Top 9 Trường mầm non tốt nhất quận Đống Đa, Hà Nội

N.H.T Thảo 5347 0 Báo lỗi

Những phụ huynh đang và sắp có con chuẩn bị đi mầm non và đang sinh sống tại khu vực quận Đống Đa - Hà Nội giờ đây có thể tham khảo top các trường mầm non đang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Mầm Non Đống Đa

    Gọi điện

    Trường mầm non Đống Đa được thành lập ngày 8 tháng 3 năm 1969, là trường trực thuộc UBND quận Đống Đa. Trường nhận chăm sóc các cháu trong độ tuổi mẫu giáo, từ 3 - 6 tuổi. Ngày 5/7/2005, Trường đã được Bộ giáo dục và đào tạo công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia đầu tiên của quận Đống Đa.


    Trường mầm non Đống Đa có tổng diện tích 5.371,9m2, được xây dựng kiên cố, gồm 1 tòa nhà liên hoàn 3 tầng.100% các lớp được lát sàn gỗ, có điều hòa, bình nóng lạnh. Mỗi lớp học từ khối nhà trẻ tới mẫu giáo đều được xếp lịch đan xen chơi ngoài trời mỗi ngày. Với diện tích lớn, cây xanh bao phủ nên góc sân và khoảng trời riêng của trẻ lúc nào cũng xanh mát mang lại cho các con một cảm giác rất đỗi an lành. Nhà trường còn tạo thành các sân chơi chuyên biệt cho trẻ như: Sân khám phá và trải nghiệm, Sân chơi không gian sáng tạo nghệ thuật, Sân chơi thể chất. Tất cả đều là nơi lý tưởng cho trẻ tham gia vào các hoạt động vui chơi, khám phá và trải nghiệm.


    Trường mầm non Đống Đa luôn đi đầu trong việc thực hiện thí điểm các chương trình giáo dục mầm non của Bộ, Sở GD&ĐT Hà Nội; cập nhật thường xuyên những phương pháp giáo dục tiên tiến, không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ. Nhà trường còn rất chú trọng đến các hoạt động giao lưu gắn kết với các gia đình trẻ như tổ chức các Ngày hội sách, Olympic vui khỏe, ngày hội tạo hình, ngày hội văn hóa nghệ thuật, ngày hội ẩm thực,... qua đó đã tạo ra được những sân chơi bổ ích, gắn kết với các gia đình, giúp các bé mạnh dạn tự tin và yêu thích đến trường đến lớp.


    Với truyền thống luôn luôn phấn đấu vươn lên tự hoàn thiện mình, luôn đi đầu cập nhật các phương pháp giáo dục mầm non tiên tiến trong và ngoài nước, trường mầm non Đống Đa đã khẳng định là một tập thể vững mạnh, là địa chỉ đáng tin cậy của phụ huynh. Đúng với tiêu chí: "Trường mầm non Đống Đa – Ngôi nhà thân yêu và an toàn của Bé".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 1 phố Đào Duy Anh, phường Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 361 680 & 024 3852 3839
    Email: mndongda-dd@hanoiedu.vn
    Website: http://mndongda.vte.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mndongda

    Gọi điện
    Trường mầm non Đống Đa
    Trường mầm non Đống Đa
    Trường mầm non Đống Đa
    Trường mầm non Đống Đa

  2. Top 2

    Peace Montessori Pre - school

    Gọi điện

    Giáo dục Mầm non là giai đoạn quan trọng trong việc con hình thành nhân cách và phát triển toàn diện từ tuổi ấu thơ. Nếu ba mẹ đang băn khoăn tìm cho con môi trường học tốt nhất để mỗi ngày con đều vui vẻ đến trường. Vậy thì đã đến lúc ba mẹ ghé thăm Peace Montessori Pre - school, trường mầm non tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Peace Montessori Pre - school tọa lạc tại con phố Yên Lãng với không gian 6 tầng gồm 4 lớp học. Mỗi lớp học có diện tích gần 100m2 với 3 mặt thoáng tràn ngập ánh sáng tự nhiên và cây xanh. Hạn chế dùng ánh sáng điện và điều hòa. Đầy đủ hệ thống giáo cụ Montessori nhập khẩu chuẩn AMS đảm bảo chất lượng xuất Châu Âu, có lưới ngăn côn trùng và máy lọc không khí. Sân chơi đa năng cả ngoài trời và trong nhà giúp con phát triển vật động và trí não.


    Về chương trình học, các bé sẽ được học tiếng Anh và tìm hiểu văn hóa thế giới với người bản ngữ tất cả các ngày trong tuần với thời lượng phù hợp. Với hệ thống giáo cụ đầy đủ đáp ứng 100% chương trình học chuẩn Montessori AMS, đảm bảo rèn luyện 100% học sinh có kỹ năng thực hành cuộc sống tốt, hỗ trợ não bộ trẻ phát triển tối đa. Ngoài ra, các bé được đi dã ngoại, vui chơi, hoạt động học tập bên ngoài trường từ 1-3 buổi/ tháng. Các con được học năng khiếu đa dạng, chất lượng: Cảm thụ âm nhạc, nhảy, múa, vẽ, cờ vua…


    Đội ngũ giáo viên của trường tốt nghiệp các chuyên ngành sư phạm mầm non từ cao đẳng trở lên, luôn nhiệt tình với công việc, giúp bé học tập, vui chơi an toàn và phát triển một cách tốt nhất.

    Các bé ăn 4 bữa/ngày đảm bảo đủ dinh dưỡng/ngày. Peace dùng 100% thực phẩm sạch và theo thiên hướng sử dụng thực phẩm hữu cơ, hoàn toàn không sử dụng hạt nêm, mỳ chính. Thực đơn của trẻ thay đổi theo tuần để đảm bảo dinh dưỡng và đa dạng nguồn thực phẩm cho các bé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 Ngõ 38 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 686 408

    Email: contact.peacemontessori@gmail.com

    Website: https://peacemon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/peacemontessorispreschool

    Gọi điện
    Peace Montessori Pre - school
    Peace Montessori Pre - school
    Peace Montessori Pre - school
    Peace Montessori Pre - school
  3. Top 3

    Hệ thống mầm non Winston

    Gọi điện

    Được thành lập năm 2016, Hệ thống mầm non Winston đang dần trở thành ngôi trường được các phụ huynh đặc biệt quan tâm bởi chương trình học chuẩn quốc tế với mức học phí rất tiết kiệm. Mầm Non Winston hiện có 6 cơ sở tại Hà Nội, trong đó có 1 cơ sở tại quận Đống Đa.


    Phòng học được thiết kế với không gian mở nhằm kích thích sự tò mò, khám phá, kỹ năng xây dựng và mở rộng trải nghiệm của trẻ. Mỗi ngày, học sinh sẽ được thử sức với đa dạng trải nghiệm nhằm phát triển tối đa khả năng sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề. Ngoài ra, nhà trường còn cung cấp khu hoạt động thể chất đa năng kết hợp với các chương trình dã ngoại thường xuyên nhằm giúp trẻ phát triển một cách nhận thức và cảm xúc xã hội.


    Mầm non Winston áp dụng phương pháp giáo dục sớm THE WHOLE CHILD DEVELOPMENT (phương pháp phát triển toàn diện) của Mỹ nhằm phát huy tối ưu trí tuệ sáng tạo, khả năng vượt khó, biết chia sẻ cảm xúc để hình thành nhân cách tuyệt vời cho bé trong tương lai. Ngoài ra, Winston còn áp dụng chương trình Tiếng Anh theo phương pháp tiên tiến nhất của Hoa Kỳ với sự tham gia của giáo viên bản ngữ, củng cố cùng giáo viên Chuyên ngữ thông qua các hoạt động kể chuyện, âm nhạc,... giúp trẻ tiếp cận và phát triển 3 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc ngay từ 12 tháng tuổi.


    Đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ càng, tận tâm, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn sẵn sàng đồng hành cùng phụ huynh mang lại sự phát triển tốt nhất cho bé. Chế độ dinh dưỡng luôn được đảm bảo, sử dụng thực phẩm hữu cơ, có nguồn gốc rõ ràng. Bé thường xuyên được thăm khám sức khỏe định kì giúp các con phòng tránh dịch bệnh.


    Nếu ba mẹ đang tìm kiếm một ngôi trường để bé được phát triển "CƠ THỂ KHỎE MẠNH - TRÍ TUỆ VƯỢT TRỘI - TRÁI TIM HẠNH PHÚC", thì hãy đến để trải nghiệm môi trường học tập tại Winston nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 181 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 134 809

    Email: winstonschool@winston.vn

    Website: https://winston.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/winston.kindergarten

      Gọi điện
      Hệ thống mầm non Winston
      Hệ thống mầm non Winston
      Hệ thống mầm non Winston
      Hệ thống mầm non Winston
    • Được thành lập từ năm 2002, Hệ thống mầm non American School-ASG là hệ thống mầm non song ngữ lâu đời và uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Trường được trang bị các cơ sở vật chất mới, khang trang với phòng chức năng đều riêng biệt: phòng học montessori, thư viện, nghệ thuật, khoa học,... cùng với đó là khu vui chơi phong phú, đồ dùng và đồ chơi mang tính sáng tạo và vô cùng trí tuệ.


      ASG tự tin mang đến chương trình học hướng tới từng học sinh, hiểu về tiềm năng của bé và có kế hoạch thúc đẩy rõ ràng. Hệ thống giáo dục ASG thực hiện các phương pháp giảng dạy thông qua những hoạt động của các giác quan khác nhau kết hợp với vui chơi, giải trí áp dụng ngay từ năm đầu đời của trẻ. Các phương pháp mang tính chủ đạo sẽ được vận dụng đó là "Active learning" (học tập tích cực), "Critical thinking" (tư duy phê phán) thông qua con đường hướng tới tích hợp"Intergrated curryculum approach".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Campus Hoàng Cầu: Tòa nhà D'.LE PONT D’OR Tân Hoàng Minh, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0772 281 178
      Email:
      Trungvietmy@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/mnvietmy

        Gọi điện
        Hệ thống mầm non American School-ASG
        Hệ thống mầm non American School-ASG
        Hệ thống mầm non American School-ASG
        Hệ thống mầm non American School-ASG
      • Vinschool là hệ thống giáo dục không vì lợi nhuận, liên cấp từ bậc mầm non đến Trung học phổ thông do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển, hướng đến một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế. Ra đời từ năm 2013, Vinschool được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng, chất lượng giáo viên và chương trình học, trở thành hệ thống giáo dục tư thục lớn nhất Việt Nam hiện nay.


        Vinschool hiện có 43 cơ sở uy tín trên toàn quốc tập trung tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Hải Phòng, Tp. Thanh Hóa, Tp. Hà Tĩnh với hơn 36.000 học sinh. Là cơ sở mầm non thứ 4 của Hệ thống giáo dục Vinschool đi vào hoạt động, Trường MN Vinschool Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa nằm trong khuôn viên khu căn hộ Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, được trang bị hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, gồm 12 phòng học với hệ thống phòng chức năng chuyên biệt, khu vui chơi liên hoàn.


        Bên cạnh đó, chương trình giáo dục của trường Mầm non Vinschool Nguyễn Chí Thanh sẽ được triển khai theo Hệ Advance với các phương pháp giáo dục hiện đại hàng đầu trên thế giới như Glenn Doman (dạy đọc viết sớm), Montessori (với giáo cụ mang tính tự giáo dục cao), hay Reggio Emilia (khai thác thế mạnh nghệ thuật tạo hình, học liệu thiên nhiên)...


        Một điểm vượt trội đặc biệt của Hệ Advance là tăng cường làm quen tiếng Anh ngay trong giai đoạn vàng của phát triển trí tuệ với thời lượng giảng dạy lên đến 50% tổng số giờ học. Trung bình trường sẽ có 10 tiết tiếng Anh/tuần, trong đó, 5 tiết do giáo viên nước ngoài trực tiếp giảng dạy.


        Đội ngũ giáo viên Vinschool Nguyễn Chí Thanh không chỉ được học sinh yêu mến, phụ huynh tin tưởng và giới chuyên môn công nhận bởi tài năng mà còn bởi những cống hiến và tâm huyết đáng trân trọng cho sự nghiệp giáo dục.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
          Hotline:
          1800 6511
          Email:
          info@vinschool.edu.vn

          Fanpage: www.facebook.com/mamnonvinschool.vn

            Gọi điện
            Trường mầm non Vinschool - Nguyễn Chí Thanh
            Trường mầm non Vinschool - Nguyễn Chí Thanh
            Trường mầm non Vinschool - Nguyễn Chí Thanh
            Trường mầm non Vinschool - Nguyễn Chí Thanh
          • Little Sol Montessori Preschool ra đời bằng chính tâm huyết của những người phụ huynh yêu con và muốn đồng hành khám phá kiến thức cùng con. Nơi biến ước mơ về 1 môi trường giáo dục sớm, thân thiện, gần gũi với thiên nhiên dành cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi với chất lượng tối ưu, giá cả vừa phải, với sứ mệnh để nhiều trẻ em được tiếp cận với các phương pháp giáo dục tiên tiến, phù hợp với từng giai đoạn 0-6 tuổi. Tính đến cuối năm 2020, LSM có 7 cơ sở trên Hà Nội, trong đó có 1 cơ sở tại đường Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa.


            Little Sol Montessori Preschool Phạm Ngọc Thạch được thiết kế và xây dựng với các tiêu chí gần gũi với thiên nhiên, an toàn, hiện đại. Tất cả trang thiết bị sử dụng trong trường, đặc biệt là thiết bị liên quan trực tiếp tới học sinh đều được chọn lựa kỹ lưỡng.


            Về phương pháp giảng dạy, Nhà trường kết hợp nhịp nhàng giữa phương pháp Glenn Doman, Phương pháp Shichida, phương pháp Montessori, nhiều hoạt động thủ công, dã ngoại và bài tập tư duy nhằm phát huy tối đa sự phát triển của não bộ (não phải và não trái), thể chất, cảm xúc toàn diện.


            Đội ngũ giáo viên của trường được đào tạo tốt và thường xuyên được tập huấn bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ Singapore, Canada. Giáo viên được tổ chức thi kiểm tra chất lượng chuyên môn, xử lý tình huống, kiến thức phương pháp giáo dục sớm (Glenn Doman, Shichida, Montessori) thường xuyên do Viện Nghiên cứu và đào tạo Little Sol Montessori tiến hành định kỳ. Giáo viên bản ngữ và giáo viên Tiếng Anh được kiểm tra khắt khe về phát âm, chuyên môn sư phạm đáp ứng được sự tương tác với trẻ.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: tầng G3, tòa B4 Kim Liên, Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

            Điện thoại: 0912 668 336

            Email: littlesolmontessori.vietnam@gmail.com

            Website: https://lsm.edu.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/littlesolvietnam

              Gọi điện
              Little Sol Montessori Preschool Phạm Ngọc Thạch
              Little Sol Montessori Preschool Phạm Ngọc Thạch
              Little Sol Montessori Preschool Phạm Ngọc Thạch
              Little Sol Montessori Preschool Phạm Ngọc Thạch
            • Top 7

              Trường mầm non Pink House

              Gọi điện

              Được thành lập vào tháng 12 năm 2014, Trường mầm non Pink House được xây dựng theo mô hình hiện đại, chất lượng cao, cơ sở vật chất được đâu tư bài bản. Với tiêu chí lấy trẻ làm trung tâm, khích lệ trẻ tự do phát triển các tố chất, khả năng sáng tạo và tính tự lập, hệ thống trường mầm non Pink House sẽ là chiếc nôi ươm mầm tương lai của bé.


              Phòng học của trường rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, thoáng mát về mùa hè, ấm áp về mùa đông. Cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, mô phạm ( điều hòa, nóng lạnh, thảm trải phòng, bể bơi, máy chiếu, sân bóng mini…). Khu vui chơi liên hoàn cao cấp, khu vườn sinh thái, các phòng hoạt động chức năng được thiết kế an toàn, hiện đại tạo sự hứng thú và khơi gợi niềm đam mê sáng tạo giúp trẻ phát tiển toàn diện cả về thế chất, trí tuệ và tâm hồn.


              Đến với Trường mầm non Pink House bé sẽ được trải nghiệm các chương trình học:

              • Chương trình học song ngữ ưu việt kết hợp phương pháp STEM chuẩn Mỹ.
              • Chương trình EiE-STEM - dự án giáo dục của Trung tâm quốc gia về Kỹ năng Công nghệ tại Bảo tàng Khoa học Boston tập trung đào tạo kiến thức: Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học theo giáo trình chuẩn Hoa Kỳ
              • Lộ trình học tập tiếng Anh theo chuẩn Singapore giúp con phát triển tư duy phản xạ ngoại ngữ.
              • Hoạt động ngoại khóa ngay tại khuôn viên xanh mát của trường giúp con được phát triển toàn diện cả về thể chất, tinh thần, trí tuệ.
              • Con được trang bị các kỹ năng sống như tự lập, tự chăm sóc bản thân, biết cách giao tiếp, ứng xử văn minh,....

              Các bé còn được chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng đầy đủ theo từng độ tuổi. Chế độ dinh dưỡng cân đối, an toàn, hợp lí cung cấp cho trẻ đầy đủ dưỡng chất giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể lực và trí tuệ. Thực phẩm chế biến thức ăn cho trẻ tươi mới, sạch, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

              Ngoài ra, các bé được khám sức khỏe định kì 2lần/năm bởi các bác sỹ của bệnh viện nhi Trung Ương và được cân, đo, theo dõi sức khỏe định kì hàng tháng theo tiêu chuẩn BMI quốc tế

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 159 Đặng Tiến Đông, Phường Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

              Điện thoại: 024 6299 6565

              Email: mamnonngoinhahong@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/PinkHouseDangTienDong/

                Gọi điện
                Trường mầm non Pink House
                Trường mầm non Pink House
                Trường mầm non Pink House
                Trường mầm non Pink House
              • Mầm Non Việt - Anh, được thành lập tháng 8 năm 2015, là thành viên thứ hai trong hệ thống Kinderhouse Montessori Preschool. Với mô hình hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế,trường là trường mầm non áp dụng phương pháp giáo dục Montessori tại Việt Nam dành cho trẻ mầm non.


                Tại Mầm Non Việt - Anh, các bé học tiếng Anh tất cả các ngày trong tuần. Với những từ vựng cơ bản theo chủ đề, bé sẽ được thoả sức học theo hình ảnh, ngôn ngữ cơ thể và sử dụng âm nhạc như một phần hỗ trợ đắc lực để hiểu tiếng anh hơn, giúp kích thích phát triển trí não, tăng khả năng tư duy và khám phá và chắc chắn sẽ không thể thiếu những trò chơi đơn giản để bé ghi nhớ từ vựng và thư giãn trong mỗi giờ học.


                Đội ngũ giáo viên Mầm non Việt - Anh Hoàng Cầu 2 tận tâm, yêu nghề, có trình độ sư phạm cao thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo về phương pháp đặc trưng của nhà trường (phương pháp giáo dục Montessori) luôn đảm bảo cho các con chất lượng học tập 1 cách tốt nhất. Tỉ lệ học sinh và giáo viên dạy trẻ là 5 học sinh trên 1 nhân viên, quy mô một lớp nhỏ, từ 16 – 18 học sinh tùy thuộc vào cơ sở và phòng học.


                Mầm Non Việt - Anh được thiết kế đặc trưng theo mô hình giáo dục của trẻ mầm non với phòng học hiện đại, sân chơi rộng rãi thoáng mát có phòng ăn riêng. Các phòng học được sắp xếp chuyên biệt theo chức năng của từng môn học. Tất cả các giáo cụ giảng dạy là độc quyền của phương pháp Montessori và được nhập từ nước ngoài.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: số 4 ngõ 31 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

                Điện thoại: 0968 758 384

                Email: mnvietanh2@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/vietanhhoangcau2/

                  Gọi điện
                  Mầm Non Việt - Anh Hoàng Cầu 2
                  Mầm Non Việt - Anh Hoàng Cầu 2
                  Mầm Non Việt - Anh Hoàng Cầu 2
                  Mầm Non Việt - Anh Hoàng Cầu 2
                • Top 9

                  Trường mầm non Wonderland

                  Gọi điện

                  Trường mầm non Wonderland được thành lập vào ngày 01 tháng 06 năm 2007, là “Ngôi nhà thứ 2” mà các bé sẽ tiếp xúc và học tập trong những năm đầu đời.


                  Về chương trình học, ngoài những kinh nghiệm được đúc kết, gọt giũa phù hợp cho trẻ cùng những chuẩn mực của bộ GDĐT Việt Nam…, nhà trường cũng chú trọng việc nâng cao chỉ số cảm xúc, sáng tạo cho trẻ qua việc phát triển các môn nghệ thuật, phát triển tình cảm xã hội, dạy trẻ biết yêu thương, chia sẻ, gắn bó với cộng đồng,… bên cạnh đó hoạt động thể chất, dã ngoại thực tế phong phú của nhà trường cũng góp phần xây dựng nên một chương trình giúp trẻ phát triển toàn diện.


                  Ngoài ra, các bé còn được vui chơi, học tập và sinh hoạt trong môi trường song ngữ hàng ngày cùng giáo viên tiếng Anh bản ngữ có chuyên môn, năng lực, nhiệt tình và đội ngũ giáo viên có chuyên ngành sư phạm ngoại ngữ. Trẻ học tiếng anh thông qua các hoạt động, trò chơi, bài hát, về những sự vật gần gũi với trẻ trong cuộc sống hàng ngày nên việc học ngôn ngữ với trẻ sẽ luôn vui vẻ, nhẹ nhàng, kích thích hứng thú và có hiệu quả.

                  Wonderland
                  thiết kế môi trường sinh hoạt, học tập mở, phong phú, đa dạng số, chữ và hình ảnh học tập xung quanh bé. Trẻ có thể học ở mọi nơi trong không gian tại trường. Các không gian phòng học và vui chơi trang trí sinh động bằng các sản phẩm thủ công của bé và cô mang đến sự hấp dẫn, kích thích sáng tạo trong học tập nhưng vẫn gần gũi và thân thiện…giúp trẻ luôn thích thú khi đến lớp.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: số 4 ngõ 34/4 đường Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

                  Điện thoại: 0966 368 858

                  Email: info@wonderland.vn

                  Fanpage: www.facebook.com/wonderland.edu

                    Gọi điện
                    Trường mầm non Wonderland
                    Trường mầm non Wonderland
                    Trường mầm non Wonderland
                    Trường mầm non Wonderland




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy