Top 10 Trường đại học khối A tốt nhất Hà Nội

Loan Mạc 19819 1 Báo lỗi

Khối A luôn là khối tự nhiên thuộc sở trường của nhiều bạn học sinh với mong muốn sẽ học các ngành về kinh tế, kĩ thuật,... trên giảng đường đại học. Chúng ta ... xem thêm...

  1. Đại học Ngoại Thương là một trường đại học kinh tế chuyên đào tạo về kinh tế và thương mại quốc tế của Việt Nam trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo.


    Trường gồm 15 khoa đào tạo: Khoa Sau Đại Học, Khoa Kinh Tế & Kinh Doanh Quốc tế, Khoa Quản trị Kinh Doanh, Khoa Tiếng Anh Thương Mại, Khoa Tiếng Anh Chuyên Ngành, Khoa Luật, Khoa Cơ bản, Khoa Tài chính Ngân hàng, Khoa Kinh tế Quốc Tế, Khoa Đào tạo Quốc tế, Khoa Đào tạo Tại chức, Khoa Lý Luận Chính trị, Khoa Tiếng Nhật, Khoa Tiếng Trung, Khoa Tiếng Pháp. Trong đó, hầu hết các ngành đào tạo đều lấy chuẩn đầu vào là khối A, trừ các ngành ngôn ngữ như: Khoa Tiếng Anh Thương Mại, Khoa Tiếng Nhật, khoa tiếng Trung, Khoa tiếng Pháp.


    Bên cạnh đó trường đại học Ngoại Thương còn gồm 11 phòng ban: Phòng Tổ chức Hành chính, Phòng Quản lý đào tạo, Phòng Kế hoạch Tài chính, Phòng TT & Quan hệ đối ngoại, Phòng Quản trị Thiết bị, Phòng Thanh tra, Phòng Y tế, Phòng Hợp tác Quốc tế, Phòng Quản lý Dự án, Phòng Quản lý Khoa học, Phòng Công tác Chính Trị sinh viên.
    Các trung tâm: Trung tâm Thông tin và Khảo thí, Trung tâm Phát triển

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 259 5160 - 0243 259 5161

    Website: http://www.ftu.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/ftutimesofficial/

    Youtube: https://www.youtube.com/user/ftuvn

    Gọi điện
    Trường đại học top đầu của Việt Nam
    Trường đại học top đầu của Việt Nam
    Đại học Ngoại Thương
    Đại học Ngoại Thương

  2. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân được thành lập từ năm 1956 với tên gọi ban đầu là Trường Kinh tế Tài chính. Lúc đó, Trường được đặt trong hệ thống Đại học nhân dân Việt Nam trực thuộc Thủ tướng Chính phủ. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có sứ mệnh cung cấp cho xã hội các sản phẩm đào tạo, nghiên cứu khoa học, tư vấn, ứng dụng và chuyển giao công nghệ có chất lượng cao, đạt đẳng cấp khu vực và quốc tế về lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh, góp phần quan trọng vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


    Cho đến nay, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã đào tạo được nhiều thế hệ cán bộ quản lý chính quy, năng động, dễ thích nghi với nền kinh tế thị trường và có khả năng tiếp thu các công nghệ mới. Trong số những sinh viên tốt nghiệp của Trường, nhiều người hiện đang giữ những chức vụ quan trọng trong các cơ quan của Đảng, Quốc hội, Chính phủ và các doanh nghiệp.


    Đối với những thí sinh thi khối A, các bạn có thể chọn cho mình hầu hết các ngành mà trường đào tạo như: Kế toán, Kinh tế quốc tế, Quản trị kinh doanh, Bảo hiểm, Bất động sản, Kinh tế đầu tư, Marketing, Toán ứng dụng trong kinh tế,...

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3628 0280

    Fax: 024.38.695.992

    Email: dhktqd@neu.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/ktqdNEU/

    Website: http://neu.edu.vn

    Gọi điện
    Trường kinh tế top đầu
    Trường kinh tế top đầu
    Đại học Kinh tế Quốc dân
    Đại học Kinh tế Quốc dân
  3. Trường Đại học khoa học tự nhiên - Đại học quốc gia Hà Nội là trường đại học nghiên cứu, có sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, bồi dưỡng nhân tài, nghiên cứu phát triển và chuyển giao tri thức thuộc lĩnh vực khoa học tự nhiên, góp phần xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước. 2 năm vừa qua, trường tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực riêng, tách ra khỏi kỳ thi chung của Bộ giáo dục. Bước sang năm học tiếp theo trường sẽ quay trở lại tuyển sinh cùng với kỳ thi chung của Bộ. Vì vậy với những thí sinh thi khối A, các bạn có thể ứng tuyển vào tất cả các ngành của trường có thể kể đến như: Toán học, Toán có, Khoa học nhiên liệu, công nghệ hạt nhân, khí tượng học,...


    Công tác tuyển sinh của nhà trường phát triển theo hướng ngày càng phù hợp hơn với tiêu chí của một trường đại học nghiên cứu. Quy mô đào tạo của Trường hàng năm giữ ổn định sinh viên hệ đại học chính quy, giảm dần sinh viên hệ đại học vừa làm vừa học; tăng quy mô sau đại học nhất là số lượng nghiên cứu sinh.


    Với truyền thống lâu đời, tập thể Nhà trường tin tưởng và quyết tâm thực hiện thành công mục tiêu đưa trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học quốc gia Hà Nội trở thành trường đại học nghiên cứu tiên tiến trong một tương lai không xa.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 334 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0243-8584615 / 8581419

    Fax: 0243-8583061

    Email: hus@vnu.edu.vn - admin@hus.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/HusFanpage/

    Website: http://hus.vnu.edu.vn

    Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội
    Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội
    Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội
    Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội
  4. Trường Đại học Thương mại là trường đại học công lập trực thuộc hệ thống giáo dục quốc dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Trường Đại học Thương mại là trường đại học đa ngành, hàng đầu trong các lĩnh vực kinh tế thương mại tại Việt Nam. Hiện nay, nhà trường đang đào tạo 13 ngành với 16 chuyên ngành trình độ đại học, 3 chuyên ngành trình độ thạc sĩ và 3 chuyên ngành trình độ tiến sĩ. Với các thí sinh thi khối A các bạn có thể ứng tuyển vào các ngành: Thương mại điện tử, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Hệ thống thông tin kinh tế.


    Từ khi thành lập đến nay, nhà trường đã đào tạo cung cấp cho xã hội hàng chục nghìn cử nhân kinh tế, hàng nghìn thạc sĩ, tiến sĩ kinh tế; bồi dưỡng nhiều cán bộ quản lý kinh tế cho ngành thương mại và các ngành khác, đã trực tiếp thực hiện và tham gia nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước, hàng trăm đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ và hàng chục hợp đồng nghiên cứu với các cơ quan, doanh nghiệp được Nhà nước, xã hội và cộng đồng doanh nghiệp đánh giá ngày càng cao.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • 79 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - (024) 3764 3219
    • Lý Thường Kiệt, phường Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam - (024) 3764 3219

    Email: mail@tmu.edu.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/thuongmaiuniversity/
    Website: https://tmu.edu.vn

    Gọi điện
    Toàn cảnh Đại học Thương Mại
    Toàn cảnh Đại học Thương Mại
    Đại học Thương mại
    Đại học Thương mại
  5. Thế hệ Bách khoa hôm nay sẽ kiên định với mục tiêu đã vạch ra, tiên phong trong đổi mới giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, tăng cường hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học với các trường đại học, viện nghiên cứu trên thế giới, xây dựng các chương trình nghiên cứu mang tính quốc tế, viết tiếp những trang vàng vào lịch sử truyền thống của Trường.


    Với 60 năm hình thành và phát triển, tên tuổi của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội luôn gắn liền với những sự kiện trọng đại của đất nước. Trong thời chiến, lớp lớp thầy và trò Đại học Bách Khoa Hà Nội đã có mặt trên mọi chiến trường, đóng góp không nhỏ công sức và xương máu của mình cho công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.


    Hầu hết các ngành của trường đều lấy chuẩn đầu vào khối A như: Kỹ thuật máy tính; Truyền thông và mạng máy tính; Khoa học máy tính; Kỹ thuật phần mềm; Hệ thống thông tin; Công nghệ thông tin, Toán - Tin; Hệ thống thông tin quản lý, Công nghệ KT Điều khiển và tự động hóa; Công nghệ KT Điện tử - Truyền thông; Công nghệ KT Điện - Điện tử; Công nghệ thông tin, Kỹ thuật hạt nhân, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng,...


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 623 1732

    Email: ccpr@hust.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/dhbkhanoi/

    Website: https://www.hust.edu.vn

    Gọi điện
    Trường đại học có lịch sử truyền thống lâu đời
    Trường đại học có lịch sử truyền thống lâu đời
    Bài hát ''anh chàng sinh viên Bách Khoa''
  6. Trải qua gần 60 năm đào tạo, 50 năm xây dựng và phát triển Trường Đại học Xây dựng đã trở thành một trường đại học đa ngành, một trung tâm nghiên cứu và triển khai ứng dụng các tiến bộ khoa học công nghệ, đào tạo các ngành, các bậc học từ đại học đến tiến sĩ trong lĩnh vực Xây dựng. Để đáp ứng nhu cầu phát triển đất nước,Sứ mạng của Trường Đại học Xây dựng là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực xây dựng đáp ứng sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.


    Trường tuyển sinh đầu vào đa số là khối A với các ngành chủ chốt như: Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp, Hệ thống kỹ thuật trong công trình, Xây dựng Cảng - Đường thuỷ, Xây dựng Thuỷ lợi - Thuỷ điện, Kỹ thuật Công trình biển, Công nghệ kỹ thuật Vật liệu xây dựng, Kinh tế xây dựng, Kinh tế và quản lý đô thị, Kinh tế và Quản lý bất động sản,...


    Bên cạnh đó, trường còn tổ chức các chương trình đào tạo ngắn hạn (cấp chứng chỉ) nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức với các chuyên đề xuất phát từ yêu cầu thực tiễn như Giám sát thi công xây dựng công trình, Quản lý dự án đầu tư xây dựng, Đấu thầu xây dựng, Bất động sản, Các lớp nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho Kỹ sư mới ra trường,...


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 55 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: (024) 3869 3571
    Fax: 024.38.691.684

    Email: dhxaydung@nuce.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/truongdhxaydung

    Website: http://nuce.edu.vn

    Gọi điện
    Phim tài liệu về Đại học Xây dựng
    Toàn cảnh Đại học Xây dựng
    Toàn cảnh Đại học Xây dựng
  7. Trường Đại học Điện lực là một trường đại học công lập đa cấp, đa ngành có nhiệm vụ chủ yếu là đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cung cấp cho ngành và phục vụ nhu cầu kinh tế xã hội đồng thời là một trung tâm nghiên cứu khoa học - công nghệ hàng đầu của ngành. Trường đào tạo 7 ngành sau đại học, 27 chuyên ngành đại học, 8 chuyên ngành đại học chất lượng cao, 19 chuyên ngành cao đẳng, 5 ngành trung cấp chuyên nghiệp và đào tạo nghề với quy mô khoảng 15.000 sinh viên.


    Trường Đại học Điện lực là một trong 5 trường Đại học lớn được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo chương trình Điện Hạt nhân phục vụ cho việc xây dựng Nhà máy Điện Hạt nhân đầu tiên ở Ninh Thuận. Tất cả các ngành của trường đều tuyển sinh khối A, có thể kể đến như: Hệ thống điện, Hệ thống điện Chất lượng cao, Điện công nghiệp và dân dụng, Điện công nghiệp và dân dụng chất lượng cao, Nhiệt điện, Nhiệt điện, Năng lượng tái tạo, Thương mại điện tử, Quản trị an ninh mạng, Công nghệ tự động chất lượng cao, Tự động hóa và điều khiển thiết bị điện công nghiệp, Điện tử viễn thông, Kỹ thuật điện tử,...

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • 235 Hoàng Quốc Việt, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Tân Minh, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: (024) 2245 2662
    Email: info@epu.edu.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/epu235/
    Website: http://epu.edu.vn

    Gọi điện
    Đại học Điện lực
    Đại học Điện lực
    Đại học Điện lực
    Đại học Điện lực
  8. Được thành lập từ năm 1961, Học viện Ngân hàng đang là trường đại học đa ngành, định hướng nghề nghiệp - ứng dụng; đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cơ bản trở thành trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng của Việt Nam. Hiện nay, Học viện Ngân hàng đã mở rộng đào tạo 6 ngành học, trong đó những ngành tuyển sinh khối A có thể kể đến như: Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin kinh tế. Học viện Ngân hàng đã có những bước tiến lớn trong những năm gần đây trong hoạt động nghiên cứu khoa học, mở rộng hợp tác nghiên cứu khoa học với các đối tác nước ngoài.


    Trong suốt quá trình xây dựng và trưởng thành, Học viện Ngân hàng đã phát triển không ngừng. Từ một cơ sở đào tạo chuyên về lĩnh vực tài chính ngân hàng đến nay Học viện Ngân hàng đã mở rộng đào tạo theo hướng đa ngành. Trình độ và tính chuyên nghiệp của đội ngũ giảng viên ngày càng được nâng cao. Sinh viên tốt nghiệp đáp ứng tốt các yêu cầu của nhà tuyển dụng và xã hội, góp phần khẳng định vị thế của Học viện Ngân hàng là một trong những cơ sở đào tạo về kinh tế hàng đầu của Việt Nam.


    Những năm gần đây Học viện Ngân hàng phát triển mạnh các hoạt động hợp tác đào tạo hợp tác quốc tế thông qua các chương trình trao đổi giảng viên, sinh viên, liên kết đào tạo với nhiều trường đại học có uy tín trên thế giới. Các hoạt động nghiên cứu khoa học, tư vấn chính sách và chuyển giao công nghệ của Học viện Ngân hàng đã tạo động lực thúc đầy nâng cao chất lượng đào tạo và đóng góp có hiệu quả cho nền kinh tế.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 12, đường Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 561595

    Fax: 0243 852 5024

    Email: truyenthong@hvnh.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/hocviennganhang1961

    Website: http://hvnh.edu.vn

    Gọi điện
    Học viện Ngân hàng nằm trên đường Chùa Bộc
    Học viện Ngân hàng nằm trên đường Chùa Bộc
    Học viện Ngân hàng
    Học viện Ngân hàng
  9. Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội có sứ mạng cung cấp dịch vụ giáo dục đào tạo nhiều ngành, nhiều trình độ và dịch vụ khoa học chất lượng cao cho thị trường, đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế. Tạo cơ hội và môi trường học tập thuận lợi cho mọi đối tượng. Trường đã xây dựng mạng lưới liên kết đào tạo với hơn nhiều cơ sở đào tạo trên cả nước để đào tạo nhiều cấp trình độ đáp ứng nhu cầu thị trường lao động.


    Các ngành tuyển sinh khối A của trường gồm: Công nghệ kỹ thuật Cơ khí, Công nghệ kỹ thuật Cơ điện tử, Công nghệ kỹ thuật Điện, điện tử, Công nghệ kỹ thuật Điện tử, truyền thông, Khoa học máy tính, Kế toán, Công nghệ kỹ thuật Nhiệt, Quản trị kinh doanh, Công nghệ kỹ thuật Hoá học, Công nghệ điều khiển và tự động hóa, Hệ thống thông tin, Công nghệ kỹ thuật Môi trường.


    Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội luôn hoạt động với tầm nhìn trở thành đại học đào tạo, nghiên cứu khoa học ứng dụng đa năng, phát triển theo mô hình đại học thông minh; đạt chuẩn quốc tế trong một số lĩnh vực then chốt; là sự lựa chọn hàng đầu của người học, cộng đồng và doanh nghiệp.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Số 298 đường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Phường Lê Hồng Phong, thành phố Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0243 765 5121

    Email: dhcnhn@haui.edu.vn

    Website: https://www.haui.edu.vn

    Gọi điện
    Ngôi trường đào tạo đa ngành đa lĩnh vực
    Ngôi trường đào tạo đa ngành đa lĩnh vực
    Đại học Công nghiệp Hà Nội
    Đại học Công nghiệp Hà Nội
  10. Trường Đại học Giao thông Vận tải có sứ mạng đào tạo cho ngành Giao thông vận tải và đất nước những cán bộ khoa học kỹ thuật có năng lực và lòng yêu nghề, có khả năng sáng tạo và tính nhân văn. Hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và các hoạt động của khác của Nhà trường nhằm mang lại những lợi ích với chất lượng tốt nhất cho cộng đồng. Nhà trường đã đào tạo cho đất nước hàng vạn Kỹ sư, hàng ngàn Thạc sĩ và Tiến sĩ. Phần lớn cán bộ lãnh đạo, quản lý của các cơ quan quản lý, doanh nghiệp thuộc ngành Giao thông Vận tải đều là cựu sinh viên của trường.


    Các chuyên ngành tuyển sinh khối A của trường chiếm 100%. Các ngành có thể kể đến như: Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Công nghệ thông tin, Kinh tế vận tải, Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa, Khai thác vận tải, Kế toán, Kỹ thuật điện tử truyền thông, Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, Quản trị kinh doanh, Công nghệ kỹ thuật giao thông,...


    Mục tiêu của Trường Đại học Giao thông vận tải hướng tới mô hình đại học đa ngành về kỹ thuật, công nghệ và kinh tế; trở thành đại học trọng điểm, đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững ngành giao thông vận tải và đất nước; là trung tâm nghiên cứu khoa học có uy tín về Giao thông vận tải và một số lĩnh vực khác; có đẳng cấp trong khu vực và hội nhập Quốc tế; là địa chỉ tin cậy của người học, nhà đầu tư và toàn xã hội.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Số 3 Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 37663311

    Fax: 024 37669613

    Email: dhgtvt@utc.edu.vn

    Facebook: facebook.com/dhgtvtcaugiay

    Website: https://www.utc.edu.vn

    Đại học Giao thông Vận tải
    Đại học Giao thông Vận tải
    Đại học Giao thông Vận tải
    Đại học Giao thông Vận tải



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy