Top 11 Trường đại học khối năng khiếu tốt nhất Việt Nam

Lan Huong Nguyen 8200 0 Báo lỗi

Việt Nam có nền giáo dục đa dạng và phong phú, đáp ứng nhu cầu đào tạo và phát triển năng khiếu cho các sinh viên. Trong bài viết này, hãy cùng Toplist khám ... xem thêm...

  1. Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội là cơ sở đào tạo, bồi dưỡng nhân tài và nguồn nhân lực văn hóa,văn học, nghệ thuật, báo chí, văn thư lưu trữ cho quân đội, đất nước và quốc tế; nghiên cứu khoa học; biểu diễn phục vụ bộ đội và nhân dân, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trên mặt trận tư tưởng văn hóa.


    Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội là một trường đại học đa ngành ở Việt Nam. Nhà trường được thành lập ngày 23 tháng 09 năm 1955 với tên gọi Trường Nghệ thuật Quân đội. Là một đơn vị biểu diễn nghệ thuật phục vụ cho Quân đội và xã hội. Trường chuyên đào tạo các văn nghệ sĩ biểu diễn, nhạc sĩ sáng tác, biên đạo múa chuyên nghiệp, cán bộ quản lý văn hoá, nhà văn, sân khấu, điện ảnh cho quân đội và quốc gia. Đặc biệt là đào tạo nghệ thuật dân tộc miền núi cho các tỉnh vùng sâu vùng xa và Sư phạm nhạc hoạ theo công cuộc hiện đại hoá, công nghiệp hoá của chính phủ.


    Nhà trường có đội ngũ cán bộ giảng viên trẻ luôn đi đầu trong công tác đổi mới phương pháp đào tạo, ứng dụng khoa học, công nghệ thông tin vào giảng dạy. Nhiều kinh nghiệm trong thực hành và biểu diễn. Đặc biệt là đội ngũ giảng viên cộng tác là các Giáo sư đầu ngành và nhiều kinh nghiệm và năng động.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 101 Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • 140 Đường Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM

    Điện thoại: 0462 663 068 (Hà Nội) & 0862 996 831 (TP.HCM)

    Email: muca.media@gmail.com

    Website: http://vnq.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MUCA.NTQD

      Gọi điện
      Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội
      Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội
      Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội
      Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội

    • Top 2

      Đại học Văn hóa Hà Nội

      Trường Đại học Văn hóa Hà Nội được thành lập ngày 26/03/1959, theo Quyết định số 134/VH-QĐ của Bộ Văn hoá. Hiện nay, Đại học Văn Hoá Hà Nội Là trường đại học lớn nhất của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch.


      50 năm qua, trường đã đào tạo được hàng chục nghìn cán bộ văn hoá hiện đang công tác trên khắp mọi miền đất nước. Hầu hết đội ngũ cán bộ văn hoá ở các cơ quan trung ương và địa phương đều đã hoặc đang là sinh viên Đại học Văn hoá Hà Nội. Trong số họ có rất nhiều cán bộ đang làm công tác quản lý và lãnh đạo, giữ vai trò chủ chốt trong các cơ quan của chính phủ và ngành văn hoá - thông tin. Trường có quan hệ hợp tác với nhiều trường đại học lớn và các tổ chức khoa học uy tín của nước ngoài, liên kết triển khai nhiều hoạt động hợp tác khoa học và đào tạo có hiệu quả.


      Hệ đào tạo sau đại học được hình thành từ năm 1991 với hai ngành Thông tin thư viện và Văn hoá học, đáp ứng nhu cầu nâng cao trình độ của hàng nghìn cán bộ thư viện và cán bộ văn hoá do nhà trường đào tạo trước đây. Đến nay, hệ sau đại học của trường đã đào tạo được hơn 200 thạc sỹ thuộc hai ngành này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 418 Đường La Thành, Quận Đống Đa, Hà Nội.
      Điện thoại: 024 3851 1971
      Email: daihocvanhoahanoi@huc.edu.vn
      Website: https://huc.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/HUC1959/

      Trường Đại học Văn hóa Hà Nội
      Trường Đại học Văn hóa Hà Nội
      Trường Đại học Văn hóa Hà Nội
      Trường Đại học Văn hóa Hà Nội
    • Trường Đại học nghệ thuật - Đại học Huế được xếp vào nhóm trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam. Được thành lập từ năm 1957, năm 1986 sáp nhập với trường Trung học Âm nhạc Huế thành trường Cao đẳng Nghệ thuật. Năm 1994, trường chuyển từ Bộ Văn Hóa – Thông tin sang Bộ Giáo dục – Đào tạo và trờ thành trường Đại học Nghệ thuật – một thành viên của Đại học Huế.


      Trường Đại học nghệ thuật - Đại học Huế là một trong 3 trung tâm đào tạo mỹ thuật lớn của cả nước. Đến nay trường có 6 ngành đào tạo: Hội họa, Điêu khắc, Sư phạm Mỹ thuật, Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Nội thất, Thiết kế Thời trang. Nhằm mở rộng quy mô và đa dạng hóa các loại hình đào tạo, nhà trường đã liên kết đào tạo nâng cao trình độ trung học, cao đẳng lên đại học đối với các trường Cao đẳng, Đại học, Trung tâm GDTX từ thủ đô Hà Nội đến thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời bồi dưỡng kiến thức chuyên môn cho các giáo sinh của các trường Sư phạm Mẫu giáo, Trung học, Tiểu học. Ngoài ra trường còn có các chương trình trao đổi sinh viên, giảng viên với nhiều trường Đại học khác trong khu vực Châu Á Thái Binh Dương và thế giới.


      Định hướng đào tạo của trường trong những năm tới là phát triển quy mô một cách hợp lý trên cơ sở giữ vững và ổn định các ngành và chuyên ngành hiện có, mở một số ngành đào tạo thạc sĩ và chuyên ngành đào tạo đại học; tiếp tục tăng cường cơ sở vật chất nhằm từng bước hiện đại hóa thiết bị phục vụ giảng dạy, học và nghiên cứu khoa học tiến tới xây dựng các phòng học chuẩn quốc gia và quốc tế, xây dựng trường trở thành một trong những trung tâm đào tạo chất lượng cao của cả nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 10 Tô Ngọc Vân, Phường Đông Ba, TP. Huế
      Điện thoại: 023 4352 7746
      Website: https://nghethuathue.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/hufa.edu.vn

      Gọi điện
      Trường Đại học nghệ thuật - Đại học Huế
      Trường Đại học nghệ thuật - Đại học Huế
      Trường Đại học nghệ thuật - Đại học Huế
      Trường Đại học nghệ thuật - Đại học Huế
    • Top 4

      Đại học Kiến trúc Hà Nội

      Gọi điện

      Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội (tiếng Anh: Hanoi Architectural University) là một trong ba trường đại học đứng đầu về đào tạo nhóm ngành thiết kế, kiến trúc, xây dựng và quy hoạch tại miền Bắc Việt Nam. Trường trực thuộc Bộ Xây dựng, đồng thời là trung tâm nghiên cứu - chuyển giao khoa học công nghệ, cố vấn cho Bộ Xây dựng cũng như Chính phủ và xã hội về các lĩnh vực thuộc kiến trúc, quy hoạch, xây dựng, kỹ thuật đô thị nhằm phục vụ cho mục đích phát triển nền kinh tế đất nước.

        Trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội luôn chào đón học sinh có khả năng học tập khối A00, A01, B00, D01, D07 thi tuyển vào các ngành nghề thuộc các lĩnh vực như công nghệ thông tin, kỹ thuật, xây dựng, quản lý, kinh tế.... Trong khi đó, học sinh có năng khiếu mỹ thuật có thể dự thi khối V00, H00 vào các ngành nghề thuộc các lĩnh vực như kiến trúc, quy hoạch, kiến trúc cảnh quan, nội thất, đồ hoạ, thời trang hay điêu khắc…


        Giảng viên, viên chức, học viên và sinh viên Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội luôn luôn tự hào, ý thức được đầy đủ trách nhiệm kế thừa và phát huy tốt truyền thống 50 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường. Được học tập, rèn luyện tại cái nôi chuyên đào tạo Kiến trúc sư danh tiếng ở cả trong và ngoài nước là động lực lớn thúc đẩy học viên, sinh viên liên tục phấn đấu đạt chất lượng tốt nhất, có năng lực để phát triển bền vững và lâu dài.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Km 10, Đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3854 1616
        Website: https://hau.edu.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/DHKIENTRUCHN/

        Gọi điện
        Đại học Kiến trúc Hà nội
        Đại học Kiến trúc Hà nội
        Đại học Kiến trúc Hà Nội
        Đại học Kiến trúc Hà Nội
      • Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh là một cơ sở giáo dục hàng đầu tại Việt Nam với chuyên ngành chính là kiến trúc và xây dựng. Được thành lập từ năm 1951, trường đã có hơn nửa thế kỷ truyền dạy và phát triển ngành nghề kiến trúc, quy hoạch đô thị và các lĩnh vực liên quan khác.

        Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, HCMUARC cam kết cung cấp chương trình đào tạo đa dạng và chất lượng cho sinh viên. Trường đào tạo từ cấp đại học, cao đẳng đến sau đại học với các chuyên ngành đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của ngành kiến trúc và xây dựng trong thời đại hiện đại. Cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị tối tân tại trường hỗ trợ tốt cho quá trình học tập và nghiên cứu của sinh viên. Đồng thời, chương trình hợp tác quốc tế và các hoạt động ngoại khóa đa dạng tại HCMUARC cung cấp môi trường học tập đa văn hóa và thú vị, giúp sinh viên phát triển toàn diện về mặt kiến thức và kỹ năng sống.

        Với danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực kiến trúc, Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh là lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê và muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành kiến trúc và xây dựng tại Việt Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 196 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM
        • 48 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM
        • Khu đô thị Nam sông Cần Thơ, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ
        • Số 20, Đường Hùng Vương, Phường 10 , TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

        Điện thoại: 0838 222 748

        Website: http://www.uah.edu.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/truongdaihockientructphochiminh.uah/ Gọi điện
        Đại học Kiến Trúc Thành Phố Hồ Chí Minh
        Đại học Kiến Trúc Thành Phố Hồ Chí Minh
        Đại học Kiến trúc Thành phố  Hồ Chí Minh
        Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh
      • Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh là một trường đại học đào tạo các chuyên ngành sân khấu, điện ảnh (và một số ngành khác có liên quan) bậc đại học và cao đẳng cho Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Đây là một trong hai trường đào tạo chuyên ngành này (cùng với trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội) tại Việt Nam.


        Những diễn viên, đạo diễn gạo cội, có tiếng trong nghề thường được mời về để chia sẻ với những câu chuyện về nghề, kinh nghiệm cho các bạn sinh viên. Có kha khá với những gương mặt nổi tiếng từng xuất thân từ ngôi trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM này như MC Trấn Thành, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, diễn viên hài kịch, MC Đại Nghĩa... Bên cạnh đó, khi học tại ngôi trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM này, bạn sẽ được học với những giảng viên “đỉnh”, có kinh nghiệm lâu năm ở trong lĩnh vực nghệ thuật. Đây cũng chính là một trong những đặc quyền đặc biệt mà khi chỉ có sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh mới có.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 125 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
        Điện thoại: 028 3839 3658
        Email: sankhaudienanh@skdahcm.edu.vn
        Website: https://skdahcm.edu.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/skdahcm2018/

        Gọi điện
        Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP. HCM
        Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP. HCM
        Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP. HCM
        Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP. HCM
      • Top 7

        Đại học Mỹ thuật Việt Nam

        Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam thuộc Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, tiền thân là Trường Cao đẳng Mỹ thuật Đông Dương thuộc Viện Đại học Đông Dương, là một trường đại học hàng đầu của Việt Nam về đào tạo nhóm ngành Mỹ thuật. Nơi đây đã sản sinh ra nhiều họa sĩ tài danh Việt Nam.


        Đầu năm 2008 trường đã được đổi tên là Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam, trước đó là Trường Đại học Mỹ thuật Hà Nội. Các ngành đào tạo của trường bao gồm: Hội họa, đồ họa, điêu khắc, thiết kế đồ họa, sư phạm mỹ thuật. Môi trường học tập của trường luôn đề cao sự sáng tạo, năng nổ và chủ động trong mọi tình huống. Sinh viên với giảng viên cùng nhau nghiên cứu, thảo luận các đề tài học tập. Nhìn chung, môi trường thân thiện, vui vẻ và tích cực. Tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên phát triển năng lực của chính mình. Họa sĩ Tô Ngọc Vân, nhà kiến trúc sư Huỳnh Tấn Phát đều là những tài năng bước ra từ ngôi trường danh tiếng này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 42 Yết Kiêu, Hoàn kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3942 6972 & 024 3826 3861 & 024 3822 0879
        Email: info@mythuatvietnam.edu.vn
        Website: https://mythuatvietnam.edu.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/daihocmythuatvietnam/

        Đại học Mỹ thuật Việt Nam
        Đại học Mỹ thuật Việt Nam
        Đại học Mỹ thuật Việt Nam
        Đại học Mỹ thuật Việt Nam
      • Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam được thành lập năm 1956, tiền thân là Trường Âm nhạc Việt Nam. Năm 1982, đổi tên thành Nhạc viện Hà Nội. Năm 2008 được Chính phủ đổi tên thành Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam là cơ sở đào tạo, nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc chuyên nghiệp hàng đầu của cả nước; tham gia vào việc định hướng, giáo dục nhằm nâng cao đời sống âm nhạc cho toàn xã hội; góp phần xây dựng nền văn hoá Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.


        Học viện đào tạo các cấp học từ trung cấp, đại học, cao học và nghiên cứu sinh với tổng số gần 1.500 sinh viên trong gần 40 chuyên ngành âm nhạc. Đội ngũ giảng dạy với hơn 200 giảng viên, trong đó có 19 Giáo sư, Phó giáo sư, 14 tiến sĩ, 3 nhà giáo nhân dân, 26 nhà giáo ưu tú, 8 nghệ sĩ nhân dân, 28 nghệ sĩ ưu tú là những người đầu ngành về âm nhạc, có uy tín và kinh nghiệm nhất trong các cơ sở đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp ở Việt Nam.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 77 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3851 4969 & 024 3856 1842
        Email: hvan@vnam.edu.vn
        Website: https://www.vnam.edu.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/hocvienamnhacvietnam/

        Gọi điện
        Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt nam
        Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt nam
        Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam
        Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam
      • Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội (Hanoi Academy of Theatre and Cinema) là một trong những trường đại học hàng đầu tại Việt Nam chuyên về lĩnh vực sân khấu, điện ảnh và truyền hình. Được thành lập từ năm 1959, trường đã có hơn nửa thế kỷ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho ngành nghệ thuật biểu diễn và điện ảnh tại đất nước.

        Với chương trình đào tạo đa dạng và chất lượng, Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội cung cấp các chuyên ngành như diễn xuất, đạo diễn, biên kịch, thiết kế sân khấu, trang điểm, quay phim, dựng phim và nhiều chuyên ngành khác. Trường có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, hỗ trợ tận tâm cho sự phát triển của sinh viên. Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến và hoạt động hợp tác quốc tế tại trường tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên được trải nghiệm học tập đa dạng văn hóa và nâng cao kỹ năng nghệ thuật. Điều này giúp họ phát triển toàn diện và trở thành những nghệ sĩ xuất sắc trong tương lai.

        Với sự chuyên nghiệp và danh tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật, Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội là lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê và muốn theo đuổi sự nghiệp trong ngành sân khấu và điện ảnh tại Việt Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Khu Văn hóa Nghệ thuật, 76 Mai Dịch, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3764 3397

        Email: info@skda.edu.vn

        Website: http://skda.edu.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/skda.edu.vn

        Gọi điện
        Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội
        Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội
        Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội
        Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội
      • Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương (NUAE) nằm trên Đường Trần Phú, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội - nơi tập trung nhiều trường đại học, cao đẳng và học viện uy tín trong cả nước. Với lịch sử 50 năm xây dựng và trưởng thành, Trường ĐHSP Nghệ thuật TW là nơi đào tạo, bồi dưỡng hàng ngàn lượt giáo viên nghệ thuật, cán bộ quản lý cho ngành giáo dục nói riêng và cả nước nói chung. Đây là một trong những cơ sở đào tạo uy tín, lâu năm được nhà nước, xã hội công nhận.


        NUAE có uy tín cao trong lĩnh vực nghệ thuật và giáo dục nghệ thuật ở Việt Nam. Trường cung cấp một loạt các chương trình đào tạo về nghệ thuật, bao gồm mỹ thuật, điêu khắc, kiến trúc, đồ họa, trang trí nội thất, truyền thông quảng cáo và nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác. Sinh viên tại NUAE có cơ hội tiếp cận với các giảng viên tài năng và nhận được sự hướng dẫn từ các nghệ sĩ, nhà thiết kế và các chuyên gia nổi tiếng trong ngành. Ngoài việc đào tạo nghệ sĩ và nhà thiết kế, NUAE còn thực hiện nhiều hoạt động nghiên cứu và trưng bày nghệ thuật. Trường đóng góp tích cực vào phong trào nghệ thuật và văn hóa của Trung Quốc, đồng thời liên kết với nhiều trường, viện nghiên cứu và tổ chức nghệ thuật quốc tế.

        Vì một nền giáo dục hiện đại, toàn thể cán bộ, giảng viên Trường ĐHSP Nghệ thuật TW đang cố gắng, nỗ lực không ngừng, vừa phát huy thế mạnh của truyền thống 50 năm xây dựng và trưởng thành, vừa không ngừng hoàn thiện về mọi mặt để luôn xứng danh là một cơ sở giáo dục nghệ thuật hàng đầu của ngành giáo dục Việt Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 18, Ngõ 55, Đường Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội

        Điện thoại: 0947 392 229
        Email: nuae@spnttw.edu.vn

        Website: http://www.spnttw.edu.vn/
        Fanpage:
        www.facebook.com/spnttw.edu.vn

        Gọi điện
        Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương
        Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương
        Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương
        Trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương
      • Trường Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp là một trường đại học hàng đầu tại Việt Nam chuyên về lĩnh vực nghệ thuật và công nghiệp. Trường được thành lập từ những năm 1949 và đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển để trở thành một trong những cơ sở đào tạo uy tín và đáng tin cậy về nghệ thuật và thiết kế tại đất nước.

        Mỹ Thuật Công Nghiệp cung cấp nhiều ngành học đa dạng và phong phú, bao gồm mỹ thuật, thiết kế đồ họa, kiến trúc, công nghệ kỹ thuật công nghiệp, trang sức, thời trang, nhiếp ảnh, điêu khắc, truyền thông đa phương tiện, v.v. Trường có đội ngũ giảng viên chất lượng, được tuyển chọn từ những chuyên gia có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Với cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị tiên tiến, Mỹ Thuật Công Nghiệp đảm bảo cung cấp môi trường học tập và nghiên cứu thuận lợi cho sinh viên. Trường cũng thường xuyên hợp tác quốc tế để mở rộng tầm nhìn và cơ hội học tập cho sinh viên, giúp họ trở thành những nghệ sĩ và chuyên gia xuất sắc trong lĩnh vực nghệ thuật và công nghiệp.

        Mỹ Thuật Công Nghiệp
        ngày càng phát triển mạnh mẽ và đạt được uy tín trong cộng đồng nghệ sĩ và doanh nghiệp. Các cựu sinh viên của trường đã đóng góp lớn cho sự phát triển của ngành nghệ thuật và công nghiệp trong nước và quốc tế.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 360 Đường La Thành, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3851 2476

        Email: mtcn@gmail.com

        Website: https://mtud.edu.vn/
        Fanpage:
        www.facebook.com/pages/Trường-Đại-học-Mỹ-thuật-Công-nghiệp-Hà-Nội/661507693998476

        Gọi điện
        Lớp học tại Trường Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp
        Lớp học tại Trường Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp
        Trường Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp
        Trường Đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy