Top 9 Trường mầm non quốc tế tốt nhất tỉnh Hải Dương

Thành Tôn 6649 1 Báo lỗi

Giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi - giai đoạn vàng cho sự phát triển của trẻ. Nên đây mới chính là thời điểm các bé cần được bố mẹ đầu tư mạnh. Nhận thức được điều ... xem thêm...

  1. Phương pháo giáo dục Montessori đã được đưa vào áp dụng ở Việt Nam từ năm 2003. Đến thời điểm hiện tại, phương pháp này đang trở thành 1 trong những phương pháp giáo dục được chú ý nhiều nhất ở nước ta. Bambini Montessori Preschool là trường mầm non quốc tế đầu tiên tại Hải Dương giảng đưa phương pháp montessori vào giảng dạy. Kể từ khi trường được xây dựng và đi vào hoạt động, có rất nhiều phụ huynh háo hức bởi họ biết đến Montessori từ lâu nhưng vốn dĩ tại Hải Dương chưa từng có trường học quốc tế nào theo phương pháp giáo dục có nguồn gốc từ Mỹ này.


    Không chỉ áp dụng phương pháp giáo dục ưu tú, trường còn có đội ngũ giáo viên giỏi, yêu nghề, trực tiếp giáo viên nước ngoài đứng lớp, cùng cơ sở vật chất đầy đủ. Các dụng cụ phục vụ cho quá trình học tập, vui chơi của trẻ đều được thiết kế riêng, quy mô lớp nhỏ, tỉ lệ giáo viên trên học sinh chỉ 1/7. Rất nhiều phòng học chức năng được xây dựng nhằm đảm bảo cho trẻ có được môi trường học tập, phát triển bản thân toàn diện, đầy đủ. Với sự đầu tư rất lớn, Bambini Montessori Preschool Hải Dương hứa hẹn sẽ là trường mầm non quốc tế montessori hàng đầu ở Hải Dương và Khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô TT1. HH1 Phố Trúc, KĐT Ecorivers, Hải Tân, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0655 2288 & 0961 669 688
    Email: bambinimontessorihd@gmail.com
    Website: http://bambinihd.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bambinihd.edu.vn/

    Gọi điện
    Khung cảnh trường mầm non quốc tế Bambini Montessori Preschool Hải Dương
    Khung cảnh trường mầm non quốc tế Bambini Montessori Preschool Hải Dương
    Cô trò trường mầm non Quốc tế Bambini Montessori Preschool Hải Dương
    Cô trò trường mầm non Quốc tế Bambini Montessori Preschool Hải Dương
    Phạm Linh 2018-03-09 15:22:50
    nhìn trường đẹp quá, chẹp chẹp, con lớn rồi chứ không nhất định phải cho đi học.

  2. Thời điểm quyết định cho con đi học luôn là bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi lớn không chỉ với trẻ mà còn với cả gia đình. Phụ huynh luôn lo lắng liệu con của mình có được chăm sóc, dạy dỗ trong môi trường an toàn, lành mạnh, tràn đầy tình cảm giống như trong vòng tay ấm áp chan chứa tình yêu thương mà gia đình luôn dành cho thiên thần bé bỏng của mình hay không? Thấu hiểu những lo lắng đó Trường Mầm Non Tài Năng Việt - Hải Dương luôn đồng hành cùng các phụ huynh trong việc nuôi dạy các bé với phương châm “dạy tận tình chăm tận tâm”.


    Trường Mầm Non Tài Năng Việt tổ chức dạy song ngữ Anh -Việt cho bé. Bé được giao tiếp Tiếng Anh với giáo viên bản ngữ tạo điều kiện cho bé: khả năng phản xạ nhanh hơn, tự tin cao hơn và hình thành ngôn ngữ thứ 2 chuẩn hơn. Các chương trình vừa học vừa chơi mang tính tư duy giúp bé phát triển thể chất, phát triển trí não một cách hoàn hảo - Là công cụ quyết định cho các bậc học sau và tương lai của bé.


    Như một số trường mầm non, trường chú tâm phát triển ngôn ngữ tích cực, giúp trẻ phát triển hài hòa các mặt thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ. Đối với lứa tuổi mẫu giáo, trẻ sẽ được giáo dục để biết lễ phép, tự khám phá, tự tin vào bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28/30 phố Trịnh Hoài Đức, khu 3, Thanh Bình, Hải Dương
    Điện thoại:
    0866 174 756

    Fanpage: www.facebook.com/Trung-Tâm-Anh-Ngữ-Trường-Mầm-Non-Tài-Năng-Việt-Hải-Dương-323914954981716/

    Gọi điện
    Mầm non Tài Năng Việt
    Mầm non Tài Năng Việt
    Mầm non Tài Năng Việt
    Mầm non Tài Năng Việt
  3. Giáo dục ở lứa tuổi Mầm non là thời điểm vàng đặt nền tảng để trẻ bắt đầu phát triển và là bước đệm cho trẻ bước vào bậc tiểu học sau này. Và nếu bạn đang tìm kiếm một trường mầm non chất lượng giáo dục tốt nhất tại Hải Dương cho con em mình thì Alltop tin chắc rằng Mầm non Hoa Thủy Tiên luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời không nên bỏ qua.


    Trường với diện tích trên 4000 m2 đặt trên vị trí thuận lợi ngay trung tâm khu đô thị phía Tây Nam Cường. Phòng học là cả một tổng hợp kiến trúc được thiết kế thân thiện với thiên nhiên, vô cùng xanh – sạch – đẹp giúp trẻ có một môi trường học tập, sinh hoạt thân thiện, cởi mở mà không kém phần khoa học, sáng tạo.

    Đến với trường Mầm non Hoa Thủy Tiên, các thiên thần nhỏ sẽ không chỉ được vui chơi, được học những kiến thức bổ ích, phù hợp với lứa tuổi mà các bé còn được sống và đón nhận tình yêu thương như tại chính gia đình thân yêu của mình. Từ cơ sở vật chất, chương trình giảng dạy cho đến đội ngũ giáo viên đều hướng đến việc mời gọi, thôi thúc khả năng tự học, tư duy độc lập và chuẩn bị nền tảng cơ bản nhất cho trẻ trong 5 năm đầu đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trần Nguyên Đán, Thanh Bình, Hải Dương - 022 0389 6835 & 0981 185 978 & 0981 185 968
    • Thị trấn Lai Cách, Cẩm Giàng, Hải Dương - 022 0653 5999 & 0969 311 289 & 0906 075 833

    Email: hd-mnhoathuytien@haiduong.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/MNCLChoathuytien.haiduong/

    Gọi điện
    Mầm non Hoa Thủy Tiên
    Mầm non Hoa Thủy Tiên
    Hoạt động thể thao của các bạn nhỏ mầm non Hoa Thủy Tiên
    Hoạt động thể thao của các bạn nhỏ mầm non Hoa Thủy Tiên
  4. Trường Mầm non Quốc tế Scots Australia được thành lập dựa trên tiêu chí mang đến cho thế hệ mầm non của tỉnh chương trình nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục tiên tiến, chế độ rèn luyện khoa học; đó là sự kết hợp giữa chương trình giáo dục của Bộ GD & ĐT ban hành với những định hướng mới mẻ mang phong cách của các Quốc gia có nền giáo dục phát triển và điển hình là Nhật Bản.


    Để có một môi trường mầm non mang lại hiệu quả cao, nhà trường Mầm non Quốc tế Scots Australia áp dụngphương pháp chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục con trẻ là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó, vấn đề cơ sở hạ tầng, giáo cụ dạy và học cũng được nhà trường xem xét và đầu tư kĩ lưỡng. Không gian thoáng đãng cùng với môi trường sạch sẽ cơ sở hạ tầng hiện đại, trang thiết bị đầy đủ tiện nghi, đồ dùng học tập đa dạng phong phú và an toàn là những tiêu chí nhà trường hướng tới.


    Để có được những điều đó nhà trường đã nhập khẩu phần lớn trang thiết bị từ Nhật Bản, một đất nước với nền giáo dục phát triển, cộng thêm tính giáo dục và an toàn rất cao trong những sản phẩm mà họ đem lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Thanh Niên, Đông Nam Cường, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0384 8999

    Email: customercare@scotsenglish.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TruongMamnonQuocteScotsAustralia/

    Gọi điện
    Trường Mầm non Quốc tế Scots Australia
    Trường Mầm non Quốc tế Scots Australia
    Trường Mầm non Quốc tế Scots Australia
    Trường Mầm non Quốc tế Scots Australia
  5. Trường Tiểu Học Sao Mai được thành lập từ năm 2007 theo mô hình chất lượng cao, liên cấp từ Mầm non đến Trung học phổ thông. Chất lượng giáo dục của trường luôn đứng top đầu Hải Dương. Với tầm nhìn Quốc tế, Trường Tiểu học Sao Mai mong muốn đào tạo nên những con người phát triển toàn diện “Trí sáng –Tâm trong” năng động, sáng tạo…trở thành những công dân toàn cầu, đáp ứng cuộc cách mạng 4.0 và hội nhập quốc tế.

    Đến với Trường mầm non - tiểu Học Sao Mai, các thiên thần nhỏ sẽ không chỉ được vui chơi, được học những kiến thức bổ ích, phù hợp với lứa tuổi mà các bé còn được sống và đón nhận tình yêu thương như tại chính gia đình thân yêu của mình. Những trải nghiệm và ký ức tuổi thơ tại Sao Mai sẽ là nền tảng cơ sở cho tương lai của các em, là hành trang theo các em mãi mãi.


    Bé sẽ được phát triển toàn diện về mọi mặt như thể chất, sức khỏe và những kỹ năng cần thiết cũng như hoàn thiện nền tảng các kỹ năng ở giai đoạn đầu đời. Trường quan tâm đặc biệt đến chế độ dinh dưỡng cũng như luôn tạo điều kiện cho bé có những hoạt động ngoại khóa đa dạng, vui tươi và đầy sự khám phá cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lô 34, Lương Thế Vinh, Đông Nam Cường, Trần Phú, Hải Dương
    Điện thoại:
    022 0355 0688

    Hotline: 1900 636 698

    Email: hd-thsaomai@haiduong.edu.vn

    Website: https://saomaihd.edu.vn/

    Fanpage: facebook.com/Trường-Mầm-non-và-Tiểu-học-Sao-Mai-938035006226580/

    Gọi điện
    Học sinh trường mầm non Sao Mai
    Học sinh trường mầm non Sao Mai
    Mầm non Sao Mai
    Mầm non Sao Mai
  6. Với sự đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, giáo cụ hiện đại, an toàn cùng phương pháp giáo dục hàng đầu, Trường Mầm Non Hoa Linh cũng là một trong những trường mầm non tốt nhất Hải Dương mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Việc được hưởng sự chăm sóc và phát triển tốt từ khi còn nhỏ sẽ tạo nên nền móng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai của trẻ. Trường Mầm Non Hoa Linh sẽ chuẩn bị cho các bé những kỹ năng như tự lập, sự tiết chế, khả năng diễn đạt rõ ràng, ngoài ra còn hình thành hứng thú đối với việc đến trường, tăng khả năng sẵn sàng để bước vào giai đoạn giáo dục phổ thông.

    Nhà trường thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt ngoại khóa giao lưu cùng các trung tâm tiếng anh trên địa bàn Hải Dương; tổ chức lễ hội như lễ hội mùa xuân, hội chợ, tổ chức các buổi đồng diễn thể thao tại sân cỏ giúp các con tự tin năng động hơn; tổ chức tham quan trải nghiệm tại các trang trại giáo dục... Môi trường học tập của Trường Mầm Non Hoa Linh tạo điều kiện cho trẻ được vui chơi hằng ngày ngoài trời với sân chơi rộng rãi, thoáng mát. Các hoạt động được thiết kế nhằm giúp trẻ phát triển các kỹ năng vận động. Qua các vận động đa dạng, trẻ còn học được nhiều kỹ năng sống cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 1 ngõ 29 phố Bà Triệu, Phạm Ngũ Lão, Hải Dương
    Điện thoại
    : 0979 111 129

    Email: contact@hoalinh.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hoalinheduvn & www.facebook.com/hoalinh.edu

    Gọi điện
    Trường mầm non Hoa Linh với trải nghiệm rạp chiếu phim thu nhỏ
    Trường mầm non Hoa Linh với trải nghiệm rạp chiếu phim thu nhỏ
    Trải nghiệm thực tế của các bạn nhỏ trường mầm non Hoa Linh
    Trải nghiệm thực tế của các bạn nhỏ trường mầm non Hoa Linh
  7. Trong xu thế phát triển kinh tế, hội nhập toàn cầu hiện nay, tiếng Anh trở nên vô cùng quan trọng. Đó là lí do vì sao, phụ huynh nên cho trẻ được tiếp xúc, được học tiếng Anh càng sớm càng tốt. Trường mầm non song ngữ Việt - Anh Sao Biển thực sự là môi trường lý tưởng để con có khả năng phát triển đồng thời 2 thứ tiếng. Chương trình của trường kết hợp giữa chương trình của bộ giáo dục với chương trình sơ cấp quốc tế. Giờ học tiếng Anh chiếm tới 50% tổng số tiết học.


    Bên cạnh giáo viên người Việt, trường còn tuyển chọn kỹ lưỡng đội ngũ giáo viên nước ngoài. Những giờ học ngoại khóa, những chương trình giao lưu thường xuyên được trường tổ chức nhằm giúp trẻ thêm kiến thức xã hội, rèn luyện nhiều kỹ năng sống khác. Hiểu được tầm quan trọng của việc giáo dục trẻ những năm đầu đời trong hành trình học tập lâu dài, Mầm non song ngữ Việt - Anh Sao Biển đặt mục tiêu phát triển bé trở thành những cá nhân độc lập, sáng tạo cùng khả năng tư duy phản biện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu du lịch sinh thái, bể bơi Hà Hải, Hồng Châu, Lê Thanh Nghị, Hải Dương

    Điện thoại: 022 0628 9888 & 022 0661 3888 & 0971 010 886

    Email: mamnonvietanh.email@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mamnonvietanhhaiduong/

    Gọi điện
    Trường mầm non song ngữ Việt - Anh Sao Biển
    Trường mầm non song ngữ Việt - Anh Sao Biển
    Trường mầm non song ngữ Việt - Anh Sao Biển
    Trường mầm non song ngữ Việt - Anh Sao Biển
  8. Lần đầu tiên tại Việt Nam, Hệ thống 9 cơ sở Princeton Academy tiên phong triển khai chương trình học quốc tế 100% tiếng Anh ECT (Early Critical Thinker), gồm 9 môn Giáo dục sớm dạy bằng tiếng Anh hàng đầu của Mỹ, được chứng minh có khả năng phát triển năng lực ngôn ngữ, năng lực tư duy phản biện và các tính cách tuyệt vời cho trẻ: English Language Arts, Math, Science/STEM, Arts & Crafts, Montessori, Physical Education, Music & Movements, Social Studies, Character Building.

    Phương pháp giáo dục độc quyền PEAK (Learning through Playing, Experiences, Activities & Kinesthetics) tại Princeton Academy giúp trẻ học tập thông qua vui chơi, trải nghiệm, hoạt động nhóm và vận động âm nhạc kết hợp tư duy cực kỳ hứng thú. Chương trình 9 môn Giáo dục sớm Mỹ 100% tiếng Anh độc quyền của Princeton Academy giúp con bạn phát triển toàn diện 3 nhóm năng lực: Ngôn ngữ - Tư duy - Tính cách; sở hữu năng lực ngôn ngữ vượt trội như trẻ em bản ngữ, năng lực tư duy phản biện như trẻ em Anh - Mỹ và các tính cách đầy cuốn hút, là nền tảng quan trọng để sau này lớn lên, con sẵn sàng đi khắp thế giới, sống, học tập và làm việc đầy tự tin, bản lĩnh và thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 211 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hải Tân, Hải Dương
    • 10 Nguyễn Hải Thanh, Lê Thanh Nghị, Hải Dương
    • 10 Lê Hoàn, Thanh Bình, Hải Dương

    Hotline: 0359 958 465 & 0346 195 902

    Fanpage: www.facebook.com/Trường-mầm-non-Princeton-Academy-Hải-Dương-106775834444806

    Gọi điện
    Mầm non Princeton Academy Hải Dương
    Mầm non Princeton Academy Hải Dương
    Mầm non Princeton Academy Hải Dương
    Mầm non Princeton Academy Hải Dương
  9. Đối với các bậc phụ huynh, việc chọn trường cho con luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu: Ngôi trường nào sẽ phù hợp với con? Môi trường nào con sẽ được phát triển tốt nhất? Vấn đề sức khỏe của con có được đảm bảo hay không? Cô giáo có tận tâm và yêu thương các con? Hiểu được tâm lý của bậc làm cha mẹ, Trường Mầm non Hoa Anh Đào mang tới môi trường học tập lý tưởng với hệ thống phương pháp và cơ sở vật chất phù hợp với sự phát triển của trẻ.


    Chương trình và phương pháp dạy học tinh chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo: Kết hợp hài hòa phương pháp giáo dục truyền thống và hiện đại; phát huy tính sáng tạo và tôn trọng đặc điểm riêng của mỗi cá nhân. Chương trình quốc tế Montessori và chương trình Tiếng Anh với 100 % giáo viên nước ngoài. Đặc biệt, phòng học rộng rãi, thoáng mát, có điều hoà và hệ thống phòng cháy đạt tiêu chuẩn cao.


    Đồ chơi vận động hấp dẫn, đa dạng, đạt chuẩn Quốc tế. Cùng với đó, con cũng thường xuyên được tham gia vào các hoạt động sáng tạo, thiết kế chế tạo, các hoạt động giải quyết bài toán mở, thí nghiệm vui, kể chuyện theo hình ảnh để phát triển năng lực tư duy sao cho tự nhiên nhất. Đó chính là những cơ hội “luyện tập có ý thức” năng lực tư duy sáng tạo mà các con thường xuyên nhận được tại Trường Mầm non Hoa Anh Đào bố mẹ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Khu biệt thự Đỉnh Long, Hải Dương

    Điện thoại: 0977 071 139

    Email: hd-mnhoaanhdao@haiduong.edu.vn

    Website: http://mamnonhoaanhdao.edu.vn/

    Fanpage: facebook.com/Trường-Mầm-non-Hoa-Anh-Đào-1983765181867124/

    Gọi điện
    Hoạt động thể thao của các bạn nhỏ mầm non Hoa Anh Đào
    Hoạt động thể thao của các bạn nhỏ mầm non Hoa Anh Đào
    Các bạn nhỏ mầm non Hoa Anh Đào chung tay ủng hộ miền Trung ruột thịt
    Các bạn nhỏ mầm non Hoa Anh Đào chung tay ủng hộ miền Trung ruột thịt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy