Top 13 Trường Đại học có chất lượng đào tạo tốt nhất Hà Nội

Ran Mori 395686 34 Báo lỗi

Trường Đại Học là một yếu tố quan trọng để quyết định nên thành công sau này có một sinh viên. Có rất nhiều trường Đại Học ở Hà Nội, nhưng theo khảo sát và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại Học Bách Khoa Hà Nội

    Gọi điện

    Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội có địa chỉ ở số 1, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là trường đại học đa ngành về kỹ thuật được thành lập ngày 15 tháng 10 năm 1956. Trường luôn là một trong những trường đại học kỹ thuật hàng đầu của nền giáo dục Việt Nam. Với nhiều đóng góp cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Trường đã được Đảng và Nhà nước tặng nhiều danh hiệu và phần thưởng quý giá cho các cá nhân và tập thể Trường.


    Cơ sở vật chất kỹ thuật của Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội phục vụ công tác đào tạo, Nghiên cứu Khoa học, Chuyển giao Công nghệ và sinh hoạt đa dạng, đồng bộ, gồm hàng chục toà nhà cao tầng với tổng diện tích sử dụng hơn 20.000 m2; hơn 200 giảng đường, phòng học, hội trường lớn cùng một hệ thống các phòng hội thảo; gần 200 phòng thí nghiệm, trong đó có 8 phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia và tương đương; khoảng 20 xưởng thực tập và thực hành.


    Trường có mạng thông tin nội bộ kết nối với mạng Internet. Thư viện điện tử của trường là thư viện lớn và hiện đại nhất Việt Nam. Gần đây nhất, trường đã có điều hòa cho sinh viên. Bên cạnh đó khu ký túc xá sinh viên khang trang, sạch đẹp. Trường có cả sân vận động, nhà thi đấu, bể bơi, sân tennis dành cho sinh viên. Không chỉ có vậy, trường thường xuyên tổ chức hội trại, tổ chức các hoạt động lớn. Là một ngôi trường rộng, đẹp, và các sinh viên có đầu vào trường cao. Trường có rất nhiều cổng, khiến cho những ai đi vào trường lần đầu tiên sẽ rất dễ lạc.


    Là một một ngôi trường đào tạo chất lượng, nhà trường luôn nghiêm khắc về kiến thức chuyên môn lẫn thực hành cho sinh viên. Trường đào tạo cho sinh viên ra trường có việc làm khoảng 80 phần trăm trở lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3869 4242

    Email: ccpr@hust.edu.vn

    Website: https://www.hust.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dhbkhanoi/

    Gọi điện
    Đại Học Bách Khoa Hà Nội
    Đại Học Bách Khoa Hà Nội
    Đại Học Bách Khoa Hà Nội
    Đại Học Bách Khoa Hà Nội

  2. Top 2

    Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

    Gọi điện

    Đại Học Kinh Tế Quốc Dân địa chỉ ở 207 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Thành lập năm 1956, trường Đại học Kinh tế Quốc dân là một trong những trường đầu ngành trong khối các trường đào tạo về kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh ở Việt Nam. Với sứ mệnh cung cấp cho nền kinh tế đất nước nguồn nhân lực có chất lượng cao, Đại Học Kinh Tế Quốc Dân luôn là trường đại học tiên phong của Việt Nam trong lĩnh vực phát triển giáo dục và nghiên cứu khoa học.


    Trong suốt chặng đường trưởng thành và phát triển, trường dành được nhiều thành tích như: Huân chương lao động hạng ba ,Huân chương lao động hạng nhất, Huân chương lao động hạng nhì, Huy chương Hữu nghị Nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào (1987, 2008), Huân chương Hồ Chí Minh.


    Môi trường học tập tại đây được đánh giá là rất lý tưởng bởi trường Đại học Kinh tế Quốc Dân có quan hệ trao đổi, hợp tác nghiên cứu - đào tạo với nhiều trường đại học, viện nghiên cứu nổi tiếng và nhiều tổ chức quốc tế. Là trường có học phí cao, nhưng đồng thời cơ sở vật chất đang dần cải thiện. Trường đào tạo sinh viên ra trường có việc làm là 80 phần trăm, các sinh viên làm đúng ngành khoảng 50 phần trăm.


    Sứ mệnh của trường:

    • Trường đi tiên phong trong đổi mới, phát triển và phổ biến tri thức về kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh; thu hút và đào tạo nhân tài; cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, phụng sự sự nghiệp phát triển bền vững của đất nước.
    • Trường đào tạo ra các nhà lãnh đạo và những doanh nhân hàng đầu của Việt Nam.
    • Trường là một trung tâm nghiên cứu xuất sắc, đề xuất xây dựng đường lối, chính sách phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và tư vấn giải pháp cho các địa phương, tổ chức, doanh nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3628 0280

    Email: sk-cait@neu.edu.vn & dhktqd@neu.edu.vn

    Website: https://www.neu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ktqdNEU/

    Gọi điện
    Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
  3. Top 3

    Đại học FPT

    Gọi điện

    Trường Đại học FPT là một cơ sở kinh doanh dịch vụ giáo dục tại Việt Nam, được thành lập ngày 8/9/2006 theo Quyết định số 208/2006/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, do Tập đoàn FPT đầu tư 100% vốn, trở thành trường đại học đầu tiên do một doanh nghiệp thành lập tại Việt Nam. Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng đại học FPT đã bước đầu khẳng định được chất lượng đào tạo.


    Sự khác biệt của Trường Đại học FPT so với các trường đại học khác là đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, với nghiên cứu – triển khai và các công nghệ hiện đại nhất. Triết lý và phương pháp giáo dục hiện đại; Đào tạo con người toàn diện, hài hòa; Chương trình luôn được cập nhật và tuân thủ các chuẩn công nghệ quốc tế; Đặc biệt chú trọng kỹ năng ngoại ngữ; Tăng cường đào tạo quy trình tổ chức sản xuất, kỹ năng làm việc theo nhóm và các kỹ năng cá nhân khác là những điểm sẽ đảm bảo cho sinh viên tốt nghiệp có những cơ hội việc làm tốt nhất sau khi ra trường.


    Tất cả sinh viên Đại học FPT đều phải trải qua 1 năm hoàn thiện tiếng Anh, để có thể theo học chương trình chính khoá được đào tạo bằng tiếng Anh. Trong một năm đầu tiên học tiếng Anh, sinh viên được gửi sang các trường đại học ở các nước nói tiếng Anh (trong vòng 2 tháng) để thật sự lưu loát ngôn ngữ bắt buộc cho học tập và làm việc sau này. Sau 5 học kỳ đầu tiên, với tiếng Anh và các kỹ năng cơ bản của ngành học, sinh viên được gửi vào làm thực tập sinh trong các công ty thành viên của tập đoàn FPT trong vòng 4 đến 8 tháng. Tại đây sinh viên được huấn luyện thực tế về nghề nghiệp tương lai, tham gia vào các dự án thật (real project) và có thể được trả lương. Trường hiện đang đào tạo các nhóm ngành CNTT, Kinh tế, Ngôn ngữ, Mỹ thuật ứng dụng.


    Tỉ lệ việc làm của trường cũng đạt được con số ấn tượng. Theo số liệu thống kê năm 2022, có 96% sinh viên Đại học FPT có việc làm sau khi tốt nghiệp với mức lương bình quân khoảng 8,3 triệu đồng/người/tháng, 100% sinh viên có cơ hội làm việc ở FPT sau khi tốt nghiệp; 19% cựu sinh viên làm việc tại nước ngoài. Hình thức xét tuyển và điểm đầu vào mức dao động từ 18 - 21 điểm. Tuy nhiên, đây là mô hình đào tạo hợp tác quốc tế, gắn với thực tiễn nên mức học phí tương đối cao, đối với mức thu nhập trung bình khó có thể đáp ứng được nhu cầu tài chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Giáo dục và Đào tạo - Khu Công nghệ cao Hòa Lạc - Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 7300 5588 & 024 7300 1866
    Email:
    tuyensinh.hanoi@fpt.edu.vn
    Website:
    https://hanoi.fpt.edu.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/DaihocFPTHaNoi

      Gọi điện
      Đại học FPT
      Đại học FPT - Một góc nhìn
      Đại học FPT - Một góc nhìn
    • Top 4

      Đại Học Quốc Gia Hà Nội

      Gọi điện

      Đại học Quốc gia Hà Nội tiền thân là Viện Đại học Đông Dương được thành lập năm 1906. Năm 1945, trên cơ sở Đại học Đông Dương, Trường Đại học Quốc gia Việt Nam được thành lập và đổi tên thành Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội năm 1956. Năm 1993, trên cơ sở tổ chức, sắp xếp lại ba trường đại học lớn ở Hà Nội (1), ĐHQGHN được thành lập với mục đích hình thành trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao, ngang tầm khu vực và dần dần đạt trình độ quốc tế.


      Trụ sở chính của Đại Học Quốc Gia Hà Nội được đặt ở 144 Xuân Thủy, Cầu giấy, Hà Nội. Trường gồm nhiều trường Đại học khác nhau như Đại Học Công Nghệ, Đại Học Kinh Tế, Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn, Đại Học Khoa Học Tự Nhiên, Đại Học Giáo Dục, Đại Học Ngoại Ngữ..


      Đây là một trong những trường đại học uy tín nhất Việt Nam hiện nay, xếp hạng thứ 139 châu Á (2016) theo QS World University Rankings. Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức đào tạo đại học, sau đại học, nghiên cứu và ứng dụng khoa học-công nghệ, đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao, giữ vai trò nòng cốt, quan trọng trong hệ thống giáo dục đại học ở Việt Nam.


      Với sự đa dạng về các ngành kinh tế, kĩ thuật, công nghệ, giáo dục. Trường vẫn giữ vững là một trong những trường có chất lượng đào tạo tốt. Bên cạnh đó, trường luôn đổi mới trong việc tuyển sinh. Điển hình như năm 2015, trường có tổ chức một cuộc tuyển sinh riêng thi trắc nghiệm hoàn toàn bằng máy tính. Đến với Đại học Quốc gia Hà Nôi, bạn sẽ được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp và linh hoạt nhất. Chính vì vậy, sinh viên ra trường có việc làm khoảng 70 phần trăm.


      Sứ mạng của trường là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, trình độ cao, bồi dưỡng nhân tài; nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ và chuyển giao tri thức đa ngành, đa lĩnh vực; góp phần xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước; làm nòng cột và đầu tàu trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3754 7670

      Email: tsvnu@vnu.edu.vn

      Website: https://www.vnu.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/VNU.DHQG/

      Gọi điện
      Đại Học Quốc Gia Hà Nội
      Đại Học Quốc Gia Hà Nội
      Đại Học Quốc Gia Hà Nội
      Đại Học Quốc Gia Hà Nội
      Thanh Minh 2016-10-16 13:44:54
      Không gọi là "Trường ĐHQGHN" mà chỉ gọi là "ĐHQGHN"
      Phuong Bui 2016-10-16 10:57:30
      ĐHQG không phải nhiều trường liên kết, mà là nhiều trường đại học và khoa trực thuộc. Dùng từ " liên kết" không ổn.
    • Top 5

      Đại Học Y Hà Nội

      Gọi điện

      Trường Đại học Y Hà Nội được thành lập năm 1902, là một trường đại học lớn có bề dày lịch sử lâu đời trong các trường Đại học hiện có ở Việt Nam. Trong hơn một thế kỷ hình thành và phát triển vừa qua. Trường đã đóng góp một vai trò quan trọng trong việc đào tạo nhân lực cho ngành y tế, có nhiều thành tích đáng kể.


      Trường Đại học Y Hà Nội luôn là một trong những trường đại học y tế hàng đầu của nền giáo dục Việt Nam với bề dày lịch sử. Với nhiều đóng góp cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Trường đã được Đảng và Nhà nước tặng nhiều danh hiệu và phần thưởng cao quý cho các cá nhân và tập thể: Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì; Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới; Huân chương Hồ Chí Minh; Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; Huân chương sao vàng.


      Đại học Y Hà Nội có các ngành Y đa khoa, Răng - Hàm - Mặt, Y học dự phòng, Y học cổ truyền (học 6 năm, tốt nghiệp trở thành bác sĩ), ngoài ra có Cử nhân điều dưỡng, Cử nhân kĩ thuật y học, Cử nhân Y tế công cộng, Cử nhân dinh dưỡng (học 4 năm, tốt nghiệp là cử nhân). Với cơ sở chất lượng đào tạo tốt, với điểm đầu vào cao và đầu ra của trường luôn đứng top trong những trường Đại Học sinh viên ra trường có việc làm cao, trường luôn là lựa chọn hàng đầu cho các học sinh, sinh viên yêu thích, hay có nguyện vọng trở thành bác sĩ.


      Giá trị cốt lõi của trường là:

      • Tự hào kế thừa và phát huy truyền thống hơn một thế kỷ.
      • Gìn giữ những giá trị cao quý của Thầy giáo và Thầy thuốc.
      • Sản phẩm tinh hoa trong đào tạo, khoa học công nghệ và dịch vụ y học.
      • Đoàn kết nâng niu mái nhà chung cho nhiều thế hệ tương lai.
      • Sự tin yêu của nhân dân và giới y học quốc gia và quốc tế.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 01, Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3852 3798

      Email: daihocyhn@hmu.edu.vn

      Website: https://hmu.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/daihocyhanoi.official

      Gọi điện
      Đại Học Y Hà Nội
      Đại Học Y Hà Nội
      Đại Học Y Hà Nội
    • Top 6

      Đại Học Ngoại Thương Hà Nội

      Gọi điện

      Ra đời vào năm 1960, có địa chỉ ở 91 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội, Đại Học Ngoại Thương Hà Nội là một trong những cái nôi đào tạo sinh viên toàn diện nhất. Đại học Ngoại Thương tự hào được nhiều trường đại học quốc tế công nhận chương trình đào tạo và thiết lập quan hệ đào tạo, trong đó có Đại học La Trobe, Queensland, Úc; Đại học Vân Truyền, Đài Loan; Đại học Asia Pacific, Nhật Bản; Đại học Tổng hợp Colorado (CSU), Hoa Kỳ; Đại học Bedforshire, Anh; Đại học Rennes, Pháp. Trường Đại học Ngoại Thương đã được Liên hiệp Hội Khoa học và Công nghệ Việt Nam (VUSTA) trao tặng Cúp vàng "Thương hiệu Việt" năm 2006 và Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ Đổi mới vào tháng 05 năm 2010 và Huân chương Độc lập hạng Nhất vào tháng 09 năm 2012.


      Trường gồm 15 khoa, 11 phòng ban, có các trung tâm và viện nghiên cứu. Sinh viên tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội làm việc trong nước cũng như ở nước ngoài đều được đánh giá cao cả về kiến thức chuyên môn và trình độ ngoại ngữ. Tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm đúng chuyên ngành đào tạo đạt từ 98-100%.


      Đặc biệt, sinh viên Đại học Ngoại Thương còn nổi tiếng năng động, sáng tạo và tự tin. Số lượng sinh viên xuất thân từ Đại học Ngoại Thương giành được học bổng du học đại học và sau đại học tại nước ngoài luôn chiếm ưu thế trong số sinh viên các trường đại học tại Việt Nam.


      Sứ mạng của Trường Đại học Ngoại Thương là đào tạo nhân tài và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực kinh tế, kinh doanh, quản trị kinh doanh, tài chính - ngân hàng, luật, công nghệ và ngoại ngữ; sáng tạo và chuyển giao tri thức khoa học đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp CNH, HĐH đất nước; phát triển năng lực học tập, nghiên cứu khoa học của sinh viên; rèn luyện kỹ năng làm việc và lối sống trong môi trường quốc tế hiện đại. Trường còn là nơi phổ biến tri thức khoa học, nghề nghiệp cho cộng đồng doanh nghiệp và xã hội, là trung tâm giao lưu học thuật và văn hóa giữa các quốc gia và dân tộc trên thế giới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 91 Phố Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3259 5158 & 024 3259 5160

      Email: marcom@ftu.edu.vn
      Webiste: https://www.ftu.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/ftutimesofficial/

          Gọi điện
          Đại Học Ngoại Thương Hà Nội
          Đại Học Ngoại Thương Hà Nội
          Đại Học Ngoại Thương Hà Nội
          Đại Học Ngoại Thương Hà Nội
        • Trường Đại học Thương mại là trường đại học công lập, trực thuộc hệ thống giáo dục quốc dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, đã được công nhận đạt Tiêu chuẩn kiểm định chất lượng trường đại học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; đào tạo trình độ đại học, thạc sĩ và tiến sĩ; hoạt động theo cơ chế tự chủ. Trường Đại học Thương mại được xếp trong nhóm 5 trường đại học tốt nhất Việt Nam trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh, tài chính - ngân hàng - bảo hiểm, kế toán - kiểm toán và quản trị - quản lý.


          Từ khi thành lập đến nay, Trường Đại học Thương mại đã đào tạo cung cấp cho xã hội hàng chục nghìn cử nhân kinh tế, hàng nghìn thạc sĩ, tiến sĩ kinh tế; bồi dưỡng nhiều cán bộ quản lý kinh tế cho ngành thương mại và các ngành khác, đã trực tiếp thực hiện và tham gia nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước, hàng trăm đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ và hàng chục hợp đồng nghiên cứu với các cơ quan, doanh nghiệp được Nhà nước, xã hội và cộng đồng doanh nghiệp đánh giá ngày càng cao.


          Từ khi thành lập đến nay, nhà trường đã đào tạo cung cấp cho xã hội hàng chục nghìn cử nhân kinh tế, hàng nghìn thạc sĩ, tiến sĩ kinh tế; bồi dưỡng nhiều cán bộ quản lý kinh tế cho ngành thương mại và các ngành khác, đã trực tiếp thực hiện và tham gia nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước, hàng trăm đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ và hàng chục hợp đồng nghiên cứu với các cơ quan, doanh nghiệp được Nhà nước, xã hội và cộng đồng doanh nghiệp đánh giá ngày càng cao.


          Hơn nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, Trường Đại học Thương mại đã đạt được nhiều danh hiệu cao quý như: Đơn vị Anh hùng Lao động (2010); Huân chương độc lập hạng nhất (2014); Huân chương Độc lập hạng Nhì (2008); Huân chương Độc lập hạng Ba (2000),...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 79 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
          • Đường Lý Thường Kiệt, Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam

          Điện thoại: 024 3764 3219

          Email: mail@tmu.edu.vn

          Website: https://tmu.edu.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/thuongmaiuniversity/

          Gọi điện
          Đại học Thương mại
          Đại học Thương mại
          Đại học Thương mại
          Đại học Thương mại
        • Top 8

          Đại Học Công Nghiệp Hà Nội

          Gọi điện

          Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội trụ sở chính ở Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Đây là một trường đa ngành nghề, định hướng ứng dụng và thực hành trực thuộc Bộ Công Thương, được nâng cấp lên đại học năm 2005 trên cơ sở Trường Cao Đẳng Công nghiệp Hà Nội, tiền thân là Trường Chuyên Nghiệp Hà Nội do Pháp thành lập năm 1898. Với thế mạnh về về kĩ thuật, công nghệ, Đại học Công nghiệp Hà Nội chỉ đứng sau Đại Học Bách Khoa Hà Nội trong lĩnh vực này. Trường càng được nâng cấp và đổi mới vươn lên trở thành trường đào tạo sinh viên tốt về khối ngành trên. Ngoài ra, trường còn đào tạo nhiều ngành liên quan đến khối ngành kinh tế.


          Xây dựng Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội tự hào là một cơ sở đào tạo chất lượng cao theo định hướng ứng dụng, nhiều ngành, nhiều loại hình, nhiều cấp trình độ, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động trong nước và quốc tế với các chỉ tiêu chủ yếu như sau:

          • Các chương trình đào tạo được thiết kế theo định hướng ứng dụng và thường xuyên được cập nhật, chuẩn đầu ra các chương trình đào tạo được công khai và đảm bảo đánh giá định lượng được;
          • Ít nhất 10% thời lượng của mỗi chương trình đào tạo được dành cho thực tập thực tế và hoạt động giảng dạy, báo cáo chuyên đề, seminar bởi các giảng viên thỉnh giảng, các chuyên gia, báo cáo viên có uy tín hoặc kinh nghiệm thực tế ở trong và ngoài nước;
          • Tổ chức và quản lý đào tạo theo học chế tín chỉ với tất cả các chương trình đào tạo;
          • Quy mô đào tạo chính quy dài hạn duy trì trong khoảng 30.000 - 32.000 sinh viên, trong đó đào tạo trình độ đại học chiếm trên 90%; tỉ lệ sinh viên/giảng viên đảm bảo đúng quy định của Nhà nước; giảng viên có trình độ tiến sĩ đạt 25% vào năm 2022; Số chương trình đào tạo chất lượng cao, chương trình liên kết đào tạo, đồng cấp bằng với các cơ sở giáo dục đại học nước ngoài chiếm ít nhất 10% tổng số chương trình đào tạo;
          • Có ít nhất 03 chương trình hợp tác đào tạo, trao đổi giảng viên, sinh viên với các trường đại học nước ngoài;
          • Nâng cao chất lượng đào tạo và khảo thí tiếng Anh theo định hướng nghề nghiệp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Tầng 6, nhà A1, Số 298 đường Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
          • Phường Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
          • Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý, Hà Nam

          Điện thoại: 024 3765 5121

          Email: dhcnhn@haui.edu.vn

          Website: https://www.haui.edu.vn

          Fanpage: www.facebook.com/DHCNHN.DCN.HaUI

          Gọi điện
          Đại Học Công Nghiệp Hà Nội
          Đại Học Công Nghiệp Hà Nội
          Đại Học Công Nghiệp Hà Nội
        • Top 9

          Đại Học Thủy Lợi

          Gọi điện

          Trường Đại Học Thủy Lợi là trường đại học số 1 trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, phát triển và chuyển giao công nghệ tiên tiến trong các ngành khoa học, kỹ thuật, kinh tế và quản lý, đặc biệt trong lĩnh vực thuỷ lợi, môi trường, phòng chống và giảm nhẹ thiên tai.


          Trường Đại Học Thủy Lợi là trường đại học công lập có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, phát triển và chuyển giao công nghệ tiên tiến trong các ngành khoa học, kỹ thuật, kinh tế và quản lý, đặc biệt trong lĩnh vực thuỷ lợi, môi trường, phòng chống và giảm nhẹ thiên tai; góp phần thúc đẩy nhanh quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá và phát triển bền vững Tổ quốc Việt Nam.


          Nhà trường luôn tạo điều kiện cho các giáo viên trẻ đi học thạc sĩ, tiến sĩ ở nước ngoài bằng các nguồn vốn: ngân sách, tài trợ của các dự án, hợp tác giữa các trường. Tất cả các giáo viên của trường đang học thạc sĩ, tiến sĩ trong nước đều phải gửi đi học ở nước ngoài ít nhất 1 năm, để tăng cường vốn ngoại ngữ và kinh nghiệm tổ chức học tập, giảng dạy của nước ngoài. Những người đã học trên đại học trong nước, trường có kế kế hoạch cho đi thực tập nước ngoài từ 1 năm trở lên.


          Cán bộ giáo viên của trường tham gia nhiều hội đồng khoa học cấp Nhà nước, cấp Bộ hay cấp ban, tiểu ban tư vấn, kiểm tra, thẩm định, đánh giá, nghiệm thu các đề tài khoa học công nghệ (KHCN), được nhiều tổ chức trong và ngoài nước đánh giá cao.


          Là trường công lập đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực, Trường Đại Học Thủy Lợi được đánh giá là một trong những trường đại học có cơ sở vật chất tốt nhất hiện nay. Cho đến nay, Trường Đại Học Thủy Lợi có tổng diện tích đất quản lý là 726.568m2 với nhiều các hạng mục công trình như hệ thống giảng đường hiện đại, thư viện, ký túc xá, khu giáo dục thể chất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          Số 175, Phố Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3852 2201
          Email: sie@tlu.edu.vn

          Website: http://www.tlu.edu.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/daihocthuyloi1959/

          Gọi điện
          Trường Đại học Thủy lợi
          Trường Đại học Thủy lợi
          Trường Đại học Thủy lợi
          Trường Đại học Thủy lợi
        • Top 10

          Đại học Mỏ - Địa Chất

          Trường Đại học Mỏ - Địa Chất là một trường đại học đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, thuộc nhóm 95 trường đại học hàng đầu Đông Nam Á. Trường được thành lập năm 1966, là trường đại học đa ngành, định hướng ứng dụng, đào tạo cán bộ Khoa học kỹ thuật trình độ đại học và trên đại học về các lĩnh vực: Dầu khí, Xây dựng, Công nghệ thông tin, Cơ khí, Tự động hóa, Khai thác tài nguyên khoáng sản, Bảo vệ môi trường, Đo đạc lãnh thổ lãnh hải, Quản lý đất đai, Kinh tế, Quản trị doanh nghiệp, Kế toán,...


          Qua 50 năm xây dựng và phát triển, Nhà trường đã đào tạo được gần 66.000 kỹ sư, gần 4000 cử nhân hệ CĐ; trên 5000 học viên cao học đã bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ; gần 400 nghiên cứu sinh đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ. Các cựu sinh viên của Nhà trường đã có mặt trên khắp mọi miền của Tổ quốc, tham gia vào hầu hết các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng.


          Trường Đại học Mỏ - Địa Chất thực hiện các chương trình đào tạo theo tín chỉ: 40 chương trình đào tạo đại học, 10 chương trình đào tạo cao đẳng và 12 chương trình đào tạo Liên thông cao đẳng lên đại học. Bên cạnh đó để nâng cao chất lượng đào tạo nhà Trường triển khai ký kết các thỏa thuận hợp tác trong đào tạo và nghiên cứu khoa học gắn kết với các Tập đoàn, Công ty, đơn vị sản xuất kinh doanh nhằm đổi mới mục tiêu, nội dung chương trình đào tạo và khai thác làm cơ sở thực hành, thực tập của đơn vị sản xuất cho sinh viên thực hành thực tập.


          Với 50 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Mỏ - Địa Chất đã xây dựng được một đội ngũ cán bộ giảng dạy có trình độ cao. Nhiều cán bộ của Nhà trường đã là những nhà khoa học đầu ngành của cả nước. Đội ngũ cán bộ, viên chức, nhà khoa học của Nhà trường có đầy đủ năng lực hoàn thành xuất sắc công tác đào tạo, NCKH, chuyển giao công nghệ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 18 phố Viên, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3838 9633

          Email: hanhchinhtonghop@humg.edu.vn

          Website: https://humg.edu.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/humg.edu/

          Đại học Mỏ - Địa Chất
          Đại học Mỏ - Địa Chất
          Đại học Mỏ - Địa Chất
          Đại học Mỏ - Địa Chất
        • Top 11

          Đại Học Dược Hà Nội

          Gọi điện

          Là một trong những "tên tuổi" được các bậc phụ huynh và bạn trẻ quan tâm, Đại học Dược Hà Nội địa chỉ ở 15 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Trường được thành lập từ năm 1961, tiền thân là khoa Dược trường Y - Dược Đông Dương, trường được thành lập theo quyết định của Bộ trưởng bộ Y tế.


          Trường Đại học Dược Hà Nội là trường đi đầu trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực Dược cho ngành Y tế Việt Nam, đặc biệt là đào tạo đội ngũ chuyên gia có trình độ ngang tầm khu vực và thế giới. Trường là một trong những trung tâm hàng đầu của cả nước về nghiên cứu và ứng dụng khoa học kĩ thuật, công nghệ dược vào sản xuất, kinh doanh là đầu mối giao lưu quốc tế trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học của ngành Dược.


          Sứ mạng của trường là:

          • Đào tạo nhân lực có chất lượng cao, giỏi về nghiệp vụ và có phẩm chất đạo đức phù hợp với nhu cầu xã hội và có thể hội nhập quốc tế.
          • Tạo ra các công trình nghiên cứu và đổi mới trong lĩnh vực dược được ứng dụng trong thực tiễn, tạo ra giá trị cho xã hội.
          • Là trung tâm dịch vụ chuyên nghiệp, hàng đầu để hỗ trợ phát triển thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, sản phẩm thảo dược đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành và quốc gia.
          • Là trung tâm đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực Dược, nuôi dưỡng, hỗ trợ khởi nghiệp theo hướng hội nhập quốc tế, trên cơ sở phát huy bản sắc văn hóa, tài nguyên, trí tuệ Việt Nam.

          Năm 2011, Trường Đại học Dược Hà Nội được Nhà nước tặng thưởng danh hiệu như: Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, Huân chương Độc lập hạng nhì, hạng ba, Huân chương Lao động hạng nhất, hạng nhì, hạng ba.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 13-15 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3825 4539

          Email: info@hup.edu.vn

          Webiste: https://www.hup.edu.vn/

          Fânpage: www.facebook.com/hupvn/

            Gọi điện
            Đại Học Dược Hà Nội
            Đại Học Dược Hà Nội
            Đại Học Dược Hà Nội
            Đại Học Dược Hà Nội
          • Top 12

            Đại Học Xây Dựng Hà Nội

            Gọi điện

            Trường Đại học Xây dựng Hà Nội có địa chỉ ở số 55 đường Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trường được thành lập vào năm 1966, tiền thân là khoa Xây Dựng của trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội. Đây là một cơ sở đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực có trình độ đại học và trên đại học cho nhiều ngành khác nhau trong lĩnh vực xây dựng. Trường còn là trung tâm nghiên cứu khoa học và triển khai ứng dụng các tiến bộ khoa học công nghệ trong lĩnh vực xây dựng vào đời sống.


            Tại Hà Nội, trường có tổng diện tích hơn 3.9ha, trong đó có các khu giảng đường là nhà H1 (6 tầng ), nhà H2 (4 tầng), nhà H3 (7 tầng + 2 tầng hầm), nhà Thư viện (4 tầng) và nhà Thí nghiệm (10 tầng), Trung tâm thể thao 1403m2, Hội trường G3 (900 chỗ); Khu làm việc nhà A1 (6 tầng), nhà A2 (2 tầng) và Ký túc xá sinh viên 7464m2/1500 giường. Hiện nay, trường đang đầu tư xây dựng cơ sở Đào tạo thực nghiệm tại Khu Đô thị ĐH Nam Cao - thành phố Phủ Lý - tỉnh Hà Nam với diện tích trên 24ha.


            Trường Đại học Xây dựng Hà Nội hiện có một đội ngũ viên chức trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm, tâm huyết với công việc, đảm bảo thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của nhà trường. Tính đến tháng 4/2019, đội ngũ cán bộ của Trường Đại học Xây dựng Hà Nội gồm 921 cán bộ viên chức, trong đó số cán bộ giảng dạy là 660 người, viên chức hành chính là 164 người, viên chức hướng dẫn thí nghiệm - thực hành là 46 người, cán bộ hợp đồng theo Nghị định 68 là 52 người. Đội ngũ giảng viên của trường là những nhà giáo, nhà khoa học hàng đầu, đang tham gia giảng dạy 39 ngành/chuyên ngành ở trình độ đại học, 15 ngành cao học và 13 chuyên ngành tiến sĩ. Trường Đại học Xây dựng Hà Nội phấn đấu đến năm 2030 trở thành trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, đạt đẳng cấp khu vực và quốc tế.


            Đến nay, trường đã đào tạo cho đất nước trên 60.000 kĩ sư, kiến trúc sư, trên 2000 thạc sĩ và tiến sĩ đồng thời thực hiện nhiều đề tài khoa học, các dự án lớn và chuyển giao công nghệ. Các cựu sinh viên của trường, nhiều người đang giữ trọng trách ở các cơ quan lãnh đạo Đảng, chính quyền từ Trung ương đến địa phương, ở các tập đoàn kinh tế, tổng công ty, công ty… Nhiều người được phong tặng danh hiệu Anh hùng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 55 Giải phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3869 6397

            Email: dhxaydung@huce.edu.vn

            Website: https://huce.edu.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/truongdhxaydung/

            Gọi điện
            Đại Học Xây Dựng Hà Nội
            Đại Học Xây Dựng Hà Nội
            Đại Học Xây Dựng Hà Nội
          • Top 13

            Đại Học Sư Phạm Hà Nội

            Gọi điện

            Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội có địa chỉ tại Xuân Thủy, Cầu Giấy. Trường được thành lập vào ngày 11 tháng 10 năm 1954. Là trường đào tạo tốt nhất trong tất cả các trường đào tạo ngành giáo dục của Việt Nam. Với tổng số cán bộ quản lí, giảng viên và nhân viên là 1.227 (807 giảng viên trong đó có 609 giảng viên biên chế, 70 giảng viên hợp đồng dài hạn, 362 nữ giảng viên, 24 GS, 126 PGS, 227 TSKH và TS, 177 ThS, 19 Nhà giáo Nhân dân và 74 Nhà giáo Ưu tú.


            Đại Học Sư Phạm Hà Nội có hệ thống phòng học, phòng học đa năng trang bị đầy đủ máy móc; hệ thống phòng thí nghiệm ở một số khoa thực nghiệm được đầu tư máy móc hiện đại đáp ứng yêu cầu học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên, cán bộ; thư viện hiện đại, xưởng thực hành, phòng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm, cơ sở thực tập sư phạm, sân vận động, nhà thi đấu đa năng, v.v... phục vụ thiết thực cho hoạt động dạy và học. Trường cũng có Kí túc xá, Trạm y tế phục vụ cho nhu cầu nhà ở, sinh hoạt và chăm sóc sức khoẻ cho sinh viên.


            Cảnh quan môi trường, khuôn viên trong trường luôn được giữ gìn xanh, sạch, đẹp, làm cho ĐHSP Hà Nội trở thành môi trường giáo dục lành mạnh thống các trường đại học, cao đẳng, trung học phổ thông, trung học cơ sở trên toàn quốc; làm việc trong các tổ chức nghiên cứu, đào tạo, quản lí, các công ty tin học, máy tính, viễn thông, các doanh nghiệp và trung tâm tin học, các cơ sở của các tổ chức kinh tế, xã hội có liên quan đến công nghệ thông tin..


            Cơ sở vật chất, kỹ thuật: Giảng đường có tổng diện tích là 19.760 m2 và 181 phòng; phòng máy tính có tổng diện tích là 2.812 m2 và 36 phòng; thư viện có tổng diện tích là 6.334 m2 và 31 phòng; phòng thí nghiệm có tổng diện tích là 2.545 m2 và 38 phòng. Trường là lựa chọn hợp lí cho các học sinh có mong muốn trở thành giáo viên trong tương lai. Trường miễn hoàn toàn học phí, và có kí túc xá cho sinh viên.


            Đây là một trường học có điểm đầu vào nằm trong top 1 của các trường đại học sư phạm. Điểm đầu vào của khoa toán khoảng trên 25 điểm, khoa văn trên 24 điểm,... và một số khoa khác điểm thấp hơn. Đặc biệt, ngành sư phạm dạy bằng Tiếng Anh có điểm chuẩn thường từ 26 điểm trở lên.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3754 7823

            Email: hcdn@hnue.edu.vn & tuvantuyensinh@hnue.edu.vn

            Website: https://hnue.edu.vn

            Fanpage: www.facebook.com/dhsphnhnue & www.facebook.com/tuyensinhdhsphn

            Gọi điện
            Đại Học Sư Phạm Hà Nội
            Đại Học Sư Phạm Hà Nội
            Đại Học Sư Phạm Hà Nội




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy