Top 10 Trường THCS tốt nhất Hà Nội

Ha Thanh Le 135261 3 Báo lỗi

Học cấp 2 trường nào tốt ở Hà Nội? là câu hỏi nhiều cha mẹ đang băn khoăn nhất hiện nay. Hãy cùng Toplist điểm qua danh sách những trường cấp 2 tốt nhất Hà Nội ... xem thêm...

  1. Trường Hà Nội Amsterdam được xây dựng dưới sự hỗ trợ của người dân thủ đô Amsterdam (Hà Lan) từ thập niên 80. Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã quyết định xây dựng ngôi trường này thành mô hình trường chuyên. Năm học đầu tiên của trường là năm 1985. Nơi đây chuyên đào tạo những học sinh có năng khiếu đặc biệt, tư duy tốt.


    Công tác giáo dục của trường được chia thành hai khối: Trung học phổ thông và Trung học cơ sở. Hệ thống giáo viên của trường được chia làm 7 tổ chuyên môn: tổ Hóa - Sinh - Thể, tổ Toán, tổ Xã hội, tổ Hóa, tổ Văn, tổ Ngoại ngữ và tổ Vật lý, ngoài ra, trường còn có đội ngũ giáo viên thực tập.


    Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam (Khối THCS) năm học 2024 - 2025, tuyển sinh vào lớp 6 với khoảng 200 học sinh cho 5 lớp. Phương thức xét tuyển của trường là sự kết hợp giữa xét tuyển và kiểm tra, đánh giá năng lực. Học sinh được tham gia xét tuyển phải trải qua 2 vòng: Vòng 1 là sơ tuyển và vòng 2 là kiểm tra, đánh giá năng lực. Vòng 1 những học sinh đủ điều kiện do nhà trường quy định và có điểm sơ tuyển từ 137 thì mới được tham gia vòng 2. Đối với vòng 2, học sinh phải thực hiện 3 bài kiểm tra bao gồm: Toán, Tiếng Việt và Tiếng Anh. Dựa vào tổng điểm của cả hai vòng, trường sẽ thực hiện việc xét tuyển từ cao xuống thấp.


    Ngoài ra, trường còn nhận một số trường hợp chuyển ngang được Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội chấp thuận với lý do đặc biệt. Trường tạm dừng tuyển sinh lớp 6 hệ song bằng cùng với các trường THCS công lập khác của Hà Nội do đã hết thời gian thí điểm. Về chương trình học của hệ THCS, trường trang bị cho học sinh những kiến thức từ sách giáo khoa kết hợp mở rộng kiến thức. Sau khi học 2 năm đầu lớp 6 và hết lớp 7, toàn bộ học sinh thực hiện kỳ thi phân loại chất lượng. Kỳ thi sẽ chia đều học sinh khối 7 vào 5 lớp 8: chuyên Toán (Toán 1 và Toán 2), chuyên Văn và chuyên Anh (Anh 1 và Anh 2).


    Ra đời và phát triển trong thời kỳ đất nước đổi mới, trải qua nhiều năm, Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã tạo được cho mình một hướng đi đúng, một khí thế phát triển mạnh mẽ để tiến vào thế kỷ XXI, xứng đáng là Trường THPT chuyên trọng điểm quốc gia, ngang tầm quốc tế!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1, Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3846 3096

    Email: c23hanoi-ams@hanoiedu.vn

    Website: https://hn-ams.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/THPTChuyenHanoiAmsterdam

      Gọi điện
      Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam (Khối THCS)
      Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam (Khối THCS)
      Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam (Khối THCS)
      Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam (Khối THCS)

    • Top 2

      Trường THCS Chu Văn An

      Gọi điện

      Trường THCS Chu Văn An được thành lập năm 1908 (cùng với THPT Chu Văn An). Sau hòa bình lập lại, trường được tách riêng vào năm 1956. Từ năm đó đến nay, có những thời kỳ gián đoạn do chiến tranh phá hoại, do nhiệm vụ chính trị, xã hội của đất nước, trường ổn định từ năm 1964 đến nay.


      Nhiều đồng chí cán bộ lãnh đạo từng học tại ngôi trường này như Nguyễn Văn Cừ, Ngô Gia Tự, Phạm Văn Đồng, Trần Quốc Hoàn, Hoàng Minh Giám, Vũ Oanh… Nhiều học sinh đã trở thành nhà văn, nhà thơ, nhà sử học… nổi tiếng như Nguyễn Công Hoan, Xuân Diệu, Bùi Minh Quốc, Phan Thị Thanh Nhàn, nhà sử học Vũ Tuấn Sáu. Nhiều học sinh nhà trường phát huy truyền thống học giỏi từ THCS lên cấp 3 đạt thành tích xuất sắc, tham dự và đạt giải cao các kì thi học sinh giỏi các cấp từ cấp Quận đến cấp Thành phố, Quốc gia và Quốc tế.


      Trường THCS Chu Văn An liên tục đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” cấp Thành phố, 2 lần đạt danh hiệu “Đơn vị dẫn đầu cấp THCS” toàn thành phố. Trường đã được vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Ba năm 1984, Hạng Nhì năm 1999 và Hạng Nhất năm 2004 do chủ tịch nước tặng thưởng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 17 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6675 6208

      Hotline: 0902 066 220 & 0903 255 799

      Email: c2cva@tayho.edu.vn

      Website: http://c2chuvanan.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ThcsChuVanAnHaNoichu2

        Gọi điện
        Trường THCS Chu Văn An
        Trường THCS Chu Văn An
        Trường THCS Chu Văn An
        Trường THCS Chu Văn An
      • Top 3

        Trường THCS Đoàn Thị Điểm

        Gọi điện

        Trường THCS Đoàn Thị Điểm luôn tự hào là nơi mỗi học sinh được học cách cho và nhận yêu thương, nơi mỗi học sinh luôn tự tin tỏa sáng, nơi là bệ phóng để mỗi học sinh xây dựng tương lai thành công. Với triết lý giáo dục hướng đến 5 giá trị cốt lõi: “Tôn trọng, Trách nhiệm, Yêu thương, Hợp tác, Sáng tạo”, nhà trường luôn hướng đến mục tiêu giáo dục: “Đào tạo những học sinh có phẩm chất, kiến thức, kĩ năng ngang tầm học sinh các nước tiên tiến trong khu vực, hòa nhập được với cộng đồng thế giới và trở thành công dân toàn cầu, có thể học tập và làm việc thành công ở Việt Nam cũng như ở các nước trên thế giới.”


        Cơ sở 1 của Trường THCS Đoàn Thị Điểm được xây dựng tại số 48 Lưu Hữu Phước, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là một trong những trường THCS có cơ sở vật chất khang trang hiện đại vào bậc nhất tại Hà Nội với đầy đủ các phòng học, phòng chức năng phục vụ cho việc giảng dạy, học tập vui chơi và bán trú cho 1.600 đến 1.800 học sinh. Trường có 1 dãy nhà 5 tầng là khu lớp học với 55 phòng học theo tiêu chuẩn quốc gia; 1 dãy nhà 6 tầng là khu bán trú với 2 tầng là phòng ăn, 4 tầng là phòng ngủ; 1 khu nhà đa năng 3 tầng có các phòng thể chất, phòng học nhạc, hoạ, thí nghiệm, thực hành đúng quy chuẩn. Ngoài ra trường còn có các phòng chuyên đề, đồ dùng dạy học, tin học, thư viện theo mô hình chuẩn quốc gia và các phòng chức năng khác…


        Địa điểm phân hiệu 2 tại Phố Nguyễn Đình Tứ thuộc quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội có tổng diện tích 16.555 m2 được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với 130 phòng học đủ quy chuẩn. Tất cả các phòng học đều được trang bị máy tính, tivi màn hình rộng, điều hòa nhiệt độ… phục vụ cho việc giảng dạy và học tập. Ngoài ra, còn có các phòng chức năng, khu bán trú, thư viện, sân cỏ nhân tạo… hiện đại.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Số 48 Lưu Hữu Phước, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 6674 4699 & 024 6287 2448 & 024 2218 9445
        • Phố Nguyễn Đình Tứ, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 6265 2709 & 024 6651 5931 & 024 6265 2710

        Email: c2dldoanthidiem-ntl@hanoiedu.vn

        Website: https://thcs-doanthidiem.edu.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/TruongThcsDoanThiDiem

        Giờ mở cửa: 07:00 - 16:00

          Gọi điện
          Trường THCS Đoàn Thị Điểm
          Trường THCS Đoàn Thị Điểm
          Trường THCS Đoàn Thị Điểm
          Trường THCS Đoàn Thị Điểm
        • Top 4

          Trường Marie Curie

          Gọi điện

          Trường Marie Curie là trường phổ thông có nhiều cấp học, Tiểu học - Trung học cơ sở - Trung học phổ thông. Nhà trường đào tạo học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 theo chương trình hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Mỗi năm học 11 tháng, nghỉ hè vào tháng 6.

          Trường Marie Curie có bề dày truyền thống nhiều năm xây dựng và phát triển. Trường nổi tiếng những năm đầu bởi thành tích đào tạo học sinh giỏi thuộc khối cấp 2 và giữ ổn định trong việc đào tạo học sinh khối cấp 3. Ngoài những lớp truyền thống học phân ban, Trường Marie Curie phát triển thêm các lớp tiếng Anh sử dụng chương trình chuẩn quốc tế, giáo viên bản ngữ trực tiếp giảng dạy, phương pháp, phương tiện dạy học tiên tiến, hiện đại. Tốt nghiệp chương trình này, học sinh có đủ điều kiện về trình độ tiếng Anh để du học hoặc học trong nước.


          Học sinh Trường Marie Curie không những được học đủ các môn theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo mà còn được tăng cường các môn trọng điểm như Toán, Văn, Tiếng Anh. Đặc biệt, nhà trường và gia đình hợp tác tích cực, đầu tư cho các con sớm từ lớp 1 được học Tiếng Anh chất lượng cao. Ở độ tuổi Tiểu học và THCS rất thuận lợi cho việc học ngoại ngữ. Bỏ qua giai đoạn này là một thiệt thòi lớn của các con. Mục tiêu cần phấn đấu là cuối bậc THCS, học sinh sử dụng thành thạo bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh. Tiếng Anh sẽ là công cụ hữu hiệu để học sinh sớm tiếp cận với nền văn hóa của nhân loại, là ngôn ngữ để hội nhập toàn cầu…


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Cơ sở Mỹ Đình: Phố Trần Văn Lai, KĐT Mỹ Đình - Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3256 5353
          • Cơ sở Văn Phú: TH3, KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội - 024 6291 7326
          • Cơ sở Việt Hưng: KĐT Việt Hưng, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội - 024 3256 5353

          Email: c3mariecurie@hanoiedu.vn

          Website:

          • https://mariecuriehanoischool.com/
          • https://tuyensinhlop6.mariecuriehanoischool.com/

          Fanpage: www.facebook.com/mariecurie.hn/

            Gọi điện
            Trường Marie Curie
            Trường Marie Curie
            Trường Marie Curie
            Trường Marie Curie
          • Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh (còn gọi là Trường Phổ thông Dân lập Lương Thế Vinh hay trường Lương) là một trong những Trường Trung học Phổ thông Dân lập đầu tiên ở Việt Nam. Được thành lập năm 1989 bởi thầy giáo Văn Như Cương, cho đến nay Lương Thế Vinh là một trong những trường phổ thông chất lượng và danh tiếng nhất của Hà Nội hiện nay. Hiện tại trường có hai cơ sở lần lượt đặt tại C5 Nam Trung Yên và Tân Triều.


            Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh có cả hai cấp học là THCS và THPT. Số lượng học sinh được tuyển vào lớp 10 của trường thường đông nhất trong khối các trường dân lập và hình ảnh của trường tập trung vào người thầy của biết bao thế hệ học sinh trường Lương Thế Vinh, Phó giáo sư Văn Như Cương.


            Ngay từ khi mới thành lập, nhà trường luôn kiên trì mục tiêu đào tạo là “giáo dục toàn diện cho học sinh thi đỗ tốt nghiệp và chuẩn bị tốt nhất cho học sinh thi đỗ vào các trường Đại học và Cao đẳng”. Trường có đội ngũ giáo viên uy tín, gắn bó với trường kể từ khi thành lập. Phương châm của nhà trường là học không phải để lấy điểm, để lấy kiến thức đơn thuần mà học để có kỹ năng thu nhận kiến thức, kỹ năng sáng tạo, kỹ năng xử lý và khả năng thích ứng toàn cầu. Thành tích của khối THCS là tỷ lệ đỗ tốt nghiệp 100%, điểm thi vào THPT (theo thống kê và xếp loại của Sở GD & ĐT Hà Nội) những năm gần đây đều đứng trong top 3 các trường có điểm trung bình 2 môn Toán, Văn cao nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • Cơ sở 1: 35 Đinh Núp, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0374 136 655 & 024 6663 8338
            • Cơ sở 2: Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội - 024 3568 2603 & 0865 651 989

            Website:

            • https://luongthevinh.com.vn/
            • https://tuyensinh.luongthevinh.com.vn/

            Fanpage:

            • Cơ sở 1: www.facebook.com/LTVHN
            • Cơ sở 2: www.facebook.com/ltvtantrieu

            Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

              Gọi điện
              Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh
              Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh
              Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh
              Trường THCS & THPT Lương Thế Vinh
            • Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu thành lập theo Quyết định số 1679/QĐ-UB ngày 11/9/1991 của UBND Thành phố Hà Nội. Trường Tiểu học Nguyễn Siêu thành lập theo Quyết định số 2860 ngày 31/3/1993 của UBND Thành phố Hà Nội. Hiện nay, Trường Nguyễn Siêu gồm hai trường (Tiểu học - THCS & THPT) với 3 cấp học: Tiểu học, THCS và THPT.


              Trường Nguyễn Siêu đào tạo liên thông từ lớp 1 đến lớp 12 đảm bảo tính thống nhất và phát triển; đảm bảo chất lượng giáo dục cao. (Hàng năm 100% học sinh xét và thi đỗ tốt nghiệp; trên 95% học sinh thi đỗ vào các trường Đại học. Trường có nhiều học sinh giỏi đạt giải Quốc tế, Quốc gia, Thành phố và Quận về các bộ môn văn hóa cũng như về các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao).


              Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu tự hào về đội ngũ cán bộ quản lý tâm huyết, giàu kinh nghiệm; lực lượng giáo viên dồi dào sức sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao, trình độ năng lực chuyên môn tốt, phương pháp dạy học đổi mới, sáng tạo; giáo viên chủ nhiệm là “người mẹ thứ hai” chăm sóc học sinh cả ngày ở trường. Trường Nguyễn Siêu còn có các giáo sư cố vấn, giáo viên nước ngoài trực tiếp thiết kế chương trình, giảng dạy Tiếng Anh theo chương trình Cambridge ESOL và chương trình Cambridge International Examinations (CIE), IGCSE đạt chuẩn Quốc tế.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

              Điện thoại: 024 3784 4889 & 024 3782 3827 & 0965 555 800
              Email: info@nguyensieu.edu.vn️ & tuyensinh@nguyensieu.edu.vn

              Website: http://nguyensieu.edu.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/TruongNguyenSieu

                Gọi điện
                Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu
                Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu
                Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu
                Trường THCS và THPT Nguyễn Siêu
              • Chương trình THCS Ngôi Sao Hà Nội là sự kết hợp hài hòa giữa chương trình giáo dục phổ thông 2018 với hệ thống giá trị cốt lõi của nhà trường bao gồm: Tôn trọng, trung thực, chủ động, xuất sắc, yêu thương và định hướng giáo dục tinh hoa, hướng tới chinh phục các trường THPT chuyên, THPT Top đầu thành phố và hội nhập vào môi trường học tập quốc tế. Chương trình THCS Ngôi Sao Hà Nội chú trọng rèn trí, luyện tài song hành với trau dồi đạo đức và nghị lực làm giàu tâm hồn và đẹp nhân cách cho mỗi học sinh, để trưởng thành và phụng sự Tổ Quốc.


                Hiện tại, Ngôi Sao Hà Nội có hai cơ sơ đạo tạo chương trình THCS:

                • Trường Liên Cấp Tiểu Học & THCS Ngôi Sao Hà Nội.
                • Trường TH, THCS & THPT Ngôi Sao Hà Nội.

                Trải qua chặng đường nhiều năm xây dựng và phát triển, Ngôi Sao Hà Nội đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết lòng của các bậc phụ huynh. Với một môi trường học tập thân thiện và định hướng phát triển toàn diện, Ngôi Sao Hà Nội là nơi mà mỗi học sinh đều được quan tâm, chăm sóc để có thể phát triển tối đa năng lực của bản thân. Thế mạnh của nhà trường là ở chương trình học theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao, sự đầu tư dạy tiếng Anh có hiệu quả; kết hợp các môn bổ trợ: Thể thao - nghệ thuật và giáo dục giá trị sống, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh. Với đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, yêu nghề, tận tụy và hết lòng vì học sinh, Ngôi Sao Hà Nội đã thực sự là mái nhà thứ hai - nơi các em học sinh được học tập và rèn luyện mỗi ngày.


                Mỗi học sinh của Ngôi Sao Hà Nội đều tự tin, ham học và sẵn sàng tham gia vào các kỳ thi, giành được nhiều giải thưởng từ cấp Quận, cấp Thành phố, cấp Quốc gia đến cấp Quốc tế. Các em đã trở thành niềm tự hào của cha mẹ và nhà trường. Trong hai năm liền, Ngôi Sao Hà Nội đều có tỷ lệ học sinh trúng tuyển vào lớp 6 trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam cao nhất thành phố và cũng hai năm liền, vị trí Thủ khoa của ngôi trường danh tiếng này cùng nhiều trường THCS chất lượng cao trên địa bàn thành phố đều thuộc về học sinh Ngôi Sao Hà Nội. Kết quả này đã phần nào khẳng định chất lượng đào tạo và hướng đi đúng đắn của nhà trường.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:

                • Trường Liên Cấp Tiểu Học & THCS Ngôi Sao Hà Nội: Lô T1, KĐT Trung Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
                • Trường TH, THCS & THPT Ngôi Sao Hà Nội - Hoàng Mai: Khu độ thị Kim Văn - Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

                Điện thoại: 1900 8189 & 0914 956 226

                Email: info@hanoistar.edu.vn

                Website: https://ngoisaohanoi.edu.vn/

                Fanpage:

                • Trường Liên Cấp Tiểu Học & THCS Ngôi Sao Hà Nội: www.facebook.com/hanoistarschool/?ref=embed_page
                • Trường TH, THCS & THPT Ngôi Sao Hà Nội - Hoàng Mai: www.facebook.com/hanoistarschool2/?ref=embed_page

                Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

                  Gọi điện
                  Hệ Thống Giáo Dục Ngôi Sao Hà Nội
                  Hệ Thống Giáo Dục Ngôi Sao Hà Nội
                  Hệ Thống Giáo Dục Ngôi Sao Hà Nội
                  Hệ Thống Giáo Dục Ngôi Sao Hà Nội
                • Trường TH, THCS & THPT Thực nghiệm Khoa học Giáo dục trực thuộc Viện KHGD Việt Nam, được thành lập ngày 19/9/2018 trên cơ sở sáp nhập ba trường TH Thực nghiệm, THCS Thực nghiệm và THPT Thực nghiệm. Trường là cơ sở giáo dục đào tạo công lập trong hệ thống giáo dục quốc dân và trong hệ thống các trường phổ thông của Thành phố Hà Nội. Trường dạy học theo chương trình giáo dục của Bộ GD&ĐT, đồng thời thực nghiệm các mô hình, phương pháp dạy học tiên tiến, thực nghiệm các nghiên cứu khoa học của Viện KHGDVN. Kế hoạch giáo dục của nhà trường khá mở và đa dạng, với nhiều lựa chọn phù hợp với các đối tượng học sinh. Trường hướng tới mô hình trường liên cấp mang tính đáp ứng cao, từng bước hội nhập với nền giáo dục tiên tiến của thế giới.


                  Trường TH, THCS & THPT Thực Nghiệm KHGD hiện có 706 học sinh, 16 lớp, mỗi khối 4 lớp. Tổng số giáo viên là 37 chia về 5 tổ chuyên môn: Tổ Toán, Tổ Ngữ văn, Tổ tự nhiên, Tổ các môn, Tổ Ngoại ngữ và tổ văn phòng với 12 nhân viên. Chi bộ nhà trường có 12 đảng viên hoạt động trực thuộc Đảng bộ Viện KHGD Việt Nam, trong đó có 1 đồng chí là Đảng ủy viên. Đoàn thanh niên có 7 đoàn viên trực thuộc đoàn Viện KHGD VN. Các đoàn viên đều năng động và tham gia vào nhiều nhiệm vụ chuyên môn của nhà trường, đi đầu trong mọi phong trào của nhà trường.


                  Trong nhiều năm học, kết quả rèn luyện mọi mặt của học sinh luôn đạt mức khá giỏi cao, không có học sinh lưu ban. Tính trung bình học sinh giỏi đạt khoảng 55 đến 65%, học sinh khá đạt khoảng 25 đến 30%. Số học sinh yếu hầu như không có. Về hạnh kiểm khoảng 98% học sinh đạt hạnh kiểm tốt. Học sinh trong nhà trường tham gia các kì thi Olympic, kì thi học sinh giỏi và cũng đạt được một số thành tích cao. Trường tham gia 3 lần cuộc thi tìm kiếm các nhà khoa học trẻ khu vực Đông Nam Á SSYS và đều đạt được giải cao, trong đó năm 2014 đạt giải nhì. Kết quả cuộc thi tuyển vào THPT của khối 9 cũng đạt cao. Theo thống kê của PGD Quận Ba Đình, Trường TH, THCS & THPT Thực Nghiệm KHGD thường đứng đầu quận Ba Đình về điểm TB các môn Văn, Toán, hàng năm có gần 90% học sinh vào các trường THPT công lập trên thành phố.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 50 - 52 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

                  Điện thoại: 024 3762 8007

                  Email: c3thucnghiem@hanoiedu.vn

                  Website: https://thucnghiem.edu.vn/

                  Fanpage: www.facebook.com/THUCNGHIEMKHGD?mibextid=LQQJ4d

                  Giờ mở cửa: 07:00 - 16:00

                    Gọi điện
                    Trường TH, THCS & THPT Thực Nghiệm KHGD
                    Trường TH, THCS & THPT Thực Nghiệm KHGD
                    Trường TH, THCS & THPT Thực Nghiệm KHGD
                    Trường TH, THCS & THPT Thực Nghiệm KHGD
                  • Top 9

                    Trường THCS Cầu Giấy

                    Gọi điện

                    Trường THCS Cầu Giấy có tổng diện tích 6.500 m2. Trường có 24 phòng học, 9 phòng chức năng, phòng truyền thống, bể bơi trong nhà, khu thể chất, khu nhà ăn… khang trang đồng bộ; trang thiết bị được đầu tư đầy đủ và hiện đại.


                    100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua được tuyển chọn từ những Trường THCS có uy tín của Quận Cầu Giấy và Thành phố Hà Nội, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.


                    Dưới mái Trường THCS Cầu Giấy này, 100% các em học sinh ngoan, nề nếp được duy trì tốt trong cả năm học, không có học sinh vi phạm về đạo đức, nếp sống. Trường THCS Cầu Giấy đã đạt kết quả đáng khích lệ với trung bình xấp xỉ 95% học sinh đạt học lực giỏi. Trường đã đạt được nhiều thành tích cao như: Đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, Chi đoàn vững mạnh, xuất sắc. Học sinh nhà trường đạt được nhiều thành tích cao trong các kỳ thi thế giới như kỳ thi toán WMTC lần thứ 9 tại Varna, Bulgaria, cuộc thi “The contest of living technology” tại Đài Loan,…


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: Số 9, Phố Nguyễn Xuân Nham, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

                    Điện thoại: 024 6328 5768

                    Email: c2caugiay-cg@hanoiedu.vn

                    Website: https://thcscaugiay.edu.vn/

                    Fanpage: www.facebook.com/thcscaugiay/

                    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

                      Gọi điện
                      Trường THCS Cầu Giấy
                      Trường THCS Cầu Giấy
                      Trường THCS Cầu Giấy
                      Trường THCS Cầu Giấy
                    • Theo số liệu thống kê của Trường THCS Nguyễn Trường Tộ (Đống Đa, Hà Nội), từ khi thành lập (năm 1996) đến nay, nhà trường đã giành hơn 2.500 giải học sinh giỏi, giáo viên dạy giỏi các cấp... Học sinh của trường đã giành nhiều huy chương vàng, bạc trong các kỳ thi trong nước và Olympic quốc tế. Đặc biệt, trong nhiều năm trở lại đây, trường luôn giữ được kết quả giáo dục đào tạo ở “top” đầu của quận Đống Đa với bình quân mỗi năm có 91% học sinh đạt kết quả học tập khá, giỏi, 93% học sinh đạt kết quả rèn luyện đạo đức khá, tốt, tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THCS đạt 100%, 98% học sinh đỗ vào các trường THPT...

                      Sáng tạo không chỉ trong hoạt động chuyên môn, giáo viên nhà trường còn gửi gắm sự sáng tạo, đổi mới của mình trong các hoạt động giáo dục đạo đức, văn nghệ, thể dục thể thao, giáo dục kỹ năng sống, thân thiện với môi trường… Những việc làm sáng tạo ấy không chỉ đem lại những tiết học, giờ sinh hoạt lý thú, bổ ích, tạo hứng thú cho thầy và trò mà chính là cơ sở để Trường THCS Nguyễn Trường Tộ khắc phục khó khăn, thực hiện tốt các chương trình giáo dục tiên tiến, tạo nên chiều sâu trong chất lượng giáo dục đổi mới, toàn diện.


                      Có thể nói, so với nhiều trường là điểm sáng của ngành giáo dục Thủ đô, Trường THCS Nguyễn Trường Tộ có “tuổi đời” khiêm tốn nhất. Nhưng trong suốt những năm qua nhà trường luôn phấn đấu trở thành ngôi trường đào tạo tốt nhất với phương châm "Lấy học sinh làm trung tâm", "Phát huy khả năng sáng tạo của học sinh". Chính vì vậy nhà trường đã thu được rất nhiều thành quả đáng tự hào, minh chứng rõ nhất là hàng năm số lượng học sinh đăng kí tuyển sinh vào trường hàng năm đều tăng so với năm trước,


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: Số 28, Ngõ 371, Đường La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

                      Điện thoại: 024 3514 6842 & 024 8585 6255

                      Email: c2nguyentruongto-dd@hanoiedu.vn

                      Website: https://thcsnguyentruongto.edu.vn/

                      Fanpage: www.facebook.com/nguyentruongtoschool

                        Gọi điện
                        Trường THCS Nguyễn Trường Tộ
                        Trường THCS Nguyễn Trường Tộ
                        Trường THCS Nguyễn Trường Tộ
                        Trường THCS Nguyễn Trường Tộ




                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy