Top 10 Trường đại học đào tạo ngành kĩ thuật tốt nhất Việt Nam

Lan Huong Nguyen 87719 1 Báo lỗi

Khối ngành kỹ thuật hiện nay là một trong những ngành tiềm năng và mang lại thu nhập cao cho sinh viên ngay khi mới ra trường, có nhiều cơ hội làm việc dài hạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại học Bách Khoa Hà Nội

    Gọi điện

    Đại học Bách khoa Hà Nội (viết tắt là HUST) có lẽ không còn xa lạ gì với tất cả các bạn học sinh đam mê về các khối ngành công nghệ, kĩ thuật. Đây là một trong những trường đại học kỹ thuật đa ngành hàng đầu tại Việt Nam và cũng là một trong các trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam. Đại học Bách Khoa Hà Nội còn là một trong 13 thành viên của Hiệp hội các trường đại học kỹ thuật hàng đầu của Châu Á -Thái Bình Dương mang tên AOTULE (Asia-Oceania Top University League on Engineering)


    Trải qua hơn 68 năm hình thành và phát triển cùng với kinh nghiệm hơn 60 năm đào tạo, Đại học Bách Khoa đã trở thành một trung tâm hàng đầu về đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước trong lĩnh vực công nghệ, kĩ thuật. HUST có đa dạng các ngành đào tạo kĩ thuật cho sinh viên lựa chọn trong đó bao gồm:

    • Kỹ thuật cơ khí (chế tạo máy)
    • Kỹ thuật cơ điện tử
    • Kỹ thuật cơ khí (động lực)
    • Kỹ thuật hàng không
    • Kỹ thuật tàu thủy
    • Kỹ thuật nhiệt
    • Kỹ thuật điện, điện tử
    • Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
    • Kỹ thuật điện tử-truyền thông
    • Kỹ thuật máy tính
    • Kỹ thuật phần mềm... cùng rất nhiều các chuyên ngành kĩ thuật đa dạng khác.

    Với đội ngũ cán bộ đông đảo, đội ngũ giảng viên đa ngành có trình độ cao, giỏi về chuyên môn, vững vàng về chính trị, tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, đến nay, Đại học Bách Khoa là một trong những trường đại học danh giá và chất lượng nhất ở Việt Nam. Đây là ngôi trường luôn đứng đầu toàn quốc trong việc thu hút thí sinh giỏi đăng kí nguyện vọng. Tốt nghiệp HUST, các bạn học sinh có thể yên tâm về chất lượng cũng như sức nặng của tấm bằng bởi > 90% sinh viên có việc làm ngay trong 06 tháng sau khi tốt nghiệp. Vậy còn chần chờ gì mà không thẳng tiến đến ngôi trường top đầu này đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Đại Cồ Việt, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3869 4242

    Email: ccpr@hust.edu.vn

    Website: www.hust.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/dhbkhanoi

    Gọi điện
    Đại học Bách khoa Hà Nội
    Đại học Bách khoa Hà Nội
    Đại học Bách khoa Hà Nội
    Đại học Bách khoa Hà Nội

  2. Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (tiếng Anh: Hanoi University of Industry, viết tắt: HaUI) là một trường đa cấp, đa ngành nghề, định hướng ứng dụng và thực hành. Trường có truyền thống đào tạo cán bộ khoa học kỹ thuật, cán bộ kinh tế, công nhân kỹ thuật lâu đời nhất Việt Nam. Bên cạnh đó còn đào tạo tiến sĩ cơ khí, thạc sĩ, kỹ sư thực hành hệ 4 năm, cử nhân kinh tế, cao đẳng kỹ thuật, cao đẳng nghề, trung cấp kỹ thuật, trung cấp nghề và sơ cấp nghề.


    Nhắc đến đào tạo kĩ thuật thì Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội chính là một trong những trường đại học lâu đời nhất chuyên đào tạo về ngành kĩ thuật. Với các trang thiết bị hiện đại, các giảng đường phòng học cùng các phòng thực hành rộng rãi, thư viện điện tử có gần 400.000 đầu sách, gần 2500 máy vi tính chắc chắn là một môi trường học tập lý tưởng cho những bạn nào đam mê học tập và thực hành, nghiên cứu. HaUI có đa dạng các ngành học về kĩ thuật cho các bạn lựa chọn. Trong đó phải kể đến một số ngành kĩ thuật tiêu biểu như:

    • Kỹ thuật phần mềm
    • Công nghệ kỹ thuật cơ khí
    • Công nghệ kỹ thuật điện tử
    • Công nghệ kỹ thuật ô tô
    • Công nghệ kỹ thuật nhiệt
    • Kỹ thuật công nghệ điện, điện tử
    • Công nghệ kỹ thuật – viễn thông
    • Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
    • Công nghệ kỹ thuật hóa học...

    Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội là cơ sở đào tạo định hướng ứng dụng nhiều ngành, nhiều loại hình, nhiều cấp trình độ. Đây là trung tâm nghiên cứu ứng dụng, chuyển giao công nghệ uy tín, là địa chỉ tin cậy cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động trong nước và quốc tế. Với mức điểm xét tuyển ổn định cho các khối A, B, C, D cùng nhiều phương thức xét tuyển thì chắc chắn Đại học Công nghiệp Hà Nội chính là một nơi dừng chân lý tưởng cho những năm tháng thanh xuân đại học của các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 298 Cầu Diễn, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 024 3765 5121

    Email: dhcnhn@haui.edu.vn

    Website: https://www.haui.edu.vn/vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/DHCNHN.HaUI

    Gọi điện
    Trường Đại học công nghiệp Hà Nội
    Trường Đại học công nghiệp Hà Nội
    Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
    Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
  3. Top 3

    Trường Đại học Xây dựng

    Gọi điện

    Trường Đại học Xây dựng (National University of Civil Engineering) là một trong những trường đại học công lập đứng đầu về đào tạo nhóm ngành xây dựng tại miền Bắc Việt Nam. Trải qua hơn 50

    năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Xây dựng trở thành một trung tâm đào tạo, NCKH & chuyển giao công nghệ lớn, uy tín của đất nước, xứng đáng với nhiều phần thưởng cao quý mà Đảng, Nhà nước, Chính phủ trao tặng. Đây chính là một trung tâm hàng đầu về đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước trong lĩnh vực xây dựng.


    Trường Đại học Xây Dựng không chỉ chuyên giảng dạy về các ngành xây dựng mà còn rất đa dạng các ngành trọng điểm khác. Trong đó phải kể đến việc đào tạo các khối ngành về kĩ thuật. Và hiện nay đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư tốt nghiệp từ Trường Đại học Xây dựng Hà Nội đã và đang có mặt trên mọi miền đất nước, từ các công trường xây dựng đến các nhà máy, xí nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước từ trung ương đến địa phương, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Các khối ngành về kĩ thuật mà Đại học Xây dựng đào tạo tốt nhất hiện nay chúng ta phải kể đến:

    • Kỹ thuật xây dựng
    • Kỹ thuật XD công trình giao thông
    • Kỹ thuật cấp thoát nước
    • Công nghệ kỹ thuật môi trường
    • Kỹ thuật xây dựng công trình biển
    • Kỹ thuật cơ khí
    • Kỹ thuật trắc địa – bản đồ
    • Kỹ thuật xây dựng công trình thủy

    Với đội ngũ cán bộ viên chức đông đảo, đội ngũ giảng viên đa ngành có trình độ cao, giỏi về chuyên môn, vững vàng về chính trị, tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, đến nay, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội đã cung cấp cho đất nước trên 80.000 kỹ sư, kiến trúc sư; hơn 8.000 thạc sĩ và tiến sĩ thuộc nhiều ngành khác nhau trong lĩnh vực xây dựng và kĩ thuật. Nếu bạn có đủ đam mê và nhiệt huyết muốn trở thành một người kĩ sư giỏi, nhiệt thành thì có thể lựa chọn Đại học Xây dựng là nơi chấp cánh cho ước mơ của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 55 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3869 6397

    Email: dhxaydung@huce.edu.vn

    Website: https://huce.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/truongdhxaydung/

    Gọi điện
    Trường Đại học Xây dựng
    Trường Đại học Xây dựng
    Trường Đại học Xây dựng
  4. Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải (tên tiếng Anh: University Of Transport Technology, tên viết tắt: UTT) là trường Đại học công lập được nâng cấp năm 2011 từ Trường Cao đẳng giao thông vận tải- trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải. Trường đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực về công nghệ kỹ thuật giao thông, công nghệ kỹ thuật cơ khí, ô tô, kinh tế, vận tải, logistics, CNTT, điện tử viễn thông, môi trường... theo định hướng ứng dụng phục vụ ngành GTVT và các ngành kinh tế quốc dân.


    Với đa dạng các chuyên ngành mà trường đào tạo thì ngành kĩ thuật vẫn luôn là một trong những ngành được ưu tiên và trọng điểm tại Đại học Công nghê Giao thông Vận tải. Đặc biệt, không chỉ riêng ngành kĩ thuật mà các chương trình đào tạo đều được Nhà trường xây theo định hướng ứng dụng có mục tiêu và nội dung theo hướng phát triển kết quả nghiên cứu cơ bản, ứng dụng các công nghệ nguồn thành các giải pháp công nghệ, quy trình quản lý, thiết kế các công cụ hoàn chỉnh phục vụ nhu cầu của thực tiễn sản xuất. Và kể đến các ngành kĩ thuật của trường thì chúng ta phải điểm qua một số ngành đang hot hiện nay như:

    • Công nghệ kĩ thuật ô tô
    • Công nghệ kĩ thuật xây dựng cầu đường bộ
    • Công nghệ kĩ thuật công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp
    • Công nghệ kĩ thuật cơ điện tử
    • Công nghệ kĩ thuật cơ điện tử trên ô tô
    • Công nghệ kĩ thuật điện tử- viễn thông
    • Coong nghệ kĩ thuật cơ khí
    • Công nghệ kĩ thuật ô tô và giao thông thông minh...

    Trường Đại học Công nghệ GTVT luôn đề cao trí tuệ và đổi mới sáng tạo, coi trí tuệ là tài sản và dùng đổi mới sáng tạo để: Tối ưu hóa – Đơn giản hóa – Khác biệt hóa; xây dựng môi trường học tập và nghiên cứu thân thiện, đảm bảo và tạo điều kiện tối đa cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên được tự do đổi mới sáng tạo, phát triển tư duy. Quả là một môi trường học tập năng động và sáng tạo đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 54, Triều Khúc, Thanh Xuân Nam, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3854 4264

    Email: truyenthong@utt.edu.vn

    Website: www.utt.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/utt.vn

    Gọi điện
    Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
    Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
    Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải
  5. Trường Đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh (HUTECH) (tiếng Anh: Hochiminh City University of Technology) được thành lập ngày 26 tháng 4 năm 1995. Là một ngôi trường nổi tiếng với số lượng sinh viên đông đảo, năng động ở khu vực phía nam, HUTECH luôn là một sân chơi đa dạng màu sắc cho các bạn thỏa mãn đam mê của mình. Hiện nay Đại học HUTECH sở hữu 5 khu học xá tại khu vực trung tâm TP. Hồ Chí Minh với tổng diện tích trên 100.000m2 tạo không gian học tập hiện đại, năng động, thoải mái. Song song đó, HUTECH còn đầu tư, xây dựng Trung tâm Đào tạo nhân lực chất lượng cao HUTECH và Viện Công nghệ cao HUTECH. Quả là một nơi lý tưởng cho các bạn gửi gắm thanh xuân của mình.


    Nhắc đến đào tạo kĩ thuật của HUTECH chúng ta phải kể đến một số các khoa đào tạo phổ biến như:

    • Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
    • Kỹ thuật cơ – điện tử
    • Kỹ thuật cơ khí (cơ khí tự động)
    • Công nghệ kỹ thuật ô tô,...

    Đến với Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh bạn sẽ được trai nghiệm một môi trường giáo dục và nghiên cứu chuyên nghiệp, được phát triển tối đa năng lực tiếp thu kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc hiệu quả, sáng tạo với tinh thần trách nhiệm cao nhất. HUTECH là nơi kết nối người học với cộng đồng, tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế, là nơi rèn luyện cho người học khả năng thích ứng cao trong mọi môi trường làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 475A Điện Biên Phủ, P.25, Bình Thạnh, TP.HCM
    • Cơ sở Ung Văn Khiêm: 31/36 Ung Văn Khiêm, P.25, Bình Thạnh, TP.HCM
    • Viện Công nghệ cao HUTECH: Khu Công nghệ cao TP.HCM (SHTP), Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức, TP.HCM
    • Trung tâm Đào tạo Nhân lực Chất lượng cao HUTECH: Khu Công nghệ cao TP.HCM (SHTP), Xa lộ Hà Nội, Hiệp Phú, Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 028 5445 7777

    Fax: 028 5445 4444

    Email: hutech@hutech.edu.vn

    Website: www.hutech.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/hutechuniversity

    Gọi điện
    Trường Đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh
  6. Top 6

    Học viện Kỹ thuật Mật mã

    Gọi điện

    Học viện Kỹ thuật Mật Mã là một trường đại học công lập trực thuộc Ban Cơ yếu Chính phủ, được thành lập ngày 17 tháng 2 năm 1995 có chức năng đào tạo cán bộ có trình độ đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học kỹ thuật mật mã của ngành Cơ yếu Việt Nam. Học viện là cơ sở duy nhất của Việt Nam có chức năng đào tạo cán bộ có trình độ đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học kỹ thuật mật mã của ngành Cơ yếu Việt Nam. Đây còn là nơi đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ cán bộ cơ yếu, sĩ quan chỉ huy kỹ thuật mật mã cho quân đội Việt Nam, Lào, Campuchia và Cuba.


    Hiện nay Học viện đào tạo thêm đại học chính quy hệ dân sự ngành CNTT (chuyên ngành An toàn thông tin), Tiến sĩ ngành Mật mã và Thạc sĩ chuyên ngành An toàn thông tin. Và ngành kĩ thuật vẫn luôn là trọng điểm đào tạo của Học viện. Ngành kỹ thuật điện tử, viễn thông (Chuyên ngành Hệ thống nhúng & Điều khiển tử động) luôn là một trong những ngành hot nhất và được quan tâm nhất của Học viện.


    Nếu bạn đang quan tâm đến ngành kỹ thuật của học viện thì đừng bỏ qua bởi Học viện đã được chính phủ Việt Nam lựa chọn là một trong tám cơ sở trọng điểm đào tạo nhân lực an toàn thông tin Việt Nam. Bạn có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng cũng như uy tín của Học viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141 Chiến Thắng, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3854 4244 & 0986 622 772

    Email: kma@hn.vnn.vn & Support@actvn.edu.vn

    Website: actvn.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienkythuatmatma/

    Gọi điện
    Học viện kĩ thuật mật mã
    Học viện kĩ thuật mật mã
    Học viện Kỹ thuật Mật mã
  7. Đại học Bách Khoa - Đại học Quốc gia TP. HCM là trường đại học chuyên ngành công nghê, kỹ thuật lớn của Việt Nam, thành viên của hệ thống Đại học Quốc gia, được xếp vào nhóm đại học

    trọng điểm quốc gia Việt Nam. Với khẩu hiệu " Khai phóng, tiên phong, sáng tạo " Đại học Bách Khoa- Đại học quốc gia TP.HCM luôn khẳng định được vị thế cũng như chất lượng giảng dạy của mình trong nên giáo dục Việt Nam.


    Với chuyên ngành trọng điểm là các khối ngành công nghệ kỹ thuật, trường luôn đảm bảo chất lượng giảng dạy cũng như cơ sở vật chất tốt nhất để sinh viên có môi trường học tập thoải mái và năng động nhất. Đại học Bách Khoa có các ngành đào tạo về kỹ thuật như:

    • Kỹ thuật máy tính chuyên ngành
    • Kỹ thuật điện; Kỹ thuật điện tử - viễn thông; Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa
    • Kỹ thuật cơ khí
    • Kỹ thuật cơ điện tử
    • Kỹ thuật dệt, công nghệ dệt may
    • Kỹ thuật hóa học, Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học
    • Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông, Kỹ thuật xây dựng công trình thủy điện, Kỹ thuật xây dựng công trình biển, Kỹ thuật xây dựng cơ sở hạ tầng
    • Kỹ thuật trắc địa,- bản đồ, Công nghệ kỹ thuật vật liệu xây dựng
    • Kỹ thuật địa chất, Kỹ thuật dầu khí
    • Kỹ thuật môi trường

    Với số lượng 28.000 sinh viên ở các hệ đào tạo đã cho chúng ta thấy được chất lượng của trường đại học. Đến với Đại học Bách Khoa, không chỉ riêng các khối ngành kỹ thuật mà tất cả các ngành đào tạo khác, sinh viên sẽ được trải nghiệm thực hành cũng như có những trai nghiệm thực tế với những kiến thức mình đã được học để có cái nhìn khách quan và chân thật nhất. Từ đó có thêm cho mình nhiều kĩ năng cũng như thấy được tương lai của mình ở đó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3864 7256 & 028 3864 7322

    Email: qttt@hcmut.edu.vn

    Website: https://hcmut.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/truongdhbachkhoa

    Gọi điện
    Đại học Bách Khoa - Đại học Quốc gia TP. HCM
    Đại học Bách Khoa - Đại học Quốc gia TP. HCM
    Đại học Bách Khoa - Đại học Quốc gia TP. HCM
    Đại học Bách Khoa - Đại học Quốc gia TP. HCM
  8. Trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng là trường đại học đứng đầu về đào tạo khối ngành kỹ thuật tại miền Trung - Tây Nguyên, Việt Nam. Đồng thời cũng là trung tâm nghiên cứu khoa học kỹ thuật và chuyển giao công nghệ hàng đầu khu vực, góp phần phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của khu vực và cả nước, một trong ba trường Đại học Bách khoa chuyên đào tạo kỹ sư đa ngành theo định hướng nghiên cứu của Việt Nam.


    Đại học Bách Khoa Đà Nẵng xứng đáng là lựa chọn lí tưởng của những bạn học đam mê công nghệ - kỹ thuật. Với đội ngũ giảng viên ưu tú, cơ sở vật chất hiện đại, ngành nghề đa dạng, bạn sẽ rất hài lòng khi được đào tạo tại đây. Đặc biệt, đội ngũ giảng viên ưu tú, có trình độ cao, có kinh nghiệm tốt nhất về chuyên môn và sư phạm, sử dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến. Nếu bạn đam mê kỹ thuật thì không thể bỏ qua các ngành đào tạo về kỹ thuật của trường như:

    • Kỹ thuật máy tính
    • Kỹ thuật cơ khí, chuyên ngành cơ khí động lực
    • Kỹ thuật cơ khí, chuyên ngành cơ khí hàng không
    • Kỹ thuật cơ điện tử
    • Kỹ thuật nhiệt
    • Kỹ thuật hệ thống công nghiệp
    • Kỹ thuật tàu thủy
    • Kỹ thuật ô tô
    • Kỹ thuật điện
    • Kỹ thuật điện tử - viễn thông
    • Kỹ thuật điều khiền và tự động hóa
    • Kỹ thuật xây dựng, chuyên ngành mô hình thông tin và trí tuệ nhân tạo trong xây dựng...

    Ngoài ra, trường còn có cơ sở vật chất phục vụ công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học của cán bộ và sinh viên nhà trường ngày càng phát triển. Với 1 khu nhà hiệu bộ, 8 khu giảng đường với hơn 200 phòng học lớn, 75 phòng thí nghiệm, 8 xưởng thực tập và 20 phòng máy vi tính với hơn 1.000 máy hoạt động thường xuyên. Trường còn trang bị thư viện điện tử lớn và hiện đại nhất miền Trung đã được đầu tư và đưa vào sử dụng một cách hiệu quả, góp phần đắc lực để nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên nhà trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Nguyễn Lương Bằng, Hòa Khánh Bắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại:
    023 6373 6936
    Email:
    tchc.dhbk@dut.udn.vn
    Website:
    http://dut.udn.vn/
    Facebook:
    www.facebook.com/DUTpage/

    Gọi điện
    Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
    Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
    Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
    Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng
  9. Và cuối cùng trong danh sách các trường đại học đào tạo ngành kỹ thuật tốt nhất hiện nay chúng ta không thể bỏ qua Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trường đại học đa ngành tại Việt Nam, với thế mạnh về đạo tạo kỹ thuật, được đánh giá là một trong những trường Đại học kỹ thuật hàng đầu về đào tạo khối ngành kỹ thuật tại miền Nam. Trường là một trong 6 Đại học Sư phạm Kỹ thuật của cả nước – đào tạo kỹ thuật lấy ứng dụng làm trọng tâm để giảng dạy, có chức năng đào tạo kỹ sư công nghệ và giáo viên kỹ thuật. Đồng thời cũng là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ lớn của miền Nam Việt Nam.


    Chúng ta hãy điểm qua các ngành đào tạo kỹ thuật chính của trường như:

    • Công nghệ kỹ thuật máy tính
    • Kỹ thuật dữ liệu
    • Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng
    • Hệ thống kỹ thuật công trình xây dựng
    • Công nghệ kỹ thuật cơ khí
    • Công nghệ chế tạo máy
    • Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử
    • Công nghệ kỹ thuật ô tô
    • Công nghệ kỹ thuật nhiệt
    • Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
    • Công nghệ điện tử - viễn thông
    • Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa...

    Đi cùng với sự vận động và phát triển của nền kinh tế đất nước theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh đã tiếp cận thực tế để mở rộng đào tạo gần 30 ngành đào tạo trình độ đại học. Với những nỗ lực to lớn của nhiều thế hệ, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh đã vững bước phát triển về mọi mặt. Về cơ sở vật chất, trường có hệ thống 58 phòng thí nghiệm và 98 xưởng thực hành với tổng diện tích là 27.342m² cùng đầy đủ phương tiện, trang thiết bị hiện đại cho sinh viên thực hiện từ các thí nghiệm cơ bản đến các thực hành kỹ năng chuyên sâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Võ Văn Ngân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3722 1223

    Email: ptchc@hcmute.edu.vn & pmo@hcmute.edu.vn

    Website: https://hcmute.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dhspkt.hcmute

    Gọi điện
    Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
    Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
    Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
    Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
  10. Và cuối cùng nằm trong danh sách các trường đào tạo ngành kĩ thuật tốt nhất Việt Nam hiện nay chúng ta không thể bỏ qua đó là Trường Đại học Kinh tế- Kĩ thuật Công nghiệp. Đúng với tên gọi của trường, trường đào tạo chuyên sâu hai mảng đó là kinh tế và kĩ thuật. Trong đó bạn nào có đam mê với ngành kĩ thuật có thể tham khảo về chất lượng đào tạo của trường. Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp là cơ sở giáo dục đại học định hướng ứng dụng hoạt động theo cơ chế tự chủ; thực hiện các chức năng giáo dục – đào tạo, nghiên cứu khoa học, phục vụ cộng đồng đáp ứng mục tiêu xã hội và yêu cầu Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa đất nước.


    Hiện nay ngành đào tạo kĩ thuật của trường bao gồm các khối ngành liên quan như:

    • Công nghệ kỹ thuật máy tính
    • Công nghệ kỹ thuật cơ khí
    • Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử
    • Công nghệ kỹ thuật ô tô
    • Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử
    • Công nghệ kỹ thuật điện tử - viễn thông
    • Công nghệ kĩ thuật điều khiển và tự động hóa

    Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp có 4 địa điểm đào tạo gồm 2 cơ sở tại Nam Định và 2 cơ sở tại Hà Nội. Với khuôn viên trường rộng rãi, khang trang, cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu học tập và nghiên cứu, thực hành của sinh viên thì quả thực Trường Đại học Kinh tế- Kỹ thuật Công nghiệp là một nơi lý tưởng để bạn có thể gửi gắm hành trang tương lai của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 456 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 218 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Số 353 Trần Hưng Đạo, Bà Triệu, Nam Định
    • Khu xưởng Thực hành: Mỹ Xá, Nam Định

    Điện thoại: 024 3862 1504 & 024 3862 3938 & 022 8384 8706 & 022 8384 5747
    Email: web@uneti.edu.vn
    Website: uneti.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Daihoc.uneti

    Gọi điện
    Trường Đại học Kinh tế- Kỹ thuật Công nghiệp
    Trường Đại học Kinh tế- Kỹ thuật Công nghiệp
    Trường Đại học Kinh tế- Kỹ thuật Công nghiệp
    Trường Đại học Kinh tế- Kỹ thuật Công nghiệp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy