Top 10 Trường Đại học đào tạo về công nghệ thông tin tốt nhất TP.HCM

Vũ Việt 35732 2 Báo lỗi

Công nghệ thông tin là một trong những ngành đang rất HOT hiện nay, đặc biệt khi mà nhu cầu sử dụng nguồn lao động công nghệ này ngày càng lớn, sẽ đảm bảo đầu ... xem thêm...

  1. Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM (HCMUS) là trường được tách ra từ Đại học Tổng hợp TP.HCM năm 1996. Các bạn có niềm đam mê công nghệ thông tin và các ngành có liên quan có thể đăng ký vào khoa toán tin hoặc khoa công nghệ thông tin. Sinh viên của trường luôn được trang bị những kiến thức cơ bản nhất, được rèn luyện khả năng tư duy, phân tích trên cơ sở chương trình học tập bài bản, khoa học.


    Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) của trường ngày càng phát triển vững chắc và được chính phủ bảo trợ để trở thành một trong những khoa CNTT đầu ngành trong hệ thống giáo dục của Việt Nam. Đặc biệt, trường luôn quan tâm đến các cuộc thi IT trong nước và quốc tế để mang lại cho sinh viên những sân chơi bổ ích, nâng cao khả năng phân tích và giải quyết các vấn đề thực tế. Có thể thấy rằng tư duy, năng lực và sức cạnh tranh của sinh viên HCMUS luôn được đánh giá rất cao, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để các bạn theo đuổi ước mơ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 227 Nguyễn Văn Cừ, P.4, Q.5, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 835 4266 & 0283 832 4467 & 0286 288 4499

    Email: info@fit.hcmus.edu.vn

    Website: https://www.fit.hcmus.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tvts.hcmus

      Gọi điện
      Sinh viên ĐH KHTN TP.HCM
      Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học quốc gia TP.HCM
      Đại học Khoa học Tự nhiên – Đại học quốc gia TP.HCM

    • Top 2

      Đại học FPT TP.HCM

      Gọi điện

      Đại học FPT là trường 100% do tập đoàn FPT đầu tư, thành lập năm 2006 và trở thành một trong những trường đại học đầu tiên do một doanh nghiệp thành lập. Trải qua hơn 10 năm hoạt động trường FPT đã và đang khẳng định được vị thế của ngôi trường hàng đầu Việt Nam.


      Những ngành để các bạn có thể lựa chọn theo học ở FPT nếu có đam mê công nghệ như Kỹ thuật phần mềm, Điện tử – Truyền thông, An toàn thông tin, Thiết kế đồ họa. Ngoài ra còn nhiều các chương trình học hệ cử nhân quốc tế tại FPT. Chương trình học của trường rất khoa học, sát thực tế được xây dựng theo chuẩn mới, loại bỏ được nhiều tính hàn lâm của các trường công lập. Ngoài ra, sinh viên còn được trau dồi rất nhiều kỹ năng ngoại ngữ, được thực hành tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đem đến một môi trường năng động, sáng tạo và khả năng thực tế tuyệt vời cho sinh viên trước khi ra trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô E2a-7, Đ. D1 Khu Công nghệ cao, P. Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0287 300 1866

      Email: daihocfpt@fpt.edu.vn

      Website: https://daihoc.fpt.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/daihocfpt

        Gọi điện
        Đại học FPT
        Đại học FPT
        Đại học FPT
      • Top 3

        Đại học Bách khoa TP.HCM

        Gọi điện

        Đại học Bách khoa TP.HCM là trường kỹ thuật đầu ngành tại miền Nam Việt Nam, nơi mà rất nhiều các bạn học sinh ao ước, xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu với những ai đam mê công nghệ thông tin. Trường Đại học Bách Khoa - ĐHQG HCM (mã trường QSB) áp dụng nhiều phương thức xét tuyển với chỉ tiêu tương ứng, áp dụng cho tất cả các nhóm ngành/ngành.

        Ngôi trường nổi tiếng với chất lượng giảng dạy rất tốt, nhưng cũng chính vì thấy mà áp lực học hành đặt nặng lên đôi vai của sinh viên, nếu không tập trung cao độ rất có thể rơi vào trạng thái "khủng hoảng" bởi lượng kiến thức truyền đạt khá lớn. Sẽ không có chỗ cho những bạn lười biếng tại đây, chỉ những bạn thực sự có năng lực, chăm chỉ và khả năng học tập độc lập tốt mới trụ lại được ngôi trường này. Thử thách sẽ làm nên những con người bản lĩnh, sau này các bạn sẽ thấy sự nỗ lực của mình hoàn toàn xứng đáng.


        Trường Đại học Bách Khoa TP.HCM (ĐHBK TP.HCM) tự hào với hơn 50 năm kinh nghiệm đào tạo và cung cấp cán bộ kỹ thuật chất lượng cao cho cả nước nói chung và cho ngành CNTT nói riêng. Ngành CNTT của ĐH Bách Khoa ngoài chương trình tuyển sinh hệ chính qui còn có chương liên kết quốc tế theo mô hình bán du học 2+2. Chương trình đào liên kết quốc tế ngành CNTT với phương pháp đào tạo theo xu hướng hiện đại và thực tiễn hơn giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp trở thành một con người hoàn thiện, xuất sắc cả về năng lực chuyên môn lẫn kỹ năng xã hội.


        THÔNGTIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP. HCM

        Điện thoại: 0283 864 7256 & 0283 864 5282
        Email: qttt@hcmut.edu.vn

        Website: https://hcmut.edu.vn

        Fanpage: www.facebook.com/truongdhbachkhoa

          Gọi điện
          Đại học Bách khoa TP.HCM
          Đại học Bách khoa TP.HCM
          Đại học Bách khoa TP.HCM
        • Đại học Công nghệ Thông tin là một trong những trường hàng đầu về giảng dạy và đào tạo công nghệ thông tin, với cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại và luôn được cập nhật theo xu thế mới để đáp ứng nhu cầu học tập cho sinh viên một cách tốt nhất. Trường Đại học Công nghệ Thông tin là một trung tâm đào tạo đại học, sau đại học cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động và phục vụ cộng đồng.


          Chương trình Cử nhân Công nghệ Thông tin đào tạo những cử nhân có phẩm chất chính trị, đạo đức, và sức khỏe tốt; có đủ kiến thức, năng lực để vận hành, quản lý, và phát triển các ứng dụng công nghệ thông tin; đáp ứng nhu cầu nhân lực công nghệ thông tin trong các lĩnh vực chuyên môn khác nhau.


          Sinh viên của trường sẽ được học tập và nghiên cứu trong môi trường năng động, được học các lớp liên kết với các tập đoàn hàng đầu về công nghệ thông tin như IBM, Microsoft, SunJava,... sau khi học xong sẽ được cấp chứng chỉ quốc tế, tạo điều kiện rất tốt cho việc sinh viên ra trường được ứng tuyển vào làm việc các tập đoàn lớn. Chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy tự hào khi được học tập trong ngôi trường tuyệt vời này.

          Trường Đại học Công nghệ Thông tin
          là một trung tâm hàng đầu về nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ về công nghệ thông tin – truyền thông và các lĩnh vực liên quan.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Khu phố 6, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

          Điện thoại: 0283 725 2002

          Email: info@uit.edu.vn

          Website: https://www.uit.edu.vn

          Fanpage: www.facebook.com/UIT.Fanpage

            Gọi điện
            Đại học Công nghệ Thông tin
            Sinh viên Đại học Công nghệ Thông tin tham gia hoạt động trong trường
            Sinh viên Đại học Công nghệ Thông tin tham gia hoạt động trong trường
          • Học viện công nghệ bưu chính viễn thông TP.HCM là trường chuyên về công nghệ thông tin và truyền thông trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Tại đây, sinh viên sẽ được đào tạo một cách bài bản với đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm thực tế.

            Chương trình đào tạo ngành Công nghệ thông tin phụ thuộc vào từng chuyên ngành cụ thể như đã nêu ở trên. Nhưng nói chung sinh viên sẽ được đào tạo các kiến thức cơ bản như sau:

            • Kiến thức giáo dục đại cương
            • Kiến thức cơ sở ngành
            • Kiến thức chuyên ngành: Phần kiến thức chuyên ngành sẽ trang bị cho sinh viên: kiến thức liên quan đến nghiên cứu phát triển, gia công hay ứng dụng hệ thống phần mềm; kiến thức về thiết kế, xây dựng, cài đặt, vận hành và bảo trì các thành phần cứng, phần mềm của hệ thống máy tính và các hệ thống thiết bị dựa trên máy tính; kiến thức về mạng máy tính và truyền thông

            Đặc biệt, với hệ thống mạng lưới viễn thông, CNTT rộng lớn của VNPT sẽ là phòng thí nghiệm ảo rất lớn tạo môi trường để các hoạt động đào tạo và khoa học công nghệ gắn với sản xuất kinh doanh và để cán bộ giảng dạy, nghiên cứu tiếp cận với thực tiễn, từ đó sẽ truyền đạt lại cho sinh viên những bài học vô cùng quý giá, sát thực tế. Học viện công nghệ bưu chính viễn thông TP.HCM sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng với những bạn sinh viên có thành tích học tập khá và là cơ hội để phát triển đam mê của mình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 11 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM
            • 97 Đ. Man Thiện, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

            Điện thoại: 0283 829 5258 & 0283 829 7220 & 0283 910 5510

            Email: tuyensinh@ptit.edu.vn

            Website: https://ptithcm.edu.vn

            Fanpage: www.facebook.com/ptithochiminh

              Gọi điện
              Học viện công nghệ bưu chính viễn thông TP.HCM
              Học viện công nghệ bưu chính viễn thông TP.HCM
              Học viện công nghệ bưu chính viễn thông TP.HCM
            • Đại học Sư phạm kỹ thuật TP. HCM được tọa lạc tại Thủ Đức với cơ sở học tập rất hiện đại. Sinh viên có kiến thức chuyên môn vững chắc về lĩnh vực Công nghệ thông tin (Công nghệ phần mềm, Mạng máy tính, Hệ thống thông tin); sinh viện được chú trọng học tập cả về lý thuyết lẫn kỹ năng thực hành nhằm đảm bảo sinh viên ra trường có thể tiếp cận và làm việc ngay tại các công ty. Ra trường, sinh viên có thể làm việc tại: Các công ty phần mềm, các công ty cung cấp giải pháp mạng, các công ty cung cấp giải pháp hệ thống thông tin trong nước cũng như quốc tế,…


              Học tại trường Sư phạm Kỹ thuật TPHCM bạn sẽ không sợ bị nhàm chán mà ngược lại bạn sẽ rất hứng thú với các câu lạc bộ, cuộc thi mà trường thường tổ chức. Những cuộc thi về công nghệ thông tin, phần mềm máy tính, IT Mastering,...thường xuyên được tổ chức là một sân chơi thú vị cho sinh viên và cũng là nơi sinh viên thỏa sức sáng tạo, trau dồi, học hỏi thêm kinh nghiệm về chuyên ngành của mình. Nếu bạn thích ngành công nghệ thông tin thì Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM sẽ là lựa chọn tốt cho bạn.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 01 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

              Điện thoại: 028 3722 5724 & 028 3896 1333

              Email: tuyensinh@hcmute.edu.vn

              Website: https://tuyensinh.hcmute.edu.vn

              Fanpage: www.facebook.com/dhspkt.hcmute

                Gọi điện
                Đại học Sư phạm kỹ thuật TP. HCM
                Đại học Sư phạm kỹ thuật TP. HCM
                Đại học Sư phạm kỹ thuật TP. HCM
              • Top 7

                Đại học RMIT

                Gọi điện

                RMIT là bạn đang chọn một trường đại học được công nhận toàn cầu về kỹ năng lãnh đạo và tân tiến trong công nghệ, thiết kế cũng như tổ chức kinh doanh. Bạn sẽ được học hỏi từ những chuyên gia trong lĩnh vực mình đang học, hưởng lợi từ mạng lưới doanh nghiệp và chương trình giảng dạy phù hợp với các xu hướng mới nhất trong ngành.


                Học Công nghệ Thông tin (IT) tại RMIT sẽ giúp bạn được săn đón bởi các nhà tuyển dụng trong lĩnh vực phát triển phần mềm và CNTT. Rất nhiều công ty trong nước và quốc tế đang tìm kiếm chuyên gia với khả năng tiếng Anh tốt. Bạn sẽ phát triển kiến thức và kỹ năng xây dựng, quản lý ứng dụng doanh nghiệp, lưu trữ đám mây, mạng xã hội, website và những hệ thống khác. Từ đó bạn sẽ chuyên sâu vào phát triển cơ sở hạ tầng công nghệ. Bạn sẽ được học cách thiết kế và khắc phục các sự cố CNTT cấp độ doanh nghiệp và phối hợp làm việc với các bên liên quan trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

                Chương trình còn chú trọng vào phát triển phần mềm, thiết kế và kiểm định hệ thống, áp dụng kỹ năng để thiết kế ứng dụng phần mềm trên quy mô lớn. Bạn còn có thể trang bị thêm một chuyên môn cho sự nghiệp của mình với chuyên ngành phụ. Cần học tổ hợp 4 môn theo yêu cầu để hoàn thành một trong các chuyên ngành phụ: trí tuệ nhân tạo; phân tích dữ liệu; phát triển web và nền tảng di động; công nghệ đám mây.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Hưng, Q.7, TP. HCM

                Điện thoại: 0283 776 1369 & 0283 776 1300

                Email: enquiries@rmit.edu.vn

                Website: https://www.rmit.edu.vn

                Fanpage: www.facebook.com/RMITUniversityVietnam

                  Gọi điện
                  Đại học RMIT
                  Đại học RMIT
                  Đại học RMIT
                • Khoa Công nghệ Thông tin của Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn được thành lập theo quyết định số 17A-2001/CĐKN, ngày 02/5/2001. Hiện nay, Khoa Công nghệ Thông tin chủ yếu đảm nhiệm việc đào tạo nhân lực về Công nghệ Thông tin ở hai bậc: Đại học và Cao đẳng. Việc đào tạo và nghiên cứu của Khoa Công nghệ Thông tin được tập trung ưu tiên vào các công nghệ hiện đại và tiên tiến có thể ứng dụng nhanh và hiệu quả cho việc xây dựng, khai thác và phát triển các phần mềm ứng dụng.


                  Các giảng viên có trình độ Kỹ sư, Thạc sĩ, Tiến sĩ trực tiếp giảng dạy. Luôn cố gắng cải tiến nội dung, phương pháp giảng dạy và kỹ năng thực hành. Tài liệu giảng dạy đước các giảng viên nghiên cứu tham khảo, cập nhật từ các trường ĐH lớn trên thế giới và từ các nhà xuất bản lớn như: McGrawHill, Prentice Hall,… Ngoài ra trường Đại học Công nghệ Sài Gòn còn có rất nhiều trung tâm nghiên cứu tạo điều kiện học tập cho sinh viên một cách tốt nhất.

                  Nói về nội dung đào tạo của trường, ngành học cung cấp cho sinh viên các kiến thức về lập trình căn bản và nâng cao, kiến thức phân tích và thiết kế hệ thống thông tin, kiến thức về phần cứng và hệ thống mạng máy tính.

                  Nói về kỹ năng nghề nghiệp, các kỹ sư cao đẳng tin học có khả năng tự học để có thể khai thác thành thạo các phần mềm thông dụng, có thể được đào tạo tiếp tục để khai thác được các phần mềm chuyên dụng, có khả năng tự xây dựng các phần mềm cỡ nhỏ hay thi công (lập trình) một phân hệ của phần mềm cỡ vừa đã được thiết kế sẵn, có khả năng tham gia vào một số vai trò nhất định trong các dự án phát triển phần mềm dưới sự lãnh đạo của trưởng dự án.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, P.4, Q. 8, TP. HCM

                  Điện thoại: 0283 850 5520

                  Email: stu@stu.edu.vn

                  Website: https://www.stu.edu.vn

                  Fanpage: www.facebook.com/DHCNSG

                    Gọi điện
                    Đại học Công nghệ Sài Gòn
                    Đại học Công nghệ Sài Gòn
                    Đại học Công nghệ Sài Gòn
                  • Top 9

                    Đại học Tôn Đức Thắng

                    Gọi điện

                    Đại học Tôn Đức Thắng là một đại học nghiên cứu trong vòng ba thập niên tới, song song với việc giữ vai trò đào tạo, đào tạo lại, bồi dưỡng và nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, phục vụ nhu cầu cung ứng nhân lực chất lượng cao cho tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Việt Nam.


                    Khoa Công Nghệ Thông Tin (CNTT) có tiền thân là khoa Toán – Tin ra đời năm 1997 – cùng thời điểm thành lập trường Đại học Tôn Đức Thắng. Đến ngày 02/03/2012, Khoa được tách ra và đổi tên thành Khoa CNTT đảm nhận vai trò đào tạo nguồn nhân lực chuyên sâu trong lĩnh vực Khoa học Máy tính để đáp ứng nhu cầu cho sự phát triển bền vững của xã hội. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên Khoa CNTT không những được trang bị khả năng lập trình tốt mà còn được trang bị các kiến thức về phân tích thiết kế hệ thống, quản trị mạng, thiết kế web, quản trị và phát triển các hệ thống thông tin cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.


                    Khoa CNTT đã và đang là một trong những khoa có uy tín về giảng dạy và nghiên cứu khoa học của trường Đại học Tôn Đức Thắng. Khoa CNTT có nhiều chương trình hợp tác đào tạo với các công ty lớn như IBM, LogiGear, FSOFT nên sinh viên có khả năng thực hành tốt. Chất lượng đào tạo của Khoa được khẳng định với trên 90 % sinh viên ra trường có việc làm đúng chuyên môn. Nhiều cựu sinh viên của Khoa hiện là những chuyên gia thành đạt, giữ các chức vụ quan trọng trong các doanh nghiệp phát triển phần mềm, các công ty có sử dụng hệ thống thông tin như trưởng dự án hay giám đốc kỹ thuật.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ:
                    Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
                    Điện thoại: 028 3775 5035 & 1900 2024
                    Email:
                    tonducthanguniversity@tdtu.edu.vn
                    Website: https://www.tdtu.edu.vn

                    Fanpage: www.facebook.com/tonducthanguniversity

                    Gọi điện
                    Đại học Tôn Đức Thắng
                    Đại học Tôn Đức Thắng
                    Đại học Tôn Đức Thắng
                  • Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH tiền thân là Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM. Sau hơn 27 năm xây dựng và phát triển, hiện HUTECH sở hữu 04 khu học xá toạ lạc tại TP. Hồ Chí Minh. Các khu học xá được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại theo chuẩn quốc tế với tổng diện tích trên 100.000m2 tạo không gian học tập hiện đại, năng động, thoải mái.


                    Gắn liền với tôn chỉ "Tri thức - Đạo đức - Sáng tạo", HUTECH thực hiện Triết lý giáo dục " Học cách học, học để làm, học để sáng tạo, học để cùng chung sống và học để tự lập", đây cũng là giá trị cốt lõi để đưa HUTECH phát triển và xác lập vị trí là trường ĐH hàng đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam, đào tạo sinh viên phát triển toàn diện kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, năng động - bản lĩnh - tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế, đảm nhận tốt công việc trong môi trường đa lĩnh vực, đa văn hoá.


                    Khoa CNTT tại HUTECH là một trong những khoa có bề dày lịch sử hoạt động lâu nhất của trường, khoa Công nghệ thông tin tự tin có một đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết sáng tạo, có đạo đức và ý thức trách nhiệm cao. HUTECH trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị đảm bảo phục vụ tốt cho các hoạt động dạy, học, nghiên cứu khoa học. Cơ sở vật chất của HUTECH ngày càng hoàn thiện qua công tác đầu tư sửa chữa, xây dựng mới. Không gian học tập của SV ngày càng được cải tạo, đem lại một không gian học tập mới mẻ, khang trang hơn. Đặc biệt, Nhà trường luôn chú trọng trong việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác nghiên cứu giảng dạy và học tập. Thư viện của Trường hiện đại, với nguồn học liệu phong phú, phòng đọc rộng thoáng có sự kết nối với các nguồn tư liệu đa dạng đáp ứng được nhu cầu của người học.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ:

                    • 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
                    • 31/36 Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
                    • Khu Công nghệ cao TP.HCM, Xa lộ Hà Nội, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

                    Điện thoại: 0283 512 0791

                    Email: khoa.cntt@hutech.edu.vn

                    Website: https://www.hutech.edu.vn

                    Fanpage: www.facebook.com/hutechuniversity

                    Gọi điện
                    Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH
                    Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH
                    Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy