Top 10 Trường đại học đào tạo công nghệ thông tin tốt nhất tại Hà Nội

Đỗ Linh 15565 0 Báo lỗi

Dưới đây là danh sách các trường đại học đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu tại Hà Nội. Từ chất lượng giảng dạy, đội ngũ giáo viên chất lượng đến môi trường ... xem thêm...

  1. Trường Đại học Công nghệ (ĐHCN) được thành lập ngày 25/5/2004 trên cơ sở phát triển khoa Công nghệ và Trung tâm Hợp tác Đào tạo và Bồi dưỡng Cơ học thuộc ĐHQGHN. Ngày 18/10/1999 (thành lập Khoa Công nghệ) được chọn là ngày Truyền thống của Trường ĐHCN. Trải qua chặng đường gần 20 năm xây dựng và phát triển, Nhà trường đã khẳng định vị thế là một trong những trường đào tạo, nghiên cứu về công nghệ, kỹ thuật hàng đầu cả nước và từng bước tiếp cận chuẩn mực quốc tế.


    Với nhiệm vụ là "Đào tạo nguồn nhân lực trình độ đại học, sau đại học và bồi dưỡng nhân tài thuộc lĩnh vực khoa học, công nghệ " và "Nghiên cứu và triển khai ứng dụng khoa học, công nghệ đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế – xã hội" nhà trường luôn tiên phong tiếp cận chuẩn mực giáo dục đại học khu vực và thế giới, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị đại học đóng góp tích cực vào sự phát triển nền kinh tế và xã hội tri thức của đất nước trở thành một trường đại học có vị thế, uy tín trong hệ thống giáo dục đại học của cả nước. Điều này được chứng minh bằng việc sinh viên trường ĐHCN đạt thành tích cao trong các kỳ thi trong nước và quốc tế, sinh viên tốt nghiệp được xã hội đón nhận và đánh giá cao và tỷ lệ ra trường có việc làm sau một năm cao. Không những thế trường ĐHCN là một trong những trường top đầu, chất lượng đầu vào cao.


    Trường Đại học Công nghệ luôn coi trọng phát triển đội ngũ cán bộ, giảng viên trình độ cao. Cơ sở vật chất, phòng thí nghiệm, phòng thực hành được quan tâm, đầu tư đồng bộ, hiện đại đáp ứng yêu cầu học tập, nghiên cứu để sinh viên trải nghiệm môi trường đào tạo chuẩn mực, làm chủ được công nghệ trong thời đại công nghiệp 4.0. Chính vì vậy đây là ngôi trường rất lý tưởng để các bạn lựa chọn trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà E3, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3754 7461 & 024 3754 7460
    Email: uet@vnu.edu.vn
    Website: uet.vnu.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/UET.VNUH
    Gọi điện
    Trường Đại học Công nghệ (nguồn internet)
    Trường Đại học Công nghệ (nguồn internet)
    Trường Đại học Công nghệ
    Trường Đại học Công nghệ

  2. Top 2

    Đại học Bách Khoa Hà Nội

    Gọi điện

    Trường Đại học Bách khoa Hà Nội là trường đại học đa ngành về kỹ thuật được thành lập ngày 15 tháng 10 năm 1956. Trường luôn là một trong những trường đại học kỹ thuật hàng đầu của nền giáo dục Việt Nam. Với nhiều đóng góp cho công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Trường đã được Đảng và Nhà nước tặng nhiều danh hiệu và phần thưởng quý giá cho các cá nhân và tập thể trường.


    Với mong muốn phát triển con người, đào tạo nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học, sáng tạo công nghệ và chuyển giao tri thức, phục vụ xã hội và đất nước Đại học Bách khoa Hà Nội luôn đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu. Đại học Bách khoa Hà Nội luôn tạo cho sinh viên môi trường học thuật sáng tạo, cởi mở và quốc tế hóa, thu hút sinh viên ưu tú trong nước và quốc tế đến học tập, nghiên cứu và làm việc với hạ tầng khuôn viên và cơ sở vật chất hiện đại.


    Là một ngôi trường nghiên cứu đa lĩnh vực với nòng cốt là kỹ thuật và công nghệ vậy nên khi chọn ngành công nghệ thông tin tại Đại học Bách khoa Hà Nội các bạn sẽ được học tập, tìm hiểu cũng như phát huy được những khả năng của bản thân trong môi trường tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3869 4242 & 024 3623 1732
    Email: hcth@hust.edu.vn
    Website: hust.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dhbkhanoi
    Gọi điện
    Trường đại học Bách khoa Hà Nội (nguồn internet)
    Trường đại học Bách khoa Hà Nội (nguồn internet)
    Sinh viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội
    Sinh viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội
  3. Top 3

    Đại học FPT

    Gọi điện

    Trường Đại học FPT là một trường đại học tư thục tại Việt Nam, thuộc tập đoàn FPT. Trường được thành lập vào tháng 9 năm 2006 theo Quyết định số 208/2006/QĐ-TTg của Chính phủ, do Tập đoàn FPT đầu tư 100% vốn, trở thành trường đại học đầu tiên do một doanh nghiệp thành lập tại Việt Nam.Hiện nay, trường có 16.000 sinh viên các hệ đào tạo, trong đó riêng sinh viên khối đại học là hơn 6.000. Trường Đại học FPT hiện đang phối hợp với Bộ GD&ĐT chủ trì cuộc thi cấp Quốc gia giải Toán qua Internet - ViOlympic.


    Tại Trường Đại học FPT, ngành CNTT là ngành học có tiếng và lâu đời nhất. Sự khác biệt của Đại học FPT so với các trường đại học khác là là đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, với nghiên cứu – triển khai và các công nghệ hiện đại nhất. Đào tạo con người toàn diện, hài hòa, chương trình luôn được cập nhật và tuân thủ các chuẩn công nghệ quốc tế, đặc biệt chú trọng kỹ năng ngoại ngữ. Tăng cường đào tạo quy trình tổ chức sản xuất, kỹ năng làm việc theo nhóm và các kỹ năng cá nhân khác là những điểm sẽ đảm bảo cho sinh viên tốt nghiệp có những cơ hội việc làm tốt nhất.


    Chương trình ngành CNTT của trường Đại học FPT được thiết kế gồm 4 khối kiến thức: Kiến thức chung, kiến thức ngành, chuyên ngành và lựa chọn với cơ hội lựa chọn một trong sáu hướng chuyên ngành gồm Kỹ thuật phần mềm, Hệ thống thông tin, An toàn thông tin, Trí tuệ nhân tạo, IOT, Thiết kế đồ họa. Sinh viên được học với những giảng viên giàu kinh nghiệm, trong đó có nhiều giảng viên là các tiến sỹ, giáo sư, chuyên gia đến từ các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực CNTT.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Giáo dục và Đào tạo – Khu Công nghệ cao Hòa Lạc – Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội.
    Điện thoại: 024 7300 1866 & 0963 510 101
    Email: daihocfpt@fpt.edu.vn
    Website: daihoc.fpt.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/daihocfpt
    Gọi điện
    Ngành CNTT Đại học FPT
    Ngành CNTT Đại học FPT
    Đại học FPT
    Đại học FPT
  4. Học viện Kỹ thuật Mật mã hiện nay là một trong những trường đào tạo hàng đầu về ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam. Nằm trên địa bàn thành phố Hà Nội, học viện tự hào là trung tâm đào tạo chuyên sâu và nghiên cứu về các lĩnh vực liên quan đến an ninh mạng, mật mã học và công nghệ thông tin.

    Học viện Kỹ thuật Mật mã không chỉ chú trọng vào việc truyền đạt kiến thức mà còn tạo điều kiện cho sinh viên thực hành thông qua các dự án và thực tập trong nước và quốc tế. Điều này giúp sinh viên có cơ hội vận dụng kiến thức vào thực tế, nắm bắt được yêu cầu của công việc và phát triển kỹ năng thực tế.
    Bên cạnh đó, Học viện Kỹ thuật Mật mã cũng đảm bảo các phòng lab, trang thiết bị hiện đại và giảng viên có trình độ cao. Điều này mang lại môi trường học tập và nghiên cứu tốt nhất cho sinh viên. Ngoài ra, mối quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời cho sinh viên tương lai.

    Với ngành công nghệ thông tin tại Học viện Kỹ thuật Mật mã, sinh viên không chỉ được học tập và rèn luyện kỹ thuật mà còn được trang bị kiến thức về an ninh mạng, bảo mật thông tin, đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Đó là lý do tại sao Học viện Kỹ thuật Mật mã được xem là lựa chọn hàng đầu của những người có đam mê và khát khao phát triển trong ngành này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Chiến Thắng, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 622 772
    Email: kma@hn.vnn.vn
    Website: actvn.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hocvienkythuatmatma
    Gọi điện
    Học viện Kỹ thuật Mật mã
    Học viện Kỹ thuật Mật mã
    Học viện Kỹ thuật Mật mã
    Học viện Kỹ thuật Mật mã
  5. Top 5

    Học viện Kỹ thuật Quân sự

    Học viện Kỹ thuật Quân sự là một viện đại học kỹ thuật tổng hợp, đa ngành, đa lĩnh vực trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam, một trong những trường đại học kỹ thuật hàng đầu Việt Nam, trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam, là đại học nghiên cứu - ứng dụng và đào tạo kỹ sư quân sự, kỹ sư dân sự, cán bộ chỉ huy và quản lý trình độ Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ trong các ngành khoa học kỹ thuật, công nghệ quân sự, công nghệ quốc phòng và công nghệ cao phục vụ sự nghiệp hiện đại hóa quân đội và các ngành kinh tế quốc dân.


    Khoa Công nghệ thông tin trường Học viện Kỹ thuật Quân đào tạo 3 chuyên ngành:

    • Công nghệ dữ liệu.
    • Phát triển ứng dụng đa phương tiện.
    • An toàn thông tin.

    Trường Học viện Kỹ thuật Quân sự luôn được đánh giá cao về chất lượng đào tạo ngành CNTT khu vực miền Bắc. Nhà trường có cơ sở cật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên chất lượng cao, luôn tạo điều kiện để sinh viên có nhiều cơ hội học tập, thực hành. Hơn hết Học viện Kỹ thuật Quân sự là một ngôi trường quân đội - là nơi đào tạo đội ngũ cán bộ kỹ thuật, chỉ huy quản lý kỹ thuật chất lượng cao cho đất nước, nên muốn đậu vào trường các bạn phải thực sự có học lực tốt, có khả năng tự học để theo kịp với chương trình học khá nặng của nhà trường.


    Với sinh viên khoa công nghệ thông tin thì khả năng tự học hỏi không ngừng là cực kì cần thiết bởi khi bạn dừng lại có nghĩa bạn đang thụt lùi. Bạn cần phải thực hành ngay từ khi là sinh viên năm nhất nếu không muốn thất nghiệp hoặc lương cực thấp. Mặc dù đây là ngành có cơ hội việc làm rất tốt nhưng nếu bạn không thực sự có năng lực sẽ tự động sẽ bị thị trường đào thải. Vì vậy, chọn cho mình ngôi trường đào tạo chuyên nghiệp là cực kì cần thiết và Học viện Kỹ thuật Quân sự là nơi không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 069 515 200 & 069 698 586
    Email: info@mta.edu.vn
    Website: www.mta.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hocvienkythuatquansu
    Học viện Kỹ thuật Quân sự (nguồn internet)
    Học viện Kỹ thuật Quân sự (nguồn internet)
    Khuân viên trường Học viện quân sự.
    Khuân viên trường Học viện quân sự.
  6. Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông được thành lập theo quyết định số 516/TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 11 tháng 7 năm 1997 trên cơ sở sắp xếp lại 4 đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam, nay là Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam là Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện, Viện Kinh tế Bưu điện, Trung tâm đào tạo Bưu chính Viễn thông 1 và 2. Các đơn vị tiền thân của Học viện là những đơn vị có bề dày lịch sử hình thành và phát triển với xuất phát điểm từ Trường Đại học Bưu điện 1953.


    Từ ngày 1/7/2014, thực hiện Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Quyết định số 878/QĐ-BTTTT điều chuyển quyền quản lý Học viện từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam về Bộ Thông tin và Truyền thông. Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ. Là trường đại học, đơn vị nghiên cứu, phát triển nguồn nhân lực trọng điểm của Ngành thông tin và truyền thông.


    Với vị thế là đơn vị đào tạo, nghiên cứu trọng điểm, chủ lực của Ngành thông tin và truyền thông Việt Nam, là trường đại học trọng điểm quốc gia trong lĩnh vực ICT. Những thành tựu trong gắn kết giữa Nghiên cứu – Đào tạo – Sản xuất kinh doanh năng lực, quy mô phát triển của Học viện hôm nay, Học viện sẽ có những đóng góp hiệu quả phục vụ sự phát triển chung của Ngành Thông tin và truyền thông và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ tổ quốc, góp phần để đất nước, để Ngành Thông tin và truyền thông Việt Nam có sự tự chủ, độc lập về khoa học công nghệ và nguồn nhân lực, qua đó tự tin cạnh tranh với các đối thủ lớn và sánh vai với các cường quốc trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: 122 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Cơ sở đào tạo tại Hà Nội: Km10, Đường Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3756 2186
    Email: ctsv@ptit.edu.vn
    Website: portal.ptit.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/HocvienPTIT

    Gọi điện
    Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn thông (nguồn internet)
    Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn thông (nguồn internet)
    Sinh viên CNTT PTIT
    Sinh viên CNTT PTIT
  7. Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (HaUI) là một trường đa cấp, đa ngành nghề, định hướng ứng dụng và thực hành trực thuộc Bộ Công thương, được nâng cấp lên Đại học năm 2005 trên cơ sở Trường Cao đẳng Công nghiệp Hà Nội, tiền thân là trường Chuyên nghiệp Hà Nội do Pháp thành lập năm 1898. Trường đào tạo tiến sĩ cơ khí, thạc sĩ, kỹ sư thực hành hệ 4 năm, cử nhân kinh tế, cao đẳng kỹ thuật, cao đẳng nghề, trung cấp kỹ thuật, trung cấp nghề và sơ cấp nghề.


    Công nghệ thông tin một trong những ngành hot nhất trong những năm gần đây và trong tương lai sẽ càng phát triển hơn nữa. Với những bạn có niềm đam mê với công nghệ thông tin để lựa chọn trường phù hợp với khả năng là một điều rất quan trọng nhất là trong thời điểm hiện nay khi các bạn học sinh THPT còn đang phân vân. Công nghệ thông tin trong tương lai chắc chắn sẽ là một ngành mũi nhọn của nước ta và cũng là xu thế chung của thế giới vậy nên cơ hội việc là luôn tốt hơn những ngành nghề khác. Tuy là một ngành có cơ hội việc làm tốt nhưng để đáp ứng được với yêu cầu của nhà tuyển dụng hoặc doanh nghiệp bạn cần có sự nhạy bén trong công việc, luôn phải cập nhật thông tin một cách nhanh nhạy, chịu được áp lực công việc tốt và tất nhiên trình độ chuyên môn, nghiệp vụ chắc chắn, vững vàng.

    Khoa Công nghệ thông tin của Đại học Công nghiệp Hà Nội là một lựa chọn tốt cho các bạn tham khảo bởi tại đây bạn sẽ được đào tạo một cách bài bản, chất lượng đào tạo tốt, áp dụng nhiều phần mềm, thiết bị công nghệ cao đáp ứng được nhu cầu làm việc, học tập của sinh viên, giáo viên. Nhà trường luôn tạo điều kiện cho sinh viên được thực hành, tổ chức các cuộc thi dành riêng cho sinh viên khoa, đẩy mạnh liên kết đào tạo và nghiên cứu khoa học với các tổ chức trong nước và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 298 Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3765 5121
    Email: dhcnhn@haui.edu.vn
    Website: haui.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/DHCNHN.DCN.HaUI
    Gọi điện
    Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (nguồn internet)
    Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (nguồn internet)
    Sinh viên khoa CNTT trường ĐH Công Nghiệp HN.
    Sinh viên khoa CNTT trường ĐH Công Nghiệp HN.
  8. Top 8

    Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội

    Đại học Sư phạm Hà Nội là một trong những trường đại học hàng đầu tại Hà Nội và được công nhận là một trong những địa chỉ đào tạo ngành Công nghệ thông tin (CNTT) tốt nhất hiện nay. Trường cam kết mang đến cho sinh viên một môi trường học tập chất lượng, cung cấp kiến thức sâu về CNTT và đào tạo nhân lực chất lượng cao.

    Ngành Công nghệ thông tin tại Đại học Sư phạm Hà Nội thiết kế chương trình đào tạo đa dạng và cập nhật theo xu hướng công nghệ mới nhất. Sinh viên được trang bị kiến thức nền tảng về lập trình, cơ sở dữ liệu, hệ thống mạng và nhiều lĩnh vực khác trong CNTT. Đồng thời, sinh viên sẽ được khuyến khích phát triển tư duy sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc nhóm.

    Đặc biệt, Đại học Sư phạm Hà Nội thường xuyên hợp tác với các doanh nghiệp và tổ chức trong và ngoài nước để đảm bảo rằng chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu thực tế của công nghiệp CNTT. Điều này giúp sinh viên có cơ hội tham gia vào các dự án nghiên cứu, thực tập và thực hiện các bài tập thực tế, tạo điều kiện cho việc học tập kết hợp với thực tiễn.

    Với sự tập trung vào chất lượng giáo dục và đào tạo, cùng với một đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, Đại học Sư phạm Hà Nội là sự lựa chọn lý tưởng để theo đuổi nghề nghiệp trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Nếu bạn đam mê CNTT và mong muốn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này, trường Đại học Sư phạm Hà Nội sẽ là điểm đến tuyệt vời để phát triển và thực hiện ước mơ của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 37547823
    Email: p.hcdn@hnue.edu.vn
    Website: hnue.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dhsphnhnue
    Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội
    Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội
    Giảng viên khoa CNTT HNUE
    Giảng viên khoa CNTT HNUE
  9. Đại học Xây dựng Hà Nội là một trong những trường đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam. Cam kết cung cấp chất lượng giáo dục và đào tạo chuyên sâu, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về nhân lực công nghệ thông tin trong các lĩnh vực khác nhau.


    Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, Khoa Công nghệ thông tin Đại học Xây dựng Hà Nội đảm bảo học sinh và sinh viên có môi trường học tập sáng tạo và đầy thách thức. Chương trình đào tạo của Khoa được thiết kế một cách toàn diện, bao gồm các môn học cốt lõi như Lập trình, Cơ sở dữ liệu, Mạng máy tính, Trí tuệ nhân tạo và Khai phá dữ liệu.

    Ngoài ra, Khoa Công nghệ thông tin Đại học Xây dựng Hà Nội cũng hỗ trợ sinh viên tham gia vào các dự án nghiên cứu và thực tập để áp dụng kiến thức vào thực tế. Điều này giúp sinh viên phát triển kỹ năng thực hành và tư duy sáng tạo, góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh khi tốt nghiệp.

    Với mục tiêu đào tạo các chuyên gia công nghệ thông tin có trình độ cao, Khoa Công nghệ thông tin Đại học Xây dựng Hà Nội không chỉ là nơi để học, mà còn là một cộng đồng năng động và thú vị. Nếu bạn quan tâm đến lĩnh vực công nghệ thông tin và đam mê sáng tạo, Khoa sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn phát triển khả năng và xây dựng tương lai hứa hẹn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 071 382
    Email: ttts@huce.edu.vn
    Website: huce.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/truongdhxaydung
    Gọi điện
    Đại học Xây dựng Hà Nội
    Đại học Xây dựng Hà Nội
    Sinh viên ngành CNTT Đại học Xây dựng Hà Nội
    Sinh viên ngành CNTT Đại học Xây dựng Hà Nội
  10. Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội thành lập ngày 23 tháng 08 năm 2010 theo quyết định số 1583 của Thủ tướng Chính phủ trên cơ sở nâng cấp Trường Cao đẳng Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Nhà trường có truyền thống đào tạo hơn 60 năm. Tiền thân là Trường Sơ cấp Khí tượng. Đến nay, trường là cơ sở đào tạo đa ngành với nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho quản lý Nhà nước về lĩnh vực tài nguyên và môi trường ở trình độ đại học, cao đẳng...từ trung ương, địa phương, các doanh nghiệp đến cộng đồng.

    Với xu hướng theo đuổi thời đại công nghệ 4.0, học ngành Công nghệ thông tin (CNTT) được xem là một trong những lựa chọn “vô cùng hay ho” dành cho những học sinh THPT đang gặp khó khăn giữa việc chọn ngành nghề. Hơn hết về lâu dài đây la ngành có cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn với mức thu nhập cao. Cơ hội phát huy khả năng sáng tạo và không ngừng đổi mới cho những bạn thực sự đam mê bởi sự phát triển không ngừng của công nghệ, nó cho phép bạn thỏa sức sáng tạo và thử sức mình với nhiều ứng dụng công nghệ mới.


    Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội có môi trường học tập và nghiên cứu thân thiện, đảm bảo cho cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên được tự do sáng tạo, phát triển tư duy với chất lượng giảng dạy xuất sắc, cơ sở vật chất tốt. Hiện nay, Khoa CNTT trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đào tạo Kỹ sư CNTT với nhiều hướng chuyên sâu như Công nghệ phần mềm, Mạng máy tính và truyền thông, Hệ thống thông tin trong lĩnh vực Tài nguyên Môi trường đảm bảo sinh viên ra trường có thể đảm nhiệm nhiều vị trí.


    Sau khi hoàn thành chương trình học sinh viên sẽ tích lũy được:

    • Kiến thức khoa học cơ bản và kiến thức chuyên môn về Công nghệ thông tin có khả năng tư duy, sáng tạo, có khả năng xây dựng, phát triển, triển khai các hệ thống thông tin, có khả năng xây dựng, phát triển, triển khai và ứng dụng Công nghệ thông tin nói chung và trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường nói riêng, có khả năng thích ứng cao với môi trường kinh tế - xã hội.
    • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, đánh giá dữ liệu và thông tin, sử dụng những thành tựu mới về khoa học công nghệ để giải quyết những vấn đề trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
    • Có năng lực dẫn dắt về chuyên môn, nghiệp vụ thuộc lĩnh vực Công nghệ thông tin, có khả năng tự định hướng, thích nghi với các môi trường làm việc khác nhau; tự học tập, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
    • Có năng lực lập kế hoạch, điều phối, phát huy trí tuệ tập thể; có năng lực đánh giá và cải tiến các hoạt động chuyên môn ở quy mô trung bình,...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41A Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
    Điện thoại: 024 3837 0598 & 0902 130 130
    Email: DHTNMT@hunre.edu.vn
    Website: hunre.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Hunre.fanpage

    Gọi điện
    Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
    Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
    Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
    Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy