Top 6 Trường dạy nghề bác sỹ thú y tốt nhất Hà Nội

Đình Thái 20475 0 Báo lỗi

​Thú y là ngành đào tạo, nghiên cứu năng lực chuyên môn về thú y, khả năng thực hiện các thao tác phòng thí nghiệm, chẩn đoán và phòng trị bệnh cho chăn nuôi. ... xem thêm...

  1. Một trong những trường dạy nghề bác sĩ thú y hàng đầu hiện nay đó chính là Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Học viện Nông nghiệp Việt Nam trở thành đại học tự chủ, đa ngành, đa phân hiệu theo mô hình của đại học nghiên cứu tiên tiến trong khu vực. Đây cũng là trung tâm xuất sắc của quốc gia, khu vực về đổi mới sáng tạo trong đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học, ứng dụng tri thức và phát triển công nghệ trong lĩnh vực nông nghiệp và phát triển nông thôn.


    Hiện nay, cán bộ, công nhân viên tham gia giảng dạy và làm việc tại khoa Thú y là 93 người, 65 cán bộ giảng dạy và 28 cán bộ phục vụ và phòng thí nghiệm. Trong đó có 10 PGS và 28 TS, 44 Thạc sỹ, 21 nghiên cứu sinh (có 17 người đang học tập ở nước ngoài). Đội ngũ cán bộ giảng viên được đào tạo về Thú y tại các nước phát triển như Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Vương quốc Anh, Học viện Nông nghiệp Việt Nam sẵn sàng đào tạo đội ngũ bác sỹ thú y chất lượng cao phục vụ các phòng khám thú y cho thú cưng.


    Theo học khoa Thú y tại trường, sinh viên sẽ nắm vững các kỹ thuật chẩn đoán lâm sàng và các xét nghiệm phòng thí nghiệm để phục vụ công tác chẩn đoán, điều trị và khống chế dịch bệnh ở vật nuôi. Đồng thời thiết kê, triển khai các đề tài nghiên cứu về lĩnh vực thú y, bước đầu hình thành năng lực sáng tạo, phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Rất nhiều sinh viên sau khi theo học và tốt nghiệp tại trường đã trở thành những bác sĩ thú y giỏi, có tiếng trong nghề và có được nhiều thành tựu với ngành nghề này.


    Hiện nay, đối với ngành Thú y, trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam có các hệ đào tạo bao gồm:

    • Đại học Thú y
    • Cao đẳng Thú y
    • Đại học chăn nuôi

    Năm 2022, điểm chuẩn ngành thú y của trường là 16 - 17 điểm. Mức học phí một năm học khoảng 20 triệu đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6261 7520 & 0961 926 639 & 024 6261 7586 & 024 6261 7578

    Email: vpkty@vnua.edu.vn

    Website: http://khoathuy.vnua.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hocviennongnghiep

    Gọi điện
    Khoa thú y Học viện Nông nghiệp Việt Nam
    Khoa thú y Học viện Nông nghiệp Việt Nam
    Khoa thú y Học viện Nông nghiệp Việt Nam
    Khoa thú y Học viện Nông nghiệp Việt Nam

  2. Đại học Lâm Nghiệp cũng là một cái tên không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở đào tạo bác sĩ thú y uy tín ở Hà Nội. Đại học Lâm nghiệp là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ hàng đầu ở Việt Nam về lĩnh vực lâm nghiệp, chế biến lâm sản và phát triển nông thôn, quản lý tài nguyên thiên nhiên và môi trường, phòng tránh và giảm nhẹ thiên tai; mỹ thuật và kiến trúc cảnh quan, kỹ thuật - công nghệ.


    Chương trình đào tạo ngành Thú y tại trường Đại học Lâm Nghiệp là một trong những chương trình tiên tiến, mang đến cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng thực tiễn giúp sinh viên có khả năng thực hành nghề nghiệp tốt sau khi ra trường. Chương trình đào tạo bác sĩ thú y tại Đại học Lâm Nghiệp kéo dài 5 năm, mục tiêu giúp sinh viên có được kiến thức và kỹ năng bao gồm:

    • Có kiến thức cơ bản, vững chắc về giải phẫu, tổ chức, sinh lý học, dược lý học, miễn dịch học thú y;
    • Tổ chức, sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực thú y (Thuốc thú y, vắc xin, các chế phẩm sinh học);
    • Thực hiện được quy trình vệ sinh phòng bệnh và phòng bệnh bằng thuốc, vắc xin;
    • Chẩn đoán được bệnh bằng các phương pháp chẩn đoán lâm sàng, xét nghiệm và phân tử (công nghệ cao);
    • Tổ chức thực hiện điều trị bệnh cho gia súc, gia cầm;
    • Chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật liên quan đến thú y;
    • Xây dựng, tổ chức thực hiện quy trình phòng bệnh, điều trị bệnh theo hướng hiện đại, hữu cơ, dược liệu và an toàn sinh học.

    Ngoài chương trình đào tạo trình độ đại học, bạn có thể tham khảo chương trình đào tạo cao đẳng và sơ cấp thú y tại trường. Năm 2022, ngành thú y của trường có điểm chuẩn là 15 điểm cho các khối A00, A16, B00, B08.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3384 0233 & 024 3384 0440 & 024 338 40707

    Email: vfu@vfu.edu.vn

    Website: http://vnuf.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tuyensinhVNUF

      Gọi điện
      Đại học Lâm Nghiệp
      Đại học Lâm Nghiệp
      Đại học Lâm Nghiệp
    • Nói đến đào tạo Thú y, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Tây cũng được đánh giá là một trong những đơn vị đi đầu. Khoa Chăn nuôi – Thú y được thành lập ngày 10/10/1977, đến năm 2010 sát nhập 01 số ngành của khoa Nông học và đổi tên thành Khoa Kỹ thuật nông nghiệp. Tháng 7/2013 tách khoa Kỹ thuật nông nghiệp thành 2 khoa: Khoa Chăn nuôi – Thú y và Khoa Nông học. Tháng 8/2018, Khoa Kỹ thuật Nông nghiệp được thành lập theo Quyết định số 158/QĐ- CĐCĐHT ngày 15 tháng 5 năm 2018 của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Tây trên cơ sở sáp nhập hai khoa Chăn nuôi – thú y và khoa Nông học. Khoa đã đào tạo được nguồn nhân lực có chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội và hội nhập quốc tế.


      Khoa Kỹ thuật Nông nghiệp, trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Tây đào tạo về các ngành dịch vụ thú ý, ngành chăn nuôi,... Hiện nay, khoa có 20 giảng viên, trong đó trình độ tiến sĩ có 01; trình độ thạc sĩ có 18 và trình độ đại học có 01. Có 08 giảng viên chuyên môn thuộc khoa và đang công tác kiêm nhiệm các công tác khác trong các bộ phận, đơn vị trực thuộc nhà trường.


      Với cơ sở vật chất và đội ngũ cán bộ, giáo viên có trình độ khoa học kỹ thuật cao, có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết thực tiễn sản xuất, gắn bó với nông nghiệp nông thôn, trong những đổi mới vừa qua đã góp phần tích cực vào đào tạo nguồn nhân lực cho nông nghiệp.


      Hiện nay, trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Tây có 2 hệ đào tạo bác sĩ thú y, bao gồm Cao đẳng Thú y và Cao đẳng Chăn nuôi.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Thủy Xuân Tiên, Chương Mỹ, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3384 0126 & 0979 368 566

        Email: khoaktnn.d20@moet.edu.vn

        Website: https://htcc.edu.vn/

        Fanpage:

        • www.facebook.com/tuyensinhtruongcaodangcongdonghatay
        • www.facebook.com/TruongCaoDangCongDongHaTay
          Gọi điện
          Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Tây
          Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Tây
          Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Tây
          Trường Cao đẳng Cộng đồng Hà Tây
        • Trong những năm gần đây, khối ngành nông – lâm – ngư nghiệp, đặc biệt là ngành Thú y đang được Nhà nước tập trung đầu tư với quy mô lớn, tạo ra nhiều cơ hội việc làm. Nắm bắt được nhu cầu đó, khoa Thú y được thành lập với sự kỳ vọng cao của Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên trường Đại học Đông Đô. Trường Đại học Đông Đô mở khoa Thú y là xu thế cần thiết của xã hội hiện nay trong ngành chăn nuôi sạch. Cũng như nguồn nhân lực cho Hà Nội và các vùng phụ cận.


          Khoa Thú y trường Đại học Đông Đô có các môn học Châm cứu thú y, Bào chế thuốc và Đông dược thú y là phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc, nếu dùng thuốc thì dùng thuốc đông dược. Đây là điểm đặc biệt của khoa Thú y - trường Đại học Đông Đô. Bên cạnh đó, khoa còn chú trọng việc bổ sung giảng dạy và nghiên cứu chăn nuôi sạch, để sản phẩm chăn nuôi không tồn dư thuốc kháng sinh và hormone.


          Theo học Thú y tại trường, sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ năng như: chẩn đoán bệnh thông thường, biết sử dụng một số dược phẩm, hóa chất, vaccin phòng trị bệnh cho động vật;… Ngoài ra, sinh viên sẽ được hiểu biết thêm về một số lĩnh vực gần gũi, liên quan như chăn nuôi gia súc, chăn nuôi thú cảnh, thủy sản, trồng trọt,… cũng là điểm thú vị của ngành này.

          Hiện nay, đối với ngành thú y, trường đại học Đông Đô có các hệ đào tạo bao gồm:

          • Đại học Thú y
          • Liên thông đại học thú y
          • Văn bằng 2 đại học thú y
          • Cao đẳng Thú y
          • Trung cấp Thú y
          • Châm cứu thú y

          Năm 2022, trường Đại học Đông Đô có điểm chuẩn là 15 điểm cho các khối A00, A01, B00, D01. Học phí của trường rơi vào khoảng 17 triệu đồng cho một năm học.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Trụ sở chính: Km25, Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội
          • Cơ sở 1: Số 60B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
          • Địa điểm tiếp nhận hồ sơ: Trung tâm Tuyển sinh và hợp tác doanh nghiệp, tầng 4, P419, 60B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 0983 282 282 & 0336 282 282 & 024 6288 1982

          Email: tuyensinh@hdiu.edu.vn

          Website:

          • http://www.hdiu.edu.vn/home
          • https://daihocdongdo.edu.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/truongdaihocdongdo60bnht

          Gọi điện
          Khoa Thú y - Đại học Đông Đô
          Khoa Thú y - Đại học Đông Đô
          Khoa Thú y - Đại học Đông Đô
          Khoa Thú y - Đại học Đông Đô
        • Trường Cao đẳng Công nghệ và Môi trường Hà Nội cũng có thế mạnh trong lĩnh vực đào tạo Thú y. Với hơn 60 năm lịch sử hình thành và phát triển, với những thành tựu đã đạt được trong công cuộc xây dựng đất nước, chắc chắn Cao đẳng Công nghệ và Môi trường Hà Nội là cái tên bạn nên cân nhắc khi muốn theo học ngành thú y. Trường đào tạo cử nhân thú y trình độ cao đẳng, nắm vững kiến thức và kỹ năng chuyên môn, có đạo đức nghề nghiệp tốt, đáp ứng yêu cầu phục vụ các vấn đề chuyên môn thuộc lĩnh vực Thú y.


          Sinh viên theo học tại Khoa Thú y của Cao đẳng Công nghệ và Môi Trường Hà Nội sẽ được trang bị các kiến thức căn bản về giống, dinh dưỡng trong chăn nuôi, kỹ thuật chăn nuôi gia súc, gia cầm và thụ tinh nhân tạo. Có kiến thức chuyên môn tốt về dịch tễ, miễn dịch học, dược lý thú y, phòng và trị bệnh gia súc, gia cầm và có kiến thức về hoạt động khuyến nông, quản lý kinh tế trong sản xuất và chế biến thú sản. Không chỉ vậy, sinh viên theo học tại trường sẽ được giảng dạy và hiểu cặn kẽ chuyên sâu về các sản phẩm nguồn gốc từ động vật, kiểm tra các cơ sở giết mổ chế biến thức ăn gia súc, chế biến súc sản…


          Hiện nay, trường Cao đẳng Công nghệ và Môi trường Hà Nội có các hệ đào tạo bao gồm: Cao đẳng Thú y, Trung cấp Thú y, Sơ cấp Thú y


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 30A Vũ Hữu, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 024 3553 3612 & 0912 534 581 & 0934 661 388

          Email: cd-cnmt@htec.edu.vn

          Website: http://www.htec.edu.vn

          Fanpage: www.facebook.com/Cdcnvmt

            Gọi điện
            Cao đẳng Công nghệ và Môi Trường Hà Nội
            Cao đẳng Công nghệ và Môi Trường Hà Nội
            Cao đẳng Công nghệ và Môi Trường Hà Nội
          • Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Bắc Bộ tiền thân là trường trung học nghiệp vụ quản lý Trung ương, thuộc Bộ Nông Nghiệp, trường được thành lập ngày 16 tháng 01 năm 1961. Năm 2007 Trường được nâng cấp thành Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Bắc Bộ. Tên trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Bắc Bộ đã gắn bó với rất nhiều cán bộ Việt Nam qua các thời kỳ, đặc biệt là các cán bộ thú y. Đó là lí do vì sao đây là một trong những trường dạy nghề thú y tốt nhất ở Hà Nội bậc cao đẳng.


            Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn tốt, đa dạng về trình độ chuyên môn, luôn sử dụng phương pháp giảng dạy có sự tham gia với quan điểm lấy người học làm trung tâm chúng tôi chắc chắn sẽ cung cấp những khóa đào tạo tốt về chuyên môn, giỏi về tay nghề đến người học.


            Theo học Thú y tại trường, sinh viên sẽ được trang bị kiến thức, kỹ năng như: chẩn đoán bệnh thông thường, biết sử dụng một số dược phẩm, hóa chất, vaccin phòng trị bệnh cho động vật; xây dựng chương trình thú y cho trại chăn nuôi; nắm bắt luật thú y, thị trường thuốc, chăn nuôi… Bên cạnh đó, hiểu biết về một số lĩnh vực gần gũi, liên quan như chăn nuôi gia súc, chăn nuôi thú cảnh, thủy sản, trồng trọt,… cũng là điểm thú vị của ngành này.


            Hiện nay, Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Bắc Bộ đào tạo hệ cao đẳng, trung cấp và sơ cấp thú y. Học sinh chỉ cần tốt nghiệp lớp 12 là bạn có thể đăng kí trở thành sinh viên của trường.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Km36, Thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
            Điện thoại: 0433 840 320
            Email: caodangbacbo@gmail.com
            Website: http://vcard.edu.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/caodangnongnghiepbacbo
              Gọi điện
              Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Bắc Bộ
              Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Bắc Bộ
              Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Bắc Bộ
              Trường Cao đẳng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Bắc Bộ



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy