Top 9 Trường mầm non công lập uy tín, chất lượng tốt tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Vũ Việt 5790 0 Báo lỗi

Chọn trường mầm non cho con luôn là một việc vô cùng khó khăn với các bậc phụ huynh, bởi cần phải đảm bảo để chọn được trường vừa tốt, vừa đảm bảo chất lượng ... xem thêm...

  1. Trường mầm non Thủy Xuân thành lập vào năm 2003, đảm bảo đầy đủ các điều kiện phục vụ bán trú cho 13 nhóm, lớp. Khuôn viên trường thoáng mát, được thiết kế quy mô, phù hợp đảm bảo các điều kiện cho trẻ sinh hoạt và đã đáp ứng được nhu cầu của trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I, có cây xanh, có nhiều đồ chơi nhiều chủng loại, có nhà vòm ở mỗi cơ sở để trẻ thường xuyên được hoạt động, cảnh quan môi trường sư phạm luôn đảm bảo thân thiện, an toàn, xanh, sạch, đẹp.


    Từ khi thành lập, đặc biệt từ năm học 2010 - 2011 đến nay, Trường mầm non Thủy Xuân đã không ngừng phấn đấu, tham gia tích cực vào các phong trào thi đua, thực hiện tốt các cuộc vận động lớn của ngành để nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ và đã có nhiều đóng góp tích cực, hiệu quả vào sự nghiệp giáo dục. Nhà trường sẽ không ngừng phấn đấu và hoàn thiện hơn nữa để tạo ra một môi trường “khang trang, sạch, đẹp và an toàn cho trẻ”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 78 Lê Ngô Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0543 938 743
    • 116 Thích Tịnh Khiết, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0543 933 946
    • 48/69 Lê Ngô Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế - 0543 896 441

    Website: http://mn-txuan.tphue.thuathienhue.edu.vn

        Trường mầm non Thủy Xuân
        Trường mầm non Thủy Xuân
        Trường mầm non Thủy Xuân
        Trường mầm non Thủy Xuân

      • Trường mầm non Hương Lưu đóng trên địa bàn TP Huế. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên. Những năm qua, diện mạo của Trường mầm non Hương Lưu đã có những thay đổi đáng kể. Chất lượng giáo dục của nhà trường không ngừng được tăng lên. Nhà trường đã thực sự trở thành địa chỉ tin cậy để phụ huynh gửi gắm con em mình. Để thực hiện chương trình mầm non mới, nhà trường đã thay đổi phương pháp soạn giảng, bồi dưỡng và nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên.


        Đầu tư mở rộng và nâng cao cơ sở vật chất, trang thiết bị đồ dùng đồ chơi. Và đặc biệt hơn là quan tâm đến chăm sóc thể chất. Nhằm nâng cao chất lượng dinh dưỡng và sức khỏe cho các bé. Tạo mọi điều kiện phát triển toàn diện cho các trẻ. Hàng tuần các bé được kết hợp học và vận động trong chương trình hoạt động ngoài trời. Đảm bảo đủ điều kiện về môi trường và không gian cho sinh hoạt ngoài trời của các bé. Trường mầm non Hương Lưu rõ ràng là một địa điểm mà phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 14 Lâm Hoằng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0543 832 674 & 0543 618 266
        Email: mnhuongluuhue@yahoo.com
        Website: http://mn-hluu.tphue.thuathienhue.edu.vn/

        Trường mầm non Hương Lưu
        Trường mầm non Hương Lưu
        Trường mầm non Hương Lưu
        Trường mầm non Hương Lưu
      • Trường mầm non Phước Vĩnh là một trong số những cơ sở mầm non công lập uy tín và chất lượng tại Huế mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Luôn chú trọng đến chất lượng giáo dục, tạo môi trường học tập ý nghĩa, đáng nhớ cho bé trong cấp lớp đầu tiên, Trường mầm non Phước Vĩnh không ngừng tiếp thu, học hỏi và cải thiện phương pháp giảng dạy không những đảm bảo quy chuẩn Bộ giáo dục ban hành mà còn cập nhật những phương pháp tiến bộ mới, giúp các bé tiếp thu bài tốt hơn cũng như rèn luyện tính cách, cách cư xử đúng mực cho các bé. Các tiết học kiến thức nền tảng như toán, chữ cái, đồ vật,... giúp bé làm quen với thế giới xung quanh. Kèm theo đó, Trường mầm non Phước Vĩnh cũng xây dựng các tiết học nâng cao kỹ năng sống, phát huy sở trường, tiềm năng của bé.


        Kèm theo đó, chế độ dinh dưỡng của các bé cũng được quản lí chặt chẽ. Thực đơn đa dạng giúp các bé không bị biếng ăn mà còn cung cấp đầy đủ dưỡng chất để bé phát triển. Song song đó, các chỉ số sức khỏe cũng được theo dõi thường xuyên, sát sao và báo về phụ huynh nắm rõ. Cơ sở vật chất tại Trường mầm non Phước Vĩnh cũng được đầu tư đúng mức với hệ thống phòng học, phòng chức năng đầy đủ. Thư viện với nhiều đầu sách hữu ích giúp bé tìm tòi, khám phá và biết thêm nhiều kiến thức bổ ích. Không những vậy, phòng học rộng rãi với nhiều đồ dùng học tập sinh động, phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên sẽ hỗ trợ bé tiếp thu bài, học tập trong môi trường tốt hơn. Nhìn chung, Trường mầm non Phước Vĩnh là một trong số những trường công lập uy tín tại Huế mà phụ huynh có thể cân nhắc chọn lựa cho con em theo học.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 67 Đặng Huy Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 023 4388 4138
        Website: http://mn-pvinh.tphue.thuathienhue.edu.vn/

        Trường mầm non Phước Vĩnh
        Trường mầm non Phước Vĩnh
        Trường mầm non Phước Vĩnh
        Trường mầm non Phước Vĩnh
      • Trường mầm non Thuận Lộc được xây dựng bởi những người tâm huyết với sự nghiệp giáo dục và đào tạo, luôn tìm tòi các chương trình giáo dục mầm non phù hợp với đặc điểm văn hóa của Việt Nam, giúp trẻ phát triển kỹ năng nhằm khơi dậy tiềm năng và giúp trẻ "Khám phá thề giới theo cách của trẻ". Thông qua các hoạt động vui chơi, sinh hoạt hằng ngày giáo dục cho trẻ các kĩ năng hình thành giúp trẻ hình thành các thói quen tốt, phát triển thể chất, tư duy sáng tạo.


        Bên cạnh đó còn có chương trình tiếng anh độc quyền, tích hợp song song với chương trình tiếng việt xuyên suốt các chủ điểm, giúp trẻ tiếp nhận kiến thức và củng cố thường xuyên, trẻ tự tin khi sử dụng tiếng anh trong giao tiếp. Trường mầm non Thuận Lộc chú trọng sự phát triển của từng cá nhân, mỗi một trẻ đều là đặc biệt và duy nhất. Luôn hướng tới mục tiêu phát triển tính tự lập, khơi gợi niềm ham học hỏi, khám phá về các chủ đề thế giới, tự nhiên và sáng tạo. Các bậc phụ huynh có thể an tâm gửi con đến học tại Trường mầm non Thuận Lộc đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 118 Lê Thánh Tôn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        • 85 Lê Trung Định, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

        Website: http://mn-tloc.tphue.thuathienhue.edu.vn

        Trường mầm non Thuận Lộc
        Trường mầm non Thuận Lộc
        Trường mầm non Thuận Lộc
        Trường mầm non Thuận Lộc
      • Trường mầm non 1 thành lập năm 1976, được coi như con chim đầu đàn, là lá cờ đầu chiếm trọn niềm tin yêu của các bậc phụ huynh, của toàn thể các bé đã và đang được nuôi dạy tại trường suốt gần 39 năm qua. Để tạo điều kiện tốt nhất cho các bé sinh hoạt, nhà trường đã thực hiện tốt cuộc vận động xây dựng môi trường sư phạm "xanh, sạch ,đẹp, an toàn" và đã đầu tư vào việc xây mới, cải tạo, nâng cấp phòng học, mua sắm trang thiết bị cho trẻ, đặc biệt là trẻ 5 tuổi.


        Đặc biệt, trường duy trì mô hình "Thư viện đồ chơi trẻ em" và phòng "Vi tính trẻ em", bảng thông minh do phòng tài chính thành phố cấp. Các cơ sở vật chất hiện đại này đã giúp ích rất tốt cho việc giảng dạy của giáo viên và việc học tập của các bé. Ngoài ra, với đội ngũ nhân sự là những giáo viên yêu nghề có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt huyết trong sự nghiệp nuôi dưỡng và phát triển trẻ em độ tuổi mầm non, kết hợp với rất nhiều điểm nổi bật về cơ sở vật chất, phòng học, trang thiết bị đều được thiết kế đặc trưng phù hợp, tuyệt đối an toàn đảm bảo sự phát triển năng động, toàn diện của trẻ, giúp các bé hình thành nhân cách tốt, có sức khỏe và đủ khả năng thích nghi với môi trường xã hội khi lớn lên và trưởng thành.


        Với những thành tích đóng góp to lớn trong suốt thời gian qua, Trường mầm non 1 đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý của Tỉnh và Thành phố trao tặng. Năm 2003, trường được Bộ công nhận là trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và 2009 được Bộ công nhận là trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2. Trường được Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Tỉnh TT Huế cấp giấy chứng nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục giáo dục cấp độ 3”. Nhà trường sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với niềm tin của quý phụ huynh cũng như mang đến môi trường học tập toàn diện cho các bé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 17 Đống Đa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Website: http://mn1.tphue.thuathienhue.edu.vn/

          Trường mầm non 1
          Trường mầm non 1
          Trường mầm non 1
          Trường mầm non 1
        • Trường Mầm non Hoa Mai là một trong số các trường công lập tại Huế được lắp đặt hệ thống camera giúp cho các bậc phụ huynh có thể truy cập, theo dõi con mình học tập tại trường. Hoa Mai được đầu tư khá kỹ lưỡng từ khâu trang trí, các trang thiết bị dạy học đến chế độ dinh dưỡng, vệ sinh, đảm bảo mang đến cho các bé môi trường học tập đầy đủ, tiện nghi và hiện đại. Trong mỗi phòng đều được trang bị thiết bị dạy học tiên tiến, đảm bảo mang đến môi trường học tập tốt nhất cho các bé.


          Ngoài ra, nhà trường luôn tự hào về đội ngũ giảng dạy ưu tú với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. giàu lòng yêu trẻ để giúp bé phát triển toàn diện, xây dựng nhân cách và trau dồi tri thức. Trường sẽ không ngừng nỗ lực để xây dựng môi trường giáo dục hiện đại trong đó đề cao sự phát triển cá tính và năng khiếu riêng biệt của mỗi bé, giúp bé phát triển toàn diện, tiếp tục là học sinh gương mẫu sau cấp mầm non và trở thành công dân ưu tú của đất nước mai sau. Nhìn chung, Trường Mầm non Hoa Mai là một trong những sự lựa chọn phụ huynh có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu lựa chọn trường mầm non cho con em.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 46 Đống Đa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
          Website: http://mn-hmai.tphue.thuathienhue.edu.vn/

            Trường Mầm non Hoa Mai
            Trường Mầm non Hoa Mai
            Trường Mầm non Hoa Mai
            Trường Mầm non Hoa Mai
          • Trường mầm non Tây Lộc là ngôi trường với khuôn viên xanh sạch an toàn, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh. Cơ sở vật chất trang bị đầy đủ, hiện đại với camera trực tuyến. Trường có hệ thống sân chơi ngoài trời và trong nhà xanh, sạch, đẹp, an toàn cho trẻ. Hệ thống phòng học,vệ sinh được xây dựng thông thoáng, trang trí sắp xếp lớp phù hợp theo độ tuổi, sáng tạo, đẹp mắt. Dịch vụ xe đưa đón tận nhà với các quy trình an toàn, đảm bảo.

            Đội ngũ giáo viên Trường mầm non Tây Lộc là những cô giáo tận tâm,hết lòng yêu trẻ và được đào tạo chuyên ngành giáo dục mầm non. Chương trình giáo dục của Trường mầm non Tây Lộc được phát triển từ khung chương trình GDMN của Bộ GD&ĐT dựa trên mục tiêu và kết quả mong đợi kết hợp với chương trình giáo dục STEM được thiết kế đặc biệt, là sự kế thừa tinh hoa của những nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. Trường hoạt động ngoại khóa đa dạng, phong phú, chú trọng và bồi dưỡng những nền tảng kĩ năng sống quan trọng cho trẻ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 53 Thái Phiên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Website: http://mn-tayloc.tphue.thuathienhue.edu.vn

            Trường mầm non Tây Lộc
            Trường mầm non Tây Lộc
            Trường mầm non Tây Lộc
            Trường mầm non Tây Lộc
          • Trường mầm non Phú Bình biết rằng việc học hỏi trong những năm đầu đời có giá trị vô cùng quan trọng trong việc đặt nền móng sức khỏe, tri thức và nhân cách cho trẻ, giúp trẻ hình thành nên một con người toàn diện sau này, vì vậy mầm non họa mi luôn cố gắng, nỗ lực đem lại một môi trường học tập, sinh hoạt, vui chơi an toàn và hiệu quả nhất cho trẻ, giúp các bố mẹ yên tâm và tin tưởng nhất khi gửi con mình tại đây.

            Trường mầm non Phú Bình
            kết hợp những điều tốt đẹp nhất từ chương trình giáo dục quốc tế nhưng vẫn nuôi dưỡng và tôn vinh bản sắc và văn hóa Việt Nam. Các bé được học tập và vui chơi trong một môi trường thân thiện, an toàn với nhiều cơ hội để khám phá trải nghiệm. Các giáo viên không áp đặt mà để trẻ thỏa sức sáng tạo. Trẻ được phát huy tính tự lập, khơi dậy niềm vui học tập. Trẻ sẽ háo hức khám phá và có khả năng tự giải quyết vấn đề; tính kỷ luật và sự tự tin mạnh mẽ, giúp trẻ định hình những thói quen, tính cách tốt để trở thành con người đúng mực.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 372 Tăng Bạt Hổ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Website: http://mn-pbinh.tphue.thuathienhue.edu.vn

            Trường mầm non Phú Bình
            Trường mầm non Phú Bình
            Trường mầm non Phú Bình
            Trường mầm non Phú Bình
          • Trường mầm non Kim Long là nơi đem lại một môi trường học tập và phát triển an toàn, thân thiện, tôn trọng sự khác biệt của trẻ từ 2-5 tuổi, để các em trở thành những người ham học, biết cách học và biết cư xử phải phép. Các em sẽ được nuôi dạy để không những trở nên tự tin bước vào lớp 1 ở các trường tiểu học quốc gia hoặc quốc tế mà còn thành công ở những bậc học tiếp theo và trọn đời. Về cơ sở vật chất, Trường mầm non Kim Long thiết kế các phòng chức năng hiện đại, thân thiện với các bé nhỏ và giúp trẻ phát triển toàn diện.


            Không gian ngoài trời, không gian mở bên trong được thiết kế theo tiêu chuẩn trường mầm non quốc tế, tạo môi trường cho trẻ được học tập mọi lúc, mọi nơi. Tại Trường mầm non Kim Long, trẻ được các bác sỹ chuyên khoa khám sức khỏe định kỳ, theo dõi thường xuyên về mức tăng trưởng chiều cao, cân nặng và sức khỏe hàng tháng, từ đó lập hồ sơ y tế cá nhân cho từng trẻ. Hệ thống bếp nấu hiện đại, có nguồn cung ứng thực phẩm sạch, đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm, thực đơn thay đổi thường xuyên, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự tăng trưởng về trí tuệ cũng như thể chất của trẻ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 15 Phạm Thị Liên, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
            Website: http://mn-klong.tphue.thuathienhue.edu.vn

            Trường mầm non Kim Long
            Trường mầm non Kim Long
            Trường mầm non Kim Long
            Trường mầm non Kim Long




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy