Top 11 Trường đại học quốc tế tốt nhất Việt Nam

Phương Lê 107382 2 Báo lỗi

Ngày nay, thế giới đang trong quá trình toàn cầu hóa khiến nhiều sinh viên Việt Nam phải không ngừng học tập, trang bị những kĩ năng kiến thức,ngoại ngữ để trở ... xem thêm...

  1. Nhắc đến trường đại học quốc tế tốt nhất Việt Nam thì RMIT luôn được đề cập đến đầu tiên bởi chất lượng hàng đầu trong đào tạo kiến thức chuyên môn cũng như kĩ năng thực tế. Trường giảng dạy các chương trình kinh doanh, kỹ thuật, và thiết kế, đồng thời tổ chức hàng loạt hoạt động ngoại khóa ấn tượng nhằm khuyến khích sinh viên mở rộng phạm vi hiểu biết của bản thân.


    Trường đào tạo đa dạng các ngành học như Kinh doanh, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế và Tài chính, Truyền thông, Thiết kế, Thời trang, Hàng không, Trí tuệ nhân tạo, Công nghệ thông tin... Bên cạnh đó, trường còn đào tạo hệ Sau đại học - khu vực Châu Á và chương trình Tiến sĩ. Cho dù chọn ngành học nào, bạn đều được trải nghiệm tiêu chuẩn đại học quốc tế được thiết kế phù hợp với bối cảnh kinh tế và thị trường Việt Nam. Nhờ vậy, bạn sẽ học được những kỹ năng làm việc thực tế và tiếp cận nhiều hơn cơ hội làm việc trên phạm vi toàn cầu.


    Lý do bạn nên chọn học tại Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam:

    • Sở hữu danh tiếng quốc tế về sự ưu tú trong giáo dục đại học
    • Sinh viên tốt nghiệp với bằng được cấp bởi Đại học RMIT tại Melbourne
    • Trải nghiệm học tập toàn diện với phương châm giảng dạy lấy sinh viên làm trọng tâm
    • Dịch vụ hướng nghiệp toàn diện cho sinh viên
    • Các cơ hội thú vị để du học nước ngoài
    • Sinh viên được học 100% bằng tiếng Anh, giao tiếp với các giảng viên nước ngoài nên trình độ tiếng Anh chắc chắn sẽ nâng cao rõ rệt
    • Sinh viên được trải nghiệm thực tế, áp dụng lý thuyết vào thực hành khiến các bạn tự tin hơn về giao tiếp lẫn chuyên môn. Do đó, cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên khá rộng mở khi tốt nghiệp tại ngôi trường đầy danh tiếng này
    • Cơ sở vật chất: trang bị mạng phủ sóng toàn trường giúp sinh viên truy cập ở bất kì đâu trong trường
    • Kí túc xá, phòng ăn, thư viện, phòng tập thể dục, khuôn viên... hiện đại, đầy đủ tiện nghi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở Hà Nội: Handi Resco Building, 521 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    • Cơ sở TP. HCM: 702 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    • Cơ sở Đà Nẵng: Lầu 4, Tòa nhà FHome, 16 Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 028 3776 1300

    Email: enquiries@rmit.edu.vn
    Website: https://www.rmit.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/RMITUniversityVietnam

    Gọi điện
    Đại Học Quốc Tế RMIT Việt Nam
    Đại Học Quốc Tế RMIT Việt Nam
    Giới thiệu Đại Học Quốc Tế RMIT Việt Nam
  2. Đại học VinUni là trường đại học tinh hoa (đẳng cấp thế giới - world class university) và tư thục phi lợi nhuận đầu tiên tại Việt Nam. Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quyết định thành lập trường Đại Học VinUni vào ngày 17/12/2019 với tổng đầu tư lên tới 6.500 tỷ đồng từ Tập đoàn Vingroup. Trường có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi bậc nhất, cùng đội ngũ giảng viên toàn phần được tuyển dụng có kinh nghiệm học tập và giảng dạy từ các trường Đại học thuộc top 100 thế giới.


    VinUni tập trung đào tạo 8 ngành, trong 3 lĩnh vực chính: Kinh doanh và Quản lý, Kỹ thuật - Máy tính và Công nghệ thông tin - Sức khỏe. Các ngành học đều được giảng dạy dựa trên giáo trình của những trường đại học danh tiếng, đảm bảo theo các tiêu chuẩn quốc tế. Chi phí hàng năm ước tính đối với 1 sinh viên đại học là 35.000 USD/ 2 học kì (khoảng 812 triệu đồng). Như vậy sau 4 năm đại học, tổng học phí nơi đây rơi vào khoảng 2,4 tỷ đồng. Mức học phí này tương đương với chi phí đào tạo tại Mỹ hay Úc.


    Lý do bạn nên chọn học trường VinUni:

    • Chất lượng đào tạo, giảng dạy: Phụ huynh và các sĩ tử có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng đào tạo và giảng dạy tại đây vì Trường hợp tác 2 đại học danh tiếng trên thế giới: Đại học Cornell và Đại học Pennsylvania. Sinh viên sẽ được đào tạo theo chương trình chuẩn quốc tế.
    • Cơ sở vật chất: Đạt điểm tối đa với hạ tầng các tiện ích trong khuôn viên trường, ký túc xá tiên tiến bậc nhất với đầy đủ căng tin, phòng y tế, khu tự học, các cửa hàng tiện ích và không gian dành cho sinh viên thư giãn, nghỉ ngơi sau giờ học.
    • Đội ngũ giảng viên chất lượng cao: Nhiều giáo sư và chuyên gia đầu ngành ở hai đại học uy tín là Cornell và Penn và một số trường có chất lượng hàng đầu trên thế giới về giảng dạy.
    • Chính sách học bổng hấp dẫn: Mọi sinh viên trong 5 khóa đầu tiên của Vinuni được hướng tối thiểu học bổng 35% , ngoài ra còn có cơ hội nhận học bổng rất cao lên đến 70-100%.
    • Cơ hội không giới hạn về thực tập, nghiên cứu, trải nghiệm và việc làm tại tất cả các ngành kinh tế trọng điểm như: du lịch khách sạn, bất động sản, công nghệ, sản xuất xe hơi, sản xuất đồ điện tử, thương mại, bán lẻ, nông nghiệp, y tế và giáo dục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội.

    Hotline: 02471089779 & 18008189

    Email: info@vinuni.edu.vn.
    Fanpage: https://www.facebook.com/vinuniversity/

    Website: https://vinuni.edu.vn

    Gọi điện
    Đại Học VinUni
    Đại Học VinUni
    Đại Học VinUni
    Đại Học VinUni
  3. Trong số ít các trường đại học có chương trình quốc tế tại Việt Nam, để phụ huynh có thể lựa chọn cho con du học tại chỗ, đạt được mục tiêu trở thành công dân toàn cầu, có thể kể đến Swinubrne Việt Nam, đơn vị giáo dục hợp tác quốc tế giữa Đại học Swinurne Australia và Đại học FPT. Khi học tập tại đây, sinh viên vẫn sẽ được cấp bằng quốc tế như các bạn học tập tại Australia.


    Ngoài ra, Swinburne còn được biết đến hơn 20 năm qua tại Việt Nam khi là đơn vị tài trợ cho các quán quân của chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia. Năm 2019, Swinburne đã chính thức có mặt tại Việt Nam và tính đến hiện tại trường đã có đến 4 Campus hiện toạ lạc tại 3 thành phố lớn là: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng. Mỗi cơ sở đều được trang bị đầy đủ hệ thống phòng học hiện đại, phòng lab, thư viện kết nối dữ liệu học tập và đào tạo quốc tế, phòng dịch vụ và hỗ trợ theo tiêu chuẩn chất lượng của Swinburne (Australia).


    Trên thực tế, Swinburne Việt Nam là chương trình đại học duy nhất trong nước có được chứng chỉ cấp bởi ACS (Hiệp hội Máy Tính ÚC) và AASB (Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc đại học). Và đây cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng đào tạo của nhà trường.


    Trường hiện cung cấp các chương trình học và đào tạo về 3 khối ngành chính: Khối ngành Kinh doanh, khối ngành Công nghệ thông tin, khối ngành Truyền thông đa phương tiện. Lộ trình đào tạo của trường qua nhiều giai đoạn từ việc nâng cao khả năng tiếng Anh, cung cấp các kiến thức chuyên ngành và cuối cùng là học tập thực tế tại doanh nghiệp và nâng cao trải nghiệm quốc tế tại nước ngoài. Trường luôn nỗ lực không ngừng để đem lại một trải nghiệm học tập theo tiêu chuẩn quốc tế và nhằm thích ứng với quá trình chuyển đổi công nghệ số đang diễn ra tại Việt Nam và trên toàn thế giới.


    Sinh viên ra trường sẽ nhận được bằng cử nhân được cấp bởi Swinburne University of Technology Australia và có đủ năng lực trở thành công dân toàn cầu.

    Lý do bạn nên lựa chọn Swinburne Việt Nam:

    • Nhận bằng tốt nghiệp Đại học của Trường SwinburneUniversity of Technology, Australia
    • Được học tập trong môi trường quốc tế đại học công dân toàn cầu, sử dụng 100% tiếng Anh
    • Chương trình học gắn với thực hành và trải nghiệm sớm về nghề nghiệp
    • Tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 thích ứng với thời đại công nghệ trên toàn thế giới
    • Cơ hội việc làm cao sau này, có thu nhập cao
    • Có nhiều suất học bổng hấp dẫn cho các ứng viên thí sinh có mong muốn trở thành công dân toàn cầu, học tập các kiến thức và kỹ năng toàn cầu, đổi mới, sáng tạo, và có đóng góp tích cực cho xã hội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Cơ sở tại Hà Nội

    • Địa chỉ:
      • Số 80 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
      • Số 2 Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • Điện thoại: 0939 403 555

    Cơ sở tại Đà Nẵng

    • Địa chỉ: 2Q, 2A Đ. 2 Tháng 9, P, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Điện thoại: 0896 630 555

    Cơ sở tại TP. HCM

    • Địa chỉ: A35, Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 0387 148 555

    Email: swinburne@fe.edu.vn

    Website: https://swinburne-vn.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/swinburnevntoday/

    Gọi điện
    Swinburne Vietnam Alliance Programs
    Swinburne Vietnam Alliance Programs
    Swinburne Vietnam Alliance Programs
    Swinburne Vietnam Alliance Programs
  4. Trường Đại học Quốc tế TP. HCM (Ho Chi Minh City International University) - viết tắt IU là một trong sáu trường đại học thành viên trực thuộc Đại học Quốc gia TP. HCM, được thành lập vào tháng 12 năm 2003. Đây là trường đại học công lập đa ngành đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam sử dụng hoàn toàn tiếng Anh trong công tác đào tạo giảng dạy và nghiên cứu. Hiện nay, Nhà trường đang đào tạo hệ chính quy bậc đại học và sau đại học.


    Nhà trường tập trung đào tạo các ngành học thuộc lĩnh vực mũi nhọn như Kinh tế, Quản lý, Kỹ thuật Công nghệ. Mô hình hoạt động của trường được xây dựng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế về đội ngũ giảng viên, giáo trình, chương trình học có định hướng và liên thông với các trường đại học có thứ hạng cao ở các nước trên thế giới như Hoa Kỳ, Châu Âu và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

    Mục tiêu của Trường Đại học Quốc tế TP. HCM là trở thành một trong những trường đại học nghiên cứu hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực, có khả năng đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm đáp ứng được nhu cầu phát triển và hội nhập của đất nước.


    Lý do bạn nên chọn học tại Đại học Quốc Tế – Đại học Quốc gia TP. HCM:

    • Chương trình đào tạo bậc đại học với nhiều hình thức:
      • Đào tạo trong nước do trường Đại học Quốc Tế cấp bằng
      • Đào tạo liên kết với 2 năm học tại cơ sở đào tạo của trường Đại học Quốc Tế và 2 năm tại trường đối tác nước ngoài do trường Đại học đối tác nước ngoài cấp bằng (chương trình 2+2)
      • Đào tạo liên kết do trường Đại học đối tác nước ngoài cấp bằng, học toàn thời gian tại cơ sở đào tạo của trường Đại học Quốc Tế (chương trình 4+0).
    • Các giảng viên cơ hữu cũng như thỉnh giảng đều là những người có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy bằng tiếng Anh, hoặc có nhiều kinh nghiệm làm việc trong các công ty trong và ngoài nước. Các giảng viên có thể sử dụng Anh ngữ như ngôn ngữ thứ hai và có trình độ tối thiểu thạc sĩ.
    • Tất cả các môn học tại trường đều được giảng dạy bằng tiếng Anh.
    • Ngoài sinh viên Việt Nam còn có sinh viên quốc tế cũng đăng ký học tập tại trường và các sinh viên quốc tế trong chương trình hợp tác trao đổi văn hoá với tổ chức CIEE.
    • Sinh viên học tập tại trường được đánh giá là năng động trong việc tham gia các hoạt động xã hội.
    • Các ký túc xá đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, có các hoạt động thể thao - văn hoá được tổ chức thường xuyên cho sinh viên tham gia.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu phố 6, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: (028) 37244270

      Fax: (028) 37244271

      Email: info@hcmiu.edu.vn

      Website: http://www.hcmiu.edu.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/IUVNUHCMC

      Đại Học Quốc tế TP. HCM
      Đại Học Quốc tế TP. HCM
      Giới thiệu trường Đại Học Quốc tế TP. HCM
    • Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU - Saigon International University) là trường đại học quốc tế tại Việt Nam, đào tạo bậc Cao đẳng, Đại học, Sau đại học cho sinh viên Việt Nam và nước ngoài. Vừa có chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, vừa có chương trình giảng dạy bằng tiếng Việt theo tiêu chuẩn chương trình đại học Hoa Kỳ trong các lĩnh vực khoa học - công nghệ, khoa học sức khỏe, khoa học quản lý, kinh tế, giáo dục, xã hội, nghệ thuật và nhân văn. Bằng cấp của trường sau khi tốt nghiệp có giá trị quốc gia và quốc tế.


      Trường đào tạo gồm 3 ngành chính : Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, Công nghệ thông tin. Cả 3 ngành này đều đang rất được nhiều học sinh lựa chọn để học đại học hoặc cao đẳng nên không khó hiểu khi trường có rất nhiều sinh viên theo học. Chương trình giảng dạy gồm 2 ngôn ngữ Tiếng Việt - Tiếng Anh với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, giáo trình học chủ yếu theo khung chương trình học ở các trường đại học - cao đẳng tại Hoa Kỳ. Do đó, trường Đại học Quốc tế Sài Gòn sẽ được xem như sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn học sinh có trình độ tiếng Anh chưa tốt.


      Lý do bạn nên chọn học tại Đại học Quốc tế Sài Gòn:

      • Giảng viên Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn đáp ứng đầy đủ yêu cầu về bằng cấp và kinh nghiệm theo tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế
      • Trường cung cấp môi trường giảng dạy quốc tế sử dụng tiếng Anh. Các lớp học được phân bổ nhỏ, thích hợp để tạo điều kiện tương tác tối đa giữa giảng viên và sinh viên
      • Cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên như thư viện sách, thư viện điện tử hoặc phòng tự học với laptop...
      • Sinh viên luôn được tạo điều kiện để giao lưu với các nhà lãnh đạo (chủ tịch hội đồng quản trị, tổng giám đốc, giám đốc điều hành, các chuyên gia … ) của các công ty, tập đoàn hàng đầu của Việt Nam và nước ngoài. Điều này giúp các sinh viên có được kinh nghiệm thực tế cũng như tạo dựng các mối quan hệ để thành công.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 8C & 16 Tống Hữu Định, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

      Điện thoại: 028 5409 3929 - 028 5409 3930 - 028 3620 3931

      Email: admission@siu.edu.vn
      Website: http://www.siu.edu.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/dhquoctesaigon

      Gọi điện
      Đại học Quốc Tế Sài Gòn
      Đại học Quốc Tế Sài Gòn
      Đại học Quốc Tế Sài Gòn
      Đại học Quốc Tế Sài Gòn
    • Trường Đại học Greenwich Việt Nam là chương trình liên kết quốc tế giữa Đại học Greenwich, Vương Quốc Anh và trường đại học FPT với hơn 15.000 sinh viên từ 12 quốc gia trên thế giới đã và đang theo học. Sau hơn 13 năm hình thành và phát triển, trường luôn tự hào vì mang đến chất lượng giảng dạy tuyệt vời, phù hợp và giúp ích trên con đường phát triển sự nghiệp của hàng triệu sinh viên Việt Nam. Nội dung đào tạo, giảng viên và cơ sở vật chất dều được thẩm định, công nhận về chất lượng bởi các chuyên gia của Đại học Greenwich.


      Các chuyên ngành đào tạo tại trường bao gồm: Công nghệ thông tin, Thiết kế đồ họa, Quản trị kinh doanh, Quản trị marketing, Quản trị sự kiện và Quản trị truyền thông. Học tập tại Greenwich Việt Nam, sinh viên được tiếp cận với những nền tinh hoa của nền giáo dục Anh Quốc vì được học tập với giáo trình quốc tế, giảng viên và sinh viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới nhưng với chi phí chỉ bằng 1/10 so với đi du học tại Anh Quốc.


      Lý do mà Trường Đại học Greenwich Việt Nam xứng đáng trở thành lựa chọn của bạn:

      • Sinh viên tốt nghiệp sẽ nhận bằng Cử nhân do Đại học Greenwich, Vương Quốc Anh cấp, có giá trị toàn cầu và được công nhận bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam
      • Hỗ trợ hàng trăm suất học bổng với tổng giá trị lên tới 130 tỉ đồng
      • Đội ngũ giảng viên được đào tạo, thỉnh giảng hoặc đã tu nghiệp ở nước ngoài
      • Không chỉ tâp trung vào các khía cạnh lý thuyết và thực tiễn, mà còn được phát triển những kỹ năng nghề nghiệp cần thiết
      • Sau tốt nghiệp, sinh viên được chào đón làm việc tại Tập đoàn FPT (với 8 công ty thành viên và hơn 30,000 cán bộ nhân viên), và hàng trăm doanh nghiệp, tập đoàn đối tác lớn ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.
      • Trải nghiệm đào tạo multi-campus và multi-country, tức là sau mỗi học kỳ sinh viên có thể chọn học tại bất kỳ campus nào tại Việt Nam hoặc sau khi hoàn thành ít nhất 1 năm học chuyên ngành, sinh viên có thể đăng ký chuyển tiếp sang trụ sở chính của trường tại Anh để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cũng như cơ hội việc làm trong tương lai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Cơ sở TP. HCM: 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • Cơ sở Hà Nội: Tòa nhà Golden Park, Số 2 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Cơ sở 1 Đà Nẵng: 658 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
      • Cơ sở 2 Đà Nẵng: Toà nhà FPT, đường số 1, KCN An Đồn, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
      • Cơ sở Cần Thơ: 160 đường 30/4, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0971 274 545
      Website: https://greenwich.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/GreenwichVietnam/

      Gọi điện
      Đại Học Greenwich Việt Nam
      Đại Học Greenwich Việt Nam
      Đại Học Greenwich Việt Nam
      Đại Học Greenwich Việt Nam
    • Với sứ mệnh “Cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu cho đông đảo người học, góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ đất nước”, triết lý giáo dục “Giáo dục đào tạo là tổ chức và quản trị việc tự học của người học”, Đại học FPT hướng tới xây dựng mô hình của một trường Đại học thế hệ mới; gắn liền đào tạo với thực tiễn cuộc sống và nhu cầu nhân lực của đất nước, góp phần đưa Giáo dục Việt Nam tiến tới ngang tầm các nước trên thế giới. Sự khác biệt so với các trường đại học khác là đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, với nghiên cứu – triển khai và các công nghệ hiện đại nhất.


      Trường hiện đang đào tạo các nhóm ngành Công nghệ thông tin, Kinh tế, Ngôn ngữ và Mỹ thuật ứng dụng. Tất cả các sinh viên đều phải trải qua 1 năm hoàn thiện tiếng Anh, để có thể theo học chương trình chính khoá được đào tạo bằng tiếng Anh. Trong một năm đầu tiên học tiếng Anh, sinh viên được gửi sang các trường đại học ở các nước nói tiếng Anh (trong vòng 2 tháng) để thật sự lưu loát ngôn ngữ bắt buộc cho học tập và làm việc sau này.


      Lý do bạn không nên bỏ lỡ trường Đại học FPT:

      • Một trong những cơ sở giáo dục Việt Nam hiếm hoi đã xếp hạng Ba Sao theo chuẩn quốc tế QS Stars của các trường đại học trên thế giới
      • Năm 2015, hoàn tất tái kiểm định QS và tăng từ 408 điểm năm 2012 lên 472 điểm năm 2015; trong đó đạt Năm Sao cho 4 tiêu chí quan trọng: Việc làm, Đào tạo, Cơ sở vật chất và Trách nhiệm xã hội.
      • Triết lý và phương pháp giáo dục hiện đại
      • Đào tạo con người toàn diện, hài hòa
      • Chương trình luôn được cập nhật và tuân thủ các chuẩn công nghệ quốc tế
      • Đặc biệt chú trọng kỹ năng ngoại ngữ
      • Tăng cường đào tạo quy trình tổ chức sản xuất, kỹ năng làm việc theo nhóm và các kỹ năng cá nhân khác là những điểm sẽ đảm bảo cho sinh viên tốt nghiệp có những cơ hội việc làm tốt nhất sau khi ra trường


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Cơ sở TP.HCM: Lô E2a-7, Đường D1 Khu Công nghệ cao, P. Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • Cơ sở Hà Nội: Khu Giáo dục và Đào tạo - Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, H. Thạch Thất, Hà Nội
      • Cơ sở Đà Nẵng: Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
      • Cơ sở Cần Thơ: 600 Nguyễn Văn Cừ (nối dài), P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
      • Cơ sở Bình Định: Khu đô thị mới An Phú Thịnh, P. Nhơn Bình & P. Đống Đa, TP. Quy Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: (024)/(028) 73001866 - (0236)/(0292) 7301866
      Email: daihocfpt@fpt.edu.vn
      Website: https://daihoc.fpt.edu.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/daihocfpt


      Đại Học FPT
      Đại Học FPT
      Đại Học FPT
      Đại Học FPT
    • Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV - British University Viet Nam) với vốn 100% nước ngoài, cấp bằng quốc tế công lập tại các trường Anh Quốc. Sứ mệnh của trường là cung cấp chương trình đào tạo và bằng cấp chất lượng cao của Anh Quốc cùng môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế cho sinh viên Việt Nam, từ đó kiến tạo một thế hệ trẻ đam mê khám phá, có tư duy sáng tạo, có trình độ cao và sẵn sàng phát triển trong nhiều lĩnh vực công việc và cuộc sống của thời đại công nghệ 4.0.


      Trường đào tạo chủ yếu về lĩnh vực kinh tế - ngành đang rất có tiềm năng ở trong nước lẫn quốc tế. Sinh viên khi đến học tại ngôi trường này không những về chất lượng giáo dục còn được nhận bằng đại học do trường danh tiếng ở nước ngoài cấp cụ thể: Quản trị Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Marketing, Tài chính Kế toán, Kế toán & Kinh doanh, Quản trị Du lịch (cấp bằng bởi đại học Staffordshire), Tài chính & Kinh tế (cấp bằng bởi BUV), Tài chính Ngân hàng (cấp bằng bởi đại học London).


      Lý do bạn nên chọn học tại trường Đại học Anh Quốc Việt Nam:

      • Chương trình đào tạo chất lượng, khung chương trình học đều hoàn toàn bằng tiếng Anh, giáo trình học theo sách giáo trình ở một số trường đại học danh tiếng ở Anh nên sinh viên có thể nâng cao trình độ tiếng Anh cũng như tiếp cận gần nhất với nền giáo dục quốc tế ngay ở trong nước.
      • Trường có 100% giảng viên nước ngoài tốt nghiệp từ các trường Đại học uy tín toàn cầu. Với bề dày kinh nghiệm giảng dạy, làm việc thực tế, giảng viên BUV giúp sinh viên nắm bắt nhanh kiến thức và khơi dậy niềm đam mê học tập
      • Phát triển những kỹ năng quan trọng để ngay lập tức thích nghi với môi trường làm việc trong nước và quốc tế, cũng như thành công trong sự nghiệp tương lai
      • Phương pháp học tự nghiên cứu, được tham gia tích cực trong quá trình đào tạo bằng cách đưa ra những phân tích, giải pháp của chính mình, từ đó phát triển cách giải quyết vấn đề một cách khoa học, nhạy bén hơn, có thể tự đánh giá bản thân để tự hiểu rõ những thế mạnh và điểm yếu
      • Cơ sở vật chất hiện đại gồm có hồ bơi, phòng học trang bị máy tính, máy chiếu, điều hòa, trang thiết bị dạy học rất tiện nghi, phòng học nhóm, căng - tin, khu thể dục thể thao,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên
      Điện thoại: +84 (221) 6 250 250 - +84 96 662 9909

      Email: info@buv.edu.vn
      Website: http://www.buv.edu.vn/

      Facbook: www.facebook.com/Britishuniversityvietnam

      Đại Học Quốc Tế Anh Quốc Việt Nam (BUV)
      Đại Học Quốc Tế Anh Quốc Việt Nam (BUV)
      Đại Học Quốc Tế Anh Quốc Việt Nam (BUV)
    • Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU - Easten International University) thuộc tỉnh Bình Dương - vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Đây là trường đại học của doanh nghiệp (Becamex IDC), vận hành theo mô hình nhiều đại học trong một đại học, nơi thu hút và tập trung giảng viên tốt nghiệp từ nhiều nước Âu - Mỹ, đào tạo sinh viên theo hướng nghiên cứu - ứng dụng, giỏi cả chuyên môn và ngoại ngữ, theo tư tưởng chủ đạo là quan hệ chặt chẽ - hỗ tương và phục vụ cộng đồn, đào tạo theo nhu cầu phát triển của thực tiễn, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của đất nước.


      Trường Đại học Quốc tế Miền Đông định hướng trở thành một đại học đa ngành - đa lĩnh vực được kiểm định, xếp hạng quốc tế; và là một trung tâm văn hóa, một trung tâm nghiên cứu ứng dụng - chuyển giao công nghệ hàng đầu của Việt Nam. Hiện trường đào tạo 3 nhóm ngành chính: Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật & Công nghệ, Điều dưỡng.


      Lý do bạn nên chọn học tại Đại học Quốc tế Miền Đông:

      • Nơi tập trung nhiều giảng viên giỏi trong nước và quốc tế. Với lợi thế có nhiều đối tác là nhà đầu tư nước ngoài, EIU đi đầu trong gắn lý thuyết với thực hành.
      • Điểm nổi bật ít trường đại học nào tại Việt Nam làm được, đó là trường đi đầu trong mối liên kết "nhà nước - nhà trường - nhà doanh nghiệp" để xây dựng thành phố thông minh tại Bình Dương
      • Có rất nhiều học bổng giúp các bạn sinh viên khó khăn, sinh viên có thành tích tốt
      • Sinh viên vững về kiến thức chuyên ngành, giỏi về kỹ năng tư duy độc lập và sáng tạo và làm việc tốt trong môi trường tiếng Anh
      • Tất cả các phòng học, phòng họp và phòng chức năng của Trường đều trang bị hệ thống máy chiếu, hệ thống âm thanh nội bộ, có 27 phòng thí nghiệm, thực hành được trang thiết bị đầy đủ với máy móc tối tân, hiện đại nhập từ các nhà cung cấp danh tiếng hàng đầu
      • Toàn bộ khuôn viên của Nhà trường đều được trang bị và kết nối mạng không dây (wireless) tốc độ cao.
      • Khu phức hợp thể thao đã được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, học tập, vui chơi và giải trí cho sinh viên
      • Thư viện EIU được truy cập nguồn cơ sở dữ liệu (CSDL) điện tử được chia sẻ sử dụng từ Thư viện Trung tâm – Đại học Quốc gia TP. HCM, gồm có 16 CSDL nước ngoài và 4 CSDL tiếng Việt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại: (+84) 0274 222 0372

      Email: info@eiu.edu.vn
      Website: https://eiu.edu.vn

      Facebook: www.facebook.com/eiuvietnam/

      Gọi điện
      Đại Học Quốc Tế Miền Đông
      Đại Học Quốc Tế Miền Đông
      Đại Học Quốc Tế Miền Đông
      Đại Học Quốc Tế Miền Đông
    • Trường Đại học Fulbright Việt Nam là trường đại học tư thục không vì lợi nhuận, hoạt động độc lập theo mô hình giáo dục khai phóng đầu tiên của Việt Nam, được thành lập dựa trên nền tảng mối quan hệ đối tác Việt Nam - Hoa Kỳ. Chương trình đào tạo đại học và cao học đặt mục tiêu định nghĩa lại giáo dục đại học ở Việt Nam, góp phần đào tạo những thế hệ lãnh đạo được trang bị các kỹ năng quan trọng nhằm đương đầu với các thách thức toàn cầu.


      Lộ trình học tại đây gồm có 4 năm và với 11 chuyên ngành học như Nghiên cứu Truyền thông và Nghệ thuật, Kinh tế học, Văn học, Lịch sử, Tâm lý học, Khoa học xã hội, Việt Nam học, Khoa học Tích hợp, Khoa học Máy tính, Toán học Ứng dụng và Kỹ thuật. Khi theo học tại Đại học Fulbright Việt Nam, bạn sẽ được học tập trong môi trường chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại theo kiểu Hoa Kỳ, được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên hàng đầu giúp mang lại khối lượng kiến thức bổ ích và thực tiễn trong suốt lộ trình học.


      Lý do bạn nên lựa chọn trường Đại học Fulbright Việt Nam:

      • Bồi đắp những kỹ năng, giá trị và phẩm chất của sinh viên: tư duy phản biện, tư duy đổi mới và sáng tạo, giao tiếp hiệu quả, khả năng hợp tác, ý thức về đạo đức, vai trò công dân, cũng như năng lực học tập suốt đời
      • Cơ hội học tập trải nghiệm thực tế với các chương trình trao đổi quốc tế
      • Có thể theo học một hoặc hai chuyên ngành cùng một lúc
      • Chương trình đào tạo được xây dụng dựa trên truyền thống lâu đời về giáo dục khai phóng, khoa học và kỹ thuật của Hoa Kỳ
      • Đào tạo liên ngành sẽ đưa bạn đi từ những chủ đề liên quan đến nghệ thuật, nhân văn, kỹ thuật cho đến khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và khoa học máy tính, với trọng tâm là Việt Nam
      • Cách tiếp cận lấy sinh viên làm trung tâm: Được trực tiếp tham gia giải quyết những câu hỏi, suy nghĩ về các vấn đề và ý tưởng, có một cố vấn học tập tận tâm, giúp bạn kết nối với những chuyên gia uy tín và truyền cảm hứng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2, 105 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú,Quận 7, TP HCM
      Điện thoại: (+84) 91 102 5103
      Email: admissions.fsppm@fulbright.edu.vn
      Website: https://fulbright.edu.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/FulbrightUniVN/
      Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

      Đại Học Fulbright Việt Nam (FUV)
      Đại Học Fulbright Việt Nam (FUV)
      Đại Học Fulbright Việt Nam (FUV)
      Đại Học Fulbright Việt Nam (FUV)
    • Đại học Mỹ tại Việt Nam (AUV) là trường đại học đào tạo các chuyên ngành và giáo dục khai phóng chất lượng cao cho sinh viên trong vòng 4 năm. AUV là nơi cung cấp chương trình, kỹ năng và nền tảng lý tưởng cho những ai mong muốn có cơ hội được xếp thẳng vào các chương trình sau đại học (MA, MS, MBA, PhD) ở các trường đại học hàng đầu nước Mỹ.

      Chương trình đào tạo của trường xây dựng hoàn toàn dựa trên mô hình giáo dục đại học của Mỹ với các ngành học chính như Quản trị Kinh doanh, Quản lý, Kinh doanh quốc tế, Nghiên cứu quốc tế, Du lịch bền vững, Khoa học sức khỏe, Nghiên cứu Truyền thông, Hàng không...Trước khi học chuyên ngành yêu thích thì sinh viên phải hoàn thành một chương trình học tổng quát nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, các sinh viên phải thành thạo các kỹ năng cơ bản trong giao tiếp, kỹ năng học thuật để có thể tham gia vào các khóa học tăng cường khả năng tư duy phản biện, phân tích thông tin khoa học, nghệ thuật và nhân văn.

      Lý do trường Đại học Mỹ (AUV) là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn:

      • Cơ hội trải nghiệm việc học tập xuyên quốc gia giữa Việt Nam và Hoa Kỳ
      • Cơ sở vật chất khang trang, phục vụ đầy đủ nhu cầu học tập của sinh viên như thư viện quốc tế, phòng máy tính hiện đại, phòng học bảng SMART và các tiện nghi như hồ bơi ngoài trời
      • Cung cấp nhiều suất học bổng hấp dẫn cho tất cả các sinh viên
      • Các sinh viên sẽ nhận được sự hỗ trợ từ những đối tác danh giá như Trung tâm Giáo dục Quốc tế (IIE) hay Viện Nghiên cứu & Đào tạo Hoa Kỳ (UNITAR)
      • Kết quả học tập tại AUV được công nhận và chuyển tiếp đến các trường Đại học hàng đầu tại Mỹ
      • Chương trình đào tạo chất lượng theo mô hình giáo dục Mỹ kết hợp nhiều kỹ năng nghề nghiệp
      • Chương trình học liên kết, hỗ trợ chuyển tiếp vào các chương trình học của đối tại AUV tại Mỹ gồm có chương trình 2 + 2, chương trình 4 + 1, chương trình học tập Distance Learning
      • Nhiều giảng viên đều là những cán bộ có học vị cao tốt nghiệp tại các trường đại học hàng đầu nước Mỹ, có khả năng truyền tải kiến thức một cách chắc chắn nhất


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 299 Trần Đại Nghĩa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      Điện thoại: (84-236) 3967 585 – 3967 595
      Email: admission@auv.edu.vn
      Website: https://auv.edu.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/theAmericanUniversityinVietnam/
      Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

      Đại Học Mỹ tại Việt Nam (AUV)
      Đại Học Mỹ tại Việt Nam (AUV)
      Đại Học Mỹ tại Việt Nam (AUV)
      Đại Học Mỹ tại Việt Nam (AUV)



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy