Top 20 Trường Đại học hàng đầu ở Anh

Tran Thao 1062 0 Báo lỗi

Ở Việt Nam, du học đã trở thành xu hướng của nhiều học sinh và nước Anh là một trong những quốc gia được nhiều bạn chọn lựa. Vậy đâu là những trường đại học ... xem thêm...

  1. Theo thống kê của Times Higher Education, năm 2018, đại học Oxford đã vươn lên đứng vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng top trường đại học, cao đẳng hàng đầu ở Anh. Ngôi trường đại học này tọa lạc trong trung tâm thành phố cổ Oxford, tổng cộng có đến 44 trường cao đẳng và hơn 100 thư viện. Đây không chỉ là một môi trường học lý tưởng cho du học sinh mà còn sở hữu một hệ thống thư viện lớn nhất nước Anh để sinh viên có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin.


    Hiện nay, tổng số sinh viên của trường là 22.000, hơn phân nửa là sinh viên đang theo học bậc đại học đến từ 140 quốc gia trên toàn thế giới. Trường chuyên đào tạo về các ngành như: Nghệ thuật và Nhân văn, Công nghệ và Kỹ thuật, Khoa học xã hội, Khoa học Vật lý,... Vì vậy, nếu như bạn đang muốn theo học những ngành nghề này trong tương lai thì đừng bao giờ bỏ qua cơ hội để đến với đại học Oxford.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    ĐIện thoại: +44 1865 270000

    Website: https://www.ox.ac.uk/

    Facebook: https://www.facebook.com/the.university.of.oxford/

    Ngôi trường đại học này tọa lạc trong trung tâm thành phố cổ Oxford
    Ngôi trường đại học này tọa lạc trong trung tâm thành phố cổ Oxford
    Đại học Oxford (University of Oxford)
    Đại học Oxford (University of Oxford)

  2. Cũng theo thống kê của Times Higher Education vào năm 2018, đại học Cambridge xếp vị trí thứ hai trong top những ngôi trường đại học, cao đẳng hàng đầu nước Anh. Trường bao gồm 6 trường đại học nhỏ, sở hữu 150 khoa và các viện khác về các ngành như: Nghệ thuật và Nhân văn, Khoa học Sinh học, Y khoa lâm sàng, Nhân văn và Khoa học Xã hội, Khoa học Vật lý và Công nghệ. Một trong những điểm cực kỳ hấp dẫn ở đây là mức học bổng vô cùng hấp dẫn, trị giá gần 6 tỷ bảng Anh dành cho sinh viên có thành tích xuất sắc.


    Hiện nay, trường có hơn 18.000 sinh viên đang theo học, đến từ hầu hết các quốc gia trên thế giới. Bên cạnh đó, vào dịp hè, trường còn tổ chức thêm 50 khóa học dành cho sinh viên có nhu cầu đến từ 50 quốc gia. Hệ thống thư viện lớn, có hơn 100 thư viện cùng 15 triệu cuốn sách để phục vụ cho nhu cầu học tập của sinh viên. Bên cạnh đó, đại học Cambridge còn sở hữu thêm 9 bảo tàng nghệ thuật, khoa học và văn hóa được mở cửa xuyên suốt để mọi người tham quan và tìm hiểu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: +44 1223 337733

    Website: http://www.cam.ac.uk/

    Facebook: https://www.facebook.com/cambridge.university/

    Trường bao gồm 6 trường đại học nhỏ, sở hữu 150 khoa và các viện khác
    Trường bao gồm 6 trường đại học nhỏ, sở hữu 150 khoa và các viện khác
    Đại học Cambridge (University of Cambridge)
    Đại học Cambridge (University of Cambridge)
  3. Trường cao đẳng Imperial London, một trường chuyên về khoa học có trụ sở tại trung tâm của thủ đô, được xem là một trong những trường hàng đầu của Vương quốc Anh. Trường bắt nguồn từ tầm nhìn của Hoàng tử Albert muốn biến South Kensington,London trở thành một trung tâm giáo dục, với những trường cao đẳng nằm lân cận với Bảo tàng lịch sử tự nhiên, Bảo tàng Victoria and Albert và Bảo tàng Khoa học.

    Trường tự hào có 14 người đoạt giải Nobel, trong đó có Sir Alexander Fleming, người phát hiện ra penicillin. Những cựu sinh viên nổi tiếng gồm có tác giả khoa học viễn tưởng H.G. Wells, Nữ hoàng guitar Brian May, cựu Thủ tướng Ấn Độ Rajiv Gandhi, cựu giám đốc y tế Anh Sir Liam Donaldson, và cựu giám đốc điều hành Singapore Airlines Chew Choon Seng. Phương châm của trường là Scientia imperii decus et tutamen, dịch là “kiến thức khoa học, vinh quang và tự vệ của đế quốc”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: +44 20 7589 5111

    Facebook: https://www.facebook.com/imperialcollegelondon/

    Trường cao đẳng Imperial được cấp giấy phép hoạt động giảng dạy vào năm 1907
    Trường cao đẳng Imperial được cấp giấy phép hoạt động giảng dạy vào năm 1907
    Cao đẳng Imperial (Imperial College London)
    Cao đẳng Imperial (Imperial College London)
  4. Đại học London là một ngôi trường sở hữu một môi trường học bình đẳng, không phân biệt đẳng cấp, chủng tộc hay giới tính đầu tiên của nước Anh. Vì vậy, khi theo học tại đây, sinh viên cực kỳ thoải mái và an tâm học tập giống như đang ở quốc gia của mình.


    Hiện nay, trường có khoảng 30.000 sinh viên, tổng cộng 11 khoa đào tạo để sinh viên dễ dàng chọn lựa ngành nghề mình yêu thích để theo học. Đó là các ngành như: Nghệ thuật và Nhân văn, môi trường xây dựng, Khoa học về Não, Kỹ thuật, Viện Giáo dục, Luật, Khoa học Đời sống, Khoa học Toán học và Vật lý, Khoa học Y khoa, Khoa học Sức khỏe Dân số và Khoa học Xã hội và Lịch sử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Điện thoại: +44 20 7862 8000

    Website: https://london.ac.uk/

    Facebook: https://www.facebook.com/LondonU

    Trường có khoảng 30.000 sinh viên và tổng cộng 11 khoa đào tạo
    Trường có khoảng 30.000 sinh viên và tổng cộng 11 khoa đào tạo
    Đại học London (University College London)
    Đại học London (University College London)
  5. Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị London (LSE) là một trường đại học công lập hàng đầu ở thủ đô Vương quốc Anh, nổi tiếng trên toàn thế giới cho việc lãnh đạo các ngành khoa học xã hội. Được biết đến với sự xuất sắc của mình trong cả nghiên cứu và giảng dạy, các trường đại học và sinh viên tốt nghiệp của trường đã đóng góp đáng kể cho chính sách toàn cầu và tranh luận.


    Khuôn viên trung tâm London của trường quy tụ đội ngũ giảng viên và sinh viên từ khắp nơi trên thế giới, cung cấp một môi trường quốc tế thực sự. Sinh viên được hưởng các cơ sở đẳng cấp thế giới như Thư viện Chính trị và Khoa học kinh tế Anh, cùng với Trung tâm Ngôn ngữ LSE, và một Hội Sinh viên sôi động. Sinh viên tốt nghiệp có thể mong đợi những cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời, gia nhập một mạng lưới toàn cầu của các cựu sinh viên có uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: +44 20 7405 7686
    Website: https://www.lse.ac.uk/
    Facebook: https://www.facebook.com/lseps/

    Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị Luân Đôn là trường đại học khoa học xã hội hàng đầu trên thế giới
    Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị Luân Đôn là trường đại học khoa học xã hội hàng đầu trên thế giới
    Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị Luân Đôn
    Trường Kinh tế và Khoa học Chính trị Luân Đôn
  6. Đại học Edinburgh ra đời vào năm 1583, xếp vị trí thứ 6 trong top những ngôi trường sử dụng tiếng Anh lâu đời nhất trên thế giới. Trường được đánh giá là có chất lượng đào tạo hàng đầu thế giới về hai chuyên ngành chính là Y khoa và Thú y. Vì vậy, nếu bạn có ước mơ theo ngành Y thì đại học Edinburgh là một lựa chọn vô cùng lý tưởng.


    Đại học Edinburgh bao gồm ba trường nhỏ là Khoa học Nhân văn và Khoa học Xã hội, Khoa học và Kỹ thuật, Y khoa và Thú y. Hiện nay, trường có khoảng 35.000 sinh viên đang theo học, bao gồm các du học sinh đến từ nhiều nước trên thế giới. Sinh viên có thể nhận trước Quỹ Go Abroad, qũy cung cấp các khoản tài trợ cho 250 sinh viên hoặc những sinh viên có trải nghiệm quốc tế ngắn hạn mỗi năm. Ngoài ra, học sinh được khuyến khích học tập hoặc làm việc ở nước ngoài trong khóa học của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: +44 131 650 1000
    Website: http://www.ed.ac.uk/
    Facebook: https://www.facebook.com/UniversityOfEdinburgh/

    Trường được đánh giá là có chất lượng đào tạo hàng đầu thế giới về Y khoa và Thú y
    Trường được đánh giá là có chất lượng đào tạo hàng đầu thế giới về Y khoa và Thú y
    Đại học Edinburgh (University of Edinburgh)
    Đại học Edinburgh (University of Edinburgh)
  7. Trường cao đẳng Hoàng gia London là trường có cả hệ đại học nằm ở vị trí trung tâm nhất của thành phố London, với năm cơ sở được liên kết thông qua hệ thống giao thông trung tâm thủ đô của đất nước Anh. Điều này cho phép trường xây dựng quan hệ đối tác với nhiều tổ chức chính ở Luân Đôn và tổ chức các cuộc hội thoại quốc tế. Trường cũng tham gia cộng tác trong các dự án nghiên cứu, chia sẻ tài nguyên giảng dạy và tạo cơ hội thực tập để nâng cao trải nghiệm của sinh viên. Các đối tác thường xuyên hiện tại của trường bao gồm Thư viện Anh, Bảo tàng Anh, Shakespeare’s Globe, Phòng trưng bày Quốc gia, Southbank Centre, Tate Modern…


    Sinh viên của KCL nhận được lợi ích từ các mối quan hệ liên kết trong và ngoài nước với các nhà tuyển dụng, các trường đại học và tổ chức từ Chính phủ, các doanh nghiệp và cả nền công nghiệp, hoặc từ các nhà từ thiện, các tổ chức thể thao và văn hóa. 94% sinh viên tốt nghiệp thạc sĩ của trường kiếm được công việc toàn thời gian trong vòng sáu tháng sau khi tốt nghiệp và trường cũng lọt vào top 5 trường đại học hàng đầu của Vương quốc Anh về khả năng tuyển dụng sau đại học của sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: +44 20 7836 5454
    Website: https://www.kcl.ac.uk/
    Facebook: https://www.facebook.com/kingscollegelondon/

    Trường còn  là trung tâm chăm sóc sức khỏe lớn nhất ở Châu Âu
    Trường còn là trung tâm chăm sóc sức khỏe lớn nhất ở Châu Âu
    Cao đẳng King's London
    Cao đẳng King's London
  8. Đại học Manchester là một trường đại học thuộc nhóm Russell. Với gần 40.000 sinh viên, trường tự hào có cộng đồng sinh viên lớn nhất ở Anh. Khuôn viên trường nằm ở Oxford Road, khu giáo dục đại học lớn nhất ở Vương quốc Anh, dài 270 ha với 245 tòa nhà, 24 tòa nhà trong số đó nằm trong danh sách. Trường nằm trong khoảng cách đi bộ từ trung tâm thành phố đến gần Curry Mile, một con đường nổi tiếng với những ngôi nhà cà ri và siêu thị Trung Đông.


    Thư viện của trường nắm giữ hơn 4 triệu cuốn sách in và bản thảo, hơn 41.000 tạp chí điện tử và 500.000 sách điện tử. Trường cũng là 1 trong 5 thư viện nghiên cứu quốc gia. Thư viện John Ryland nằm ở thành phố, được xây dựng theo phong cách tân Gothic, nơi vẫn còn giữ 250,00 bản in và hơn một triệu bản nằm trong kho lưu trữ. Manchester tuyên bố có một mạng lưới cựu sinh viên lớn nhất hơn bất kỳ trường đại học nào có trụ sở tại Anh, bao gồm hơn 300.000 người đến từ hơn 190 quốc gia. Trong số đó có diễn viên Benedict Cumberbatch và nhà vật lý Brian Cox.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: +44 161 306 6000
    Website: https://www.manchester.ac.uk/
    Facebook: https://www.facebook.com/TheUniversityOfManchester/

    Đại học Manchester là ngôi trường có khuôn viên rộng nhất ở nước Anh
    Đại học Manchester là ngôi trường có khuôn viên rộng nhất ở nước Anh
    Đại học Manchester (University of Manchester)
    Đại học Manchester (University of Manchester)
  9. Đại học Bristol được thành lập vào năm 1876, có tiền thân là trường Cao đẳng Bristol, đây là ngôi trường đại học đầu tiên ở nước Anh thừa nhận việc bình đẳng giới giữa nam và nữ. Trường không chỉ được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy mà còn đứng vị trí trong top 10 các ngành đào tạo về Hóa học, Kỹ thuật, Khoa học Máy tính, Nha khoa, Kinh tế, tiếng Anh , Địa lý, Địa chất học, Toán học, Chính trị và thuốc thú y.


    Bên cạnh đó, một trong những thành tựu mà trường đạt được thì bạn không thể công nhận đây là một trong những ngôi trường được đánh giá hàng đầu ở nước Anh hiện nay. Thành tích xếp hạng của đại học Đại học Bristol bao gồm: Top 20 bảng xếp hạng đại học (THE 2016), top 35 bảng xếp hạng đại học (The Guardian University Guide 2016), top 15 bảng xếp hạng đại học (The Complete University Guide 2016), top 50 danh sách đại học hàng đầu thế giới (QS World University Rankings 2016).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: +44 117 928 9000
    Website: https://www.bristol.ac.uk/
    Facebook: https://www.facebook.com/bristoluniversity/

    Đây là ngôi trường đại học đầu tiên ở nước Anh thừa nhận việc bình đẳng giới giữa nam và nữ
    Đây là ngôi trường đại học đầu tiên ở nước Anh thừa nhận việc bình đẳng giới giữa nam và nữ
    Đại học Bristol (University of Bristol)
    Đại học Bristol (University of Bristol)
  10. Đại học Glasgow được xếp hạng trong top 1% các trường đại học trên thế giới và là một thành viên của Russell Group có uy tín về nghiên cứu chuyên sâu trong các trường đại học tại Anh.Trường sở hữu danh tiếng lâu đời như một cỗ máy nghiên cứu tập trung vào nghiên cứu xuất sắc. Trường là một trong 10 tổ chức nghiên cứu có thu nhập cao nhất tại Anh với tổng thu nhập hơn 180 triệu đô la mỗi năm và một cơ sở của hơn 2000 nhà nghiên cứu.


    Đại học Glasgow coi trọng vào việc cung cấp cho sinh viên của chúng tôi các nguồn lực ngay từ đội ngũ giảng viên tận tâm và các dịch vụ hỗ trợ học tập. Chúng tôi có một thư viện tuyệt vời với giờ mở cửa dài (0715 – 0200 ngày) với bộ sưu tập hơn 2,5 triệu cuốn sách và tạp chí, cá nhân và các nhóm nghiên cứu thoải mái ở khu vực riêng và không gian học tập. Ngoài ra, Student Learning Service của chúng tôi cung cấp tư vấn và hội thảo về học tập thành công trong khi Student Services Enquiry Team tư vấn về các dịch vụ hỗ trợ chung dành cho tất cả sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: +44 141 330 2000
    Website: http://www.gla.ac.uk/
    Facebook: https://www.facebook.com/UofGlasgow/

    Đại học Glasgow được đánh giá là trường đại học lớn nhất và nổi tiếng nhất của thành phố Glasgow
    Đại học Glasgow được đánh giá là trường đại học lớn nhất và nổi tiếng nhất của thành phố Glasgow
    Đại học Glasgow (University of Glasgow)
    Đại học Glasgow (University of Glasgow)
  11. Đại học Warwick một trong những trường đại học danh tiếng thuộc Russel Group tiếp tục đứng vị trí thứ 10 trong bảng bình chọn top 10 đại học tốt nhất ở Anh, dù mới giảm 8 bậc trong bảng xếp hạng các trường đại học toàn cầu.


    Đại học Warwick được thành lập vào năm 1965 và hiện có 29 bộ môn, hơn 50 trung tâm nghiên cứu được gói gọn trong 4 nhóm khoa chính: Nghệ thuật, Y dược, Khoa học tự nhiên và Khoa học xã hội. Sinh viên tốt nghiệp từ Warwick đều được các nhà tuyển dụng chào đón. Hàng năm, trường cũng tiếp nhận rất nhiều du học sinh quốc tế đến học tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: +44 24 7652 3523
    Website: https://warwick.ac.uk/
    Facebook: https://www.facebook.com/warwickuniversity/

    Đại học Warwick
    Đại học Warwick
    Đại học Warwick
    Đại học Warwick
  12. University of St Andrews là trường đại học nói tiếng Anh lâu đời thứ 3 trên thế giới và lâu đời nhất tại Scotland, được thành lập năm 1413. Dù là một thị trấn nhỏ, St Andrews vẫn luôn là trung tâm của tín ngưỡng và chính trị tại Scotland, thể hiện trong uy tín vững mạnh của nhà trường trong các lĩnh vực Nhân loại học, đặc biệt là Thần học và Triết học. 7,000 sinh viên tới từ 100 quốc gia khác nhau đóng góp một phần đáng kể cho dân số của thị trấn và St Andrews bao phủ toàn bộ khu vực thay vì đặt ra một khu campus cố định.


    Tòa nhà chính của thư viện nằm trên Phố North, có hơn 1.000.000 đầu sách. Thư viện được thiết kế bởi kiến trúc sư Faulkner-Brown Hendy Watkinson Stonor có trụ sở tại Killingworth ở Đông Bắc nước Anh. Faulkner-Brown chuyên về thư viện và các cơ sở giải trí, đồng thời cũng thiết kế Thư viện Quốc gia Canada ở Ottawa và Thư viện Robinson tại Đại học Newcastle. Vào năm 2011, tòa nhà thư viện chính đã trải qua một đợt tái phát triển trị giá 7 triệu bảng Anh. Thư viện lịch sử King James, được xây dựng vào năm 1643, lưu trữ các bộ sưu tập Lịch sử Trung cổ và Thần học của trường đại học


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: +44 1334 476161
    Website: http://www.st-andrews.ac.uk/
    Facebook: https://www.facebook.com/uniofsta/

    University of St Andrews
    University of St Andrews
    University of St Andrews
    University of St Andrews
  13. Loughborough University nằm tại Leicestershire, 90 phút về phía Bắc của London, và đã trở thành trường đại học từ năm 1966 với hơn 16,000 sinh viên hiện đang theo học, trong đó gần 15% là sinh viên quốc tế tới từ hơn 100 quốc gia khác nhau. Loughborough University nằm trong top 15 các trường đại học trong tất cả các bảng xếp hạng lớn toàn quốc và đã thắng giải 'Whatuni' University of the Year năm 2015.


    Campus xanh của Loughborough University là khuôn viên đơn rộng lớn nhất Anh Quốc và thường được coi là địa điểm tuyệt vời nhất đất nước cho các bộ môn thể thao và đã nhận danh hiệu Sports University of the Year từ Times Good University Guide.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: +44 1509 222222
    Website: https://www.lborolondon.ac.uk/
    Facebook: https://www.facebook.com/lborouniversity/

    Loughborough University
    Loughborough University
    Loughborough University
    Loughborough University
  14. Durham University là trường đại học lâu đời thứ 3 tại Anh và thường xuyên nằm trong top 10 của các bảng xếp hạng đại học tại Vương quốc Anh. Nhà trường là thành viên của Russell Group danh tiếng cũng như nhiều tổ chức đại học quốc tế khác và được coi là lựa chọn truyền thống thay thế cho những "ông lớn" Oxbridge là Oxford và Cambridge.


    Nằm tại thành phố nhà thờ Durham ở phía Đông Bắc nước Anh, campus của nhà trường được chia thành campus chính Durham City và Queen's Campus ở Stockton gần đó. Durham University có hơn 17,000 sinh viên đang theo học, trong đó có 1,900 sinh viên quốc tế từ hơn 150 quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: +44 191 334 2000
    Website: https://www.durham.ac.uk/
    Facebook: https://www.facebook.com/durhamuniversity/

    Durham University
    Durham University
    Durham University
    Durham University
  15. Lancaster University nằm tại vùng Tây Bắc nước Anh gần với các thành phố chính như Manchester và Liverpool. Nhà trường được thành lập năm 1964 và là trường đại học liên thông với uy tín lớn về sáng kiến. Lancaster University là một trong số ít các trường đại học tại Vương quốc Anh hoạt động với hệ thống liên thông gồm 8 trường cao đẳng đại học và 1 trường cao đẳng bậc cao học. Hơn 12,000 sinh viên từ hơn 100 quốc gia khác nhau hiện đang theo học tại đây và tất cả đội ngũ nhân viên đều là thành viên của trường và rất nhiều trong số họ khá tích cực tham gia vào cuộc sống đại học.


    Lancaster nằm trong top 10 của cả 3 bảng xếp hạng lớn trong nước, và cũng thường xuyên được xếp cao trong các bảng xếp hạng quốc tế như QS World Rankings. Nhà trường mới đây đã đạt 88% trong Khảo sát Sinh viên Quốc gia dành cho sinh viên năm cuối, đưa trường vào top 10 tại Vương quốc Anh. Lancaster là trường đại học số 1 tại vùng Tây Bắc và khu vực nhà ở của trường đã nhận được giải "Ký túc xá Đại học Tốt nhất" theo Khảo sát Nhà ở Sinh viên Quốc Gia trong suốt 6 năm qua. Nhà trường nhận danh hiệu Times University of the Year năm 2018, được trao bởi Times Good University Guide.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: +44 1524 65201
    Website: https://www.lancaster.ac.uk/
    Facebook: https://www.facebook.com/lancastermanagement/

    Lancaster University
    Lancaster University
    Lancaster University
    Lancaster University
  16. University of Bath là trường đại học tầm cỡ thế giới nằm tại một thành phố di sản quốc tế. 2 năm liền nằm trong top 5 các trường đại học và cao đẳng tại Vương quốc Anh theo Cẩm Nang Hướng Dẫn Đại Học của Guardian năm 2016, và đang tới gần 50 năm tuổi đời, Bath đã xây dựng được môi trường nuôi dưỡng những tâm hồn có ước mơ xây dựng doanh nghiệp lớn.


    Được bầu chọn đứng vị trí số 1 về độ hài lòng của sinh viên trong 2 năm liền nhau trong Khảo Sát Sinh Viên Quốc Gia (2013 & 2014), Bath cung cấp các chương trình học đa dạng từ ngành Kỹ thuật, Thiết kế, Quản lý, Nhân văn cho tới Khoa học xã hội. Các chương trình được thiết kế để đưa ra những thử thách trí óc nghiêm ngặt cũng như sự phản ánh thế giới thực, cho phép sinh viên có cơ hội học tập với những nhà nghiên cứu hàng đầu trong ngành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: +44 1225 388388
    Website: https://www.bath.ac.uk/
    Facebook: https://www.facebook.com/uniofbath/

    University of Bath
    University of Bath
    University of Bath
    University of Bath
  17. University of Exeter được thành lập năm 1955, tuy nhiên trường có nguồn gốc lịch sử từ năm 1900. Hiện tại có khoảng 20,000 sinh viên tới từ hơn 140 quốc gia đang theo học tại 3 khu học xá của trường ở phía Tây Nam nước Anh. Mặc dù thành lập chưa lâu nhưng Exeter vẫn là thành viên của Russell Group danh tiếng và nằm trong top 1% các trường Đại học tốt nhất toàn cầu.


    Trường có 6 trường cao đẳng mang lại nhiều cơ hội học tập tại các bậc cử nhân, thạc sĩ và nghiên cứu với nhiều bộ môn về khoa học, nhân văn và khoa học xã hội. Trường University of Exeter có được bước tiến dài trên thế giới khi cung cấp rất nhiều khoá học tạo cơ hội cho sinh viên du học nước ngoài. Tất cả sinh viên đều được tham gia các lớp học ngoại ngữ như tích lũy điểm cho văn bằng đã chọn hoặc học tách biệt như các buổi học thêm buổi tối. Cơ hội việc làm cho sinh viên tốt nghiệp cũng được nâng cao nhờ việc tập trung vào các kỹ năng quản lý nghề nghiệp và thực tập như một phần của chương trình học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: +44 1392 661000
    Website: https://www.exeter.ac.uk/
    Facebook: https://www.facebook.com/exeteruni

    University of Exeter
    University of Exeter
    University of Exeter
    University of Exeter
  18. Được thành lập từ năm 1904, University of Leeds đã tạo dựng được danh tiếng trên toàn cầu nhờ sự giảng dạy và nghiên cứu xuất sắc và là một phần của Russell Group danh tiếng gồm các trường đại học nghiên cứu chuyên sâu.


    Leeds là một trong những trường đại học lớn nhất trong nước với 33,000 sinh viên tới từ hơn 140 quốc gia đang theo học. Vị trí của campus duy nhất nằm trên 40 héc ta chỉ cách trung tâm thành phố sôi động một dặm. Cơ sở vật chất trong trường bao gồm không gian giảng dạy, 4 thư viện, một hồ bơi hiện đại và trung tâm thể hình với tên gọi ‘The Edge’ và ‘stage@leeds’, một không gian biểu diễn đương đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: +44 113 243 1751
    Website: https://www.leedsisc.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/universityofleeds/

    University of Leeds
    University of Leeds
    University of Leeds
    University of Leeds
  19. Harper Adams University là trường đại học chuyên về nông nghiệp, kinh doanh nông nghiệp, kỹ thuật, thực phẩm và nông thôn, nằm tại trung tâm nước Anh và hiện có hơn 4,000 sinh viên đang theo học, trong đó có 2,600 sinh viên thuộc các khoá học bậc cử nhân và cao học. Harper Adams University được bầu chọn là University of the Year 2016 trong lễ trao giải WhatUni.


    Các chương trình bậc cử nhân và cao học trong lĩnh vực nông nghiệp và vụ mùa, nghiên cứu động vật, kinh doanh, quản lý và marketing, vùng quê, môi trường và cuộc sống hoang dã, kỹ thuật, nghiên cứu thực phẩm, địa lý, bất động sản nông thôn, quản lý đất đai và tài sản và nghiên cứu thú y. Harper Adams University đạt được những thành tích tốt trong một số bảng xếp hạng quốc gia. Tỉ lệ tìm được việc làm sau đại học hiện đang là 96.2%, độ hài lòng của sinh viên 89% và nhà trường nằm trong số 5 trường đại học an toàn và chào đón tốt nhất tại Vương quốc Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: +44 1952 820280
    Website: https://www.harper-adams.ac.uk/
    Facebook: https://www.facebook.com/HarperAdams/

    Harper Adams University
    Harper Adams University
    Harper Adams University
    Harper Adams University
  20. Royal Holloway, University of London, được xếp hạng trong top 30 các trường đại học tại Vương quốc Anh.Thông qua việc nghiên cứu đẳng cấp quốc tế giúp phát triển trí óc và thay đổi cuộc sống, sự cống hiến của nhân viên và trải nghiệm tại Royal Holloway, cộng đồng nhà trường giúp truyền cảm hứng cho những cá nhân muốn thành công trong lĩnh vực học tập, xã hội và cá nhân.


    Nhà trường được thành lập bởi hai nhà cải cách xã hội, những người luôn thách thức những giá trị cốt lõi của sự xuất sắc và tính bao trọn. Tầm nhìn của họ vẫn được giữ vững cho tới ngày hôm nay. Là một trong những trường đại học nghiên cứu chuyên sâu hàng đầu Vương quốc Anh, đây là nơi sản sinh ra một số những nhà chức trách quan trọng trong lĩnh vực khoa học, nghệ thuật, kinh doanh, kinh tế và pháp luật. Chúng tôi xây dựng được thế mạnh nhờ sự đa dạng, và chào đón sinh viên cũng như giảng viên từ khắp nơi trên thế giới, đảm bảo một góc nhìn quốc tế và đa văn hoá trong khuôn viên nhà trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: +44 1784 434455
    Website: https://www.rhulisc.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/royalholloway/

    Royal Holloway, University of London
    Royal Holloway, University of London
    Royal Holloway, University of London
    Royal Holloway, University of London



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy