Top 20 Trường Đại học có số lượng thí sinh đăng ký nhiều nhất năm 2017

Vũ Việt 8462 0 Báo lỗi

Kỳ thi đại học đang đến rất gần, chính vì thế ngay từ lúc này số nguyện vọng thí sinh đăng ký xét tuyển vào các trường không ngừng tăng lên. Theo thống kê mới ... xem thêm...

  1. Số NV đăng ký: 89.545

    Đại học Cần Thơ là cơ sở đào tạo đại học và sau đại học trọng điểm của nước ta ở khu vực đồng bằng Sông Cửu Long, là trung tâm văn hóa - khoa học kỹ thuật của vùng. Suốt thời gian qua, trường đã không ngừng hoàn thiện và phát triển, từ một số ít ngành đào tạo ban đầu, trường đã củng cố, phát triển thành một trường đa ngành đa lĩnh vực. Đến nay đã đào tạo 93 chuyên ngành đại học, 34 chuyên ngành cao học, 13 chuyên ngành nghiên cứu sinh và 02 chuyên ngành cao đẳng.

    Ngoài ra, nhà trường còn tích cực tham gia các chương trình nghiên cứu khoa học, cũng như ứng dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật nhằm giải quyết các vấn đề về khoa học, công nghệ, kinh tế, văn hóa và xã hội của vùng. Với những thành tích đạt được của các công trình NCKH và hợp tác quốc tế, nhà trường đã tạo ra nhiều sản phẩm, quy trình công nghệ phục vụ sản xuất, đời sống và xuất khẩu, tạo được uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế.
    Đại học Cần Thơ
    Đại học Cần Thơ

  2. Số NV đăng ký: 75.451

    Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội là trường đại học công lập trực thuộc Bộ Công Thương, có truyền thống đào tạo cán bộ khoa học kỹ thuật, cán bộ kinh tế, công nhân kỹ thuật lâu đời nhất Việt Nam và là một trong những trường trọng điểm quốc gia trong hệ thống giáo dục kỹ thuật và dạy nghề.

    Trường Đại Học Công nghiệp Hà Nội cung cấp dịch vụ giáo dục đào tạo nhiều ngành, nhiều trình độ và dịch vụ khoa học chất lượng cao cho thị trường, đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế, tạo cơ hội và môi trường học tập thuận lợi cho mọi đối tượng.
    Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội
    Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội
  3. Số NV đăng ký: 55.119

    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân được thành lập ngày 25/01/1956 với tên gọi ban đầu là trường Kinh tế Tài chính, đây là một trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam đầu ngành khối các trường đại học kinh tế và quản lý ở miền Bắc Việt Nam, chuyên đào tạo ra các chuyên gia kinh tế cho đất nước. Trường có sứ mệnh cung cấp cho xã hội các sản phẩm đào tạo, nghiên cứu khoa học, tư vấn, ứng dụng và chuyển giao công nghệ có chất lượng cao, có thương hiệu và danh tiếng, đạt đẳng cấp khu vực và quốc tế về lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới.
    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
    Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
  4. Số NV đăng ký: 53.159

    Đại học Thương mại là trường đại học công lập hàng đầu hiện nay tại nước ta. Đây là trường đại học chất lượng cao đa ngành, đa lĩnh vực và hoạt động tự chủ gắn với trách nhiệm giải trình, trách nhiệm bảo đảm cơ hội được tiếp cận, giáo dục đại học của các đối tượng chính sách, đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt thuộc hộ nghèo. Hiện nay, trường đang đào tạo tổng cộng 13 ngành với 16 chuyên ngành trình độ đại học, 3 chuyên ngành trình độ thạc sĩ và 3 chuyên ngành trình độ tiến sĩ. Trường luôn là mục tiêu phấn đấu của rất nhiều thí sinh hiện nay.
    Đại học Thương mại
    Đại học Thương mại
  5. Số NV đăng ký: 48.830

    Trường Đại học Bách khoa Hà Nội là một trong những trường đại học kỹ thuật đa ngành hàng đầu tại Việt Nam và cũng là một trong các trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam. Đây là một trong 13 thành viên của Hiệp hội các trường đại học kỹ thuật hàng đầu của Châu Á - Thái Bình Dương mang tên AOTULE (Asia-Oceania Top University League on Engineering).

    Đại học Bách Khoa được biết đến với chất lượng dạy và học hàng đầu tại Việt Nam, ngoài ra nơi đây còn có không gian xanh, đẹp vô cùng hấp dẫn. Về cơ sở vật chất nhà trường có khoảng 200 giảng đường, phòng học, hội trường lớn cùng một hệ thống các phòng hội thảo, gần 200 phòng thí nghiệm, trong đó có 8 phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia và tương đương; khoảng 20 xưởng thực tập và thực hành với tổng diện tích sử dụng hơn 20.000 m2. Đại học Bách khoa đã và đang trở thành niềm ao ước của nhiều thí sinh.
    Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
    Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
  6. Số NV đăng ký: 47.329

    Đại học Kinh tế TP.HCM được coi là một trong những ngôi trường có tuổi đời lâu nhất và cũng có quy mô khá lớn hiện nay, trường có nhiều cơ sở phân bố khắp nội thành, trong đó cơ sở chính nằm ở địa chỉ 59C Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP.HCM. Sinh viên tại trường sẽ không học theo chương trình được phân ngành trước, 3 học kì đầu tiên sẽ học đại cương, sau đó dựa vào kết quả học tập mà xét tuyển để vào chuyên ngành (ngoại trừ lớp chất lượng cao). Trường có điểm chuẩn đầu vào cao (chỉ đứng sau FTU), cùng các hoạt động đoàn hội, ngoại khóa vô cùng mạnh, các cuộc thi lớn đều có sự góp mặt của “dân” UEH và đạt được rất nhiều giải thưởng lớn.
    Đại học Kinh tế TP.HCM
    Đại học Kinh tế TP.HCM
  7. Số NV đăng ký: 44.845

    Đại học Tôn Đức Thắng trước đây là Trường đại học công nghệ dân lập Tôn Đức Thắng, được thành lập theo Quyết định 787/TTg-QĐ ngày 24/9/1997 của Thủ tướng Chính phủ. Trường đã được Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh sáng lập, đầu tư và quản lý thông qua Hội đồng trường. Từ khi thành lập, nhà trường đã xác định rõ nhiệm vụ trung tâm là đào tạo mới và đào tạo lại lực lượng lao động, bồi dưỡng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực nói chung, phục vụ cho nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Thành phố Hồ Chí Minh, góp phần cung ứng nhân lực và nghiên cứu cho nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của đất nước, nhất là khu vực phía Nam.

    Trường đại học Tôn Đức Thắng quyết tâm phát triển thành trường đại học nghiên cứu ứng dụng trong vòng ba thập niên tới, song song với việc giữ vai trò đào tạo, đào tạo lại, bồi dưỡng và nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, phục vụ nhu cầu nhân lực chất lượng cao hiện nay.
    Đại học Tôn Đức Thắng
    Đại học Tôn Đức Thắng
  8. Số NV đăng ký: 43.436

    Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM được thành lập ngày 05/10/1962, là một trường đại học kỹ thuật hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên đào tạo Kỹ sư công nghệ và giáo viên kỹ thuật. Trường được đánh giá là có chất lượng đào tạo rất tốt, chỉ đứng sau bách khoa về chất lượng đào tạo các ngành về kĩ thuật, tuy vậy trường luôn được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, khuôn viên trường cực kì đẹp và rộng rãi, thoáng mát, đào tạo đa ngành nghề và cấp bậc khác nhau. Đặc biệt, nơi đây có đội ngũ giảng viên chất lượng, sinh viên giỏi, tốt nghiệp có việc làm khá tốt. Vì vậy đại học sư phạm kĩ thuật xứng đáng là một trong các trường đại học được nhiều sinh viên lựa chọn và tin tưởng.
    Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM
    Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM
  9. Số NV đăng ký: 41.106

    Học viện Tài chính có tiền thân là Trường cán bộ Tài chính - Kế toán Ngân hàng Trung ương được thành lập năm 1963 với nhiệm vụ cơ bản là đào tạo và nghiên cứu khoa học, tạo nguồn cung cấp lực lượng cán bộ đại học và sau đại học về lĩnh vực tài chính - kế toán cho đất nước và cho hai nước anh em Lào và Campuchia

    Học viện Tài Chính có chức năng, nhiệm vụ đào tạo cán bộ trình độ Đại học, sau đại học về các lĩnh vực tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh, tiếng Anh Tài chính và Tin học Tài chính kế toán với 4 loại hình đào tạo chính. Tập trung nghiên cứu khoa học và bồi dưỡng công nghệ quản lý về lĩnh vực tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh phục vụ hoạch định chính sách tài chính, kinh tế cho ngành và cho đất nước.
    Học viện Tài chính
    Học viện Tài chính
  10. Số NV đăng ký: 38.383

    Trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM là đơn vị dẫn đầu cả nước về việc thu hút sinh viên và học viên quốc tế với trên 300 học viên cao học, nghiên cứu sinh, sinh viên đến từ 73 quốc gia và vùng lãnh thổ đến học tập toàn thời gian và trên 2.500 lượt học viên, sinh viên đến học tập, nghiên cứu ngắn hạn hàng năm. Trường đào tạo các trình độ tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân và các khóa đào tạo ngắn hạn theo nhu cầu xã hội. Đặc biệt, trường có hệ thống các chương trình đào tạo đáp ứng tốt nhu cầu học tập, nghiên cứu đa dạng của người học, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho đất nước.
    Đại học KHXH&NV
    Đại học KHXH&NV
  11. Số NV đăng ký: 33.811

    Đại học Công nghiệp TP.HCM là một trong những trường có chất lượng đào tạo hàng đầu tại TP.HCM hiện nay. Sinh viên của trường được trang bị về ngoại ngữ và tin học cũng như các kiến thức bổ trợ như: kỹ năng giao tiếp, ứng xử, kỹ năng làm việc nhóm, phương pháp tự học, phương pháp nghiên cứu khoa học,... Bên cạnh việc chú trọng nâng cao chất lượng chuyên môn của đội ngũ cán bộ - giảng viên, đầu tư trang thiết bị tốt nhất cho giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học, Nhà trường còn quan tâm tới việc cung cấp các dịch vụ đào tạo có chất lượng cao. Đặc biệt, với mối quan hệ gần gũi với công nghiệp, sinh viên luôn có cơ hội thực hành tại các cơ sở sản xuất kinh doanh, dịch vụ, đặc biệt tại các xí nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài để tận mắt chứng kiến các công nghệ mới được ứng dụng trong sản xuất, rèn luyện các kỹ năng thực tiễn và môi trường làm việc hiện đại.
    Đại học Công nghiệp TP.HCM
    Đại học Công nghiệp TP.HCM
  12. Số NV đăng ký: 33.516

    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn là trường ĐH thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội, trường đào tạo các trình độ tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân và các khóa đào tạo ngắn hạn theo nhu cầu xã hội, với các chương trình đào tạo đáp ứng tốt nhu cầu học tập, nghiên cứu đa dạng của người học, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước. Đến nay, với thành tích đào tạo ra nhiều thế hệ cử nhân và cán bộ tài năng có đóng góp lớn cho đất nước, trường đã vinh dự 2 lần đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội
  13. Số NV đăng ký: 32.663

    Đại học Nông Lâm TP.HCM là trường đại học đa ngành, đào tạo nguồn nhân lực giỏi chuyên môn và tư duy sáng tạo, thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu, phát triển, phổ biến, chuyển giao tri thức - công nghệ, đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững kinh tế - xã hội của Việt Nam và khu vực. Trong suốt thời gian vừa qua nhà trường đã đạt nhiều thành tích xuất sắc về đào tạo, nghiên cứu và ứng dụng khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực nông lâm ngư nghiệp, chuyển giao công nghệ, quan hệ quốc tế, với những đóng góp của mình, trường vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng.

    Trường đào tạo đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ đại học và sau đại học trong các lĩnh vực như nông lâm ngư nghiệp, cơ khí, kinh tế, hóa học, công nghệ thông tin,... Đặc biệt, nhà trường cũng đang nỗ lực để hướng đến mục tiêu trở thành trường đại học nghiên cứu với chất lượng quốc tế.
    Đại học Nông Lâm TP.HCM
    Đại học Nông Lâm TP.HCM
  14. Số NV đăng ký: 31.949

    Đại học Sài Gòn là trường đại học công lập trực thuộc UBND TP.HCM, chịu sự quản lý Nhà nước về Giáo dục của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trường đào tạo đa ngành đa cấp, đa lĩnh vực từ trình độ trung cấp, cao đẳng, đại học và sau đại học. Hiện nay, nhà trường tổ chức đào tạo cho 30 chuyên ngành cấp độ đại học, 24 chuyên ngành cấp độ cao đẳng, 4 chuyên ngành cấp độ trung cấp thuộc các lĩnh vực: kinh tế – kỹ thuật; văn hóa – xã hội, chính trị – nghệ thuật và sư phạm. Đặc biệt, bên cạnh việc đào tạo cấp bằng, Đại học Sài Gòn còn được phép đào tạo cấp các chứng chỉ tin học và ngoại ngữ.
    Đại học Sài Gòn
    Đại học Sài Gòn
  15. Số NV đăng ký: 31.134

    Đại học Công nghệ TP.HCM được thành lập ngày 26/4/1995. Trường mang lại môi trường học tập vô cùng lý tưởng, đào tạo sinh viên phát triển toàn diện kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, năng động - bản lĩnh - tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế, đảm nhận tốt công việc trong môi trường đa lĩnh vực, đa văn hóa.

    Trải qua hơn 21 năm hình thành và phát triển, hiện HUTECH sở hữu 02 khu học xá tọa lạc tại khu vực trung tâm TP.HCM. Các khu học xá được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại theo chuẩn quốc tế với tổng diện tích trên 100.000 m2 tạo không gian học tập hiện đại, năng động, thoải mái.
    Đại học Công nghệ TP.HCM
    Đại học Công nghệ TP.HCM
  16. Số NV đăng ký: 31.019

    Đại học mở TP.HCM
    là trường đại học công lập đa ngành theo định hướng ứng dụng, trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, trường đã trở thành cơ sở đào tạo có uy tín trong các trường đại học tại TP.HCM, với 17 ngành đào tạo với bậc học từ đại học đến tiến sĩ.

    Đại học mở là cơ sở đào tạo tiên phong trong lĩnh vực đào tạo từ xa, hơn hai mươi năm phát triển hoạt động đào tạo từ xa, trường đã trở thành một cơ sở đào tạo từ xa hàng đầu tại khu vực phía Nam hiện nay. Hiện tại, đã có khoảng 40.000 sinh viên ra trường, nhiều sinh viên thành công trong cương vị lãnh đạo các cơ quan nhà nước, tổ chức đoàn thể và doanh nghiệp, nhiều sinh viên tốt nghiệp từ chương trình đào tạo từ xa và vừa làm vừa học tiếp tục học tiếp ở các bậc học sau đại học.
    Đại học mở TP.HCM
    Đại học mở TP.HCM
  17. Số NV đăng ký: 30.616

    Trường ĐH Tài chính - Marketing đào tạo nguồn nhân lực theo tiêu chuẩn hội nhập thế giới, nghiên cứu, chuyển giao những thành tựu khoa học về kinh doanh và quản lý, góp phần phát triển đất nước, đồng thời tham gia hoạch định chiến lược và chính sách cho ngành Tài chính, cho các doanh nghiệp và tổ chức xã hội. Đại học Tài chính - Marketing là một môi trường khuyến khích sáng tạo và đổi mới, là nơi nuôi dưỡng niềm say mê của các thế hệ giảng viên, cán bộ, sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh. Đó là nền tảng đổi mới và tạo ra những đột phá để phát triển thương hiệu của Trường.
    Trường ĐH Tài chính - Marketing
    Trường ĐH Tài chính - Marketing
  18. Số NV đăng ký: 30.245

    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng có tiền thân là khoa kinh tế thuộc Viện Đại học Đà Nẵng được thành lập vào tháng 7/1975, sau hơn 40 năm xây dựng và phát triển, đến nay trường đã trở thành cơ sở đào tạo đại học đa ngành, một trung tâm nghiên cứu, tư vấn chuyển giao khoa học kinh tế và quản lý hàng đầu tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên và cả nước.

    Bên cạnh sự phát triển vượt bậc của công tác đào tạo, hoạt động nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế cũng luôn được chú trọng đẩy mạnh nhằm mục tiêu xây dựng nhà trường thành một trường đại học định hướng nghiên cứu. Đến nay, quy mô tuyển sinh hằng năm của trường là trên 2.000 sinh viên hệ đại học chính quy, hơn 600 học viên cao học và hàng chục nghiên cứu sinh chiếm trên 50% tổng số tuyển sinh sau đại học của toàn Đại học Đà Nẵng.
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
  19. Số NV đăng ký: 27.753

    Đại học Bách khoa là một trong những trường có điểm đầu vào cao và đảm bảo đầu ra tốt, trường có lịch sử từ lâu đời từ năm 1957. Đại học Bách khoa là một trường đại học kỹ thuật đầu ngành tại miền Nam Việt Nam là trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam trực thuộc ĐHQG Hồ Chí Minh.

    Hiện tại, trường đang có 2 cơ sở chính ở Q.10 và Q. Thủ Đức, được trang bị khá đầy đủ và tiện nghi về cơ sở vật chất cho việc học của sinh viên. Vì là một trong số các trường có điểm đầu vào cao nên nơi đây cũng hội tụ hầu hết sinh viên chăm ngoan học giỏi mặc dù áp lực học tập tại ngôi trường khá cao, đòi hỏi cần có sự kiên trì và cố gắng rất lớn của sinh viên. Đây vẫn luôn là một ngôi trường được rất nhiều sinh viên giỏi lựa chọn vì chất lượng cũng như uy tín mà ngôi trường này mang lại cho bao nhiêu thế hệ.
    Đại học Bách khoa
    Đại học Bách khoa
  20. Số NV đăng ký: 27.395

    Trường ĐH Sư phạm TP.HCM là một trong 14 trường Đại học trọng điểm Quốc gia và là 1 trong 2 trường đại học sư phạm lớn của cả nước, đóng vai trò nòng cốt, đầu đàn đối với hệ thống các trường sư phạm và phổ thông ở phía Nam. Trường đào tạo trình độ đại học cho 32 chuyên ngành, trong đó có 21 chuyên ngành sư phạm và 11 chuyên ngành ngoài sư phạm. Từ năm 1976 đến nay nhà trường đã đào tạo và cấp bằng cử nhân cho 53.646 sinh viên chính quy, 14.378 sinh viên chuyên tu và tại chức, 100 sinh viên nước ngoài.
    Trường ĐH Sư phạm TP.HCM
    Trường ĐH Sư phạm TP.HCM




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy