Top 11 Trường đại học có học phí cao nhất Việt Nam

Nắng Mặn 25114 1 Báo lỗi

Học phí của trường bạn đang theo học là bao nhiêu? Bạn thấy mức phí đó như thế nào? Bạn đã nghe đến những trường đại học có học phí cao ngất ngưởng chưa? Liệu ... xem thêm...

  1. VinUni là trường đại học tư thục chất lượng hàng đầu Việt Nam, hướng đến đẳng cấp quốc tế. Để đạt được mục tiêu của mình, VinUni đã hợp tác với 2 trường thuộc Ivy Leaugue (Mỹ): Cornell và Pennsylvania theo sát từ quá trình tuyển sinh, giảng dạy... đảm bảo tất cả mọi thứ phải theo quy chuẩn. Cornell sẽ xác thực chất lượng tốt nghiệp nhằm đảm bảo cử nhân của VinUni có đủ năng lực cạnh tranh với các sinh viên tốt nghiệp từ các trường đẳng cấp quốc tế.


    Từ lúc khởi công xây dựng, VinUni đã khiến nhiều người phải xuýt xoa vì khuôn viên trông rất "hoàng gia", cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất và đi đôi với nó là mức học phí cao ngất ngưởng. Học phí cho mỗi một sinh viên trung bình khoảng 815 triệu đồng/ năm, chưa kể những chi phí khác. Tuy nhiên, Vin cũng có rất nhiều mức học bổng hỗ trợ cho những bạn thành tích xuất sắc, vượt trội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội.

    Điện thoại: 024 7108 9779

    Email: info@vinuni.edu.vn

    Website: https://vinuni.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/vinuniversity/

    Gọi điện
    Khuôn viên VinUni
    Khuôn viên VinUni
    Bể bơi VinUni
    Bể bơi VinUni
  2. Được thành lập vào năm 2016, đại học FulBright đã đặt cho mình mục tiêu phải nỗ lực hết sức để thu hẹp khoảng cách giữa giáo dục đại học và những nhu cầu cấp bách của Việt Nam về nguồn nhân lực chất lượng cao. Nhằm đạt được điều này Fulbright đã làm việc với NEASC – Hiệp hội các trường đại học vùng New England (tổ chức kiểm định định lâu đời nhất ở Mỹ) để tiến hành kiểm định chất lượng đào tạo của mình. Đảm bảo sinh viên sẽ nhận được sự giáo dục tốt nhất và thực tế nhất.


    Mức học phí của FUV trung bình khoảng 467 triệu đồng/ năm, con số trên chưa kể những chi phí khác tại trường. FulBright khẳng định sẽ đảm bảo được chất lượng giảng dạy đẳng cấp quốc tế mà nhà trường mong muốn đem lại cho các bạn sinh viên và sẽ hỗ trợ tài chính cho những sinh viên đủ năng lực mà không đủ điều kiện kinh tế để theo học tại trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7303 2255

    Email: info@fulbright.edu.vn

    Website: https://fulbright.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/FulbrightUniVN


    Gọi điện
    Đại học Fulbright
    Đại học Fulbright
    Đại học Fulbright
    Đại học Fulbright
  3. Đại học Quốc tế RMIT nổi danh là ngôi trường dành cho những người vừa giỏi lại vừa giàu, với mức phí mỗi năm lên đến hơn 300 triệu đồng. Đây là một trong số những trường có chất lượng dạy hàng đầu hiện nay. Với mức phí ngất ngưởng như thế nên mọi tiện nghi từ máy lạnh, lab, gym, thư viện, môi trường 100% tiếng anh, student council, câu lạc bộ, giáo viên, giáo trình,... tất cả đều không chê vào đâu được!


    Ngôi trường có mức học phí tương đối khủng, riêng ngành sản xuất phim kỹ thuật số với mức học phí 312 triệu đồng/ năm. Các chương trình còn lại đa số đều rơi vào khoảng 900 triệu cho 288 tín chỉ trong suốt cả khóa học, các ngành điện, phần mềm, robot và cơ điện tử có mức học phí 1 tỷ 2 cho 384 tín chỉ cho toàn chương trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tòa nhà Handi Resco, 521 đường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3726 1460
    • 702 Nguyễn Văn Linh, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh - 028 3776 1369

    Email: enquiries@rmit.edu.vn

    Website: https://www.rmit.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/RMITUniversityVietnam


    Gọi điện
    ĐH RMIT
    ĐH RMIT
    ĐH RMIT
    ĐH RMIT
  4. Đại học Công nghệ Swinburne (Australia) là trường đại học danh tiếng nằm trong TOP 296 các trường đại học trên thế giới (QS 2022) với bề dày lịch sử hơn 100 năm kể từ khi thành lập.

    Tại Việt Nam, Swinburne được biết đến trong 20 năm qua với vai trò là nhà tài trợ cơ hội học tập cho những nhà vô địch cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia. Năm 2019, Swinburne liên kết với Tập đoàn FPT để đưa đến Việt Nam chương trình đào tạo chất lượng quốc tế thông qua thành lập Swinburne Việt Nam. Vì thế chất lượng đào tạo tại đây cũng tương đương chất lượng đào tạo tại Australia.

    Tính đến hiện tại trường đã có đến 4 campus toạ lạc tại 3 thành phố lớn là: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng. Mỗi cơ sở đều được trang bị đầy đủ hệ thống phòng học hiện đại, phòng lab, thư viện kết nối dữ liệu học tập và đào tạo quốc tế, phòng dịch vụ và hỗ trợ theo tiêu chuẩn chất lượng của Swinburne (Australia). Trên thực tế, Swinburne Việt Nam là chương trình đại học duy nhất trong nước có được chứng chỉ cấp bởi ACS (Hiệp hội Máy Tính ÚC) và AASB (Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc đại học). Và đây cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng đào tạo của nhà trường.

    Trường hiện cung cấp các chương trình học và đào tạo về 3 khối ngành chính: Khối ngành Kinh doanh, khối ngành Công nghệ thông tin, khối ngành Truyền thông đa phương tiện. Lộ trình đào tạo của trường qua nhiều giai đoạn từ việc nâng cao khả năng tiếng Anh, cung cấp các kiến thức chuyên ngành và cuối cùng là học tập thực tế tại doanh nghiệp và nâng cao trải nghiệm quốc tế tại nước ngoài. Trường luôn nỗ lực không ngừng để đem lại một trải nghiệm học tập theo tiêu chuẩn quốc tế và nhằm thích ứng với quá trình chuyển đổi công nghệ số đang diễn ra tại Việt Nam và trên toàn thế giới.


    Sinh viên ra trường sẽ nhận được bằng cử nhân được cấp bởi Swinburne University of Technology Australia và có đủ năng lực trở thành công dân toàn cầu.

    Vì là môi trường quốc tế nên mức học phí tại Swinburne Việt Nam khá cao, khoảng 150 triệu đồng một năm (ba năm cử nhân), song nếu so ra thì chi phí học chỉ bằng 1/5 khi du học.


    Lý do bạn nên lựa chọn Swinburne Việt Nam:

    • Học tại Việt Nam lấy bằng Đại học Swinburne Úc
    • Chi phí học chỉ bằng 1/5 khi du học
    • 100% giảng viên đều là Tiến sĩ tốt nghiệp ở nước ngoài được phê duyệt bởi Swinburne, Australia
    • 100% các môn học có sự tham gia của giáo viên từ Swinburne, Australia
    • 100% các môn học có sự hỗ trợ của Mentor là các chuyên gia hàng đầu trong ngành
    • Toàn bộ tài liệu, hệ thống học tập đều đồng bộ với sinh viên Swinburne tại tất cả các Campus trên thế giới
    • Cơ hội việc làm cao sau này, có thu nhập cao
    • Có nhiều suất học bổng hấp dẫn cho các ứng viên Thí sinh có mong muốn trở thành công dân toàn cầu, học tập các kiến thức và kỹ năng toàn cầu, đổi mới, sáng tạo, và có đóng góp tích cực cho xã hội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Cơ sở tại Hà Nội

    • Địa chỉ:
      • Số 80 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
      • Số 2 Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • Điện thoại: 0939 403 555

    Cơ sở tại Đà Nẵng

    • Địa chỉ: 2Q, 2A Đ. 2 Tháng 9, P, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Điện thoại: 0896 630 555

    Cơ sở tại TP. HCM

    • Địa chỉ: A35, Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 0387 148 555

    Email: swinburne@fe.edu.vn

    Website: https://swinburne-vn.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/swinburnevntoday/

    Gọi điện
    Swinburne Vietnam Alliance Programs
    Swinburne Vietnam Alliance Programs
    Swinburne Vietnam Alliance Programs
    Swinburne Vietnam Alliance Programs
  5. Trường đại học Anh quốc (BUV) đào tạo sinh viên dưới hình thức du học trong nước, bằng sẽ được cấp trực tiếp từ đại học Staffordshire và đại học London (Anh). Do có vốn đầu tư 100% nước ngoài nên cơ sở vật chất của BUV quả thật không chê vào đâu được. "Môi trường năng động, chương trình học thực tế" là những gì thường được nghe về đại học Anh quốc.


    Với mức học phí trên 250 triệu đồng/ năm và khóa học của trường thường kéo dài 3 năm, vậy nên trung bình để tốt nghiệp được ở trường đại học Anh quốc các bạn cần có số tiền khoảng hơn 775 triệu cho các chương trình cử nhân của ĐH Staffordshire và 1,1 tỷ đồng cho chương trình của ĐH London.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô GĐ-01, Khu đô thị Ecopark, Hưng Yên

    Điện thoại: 096 662 9909

    Email: Info@buv.edu.vn

    Website: http://www.buv.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/Britishuniversityvietnam


    Sinh viên đại học Anh Quốc làm lễ tốt nghiệp
    Sinh viên đại học Anh Quốc làm lễ tốt nghiệp
    1 góc khuôn viên trường đại học Anh Quốc
    1 góc khuôn viên trường đại học Anh Quốc
  6. Trường đại học Việt Đức (VGU) là trường đại học công lập của Việt Nam được xây dựng trên cơ sở quan hệ đối tác chặt chẽ với CHLB Đức, dựa trên các nguyên tắc tự do học thuật, thống nhất giữa giảng dạy và nghiên cứu và tự chủ về thể chế.


    Sinh viên tốt nghiệp của Trường có khả năng kết hợp kiến thức lý thuyết chuẩn xác với kỹ năng phản biện để giải quyết vấn đề một cách sáng tạo và sau cùng được trang bị tốt để đảm nhận vai trò lãnh đạo trong thế hệ tương lai của các nhà khoa học, kỹ sư và quản lý.


    Học phí cho ngành Quản trị kinh doanh (BBA) và Tài chính và Kế toán (BFA) là khoảng 42 triệu/ kì, những ngành còn lại ở mức 39 triệu/ kì. Vì là một dự án của chính phủ Việt Nam và chính phủ Đức, nên đại học Việt Đức nhận được sự đầu tư của các tập đoàn đa quốc gia và cũng có rất nhiều mức học bổng xét theo điều kiện và học lực của sinh viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Vành đai 4, Khu phố 4, Phường Thới Hòa, Tx. Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: (0274) 222 0990 - (0274) 222 0980

    Email: study@vgu.edu.vn

    Website: http://vgu.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/Vietnamese.German.University

      Gọi điện
      ĐH Việt Đức
      ĐH Việt Đức
      ĐH Việt Đức
      ĐH Việt Đức
    • Đại học Greenwich tại Việt Nam được hình thành dựa trên cơ sở liên kết giữa tổ chức giáo dục FPT và đại học Greenwich (Vương quốc Anh). Nội dung đào tạo, giảng viên và cơ sở vật chất được thẩm định, công nhận về chất lượng bởi các chuyên gia của Trường đại học Greenwich. Sau khi tốt nghiệp, tấm bằng này sẽ có giá trị quốc tế và được công nhận bởi nhiều doanh nghiệp, nhiều nước trên khắp thế giới.


      Chương trình tại Đại học Greenwich chia thành 2 giai đoạn: tiếng anh dự bị và chính khóa. Tiếng anh dự bị có 5 cấp độ với học phí khoảng 11 triệu đồng cho từng cấp độ. Còn học phí đối với các ngành chính khóa sẽ khoảng 36 triệu đồng/ kỳ. Đối với 2 - 3 kỳ học chuyên ngành cuối sẽ có mức học phí khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tòa nhà Golden Park, Số 2 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 658 Ngô Quyền - Quận Sơn Trà -TP Đà Nẵng
      • Toà nhà FPT, đường số 1, KCN An Đồn, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
      • Số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
      • Số 160 đường 30/4, phường An phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

      Điện thoại: 024 7300 2266

      Email: gre@fpt.edu.vn

      Website: https://greenwich.edu.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/GreenwichVietnam


      Gọi điện
      Đại học Greenwich
      Đại học Greenwich
      Đại học Greenwich
      Đại học Greenwich
    • Đại học Hoa Sen có chương trình đào tạo được thiết kế theo chuẩn quốc tế đảm bảo khả năng ngoại ngữ; linh động giúp sinh viên tích lũy kiến thức ở nhiều lĩnh vực, dễ thích nghi với môi trường làm việc thay đổi. Với mô hình đào tạo xen kẽ giữa lý thuyết và thực hành, sinh viên được tham gia hai đợt thực tập tại các doanh nghiệp, thực hiện các đề án môn học để tiếp cận với môi trường làm việc thực tế và tìm kiếm cơ hội việc làm.

      Môi trường học tập năng động với nhiều hoạt động ngoại khóa, cộng đồng, rèn luyện kỹ năng sống, hoạt động nghiên cứu, sáng tạo, khởi nghiệp và nhiều chương trình Trao đổi sinh viên với các trường Đại học lớn trên thế giới. Sinh viên có thể học liên thông các chương trình hợp tác giữa nhà trường và các đối tác quốc tế, mở ra nhiều cơ hội du học hoặc làm việc tại các công ty đa quốc gia. Học phí năm học 2022 với 33 ngành và 10 chương trình đào tạo bậc Đại học Chính quy sẽ dao động từ 80.000.000 đến 85.000.000đ/năm học và ổn định trong suốt 4 năm.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: 08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM
      • CS Cao Thắng: 93 Cao Thắng, P.3, Q.3, Tp.HCM
      • CS Thành Thái: 7/1 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM
      • Vatel Saigon: Tầng 10, số 8 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q1, TPHCM
      • CS Quang Trung 1: Đường số 5, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM
      • CS Quang Trung 2: Đường số 3, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM

      Điện thoại: 028 7300 7272 - 028 7309 1991

      Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn

      Website: https://www.hoasen.edu.vn/vi

      Facebook: https://www.facebook.com/HoaSenUni


      Gọi điện
      Đại học Hoa Sen
      Đại học Hoa Sen
      Đại học Hoa Sen
      Đại học Hoa Sen
    • Trường Đại học FPT là một trường đại học tư thục tại Việt Nam, thuộc tập đoàn FPT, do Tập đoàn FPT đầu tư 100% vốn, trở thành trường đại học đầu tiên do một doanh nghiệp thành lập tại Việt Nam. Hiện nay, trường có 16.000 sinh viên các hệ đào tạo, trong đó riêng sinh viên khối đại học là hơn 6.000. Với đa dạng các chuyên ngành đào tạo như : Công nghệ thông tin, Kĩ thuật phần mềm, Thiết kế đồ họa, Tài chính ngân hàng,....Ở Đại học FPT, sinh viên được tiếp cận với giảng viên trong nước, giảng viên người nước ngoài; tham gia các chương trình trao đổi sinh viên quốc tế.


      Một khóa của Đại học FPT có 9 học kỳ (bao gồm cả giai đoạn thực tập tại doanh nghiệp), 1 năm học tiếng anh và 3 năm học chuyên ngành. Thời lượng học mỗi kỳ: 4 tháng. Học phí chuyên ngành: 27,300,000 VNĐ/học kỳ. Học phí Chương trình dự bị tiếng Anh: (Dành cho các sinh viên chưa đủ trình độ tiếng Anh tương đương với chuẩn TOEFL iBT 80 hoặc IELTS (Học thuật) 6.0. Số mức học tối đa: 6 mức. Thời lượng học mỗi mức: 2 tháng. Học phí: 11,300,000 VNĐ/mức.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Khu Giáo dục và Đào tạo, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc - Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội - 024 7300 1866
      • Lô E2a-7, Đường D1 Khu Công nghệ cao, P. Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - 028 7300 1866
      • Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng, P. Hoà Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng - 0236 730 1866
      • Số 600 Đường Nguyễn Văn Cừ (nối dài), P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0292 730 1866
      • Khu đô thị mới An Phú Thịnh, Phường Nhơn Bình & Phường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định - 0256 730 1866

      Email: daihocfpt@fpt.edu.vn

      Website: https://daihoc.fpt.edu.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/daihocfpt

      Gọi điện
      ĐH FPT
      ĐH FPT
      ĐH FPT
      ĐH FPT
    • Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh đào tạo một số ngành nghề hot hiện nay như Quản trị kinh doanh, Luật kinh tế - Luật Thương mại quốc tế, Kinh doanh Quốc tế, Thương mại điện tử,... Vì vậy, nếu như bạn muốn theo học tại trường này, bên cạnh khả năng bản thân đáp ứng được và thích ngành học đó, thì các bạn còn phải nên tham khảo thêm mức học phí Đại học Kinh Tế Tài chính Hồ Chí Minh mới nhất để cân nhắc lựa chọn.


      Là ngôi trường dân lập chuyên giảng dạy bằng tiếng anh được đánh giá là “tiền nào của đó”. Học phí tại UEF được thu vào đầu mỗi học kỳ phụ thuộc vào số tín chỉ sinh viên đăng ký trong học kỳ đó. Một năm chia thành 4 học kỳ. Học phí bình quân: 18 triệu đồng/học kỳ tương đương 72 triệu đồng/năm. Cơ sở vật chất đầy đủ từ wife, phòng máy, phòng gym, phòng thư giãn...xứng đáng với số tiền học phí bỏ ra.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • Trụ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
      • Cơ sở 276 - 282 Điện Biên Phủ Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

      Điện thoại: 028 5422 6666 - 094 998 1717 - 091 648 1080

      Email: tuyensinh@uef.edu.vn

      Website: https://www.uef.edu.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/uef.edu.vn

      Gọi điện
      Trường UEF
      Trường UEF
      Tòa nhà của trường UEF
      Tòa nhà của trường UEF
    • Đại học Tân Tạo (TTU) chú trọng trong việc học suốt đời. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có khả năng tự trang bị, cũng như cập nhật cho mình các kiến thức mới, tiên tiến nhất phù hợp với sự phát triển của nghề nghiệp cũng như xã hội. Chính vì thế sinh viên của trường TTU sẽ chủ động khi đảm nhận bất kỳ cương vị nào. Trường luôn khuyến khích các sinh viên suy nghĩ độc lập, rèn luyện phẩm chất kiên trì, sáng tạo, trung thực và có trách nhiệm với cộng đồng.


      Mức học phí của Đại học Tân Tạo cũng nằm top những trường đại học có mức học phí cao nhất Việt Nam với Học phí ngành Y đa khoa: 150.000.000 VNĐ/năm và không thay đổi trong 6 năm của khóa học. Học phí các ngành khác: 40.000.000 VNĐ/năm và không thay đổi trong 4 năm của khóa học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: Đại lộ Đại học Tân Tạo, Tân Đức E.City, Đức Hòa, Tỉnh Long An

      Điện thoại: 0272 376 9216

      Email: info@ttu.edu.vn

      Website: https://ttu.edu.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/tantaouniversity/

      Gọi điện
      ĐH Tân Tạo
      ĐH Tân Tạo
      ĐH Tân Tạo
      ĐH Tân Tạo



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy