Top 14 Trường đại học có nhiều trai xinh gái đẹp nhất miền Bắc

ʚïɞ Linh ʚïɞ 114396 2 Báo lỗi

Ở miền Bắc, không thể không kể đến những ngôi trường tại Hà Nội, có những ngôi trường dường như chỉ toàn các mỹ nhân mỹ nam. Bạn hãy nhanh tay click để xem ... xem thêm...

  1. Top 1

    Học viện Ngoại Giao Việt Nam

    Gọi điện

    Học viện Ngoại Giao Việt Nam - chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với trường top đầu của Việt Nam nữa. Một ngôi trường đẳng cấp về mọi mặt. Điểm đầu vào cực kì cao, quá trình học tập cũng không hề đơn giản nhưng cũng vì những điều đó đây chính là nơi sản sinh ra bao nhiêu nhân tài đất nước. Triết lý giáo dục của Nhà trường là học để phụng sự và dẫn đầu hướng đến mục tiêu đào tạo ra những con người đầy trí tuệ, bản lĩnh; có khả năng tư duy độc lập, biết sáng tạo, biết phê phán, phản biện và có một tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và quan tâm đến mọi người xung quanh, có trách nhiệm với Tổ quốc.


    Không những thế, Học viện Ngoại giao còn được đặc biệt quan tâm nhờ vào dàn hot girl vô cùng ưu tú, vừa xinh vừa giỏi, chuẩn "con nhà người ta", như Hoa khôi Ngoại giao (Miss DAV 2016) - Ngô Khánh Linh: Nữ sinh giao lưu với Jack Ma, hot girl 7 thứ tiếng - Khánh Vy, cô gái người Lào gốc Việt Alisa Sivilay với body cực chuẩn cũng là thí sinh tham gia Miss DAV 2016.... Đây hẳn là một ngôi trường đặc biệt, đã giỏi mà sinh viên lại còn xinh đẹp, ưu tú!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3834 4540 & 024 3834 3543
    Email:
    • bbtwebsite_dav@mofa.gov.vn
    • doanthanhnienhvng@gmail.com

    Website: dav.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/doanthanhniendav
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00


    Gọi điện
    Hot girl bắn 7 thứ tiếng, MC Ielts face off - Khánh Vy
    Hot girl bắn 7 thứ tiếng, MC Ielts face off - Khánh Vy
    Nữ sinh người Lào gốc Việt Alisa Sivilay chia sẻ các khoảnh khắc trong lễ tốt nghiệp của mình
    Nữ sinh người Lào gốc Việt Alisa Sivilay chia sẻ các khoảnh khắc trong lễ tốt nghiệp của mình

  2. Top 2

    Đại học Ngoại Thương

    Gọi điện

    Đại học Ngoại Thương là ngôi trường mơ ước của rất nhiều các bạn sinh viên từ nam sinh đến nữ sinh, ai cũng mong ước trở thành sinh viên của trường. Ngoại Thương được biết đến là một trong những ngôi trường top đầu cả nước đào tạo những chuyên ngành kinh tế, có chất lượng giáo dục tốt cũng như cơ sở vật chất hiện đại. Với điểm đầu vào hàng năm rất cao, vậy nên sinh viên trường Ngoại thương đều là những bạn xuất sắc, thông minh và đầy tài năng. Không chỉ vượt trội về trí tuệ, sinh viên của trường còn nổi bật bởi vẻ ngoài của những cô cậu nam thanh nữ tú. Đây có lẽ là ngôi trường đồng đều nhất về tỉ lệ vàng giữa mỹ nam và mỹ nữ. Vậy nên, sinh viên Ngoại Thương khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và gọi vui là "Con nhà người ta" cũng vì những lí do trên.


    Trường có rất nhiều nữ sinh đạt giải cao trong các cuộc thi sắc đẹp như Mai Phương Thúy - Hoa hậu Việt Nam 2006, Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014, Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016,... Đại học Ngoại Thương còn có các thầy giáo điển trai Hoàng Anh Duy, Mai Tuấn Nam,... Phải chăng đây là ngôi trường của các mỹ nam, mỹ nữ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0365 761 107 & 024 3259 5158 & 024 3834 3605
    Email: marcom@ftu.edu.vn
    Website: ftu.edu.vn/ftu
    Fanpage: www.facebook.com/ftutimesofficial
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Thầy giáo Hoàng Anh Duy
    Thầy giáo Hoàng Anh Duy
    Mai Phương Thúy từng theo học ngôi trường này
    Mai Phương Thúy từng theo học ngôi trường này
  3. Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội là ngôi trường danh giá, chuyên đào tạo các diễn viên, nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Trai xinh gái đẹp của trường nhiều vô kể. Nếu có dịp đi thăm ngôi trường này, có lẽ bạn sẽ ngỡ mình đang bị lạc vào thế giới thần tiên vậy. Sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh là những bạn phát triển theo hướng nghệ thuật, vậy nên họ không chỉ là những người tài năng mà còn có vẻ ngoài thu hút, toàn là trai xinh, gái đẹp có tiếng khắp các trang mạng xã hội.


    Không chỉ được ngắm các hot boy hot girl của trường, bạn sẽ còn được gặp rất nhiều người nổi tiếng. Có lẽ các bạn đã không còn xa lạ với các tên Bình An, Bê Trần, hot girl Nam Thương, Thanh Huyền, NSND Trần Đức,... Đây đều là những sinh viên xuất thân từ ngôi trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, không chỉ được biết đến bởi tài năng âm nhạc, điện ảnh với vai trò là diễn viên mà còn là những gương mặt sáng "vạn người mê" xuất hiện thường xuyên trên các trang tạp chí với vai trò là mẫu ảnh, KOLs có sức ảnh hưởng lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu văn hóa nghệ thuật, Ngõ 76 Mai Dịch, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3764 3397 &
    Email:
    • skda@moet.edu.vn
    • info@skda.edu.vn

    Website: skda.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/skda.edu.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Nguyễn Minh Trang là diễn viên nữ được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay
    Nguyễn Minh Trang là diễn viên nữ được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay
    Diễn viên Bê Trần
    Diễn viên Bê Trần
  4. Top 4

    Đại học Kinh tế Quốc dân

    Gọi điện

    Đại học Kinh tế Quốc dân được biết đến là ngôi trường đại học với chất lượng giáo dục, cơ sở vật chất hàng đầu, không những vậy, ngôi trường này cũng nổi tiếng sở hữu những cực phẩm hot girl, hot boy vô cùng xịn xò. Nhan sắc sinh viên tầm cỡ Hoa khôi, Nam vương, cho tới hot girl trăm ngàn followers đều tụ hội ở ngôi trường này.


    Tiêu biểu là Hoa khôi Đỗ Hồng Hạnh theo học chuyên ngành Tài chính ngân hàng của IBD - Quán quân The Face of ISME 2019, thí sinh Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018, Top 7 Miss Áo dài Việt Nam 2018. Hay nam sinh đại diện là Tuấn Ngọc không chỉ có danh hiệu Nam vương sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân "NEU Glamour 2019" mà còn là Nam vương cuộc thi “Mr & Miss - Gương mặt sinh viên 2019”. Mới đây nhất là Hoa hậu Đỗ Thị Hà là cái tên được dư luận đánh giá rất cao về nhan sắc và hình thể. Hơn thế nữa, cô gái xinh đẹp này lại là sinh viên của trường Kinh tế Quốc dân có thành tích học tập rất đáng ngưỡng mộ. Thật không quá khi nói rằng, Đại học Kinh tế Quốc dân là cái nôi của những nam thanh nữ tú tài sắc vẹn toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3628 0280 & 024 3869 5992
    Email:
    • dhktqd@neu.edu.vn
    • ask-cait@neu.edu.vn

    Website: neu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ktqdNEU/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30


    Gọi điện
    Hồng Hạnh - Hoa khôi
    Hồng Hạnh - Hoa khôi "NEU Glamour 2019"
    Hoa hậu Đỗ Thị Hà
    Hoa hậu Đỗ Thị Hà
  5. Top 5

    Đại học RMIT

    Gọi điện

    Đại học RMIT mệnh danh là ngôi trường “nước ngoài tại Việt Nam”, ngôi trường biết bao sinh viên được mệnh danh "ngậm thìa vàng", "con nhà người ta" với mức học phí 180 - 370 triệu/năm. Sinh viên tại chính ngôi trường này ngoài là những richkid chính hiệu thì họ vừa có thành tích học tập tốt vừa lại rất "cừ". Ngoài hội nhà giàu, nhắc đến Đại học Quốc tế RMIT người ta còn biết đến có vô số hot boy hot girl xuất thân từ ngôi trường danh giá này. Không chỉ nổi bật bởi xuất thân đều là "trâm anh thế phiệt" khiến nhiều người ao ước thì họ đều là những người nổi tiếng thành công, gặt hái được nhiều thành tựu ở mảng nghệ thuật và kinh doanh.


    Nam sinh bảnh bao với những bộ vest sang trọng, những bộ quần áo streetstyle chất lừ, thu hút bao nhiêu thiếu nữ. Nữ sinh lại khoác lên những trang phục quyến rũ, sang chảnh, vô cùng hợp thời. Vừa xinh đẹp lại vừa giỏi giang chính là những sinh viên RMIT. Nếu không có RMIT trong danh sách này hẳn là một thiếu sót lớn đúng không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Handi Resco Building, 521 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 028 3776 1300 & 024 3726 1460
    Email:
    • enquiries@rmit.edu.vn
    • hanoi.enquiries@rmit.edu.vn

    Website: www.rmit.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/RMITUniversityVietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Nguyễn Giang Châu
    Nguyễn Giang Châu
    Sinh viên là những richkid chính hiệu thì họ vừa có thành tích học tập tốt vừa lại rất
    Sinh viên là những richkid chính hiệu thì họ vừa có thành tích học tập tốt vừa lại rất "cừ"
  6. Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam là cái nôi lớn nhất ở Việt Nam trong việc đào tạo nhân tài đất nước về mảng âm nhạc. Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam là cơ sở đào tạo, nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc chuyên nghiệp hàng đầu của cả nước; tham gia vào việc định hướng, giáo dục nhằm nâng cao đời sống âm nhạc cho toàn xã hội; góp phần xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc. Tầm nhìn của Học viện là trở thành trung tâm đào tạo âm nhạc có uy tín trong khu vực, đủ năng lực để hội nhập quốc tế. Để được vào ngôi trường danh giá này, sinh viên chắc chắn phải vô cùng tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật, âm nhạc.


    Sinh viên của Học viện không những có tài, mà còn có biết bao nhiêu nam sinh, nữ sinh nổi bật về nhan sắc, ngoại hình, có phần nhỉnh các sinh viên trường khác. Trong đó không thể nào không kể đến ca sĩ cover Hương Ly, con gái diva Thanh Lam - ca sĩ Mi Vân,...Họ không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, nội lực mà còn sở hữu gương mặt khả ái, xinh xắn, thu hút mọi ánh nhìn và tỏa sáng hơn trên sân khấu cũng như đón nhận được nhiều tình cảm của khán giả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Hào Nam, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3851 4969 & 024 3851 3545
    Email: hvan@vnam.edu.vn
    Website: vnam.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/www.vnam.edu.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
    Gọi điện
    Hot girl cover Hương Ly
    Hot girl cover Hương Ly
    Ca sĩ Mi Vân
    Ca sĩ Mi Vân
  7. Top 7

    Học viện Báo Chí và Tuyên Truyền

    Gọi điện

    Thành lập năm 1962 đến nay, Học viện Báo Chí và Tuyên Truyền là đơn vị trực thuộc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng giảng viên lý luận chính trị, cán bộ làm công tác tuyên giáo, công tác xây dựng Đảng; đào tạo đại học, thạc sĩ, tiến sĩ ngành báo chí, tuyên truyền, truyền thông và một số ngành khoa học xã hội và nhân văn khác, là cơ sở nghiên cứu khoa học về lý luận Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực tư tưởng - văn hóa, báo chí, truyền thông nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ và góp phần vào việc hoạch định đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.


    Không những thế ngôi trường đào tạo ra các phóng viên báo chí này chính là nơi theo học của vô số trai xinh gái đẹp. Chính vì thế mà người ta thường đùa rằng, Học viện Báo chí và Tuyên truyền có truyền thống đào tạo ra các mỹ nhân Việt hay nhiều người còn gọi với cái tên "Trường của người đẹp". Đây là ngôi trường không những nổi tiếng về thành tích học tập mà nơi đây có rất nhiều người đẹp giành được các giải cao trong các cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Á hậu Tú Anh, MC Phí Nguyễn Thùy Linh. Hay có các hot girl như hot girl Yeollan (Phương Lan), hot girl Thanh Tú,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3754 6963
    Email: website@ajc.edu.vn
    Website: ajc.hcma.vn/Pages/default.aspx
    Fanpage: www.facebook.com/ajc.edu.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00
    Gọi điện
    Á hậu 2014 Dương Tú Anh
    Á hậu 2014 Dương Tú Anh
    Hot girl Phương Lan là sinh viên của trường
    Hot girl Phương Lan là sinh viên của trường
  8. Học viện Cảnh sát nhân dân là cơ sở giáo dục đại học công lập đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực trong hệ thống giáo dục quốc dân trực thuộc Bộ Công an; có trách nhiệm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ có trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ; bồi dưỡng chức danh, nghiệp vụ cho lãnh đạo, chỉ huy của lực lượng Cảnh sát nhân dân và Bộ Công an; bồi dưỡng giáo viên cho các trường Cảnh sát nhân dân; tham gia giáo dục quốc phòng an ninh; thực hiện công tác đối ngoại và hợp tác quốc tế về giáo dục, đào tạo theo kế hoạch của Bộ trưởng.


    Không thể phủ nhận Học viện Cảnh Sát Nhân Dân chính là ngôi trường mà hàng trăm, hàng ngàn nam sinh mơ ước. Đây là một trong những trường có số thí sinh thi vào đông nhất và điểm thi đầu vào cao nhất cả nước. Với lợi thế nam sinh áp đảo, Học viện Cảnh Sát Nhân Dân có hàng trăm hot boy nổi tiếng và nằm trong danh sách những trường có nhiều “trai đẹp" nhất.


    Đã có không ít chàng trai ở ngôi trường này đã khiến các cô nàng phát “cuồng” mỗi khi nhắc đến như Trần Trung Hiếu, Trần Hoàng Nhật, Quang Uno, Nobita Nguyễn…Với vẻ ngoài điển trai trong trang phục nghiêm chỉnh, các anh chàng “hậu vệ mặt trời” tương lai này này đã “đốn tim” hội chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng cũng không vì thế mà trường chẳng có bóng hồng nào, thậm chí, mỗi bóng hồng còn rất xinh đẹp. Các fan của trai xinh gái đẹp ở ngôi trường này đâu rồi. Nhanh nhanh điểm danh nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phạm Văn Nghị, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3836 2811 & 0692 346 002 & 024 3836 2801
    Email: cttdt@hvcsnd.edu.vn
    Website: hvcsnd.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064856941444
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:30
    Gọi điện
    Chàng cảnh sát đẹp như sao Hàn
    Chàng cảnh sát đẹp như sao Hàn
    Đậu Minh Thùy là sinh viên ngành Luật Tố tụng hình sự
    Đậu Minh Thùy là sinh viên ngành Luật Tố tụng hình sự
  9. Top 9

    Đại học Bách Khoa

    Gọi điện

    Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội là cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách này. Đây là trường đại học kỹ thuật đầu tiên của nước ta có nhiệm vụ đào tạo kỹ sư công nghiệp cho công cuộc xây dựng CNXH ở miền Bắc và đấu tranh giải phóng miền Nam; là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học và công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực; kết hợp chặt chẽ giữa đào tạo với nghiên cứu khoa học nhằm tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và bồi dưỡng nhân tài khoa học, công nghệ; định hướng phát triển thành đại học nghiên cứu ngang tầm với các đại học có uy tín trong khu vực và trên thế giới.


    Với số lượng nam sinh chiếm đa số, Các bạn nam trường Đại học Bách Khoa luôn được rất nhiều bạn nữ quan tâm. Nam sinh Bách Khoa không những học giỏi mà chơi cũng rất giỏi. Nhiều người nghĩ rằng sinh viên Bách Khoa thì chỉ toàn là những con mọt sách, khô khan, không lãng mạn nhưng sự thật không phải vậy đâu nhé. Sinh viên rất năng động, trẻ trung và đặc biệt là có rất nhiều các nam sinh đẹp trai tại ngôi trường này nhé như hot boy Đại Tây, Phan Việt Vương,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đại Cồ Việt, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3869 6099 & 0243 8692 222 & 024 3869 4242
    Email: htdn@hust.edu.vn
    Website: hust.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dhbkhanoi
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00


    Gọi điện
    Hot boy 1 thời của trường nay đã là Giám đốc di động Samsung
    Hot boy 1 thời của trường nay đã là Giám đốc di động Samsung
    Một trong những bóng hồng xinh đẹp của Bách Khoa
    Một trong những bóng hồng xinh đẹp của Bách Khoa
  10. Top 10

    Đại học Greenwich

    Gọi điện

    Đại học Greenwich được hình thành trên cơ sở liên kết giữa Đại học Greenwich (Vương Quốc Anh) và Đại học FPT. Chương trình đào tạo tại Greenwich Việt Nam được chuyển giao nguyên bản từ Đại học Greenwich, Anh Quốc. Sinh viên được học tập trong cùng một hệ thống tài nguyên, giáo trình, học liệu và hệ thống thông tin thư viện của Đại học Greenwich, Anh Quốc.


    Quan trọng hơn, việc đánh giá bài tập của sinh viên cũng được phối hợp chặt chẽ giữa giảng viên trực tiếp giảng dạy tại Việt Nam và giảng viên tại Anh Quốc. Kết quả là, sinh viên nhận bằng tốt nghiệp đại học và bảng điểm do Đại học Greenwich, Anh Quốc cấp, giống như tất cả sinh viên học trực tiếp tại trụ sở ở London của Đại học Greenwich. Với nguồn gốc hình thành như vậy, sinh viên Greenwich cũng không phải tầm thường và cũng chẳng kém cạnh so với trường đại học RMIT.


    Đại học Greenwich cũng là nơi hội tụ rất nhiều trai xinh gái đẹp của Hà Nội có nhan sắc nổi bật cùng với gu thời trang vô cùng thời thượng. Đây là một trong những cái nôi đào tạo của hàng loạt Hot girl, diễn viên, hoa hậu nổi tiếng như Kim Ngọc (Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018), diễn viên Tam Triều Dâng, Quỳnh Anh Shyn,... và cả dàn mỹ nam được xem là “hàng cực phẩm".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Golden Park, 2 Phạm Văn Bạch, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 274 545 & 0981 558 080 & 024 7300 2266 & 0867 791 686
    Email: info@greenwich.edu.vn
    Website: greenwich.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GreenwichVietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00
    Gọi điện
    Tam Triều Dâng hồi còn là sinh viên
    Tam Triều Dâng hồi còn là sinh viên
    Quỳnh Anh Shyn là cựu sinh viên Greenwich
    Quỳnh Anh Shyn là cựu sinh viên Greenwich
  11. Top 11

    Đại học Văn Hóa

    Gọi điện

    Trường Đại học Văn hóa Hà Nội được thành lập ngày 26/3/1959, theo Quyết định số 134/VH-QĐ của Bộ Văn hoá (Nay là Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch). Đại học Văn hóa Hà Nội là trường đại học lớn nhất của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Đây là ngôi trường hàng năm đào tạo được hàng chục nghìn cán bộ văn hóa có nghiệp vụ vững vàng cũng như là đào tạo sinh viên về các hoạt động văn hóa, văn nghệ, xã hội. Trong số họ có rất nhiều cán bộ đang làm công tác quản lý và lãnh đạo, giữ vai trò chủ chốt trong các cơ quan của Chính phủ và ngành văn hóa thông tin. Nhiều cán bộ văn hóa của Lào và Campuchia cũng đã được đào tạo tại trường.


    Những người nổi tiếng, những bóng hồng xinh đẹp của công chúng cũng đã từng theo học tại trường Đại học Văn hóa Hà Nội như Á hậu Hoàng Anh, Miss Thăng Long 2012 Ngô Thị Hằng Nga, Chibi Hoàng Yến, em gái Công Vinh - Lê Khánh Chi. Về độ xinh đẹp của các mỹ nhân thì trường không kém cạnh gì các trường khác đâu. Thật không quá khi nói rằng họ là những cô gái giỏi giang, xinh đẹp toàn diện khiến nhiều người phải ghen tỵ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 418 La Thành, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3851 1971 & 024 3514 1629
    Email: daihocvanhoahanoi@huc.edu.vn
    Website: huc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HUC1959/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00
    Gọi điện
    Hoàng Yến Chibi từng theo học ngôi trường này
    Hoàng Yến Chibi từng theo học ngôi trường này
    Á hậu Hoàng Anh
    Á hậu Hoàng Anh
  12. Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội được thành lập tháng 6/1996, là cơ sở đào tạo đa ngành (trên 25 ngành); đa cấp (Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ), đa hình thức (Chính quy, Liên thông, Vừa học – vừa làm, Trực tuyến). Trường xác định sứ mệnh của mình là đào tạo các nhà kinh tế thực hành, các nhà kỹ thuật, công nghệ thực hành; bác sĩ, dược sĩ, cử nhân điều dưỡng giỏi Y thuật và giàu Y đức tạo nguồn nhân lực trình độ cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


    Trong vòng 20 năm, trường Đại học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội đã có rất nhiều thay đổi cùng những thành tựu mà trường đạt được. Không chỉ kỳ lạ với cái tên gọi " Trường Kinh Công ", trường còn kỳ lạ bởi tại nơi đây có một lượng hot teen, ca sĩ đông đảo. Các hot teen phải kể đến của ngôi trường như Huyền Lizzie, Yan Bi, Vương Anh Ole, Cao Thái Sơn, á khôi Miss Thăng Long Hoàng Mai Anh... Đặc biệt các sinh viên của trường còn được biết đến như sinh viên đi đầu trong xu hướng thời trang cực kỳ thu hút và nổi bật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29A Ngõ 124 Vĩnh Tuy, Thanh Long, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3633 6507 & 1900 633 695
    Email:
    • contact@hubt.edu.vn
    • tttt@hubt.edu.vn

    Website: hubt.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/HubtOfficial
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

    Gọi điện
    Hoàng Mai Anh là Á khôi và Miss Tài năng Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội
    Hoàng Mai Anh là Á khôi và Miss Tài năng Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội
    Huyền Lizzie
    Huyền Lizzie
  13. Top 13

    Đại học Thăng Long

    Gọi điện

    Đại học Thăng Long là trường ngoài công lập đào tạo bậc đại học đầu tiên tại Việt Nam được thành lập năm 1988. Nổi tiếng là ngôi trường dành cho con nhà giàu, có trang thiết bị hiện đại, Đại học Thăng Long là một trong những trường đại học tư thục tốt nhất Việt Nam. Với mục đích đem đến cho sinh viên môi trường học tập tốt nhất, trường được thiết kế theo mô hình tổ hợp đô thị đại học và trung tâm giáo dục, văn hóa, khoa học, công nghệ quốc gia, đào tạo ra đội ngũ nhân sự chất lượng cao, hướng đến sự phát triển chung của nền giáo dục, kinh tế, xã hội đất nước trong tương lai.


    Sẽ không còn lạ gì nếu trường Đại học Thăng Long thuộc top những trường đại học nhiều trai xinh gái đẹp. Nơi đây hội tụ những gương mặt quen thuộc, được nhiều người biết đến cũng như có lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội.


    Hội trai xinh gái đẹp này thu hút một lượng lớn fan hâm mộ bởi vẻ ngoài điển trai, xinh đẹp và đầy tài năng. Những sinh viên hot nhất của trường như ca sĩ Tuấn Hưng, MC Nguyễn Lan Hương, Á khôi Miss Thăng Long 2012 Phan Thị Kiều Trang, hot girl Đỗ Lâm Như,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3858 7346 & 1900 232 422 & 024 9999 1988 & 024 3563 6775
    Email:
    • info@thanglong.edu.vn
    • hopthugopy@thanglong.edu.vn

    Website: thanglong.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thanglonguniversity

    Gọi điện
    Ca sĩ Tuấn Hưng
    Ca sĩ Tuấn Hưng
    Trai xinh gái đẹp của trường
    Trai xinh gái đẹp của trường
  14. Top 14

    Đại học Xây Dựng

    Gọi điện

    Trải qua hơn 55 năm hình thành và phát triển, với kinh nghiệm hơn 65 năm đào tạo, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội đã trở thành một trung tâm hàng đầu về đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước trong lĩnh vực xây dựng.


    Đến nay, trường đã cung cấp cho đất nước trên 80.000 kỹ sư, kiến trúc sư; hơn 8.000 thạc sĩ và tiến sĩ thuộc nhiều ngành khác nhau trong lĩnh vực xây dựng. Đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư tốt nghiệp Đại học Xây dựng Hà Nội đã và đang có mặt trên mọi miền đất nước, từ các công trường xây dựng đến các nhà máy, xí nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước từ trung ương đến địa phương, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.


    Đại học Xây Dựng là ngôi trường mà hầu hết chỉ toàn nam sinh. Nghe cái tên thôi cũng đủ để các bạn biết ngôi trường này có rất nhiều các anh chàng đẹp trai rồi phải không nào? Nhưng bạn sẽ không thể ngờ rằng trong một ngôi trường nhiều nam sinh như vậy mà các bạn gái Xây Dựng vẫn luôn xinh đẹp, tỏa sáng. Hãy cùng điểm danh các hot girl của trường nào: Cao Thị Hương, Dương Thị Xuân, Bùi Thị Vân Anh,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3869 6397 & 024 3869 1684 & 0869 071 382
    Email:
    • dhxaydung@huc.edu.vn
    • ttts@huce.edu.vn

    Website: huce.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/truongdhxaydung
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Thủ khoa đầu ra đại học Xây Dựng năm 2016
    Thủ khoa đầu ra đại học Xây Dựng năm 2016
    Bạn gái ĐH Xây Dựng luôn xinh đẹp, tỏa sáng
    Bạn gái ĐH Xây Dựng luôn xinh đẹp, tỏa sáng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy