Top 9 Trường đại học đào tạo sư phạm tốt nhất Việt Nam

Hà Pi 48513 1 Báo lỗi

Sư phạm trong những năm gần đây mặc dù đã không còn ngành nghề hot, thu hút nhiều thí sinh tham gia đăng kí lựa chọn nhưng thực tế cho thấy, sư phạm vẫn là một ... xem thêm...

  1. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội chính thức được thành lập ngày 11/10/1951 theo Nghị định 276/NĐ của Bộ Quốc gia Giáo dục, nay là Bộ Giáo dục và Đào tạo. Song quá trình hình thành và phát triển của Nhà trường lại được bắt đầu từ ngày 10 tháng 10 năm 1945, sau hơn một tháng sau khi đọc bản Tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ký Sắc lệnh thành lập Ban Đại học Văn khoa tại Hà Nội, trong đó nhiệm vụ đầu tiên là đào tạo giáo viên Trung học Văn khoa.


    Một năm sau đó, ngày 8 tháng 10 năm 1946, Chủ tịch Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa ra Sắc lệnh thành lập ngành học Sư phạm, đào tạo giáo viên cho các bậc học cơ bản, trung học phổ thông, trung học chuyên khoa, thực nghiệm và chuyên nghiệp trong toàn quốc. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội là trường trọng điểm, đầu ngành trong hệ thống các trường sư phạm, là trung tâm lớn nhất về đào tạo giáo viên, nghiên cứu khoa học đặc biệt là khoa học giáo dục, của cả nước. Sứ mạng của Trường là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao có trình độ đại học và trên đại học, bồi dưỡng nhân tài cho hệ thống giáo dục quốc dân và xã hội, NCKH cơ bản, khoa học giáo dục và khoa học ứng dụng đạt trình độ tiên tiến, cung cấp dịch vụ giáo dục và khoa học công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và hội nhập quốc tế.


    Trường có vai trò nòng cốt cho hệ thống các trường sư phạm trong việc đào tạo, bồi dưỡng giảng viên và cán bộ quản lí giáo dục, phát triển các chương trình đào tạo, biên soạn chương trình, giáo trình, sách giáo khoa cho các bậc học, tư vấn các cấp quản lý xây dựng chính sách giáo dục. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội là một trong những trường đại học có tiềm năng cơ sở vật chất và thiết bị lớn nhất trong hệ thống các trường đại học, đặc biệt là các trường sư phạm cả nước. Nhà trường có hệ thống giảng đường, phòng thí nghiệm, thực hành, phòng nghiệp vụ, thư viện, sân vận động, nhà thi đấu đa năng, trường chuyên, trường thực hành với các phương tiện kỹ thuật ngày càng hiện đại. Ký túc xá sinh viên được mở rộng và nâng cấp, cảnh quan và môi trường sư phạm ngày càng đổi mới, góp phần quan trọng nâng cao chất lượng đào tạo và NCKH của Trường sư phạm đầu ngành và trọng điểm.

    Với bề dày thành tích của gần 70 năm xây dựng và phát triển, trường đã được tặng: Huân chương Lao động hạng Nhất, hạng Nhì, hạng Ba; Huân chương Độc lập hạng Nhất, hạng Nhì; Huân chương Hồ Chí Minh lần thứ nhất năm 2001 và lần thứ hai năm 2011, Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới năm 2004.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3754 7269

    Email: p.hcth@hnue.edu.vn

    Website: http://hnue.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tuyensinhdhsphn/

    Gọi điện
    Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
    Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
    Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
    Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

  2. Ngôi trường mới được thành lập năm 2009, được tách ra từ khoa Sư phạm trực thuộc Đại học Quốc Gia Hà Nội. Mặc dù mới được thành lập nhưng trường đã đạt được những thành tựu đáng kể và lọt top những trường đại học về sư phạm tốt nhất cả nước hiện nay. Trường có cơ sở chính tại Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.


    Với việc kết hợp mô hình 3+1, 3 năm đầu sinh viên sẽ được học nghiên cứu chuyên sâu về xã hội và tự nhiên tại 2 trường đại học thành viên trực thuộc Đại học Quốc Gia Hà Nội là Đại học Khoa học Xã hội Nhân văn và Đại học Khoa học Tự nhiên, sau đó năm cuối cùng sẽ trở về trường Giáo Dục để đào tạo chuyên môn, kiến tập, thực tập theo chuyên ngành. Với việc kết hợp mô hình đào tạo linh hoạt như vậy khiến cho sinh viên thích nghi với những môi trường học tập phù hợp, vừa có một nền tảng chuyên môn vững chắc với những giảng viên hàng đầu trong lĩnh vực tự nhiên và xã hội mà còn có thể nâng cao trình độ nghiệp vụ cho bản thân vào năm cuối.


    Trường có đội ngũ giảng viên là những giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ hàng đầu về giáo dục. Hàng năm trường tuyển sinh với chỉ tiêu hơn 300 em, với mục tiêu "chất lượng hơn số lượng", trường đã hợp tác với rất nhiều những trường học trên địa bàn Hà Nội uy tín để có môi trường tuyệt vời cho sinh viên lựa chọn khi đi thực tập. Đại học Giáo Dục đang là một lựa chọn của rất nhiều những bạn học sinh để thực hiện ước mơ nghề giáo của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Nhà G7, Trường Đại học Giáo dục, số 144, Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Nhà C0, kí túc xá Mễ Trì, số 182, Lương Thế Vinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7301 7123

    Email: education@vnu.edu.vn

    Website: http://education.vnu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/education.vnu.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Đại học Giáo Dục - Đại học Quốc Gia Hà Nội
    Trường Đại học Giáo Dục - Đại học Quốc Gia Hà Nội
    Trường Đại học Giáo Dục - Đại học Quốc Gia Hà Nội
  3. Trường được nâng cấp thành trường đại học từ năm 2003, cơ sở chính ở Chương Mỹ, Hà Nội. Trường công lập với 11 bộ môn được giảng dạy phục vụ sư phạm thể thao như điền kinh, bóng đá, nghiệp vụ sư phạm, lí luận Mác - Lênin... Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội đang không ngừng phát triển, định hình mục tiêu trở thành một trung tâm đào tạo chất lượng về thể dục thể thao, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về nguồn nhân lực trong lĩnh vực này tại Việt Nam.


    Nói đến giáo dục thể thao, thể chất, đây có thể coi là trường đại học hàng đầu khi chuyên sâu đào tạo những chuyên ngành thể thao chất lượng và tiến tới nghiên cứu chuyên sâu theo chuyên môn đào tạo. Thu hút rất nhiều thí sinh đăng kí và tham gia dự thi, trường ngày càng nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ có thể chất và năng lực tốt ước mơ làm giáo dục thể chất.


    Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực giáo viên giáo dục thể chất chất lượng cao, bồi dưỡng nhân tài thể dục thể thao cho hệ thống giáo dục quốc dân và toàn xã hội, là nơi đào tạo, nghiên cứu khoa học cơ bản, khoa học ứng dụng thuộc lĩnh vực thể dục thể thao, giáo dục thể chất đạt trình độ tiên tiến, là trung tâm giáo dục, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho học sinh, sinh viên, là nơi cung cấp dịch vụ khoa học công nghệ thể dục thể thao, giáo dục quốc phòng - an ninh phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3386 6058

    Email: tdh@moet.edu.vn

    Website: https://hupes.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SPTDTTHN/

    Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội
    Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội
    Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội
  4. Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương nằm trên đường Nguyễn Trãi, đây là nơi đào tạo, bồi dưỡng hàng ngàn giáo viên, giảng viên, cán bộ quản lí về nghệ thuật cho cả nước. Đây là một trong những cơ sở uy tín và có lịch sử đào tạo truyền thống và chất lượng lâu năm đã được nhà nước công nhận.


    Với việc tổ chức thi năng khiếu kết hợp với thi văn hóa theo chuyên ngành, trường thu hút rất nhiều thí sinh tham gia đăng kí mỗi năm. Với tính chất chuyên sâu đi vào nghiên cứu lĩnh vực hội họa, âm nhạc, nghệ thuật, đây là cơ sở, cái nôi để rất nhiều bạn trẻ hiện thực hóa ước mơ trở thành giáo viên giảng dạy nghệ thuật của mình.

    Mục tiêu đa dạng hóa các ngành, trình độ và loại hình đào tạo để thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường; cung cấp nguồn nhân lực trong lĩnh vực văn hóa, giáo dục nghệ thuật đảm bảo theo yêu cầu chuẩn đầu ra về phẩm chất, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp, đáp ứng nhu cầu xã hội và hội nhập quốc tế


    Các chương trình đào tạo đáp ứng tốt nhu cầu học tập, nghiên cứu đa dạng của người học, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước. Từ thành quả đào tạo của trường, nhiều cựu sinh viên đã và đang đóng góp không ngừng nghỉ cho sự phát triển của đất nước, nhiều cựu sinh viên đã trở thành những chính trị gia xuất sắc của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18, ngõ 55, Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3854 4468

    Email: spnttw@spnttw.edu.vn

    Wedsite: http://www.spnttw.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/spnttw.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương
    Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương
    Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương
    Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương
  5. Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh là trường đại học sư phạm trọng điểm quốc gia, đào tạo đại học, sau đại học, tổ chức nghiên cứu về giáo dục và các ngành khoa học khác để phục vụ tốt nhu cầu đào tạo giáo viên chất lượng cao, nhu cầu nghiên cứu đạt trình độ tiên tiến, phục vụ cho sự nghiệp giáo dục và phát triển kinh tế, xã hội của các tỉnh thành phía Nam và cả nước.


    Đến năm 2030, trường trở thành Trường Đại học Sư phạm trọng điểm quốc gia, có uy tín cao trong toàn quốc, ngang tầm với các cơ sở đào tạo trong khu vực Đông Nam Á, là cơ sở giáo dục đại học ảnh hưởng và góp phần vào sự phát triển của các cơ sở đào tạo giáo viên của khu vực phía Nam cũng như của cả nước, là nơi hội tụ đội ngũ nhà khoa học và các chuyên gia, giảng viên có trình độ, nghiệp vụ cao, đảm bảo các điều kiện đào tạo, nghiên cứu khoa học chuyên nghiệp, đảm bảo cho hoạt động nghiên cứu và đào tạo đạt chất lượng cao, người học khi tốt nghiệp có đủ năng lực làm nghề thực tiễn, thích ứng nhanh, sáng tạo và không ngừng phát triển.


    Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh quan trọng mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng trong lĩnh vực giáo dục, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về giáo viên và chuyên gia giáo dục tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 280 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
    • 222 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3835 2020

    Email: tuvantuyensinh@hcmue.edu.vn

    Website: https://hcmue.edu.vn/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/HCMUE.VN/

    Gọi điện
    Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
  6. Top 6

    Trường Đại học Sài Gòn

    Gọi điện

    Là một cơ sở giáo dục đại học và nghiên cứu khoa học công lập, Trường Đại học Sài Gòn đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội của Thành phố Hồ Chí Minh và cả nước. Ngoài ra, trường còn tích cực thực hiện đổi mới và góp phần phát triển giáo dục đại học Việt Nam, phấn đấu đến năm 2035 phát triển trường đại học Sài Gòn trở thành trường đại học theo hướng nghiên cứu, đạt chuẩn quốc tế.


    Để mang đến cho sinh viên Việt Nam cơ hội tiếp cận các chương trình học tiên tiến từ các nước trên thế giới, Trường Đại học Sài Gòn đang hợp tác với một số đối tác quốc tế. Cụ thể, trường đã kết hợp với Trường Đại học Khoa học Ứng dụng IMC Krems (Cộng hòa Áo) để triển khai chương trình liên kết cử nhân quốc tế về Quản trị kinh doanh và Quản lý thương mại điện tử.


    Ngoài ra, trường cũng hợp tác với Đại học Huddersfield (Vương Quốc Anh) để thực hiện chương trình C\cử nhân chuyển tiếp 3+1 cho sinh viên các khoa Công nghệ thông tin, Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Tài chính – Kế toán. Đồng thời, trường còn triển khai chương trình chuyển tiếp thạc sĩ 3+1+1 và 4+1 trong các ngành: phương pháp giảng dạy tiếng Anh (TESOL), Quản trị kinh doanh, Marketing, Logistics, Tài chính – Kế Toán, và Công nghệ thông tin.


    Ngoài việc đào tạo cấp bằng, Đại học Sài Gòn còn được phép đào tạo cấp các chứng chỉ tin học và ngoại ngữ. Đại học Sài Gòn được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm bậc I, bậc II. Đại học Sài Gòn cũng đào tạo, cấp các chứng chỉ về ứng dụng công nghệ thông tin và các nghiệp vụ khác có liên quan đến ngành học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 273 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
    • Cơ sở 1: 105 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
    • Cơ sở 2: 04 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0838 354 409 & 0838 352 309

    Email: daihocsaigon@sgu.edu.vn

    Website: https://sgu.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TruongDaihocSaiGon.SGU

    Gọi điện
    Trường Đại học Sài Gòn
    Trường Đại học Sài Gòn
    Trường Đại học Sài Gòn
    Trường Đại học Sài Gòn
  7. Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng là trường thành viên Đại học Đà Nẵng, chuyên đào tạo các chuyên ngành sư phạm và cử nhân khoa học, được xếp vào nhóm các trường Đại học Sư phạm trọng điểm quốc gia Việt Nam. Trường đồng thời là trung tâm nghiên cứu khoa học giáo dục và triển khai công nghệ phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế, xã hội các tỉnh, thành phố miền Trung - Tây Nguyên.


    Đến năm 2030, Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN là cơ sở giáo dục đại học tự chủ hội đủ năng lực đào tạo, nghiên cứu khoa học trên một số lĩnh vực mũi nhọn đạt chuẩn chất lượng quốc tế, được phân tầng và xếp hạng cao, có vị thế uy tín trong khu vực Đông Nam Á và trên thế giới. Cơ sở vật chất phục vụ công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học của cán bộ và sinh viên nhà trường ngày càng khang trang, hiện đại. Bao gồm một hệ thống các giảng đường, phòng học với hàng trăm phòng khác nhau với tổng diện tích 10.000 m², 6 phòng multimedia với 300 máy vi tính (laptop) nối mạng, 1 phòng máy chủ, 3 phòng sản xuất giáo trình điện tử.


    Hệ thống 39 phòng thí nghiệm lý, hóa, sinh, địa... phòng thực hành âm nhạc với nhiều thiết bị hiện đại. Hội trường lớn có sức chứa trên 600 chỗ. Thư viện tổng hợp với hàng vạn bản sách. Tất cả các phòng, khoa, đơn vị trực thuộc đều được kết nối mạng cáp quang nội bộ trường và trong khuôn viên nhà trường có thể kết nối mạng Internet không dây. Hiện trường có quan hệ hợp tác đào tạo với nhiều trường đại học, viện nghiên cứu khác trong nước. Ngoài ra, trường còn liên kết với các trung tâm giáo dục thường xuyên và các trường cao đẳng trong cả nước, bồi dưỡng, nâng chuẩn giáo viên các cấp từ mầm non đến trung học phổ thông, đào tạo các ngành cử nhân khoa học, trung cấp tin học... (trong danh mục hệ chính quy của trường).


    Đào tạo và cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên tốt nghiệp cử nhân khoa học có nguyện vọng làm giáo viên và chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm bậc 1, bậc 2 cho giáo viên các trường trung học chuyên nghiệp. Trong khuôn khổ hợp tác quốc tế của nhà trường, trường có quan hệ hợp tác với các trường đại học, viện nghiên cứu thuộc các nước Đông Âu, Nga và các nước SNG, Pháp, Bỉ, Hà Lan, Canada, Úc, Ấn Độ và các nước thuộc khối ASEAN. Qua 4 năm thực hiện liên kết đào tạo quốc tế, nhà trường đã tiếp nhận đào tạo cho trên 500 lưu học sinh thuộc các quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, CHDCND Lào... Hiện tại, đang có trên 150 lưu học sinh nhiều nước đang theo học tiếng Việt và các chuyên ngành tại trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 459 Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6384 1323

    Email: ued@ued.udn.vn

    Website: http://ued.udn.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ueddn

    Gọi điện
    Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
  8. Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng có chức năng đào tạo giáo viên và cử nhân ngôn ngữ có trình độ đại học, thạc sĩ và tiến sĩ về một số ngôn ngữ thông dụng trên thế giới, giảng dạy ngoại ngữ cho các trường thành viên thuộc Đại học Đà Nẵng, giảng dạy tiếng Việt và giới thiệu văn hóa Việt Nam cho lưu học sinh người nước ngoài trong toàn bộ các trường thành viên của Đại học Đà Nẵng. Đồng thời là trung tâm nghiên cứu khoa học và thực hiện dịch vụ xã hội thuộc lĩnh vực ngôn ngữ có uy tín của khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


    Khoa Sư phạm Ngoại ngữ trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng được thành lập trên cơ sở tập trung các chuyên ngành đào tạo sư phạm trong nhà trường (Sư phạm tiếng Anh, Sư phạm tiếng Anh Tiểu học, Sư phạm tiếng Pháp, Sư phạm tiếng Trung Quốc). Hầu hết các cán bộ giảng dạy của trường đều được đào tạo từ các trường đại học, các viện nghiên cứu trong và ngoài nước, đa số đều có bằng thạc sĩ hoặc hoàn thành chương trình thực tập sinh tại các nước Anh, Nga, Pháp, Úc, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan...


    Cán bộ, giảng viên của nhà trường đã và đang thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ, cấp cơ sở. Đã biên soạn nhiều chương trình, giáo trình chất lượng cao phục vụ yêu cầu phát triển giáo dục đào tạo. Nhiều đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên tham gia hội thi sinh viên nghiên cứu khoa học do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức đạt được những thứ hạng cao. Trường có quan hệ hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học với các trường đại học ngoại ngữ và viện nghiên cứu trong cả nước như: Trường Đại học Hà Nội, Trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội), Viện Ngôn ngữ học...Liên kết đào tạo với các trung tâm giáo dục thường xuyên, Sở Giáo dục và Đào tạo tại các tỉnh thành miền Trung – Tây Nguyên và Nam Bộ.


    Trong khuôn khổ hợp tác quốc tế của đại học Đà Nẵng, hàng năm trường cử cán bộ, công chức và sinh viên đi đào tạo, thực tập, nghiên cứu khoa học, tham gia các hội nghị, hội thảo tại các trường đại học, viện nghiên cứu thuộc các nước Nga, Italia, Mỹ, Anh, Canada, Úc, Pháp, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Lương Nhữ Hộc, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 636 99335

    Email: dhnn@ufl.udn.vn
    Website: http://ufl.udn.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/fanpage.ud.ufls

    Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng
  9. Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội được xếp vào nhóm trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam. Đây được đánh giá là trường đại học đầu ngành và có lịch sử lâu đời nhất về đào tạo và giảng dạy ngôn ngữ tại Việt Nam. Trường là trung tâm đào tạo và nghiên cứu ngôn ngữ ở nhiều cấp bậc khác nhau, bao gồm các trình độ Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ.


    Trường Đại học Ngoại ngữ quy tụ những giảng viên, chuyên gia, nhà nghiên cứu ngôn ngữ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Trường là nơi làm việc của rất nhiều thạc sĩ, tiến sĩ, phó giáo sư, giáo sư đầu ngành giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, đã từng học tập và giảng dạy tại nước ngoài. Bên cạnh đó, các giảng viên trình độ đại học (cử nhân) đều đã cam kết sẽ tham gia học lên cao tại các chương trình cao học trong và ngoài nước, hứa hẹn mang lại cho trường nguồn nhân lực chất lượng cao.

    Hàng năm, trường còn thực hiện trao đổi, mời giảng viên người nước ngoài tham gia giảng dạy tại trường, tạo cơ hội cho sinh được gặp gỡ, trải nghiệm và nâng cao khả năng ngôn ngữ. Sinh viên tại trường Đại học Ngoại ngữ trong các buổi thực hành tiếng của năm một và năm thứ hai đều được học người bản ngữ ít nhất 1 buổi (4 tiết) trong một tuần. Bên cạnh đó, trường còn hợp tác với các cơ sở giáo dục đào tạo, các trường đại học, cao đẳng trong cả nước như: Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng, Học viện Khoa học Quân sự - Bộ Quốc phòng, v.v.


    Trường cũng có nhiều hoạt động hợp tác đa dạng với các cơ quan, tổ chức trong nước và quốc tế tại Việt Nam. Đặc biệt, trường đã có nhiều ký kết quan trọng với hầu hết đại sứ quán của các nước sở tại nhằm tạo điều kiện lưu chuyển học sinh, sinh viên và đẩy mạnh các hoạt giao lưu, xúc tiến ngôn ngữ văn hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3754 7269

    Email: dhnn@vnu.edu.vn

    Website: ulis.vnu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vnu.ulis/

    Đại Học Ngoại Ngữ – Đại Học Quốc Gia Hà Nội
    Đại Học Ngoại Ngữ – Đại Học Quốc Gia Hà Nội
    Đại Học Ngoại Ngữ – Đại Học Quốc Gia Hà Nội
    Đại Học Ngoại Ngữ – Đại Học Quốc Gia Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy