Top 16 Trường đại học công lập tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Phượng 45887 11 Báo lỗi

Trải qua kì thi tốt nghiệp cấp 3 bạn sẽ bước vào ngưỡng cửa đại học. Sau đây là top những trường công lập tốt nhất ở TP HCM được nhiều người lựa chọn theo học.... xem thêm...

  1. Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn thành lập năm 1957 chuyên đào tạo sinh viên các nhóm ngành Xã hội, Văn hóa và nổi bật nhất là Ngôn ngữ. Với quy mô và uy tín bậc nhất khu vực miền Nam về lĩnh vực đào tạo Khoa học Xã hội và Nhân văn trường luôn là sự lựa chọn hàng đầu và đáng tin cậy nhất.


    Trải qua quá trình hình thành và phát triển tính đến nay, trường tự hào khi số lượng sinh viên đang được đào tạo đã lên đến hơn 20.000 sinh viên thuộc hệ đại học và sau đại học, với 54 chương trình đào tạo được phân ngành trong đó có 27 ngành thuộc hệ đại học, 43 ngành thuộc hệ sau đại học và 10 chương trình liên kết quốc tế.

    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn dưới góc nhìn của những bạn sinh viên là môi trường vô cùng năng động, sáng tạo và đón đầu xu hướng toàn cầu hóa. Đây có thể được coi là môi trường của "nữ nhi quốc" với hơn 80% sinh viên của trường là nữ, chính vì thế mà mọi người thường nói đùa với nhau rằng "bất kỳ chàng trai mạnh mẽ cứng rắn đến thế nào khi đã dấn thân vào USSH đều phải "nhập gia tùy tục" tâm hồn phải hóa dịu dàng bởi triết lý thơ văn mới có thể thích nghi với cuộc sống nơi đây". Hơn thế Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn còn là môi trường "toàn cầu hóa" với hơn 250 sinh viên quốc tế đến từ 73 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới thuộc các ngành học từ bậc cao học, đại học và chương trình liên kết, bên cạnh đó là hơn 2.500 sinh viên theo học các chương trình đào tạo ngắn hạn.


    Nhận xét về chất lượng đào tạo trường tự hào với hơn 930 giảng viên cán bộ nhà trường đạt trình độ Giáo sư, Tiến sĩ Thạc sĩ tận tâm và nhiệt tình trong quá trình giảng dạy. Bên cạnh đó là một chế độ học phí cực kì ưu đãi (115 nghìn đồng/tín chỉ) tương đương với 4 - 7 triệu đồng một năm, chương trình học bổng quốc tế hấp dẫn, và cơ sở vật chất ngày càng được củng cố và nâng cấp cho phù hợp nhu cầu sinh viên.


    Mặc dù bên cạnh rất nhiều những ưu điểm trường vẫn còn tồn tại một số những hạn chế về chế độ văn phòng, trang thiết bị cho quá trình học tập nghiên cứu của sinh viên nhưng không thể phủ nhận Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn là một trong những trường công lập hàng đầu tại TP.HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ :

    • Trục sở chính: 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
    • Cơ sở làng Đại học: Khu Phố 6, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 829 3828

    Email: hanhchinh@hcmussh.edu.vn
    Fax:
    0283 822 1903
    Website:
    http://hcmussh.edu.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ussh.vnuhcm/

    Gọi điện
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn ( USSH ) - Đại học Quốc gia TP.HCM
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn ( USSH ) - Đại học Quốc gia TP.HCM
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn ( USSH ) - Đại học Quốc gia TP.HCM
    Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn ( USSH ) - Đại học Quốc gia TP.HCM

  2. Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia TP.HCM là một trong những ngôi trường có bề dày lịch sử nhất ở khu vực phía Nam chuyên về lĩnh vực nghiên cứu khoa học, thành lập vào ngày 30/3/1996 trên cơ sở được tách ra từ trường Đại học Tổng hợp TP.HCM để hợp nhất vào cụm Đại học Quốc gia TP.HCM.


    Trường Đại học Khoa học Tự nhiên- Đại học Quốc gia TP.HCM luôn nêu cao sứ mệnh tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ra nguồn nhân lực hội tụ đầy đủ tố chất về lý thuyết lẫn kỹ năng đi đầu trong lĩnh vực khoa học cơ bản và khoa học công nghệ mũi nhọn. Hàng năm hàng trăm sinh viên tốt nghiệp tại trường đều có đầy đủ khả năng sáng tạo không ngừng và góp phần to lớn vào tiến trình thúc đẩy hội nhập khoa học kỹ thuật. Với mục tiêu đưa ngôi trường trở thành một trong những trường đại học dẫn đầu Đông Nam Á về đào tạo nghiên cứu khoa học kỹ thuật trường luôn không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy, áp dụng thực tiễn vào trong quá tình nghiên cứu hoạt động nhằm giúp các em sinh viên trở thành chủ nhân tương lai của thời đại công nghệ số.


    Sinh viên của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên không chỉ được học tập trong môi trường năng động, được nghiên cứu tìm tòi cùng đội ngũ giảng viên tận tình mà còn được tham gia vào những ngày hội sáng tạo mở ra nhiều cơ hội cho các em học hỏi giao lưu và tìm cho mình những học bổng đầy giá trị. Sinh viên Tự Nhiên còn là những cá nhân giàu tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, mặc dù với những áp lực cực kỳ lớn song các em vẫn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội giúp đỡ cộng đồng.


    Ngoài ra trường sinh viên còn được học tập trong điều kiện cơ sở vật chất đầy đủ đảm bảo cho hoạt động nghiên cứu sáng tạo, các em được trang bị phòng học tiện nghi khuôn viên trường học thoáng mát và có trung tâm nghiên cứu khoa học phục vụ nhu cầu của sinh viên.


    Với mức học phí vừa phải dành cho mọi đối tượng sinh viên trường luôn cố gắng tạo mọi điều kiện tốt nhất để các em hoàn thành tốt 4 năm trên giảng đường Đại học của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở chính: 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 1: Phường Linh Trung, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0286 288 4499 – 0287 308 9899
    Email:
    bantin@hcmus.edu.vn
    Website:
    https://www.hcmus.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/VNUHCM.US

    Gọi điện
    Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia TP.HCM (US)
    Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia TP.HCM (US)
    Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia TP.HCM (US)
    Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia TP.HCM (US)
  3. Trường ĐH Kinh tế - Luật TP.HCM chính thức được thành lập vào năm 2010 có tiền thân là khoa kinh tế trực thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM chuyên đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề, chuyên môn cao về lĩnh vực Kinh tế, Quản lý chuyên sâu về nghiên cứ cho tiến trình đổi mới, phát triển và hội nhập của đất nước.


    Hiện nay trường đang thực hiện với 4 chương trình đào tạo tiến sĩ, 8 chương trình đào tạo Thạc sĩ và hơn 15 chương trình bậc đại học gồm 6.500 sinh viên đang theo học tại trường, 400 cao học và hàng trăm nghiên cứu sinh. Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng của thầy trò Trường Đại học Kinh tế - Luật quyết tâm đến năm 2020 trở thành một trong những top trường đại học hàng đầu tại khu vực chuyên đào tạo sinh viên chuyên ngành Kinh tế, Quản lý.


    Sinh viên khi theo học tại trường sẽ được học tập nghiên cứu trong môi trường đầy đủ tiện nghi về cơ sở vật chất, bao gồm khu ký túc xá Đại học Quốc gia, thư viện bao gồm hai cơ sở tại phường Linh Xuân, quận Thủ Đức và cơ sở 2 nằm tại phường Bến Nghé, quận 1. Sinh viên UEL đa số là những sinh viên năng động tích cực, được rèn luyện trong một môi trường với những hoạt động tích cực bao gồm hàng chục các cuộc thi chương trình tìm kiếm tài năng trong phạm vi toàn trường và mở rộng ra toàn thành phố, với sự cố gắng không ngừng của sinh viên trong học tập và rèn luyện sinh viên UEL luôn dành được một sự tin cậy cho các nhà tuyển dụng khi nộp đơn ứng tuyển, 100% sinh viên khi tốt nghiệp đều tìm được việc làm đúng chuyên ngành của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 669 Đường Quốc lộ 1, Khu phố 3, Phường Linh Xuân, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0283 724 4555 - 0283 724 4500
    Email:
    tuvantuyensinh@uel.edu.vn hoặc info@uel.edu.vn
    Website:
    https://www.uel.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/uel.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM - Đại học Quốc gia TP.HCM (UEL)
    Trường Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM - Đại học Quốc gia TP.HCM (UEL)
    Trường Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM - Đại học Quốc gia TP.HCM (UEL)
    Trường Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM - Đại học Quốc gia TP.HCM (UEL)
  4. Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (UIT) là trường đại học thuộc cụm Đại học Quốc Gia TP.HCM, được thành lập năm 2006. Trường là cơ sở trọng điểm đào tạo nhân lực có đủ chuyên môn về lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông tại Việt Nam.


    UIT hiện đang là đối tác hàng đầu trong việc cung cấp và đào tạo sinh viên chất lượng cho các tổ chức doanh nghiệp về công nghệ phần mềm, điện tử và công nghệ thông tin.


    Với mục đích đào tạo ra các cá nhân có chuyên môn kỹ thuật cao, trường luôn không ngừng phấn đấu để mang tới cho các sinh viên theo học một môi trường học tập với cơ sở vật chất tốt nhất, phương pháp giảng dạy tiên tiến với giảng viên tận tâm, phấn đấu tới năm 2020 trường trở thành một trong những cơ sở trọng điểm về nguồn nhân lực mảng công nghệ thông tin.


    Với các bạn sinh viên của trường Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (UIT) các bạn luôn là sự lựa chọn hàng đầu đến từ các nhà tuyển dụng, sinh viên luôn được trang bị một hành trang kiến thức vững chắc, được va chạm thực tế ngay khi còn là sinh viên trên ghế nhà trường và được cung cấp nền tảng kỹ năng mềm vững chắc, 100% sinh viên UIT đều có được việc làm đúng chuyên môn sau 12 tháng tốt nghiệp và hơn 60% đã có việc làm trong kì cuối theo học tại trường. Chất lượng sinh viên UIT luôn được các doanh nghiệp hài lòng cả về chuyên môn lẫn phẩm chất nghề nghiệp. Mặc dù là những sinh viên chuyên về phần mềm code và máy tính song các bạn UIT luôn là những sinh viên năng động tích cực tham gia các hoạt động, phong trào, các cuộc thi mang tính khu vực và thế giới.


    Nếu các bạn có đầy đủ tố chất, niềm đam mê và đang tìm kiếm cho mình một môi trường chất lượng để trở thành lập trình viên thì Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (UIT) luôn là sự lựa chọn an toàn và đáng tin cậy nhất.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Khu phố 6, Phường Linh Trung, Thành phố Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0283 725 2002
    Email:
    info@uit.edu.vn
    Website:
    https://www.uit.edu.vn/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/UIT.Fanpage

    Gọi điện
    Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (UIT)
    Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (UIT)
    Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (UIT)
    Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (UIT)
  5. Trải qua hơn 55 năm hình thành và phát triển Trường Đại học Bách khoa TP.HCM - Đại học Quốc gia TP.HCM tự hào là một trong những trường đại học dẫn đầu khu vực miền Nam nói riêng và cả nước nói chung về chất lượng đào tạo lĩnh vực sáng tạo khoa học kỹ thuật.


    Với hơn 1.418 cán bộ công viên chức trong đó có 1.038 cán bộ đang tham gia giảng dạy, 7 vị Giáo sư và hơn 74 vị Phó Giáo sư, 327 Tiến sĩ, 434 Thạc sĩ, và hàng trăm giảng viên tốt nghiệp đại học thuộc lĩnh vực đang giảng dạy trường cam kết sẽ tạo ra một thế hệ sinh viên đảm bảo về chất lượng góp phần làm giàu cho đất nước và xúc tiến quá trình hội nhập toàn cầu trên lĩnh vực khoa học và kỹ thuật.


    Tính đến năm 2005 Đại học Bách khoa TP.HCM là một trong những trường đại học đa dạng nhất về đào tạo kĩ thuật với 11 khoa chuyên ngành, 10 trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, 4 trung tâm đào tạo, 10 phòng ban chức năng và một công ty trách nhiệm hữu hạn. Ngoài hệ đào tạo chính quy, trường còn có chương trình đào tạo Kỹ sư tài năng, Kỹ sư chất lượng Việt – Pháp và đào tạo hệ sau đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ.


    Không những thế, trường Đại học Bách khoa TP.HCM còn là một trong những trường đại học có học phí rẻ nhất trong top những trường đại học hàng đầu trên cả nước, với trung bình 180.000 đồng/ 1 tín chỉ đối với những môn chuyên ngành tương đương với 4 triệu đồng/ học kì, trường luôn tạo mọi điều kiện cho sinh viên được học tập nghiên cứu trong môi trường tốt nhất, bên cạnh đó là các chương trình học bổng quốc tế hấp dẫn dành tặng cho các bạn sinh viên tài năng của trường.


    Nói về sinh viên Trường Đại học Bách khoa TP.HCM - Đại học Quốc gia TP.HCM nhiều người sẽ nghĩ đến tới những bộ óc rất lớn bên cạnh những cuốn giáo trình dày cộm nhưng thực ra sinh viên Bách Khoa không chỉ giỏi về học tập, tài năng về các hoạt động sáng tạo mà còn cực kì năng động trong các hoạt động ngoại khóa, các giải đấu liên kết thuộc thành phố và trên phạm vi cả nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 268 Lý Thường Kiệt, phường 14, Quận 10, TP.HCM
    • Cơ sở làng Đại học: Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương, Việt Nam

    Điện thoại: 0283 865 4087

    Email: pdt@hcmut.edu.vn
    Website:
    https://hcmut.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hcmut.edu.vn/

    Gọi điện
    Đại học Bách khoa TP.HCM
    Đại học Bách khoa TP.HCM
    Đại học Bách Khoa TP.HCM
    Đại học Bách Khoa TP.HCM
  6. Trường Đại học Quốc Tế - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh là một trong bảy trường đại học thành viên trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập vào tháng 12/2003. Đây là trường đại học công lập đa ngành đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam giảng dạy hoàn toàn tiếng Anh.


    Hiện nay, trường đang đào tạo hệ chính quy bậc đại học và sau đại học. Nhà trường tập trung đào tạo các ngành học thuộc lĩnh vực mũi nhọn như như kinh tế, quản lý, khoa học và kỹ thuật. Mô hình hoạt động của trường được xây dựng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế về đội ngũ giảng viên, giáo trình, chương trình học có định hướng và liên thông với các trường đại học tại các quốc gia có nền giáo dục phát triển tại Bắc Mỹ, Châu Âu và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.


    Mục tiêu của Trường Đại học Quốc Tế là trở thành một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực, là cơ sở đào tạo nhận được sự hợp tác tin cậy của các đối tác giáo dục và nghiên cứu khoa học có uy tín trên thế giới, của doanh nghiệp, các địa phương và xã hội ở Việt Nam. Một ngôi trường tốt cả về chất lượng lẫn cơ sở vật chất, rất đáng để những sĩ tử lựa chọn để học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Khu phố 6, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: 234 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 724 4270

    Email: qhdn@hcmiu.edu.vn

    Website: https://hcmiu.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/IUVNUHCMC

    Gọi điện
    Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM
    Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM
    Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM
    Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM
  7. Trường Đại học Y Dược TP.HCM là một trong những trường đại học lâu đời nhất tại TP.HCM, thành lập năm 1947 trường chuyên đào tạo nhân lực chuyên ngành y, dược sĩ, điều dưỡng, răng hàm mặt và y học cổ truyền,...


    Hằng năm trường đào tạo ra hàng ngàn sinh viên đảm bảo chất lượng và có trình độ chuyên môn khá cao bởi quá trình cọ xát thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Không những thế Trường Đại học Y Dược TP.HCM luôn đứng đầu danh sách những trường có chương trình học nặng nhất, không giống như nhiều trường Tư thục đào tạo cùng chuyên ngành, để có được bảng thành tích sáng chói bao gồm cả điểm học và điểm rèn luyện các bạn sinh viên phải có "đổ máu và đổ nước mắt" của mình vào trong đó. Giảng viên của trường luôn là những người vô cùng khắt khe trong việc đào tạo ra một bác sĩ chuyên khoa hay một điều dưỡng, sinh viên luôn phải chủ động tìm tòi nghiên cứu và học hỏi trải qua đôi ba lần nợ môn các bạn mới có thể hoàn thành thành tích của mình, không những thế các bạn con phải tích cực tham gia vào hoạt động ngoại khóa để tích lũy điểm rèn luyện đủ để tốt nghiệp ra trường.


    Điều đặc biệt khiến Trường Đại học Y Dược TP.HCM luôn trở thành niềm mơ ước của hàng ngàn sinh viên có ước mơ trở thành y bác sĩ là chính bởi giá trị danh tiếng và sự công nhận tài năng thực sự sau khi bạn ra trường, mặc dù bảng điểm của bạn có thể không đỏ chói như các trường đại học dân lập song những bệnh viện phòng khám vẫn rất coi trọng bạn bởi họ thấy được giá trị thực sự của một người bác sĩ sau khi được tôi luyện trong "môi trường thép" như Trường Đại học Y Dược TP.HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 217 Đường Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 0238 558 411 - 0283 853 7949 - 0283 855 5780
    Email:
    daihocyduoc@ump.edu.vn
    Website:
    https://ump.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ump.edu.vn

    Gọi điện
    Đại học Y Dược TP.HCM
    Đại học Y Dược TP.HCM
    Giới thiệu Đại học Y Dược TP.HCM
  8. Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay là một trong hai cơ sở đào tạo và nghiên cứu pháp lý hàng đầu Việt Nam và là cơ sở lớn nhất khu vực miền Nam với nhiệm vụ đào tạo ra nguồn nhân lực có chuyên môn cao trong tiến trình phát triển đất nước và hội nhập với thế giới.


    Với chất lượng đào tạo cao, đội ngũ cán bộ công chức, giảng viên của trường đều đến từ rất nhiều nguồn khác nhau trong đó chủ yếu là Đại học Luật Hà Nội và Khoa Luật Đại học tổng hợp TP.HCM nay là Đại học KHXH&NV TP.HCM, giảng viên tại trường dưới đánh giá của các bạn sinh viên luôn là những người dẫn dắt tân tâm nhất với kiến thức siêu đẳng và sự năng động nhiệt tình trong quá trình giảng dạy.


    Với học phí rất vừa phải nhưng chất lượng đến từ ngôi trường này thì không phải một ngôi trường nào cũng có thể có được, hằng năm trường luôn đào tạo ra nguồn nhân lực đúng nhu cầu cần thiết của thị trường lao động trong đó đáng kể tới là ngành Quản trị, Thương mại và Anh văn pháp lý. Sinh viên Luật luôn được hòa mình trong rất nhiều những hoạt động ngoại khóa bổ ích không chỉ giúp các bạn thoải mái mà còn tranh thủ cung cấp tri thức cho các bạn sinh viên năng động. Mỗi năm trường tổ chức hàng loạt các hoạt động bổ ích trong đó có các cuộc thi pháp lý nhằm giúp cho các bạn sinh viên được tiếp cận cọ xát với thực tế là cơ hội tuyệt vời cho sinh viên ngay từ năm nhất.


    Đứng đầu bảng đánh giá về trường đại học hạnh phúc nhất Việt Nam, đại học Luật tự hào khi là môi trường tuyệt vời nhất không chỉ đào tạo ra những luật sư tương lai mà còn các cá nhân có đủ chuyên môn hoạt động trong lĩnh vực pháp lý, sinh viên Đại học Luật TP.HCM không chỉ là nam thanh nữ tú mà còn là lựa chọn đáng tin cậy của nhà tuyển dụng về chất lượng được đào tạo sau khi ra trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Số 02, Nguyễn Tất Thành, phường 12, quận 4, Tp. Hồ Chí Minh.
    • Cơ sở 2: Số 123 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
    • Cơ sở 3: Phường Long Phước, quận 9, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3940 0989
    Website:
    http://www.hcmulaw.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hcmulaw

    Gọi điện
    Sinh viên Đại học Luật TP.HCM ngày tốt nghiệp
    Sinh viên Đại học Luật TP.HCM ngày tốt nghiệp
    Trường Đại học Luật TP.HCM
    Trường Đại học Luật TP.HCM
  9. Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM (UTE) với 54 năm hình thành và phát triển trường luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho sinh viên phổ thông khu vực phía Nam. Với mức học phí phải chăng cơ sở vật chất nằm trong top đầu thành phố, quy tụ dàn cán bộ công chức và giảng viên giảng dạy hàng đầu tại Việt Nam về khối ngành kỹ thuật.


    Sinh viên HCMUTE mặc dù phải chịu áp lực học tập thực hành đồ án rất lớn nhưng xét về phương diện năng nổ tích cực tham gia hoạt động xã hội thì khó có trường nào có thể sánh ngang tầm. Bên cạnh những sân chơi do nhà trường tổ chức là các hoạt động ngoại khóa do chính các thế hệ sinh viên trong trường tạo ra nhằm giao lưu và giúp đỡ các em học sinh khóa sau.


    Với hệ thống cơ sở vật chất chất lượng, thư viện ký túc xá và khu học tập nghiên cứu rộng lớn HCMUTE luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo học tại trường. Hơn 90% sinh viên HCMUTE tìm được việc làm chất lượng đúng chuyên ngành ngay sau khi tốt nghiệp trong đó có khá nhiều sinh viên tiếp tục theo học bậc Thạc sĩ, Tiến Sĩ tại nhiều nước trong khu vực và thế giới. Hiện nay bên cạnh cá khối ngành Kỹ thuật là chính trường đang tiếp tục mở rộng quy mô đào tạo các chuyên ngành Kinh tế, May mặc và Ngôn ngữ Anh nhằm tạo ra nguồn nhân lực cần thiết cho thị trường lao động.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 896 8641 - 0283 896 1333 - 0283 722 1223
    Email:
    pmo@hcmute.edu.vn
    Website:
    http://hcmute.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/dhspkt.hcmute

    Gọi điện
    Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM (UTE)
    Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM (UTE)
    Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM (UTE)
    Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM (UTE)
  10. Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 TP.HCM được thành lập năm 1993 là một trong những trường đại học dẫn đầu về chất lượng giảng dạy các ngành kinh tế, đặc biệt là Kinh tế Quốc tế và Ngoại thương, bên cạnh đó là lĩnh vực Kế toán Kiểm toán và Tài chính Ngân hàng.


    Với học phí khoảng từ 15 đến 17 triệu đồng một năm, trường có điểm đầu vào dao động từ 22 đến 27 điểm phân bố ở tất cả các ngành. Có thể nói Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 TP.HCM là nơi tập trung dàn nam thanh nữ tú với mức độ năng động bậc nhất của các trường đại học ở khu vực miền Nam, sinh viên khi đã quyết định theo học tại FTU2 các bạn thực sự phải là người có sức bền năng động và ham học hỏi, mức độ cạnh tranh giữa các sinh viên trong trường không có phép các bạn được lơ là bất kỳ một phút giây nào, nếu các bạn lãng phí thời gian chắc chắn các bạn sẽ bị thụt lại rất xa ở phía sau.


    Với hơn 18 câu lạc bộ đội nhóm trường luôn tạo mọi điều kiện cho sinh viên theo học tại trường có cơ hội được tham gia để tích lũy điểm rèn luyện và trau dồi kĩ năng, các bạn sinh viên còn được thử sức với rất nhiều những cuộc thi lớn nhỏ khác nhau và dành về cho mình những giải thưởng vô cùng danh giá về vật chất lẫn tinh thần.


    Với đội ngũ giảng viên chất lượng và môi trường học tập chủ động sáng tạo trường cam kết sẽ tạo ra một thế hệ sinh viên chất lượng cho đất nước và xu hướng hội nhập toàn cầu trên lĩnh vực kinh tế, hơn thế khi đến với FTU2 các bạn còn có cơ hội để khám phá ra những đam mê và xu hướng phát triển cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0283 512 7258
    Website:
    http://cs2.ftu.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ftu2hcmc/

    Gọi điện
    Một góc sinh viên FTU2
    Một góc sinh viên FTU2
    Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 TP.HCM
    Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 TP.HCM
  11. Trường Đại học Sư phạm TP.HCM là một trong hai trường đại học dẫn đầu cả nước về chất lượng đào tạo hệ đại học, sau đại học chuyên ngành Sư phạm và là một trong 14 trường đại học trọng điểm thuộc cụm Đại học Quốc gia TP.HCM. Với 32 chuyên ngành trong đó có 21 chuyên ngành Sư phạm và 11 chuyên ngành ngoài Sư phạm.


    Khi bạn đã chính thức trở thành sinh viên của trường bạn sẽ được miễn phí 100% học phí trong suốt 4 năm đại học tính đến năm 2021. Đừng nhầm tưởng với việc học phí không đồng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng đầu vào đầu ra và quá trình theo học tại trường, mỗi năm trường nhận vào hàng chục ngàn bộ hồ sơ dành cho 32 chuyên ngành trong đó có rất nhiều ngành lấy điểm chuẩn trên 30 (môn chính nhân hệ số 2), không những thế quá trình theo học tại trường đòi hỏi sinh viên phải có tinh thần tự giác rất cao không lơ là chuyện học vì chỉ cần bạn không tích lũy đủ điểm có nguy cơ rất cao sẽ bị đình chỉ học hoặc buộc thôi học.


    Khi đến với ngôi trường Sư phạm lớn nhất miền Nam này bạn sẽ được tiếp cận với môi trường năng động chưa từng có, với hoạt động tích cực của các CLB đội nhóm và hoạt động từ thiện trường luôn tạo cơ hội cho sinh viên được xây dựng trau dồi những kĩ năng mềm cần thiết sau khi tốt nghiệp. Và hơn hết trường là một trong những trường đại học công lập có trung tâm đào tạo Anh ngữ cực lớn dành cho tất cả sinh viên không chỉ là sinh viên của trường, bên cạnh đó là Viện nghiên cứu giáo dục dành tặng cơ hội lớn cho các bạn sinh viên đủ tài năng được làm việc sau khi tốt nghiệp.


    Nếu bạn đã nuôi dưỡng cho mình từ rất lâu để trở thành người đứng trên giảng đường thì Trường Đại học Sư phạm TP.HCM là một trong những sự lựa chọn thông minh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 280 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP.HCM
    • CS2: 222 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0238 352 020
    Website:
    https://hcmue.edu.vn/vi/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Hcmup

    Gọi điện
    Sinh viên Sư phạm ra quân mùa chiến dịch tuyển sinh 2016
    Sinh viên Sư phạm ra quân mùa chiến dịch tuyển sinh 2016
    Giới thiệu trường Đại học Sư phạm TP.HCM
    Giới thiệu trường Đại học Sư phạm TP.HCM
  12. Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh thành lập ngày 27/10/1976. Là trường chuyên khối ngành kinh tế, quản lý đầu tiên ra đời (trực thuộc Bộ Đại học và Trung học chuyên nghiệp) với nhiệm vụ đào tạo cán bộ nghiên cứu, quản lý, giảng dạy cho khối ngành kinh tế đáp ứng nhu cầu cấp bách của Miền Nam sau giải phóng.


    Hiện nay, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh là một trong các trường đại học trọng điểm của quốc gia, trường có số lượng người học thuộc các bậc, hệ đào tạo, từ Cử nhân đến Thạc sĩ, Tiến sĩ được coi là lớn nhất nước với quy mô gần 31.000 sinh viên, học viên, đội ngũ gần 1000 giáo viên, chuyên gia uy tín.


    Trường Đại học Kinh tế TP HCM có 18 ngành đào tạo với 25 giáo sư, 53 phó giáo sư, 175 tiến sĩ, 335 thạc sĩ, 150 chuyên gia quốc tế. Mạng lưới hợp tác quốc tế rộng khắp với hơn 125 đối tác giáo dục quốc tế đến từ các quốc gia lớn trên thế giới như: Hoa Kỳ, Pháp, Australia, New Zealand, Hà Lan, Hàn Quốc, Singapore,… Và hợp tác với hơn 500 doanh nghiệp, Hiệp hội nghề nghiệp uy tín.


    Sau 45 năm hình thành và phát triển, UEH có nhiều đóng góp thiết thực trong công tác nghiên cứu khoa học thông qua nhiều công trình công bố quốc tế, các đề tài nghiên cứu trọng điểm, các đề tài nghiên cứu trọng điểm cấp nhà nước, cấp địa phương, các nghiên cứu ứng dụng vào thực tiễn.


    Đặc biệt, nhà trường đã đào tạo hàng trăm ngàn cán bộ, nhà kinh tế, nhà quản lý có trình độ đại học và sau đại học cho cả nước; đảm bảo chất lượng, uy tín đã và đang đảm nhận các vị trí quan trọng tại các cơ quan quản lý nhà nước; các doanh nghiệp trong và ngoài nước; lãnh đạo, giảng viên các trường đại học, cao đẳng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở A: 59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • Cơ sở B: 279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cơ sở C: 91C Đ. 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cơ sở D: 196 Đ. Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Cơ sở E: 54 Đ. Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 829 5299 - Fax: 0283 825 0359

    Email: info@ueh.edu.vn

    Website: http://www.ueh.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DHKT.UEH

    Giờ mở cửa: 7:30 - 16:30

    Gọi điện
    Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH)
    Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH)
    Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH)
    Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH)
  13. Trường Đại học Tài chính - Marketing (University of Finance - Marketing (UFM)) là một trường đại học công lập thành lập ngày 1/9/1976 chuyên ngành về nhóm ngành tài chính và quản lý với thế mạnh thương hiệu về đào tạo nhóm ngành tài chính và marketing.


    Trường trực thuộc Bộ Tài chính và chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ngày 27 tháng 10 năm 2017 trường đã được hệ thống Đại học Quốc gia kiểm định và chứng nhận về chất lượng đào tạo. Hàng năm, UFM cung cấp ra thị trường lao động trong nước đội ngũ nhân sự trình độ chất lượng cao uy tín, được các nhà tuyển dụng hàng đầu trong cả nước săn đón và tín nhiệm.


    Các khối ngành được đào tạo tại Trường Đại học Tài chính- Marketing: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Kế toán, Bát động sản, Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Ngành Quản trị khách sạn, Ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Ngành Hệ thống thông tin quản lý, Ngành Ngôn ngữ Anh. Với các hình thức đào tạo đại học chính quy, hệ vừa làm vừa học, liên kết quốc tế và sau đại học: thạc sĩ, tiến sĩ.


    Mục tiêu trong tương lai của Đại học Tài chính- Marketing là trở thành cơ sở đào tạo đại học, sau đại học, nghiên cứu khoa học và công nghệ hàng đầu trong cả nước và có uy tín trong khu vực về lĩnh vực kinh doanh và quản lý. Kết hợp các giá trị truyền thống và các giá trị hiện đại, giữ vững định hướng xã hội chủ nghĩa và mang đậm đà bản sắc dân tộc. Đến năm 2030, Trường sẽ đạt đẳng cấp trường đại học tiên tiến của khu vực Đông Nam Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 778 Nguyễn Kiệm, Phường 4,Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
    • Cơ sở 27 Tân Mỹ, Quận 7
    • Cơ sở B2/1A Đường 385, Tăng Nhơn Phú A, Tp. Thủ Đức
    • Cơ sở 306 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình
    • Cơ sở 343/4 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình
    • Cơ sở 306 Võ Văn Hát, Phường Long Trường, Tp. Thủ Đức

    Điện thoại: 0283 872 6789

    Email: contact@ufm.edu.vn

    Website: https://ufm.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ufm.edu.vn

    Giờ mở cửa: 7:30 - 16:30

    Gọi điện
    Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM)
    Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM)
    Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM)
    Trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM)
  14. Năm 1944 lập Trường Kiến trúc thuộc Cao đẳng Mỹ thuật, chuyển từ Hà Nội vào Đà Lạt, rồi chuyển từ Đà Lạt vào Sài Gòn cuối năm 1950. Từ năm 1954 đến 1975, trường mang tên Trường Đại học Kiến trúc Sài Gòn thuộc Viện Đại Học Sài Gòn. Ngày 27/10/1976, trường được đổi tên là Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh cho tới nay.


    Ngoài cơ sở chính tại 196 Pasteur - TP.HCM, Đại học Kiến trúc TP Hồ Chí Minh, hiện nay nhà trường đã có 05 cơ sở đào tạo chuẩn hóa, hiện đại, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế, phục vụ tốt công tác dạy và học (03 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh, 01 cơ sở tại thành phố Cần Thơ; 01 cơ sở tại thành phố Đà Lạt).


    Trường hiện có 09 Khoa, 09 phòng chức năng và 07 trung tâm trực thuộc. Tổng số công chức, viên chức Nhà trường hiện tại gồm 415 người, trong đó có 307 giảng viên (05 Phó giáo sư, 43 Tiến sĩ, 236 Thạc sĩ); đội ngũ viên chức các phòng ban, Trung tâm, Thư viện có 108 người (13 Thạc sĩ); toàn Trường có 08 Nhà giáo ưu tú.


    Đại học Kiến trúc TP Hồ Chí Minh tập trung đa dạng hóa các ngành đào tạo thuộc lĩnh vực kiến trúc, xây dựng và các lĩnh vực gần xây dựng. Giữ nguyên quy mô đào tạo để tập trung nâng cao chất lượng. Chương trình đào tạo theo hướng vừa nghiên cứu phát triển, vừa ứng dụng thực nghiệm đảm bảo đạt chuẩn quốc gia, từng bước quốc tế hóa chương trình. Phát triển đội ngũ giảng viên "ba trong một": nhà sư phạm, chuyên gia lĩnh vực nghề và nhà khoa học.


    Nơi đây đã trở thành “ngôi nhà” thân yêu của lớp lớp thế hệ sinh viên Kiến trúc. Dù đã qua nhiều lần sửa chữa, cải tạo vì dấu ấn của thời gian, nhưng trường được giữ gìn, bảo quản gần như nguyên vẹn so với thiết kế ban đầu năm 1972.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ và điện thoại:

    • Trụ sở chính: Số 196 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh - 0283 822 2748 & 0283 824 4678
    • Cơ sở Thủ Đức: 48 Đặng Văn Bi - phường Bình Thọ - quận Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh - 0283 722 8277

    Website: http://www.uah.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/truongdaihockientructphochiminh.uah

    Giờ mở cửa: 7:30 - 16:30

    Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM (UAH)
    Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM (UAH)
    Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM (UAH)
    Trường Đại học Kiến trúc TP.HCM (UAH)
  15. Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh (Ho Chi Minh University of Banking - HUB) là trường đại học công lập trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam được thành lập từ ngày 16/12/1976. HUB thuộc nhóm 50 trường đại học và là 1 trong 2 trường thuộc khối kinh tế có công bố quốc tế tốt nhất Việt Nam (Dữ liệu Scopus, DTU Rerearch, 2019).


    Đội ngũ nhân sự của HUB với gần 500 cán bộ, giảng viên, nhân viên, trong đó có 15 Phó Giáo sư, 93 Tiến sĩ và 250 Thạc sĩ. HUB đào tạo hơn 13.000 sinh viên đang theo học ở các bậc đào tạo từ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ với 7 ngành, 14 chuyên ngành đào tạo. HUB có 03 cơ sở đào tạo với 02 cơ sở tại trung tâm Q1 TP. HCM và 01 cơ sở tại Thủ Đức có tổng diện tích lên đến hơn 11 hecta được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại.

    Với lịch sử hơn 45 năm xây dựng và phát triển, HUB đã đào tạo hơn 50.000 cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ. Nhiều thế hệ học viên, sinh viên tốt nghiệp từ trường hiện đang công tác và nắm nhiều trọng trách tại các cơ quan Đảng, chính quyền, Ngân hàng Nhà nước, các ngân hàng thương mại, các tổ chức tài chính, trường đại học, doanh nghiệp trong và ngoài nước.


    Trường đã được cấp các chứng nhận kiểm định trong và ngoài nước như: Chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục đại học theo tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT Việt Nam (MOET); 02 Chương trình đào tạo được cấp Chứng nhận kiểm định quốc tế theo bộ tiêu chuẩn của Hiệp hội các trường đại học Đông Nam Á (Asean University Network – Quality Assurance - AUN-QA); Chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 của Tổ chức Afnor Cộng hòa Pháp.

    Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh là đại học của tương lai: chuyển mình mạnh mẽ, tầm nhìn trở thành đại học đa ngành và liên ngành nằm trong nhóm các đại học có uy tín ở khu vực Đông Nam Á, tiên phong ứng dụng công nghệ số trong đào tạo, nghiên cứu và giải quyết các vấn đề liên ngành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
    • Cơ sở Hàm Nghi: 39 Hàm Nghi, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    • Cơ sở Hoàng Diệu: 56 Hoàng Diệu II, Q.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 829 1901 - 0283 821 2584 - 0888 353 488

    Email: dhnhtphcm@hub.edu.vn

    Website: https://hub.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DHNH.HUB

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (HUB)
    Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (HUB)
    Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (HUB)
    Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (HUB)
  16. Trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh trực thuộc Bộ Giao thông vận tải, là trường đại học đa ngành thuộc lĩnh vực giao thông vận tải lớn nhất phía Nam Việt Nam. Trường có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực cho lĩnh vực giao thông vận tải như hàng hải, hàng không, đường bộ, đường sông, đường sắt.

    Tính đến tháng 9/2022, trường có 722 viên chức, người lao động; trong đó gồm: 11 Phó Giáo sư, 103 Tiến sĩ, 506 Thạc sĩ, 77 Đại học, 25 Cao đẳng trở xuống. Hiện tại, quy mô đào tạo trên 15.000 sinh viên, học viên cho các trình độ và hình thức đào tạo: chính quy, vừa làm vừa học, liên thông, văn bằng 2, liên kết nước ngoài.

    Các khối ngành đào tạo chính tại Trường Đại học Giao thông Vận tải TP Hồ Chí Minh: Công nghệ thông tin; Logistics và quản lý chuỗi cung ứng; Mạng máy tính và truyền thông dữ liệu; Kỹ thuật cơ khí; Kỹ thuật tàu thủy; Kỹ thuật ô tô; Kỹ thuật điện; Kỹ thuật điện tử - viễn thông; Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; Kỹ thuật môi trường; Kỹ thuật xây dựng; Kỹ thuật xây dựng công trình thủy; Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông; Kinh tế xây dựng; Khai thác vận tải; Kinh tế vận tải; Khoa học hàng hải.

    Công tác nghiên cứu khoa học đã được nhà trường quan tâm, thực hiện các chương trình, đề tài, dự án nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ, hợp tác liên doanh liên kết với các tổ chức trong và ngoài nước thực hiện các dự án khoa học nhằm ứng dụng công nghệ mới. Cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo sinh viên giao thông vận tải” đã trở thành cuộc thi truyền thống hàng năm và thu hút nhiều đề tài, ý tưởng sáng tạo. Ngoài ra, sinh viên trường đạt nhiều giải thưởng tay nghề ASEAN, các giải Eureka của thành phố Hồ Chí Minh, giải Vifotec cấp Quốc gia, các giải thưởng trong kỳ thi Olympic Quốc gia.


    Trường Đại học Giao thông Vận tải TP Hồ Chí Minh chủ động đẩy mạnh hoạt động đối ngoại với các đối tác nước ngoài. Trường đã có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với nhiều trường, viện quốc tế như các trường đại học Vương quốc Anh, Viện Hàn lâm Khoa học Liên bang Nga, đại học Hàng hải Hà Lan, Úc; Đại học cầu đường Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc và các tổ chức phi chính phủ khác…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 2, Đường Võ Oanh, P.25, Q. Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: Số 17 đường số 12, Trần Não, P. Bình An, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Cơ sở 3: Số 70 đường Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 512 6902 - 0362 878 287 - 0283 899 1373

    Email: ut-hcmc@ut.edu.vn

    Website: https://ut.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongDHGiaothongvantaiTPHCM

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM (UTH)
    Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM (UTH)
    Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM (UTH)
    Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM (UTH)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy