trường đại học, cao đẳng và các em học sinh phổ thông… với hình thức học online và offline.


    Trong suốt quá trình hoạt động, Trung Tâm Nhật Ngữ SOFL luôn thực hiện nghiêm túc tôn chỉ của mình đó là: “Cam kết chất lượng đào tạo!”. Với sự nỗ lực, cố gắng, lòng yêu nghề và sự đầu tư, SOFL đã trở thành một trung tâm đào tạo tiếng nhật có uy tín với chất lượng đào tạo tốt, với cơ sở vật chất và phương tiện giảng dạy hiện đại. Qua đó, SOFL ngày càng nhận được niềm tin từ các học viên, phụ huynh và các em học sinh. Và với mục tiêu phát triển bền vững, ngay từ khi mới thành lập SOFL đã có những chiến lược để xây dựng và phát triển thương hiệu bằng chính chất lượng đào tạo của SOFL. Hiện nay uy tín Trung tâm SOFL đã được biết đến rộng rãi và thương hiệu Trung tâm tiếng nhật SOFL đã được bảo hộ.


    Đội ngũ giảng viên giảng dạy các chương trình luyện thi và tiếng nhật cho mọi người: Là các giảng viên đang giảng dạy tiếng Nhật tại các trường Đại học, có kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiệu quả, dễ hiểu. Các giảng viên có trình độ N2, N1 ( 80% các giảng viên đã từng tu nghiệp nước ngoài). Các giảng viên có trách nhiệm cao và nhiệt tình. Đội ngũ giáo viên nước ngoài, là những giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm giảng dạy, nhiệt tình và trách nhiệm. Sống và làm việc ở Việt Nam trong thời gian dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 365 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ), Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở 3: 6 Ngõ 250, Nguyễn Xiển (gần ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến), Thanh Xuân, Hà Nội
    • Cơ sở 4: 516 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 19009 86845 & 0917 861 288
    Email:
    Nhatngusofl@gmail.com
    Website: trungtamnhatngu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamnhatngusofl/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Gọi điện
    Trung Tâm Nhật Ngữ SOFL
    Trung Tâm Nhật Ngữ SOFL
    Trung Tâm Nhật Ngữ SOFL
    Trung Tâm Nhật Ngữ SOFL
  3. Top 3

    Học tiếng Nhật cùng Akira

    Gọi điện

    Trung tâm tiếng Nhật Akira là một đơn vị bảo trợ truyền thông 60 trường tại Nhật. Trung tâm này có khóa học với hình thức học online và offline, rất phong phú thích hợp với từng nhu cầu của học viên. Chẳng hạn như khóa học trẻ em, khóa học cấp tốc hay khóa học cộng đồng, những khóa học đều được chia chương trình một cách rõ ràng.


    Ngoài ra, lịch học cũng như các khóa học đều được cập nhật trực tuyến để học viên dễ dàng theo dõi. Không chỉ có vậy, trung tâm này cũng có những ý tưởng cho việc học tập như việc lồng ghép các chương trình học vào những trò chơi game, hết sức thú vị. Đây chắc chắn sẽ là trung tâm học tiếng Nhật thoải mái và hiệu quả cho những ai đang có ý định muốn học.


    Phương châm giáo dục của Akira:

    • Học tập trung: Lịch học 5 buổi/tuần nghe có vẻ dày nhưng tính ra mỗi ngày đều đặn học 2 tiếng => Chỉ 3 tháng là cầm chắc N5. Hơn đứt việc học dông dài học hoài học mãi vẫn không lên trình được.
    • Học kĩ càng: Cùng khối lượng kiến thức, số giờ học nhiều hơn => Tăng thời gian trên lớp, tăng thời lượng hướng dẫn, giao tiếp với giảng viên và luyện tập với bạn học.
    • Học hiệu quả: Tôn chỉ của mọi lớp học tại Akira: “Học vui vẻ và hiệu quả!” Giờ học sẽ trôi qua cực kì nhanh vì bạn còn bận hòa mình vào các hoạt động, trò chơi trên lớp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Ngõ 193 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0938 018 366
    Email: contact@akira.edu.vn
    Website: akira.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hoctiengnhat.akira/
    Giờ mở cửa: 08:15 – 17:45
      Gọi điện
      Học tiếng Nhật cùng Akira
      Học tiếng Nhật cùng Akira
      Học tiếng Nhật cùng Akira
      Học tiếng Nhật cùng Akira
    • Top 4

      Trung tâm tiếng Nhật Seikoh Việt Nam

      Gọi điện

      Trung tâm tiếng Nhật Seikoh Việt Nam là một trong những công ty 100% vốn Nhật Bản hàng đầu về việc đào tạo, giảng dạy tiếng nhật với hơn 10 năm kinh nghiệm. Tại đây cung cấp đủ các khóa học từ N5 đến N1, đặc biệt Seikoh còn là trung tâm hàng đầu dành cho những ai đang có nhu cầu học từ N3 trở lên theo cả hình thức học online và offline.


      Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên bao gồm cả giáo viên Việt và giáo viên Nhật với trình độ cao, nhiệt tình, vui vẻ luôn mang đến những giây phút học tập thoải mái nhất cho các học viên. Bạn hoàn toàn yên tâm khi theo học tại đây khi mà kiến thức các bài học sẽ được giáo viên ôn tập kĩ và thường xuyên có bài kiểm tra. Ngoài những lớp học ngữ pháp thông thường, tại Seikoh còn có lớp hội thoại dành riêng cho việc học giao tiếp.


      Tham gia vào lớp Du học của trung tâm Nhật ngữ Seikoh, học viên không chỉ có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập chuyên nghiệp, bài bản mà còn được phát triển những kỹ năng cá nhân như làm việc nhóm, tự học,... Học viên được nhận mọi sự hỗ trợ nhiệt tình nhất từ đội ngũ giáo viên cũng như các nhân viên phụ trách Du học.

      Trung tâm tiếng Nhật Seikoh Việt Nam
      là trung tâm Nhật ngữ 100% vốn đầu tư Nhật Bản, là nơi mang đến trải nghiệm học tập đáng nhớ nhất cho hàng trăm ngàn học viên trong suốt quá trình 17 năm hoạt động và phát triển. Hãy an tâm chọn lựa và gửi gắm giấc mơ du học của bạn cho Seikoh Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Ngõ 211, Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3736 6872 & 024 6266 3233 & 024 6266 3234 & 0936 199 825
      Email: sales@seikohvn.com.vn
      Website: seikohvn.com.vn/
      Fanpage:
      • www.facebook.com/SeikohVietnam
      • www.facebook.com/eikohvietnam.edu.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

      Gọi điện
      Trung tâm tiếng Nhật Seikoh Việt Nam
      Trung tâm tiếng Nhật Seikoh Việt Nam
      Trung tâm tiếng Nhật Seikoh Việt Nam
      Trung tâm tiếng Nhật Seikoh Việt Nam
    • Top 5

      Trung tâm tiếng Nhật Kosei

      Gọi điện

      Trung tâm tiếng Nhật Kosei đã được thành lập vào ngày 3/3/2014 bởi một đội ngũ doanh nhân trẻ, các chuyên gia và các giảng viên uy tín trong nước và Nhật Bản. Thông qua việc đào tạo tiếng Nhật, Trung tâm tiếng Nhật Kosei muốn các bạn học viên không chỉ học thêm một thứ tiếng mới mà còn được tiếp xúc với một nền văn hóa mới. Qua những bài học theo , những câu chuyện từ thầy cô, các bạn có thể hiểu hơn về đất nước mặt trời mọc, về con người và sự nỗ lực cố gắng giúp Nhật Bản ngày càng phát triển.


      Ngoài ra, với việc tập trung đào tạo tiếng Nhật một cách bài bản tại Việt Nam cùng các chương trình du học chất lượng cao, Trung tâm tiếng Nhật Kosei cũng mong muốn mang đến cho các bạn cơ hội học tập tốt hơn tại Nhật. Tại Nhật, bạn không chỉ có thể trau dồi thêm kiến thức mà còn học được cách ứng xử, tác phong làm việc chuyên nghiệp của người Nhật để sau này phát triển bản thân được tốt hơn.

      Cùng với Trung tâm tiếng Nhật Kosei, trung tâm đã và đang xây dựng một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, mang đặc trưng của Nhật Bản từ những giờ học, những hoạt động đến tác phong làm việc. “Mang phong cách Nhật Bản đến Việt Nam” là sứ mệnh, là mục tiêu mà chúng tôi hướng tới.


      Hoạt động với phương châm “Cam kết chất lượng đào tạo” là trên hết, trung tâm tiếng Nhật Kosei cũng đã lấy được niềm tin của nhiều học viên trong nước. Không chỉ có cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng đào tạo tốt, trung tâm này còn có đội ngũ giảng viên rất nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Họ đều là các giảng viên đang giảng dạy tiếng Nhật tại các trường đại học và có phương pháp giảng dạy vô cùng hiệu quả. Các khóa học tại trung tâm cũng rất phong phú chẳng hạn như khóa học tiếng Nhật Trung cấp, khóa học tiếng Nhật sơ cấp hay khóa học tiếng Nhật cấp tốc,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Cơ sở 1: 136 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Cơ sở 2: 3 Ngõ 6, Đặng Thùy Trâm, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6686 8362 & 0966 026 133 & 0986 601 762
      Email: nhatngukosei@gmail.com
      Website:

      • koseionline.vn/
      • kosei.vn/

      Fanpage:

      • www.facebook.com/NhatNguKosei
      • www.facebook.com/NhatNguChuyenNganh
      • www.facebook.com/hoctiengnhatcungkosei

      Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

      Gọi điện
      Trung Tâm Tiếng Nhật Kosei
      Trung Tâm Tiếng Nhật Kosei
      Trung Tâm Tiếng Nhật Kosei
      Trung Tâm Tiếng Nhật Kosei
    • Top 6

      Trung tâm ngoại ngữ Phương Đông

      Gọi điện

      Trung tâm ngoại ngữ Phương Đông hoạt động một cách chuyên nghiệp và là địa chỉ tin cậy cho nhiều học viên với quy mô rộng lớn về tiếng các nước Phương Đông. Và dạy tiếng Nhật chính là một mảng khá được chú trọng tại trung tâm này. Cũng như những ngôn ngữ khác, tại đây tiếng Nhật cũng có lịch giảng dạy rõ ràng, nội dung giảng dạy chi tiết đến từng phần học. Đảm bảo, điều này sẽ giúp học viên có thể nắm được lượng kiến thức cần học và đang học một khóa học như thế nào.


      Ngoài ra, trung tâm này còn có những ưu đãi rất đặc biệt cho học viên khi đăng ký học sớm 1 tuần hoặc 2 tuần. Những ưu đãi này tuy không quá lớn nhưng cũng đủ động lực để giúp các học viên nhanh chóng đăng ký và tham gia học tiếng Nhật.


      Các khóa học tiếng Nhật tại trung tâm ngoại ngữ Phương Đông:

      • Khóa học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu (N5)
      • Khóa học tiếng Nhật trung cấp: Học viên có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Nhật. Có khả năng thi đỗ JLPT cấp độ N4, đủ trình độ để đi du học và làm việc với người Nhật
      • Khóa học tiếng Nhật giao tiếp: Khóa học giúp bạn tự tin hơn và có thể giao tiếp tiếng nhật được trôi chảy hơn với mọi người


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 4 dãy B4, Ngõ 201 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0988 787 186 & 0964 913 575 & 024 3224 2937
      Email:
      • admin@ngoainguphuongdong.com
      • man@ngoainguphuongdong.com

      Website: ngoainguphuongdong.com/
      Fanpage: www.facebook.com/ngoainguphuongdong/
      Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

      Gọi điện
      Trung tâm ngoại ngữ Phương Đông
      Trung tâm ngoại ngữ Phương Đông
      Trung tâm ngoại ngữ Phương Đông
      Trung tâm ngoại ngữ Phương Đông
    • Đến với Willtec Nihongo - Tiếng Nhật chuẩn đi làm, bạn sẽ được học cùng các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm và các phương pháp giảng dạy hiện đại kết hợp cả online và offline.


      Willtec Nihongo tập trung vào phát triển hoàn thiện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết giúp các bạn không chỉ nắm vững các cấu trúc ngữ pháp hay việc phát âm chuẩn tiếng Nhật mà hơn nữa là giúp các bạn tự tin giao tiếp và xin việc tại Nhật! Cùng với đó là các bài giảng được Willtec Nihongo tự biên soạn rất chi tiết dễ hiểu...


      Bên cạnh đó, các phòng học tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, các giáo trình tự biên soạn vô cùng đầy đủ và hệ thống kiến thức một cách rõ ràng. Đồng thời, các khóa học phù hợp và hiệu quả với mỗi học viên ở từng cấp độ khác nhau. Ngoài ra, các học viên cũng có thể tự học thêm ở nhà hay ôn lại bài cũ nhờ vào các bài giảng kĩ lưỡng được đăng tải trên kênh youtube của trung tâm. Vậy nên, Willtec Nihongo - Tiếng Nhật chuẩn đi làm cũng chính là một trong những trung tâm tiếng Nhật tốt nhất tại Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà CDC, 25 Lê Đại Hành (cạnh Vincom Bà Triệu), Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3633 1533 & 0931 113 485
      Email:
      • willtec-nihongo@willtec-vietnam.com
      • tiengnhatcosmos@gmail.com

      Website: willtec-nihongo.com/

      Fanpage:

      • www.facebook.com/WILLTEC.VIETNAM
      • www.facebook.com/hoctiengnhatcosmos/
      Gọi điện
      Willtec Nihongo - Tiếng Nhật chuẩn đi làm
      Willtec Nihongo - Tiếng Nhật chuẩn đi làm
      Willtec Nihongo - Tiếng Nhật chuẩn đi làm
      Willtec Nihongo - Tiếng Nhật chuẩn đi làm
    • Trung tâm tiếng Nhật Núi Trúc Sugiryo Taro thuộc hội giao lưu văn hóa Việt – Nhật là một cơ sở giảng dạy tiếng Nhật, được thành lập ngày 10/09/1992 theo quyết định số 539/GDCN của Sở Giáo dục đào tạo Hà Nội.


      Trung tâm tiếng Nhật thuộc hội giao lưu văn hóa Việt – Nhật là một cơ sở giảng dạy tiếng Nhật, được thành lập ngày 10/09/1992 theo quyết định số 539/GDCN của Sở Giáo dục đào tạo Hà Nội. Trung tâm tiếng Nhật có địa chỉ duy nhất tọa lạc tại 15 Ngõ Núi Trúc – Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội.


      Đội ngũ giáo viên là những thầy cô giáo có uy tín ở các trường đại học ở Hà Nội. Hầu hết, các thầy cô đều được tu nghiệp tại Nhật Bản và có kinh nghiệm lâu năm trong việc giảng dạy tiếng Nhật. Ngoài ra, trung tâm còn có các giáo viên Nhật Bản, họ là những thầy cô giáo trẻ, năng động, vui vẻ, có kiến thức sư phạm tốt, yêu quý đất nước và con người Việt Nam.


      Đến nay, Sugi Ryotaro đã đào tạo được hàng ngàn học sinh hàng năm. Tốt nghiệp ở trung tâm học sinh có đủ điều kiện làm việc ở các cơ sở kinh tế của Nhật ở Việt Nam, đi tu nghiệp ở Nhật Bản hoặc làm công việc có liên quan đến ngôn ngữ Nhật Bản. Qua các kì thi tiếng Nhật do sự trợ giúp của Đại sứ quán Nhật Bản,một số học sinh của Trung tâm đã đạt được những giải thưởng cao và được đi học thêm tại Nhật Bản.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Núi Trúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3846 0341
      Email: trungtamnhatngusugiryotaro@gmail.com
      Website: trungtamtiengnhatnuitruc.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/tiengnhatnuitrucsugiryotaro
      Giờ mở cửa: 08:30 – 18:00
      Gọi điện
      Trung tâm tiếng nhật Núi Trúc Sugiryotaro
      Trung tâm tiếng nhật Núi Trúc Sugiryotaro
      Trung tâm tiếng nhật Núi Trúc Sugiryotaro
      Trung tâm tiếng nhật Núi Trúc Sugiryotaro




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy