Top 10 Trường Đại học, Cao đẳng tốt nhất thành phố San Jose nước Mỹ

Thyy Ng 964 0 Báo lỗi

San Jose nằm ở trung tâm Thung lũng Silicon. Thủ đô công nghệ máy tính hàng đầu của Hoa Kỳ tự hào là nơi đặt trụ sở của các doanh nghiệp tên tuổi như Apple, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại học Bang San Jose

    Một trong những trường Đại học, Cao đẳng tốt nhất thành phố San Jose nước Mỹ là Đại học Bang San Jose. Được thành lập vào năm 1857, Đại học Bang San Jose là một trường đại học danh tiếng tọa lạc tại San Jose, California. Phương châm của trường đại học là tạo sức mạnh cho Thung lũng Silicon. Đại học bang San Jose cung cấp 145 chương trình đại học và 108 chương trình sau đại học. Là ngôi nhà của 2.800 sinh viên quốc tế, Đại học Bang San Jose có tổng số sinh viên khoảng 36.000. Trường có hơn 300.000 cựu sinh viên đến từ tất cả các nước trên toàn cầu.


    Hơn 4.000 nhân viên và khoa, 9 trường cao đẳng và 30.000 sinh viên đầy tham vọng đã góp phần đưa Đại học bang San Jose trở thành một người khổng lồ thời hiện đại trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu! Tỷ lệ chấp nhận vào Đại học Bang San Jose là khoảng 54%. Đại học Bang San Jose được xây dựng xung quanh một nền văn hóa hòa nhập, tập trung vào sự đa dạng, hòa nhập và cơ hội học tập bình đẳng.


    Đại học bang San Jose có trung tâm nghiên cứu công trình của John Steinbeck, chương trình toàn diện về khoa học hạt nhân và quan hệ đối tác của nó với Trung tâm nghiên cứu Ames của NASA. Đại học bang San Jose được xếp hạng trong top 16 trong "Các trường đại học khu vực miền Tây" bởi "US News & World Report Best Colleges". Trường được xếp hạng trong top 22 trong "Những trường có giá trị tốt nhất" bởi "US News & World Report Best Colleges".


    Website: https://www.sjsu.edu/

    Đại học Bang San Jose
    Đại học Bang San Jose
    Đại học Bang San Jose

  2. Top 2

    Cao đẳng San Jose City

    Được biết đến là trong những trường Đại học, Cao đẳng tốt nhất thành phố San Jose nước Mỹ, Cao đẳng San Jose City là một trường cao đẳng cộng đồng công lập ở San Jose, California. Được thành lập vào năm 1921, SJCC tọa lạc tại khu phố Fruitdale phía Tây San Jose. Trường được thành lập vào năm 1921, mở cửa cho sinh viên vào tháng 9 năm đó. Cao đẳng San Jose City College là một trong những trường cao đẳng lâu đời nhất trong Hệ thống Cao đẳng Cộng đồng California.


    Khuôn viên trường bao gồm Thư viện César E. Chávez, Khu phức hợp Khoa học, Trung tâm Sinh viên, Trung tâm Mỹ thuật Carmen Castellano và Trung tâm Công nghệ, cùng nhiều tòa nhà khác. Thư viện César E. Chávez của Cao đẳng San Jose City còn có phòng thí nghiệm nghiên cứu điện tử gồm 30 máy tính cá nhân, bảng điện tử và nhiều phần mềm học tập. Bộ sưu tập thư viện bao gồm khoảng 63.000 cuốn sách và 200 đăng ký định kỳ.


    Ngoài ra, cơ sở dữ liệu của thư viện Cao đẳng San Jose City cung cấp hàng nghìn bài báo định kỳ cho sinh viên cả trong và ngoài trường. Trung tâm Mỹ thuật Carmen Castellano bao gồm một phòng trưng bày mỹ thuật và một nhà hát/không gian biểu diễn, bên cạnh các lớp học cho các khoa liên quan. Cao đẳng San Jose City College là nơi học tập của Amy Tan, tác giả từng đoạt Giải thưởng Sách Quốc gia của The Joy Luck Club; Ato Boldon, huy chương vàng Thế vận hội; Bob Mead, thành viên của Hạ viện New Hampshire;...


    Website: https://www.sjcc.edu/

    Cao đẳng San Jose City
    Cao đẳng San Jose City
    Cao đẳng San Jose City
  3. Top 3

    Cao đẳng Evergreen

    Một trong những trường Đại học, Cao đẳng tốt nhất thành phố San Jose nước Mỹ là Cao đẳng Evergreen. Evergreen được biết đến là một trường cao đẳng về khoa học và nghệ thuật tự do công lập ở trung tâm Tây Bắc khu vực Thái Bình Dương. Cao đẳng Evergreen được thành lập vào năm 1971, mang đến cho sinh viên một nền giáo dục hợp tác, thực hành nhằm chuẩn bị cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong một thế giới luôn thay đổi.


    Evergreen cung cấp các chuyên ngành và ngành phụ để sinh viên có quyền tự do theo đuổi đam mê của mình mà không bị hạn chế và linh hoạt để điều chỉnh việc học khi sở thích của họ phát triển. Các đánh giá tường thuật do giảng viên viết sẽ thay thế các điểm số truyền thống, giúp sinh viên có cảm giác thực sự về những gì họ đã hoàn thành và hành trình họ đang đi. Cao đẳng Evergreen đào tạo bằng Cử nhân Nghệ thuật, Cử nhân Khoa học và bằng kép Cử nhân Nghệ thuật và Khoa học, cũng như các chương trình chứng chỉ chọn lọc. Cao đẳng Evergreen cung cấp hơn 45 lĩnh vực nghiên cứu.


    Các chương trình thường kết hợp nhiều lĩnh vực nghiên cứu với nhau để tạo ra trải nghiệm học tập liên ngành. Phần lớn chương trình giảng dạy đại học của Cao đẳng Evergreen được tạo thành từ các chương trình toàn thời gian có thể có nhiều giảng viên và có thể kéo dài hơn một phần tư. Các chương trình đặc trưng này giúp học sinh kết nối giữa các môn học và hình thành một cộng đồng học tập giúp thu hẹp khoảng cách giữa họ và học sinh học các môn học khác.


    Website: https://www.evergreencollege.com/

    Cao đẳng Evergreen
    Cao đẳng Evergreen
    Cao đẳng Evergreen
  4. Top 4

    Đại học thung lũng Silicon

    Đại học Thung lũng Silicon là một trường đại học tư thục tốt nhất thành phố San Jose, California, ở Thung lũng Silicon. Được thành lập vào năm 1887 với tên gọi Trường Kỹ thuật Cogswell và sau này được gọi là Cao đẳng Bách khoa Cogswell. Đây là cơ sở đào tạo kỹ thuật đầu tiên ở phương Tây và là một trong hai trường đại học tư duy nhất, cùng với Đại học Stanford , ban đầu được đảm bảo miễn thuế trong Hiến pháp California. Các chương trình tại Cogswell bao gồm từ phương tiện kỹ thuật số đến kỹ thuật, với trọng tâm là hoạt hình kỹ thuật số, sản xuất âm thanh và âm nhạc cũng như thiết kế trò chơi điện tử.


    Đại học Thung lũng Silicon cung cấp bằng Cử nhân Nghệ thuật, Cử nhân Khoa học và Thạc sĩ Nghệ thuật và chuyên về hoạt hình kỹ thuật số, thiết kế trò chơi điện tử và sản xuất âm thanh & âm nhạc. Chương trình cấp bằng đồ họa máy tính của nó là chương trình dài nhất trong Vùng Vịnh. Nó bao gồm Project X, một khóa học sản xuất phim hoạt hình chỉ dành cho những người được mời gần giống với trải nghiệm thực tập trong ngành và MediaWorks, một khóa học sản xuất và khái niệm nghe nhìn, đã được tổ chức liên tục kể từ năm 2013. Theo College Scorecard, trường có tỷ lệ tốt nghiệp 8 năm là 42%. Vào năm 2021, mức lương trung bình sau khi học tập tại Đại học Thung lũng Silicon là 61,619 đô la.


    Website: https://usv.edu/

    Đại học thung lũng Silicon
    Đại học thung lũng Silicon
    Đại học thung lũng Silicon
  5. Top 5

    Đại học Kỹ thuật quốc tế

    Đại học Công nghệ Quốc tế (ITU) là một trong những trường đại học tư thục tốt nhất ở khu vực San Jose. Nó được thành lập vào năm 1994 bởi Giáo sư Shu-Park Chan, trước đây là giáo sư và là trưởng khoa tạm thời của Trường Kỹ thuật tại Đại học Santa Clara. Trường đại học được tổ chức xung quanh sáu khoa ở cấp đại học và sau đại học. Nó có một trung tâm nghiên cứu và phòng thí nghiệm đa ngành về trí tuệ nhân tạo, điện tử sinh học, nghệ thuật kỹ thuật số, thử nghiệm Kryterion, trung tâm kiểm tra chứng chỉ Pearson VUE và các phòng thí nghiệm chung với Đại học Stanford và Đại học Bắc Kinh.


    Đại học Kỹ thuật Quốc tế cung cấp một số chương trình cấp bằng thạc sĩ, ba chương trình tiến sĩ, bốn chương trình cấp chứng chỉ. Cơ sở Bắc San Jose có một giảng đường 300 chỗ ngồi, phòng tập thể dục, phòng tập yoga, phòng thí nghiệm nghiên cứu, cũng như các phòng học bổ sung và văn phòng khoa. Trường đại học điều hành các phòng thí nghiệm trong các lĩnh vực sau: IoT/Hệ thống nhúng, Trí tuệ nhân tạo/Robot, Năng lượng xanh và Điện tử sinh học do các giảng viên và sinh viên tốt nghiệp của Khoa Kỹ thuật Điện (EE) làm nhân viên. Phòng thí nghiệm SAP do Khoa Quản trị Kinh doanh vận hành, đóng vai trò là trung tâm đào tạo SAP cho khu vực. Đại học Kỹ thuật Quốc tế là thành viên của Chương trình Liên minh Đại học SAP.


    Website: https://itu.edu/

    Đại học Kỹ thuật quốc tế
    Đại học Kỹ thuật quốc tế
    Đại học Kỹ thuật quốc tế
  6. Top 6

    Cao đẳng Carrington

    Cao đẳng Carrington là một mạng lưới các trường cao đẳng tư thục tốt nhất ở San Jose. Tuy nhiên trụ sở chính của Cao đẳng Carrington lại ở tại Sacramento, California. Được thành lập vào năm 1967 để đáp ứng nhu cầu giáo dục của cộng đồng chăm sóc sức khỏe địa phương, trường có hơn 5.200 sinh viên đăng ký và 132.000 cựu sinh viên. Carrington College cung cấp đào tạo nghề nghiệp trong các lĩnh vực y tế, nha khoa, thú y, tư pháp hình sự và thương mại công nghiệp. Công ty thuộc sở hữu của San Joaquin Valley College, Inc.


    Các cơ sở của Cao đẳng Carrington cung cấp các chương trình dẫn đến Chứng chỉ Thành tích hoặc Bằng Cao đẳng Khoa học. Cao đẳng Carrington cung cấp chương trình giáo dục và đào tạo sau trung học tập trung vào việc làm, dựa trên kết quả, tập trung vào ngành chăm sóc sức khỏe , trong các lĩnh vực bao gồm các chương trình nghiên cứu y tế, nha khoa, hành chính, thú y và sức khỏe. Cao đẳng Carrington cung cấp 26 chương trình thông qua năm lĩnh vực trọng tâm bao gồm y học, nghiên cứu sức khỏe, nha khoa, quản lý hoặc thú y. Một số chương trình bao gồm quản lý chăm sóc sức khỏe, công nghệ dược phẩm, điều dưỡng thực hành, tư pháp hình sự: cải chính, hỗ trợ thú y và hỗ trợ nha khoa.


    Website: https://carrington.edu/

    Cao đẳng Carrington
    Cao đẳng Carrington
    Cao đẳng Carrington
  7. Top 7

    Đại học Thần kinh cột sống Palmer

    Đại học Thần kinh cột sống Palmer hay Palmer College of Chiropractic là một trong những trường cao đẳng tư nhân về thần kinh cột sống tốt nhất, có khuôn viên chính ở Davenport, Iowa, thành phố San Jose. Trường được thành lập vào năm 1897 bởi Daniel David Palmer và là trường chỉnh hình đầu tiên trên thế giới. Tên của trường ban đầu là Palmer School and Cure và sau đó được đổi tên thành Palmer School of Chiropractic. Hầu hết các trường chỉnh hình ban đầu được thành lập bởi các cựu sinh viên Palmer.


    Mặc dù không còn là một hệ thống đại học, Palmer là một trường đại học có ba cơ sở, với cơ sở chính nằm ở Davenport, Iowa và các cơ sở chi nhánh. Trường là một tổ chức phi lợi nhuận được quản lý bởi một Hội đồng quản trị duy nhất. Chương trình Cấp bằng Tiến sĩ Thần kinh cột sống của các cơ sở của Đại học Thần kinh cột sống Palmer được Ủy ban Kiểm định của Hội đồng Giáo dục Thần kinh cột sống (CCE) công nhận. Trường có Phòng khám Tiếp cận Cộng đồng Palmer, tại tất cả các địa điểm trong khuôn viên trường, để phục vụ các thành viên cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế và xã hội với chi phí giảm hoặc miễn phí. Cơ sở San Jose sẽ đóng cửa vào tháng 6 năm 2025, Hội đồng quản trị Palmer đã quyết định đóng cửa khuôn viên vào giữa tháng 3 năm 2022.


    Website: https://www.palmer.edu/

    Đại học Thần kinh cột sống Palmer
    Đại học Thần kinh cột sống Palmer
    Đại học Thần kinh cột sống Palmer
  8. Top 8

    Đại học San Francisco - Cơ sở San Jose

    Đại học San Francisco (USF) là một trường đại học Dòng Tên tư nhân ở San Francisco, California. Đại học San Francisco - Cơ sở San Jose là một trong những trường đại học, cao đẳng tốt nhất ở thành phố San Jose. Khuôn viên chính của trường nằm trên một khu đất rộng 55 mẫu Anh (22 ha) giữa Cầu Cổng Vàng và Công viên Cổng Vàng. Khuôn viên chính có biệt danh là "The Hilltop" và được chia thành hai phần trong một dãy nhà với nhau. Một phần của khuôn viên chính nằm trên Lone Mountain, một trong những đặc điểm địa lý chính của San Francisco.


    Đại học San Francisco được US News & World Report xếp hạng 103 chung cuộc , hạng 68 "Trường đại học tốt nhất dành cho cựu chiến binh" và hạng 69 về "Giá trị tốt nhất" trong hạng mục Đại học Quốc gia năm 2020. Theo danh sách các trường Cao đẳng Tốt nhất năm 2022 của College Factual, USF được xếp hạng trong top 10% của tất cả các trường cao đẳng và đại học hệ bốn năm trên toàn quốc. Đại học San Francisco có hơn 40 quan hệ đối tác với các trường đại học khác trên khắp thế giới, bao gồm ở Argentina, Úc, Bỉ, Brazil, Cộng hòa Séc, Chile , Trung Quốc, El Salvador, Anh, Phần Lan,...


    Cơ sở San Jose của Đại học San Francisco được thành lập vào năm 1980, cung cấp bằng Thạc sĩ về Hệ thống Thông tin, bằng Thạc sĩ về Giảng dạy với Chứng chỉ Giảng dạy Một môn học hoặc Nhiều môn học, bằng Thạc sĩ về Tư vấn Tập trung vào Liệu pháp Hôn nhân và Gia đình, và bằng RN đến Điều dưỡng/Lâm sàng của MSN Y tá trưởng.


    Website: https://www.usfca.edu/

    Đại học San Francisco - Cơ sở San Jose
    Đại học San Francisco - Cơ sở San Jose
    Đại học San Francisco - Cơ sở San Jose
  9. Trường An ninh Chiến lược Henley-Putnam, trước đây là Đại học Henley-Putnam, là một trường thuộc Đại học Quốc gia Mỹ, một trường đại học trực tuyến tư nhân tốt nhất San Jose. Trường tập trung vào quản lý tình báo, nghiên cứu chống khủng bố và quản lý bảo vệ. Trường đại học ban đầu được hình thành và thành lập bởi Nirmalya Bhowmick, với những người đồng sáng lập Michael Corcoran và Sheldon Greaves. Trường được đặt tên để vinh danh các sĩ quan tình báo trong Chiến tranh Cách mạng Hoa Kỳ, Đại tá David Henley và Tướng Israel Putnam.


    Trường An ninh Chiến lược Henley-Putnam có chương trình giảng dạy gồm hơn 150 khóa học, với sáu chương trình cử nhân và thạc sĩ, chương trình tiến sĩ và chứng chỉ trong bảy lĩnh vực chủ chốt. Trường chuyên về quản lý bảo vệ, chống khủng bố, tình báo và an ninh chiến lược với các giảng viên đã hoặc vẫn đang làm việc trong lĩnh vực này. Giảng viên của nó đến từ quân đội, cơ quan thực thi pháp luật và các cộng đồng chống khủng bố và tình báo, với trọng tâm là "kinh nghiệm trong thế giới thực". Tại Trường An ninh Chiến lược Henley-Putnam, bạn sẽ tìm hiểu về những hiểu biết chiến thuật và hoạt động thực địa từ các chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm thực tế của họ


    Website: https://www.national.edu/

    Trường An ninh Chiến lược Henley-Putnam
    Trường An ninh Chiến lược Henley-Putnam
    Trường An ninh Chiến lược Henley-Putnam
    Trường An ninh Chiến lược Henley-Putnam
  10. Top 10

    Đại học Santa Clara

    Đại học Santa Clara là một trường đại học Dòng Tên tư nhân được thành lập vào năm 1851, Đại học Santa Clara là tổ chức giáo dục đại học hoạt động lâu đời nhất ở California. Đại học Santa Clara có một phần khuôn viên quan trọng nằm trên San Jose. Khuôn viên của trường đại học bao quanh Mission Santa Clara de Asís lịch sử, được thành lập từ năm 1777. Khuôn viên phản ánh phong cách kiến trúc của Mission và là một trong những nhóm đẹp nhất của kiến trúc Mission Revival và các phong cách Phục hưng Thuộc địa Tây Ban Nha khác. Trong hơn một thế kỷ rưỡi qua, khuôn viên Đại học Santa Clara đã mở rộng ra hơn 106 mẫu Anh (43 ha).


    Trường đại học Santa Clara cung cấp bằng cử nhân, bằng thạc sĩ và bằng tiến sĩ thông qua sáu trường cao đẳng, Trường Cao đẳng Nghệ thuật và Khoa học, Trường Tâm lý Giáo dục và Tư vấn, Trường Kinh doanh Leavey, Trường Kỹ thuật, Trường Thần học Dòng Tên và Trường Luật. Vào năm 2014, Đại học Santa Clara đã nhận được xếp hạng Sao Vàng bởi Hiệp hội vì sự tiến bộ của tính bền vững trong giáo dục đại học. Năm 2015, Đại học Santa Clara xếp thứ 19 trong danh sách “50 trường đại học xanh hàng đầu” mới của Princeton Review và cũng được nêu trong Hướng dẫn đánh giá của Princeton về 353 trường đại học xanh là một trong những trường đại học có trách nhiệm với môi trường nhất.


    Website: https://www.scu.edu/

    Đại học Santa Clara
    Đại học Santa Clara
    Đại học Santa Clara




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy