Top 10 Trường đại học khối C tốt nhất Hà Nội

Linh Móm 71465 3 Báo lỗi

Khối C là khối thi dành cho các bạn học sinh chuyên về các môn Khoa học Xã hội. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các trường đại học khối C tốt nhất tại Hà Nội ... xem thêm...

  1. Đại học Luật Hà Nội (HLU) là một trường đại học công lập ở Việt Nam và là trường đại học có quy mô đào tạo về ngành Luật lớn nhất ở Việt Nam, thực hiện nhiệm vụ đào tạo chuyên pháp lý các bậc đại học, cao học và tiến sĩ, tổ chức nghiên cứu, ứng dụng khoa học pháp lý và thực hiện nhiệm vụ khác do Bộ trưởng Bộ Tư pháp và Bộ Giáo dục và Đào tạo giao. Trường Đại học Luật Hà Nội có sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực pháp luật chất lượng cao; nghiên cứu, chuyển giao các sản phẩm khoa học pháp lý có chất lượng cao và truyền bá tư tưởng pháp lý phục vụ sự nghiệp xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.


    Ngành tuyển sinh khối C:

    • Ngành Luật
    • Ngành Luật Kinh Tế

    Hiện nay Trường Đại học Luật Hà Nội đã có tất cả các bậc đào tạo: tiến sĩ, cao học, đại học, trung cấp (đào tạo cán bộ tư pháp của xã, phường, thị trấn... theo nhu cầu của địa phương), các lớp bồi dưỡng hoàn thiện kiến thức, bồi dưỡng theo chuyên đề. Đặc biệt, trường đã ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của thư viện từ năm 1998. Toàn bộ các hoạt động nghiệp vụ, tra cứu, quản lý lưu thông tài liệu, quản lý bạn đọc... của Thư viện được thực hiện thông qua phần mềm Libol. Hệ thống máy tính của Thư viện được kết nối internet, kết nối với hai cơ sở dữ liệu pháp luật trực tuyến là West Law và Hein online. Nhà trường đang triển khai xây dựng nguồn tài liệu điện tử bao gồm giáo trình; luận văn, luận án; các công trình NCKH; Tạp chí luật học...; số hoá các tài liệu quý hiếm.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 87 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024.38352630

    Fax: 024.38343226

    Email: admin@hlu.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/admin.hlu.edu.vn

    Website: http://hlu.edu.vn/

    Đại học Luật Hà Nội
    Đại học Luật Hà Nội
    Đại học Luật Hà Nội
    Đại học Luật Hà Nội

  2. Đại học Sư phạm Hà Nội là một trung tâm đào tạo đại học, sau đại học, nghiên cứu và ứng dụng khoa học giáo dục và đa ngành chất lượng cao, là một trong các trường đại học trọng điểm trong hệ thống giáo dục ở Việt Nam.


    Trong quá trình phát triển, dù đã nhiều lần đổi tên: Trường Sư phạm Cao cấp, Trường ĐHSP Hà Nội 1, Trường ĐHSP-ĐHQG Hà Nội và Trường Đại học Sư phạm Hà Nội như ngày nay, Nhà trường vẫn luôn đứng ở vị trí là trường ĐHSP đầu ngành, trọng điểm, cái nôi, cái máy cái của ngành sư phạm cả nước. Hàng chục vạn giáo viên các cấp, các chuyên gia giáo dục, trong đó có nhiều nhà hoạt động chính trị có uy tín, nhà khoa học, nhà văn, nhà thơ nổi tiếng, mà tên tuổi của họ mãi làm rạng danh nền học vấn nước nhà. Đó là các giáo sư Đặng Thai Mai, Đào Duy Anh, Trần Đức Thảo, Trần Văn Giàu, Cao Xuân Huy, Phạm Huy Thông, Lê Văn Thiêm, Nguyễn Lương Ngọc, Nguyễn Văn Hiệu, Nguyễn Lân hay nhà văn Nguyễn Khoa Điềm, nhà thơ Phạm Tiến Duật … tất cả đã cống hiến và trưởng thành từ mái trường này. Nhiều giảng viên của Trường là những chuyên gia đầu ngành có uy tín không chỉ trong nước, mà cả trong khu vực và trên thế giới.


    Ngành tuyển sinh khối C:

    • Quản lý giáo dục
    • Giáo dục và công dân
    • Giáo dục chính trị
    • Sư phạm ngữ văn
    • Sư phạm địa lý
    • Sư phạm lịch sử
    • Việt Nam học
    • Văn học
    • Chính trị học (sư phạm triết học)
    • Tâm lý học
    • Tâm lý học giáo dục
    • Công tác xã hội


    Ngoài ra, nhà trường có hệ thống phòng học, phòng học đa năng trang bị đầy đủ máy móc; hệ thống phòng thí nghiệm ở một số khoa thực nghiệm được đầu tư máy móc hiện đại đáp ứng yêu cầu học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên, cán bộ; thư viện hiện đại, xưởng thực hành, phòng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm, cơ sở thực tập sư phạm, sân vận động, nhà thi đấu đa năng, v.v... phục vụ thiết thực cho hoạt động dạy và học. Trường cũng có Kí túc xá, Trạm y tế phục vụ cho nhu cầu nhà ở, sinh hoạt và chăm sóc sức khoẻ cho sinh viên.

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 136 đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3754 7823

    Fax: 024 3754 7971

    Email: p.hcth@hnue.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongDaiHocSuPhamHaNoi

    Website: www.hnue.edu.vn

    Gọi điện
    Đại học Sư phạm Hà Nội
    Đại học Sư phạm Hà Nội
    Đại học Sư phạm Hà Nội
    Đại học Sư phạm Hà Nội
  3. Đại học quốc gia Hà Nội (VNU) là một trong hai đại học quốc gia tại Việt Nam được đặt tại Hà Nội. Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức đào tạo đại học, sau đại học, nghiên cứu và ứng dụng khoa học-công nghệ, đa ngành, đa lĩnh vực, chất lượng cao, giữ vai trò nòng cốt, quan trọng trong hệ thống giáo dục đại học ở Việt Nam.


    Khoa Luật trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội là trung tâm đào tạo, nghiên cứu luật uy tín và có truyền thống của đất nước với hơn 40 năm hình thành và phát triển. Ngày 30 tháng 7 năm 1976, Bộ trưởng Bộ Đại học và Trung học chuyên nghiệp ban hành Quyết định số 1087 thành lập Khoa Pháp lý thuộc Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội - cơ sở đào tạo cử nhân luật đầu tiên của nước Việt Nam thống nhất, tiền thân của Khoa Luật Đại học Quốc gia Hà Nội hiện nay.


    Ngành tuyển sinh khối C: Luật học (đại trà)


    Ngoài ra, Khoa Luật còn có chương trình đào tạo thứ hai (bằng kép) dành cho sinh viên các trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Kinh tế, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn và Khoa Quốc tế thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: Nhà E1, số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: (024) 3754 7787

      Fax: (024) 3754 7081

      Email: lawsch@vnu.edu.vn

      Website: http://law.vnu.edu.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/SchoolOflaw.Vnu/

      Gọi điện
      Đại học Quốc gia Hà Nội
      Đại học Quốc gia Hà Nội
      Khoa Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội
      Khoa Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội
    • Học viện hành chính quốc gia là cơ sở đào tạo công lập trực thuộc Bộ Nội vụ. Học viện Hành Chính với bề dày lịch sử và truyền thống vẻ vang, được Đảng và Nhà nước tặng nhiều phần thưởng và danh hiệu cao quý, Học viện Hành chính Quốc gia hiện là trung tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý chủ yếu của Đảng và Nhà nước. Học viện Hành chính Quốc gia là trường đại học công lập trực thuộc Bộ Nội vụ (có tên tiếng Anh là National Academy of Public Administration, tên viết tắt là NAPA ).


      Trường có hai cơ sở, 1 tại thành phố Hà Nội và 1 tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến nay, học viện đang ngày càng lớn mạnh và thực hiện tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao cho. Các chức năng và nhiệm vụ chính của trường là: Tư vấn cho Chính phủ và Bộ Nội vụ về các vấn đề liên quan đến quản lý hành chính công và cải cách hành chính; đào tạo đại học hành chính, cao học quản lý hành chính công, tiến sỹ quản lý hành chính; bồi dưỡng cán bộ, công chức, bồi dưỡng giảng viên ngành hành chính.


      Hiện nay, học viện có các hệ đào tạo, bồi dưỡng như: Hệ đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về hành chính và quản lý nhà nước, hệ đào tạo tiền công vụ, hệ đào tạo đại học hành chính chính quy, không chính quy và sau đại học theo các chuyên ngành hành chính và quản lý nhà nước, hệ đào tạo, bồi dưỡng giảng viên, nghiên cứu viên về hành chính và quản lý nhà nước, hệ đào tạo, bồi dưỡng chuyên đề…


      Ngành tuyển sinh khối C: Quản lý nhà nước


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 77 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0243 8343223

      Fax: 0243 8358943

      Website: http://www1.napa.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/hocvienhanhchinhquocgia

      Học viện hành chính quốc gia
      Học viện hành chính quốc gia
      Học viện hành chính quốc gia
      Học viện hành chính quốc gia
    • Đại học Khoa học xã hội và nhân văn là một trường đại học thành viên của Đại học quốc gia Hà Nội. Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN có sứ mệnh đi đầu trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, trình độ cao; nghiên cứu, sáng tạo và truyền bá tri thức về Khoa học xã hội và nhân văn, phục vụ sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và hội nhập quốc tế.


      Trải qua 75 năm phát triển, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng bằng sự đoàn kết, tinh thần dấn thân, Nhà trường đã ngày càng phát triển lớn mạnh, khẳng định được vị thế và đóng góp to lớn cho nền khoa học và giáo dục Việt Nam; hướng đến trở thành đại học nghiên cứu tiên tiến của khu vực và thế giới.


      Ngành tuyển sinh khối C: Tất cả các ngành của trường đều tuyển sinh, khối C đều có thể đăng ký được bao gồm:

      • Báo chí
      • Chính trị học
      • Công tác xã hội
      • Đông phương học
      • Hán nôm
      • Khoa học thư viện
      • Lịch sử
      • Ngôn ngữ học
      • Quan hệ công chúng
      • Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
      • Quản trị khách sạn
      • Quốc tế học
      • Tâm lý học
      • Triết học
      • Văn học
      • Việt Nam học
      • Xã hội học,...


        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        Địa chỉ: Số 336 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3858 3798

        Email: contact@ussh.edu.vn

        Website: https://ussh.vnu.edu.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/ussh.vnu/

        Gọi điện
        Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
        Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
        Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
        Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn
      • Học viện Báo chí và Tuyên truyền (thuộc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh) được thành lập ngày 16-01-1962 theo Nghị quyết số 36 NQ/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa III, trên cơ sở hợp nhất 3 trường. Trường Nguyễn Ái Quốc II, Trường Tuyên huấn và Trường Đại học Nhân dân, Ngày 16 tháng 01 hàng năm là ngày kỷ niệm thành lập Trường.


        Học viện Báo chí và Tuyên truyền là một trường của Đảng với nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng giảng viên lý luận chính trị, cán bộ làm công tác tuyên giáo, công tác xây dựng Đảng; đào tạo đại học, sau đại học chuyên ngành báo chí, tuyên truyền và một số ngành khoa học xã hội và nhân văn khác; là cơ sở nghiên cứu khoa học về lý luận chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ chí Minh, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực tư tưởng - văn hóa, báo chí - truyền thông nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ và góp phần vào việc hoạch định đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.


        Ngành tuyển sinh khối C: Lịch sử, chuyên ngành Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam


        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        Địa chỉ: số 36 đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 024 833 0963

        Fax: 024 37548949

        Email: website@ajc.edu.vn

        Website: www.ajc.edu.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/ajc.edu.vn/

        Học viện báo chí và tuyên truyền
        Học viện báo chí và tuyên truyền
        Học viện báo chí và tuyên truyền
        Học viện báo chí và tuyên truyền
      • Đại học Lao động – Xã hội gồm có 3 sơ sở trong đó có 2 cơ sở được đặt tại Hà Nội và một cơ sở được đặt ở thành phố Hồ Chí Minh. Trường Đại học Lao động – Xã hội là cơ sở giáo dục đại học công lập duy nhất của ngành LĐTBXH trong đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao theo định hướng ứng dụng với thế mạnh là các ngành Quản trị nhân lực, Công tác xã hội, Bảo hiểm, Kế toán và Quản trị kinh doanh; là trung tâm nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế trong lĩnh vực kinh tế - lao động - xã hội đáp ứng yêu cầu phát triển của Ngành, đất nước và hội nhập quốc tế.


        Trường Đại học Lao động – Xã hội đang vươn lên để trở thành trường Đại học hàng đầu Việt Nam trong đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao thuộc lĩnh vực lao động - xã hội có kỹ năng thực hành nghề nghiệp thành thạo, năng động, sáng tạo trong công việc, đạo đức nghề nghiệp chuẩn mực; trở thành trung tâm nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và hợp tác quốc tế có uy tín trong khu vực ASEAN

        Ngành tuyển sinh khối C:

        • Công tác xã hội
        • Tâm lý học


        THÔNG TIN CHI TIẾT:

        Địa chỉ: 43 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy

        Điện thoại: 0243.5564584

        Fax: 0243.5564584

        Website: http://www.ulsa.edu.vn/

        Đại học Lao động – Xã hội
        Đại học Lao động – Xã hội
        Đại học Lao động – Xã hội
        Đại học Lao động – Xã hội
        Thanh Loan 2017-07-31 12:12:04
        Trường rất tốt :) :) :)
      • Học viện Ngân hàng là trường đại học công lập thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Bộ Giáo dục và Đào tạo, có trụ sở chính tại Hà Nội, các Phân viện tại Bắc Ninh và Phú Yên. Được thành lập từ năm 1961, Học viện Ngân hàng đang là trường đại học đa ngành, định hướng nghề nghiệp- ứng dụng; đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cơ bản trở thành trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực tài chính- ngân hàng của Việt Nam.


        Hiện nay, Học viện Ngân hàng đã mở rộng đào tạo 6 ngành học: Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Luật kinh tế, Hệ thống Thông tin quản lý, Ngôn ngữ Anh và Kinh tế với đội ngũ gần 600 giảng viên có trình độ cao trong lĩnh vực chuyên ngành, thu hút 20.000 người học hàng năm ở tất cả các bậc học từ cao đẳng, đại học và sau đại học. Học viện Ngân hàng cam kết mạnh mẽ trong việc quốc tế hóa chương trình giảng dạy để cung cấp các tiêu chuẩn chất lượng đào tạo và yêu cầu của xã hội về nguồn nhân lực chất lượng cao.


        Ngành tuyển sinh khối C: Luật kinh tế


          THÔNG TIN CHI TIẾT:

          Địa chỉ: Số 12, đường Chùa Bộc, Quận Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 1900 561 595

          Fax: 0243 852 5024

          Email: truyenthong@hvnh.edu.vn

          Fanpage: https://www.facebook.com/hocviennganhang1961

          Website: http://www.hvnh.edu.vn/

          Gọi điện
          Học viện Ngân hàng
          Học viện Ngân hàng
          Học viện Ngân hàng
          Học viện Ngân hàng
        • Trường Đại học Văn hóa Hà Nội được thành lập ngày 26/3/1959, theo Quyết định số 134/VH-QĐ của Bộ Văn hoá (Nay là Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch). Trường Đại học Văn hóa Hà Nội là nơi đào tạo, nghiên cứu khoa học hàng đầu trong lĩnh vực văn hóa ở Việt Nam. Trường cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, bồi dưỡng nhân tài, tham gia hoạch định chính sách của Nhà nước về văn hóa và hội nhập quốc tế.


          Là trường đại học lớn nhất của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, 50 năm qua, trường đã đào tạo được hàng chục nghìn cán bộ văn hoá hiện đang công tác trên khắp mọi miền đất nước. Hầu hết đội ngũ cán bộ văn hoá ở các cơ quan trung ương và địa phương đều đã hoặc đang là sinh viên Đại học Văn hoá Hà Nội. Trong số họ có rất nhiều cán bộ đang làm công tác quản lý và lãnh đạo, giữ vai trò chủ chốt trong các cơ quan của chính phủ và ngành văn hoá- thông tin. Nhiều cán bộ văn hoá của Lào và Campuchia cũng đã được đào tạo tại trường.


          Ngành tuyển sinh khối C:

          • Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
          • Kinh doanh xuất bản phẩm
          • Luật
          • Báo chí
          • Thông tin-Thư viện
          • Quản lý thông tin
          • Bảo tàng học
          • Nghiên cứu văn hóa
          • Văn hóa truyền thông
          • Văn hóa đối ngoại
          • Tổ chức và quản lý văn hóa vùng DTTS
          • Văn hóa du lịch
          • Chính sách văn hóa và quản lý nghệ thuật
          • Lữ hành, hướng dẫn du lịch,...


            THÔNG TIN CHI TIẾT:

            Địa chỉ: 418 Đường La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội

            Điện thoại: 02438.511.971

            Fax: 02435.141.629

            Email: daihocvanhoahanoi@huc.edu.vn

            Fanpage: https://www.facebook.com/huc1959/

            Website: www.huc.edu.vn

            Gọi điện
            Trường Đại học Văn hóa Hà Nội
            Trường Đại học Văn hóa Hà Nội
            Trường Đại học Văn hóa Hà Nội
            Trường Đại học Văn hóa Hà Nội
          • Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, trực thuộc Bộ Nội vụ, tiền thân là Trường Trung học Văn thư Lưu trữ được thành lập theo Quyết định số 109/BT ngày 18/12/1971 của Bộ trưởng Phủ Thủ tướng. Đội ngũ cán bộ, công chức (cán bộ) là một bộ phận quan trọng của nền hành chính nhà nước. Đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ có phẩm chất tốt, chuyên môn vững vàng đáp ứng yêu cầu của công cuộc cải cách hành chính nhà nước trong tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


            Trải qua 50 năm xây dựng và trưởng thành, tuy có những nhiệm vụ cụ thể khác nhau trong các thời kỳ, song tập thể nhà trường luôn đoàn kết, quán triệt chủ trương, nghị quyết của Đảng, bám sát nhiệm vụ cơ quan cấp trên giao, hoàn thành tốt nhiệm vụ và không ngừng đổi mới phát triển. Trường đã tự khẳng định được vị thế của mình trước yêu cầu của ngành và nhu cầu của xã hội. Đã đào tạo, bồi dưỡng hàng ngàn cán bộ cung cấp cho ngành nội vụ và cho xã hội. Các thế hệ sinh viên, học sinh tốt nghiệp ra Trường không ngừng trưởng thành và phát triển.


            Ngành tuyển sinh khối C:

            • Quản trị nhân lực
            • Quản trị văn phòng
            • Luật
            • Quản lí văn hóa
            • Thông tin - thư viện
            • Quản lí nhà nước,...


            THÔNG TIN CHI TIẾT:

            Địa chỉ: Số 36 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

            Hotline: 024 3753 3659

            Facebook: facebook.com/Truongdaihocnoivuhanoi/

            Website: http://truongnoivu.edu.vn/

            Gọi điện
            Trường Đại học Nội vụ Hà Nội
            Trường Đại học Nội vụ Hà Nội
            Trường Đại học Nội vụ Hà Nội
            Trường Đại học Nội vụ Hà Nội




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy