Top 10 Trường kinh tế tốt nhất nhất Việt Nam

Ngoclam Pham 183291 4 Báo lỗi

Để phát triển và vươn xa ra thế giới, Việt Nam cần có nhiều cử nhân kinh tế tài năng và sáng tạo. Do nhu cầu đó nhiều trường đại học mở ra đào tạo cử nhân kinh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Đại học Ngoại thương (FTU)

    Gọi điện

    Trường Đại học Ngoại thương (tên tiếng Anh: Foreign Trade University, tên viết tắt: FTU) là một trường đại học kinh tế chuyên đào tạo về kinh tế, thương mại quốc tế của Việt Nam trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đại học Ngoại thương là trường Đại học có chất lượng giảng dạy tốt nhất Việt Nam và điểm đầu vào luôn ở top đầu của các trường đại học. Và đây cũng là nơi sản sinh nhiều nhân tài nhất Việt Nam.


    Sứ mạng của trường Đại học Ngoại thương là đào tạo nhân tài và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực kinh tế, kinh doanh, quản trị kinh doanh, tài chính - ngân hàng, luật, công nghệ và ngoại ngữ; sáng tạo và chuyển giao tri thức khoa học đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa đất nước; phát triển năng lực học tập, nghiên cứu khoa học của sinh viên; rèn luyện kỹ năng làm việc và lối sống trong môi trường quốc tế hiện đại. Trường còn là nơi phổ biến tri thức khoa học, nghề nghiệp cho cộng đồng doanh nghiệp và xã hội, là trung tâm giao lưu học thuật và văn hóa giữa các quốc gia và dân tộc trên thế giới.

    Với tầm nhìn hướng đến năm 2030, Trường Đại học Ngoại thương là trường đại học tự chủ, theo định hướng nghiên cứu, nằm trong nhóm các trường đại học hàng đầu của khu vực. Trường bao gồm các trường trực thuộc, các viện nghiên cứu, doanh nghiệp, trường phổ thông chất lượng cao. Trụ sở chính của trường đặt tại Hà Nội, các phân hiệu đặt tại Quảng Ninh, thành phố Hồ Chí Minh là các vùng kinh tế trọng điểm trong cả nước.


    Đây là ngôi trường danh tiếng bậc nhất Việt Nam, là niềm mơ ước của bao bạn trẻ được học tập trong môi trường chất lượng và năng động như thế.Chính vì thế trở thành sinh viên trường Đại Học Ngoại Hhương, bạn phải có sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cố gắng đạt được thành tích học tập thật tốt và khả năng ngoại ngữ tốt để học tập trong ngôi trường này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 91 Chùa Láng, Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 15, Đường D5, Khu Văn Thánh Bắc, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Cơ sở 3: 260 Bạch Đằng, Nam Khê, Uông Bí, Quảng Ninh

    Điện thoại: 024 3259 5158

    Email: qldt@ftu.edu.vn

    Website: https://www.ftu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ftutimesofficial/

      Gọi điện
      Trường Đại Học Ngoại Thương
      Trường Đại Học Ngoại Thương
      Trường Đại học Ngoại thương (FTU)
      Trường Đại học Ngoại thương (FTU)

    • Top 2

      Đại học Kinh Tế TP.HCM (UEH)

      Gọi điện

      Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) là nơi cung cấp cho sinh viên các chương trình đào tạo chất lượng cao về khoa học kinh tế, kinh doanh, quản lý và luật; đồng thời chuyển giao những kết quả nghiên cứu khoa học vào thực tiễn, góp phần phát triển nguồn nhân lực phục vụ cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu.

      Với tầm nhìn đến năm 2030, UEH sẽ trở thành Đại học đa ngành có danh tiếng học thuật và bền vững trong khu vực Châu Á.


      Trường Đại học Kinh Tế TP.HCM ngôi trường có tuổi đời lâu nhất và cũng có quy mô lớn nhất trong các trường được đề cập. Trường có nhiều cơ sở phân bố khắp nội thành. Chương trình học thì không phân chuyên ngành trước, sau 3 học kì đầu tiên học đại cương, sau đó dựa vào kết quả học tập mà xét tuyển để vào chuyên ngành (ngoại trừ lớp chất lượng cao). Điểm chuẩn đầu vào cao để chọn ra được những nhân tài. Hoạt động đoàn hội, ngoại khóa vô cùng mạnh, các cuộc thi lớn đều có sự góp mặt của sinh viên UEH và đạt được rất nhiều giải thưởng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 59C Nguyễn Ðình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3829 5299

      Email: info@ueh.edu.vn

      Website: https://www.ueh.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/DHKT.UEH

        Gọi điện
        Trường Đại học Kinh Tế TP.HCM (UEH)
        Trường Đại học Kinh Tế TP.HCM (UEH)
        Trường Đại học Kinh Tế TP.HCM (UEH)
        Trường Đại học Kinh Tế TP.HCM (UEH)
      • Top 3

        Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân ( NEU)

        Gọi điện

        Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là một trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam đầu ngành khối các trường đại học kinh tế và quản lý ở miền Bắc Việt Nam, chuyên đào tạo chuyên gia kinh tế cho đất nước trình độ đại học và sau đại học.


        Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có sứ mệnh cung cấp cho xã hội các sản phẩm đào tạo, nghiên cứu khoa học, tư vấn, ứng dụng và chuyển giao công nghệ có chất lượng cao, có thương hiệu và danh tiếng, đạt đẳng cấp khu vực và quốc tế về lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh, góp phần quan trọng vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới.

        Mục tiêu đến năm 2030, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân trở thành đại học tự chủ, đi tiên phong trong chuyển đổi số, có hệ thống quản trị hiện đại, thông minh và chuyên nghiệp đạt chuẩn kiểm định quốc tế. Trường là trung tâm thu hút đào tạo và bồi dưỡng nhân tài, địa điểm làm việc của những chuyên gia hàng đầu trong đào tạo và nghiên cứu về kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh, là lựa chọn ưu tiên cao nhất của các học sinh xuất sắc có hoài bão và tâm huyết để đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3628 0280

        Email: Vutrongnghia@neu.edu.vn

        Website: https://www.neu.edu.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/ktqdNEU/

          Gọi điện
          Trường Đại học Kinh tế Quốc dân ( NEU)
          Trường Đại học Kinh tế Quốc dân ( NEU)
          Tòa nhà thế kỷ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân ( NEU)
          Tòa nhà thế kỷ Trường Đại học Kinh tế Quốc dân ( NEU)
        • Top 4

          Trường Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM (UEL)

          Gọi điện

          Trường Đại học Kinh tế - Luật là cơ sở giáo dục bậc đại học trực thuộc Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh, được thành lập ngày 6 tháng 11 năm 2000 với quy mô và tên gọi Khoa Kinh tế thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Trường có trụ sở tại khu phố 3, phường Linh Xuân (Cơ sở 2: Khu phố 6, phường Linh Trung), quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.


          Trường Đại học Kinh tế Luật TP.HCM là cơ sở đào tạo học viên có trình độ đại học, sau đại học, nghiên cứu khoa học và công nghệ trong lĩnh vực Kinh tế - Luật. Ngoài ra, Trường còn tiến hành hợp tác về đào tạo và nghiên cứu với một số trường và tổ chức ở ngoài nước như: Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales tại Việt Nam (ICAEW), Trường Kinh doanh và Quản lý (ESDES) trực thuộc Trường Đại học công giáo Lyon (The Catholic University of Lyon, Pháp), Subaraya University (Indonesia), Rangsit University (Thái Lan), BINUS University (Indonesia), Học viện Tài chính Việt Nam, ABEO INTERNATIONAL.


          Nhà trường với sứ mạng “Thúc đẩy sự phát triển và tiến bộ xã hội thông qua nghiên cứu, đào tạo và cung ứng dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế, luật và quản lý”. Với tầm nhìn Trường Đại học Kinh tế - Luật phát triển theo đại học định hướng nghiên cứu, đến năm 2030 trở thành: Cơ sở đào tạo đạt chuẩn quốc tế, được xếp hạng trong số các trường đại học có uy tín khu vực châu Á, người học có đủ năng lực làm việc trong môi trường toàn cầu. Trung tâm nghiên cứu khoa học và tư vấn chính sách hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh tế, luật và quản lý.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 669 Đường Quốc lộ 1, Khu phố 3, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP. HCM.

          Điện thoại: 028 3724 4555

          Email: tuvantuyensinh@uel.edu.vn

          Website: https://www.uel.edu.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/uel.edu.vn

            Gọi điện
            Trường Đại học Kinh tế - Luật (UEL)
            Trường Đại học Kinh tế - Luật (UEL)
            Trường Đại học Kinh tế - Luật (UEL)
            Trường Đại học Kinh tế - Luật (UEL)
          • Top 5

            Trường ĐH Kinh Tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội

            Gọi điện

            Trường Đại học Kinh tế, trường thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội, là một cơ sở đào tạo bậc đại học và sau đại học, cơ sở nghiên cứu khoa học chuyên ngành kinh tế học và kinh doanh học của Việt Nam. Trường đã trải qua nhiều giai đoạn chuyển đổi lịch sử và có khởi nguyên từ Khoa Kinh tế Chính trị thuộc Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội từ năm 1974. Tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm trung bình lên tới 96% đây là một con số ấn tượng cho thấy chất lượng giảng dạy của trường rất tốt.

            Theo học tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, người học sẽ có được nền tảng kiến thức và kỹ năng toàn diện về cả lý thuyết và thực tế, kiến thức chuyên ngành và kiến thức xã hội tổng hợp, có thể hoàn toàn tự tin bước vào môi trường làm việc cạnh tranh, có tầm nhìn chiến lược, biết đón nhận và nắm bắt các thành tựu hiện đại nhất của nền kinh tế tri thức, có năng lực hoạch định, phân tích, quản trị doanh nghiệp và tư vấn chính sách.

            Nhà trường luôn coi trọng lợi ích và tính hiệu quả của người học, tạo môi trường học tập, nghiên cứu thuận lợi, giúp người học có khả năng chuyển đổi nghề nghiệp, thích ứng cao và đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động trong nước và quốc tế. Sản phẩm đào tạo hướng tới liên thông với các trường đại học lớn, có uy tín trong khu vực và trên thế giới.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 144 Đường Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3754 7506

            Email: news_ueb@vnu.edu.vn

            Website: https://ueb.edu.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/ueb.edu.vn

              Gọi điện
              Trường ĐH Kinh Tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội
              Trường ĐH Kinh Tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội
              Trường ĐH Kinh Tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội
              Trường ĐH Kinh Tế - Đại học Quốc Gia Hà Nội
              Lily Nguyen 2017-02-22 03:40:22
              Trường mình học thứ 5/8
            • Top 6

              Đại học Thương Mại

              Gọi điện

              Trường Đại học Thương Mại có cơ sở chính tại số 79 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội với tổng diện tích 84.000 m2. Trường là một trong những đại học có cảnh quan và khuôn viên đẹp nhất trong các trường đại học tại Hà Nội.


              Trường Đại học Thương Mại là trường đại học chất lượng cao đa ngành, đa lĩnh vực và hoạt động tự chủ gắn với trách nhiệm giải trình, trách nhiệm bảo đảm cơ hội tiếp cận giáo dục đại học của các đối tượng chính sách, đối tượng thuộc hộ nghèo.


              Từ khi thành lập đến nay, nhà trường đã đào tạo cung cấp cho xã hội hàng chục nghìn cử nhân kinh tế, hàng nghìn thạc sĩ, tiến sĩ kinh tế; bồi dưỡng nhiều cán bộ quản lý kinh tế cho ngành thương mại và các ngành khác, đã trực tiếp thực hiện và tham gia nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước, hàng trăm đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ và hàng chục hợp đồng nghiên cứu với các cơ quan, doanh nghiệp được Nhà nước, xã hội và cộng đồng doanh nghiệp đánh giá ngày càng cao.


              Tầm nhìn đến năm 2030: Tiếp tục phát triển và khẳng định vị thế là trường đại học đa ngành. Phấn đấu trở thành trường đại học định hướng nghiên cứu, có uy tín, đạt chuẩn chất lượng khu vực.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • Cơ sở 1: 79 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
              • Cơ sở 2: Đường Lý Thường Kiệt, Phường Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam

              Điện thoại: 024 3764 3219

              Email: mail@tmu.edu.vn

              Website: https://tmu.edu.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/thuongmaiuniversity/

                Gọi điện
                Trường Đại học Thương Mại
                Trường Đại học Thương Mại
                Trường Đại học Thương Mại
                Trường Đại học Thương Mại
              • Top 7

                Học viện Tài Chính

                Gọi điện

                Học viện Tài Chính thành lập theo quyết định số 120/2001 QĐ/TTG ngày 17/8/2001 của Thủ tường chính phủ, trên cơ sở sáp nhập Trường Đại học Tài chính. Trường trực thuộc Bộ Tài chính và chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Giáo dục và Đào tạo, là một trong những trường đại học công lập top đầu thuộc khối kinh tế tại Việt Nam, trường có thế mạnh trong việc đào tạo các ngành Tài Chính - Kinh Tế tại Việt Nam.


                Học viện thực hiện chức năng đào tạo cán bộ trình độ Đại học, Sau đại học về các lĩnh vực Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh Tài chính và Tin học Tài chính kế toán với 4 loại hình đào tạo (Đại học chính quy, Đại học vừa làm vừa học, Đại học bằng 2, Liên thông đại học); Nghiên cứu khoa học và bồi dưỡng công nghệ quản lý về lĩnh vực tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh phục vụ hoạch định chính sách tài chính, kinh tế cho ngành và cho đất nước; phục vụ giảng dạy và quản lý; Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh và chuyên môn, nghiệp vụ, công nghệ quản lý về Kinh tế, tài chính - kế toán.


                Học viện Tài Chính luôn coi trọng hợp tác giáo dục, đào tạo và nghiên cứu với các viện, đại học nước ngoài để nâng cao vị thế của học viện trong nước và quốc tế. Học viện Tài chính cũng là đơn vị đi đầu trong hoạt động nghiên cứu khoa học về kinh tế, tài chính, giá cả thị trường ở Việt Nam.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Số 58 Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

                Điện thoại: 024 3838 9326

                Email: hocvientaichinh@hvtc.edu.vn

                Website: https://hvtc.edu.vn/

                Fanpage: https://www.facebook.com/aof.nou.edu.vn

                  Gọi điện
                  Học viện Tài Chính
                  Học viện Tài Chính
                  Học viện Tài Chính
                  Học viện Tài Chính
                • Top 8

                  Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng

                  Gọi điện

                  Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng trải qua 45 năm xây dựng và phát triển, đến nay Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã là một cơ sở đào tạo đại học đa ngành, đa cấp; một trung tâm nghiên cứu, tư vấn chuyển giao khoa học kinh tế và quản lý hàng đầu ở khu vực miền Trung, Tây Nguyên và cả nước.


                  Tầm nhìn đến năm 2045: Đại học Đà Nẵng là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực chất lượng cao, ngang tầm khu vực và quốc tế. Đại học Đà Nẵng là một trong các đại học hàng đầu Việt Nam với nhiều ngành mũi nhọn trong các lĩnh vực về kỹ thuật, kinh tế, quản trị, khoa học tự nhiên, giáo dục, xã hội và nhân văn, chăm sóc sức khỏe; là trung tâm đào tạo, hợp tác nghiên cứu và triển khai ứng dụng khoa học công nghệ mang tầm quốc gia và quốc tế.


                  Số chuyên ngành đào tạo hiện nay của Trường là 27 chuyên ngành đào tạo đại học, trong đó có 7 chuyên ngành đào tạo theo chương trình chất lượng cao; 6 chuyên ngành đào tạo thạc sỹ và 5 chuyên ngành đào tạo tiến sỹ.


                  Tại trường có các chương trình liên kết đào tạo đại học, sau đại học với các trường đại học uy tín trên thế giới như: City University of Seattle (Hoa Kỳ), Đại học Cardiff Metropolitan (Vương quốc Anh), Trường Đại học Nice Sophia Antipolis – Đại học vùng Côte d’Azur (Cộng hòa Pháp), Đại học Nottingham Trent (Vương quốc Anh), Đại học Victoria ở Wellington (New Zealand), Đại học Coventry (Vương quốc Anh).


                  Bên cạnh sự phát triển vượt bậc của công tác đào tạo, hoạt động nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế cũng luôn được quan tâm đẩy mạnh nhằm thực hiện mục tiêu xây dựng Nhà trường trở thành một trường đại học định hướng nghiên cứu. Các hoạt động nghiên cứu, chuyển giao tri thức khoa học kinh tế và quản lý cho cộng đồng đã không ngừng được mở rộng về quy mô và nâng cao về chất lượng. Trường hiện là một địa chỉ đáng tin cậy của cộng đồng các doanh nghiệp, của các địa phương trong khu vực khi có nhu cầu cần tư vấn giải quyết các vấn đề khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình kinh doanh, quản lý.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 71 Ngũ Hành Sơn, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

                  Điện thoại: 023 6369 9335

                  Email: kinhtedanang@due.edu.vn

                  Website: https://due.udn.vn/

                  Fanpage: www.facebook.com/FaceDue

                    Gọi điện
                    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
                    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
                    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
                    Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
                  • Top 9

                    Đại học Kinh tế Tài Chính TP.HCM (UEF)

                    Gọi điện

                    Trường Đại học Kinh tế Tài Chính TP.HCM (UEF) là một trường đại học tư thục đào tạo theo chuẩn quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trường dân lập đào tạo về kinh tế. Học phí dao động từ 80.000.000 - 100.000.000 triệu đồng một năm.


                    UEF có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xã hội và hội nhập toàn cầu; xây dựng môi trường tự do học thuật và nghiên cứu giúp người học phát triển toàn diện, năng động và sáng tạo; phát triển năng lực làm việc thực tế, tính chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm với xã hội thông qua việc kết nối chặt chẽ với doanh nghiệp và cộng đồng.


                    Tầm nhìn trong tương lại UEF sẽ trở thành một trong những trường đại học hàng đầu Việt Nam, có uy tín trong khu vực, là cái nôi đào tạo ra những công dân toàn cầu thành đạt và sẵn sàng cống hiến cho xã hội.


                    Với chương trình đào tạo được xây dựng theo chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại, tiếng Anh là ngôn ngữ chính, đội ngũ giảng viên được tuyển chọn theo một quy trình khắt khe đảm bảo các chuẩn mực, phương pháp giảng dạy tích cực - tạo cảm hứng, lớp học ưu việt với khoảng 30 sinh viên/lớp, chương trình giáo dục kỹ năng toàn diện,... Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM luôn nằm trong top các trường đại học đào tạo khối ngành kinh tế tốt nhất Việt Nam.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ:

                    • 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
                    • 276 - 282 Điện Biên Phủ Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

                    Điện thoại: 028 5422 6666 & 028 5422 5555

                    Email: tuyensinh@uef.edu.vn

                    Website: https://www.uef.edu.vn/

                    Fanpage: www.facebook.com/uef.edu.vn

                      Gọi điện
                      Đại học Kinh tế Tài Chính TP.HCM (UEF)
                      Đại học Kinh tế Tài Chính TP.HCM (UEF)
                      Đại học Kinh tế Tài Chính TP.HCM (UEF)
                      Đại học Kinh tế Tài Chính TP.HCM (UEF)
                    • Top 10

                      Học viện ngân hàng

                      Gọi điện

                      Học viện Ngân hàng (tiền thân là Trường Cao cấp Nghiệp vụ Ngân hàng) được thành lập từ năm 1961. Học viện ngân hàng là trường đại học công lập đa ngành trực thuộc ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Bộ Giáo dục & Đào tạo, Học viện có trụ sở chính tại Hà Nội, phân viện Bắc Ninh, phân viện Phú Yên, phân viện Thành phố Hồ Chí Minh (tồn tại đến năm 2003) và cơ sở đào tạo Sơn Tây với hơn 16.000 sinh viên đang theo học. Học viện ngân hàng là một trong những trường đại học hàng đầu cả nước trong lĩnh vực kinh tế, đặc biệt trường nổi tiếng đào tạo chuyên sâu ngành Tài chính- Ngân hàng.


                      Về sứ mạng: Học viện ngân hàng cung cấp cho ngành ngân hàng và xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao, các nghiên cứu có tầm ảnh hưởng, dịch vụ tư vấn và hoạt động phục vụ cộng đồng trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh - quản lý, pháp luật, ngoại ngữ và công nghệ thông tin. Học viện ngân hàng tiên phong xây dựng môi trường giáo dục tiên tiến, văn minh, mang đến cơ hội học tập liên tục, khai phóng sự sáng tạo và phát triển con người toàn diện.

                      Về tầm nhìn: Xây dựng Học viện ngân hàng là trường đại học uy tín, đào tạo đa ngành, liên ngành đạt chuẩn kiểm định quốc tế vào năm 2030, trở thành đại học tự chủ, có hệ thống quản trị hiện đại gắn liền với chuyển đổi số trong đào tạo, NCKH và các hoạt động cộng đồng, trở thành đại học thông minh vào năm 2045.


                      THÔNG TIN CHI TIẾT:

                      Địa chỉ: 12 P. Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

                      Điện thoại: 024 3852 1308

                      Email: ptckt@hvnh.edu.vn

                      Website: https://www.hvnh.edu.vn/

                      Fanpage: https://www.facebook.com/hocviennganhang1961

                      Gọi điện
                      Học viện ngân hàng
                      Học viện ngân hàng
                      Học viện ngân hàng
                      Học viện ngân hàng



                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy