Top 10 Trường đại học đào tạo về Công nghệ thông tin tốt nhất Việt Nam

Vũ Việt 72588 2 Báo lỗi

Công nghệ thông tin (CNTT) là một trong những ngành đang rất hot hiện nay, đặc biệt khi mà nhu cầu sử dụng nguồn lao động công nghệ này ngày càng lớn. Tuy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại học Bách khoa Hà Nội

    Gọi điện

    Trường Đại học Bách khoa Hà Nội (viết tắt là HUST) là một trong những trường đại học kỹ thuật đa ngành hàng đầu tại Việt Nam và cũng là một trong các trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam. Đây là một trong 13 thành viên của Hiệp hội các trường đại học kỹ thuật hàng đầu của Châu Á - Thái Bình Dương mang tên AOTULE (Asia-Oceania Top University League on Engineering).


    Khoa Công nghệ Thông tin (tiền thân của Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông ngày nay) – Đại học Bách khoa Hà Nội được thành lập vào tháng 3 năm 1995, trên cơ sở sát nhập 03 đơn vị thuộc Trường: Khoa Tin học, Phòng Thí nghiệm Chuyên đề Xử lý tin (Khoa Điện tử – Viễn thông), và Trung tâm Máy tính và Tin học Ứng dụng. Tại thời điểm thành lập, khoa là một trong bảy khoa công nghệ thông tin trọng điểm được thành lập tại Việt Nam.


    Gần 30 năm hình thành và phát triển, khoa CNTT trước đây, cũng như Viện CNTT&TT đã có những bước phát triển vượt bậc, xứng đáng là ngọn cờ đầu trong đào tạo, nghiên cứu và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực CNTT&TT tại Việt Nam. Điều này được minh chứng rõ nét từ kết quả của các bảng xếp hạng đại học uy tín trên Thế giới. Ở cả hai bảng xếp hạng danh giá THE và QS, lĩnh vực Khoa học Máy tính (hay CNTT theo cách định nghĩa ở ta), Đại học Bách khoa Hà Nội đều đứng thứ nhất Việt Nam, và sánh vai với một số trường đại học uy tín ở các nước phát triển tiên tiến, như: The University of Georgia (Mỹ), Technische Universität Braunschweig (Đức), Université de Bordeaux (Pháp), Université Laval (Canada), La Trobe University (Úc).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3869 4242 & 024 3623 1732

    Email: hcth@hust.edu.vn

    Website: https://hust.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dhbkhanoi

      Gọi điện
      Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
      Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
      Đại học Bách khoa Hà Nội
      Đại học Bách khoa Hà Nội

    • Trường Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh là trường đại học công lập đào tạo về công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT&TT) được thành lập theo quyết định số 134/2006/QĐ-TTg ngày 08/06/2006 của Thủ tướng Chính phủ.


      Trường Đại học Công nghệ Thông tin có nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực công nghệ thông tin chất lượng cao, góp phần tích cực vào sự phát triển của nền công nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam, đồng thời tiến hành nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ thông tin tiên tiến, đặc biệt là hướng vào các ứng dụng nhằm góp phần đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


      Với triết lý giáo dục "Toàn diện, sáng tạo, phụng sự”, đây cũng là giá trị cốt lõi trong vận hành và phát triển nhà trường, xác lập vị trí là trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam, là nơi đào tạo sinh viên phát triển toàn diện cả về kiến thức, kỹ năng chuyên môn lẫn thái độ sống tích cực phục vụ cộng đồng, năng động - bản lĩnh - tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế.


      Trường có 07 chương trình đào tạo đặc biệt (hệ chính quy) các ngành: kỹ sư tài năng ngành An toàn Thông tin, chương trình tiên tiến ngành Hệ thống thông tin, cử nhân tài năng ngành Khoa học máy tính v.v… Ở bậc đào tạo sau đại học có 03 chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ (ngành khoa học máy tính, công nghệ thông tin và hệ thống thông tin) và 02 chương trình đào tạo trình độ tiến sĩ (ngành khoa học máy tính và công nghệ thông tin).


      Sinh viên của trường sẽ được học tập và nghiên cứu trong môi trường năng động, được học các lớp liên kết với các tập đoàn hàng đầu về công nghệ thông tin như IBM, Microsoft, Sun Java,... sau khi học xong sẽ được cấp chứng chỉ quốc tế, tạo điều kiện rất tốt cho việc sinh viên ra trường được ứng tuyển vào làm việc các tập đoàn lớn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Khu phố 6, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại:
      028 3725 2002
      Email:
      info@uit.edu.vn
      Website:
      https://www.uit.edu.vn
      Fanpage:
      www.facebook.com/UIT.Fanpage

      Gọi điện
      Đại học Công nghệ Thông tin
      Đại học Công nghệ Thông tin
      Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia TP. HCM (UIT)
      Đại học Công nghệ Thông tin - Đại học Quốc gia TP. HCM (UIT)
    • Đại học Công nghệ (UET) được thành lập vào năm 2004, đây là một trong những trường hàng đầu Việt Nam về đào tạo công nghệ thông tin hiện nay. UET được thành lập trên cơ sở Khoa Công nghệ và Trung tâm Hợp tác Đào tạo và Bồi dưỡng Cơ học trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội.


      Các bạn học tập tại Đại học Công nghệ có thể khá là yên tâm cho tương lai sự nghiệp của mình. Trường đang hợp tác với nhiều trường, viện nghiên cứu lớn trên thế giới giúp các chương trình đào tạo cũng như hỗ trợ phát triển đội ngũ giảng dạy chất lượng cao: Đại học Bang Arizona, Mỹ với dự án BUIL-IT, Đại học Công nghệ Sydney, Úc với Trung tâm Hợp tác nghiên cứu giữa VNU-UTS, chương trình học bổng toàn phần cho nghiên cứu sinh đạt trình độ quốc tế, chương trình đào tạo IT định hướng thị trường Nhật Bản, Viện nghiên cứu Viettel với chương trình cử nhân Hàng không Vũ trụ.


      Đại học Công nghệ cũng là nơi có nhiều học bổng khuyến khích học tập bởi trường là đối tác tin cậy của những tập đoàn lớn như Samsung, Toshiba,... đó là nguồn động lực không nhỏ để thúc đẩy các bạn sinh viên nỗ lực hết mình, cũng là phấn đấu cho tương lai phía trước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Nhà E3, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3754 7461

      Email: uet@vnu.edu.vn

      Website: https://uet.vnu.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/UET.VNUH

      Gọi điện
      Đại học Công nghệ - Đại học quốc gia Hà Nội
      Đại học Công nghệ - Đại học quốc gia Hà Nội
      Đại học Công nghệ - Đại học quốc gia Hà Nội
      Đại học Công nghệ - Đại học quốc gia Hà Nội
    • Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM (HCMUS) là trường được tách ra từ Đại học Tổng hợp TP.HCM năm 1996. Các bạn có niềm đam mê công nghệ thông tin và các ngành có liên quan có thể đăng ký vào khoa Toán tin hoặc khoa Công nghệ thông tin. Sinh viên của trường luôn được trang bị những kiến thức cơ bản nhất, được rèn luyện khả năng tư duy, phân tích trên cơ sở chương trình học tập bài bản, khoa học.


      Khoa Công nghệ Thông tin (CNTT) - Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG - HCM được thành lập theo quyết định số 3818/GD-ĐT ngày 13/12/1994 của Bộ Trưởng Bộ GD&ĐT, dựa trên bộ môn Tin học (thuộc Khoa Toán, Trường Đại học Tổng hợp TP.HCM). Trải qua hơn 25 năm hoạt động, khoa đã phát triển vững chắc và được Chính phủ bảo trợ để trở thành một trong những khoa CNTT đầu ngành trong hệ thống giáo dục đại học của Việt Nam.


      Khoa CNTT của trường ngày càng phát triển vững chắc và được chính phủ bảo trợ để trở thành một trong những khoa CNTT đầu ngành trong hệ thống giáo dục của Việt Nam. Đặc biệt, trường luôn quan tâm đến các cuộc thi IT trong nước và quốc tế để mang lại cho sinh viên những sân chơi bổ ích, nâng cao khả năng phân tích và giải quyết các vấn đề thực tế. Có thể thấy rằng tư duy, năng lực và sức cạnh tranh của sinh viên HCMUS luôn được đánh giá rất cao, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để các bạn theo đuổi ước mơ của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 227 Nguyễn Văn Cừ, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
      • Khu đô thị Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 19009 99978 & 028 6288 4499
      Email:
      info@fit.hcmus.edu.vn
      Website:
      https://hcmus.edu.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/tvts.hcmus

      Gọi điện
      Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM
      Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM
      Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM
      Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM
    • Top 5

      Đại học Bách khoa TP.HCM

      Gọi điện

      Là 1 trong những trường đại học trọng điểm, Đại học Bách Khoa TP.HCM luôn nằm trong top những đại học kỹ thuật hàng đầu tại miền Nam Việt Nam. Ngoài tuổi đời và danh tiếng của mình, trường còn là nơi đào tạo ra rất nhiều tài năng cho đất nước với hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ trong và ngoài nước.


      Mục tiêu của chương trình ngành Công nghệ thông tin là đào tạo ra những sinh viên có kiến thức chuyên sâu để phân tích, thiết kế, xây dựng, phát triển hệ thống công nghệ thông tin, ứng dụng, nghiên cứu và thiết kế, sản xuất sản phẩm, có khả năng phát triển và vận dụng kiến thức khoa học cơ bản, toán học vào thực tiễn của ngành, khả năng lập trình thành thạo và nắm bắt nhanh với các ngôn ngữ, phát triển kiến thức và kỹ năng cần có cho nghề nghiệp tương lai trong ngành Công nghệ Thông tin, cung cấp một môi trường chuẩn bị cho sinh viên có nhiều định hướng nghề nghiệp khác nhau và có khả năng tự học suốt cuộc đời.


      Nếu bạn cảm thấy mình thực sự đam mê với ngành công nghệ thông tin thì hãy chọn đại học Bách khoa làm bến đỗ của mình. Trường được trang bị các thiết bị hiện đại phục vụ cho việc học tập và giảng dạy của thầy và trò với 2 phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia, 6 phòng thí nghiệm trọng điểm của ĐHQG TPHCM, 11 xưởng thực tập và phòng thực hành, 9 trung tâm nghiên cứu chuyển giao công nghệ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
      Điện thoại:
      028 3864 7256 & 028 3864 5282
      Email:
      qttt@hcmut.edu.vn
      Website:
      https://hcmut.edu.vn
      Fanpage:
      www.facebook.com/truongdhbachkhoa

      Gọi điện
      Đại học Bách khoa TP.HCM
      Đại học Bách khoa TP.HCM
      Đại học Bách khoa TP.HCM
      Đại học Bách khoa TP.HCM
    • Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội là trường đại học công lập đạt chuẩn quốc tế được thành lập năm 2009 trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác giữa Chính phủ hai nước Việt Nam và Pháp. Đây là một trong 4 trường đại học công lập trực thuộc Bộ giáo dục và đào tạo trong lộ trình lên đại học đẳng cấp quốc tế.


      Từ khi thành lập trường đã xác định mục tiêu chính là phát triển một trung tâm chất lượng cao kết hợp giữa nghiên cứu, giảng dạy và liên hệ chặt chẽ với giới công nghiệp trong lĩnh vực khoa học và công nghệ, đồng thời phát triển một mô hình hợp tác giữa khối tư nhân và nhà nước trong giáo dục đại học và các lĩnh vực nghiên cứu. Các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu ban đầu của Trường được lựa chọn trên cơ sở các thế mạnh khoa học và công nghệ của Pháp và nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực và chiến lược phát triển khoa học công nghệ của Việt Nam bao gồm: Công nghệ Sinh học và Dược học, Vũ trụ và hàng không, Năng lượng, Công nghệ thông tin và truyền thông, Vật liệu – Công nghệ nano, Nước – Môi trường – Hải dương học.


      Sự ra đời của USTH được kỳ vọng sẽ tạo động lực mới cho sự phát triển khoa học và công nghệ của Việt Nam, đồng thời trở thành biểu tượng hợp tác về giáo dục đại học và nghiên cứu, góp phần thắt chặt mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam và Pháp. Với các bạn đam mê công nghệ, thì đây cũng là một trong những lựa chọn lý tưởng để hiện thực hóa giấc mơ của mình, các bạn có thể học cử nhân công nghệ thông tin và truyền thông trong 3 năm sau đó học tiếp 2 năm thạc sĩ, như vậy thời gian học sẽ được rút ngắn rất nhiều, và đồng thời khả năng ngoại ngữ cũng như các kỹ năng của bạn sẽ ngày càng được trau dồi và tiến bộ đáng kể.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tòa nhà A21, Viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, 18 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3791 6960

      Email: officeusth@usth.edu.vn

      Website: https://usth.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/usth.edu.vn

      Gọi điện
      Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội
      Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội
      Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội
      Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội
    • Top 7

      Đại học FPT

      Gọi điện

      Xuất thân từ tập đoàn FPT – tập đoàn nổi tiếng về CNTT nên Đại học FPT cũng nhanh chóng trở thành cái tên hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo CNTT. Nhờ lợi thế hiểu yêu cầu thực tế của doanh nghiệp đối với nhân sự ngành CNTT, ĐH FPT xây dựng một chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu của không chỉ các doanh nghiệp trong nước mà còn làm hài lòng nhiều nhà tuyển dụng quốc tế.


      Sinh viên của trường được học hoàn toàn bằng giáo trình nhập ngoại và cập nhật theo những xu hướng công nghệ mới nhất như Mobility, Cloud, Trí tuệ Nhân tạo v.v... Sinh viên cũng được đào tạo bài bản về ngoại ngữ với ngôn ngữ bắt buộc là tiếng Anh và tiếng Nhật để có thể làm việc với những thị trường CNTT lớn nhất thế giới hiện nay.


      Đặc biệt, toàn bộ sinh viên của trường sẽ được thực tập tại doanh nghiệp từ 4 - 8 tháng như một nhân viên thực thụ để cọ xát và học hỏi từ môi trường làm việc thực tế. Không ít sinh viên của trường được tuyển dụng ngay trong giai đoạn thực tập nhờ thể hiện tốt trong công việc. Trường ĐH FPT còn có một danh sách đa dạng các ngành đào tạo về CNTT để cho sinh viên chọn lựa, như Kỹ thuật phần mềm, An toàn thông tin, Khoa học máy tính, Thiết kế đồ họa.


      Ngoài ra, ngôi trường này còn nổi bật trong số các trường đào tạo về CNTT nhờ tỉ lệ sinh viên ra trường có việc làm riêng ngành CNTT đạt tới 98% với mức lương khởi điểm trung bình lên tới 8,3 triệu đồng/tháng. Đây là minh chứng rõ ràng về chất lượng đào tạo của ĐH FPT, đồng thời giúp ngôi trường này trở thành cái tên đứng đầu khi lựa chọn trường để học về công nghệ thông tin.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Khu Giáo dục và Đào tạo – Khu Công nghệ cao Hòa Lạc – Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội - 024 7300 1866
      • Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng - 023 6730 1866
      • Chi nhánh: https://daihoc.fpt.edu.vn/lien-he-voi-chung-toi/

      Email: daihocfpt@fpt.edu.vn

      Website: https://daihoc.fpt.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/daihocfpt

        Gọi điện
        Đại Học FPT
        Đại Học FPT
        Đại học FPT
        Đại học FPT
      • Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) là sự phối hợp hoàn hảo giữa kinh doanh, công nghệ và sáng tạo. Tinh thần giáo dục khai phóng truyền cảm hứng cho sinh viên tạo ra sự khác biệt trong suốt cuộc đời, khẳng định bản thân và đem lại giá trị cho xã hội. Các hoạt động ngoại khóa, thực tập và làm việc trong môi trường quốc tế giúp sinh viên mở rộng cơ hội phát triển bản thân và hòa mình vào các nền văn hóa khác nhau. Chọn học đại học là chọn cơ hội để phát triển những gì bạn yêu thích, để đạt được thành công và cuối cùng là hạnh phúc với đam mê của mình.


        Công nghệ thông tin là 1 trong 6 ngành đào tạo chủ lực của Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT). Được dẫn dắt bởi PGS. TS. Trần Đan Thư - Nhà giáo ưu tú đã gắn bó và rất giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ từ khi còn trên giảng đường đại học, có thể nói, Khoa Công nghệ thông tin tại UMT là lựa chọn đáng cân nhắc cho các bạn sĩ tử có đam mê với ngành học 4.0 này. Công nghệ thông tin của UMT được tối ưu hóa cho từng sinh viên trong quá trình theo học, đảm bảo đào tạo chuẩn xác, thành công, chất lượng tốt nhất; đáp ứng yêu cầu về nghiên cứu phát triển lẫn ứng dụng công nghệ thông tin trong thực tiễn. Sinh viên được đào tạo trên nền tảng giáo dục hiện đại, chương trình tiếp thu xây dựng từ các trường đại học hàng đầu thế giới với kiến thức khai phóng, kỹ năng mềm và kiến thức chuyên ngành vững vàng, vượt trội, góp phần tạo ra các giá trị lợi ích gia tăng cho doanh nghiệp.


        Theo đuổi ngành học được săn đón này, các bạn có thể thỏa sức khám phá và phát triển tiềm năng của mình với rất nhiều cơ hội việc làm như: Lập trình viên, viết phần mềm công nghệ, kiểm duyệt chất lượng phần mềm, quản trị mạng, quản trị dữ liệu, kỹ sư AI chuyên nghiên cứu trí tuệ nhân tạo và ứng dụng liên quan… Các bạn cũng có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao hoặc tự khởi nghiệp kinh doanh ngành nghề liên quan đến công nghệ thông tin.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Đường 60CL, Khu đô thị Cát Lái, Phường Cát Lái, TP.Thủ Đức, TP.HCM

        Điện thoại: 028 3636 9119

        Email: info@umt.edu.vn

        Website: https://www.umt.edu.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/UMTUniversity

        Gọi điện
        Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TPHCM
        Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TPHCM
        Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TPHCM
        Trường Đại học Quản lý và Công nghệ TPHCM
      • Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông được thành lập năm 1997, chuyên về công nghệ thông tin và truyền thông trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Với vai trò là trung tâm đào tạo và nghiên cứu hàng đầu, là điểm tựa chính của Ngành thông tin và truyền thông tại Việt Nam, học viện đang là một trong những trường đại học quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin.


        Những thành tựu trong việc kết hợp nghiên cứu, đào tạo và sản xuất kinh doanh, cùng với sự phát triển về quy mô, đặc biệt trong lĩnh vực ICT, đang là nền tảng cho sự tiến bộ của học viện ngày hôm nay. Học viện cam kết đóng góp tích cực vào sự phát triển toàn diện của Ngành thông tin và truyền thông, đồng thời góp phần vào sự xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Bằng việc tạo ra nguồn nhân lực chất lượng và sáng tạo, học viện mong muốn giúp ngành này tự chủ và độc lập trong lĩnh vực khoa học công nghệ, từ đó tự tin cạnh tranh và đồng hành với các cường quốc trên thế giới.

        Tại đây, sinh viên sẽ được đào tạo một cách bài bản với đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm thực tế. Đặc biệt, với hệ thống mạng lưới viễn thông, CNTT rộng lớn của VNPT sẽ là phòng thí nghiệm ảo rất lớn tạo môi trường để các hoạt động đào tạo và khoa học công nghệ gắn với sản xuất kinh doanh, và để cán bộ giảng dạy, nghiên cứu tiếp cận với thực tiễn, từ đó sẽ truyền đạt lại cho sinh viên những bài học vô cùng quý giá, sát thực tế. Đây sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng với những bạn sinh viên có thành tích học tập khá và là cơ hội để phát triển đam mê của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 122 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
        • Chi nhánh: https://portal.ptit.edu.vn/

        Điện thoại: 024 3756 2186

        Email: ctsv@ptit.edu.vn

        Website: https://portal.ptit.edu.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/HocvienPTIT

          Gọi điện
          Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
          Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
          Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
          Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
        • Top 10

          Học viện Kỹ thuật Quân sự

          Học viện Kỹ thuật Quân sự được thành lập theo Quyết định số 146/CP ngày 08/8/1966 của Hội đồng Chính phủ với tên gọi ban đầu là “Phân hiệu II Đại học Bách khoa”. Ngày 13/6/1968, Thủ tướng Chính phủ quyết định đổi tên “Phân hiệu II Đại học Bách khoa” thành trường Đại học Kỹ thuật Quân sự và ngày 15/12/1981, Bộ Quốc phòng quyết định thành lập Học viện Kỹ thuật Quân sự trên cơ sở trường Đại học Kỹ thuật Quân sự. Ngày 06/6/1991, Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng quyết định cho phép Học viện Kỹ thuật Quân sự mang thêm tên gọi Đại học kỹ thuật Lê Quý Đôn.


          Ngày 31/1/2008, Học viện Kỹ thuật Quân sự được Chính phủ quyết định bổ sung vào danh sách các trường đại học trọng điểm quốc gia, trung tâm nghiên cứu khoa học quan trọng của Quân đội và đất nước, đào tạo nguồn nhân lực khoa học kỹ thuật và công nghệ chất lượng cao cho sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc. Hiện trường có 4 cơ sở ở cả miền Bắc và miền Nam.


          Sứ mạng của Học viện Kỹ thuật Quân sự là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu phát triển, sản xuất chế thử, chuyển giao công nghệ tiên tiến và hội nhập quốc tế, góp phần đắc lực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát triển ngành khoa học kỹ thuật quân sự Việt Nam.


          Học viện Kỹ thuật Quân sự cũng được coi là một trong những trường hàng đầu về đào tạo CNTT bởi tại đây sinh viên được rèn luyện mọi thứ theo tác phong quân đội và trong trường luôn có các giảng viên nhiệt tình, tận tâm và đặc biệt rất tâm huyết với nghề. Ngoài ra, sinh viên trong trường luôn được thực hành tại các viện nghiên cứu với đầy đủ các trang thiết bị từ đơn giản cho tới phức tạp, liên tục được cập nhật từ các nước phát triển trên thế giới. Không chỉ vậy, trường còn có các chương trình liên kết giữa học viện với nhiều trường đại học trong nước và quốc tế góp phần đổi mới nội dung giảng dạy, nâng cao vị thế của nhà trường.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 236 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

          Điện thoại: 069 698 586

          Email: info@mta.edu.vn

          Wedsite: https://www.mta.edu.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/hocvienkythuatquansu

          Học viện Kỹ thuật Quân sự
          Học viện Kỹ thuật Quân sự
          Học viện Kỹ thuật Quân sự
          Học viện Kỹ thuật Quân sự
          Thuy Le 2017-06-28 10:04:29
          Hệ dân sự học viện kỹ thuật quân sự năm 2017 tuyển sinh những ngành nào?




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy