Top 7 Trường đại học, cao đẳng tốt nhất tỉnh Thái Bình

Hoài Thương 16554 0 Báo lỗi

Thái Bình được biết đến là quê hương của nhà bác học Lê Quý Đôn, có truyền thống hiếu học lâu đời. Bạn yêu thích mảnh đất quê lúa này, muốn học tập và sinh ... xem thêm...

  1. Ngày 11/11/2013, Trường được Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định số 2154/QĐ-TTg về việc đổi tên Trường Đại học Y Thái Bình thành trường Đại học Y Dược Thái Bình - là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Y tế. Trường Đại học Y Dược Thái Bình là một trường danh tiếng chuyên đào tạo các y bác sĩ chuyên khoa và đa khoa hàng đầu, phục vụ cho quê hương Thái Bình nói riêng và cả nước nhà nói chung. Y Thái Bình là điểm đến ước mơ của nhiều học sinh yêu thích chuyên ngành bác sĩ, muốn chữa bệnh cho mọi người.


    Trường có đội ngũ cán bộ giảng dạy dồi dào kinh nghiệm, có trình độ cao trong ngành Y Dược. Hiện nay, trường có cơ sở vật chất ngày càng được nâng cấp cùng với trang thiết bị, máy móc hiện đại đáp ứng được nhu cầu giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học như Labo Y sinh học phân tử, sắc ký lỏng cao áp, hoá phát quang miễn dịch, siêu âm màu, Xquang tăng sáng truyền hình, Máy chụp cắt lớp vi tính, máy điện não đồ 64 kênh,... Thư viện của trường đã có hơn 83.392 cuốn sách cùng với hệ thống thư viện số. Trường đào tạo đa ngành Y Dược với nhiều mã ngành Đại học Y, Dược và sau đại học Y, trung cấp Dược. Trường đã đào tạo 13 mã ngành Bác sĩ chuyên khoa cấp I, 6 mã ngành Bác sĩ chuyên khoa cấp II, 01 mã ngành Thạc sĩ Y tế công cộng, 01 mã ngành Tiến sĩ Y tế công cộng.


    Với cơ sở chất lượng đào tạo tốt, điểm đầu vào không quá cao như trường Đại học Y Hà Nội, chi phí sinh hoạt rẻ, giao thông thuận lợi. Trường là lựa chọn thứ 2 (sau trường Đại học Y Hà Nội) cho các học sinh, sinh viên yêu thích hay có nguyện vọng trở thành bác sĩ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 373 Lý Bôn, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 022 7383 8545 & 022 7384 7509
    Email: dhydtb@tbump.edu.vn

    Website: http://tbump.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tbump.edu.vn/

      Gọi điện
      Đại học Y dược Thái Bình
      Đại học Y dược Thái Bình
      Chặng đường 50 năm của đại học Y dược Thái Bình

    • Top 2

      Trường Đại học Thái Bình

      Gọi điện

      Trường Đại học Thái Bình được thành lập năm 2011 theo quyết định của Thủ tướng Chính Phủ Việt Nam, tiền thân là trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thái Bình. Là một trường công lập đa ngành, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho tỉnh và khu vực.

        Trong những năm qua, nhà trường không ngừng đổi mới việc dạy và học, đổi mới phương thức đào tạo, đào tạo theo tín chỉ, xây dựng Đề án đào tạo liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng và từ Cao đẳng lên Đại học. Đại học Thái Bình có đội ngũ cán bộ, đảng viên, giáo viên, người lao động luôn có tinh thần đoàn kết, đồng lòng, yêu nghề, yêu trường, luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ; đầy sự nhiệt huyết, tận tụy, năng động, tâm huyết với nghề, dày dặn kinh nghiệm; có trình độ lý luận, chuyên môn cao, hầu hết đều có trình độ thạc sĩ trở lên, hết lòng vì sinh viên, không quản ngại khó khăn giúp đỡ các em học tốt, được sinh viên tin yêu.


        Từ sớm, nhà trường đã hợp tác, liên kết đào tạo, nghiên cứu khoa học với các trường có uy tín ở trung ương, đặc biệt là các trường nước ngoài, có quan hệ liên kết đào tạo và cam kết đào tạo với nhiều tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp lớn (Canon, Niko, SamSung…). Với uy tín và thương hiệu đào tạo lâu năm của trường Đại học Thái Bình, tỷ lệ phần trăm người học sau khi ra trường có việc làm cao (trên 80%) đã giúp nhà trường vững bước phát triển trong thời kỳ mới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Xã Tân Bình, TP. Thái Bình, Thái Bình
        Điện thoại: 022 7363 3669
        Email: dhtb@tbu.edu.vn
        Website: https://tbu.edu.vn
        Fanpage: www.facebook.com/tuyensinh.tbu

            Gọi điện
            Trường Đại học Thái Bình
            Trường Đại học Thái Bình
            Trường Đại học Thái Bình
          • Trường Chính trị tỉnh Thái Bình được thành lập theo Quyết định số 10/QĐ - TƯ vào ngày 24/11/1994 của UBND tỉnh Thái Bình, Trường Chính trị tỉnh Thái Bình hiện nay tiền thân là Trường Đảng, Trường hành chính, Trường Lý luận chính trị tại chức tỉnh.


            Trường Chính trị tỉnh Thái Bình có nhiệm vụ bồi dưỡng, nâng cao trình độ chính trị, tư tưởng cho đội ngũ cán bộ tỉnh, huyện và cơ sở. Phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, hàng năm, Trường luôn duy trì từ 35 - 40 lớp với trên 3000 học viên, trong đó học viên lớp tập trung thường trên 1000 người, là một trong những trường có tỷ lệ cán bộ chủ chốt cơ sở học tập trung cao nhất cả nước. Trường cũng mở các lớp ngoài kế hoạch học vào thứ 7, chủ nhật đối với chương trình bồi dưỡng kiến thức ngạch chuyên viên, chuyên viên chính; các lớp liên kết về Cao cấp lý luận chính trị-hành chính; các lớp trung cấp Hành chính – Văn thư, trung cấp luật và liên thông cao đẳng, đại học...đáp ứng nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trong giai đoạn mới.


            Để hoàn thành nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng cán bộ tỉnh trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, Trường Chính trị tỉnh rất quan tâm đến việc nâng cao trình độ cho đội ngũ giáo viên, giữ gìn đạo đức, lối sống trong sạch, lành mạnh, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 332 Lý Thường Kiệt, Trần Lãm, TP. Thái Bình, Thái Bình
            Điện thoại: 022 7373 8190
            Email: truongchinhtri@thaibinh.gov.vn
            Website: truongchinhtrithaibinh.edu.vn/

              Gọi điện
              Trường Chính trị tỉnh Thái Bình
              Trường Chính trị tỉnh Thái Bình
              Trường Chính trị tỉnh Thái Bình
            • Ngày 07/7/2014, Bộ trưởng Bộ Lao động – TBXH đã ban hành Quyết định số 799/QĐ-BLĐTBXH, thành lập Trường Cao đẳng nghề Thái Bình trên cơ sở nâng cấp Trường Trung cấp nghề Thái Bình. Trường Cao đẳng Nghề Thái Bình ra đời với mục đích tăng cường đào tạo nguồn nhân lực lao động có kỹ thuật phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa và phát triển kinh tế xã hội của địa phương.


              Về đội ngũ giáo viên đến nay, nhà trường có 50 người với 100% trình độ đại học trở lên, trong đó có 15 thạc sĩ đạt tỷ lệ trên 30%. Nhà trường đã xây dựng chương trình đào tạo từ 3 nghề ban đầu lên 6 nghề với các nghề mũi nhọn là May thời trang, Điện công nghiệp, Cơ khí, Hàn, Công nghệ ô tô, Tin học...


              Với cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ: 3 xưởng nghề may, 5 xưởng nghề điện, 2 xưởng nghề ô tô, 1 xưởng nghề cơ khí hàn, 2 phòng máy tính, đáp ứng yêu cầu dạy học cho gần 1000 học sinh, sinh viên hiện nay. Trường đã và đang đào tạo một lượng lớn lao động chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của đất nước. Đào tạo đạt chuẩn, đáp ứng nhu cầu xã hội; không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đảm bảo cho người học sau khi tốt nghiệp đủ năng lực cạnh tranh và thích ứng nhanh với nền kinh tế toàn cầu. Nâng cao hiệu quả công tác nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ; tăng cường xây dựng cơ sở vật chất và nhân lực; phấn đấu trở thành một tr­ường chất lượng cao của cả nước và vươn tầm khu vực trong tương lai.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 514 Long Hưng, Hoàng Diệu, TP. Thái Bình, Thái Bình

              Điện thoại: 022 7374 7966

              Email: Caodangnghethaibinh.edu@gmail.com

              Website: https://cdntb.edu.vn
              Fanpage: www.facebook.com/truongcaodangnghethaibinh

              Gọi điện
              Thầy cô và học sinh, sinh viên trường cao đẳng nghề Thái Bình
              Thầy cô và học sinh, sinh viên trường cao đẳng nghề Thái Bình
              Trường Cao đẳng Nghề Thái Bình
              Trường Cao đẳng Nghề Thái Bình
            • Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình được thành lập năm 2008 trên cơ sở Trường Trung học Y tế Thái Bình, tiền thân là Trường Y sỹ được thành lập ngày 26/10/1960. Qua 60 năm hình thành và phát triển đến nay, nhà trường đã đào tạo nhiều cán bộ y tế trong đó nhiều người hiện đang giữ những vị trí lãnh đạo chủ chốt của ngành y tế tỉnh nhà.


              Từ khi thành lập đến nay, nhà trường luôn chú trọng đầu tư, cải tạo cơ sở vật chất ngày càng khang trang phục vụ công tác giảng dạy như đầu tư xây dựng nhà thực hành 3 tầng, nâng cấp phòng máy tính, thư viện và mô hình, trang thiết bị dạy học... Các phòng học được lắp Projector... Đội ngũ cán bộ giảng viên được bổ sung về số lượng và ngày càng nâng cao về chất lượng. Ngoài ra, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình còn mời được trên 45 giảng viên thỉnh giảng có chất lượng tốt từ trường Đại học Y Thái Bình, Cao đẳng Sư phạm, Cao đẳng Kinh tế, Đại học Điều dưỡng Nam Định … và các bệnh viện trong tỉnh. Với những kết quả và thành tích đạt được, năm 2010 và năm 2015, Trường được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất.


              Sinh viên, học sinh theo học tại trường được trang bị những kỹ năng nghề nghiệp toàn diện, được đào tạo gắn với thực tế công việc và nhu cầu xã hội. Với mục tiêu 100% sinh viên, học sinh ra trường có kiến thức, kỹ năng tay nghề thành thạo và có việc làm phù hợp với chuyên ngành được đào tạo, đáp ứng nhu cầu xã hội.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 290 Phan Bá Vành, Quang Trung, TP. Thái Bình, Thái Bình
              Điện thoại: 022 7384 4966 && 022 7383 0445
              Email: caodangytetb@gmail.com
              Website: http://caodangytb.edu.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/congdongcye/

              Gọi điện
              Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình
              Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình
              Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình
            • Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình được thành lập năm 1959 từ trường Trung cấp Sư phạm với nhiệm vụ đào tạo giáo viên Trung học cơ sở và Tiểu học có trình độ cao đẳng. Năm 1978, sau quá trình phấn đấu, trường được Bộ Giáo dục công nhận là trường Cao đẳng Sư phạm, 1 trong 16 trường Cao đẳng Sư phạm đầu tiên của cả nước. Hiện nay, Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình là đơn vị sự nghiệp đào tạo công lập trực thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình, chịu sự quản lí nhà nước của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


              Mục tiêu phấn đấu của trường là trở thành trường đào tạo đa ngành, đa nghề và nghiên cứu khoa học phục vụ đắc lực cho sự nghiệp công nghệ hóa - hiện đại hóa đất nước. Trường có nhiều quan hệ với các trường cao đẳng và đại học trong cả nước... Hiện nay, Trường không ngừng lớn mạnh về quy mô, chất lượng đào tạo, đội ngũ cán bộ giảng viên, các hệ đào tạo… và ngày càng khẳng định được thương hiệu của trường.


              Với truyền thống hơn 61 năm xây dựng và phát triển, Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình tự hào là nơi đào tạo đội ngũ giáo viên chất lượng phục vụ cho ngành Giáo dục nước nhà.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Phố Chu Văn An, Quang Trung, TP. Thái Bình, Thái Bình
              Điện thoại: 022 7383 1144 & 022 7364 8518
              Email: cdsptb@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/tuyensinhcdsptb/

              Gọi điện
              Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình
              Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình
              Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình
            • Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình (tiền thân là Trường Nghiệp vụ Văn hóa thông tin thành lập năm 1975) được thành lập đến nay đã hơn 40 năm; năm 1988, Trường được nâng cấp lên Trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật, đến tháng 12 năm 2005 được nâng cấp lên Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật.


              Hơn 45 năm qua, Trường đã đào tạo 25 ngành nghề khác nhau với 5.128 học sinh trung cấp, 2585 sinh viên cao đẳng, liên kết đào tạo 523 học viên Đại học; đào tạo-bồi dưỡng ngắn hạn cho hàng chục ngàn cán bộ VHTT và các hạt nhân múa hát chèo cho phong trào văn hóa cơ sở, hát múa chèo cho giáo viên phổ thông, cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động. Trường gồm các ngành đào tạo: Quản lí văn hóa, Chuyên ngành Chèo, Hội họa, Thanh nhạc, Sư phạm Âm nhạc, Sư phạm Mĩ thuật,... Với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, cùng chất lượng giảng dạy ngày càng nâng cao, trường đã và đang đào tạo hàng ngàn giáo viên, cán bộ quản lí về nghệ thuật cho tỉnh nhà.


              Với việc tổ chức thi năng khiếu kết hợp với thi văn hóa theo chuyên ngành, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình thu hút rất nhiều thí sinh tham gia đăng ký mỗi năm. Tiếp nối truyền thống vẻ vang hơn 40 năm qua, Nhà trường cần tập trung làm tốt đổi mới công tác quản lý giáo dục Đại học; mở rộng quy mô, đa dạng hóa ngành nghề, loại hình đào tạo gắn với nhu cầu xã hội; mở thêm các ngành nghề mới, trong đó có nghệ thuật ứng dụng, nghệ thuật múa rối nước; không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ CBGV, chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất. Xây dựng Nhà trường trở thành trung tâm đào tạo, nghiên cứu nghệ thuật chèo, nhạc cụ truyền thống có chất lượng cao của Tỉnh và khu vực. Đẩy mạnh xã hội hóa công tác đào tạo VHNT, tiến tới hợp tác quốc tế để đào tạo một số ngành nghề mà xã hội có nhu cầu.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 12 Hoàng Công Chất, Quang Trung, TP. Thái Bình, Thái Bình
              Điện thoại: 022 7364 1741 & 022 7383 8584
              Email: cdcnb@gmail.com
              Website: cdvhntthaibinh.edu.vn
              Fanpage: www.facebook.com/Trường-Cao-Đẳng-Văn-Hóa-Nghệ-Thuật-Thái-Bình-2435545906711753

                  Gọi điện
                  Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình
                  Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình
                  Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thái Bình




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy