Top 13 Trường mầm non uy tín chất lượng tốt tại Hà Đông, Hà Nội

Vũ Việt 9601 0 Báo lỗi

Đến tuổi đi học của con em mình, hầu hết các bậc phụ huynh đều đau đầu trong vấn đề chọn trường học cho con, làm sao để tìm được một môi trường vừa tốt vừa đảm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mầm non Hoa Nắng

    Gọi điện

    "Trong mỗi đứa trẻ đều có những tài năng tiềm ẩn. Sự chuẩn bị kỹ càng từ lúc đầu đời chính là chìa khóa thành công cho tương lai mỗi cháu” (Maria Montessori, 1870 - 1952).

    Chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ từ lứa tuổi mầm non chính là cơ sở giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, là nền tảng cho quá trình học tập suốt đời của trẻ.

    Được thành lập và xây dựng vào cuối năm 2018 với mục tiêu cung cấp một môi trường chăm sóc và giáo dục trẻ có chất lượng, chúng tôi cung cấp dịch vụ nuôi dạy trẻ trong lứa tuổi từ 12 tháng đến 5 tuổi. Xây dựng cơ sở nhà trường theo mô hình hiện đại, thân thiện, phù hợp với môi trường giáo dục mầm non. Trường mầm non Hoa Nắng là môi trường lý tưởng hỗ trợ trẻ phát huy tối đa những tiềm năng của mình đồng thời hình thành thói quen tự giác, nghiêm túc trong học tập của trẻ sau này.

    Trường Mầm non Hoa Nắng
    với đội ngũ giáo viên tận tâm, hết lòng yêu thương trẻ, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chính quy chuyên nghiệp, cùng với các chuyên gia hàng đầu và tâm huyết trong lĩnh vực chăm sóc giáo dục trẻ em, chúng tôi tin tưởng sẽ đem lại những giá trị thiết thực, là lựa chọn đúng đắn dành cho các bậc phụ huynh. Từng bước hoàn thiện chính mình, phấn đấu dành trọn niềm tin yêu của trẻ và các quý phụ huynh đã và đang là mục tiêu phấn đấu của chúng tôi.

    Trường Mầm non Hoa Nắng là một trong những trường mầm non đạt tiêu chuẩn cao về cơ sở vật chất, về tính an toàn, vệ sinh và thân thiện. Với một không gian đủ rộng, yên tĩnh và thoáng mát, đó chính là môi trường giáo dục lý tưởng, cung cấp cho trẻ sự tiện nghi tối ưu cả trong học tập lẫn vui chơi.


    Vì sao bố mẹ nên chọn trường Mầm non Hoa Nắng cho con yêu?

    • Hoa Nắng luôn tự tin đáp ứng đầy đủ những tiêu chí mà phụ huynh cần khi lựa chọn trường mầm non cho con, trở thành bạn đồng hành cùng ba mẹ trong quá trình nuôi dạy, chăm sóc con trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và kỹ năng;
    • Vị trí thuận tiện cho ba mẹ đưa đón hàng ngày;
    • Môi trường học tập luôn được chuẩn bị sẵn sàng với mang tính thẩm mỹ cao, bố trí khoa học phù hợp với cả việc học tập và vui chơi cho trẻ mầm non;
    • Triết lý giáo dục đúng đắn, hiện đại trang bị cho con kiến thức và kỹ năng cần thiết trong cuộc sống giúp con được phát triển nhận thức và kỹ năng học tập thông qua những tiết học năng khiếu, kỹ năng sống, hoạt động góc;...
    • Con được phát triển ngôn ngữ và giao tiếp xã hội thông qua các tiết học tiếng anh với giáo viên nước ngoài;
    • Con được phát triển thể chất - sức khỏe và kỹ năng vận động thông qua những hoạt động vô cùng bổ ích và thú vị như: múa, yoga, dance, cooking, dã ngoại;...
    • Chế độ dinh dưỡng cân đối từ nguồn cung cấp thực phẩm vệ sinh, an toàn;
    • Con được phát triển tình cảm và kỹ năng sống thật tốt, vững tin để bước vào các cấp tiểu học;
    • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, chăm sóc trẻ

    Ba mẹ đưa ra sự lựa chọn môi trường giáo dục phù hợp cho con trong giai đoạn này chính là đặt nền tảng vững chắc cho sự thay đổi ngoạn mục trong tương lai của con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 phường Hoàng Công, khu đô thị Mậu Lương, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 081 068 & 0972 282 933
    Email: mamnonhoanangkienhung@gmail.com
    Facebook: www.facebook.com/mamnonhoanang2018
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonhoanangkienhung/

    Gọi điện
    Trường mầm non Hoa Nắng
    Trường mầm non Hoa Nắng
    Trường mầm non Hoa Nắng

  2. Trường mầm non quốc tế IQ là lựa chọn đúng đắn của các bậc phụ huynh – những người thực sự mong muốn con mình thông thạo cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt cũng như thấu hiểu và gìn giữ được ngôn ngữ và văn hóa Việt khi học tại trường quốc tế.


    Với tiêu chí phát triển toàn diện nhân cách, thể lực và tài năng của trẻ em, trường mầm non IQ đặc biệt chú trọng đến các yếu tố như:

    • Áp dụng chương trình học bổ ích và hấp dẫn: Học mà chơi, chơi mà học. Mầm non IQ truyền tải những kiến thức cơ bản đầu đời đến các bé bằng những hình thức vui nhộn, thú vị giúp các bé tiếp nhận kiến thức một cách hoàn toàn tự nhiên và trong trạng thái vui vẻ nhất.
    • Chú trọng bồi dưỡng đồng thời tiếng Anh và tiếng Việt để học sinh có thể sử dụng thành thạo cả hai ngôn ngữ này.
    • Cùng các em học sinh khám phá tiềm năng não bộ, tài năng thiên hướng của mình để giáo viên lựa chọn được phương pháp giảng dạy và đưa ra định hướng giáo dục phù hợp cho từng học sinh.
    • Bồi dưỡng sự tự tin và tính chủ động
    • Chú trọng hình thành năng lực tư duy thông minh, giải quyết vấn đề theo phương cách đơn giản và toàn diện nhất.
    • Giáo dục lòng nhân ái, trau dồi tình yêu gia đình, tình cảm bạn bè và lòng thương người cho học sinh.
    • Tổ chức nhiều hoạt động tập thể giúp trẻ hòa đồng với các bạn và có niềm vui khi đến trường.
    Đến với Trường mầm non quốc tế IQ, các em sẽ được:



    • Học tập trong cơ sở vật chất tốt, với giáo viên trình độ cao chuẩn quốc tế và thấu hiểu học sinh
    • Am hiểu văn hóa Việt Nam
    • Thông thạo hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt
    • Phát triển toàn diện mọi mặt và phát triển sâu hơn thiên hướng tài năng cá nhân
    • Hoạt động ngoại khóa đa dạng...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Lê Lai, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 553 355
    Email: iqkindergarten@gmail.com
    Website: http://iqschool.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/iqschool.official/

    Gọi điện
    Trường mầm non quốc tế IQ
    Trường mầm non quốc tế IQ
    Trường mầm non quốc tế IQ
    Trường mầm non quốc tế IQ
  3. Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Trường mầm non song ngữ Little Stars trong danh sách những địa chỉ mầm non uy tín và chất lượng tại Hà Đông, Hà Nội mà phụ huynh có thể tham khảo. Với cấp giáo dục mầm non, đây được xem là cấp học đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành nên sự phát triển trí tuệ, thể chất của bé cũng như bước đầu tập cho bé làm quen với môi trường học đường. Việc đi học của các bé không chỉ đơn thuần là nơi giữ trẻ, mà còn đào tạo kiến thức nền tảng về cuộc sống cho bé, kích thích não bộ phát triển cũng như tạo ra môi trường phù hợp để bé vừa vui chơi, vừa học tập hiệu quả. Hơn gì hết, Trường mầm non song ngữ Little Stars sẽ giúp phụ huynh thực hiện điều đó.


    Bé lần đầu tiên đi học sẽ không tránh khỏi cảm giác lạ lẫm, quấy khóc và sợ sêt. Đến với Trường mầm non song ngữ Little Stars, giáo viên với kinh nghiệm chuyên môn cao, lòng yêu mến trẻ cũng như sự nhẫn nại, lắng nghe bé, tập cho bé thích nghi với môi trường mới. Những bài học bổ ích trên lớp giúp bé làm quen với chữ cái, con số cũng như tiếp xúc sớm với ngoại ngữ - một trong những yếu tố thúc đẩy phát triển bé, hòa nhập thành công dân toàn cầu.


    Hệ thống cơ sở vật chất tại Trường mầm non song ngữ Little Stars cũng được chú trọng với phòng ốc rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ dụng cụ dạy học. Ngoài ra, sân chơi thoáng mát còn là nơi tổ chức các hoạt động sôi nổi, giúp bé vui chơi và tự tin hơn trong các mối quan hệ giao tiếp.


    Toplist xin điểm qua một vài điểm nổi vật tại Trường mầm non song ngữ Little Stars, từ đó sẽ là nguồn thông tin tham khảo để phụ huynh lựa chọn trường học cho bé:

    • Giáo viên tại trường đều có chuyên ngành sư phạm và có kinh nghiệm giảng dạy từ 3 năm trở nên, có lòng yêu nghề, mến trẻ. Sự nhiệt thành, quan tâm yêu thuơng của giáo viên sẽ giúp bé sớm hòa nhập với môi trường mới.
    • Máy lọc không khí, khử khuẩn, lọc bụi mịn trong không khí trang bị cho từng phòng học.
    • Thực phẩm sạch và thực đơn phong phú, các bữa ăn đổi món hàng tuần giúp con không còn biếng ăn như ở nhà.
    • Chương trình Tiếng Anh GrapeSeed áp dụng cho các bé từ 3 tuổi, chương trình tiếng Anh kết hợp được xây dựng phù hợp với các bé, giúp các bé tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả.
    • Nhiều chương trình ưu đãi học phí vào các dịp khai giảng hàng năm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT18 dãy 16B4, Làng Việt Kiều Châu Âu, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 103 366

    Email: ngoisaonho.edu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mamnonlangvietkieu/

    Gọi điện
    Trường mầm non song ngữ Little Stars
    Trường mầm non song ngữ Little Stars
    Trường mầm non song ngữ Little Stars
    Trường mầm non song ngữ Little Stars
  4. "Yêu thương - Đoàn kết - Sáng tạo" và "Tôn trọng sự khác biệt" đó chính là tiêu chí mà Trường mầm non Việt Nhật muốn gửi gắm đến phụ huynh cũng như các bé đang theo học tại trường. Tự hào là một trong số những đơn vị giáo dục mầm non chất lượng, uy tín tại Hà Đông, Hà Nội, Trường mầm non Việt Nhật không ngừng cải thiện chất lượng giáo dục, nâng cao chuyên môn nhằm đem đến cho thế hệ trẻ em mầm non sự giáo dục bởi phương pháp khoa học, hiệu quả và tiến bộ nhất. Hơn gì hết, sự phát triển toàn diện của bé trong giai đoạn này ảnh hưởng rất lớn đến việc hình thành tính cách, trí tuệ mai sau. Chính vì thế nên Trường mầm non Việt Nhật luôn quan tâm, sâu sát đến chất lượng giáo dục nhằm đảm bảo đem đến kiến thức bổ ích cho các bé, giúp các bé có môi trường học tập đầu đời thật ý nghĩa.


    Ứng dụng phương pháp giáo dục Steiner cũng như việc giảng dạy sớm ngoại ngữ cho bé, Trường mầm non Việt Nhật tạo ra môi trường học tập giúp bé sớm hòa nhập, tiếp thu kiến thức và trở thành công dân toàn cầu. Bên cạnh những lớp bổ trợ kiến thức căn bản thì việc tổ chức các hoạt động dã ngoại, vui chơi sinh động để bé hiểu biết hơn về cuộc sống, các mối quan hệ xung quanh cũng như tự tin hơn, kết bạn nhiều hơn. Thông qua những hoạt động ý nghĩa đó còn giúp phát huy được năng khiếu, sở trường của bé.


    Song song với phương pháp giáo dục Steiner thì trường còn ứng dụng hương pháp Shichida -“ giáo dục của trái tim”. Theo như trường cam kết thì phương pháp giáo dục này "với mục đích xây dựng 1 đứa trẻ hạnh phúc, có trái tim nhân hậu, biết chia sẻ và yêu thương vô điều kiện".


    Nhìn chung, cơ sở Trường mầm non Việt Nhật xứng đáng là một tỏng số những sự lựa chọn trường mầm non uy tín, chất lượng tại hà Đông, hà Nội àm phụ huynh có thể cân nhắc cho con em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8, TT13, KĐT mới Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 665 111

    Email: vietnhathadong@gmail.com

    Website: https://vietnhathadong.kiddihub.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tontrongsukhacbiet/

    Gọi điện
    Trường mầm non Việt Nhật
    Trường mầm non Việt Nhật
    Trường mầm non Việt Nhật
    Trường mầm non Việt Nhật
  5. Trường mầm non quốc tế British Columbia Academy là một trong số những cơ sở trường mầm non quốc tế uy tín tại Hà Đông nói riêng cũng như Hà Nội nói chung, nhận được nhiều sự quan tâm từ phụ huynh. Việc cho con theo học tại trường quốc tế ngay từ cấp mầm non đã không còn quá mới mẻ với nhiều phụ huynh, mà còn được cân nhắc như một trong những sự lựa chọn tốt, để bé sớm tiếp xúc, làm quen với ngoại ngữ, chuẩn bị hành trang học tập về sau. Việc tiếp xúc sớm và học tập ngoại ngữ sớm giúp cho bé hình thành khả năng phản xạ tự nhiên, bồi đắp khả năng ngoại ngữ một cách tốt hơn.


    Với mục tiêu xây dựng môi trường học đường hiệu quả, chất lượng, là nơi không những cung cấp kiến thức về cuộc sống xung quanh cho các em mà còn bồi đắp tình cảm, hình thành nên cá tính cá nhân cũng như cách ứng xử với mọi người xung quanh. Đây còn được xem như ngôi nhà thứ hai của các bé, nơi các bé được yêu thương, quan tâm và chăm sóc kĩ càng trong từng miếng ăn, giấc ngủ. Kèm theo đó, việc theo dõi chỉ số sức khẻo của bé cung được cập nhật thường xuyên đến phụ huynh để phụ huynh sát sao hơn trong việc nuôi dưỡng con trẻ.


    Vào các dịp đặc biệt như tết trung thu, tết nguyên đáng, Giáng sinh,...thì Trường mầm non quốc tế British Columbia Academy đều có tổ chức những sự kiện, lễ hội, hoạt động ngoại khóa hết sức ý nghĩa cho bé. Đây còn là dịp để bé giao lưu, học hỏi bạn bè cũng như sân chơi cho sự sáng tạo, hồn nhiên, vui đùa của trẻ nhỏ. Việc giáp dục trí tuệ luôn đi đôi với việc giáo dục nhân cách, giúp bé không những giỏi, vững chắc nền tảng kiến thức mà còn biết yêu thương mọi người xung quanh.


    Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn trường mầm non cho con em theo học thì Trường mầm non quốc tế British Columbia Academy chính là một trong những sự gợi ý mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, La Casta tower, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6664 5601 & 0968 645 601
    Email: info@bca.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BCA.HaDong

    Gọi điện
    Trường mầm non quốc tế British Columbia Academy
    Trường mầm non quốc tế British Columbia Academy
    Trường mầm non quốc tế British Columbia Academy
    Trường mầm non quốc tế British Columbia Academy
  6. Trường mầm non Việt Úc Plus Montessori được nhiều phụ huynh tin tưởng, đánh giá cao và cũng là một trong những trường mầm non Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Phương pháp giảng dạy Montessori được áp dụng tại trường nhằm đem đến cho trẻ môi trường học tốt nhất. Hơn gì hết, trường tin rằng với chất lượng giáo dục đảm bảo, môi trường học tập an toàn, lành mạnh và đội ngũ giáo viên chuyên môn cao sẽ đem đến cho bé sự đào tạo, giáo dục từ cấp mầm non một cách hoàn thiện nhất.


    Có khá nhiều lí do để Toplist tin rằng Trường mầm non Việt Úc Plus Montessori chính là một trong những sự lựa chọn tối ưu mà phụ huynh nên cân nhắc. Điểm qua một vài ưu điểm mà ngôi trường mầm non này có thể mang đến cho bé được liệt kê như sau:


    • Phương pháp giáo dục mới, thú vị giúp trẻ tiếp thu bài hiệu quả. Chơi mà học - học mà chơi giúp các bé thích thú, hạnh phúc và hào hứng khi đến trường. Phương pháp giảng dạy Montessori được áp dụng hiệu quả vào các tiết học, bài giảng.
    • Nhiều hoạt động, trò chơi năng động, thông minh, kích thích sự suy nghĩ, phát triển não bộ, nhanh nhẹn của bé.
    • Câu lạc bộ, hoạt động dã ngoại được tổ chức thường xuyên với nhiều chủ đề mang ý nghĩa.
    • Bé được yêu thương, quan tâm, chăm sóc kĩ càng để phát triển về thể chất lẫn tâm hồn.
    • Thức ăn đảm bảo dinh dưỡng, nguồn nguyên liệu sạch, rõ ràng nguồn gốc. Thực đơn đa dạng.
    • Vị trí trường thuận lợi để phụ huynh đưa đón con em.

    Nhìn chung, Trường mầm non Việt Úc Plus Montessori với phương châm hoạt động hướng đến chất lượng giáo dục, cũng như cơ sở vật chất khang trang, giáo viên chuyên môn vững vàng sẽ là nơi thích hợp để bé bắt đầu tham gia trên con đường học tập của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cở sở 1: Ô 46, BT 8, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Vị trí 4, BT 4, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Vị trí 23, BT 3, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0975 554 916 & 0971 683 082
      Email: vupgroup.vn@gmail.com & mnvietucplus.vn@gmail.com
      Website: https://vupgroup.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/vietucplusmontessori/

      Gọi điện
      Trường mầm non Việt Úc Plus Montessori
      Trường mầm non Việt Úc Plus Montessori
      Trường mầm non Việt Úc Plus Montessori
      Trường mầm non Việt Úc Plus Montessori
    • Trường mầm non Hoa Trạng Nguyên với thiết kế chuyên nghiệp theo quy chuẩn châu Âu, được Phòng giáo dục quận Hà Đông chứng nhận đạt tiêu chuẩn môi trường học tập và sinh hoạt tiện nghi, thoải mái và hòa nhập với thiên nhiên. Các phòng học được thiết kế phù hợp từng lứa tuổi của con với những giáo cụ, đồ chơi an toàn.


      Trường luôn quan niệm rằng một cơ thể khỏe mạnh về thể chất và tinh thần trong những năm đầu đời là tiền đề, điều kiện cần và đủ cho sự phát triển về mọi mặt sau này đứa trẻ, chính vì thế vấn đề chăm sóc trẻ luôn được nhà trường đặt lên hàng đầu, đảm bảo từng trẻ được đáp ứng tối đa về nhu cầu dinh dưỡng để phát triển.


      Ngoài ra, các bé còn được phát triển năng khiếu tự nhiên với phòng học năng khiếu về mỹ thuật, âm nhạc, rèn luyện thể chất, múa, nhảy, kỹ năng sống, ngôn ngữ nâng cao được trang bị hiện đại với sự kết hợp các trung tâm lớn có uy tín trong giáo dục chuyên ngành như Kindy Smile, Ikidz, Music land, Smartkid, TVpro. Bên cạnh đó, trường mầm non Hoa Trạng Nguyên còn có công viên rộng rãi có hệ thống cây xanh, dành tặng cho các con một khu hoạt động ngoài trời đầy lý tưởng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: BT 34, Villa1, Huyndai, Tô Hiệu, phường Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0913 842 409
      Email: mamnonhoatrangnguyen88@gmail.com
      Website: https://hoatrangnguyen2.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Trường-Mầm-non-Hoa-Trạng-Nguyên-Montessori-1616035552026006/

      Gọi điện
      Trường mầm non Hoa Trạng Nguyên
      Trường mầm non Hoa Trạng Nguyên
      Trường mầm non Hoa Trạng Nguyên
      Trường mầm non Hoa Trạng Nguyên
    • Top 8

      Trường mầm non Kids Home

      Gọi điện

      Trường mầm non Kids Home là địa chỉ uy tín được đông đảo mọi người đánh giá cao. Đến với Kids Home, các bé được nuôi dạy theo đúng chương trình giáo dục Mầm non của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Các chính sách và hoạt động của nhà trường dựa theo quan điểm: Giáo dục lấy trẻ làm chủ thể, vì vậy mọi việc rèn luyện, nề nếp ăn, ngủ, vệ sinh, chơi, tập… của bé đều được căn cứ vào sự phát triển của từng bé. Từ đó có phương pháp đưa dần các bé vào mọi hoạt động phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý của các bé sao cho phát huy được tính sáng tạo, lòng ham học hỏi và tính tò mò của bé.


      Đặc biệt, với không gian các phòng học rộng, thoáng mát nhà trường đã tận dụng diện tích để sắp xếp, trưng bày các góc theo chủ đề một cách sinh động và hấp dẫn. Những đồ chơi của trường mầm non Kids Home phong phú về chủng loại với nhiều kích thước, hình dáng màu sắc được xếp vừa tầm với bé đã thực sự trở thành những người bạn thân thiết của bé.


      Ngoài ra, để đảm bảo cho thể chất cũng như sức khỏe của các bé, nhà trường thực hiện chế độ nuôi dưỡng theo đúng khoa học và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hệ thống bếp với đầy đủ các dụng cụ nhà bếp theo tiêu chuẩn quy định. Nhà trường đã tính khẩu phần của bé theo từng lứa tuổi sao cho các bé ăn đủ suất để đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho bé theo tiêu chuẩn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 86 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0865 742 610 & 024 3566 6686

      Email: ngoinhatretho86@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/ngoinhatretho.kh/

      Gọi điện
      Trường mầm non Kids Home
      Trường mầm non Kids Home
      Trường mầm non Kids Home
      Trường mầm non Kids Home
    • Trường quốc tế Nhật bản - JIS là hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc mầm non đến trung học phổ thông theo mô hình của Nhật Bản, thực hiện giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục đạo đức, dạy cho học sinh tấm lòng nhân ái, dạy cho trẻ biết cách tự lập, làm việc và hoạt động theo nhóm, dạy cho trẻ cách phát huy sự sáng tạo, tư duy của bản thân, rèn mình trở thành một công dân ưu tú toàn cầu, đạt chuẩn quốc tế.


      Trường Quốc tế Nhật Bản thực hiện những giờ học vui vẻ, dễ hiểu với tiền đề xây dựng cho học sinh niềm đam mê học tập, ý thức tự khẳng định được bản thân. Thông qua phương pháp giáo dục này, nhà trường coi trọng việc đào tạo những học sinh giàu tình cảm, lòng bao dung có khả năng tự vấn bản thân, những học sinh chăm chỉ, chính trực, khiêm nhường, nỗ lực, có tấm lòng biết ơn những gì mình đã được thụ hưởng.


      Ngoài ra, trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho trẻ mở rộng tầm mắt và gần gũi với thiên nhiên hơn, hướng cho các em một hướng đi tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 84A Nguyễn Thanh Bình, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0979 860 088 & 0973 094 088
      Email: truongquoctenhatban@jis.edu.vn
      Website: https://jis.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/JISVietnam/

      Gọi điện
      Trường quốc tế Nhật Bản - JIS
      Trường quốc tế Nhật Bản - JIS
      Trường quốc tế Nhật Bản - JIS
      Trường quốc tế Nhật Bản - JIS
    • Trường Mầm Non Anh Đào Montessori có đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và chăm sóc trẻ tốt. Với đội ngũ giáo viên có bề dày kinh nghiệm trong ngành giáo mầm non, quản lý giáo dục, trên hết là tình yêu với trẻ thơ, luôn chủ trương mang đến môi trường giáo dục toàn diện, hiện đại và hiệu quả đáp ứng yêu cầu ngày càng cao hiện nay, đồng thời phát huy hết khả năng của từng bé khi học tập tại đây.


      Cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, hiện đại với các phòng chức năng: nhạc cụ, phòng hội họa, phòng học múa, phòng thực hành vi tính, được trang bị các thiết bị dạy học hiện đại như máy chiếu, bảng điện tử thông minh,... Ngoài ra, trẻ được làm quen với Tiếng Anh do giáo viên người nước ngoài trực tiếp giảng dạy. Với phương pháp dạy học Montessori tiến bộ, được ưa chuộng hiện nay sẽ đem đến cho các bé môi trường học tập hiệu quả, năng động, giúp bé lĩnh hội kiến thức về cuộc sống xung quanh cũng như trau dồi kĩ năng mềm.


      Với những ưu điểm đó, Trường Mầm Non Anh Đào Montessori được xem là một trong số những trường mầm non chất lượng tại quận Hà Đông, Hà Nội mà nhiều phụ huynh quan tâm, tin tưởng gửi gắm con em theo học.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số nhà 30 TT16, KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0985 784 896 & 0357 113 187
      Fanpage: www.facebook.com/mnanhdaomontessori

      Gọi điện
      Trường Mầm Non Anh Đào Montessori
      Trường Mầm Non Anh Đào Montessori
      Trường Mầm Non Anh Đào Montessori
      Trường Mầm Non Anh Đào Montessori
    • Top 11

      Trường mầm non Chu Văn An

      Gọi điện

      Trường mầm non Chu Văn An được đầu tư khá kỹ lưỡng từ khâu trang trí, các trang thiết bị dạy học đến chế độ dinh dưỡng, vệ sinh, đảm bảo mang đến cho các bé môi trường học tập đầy đủ, tiện nghi và hiện đại. Các lớp đều có phòng học, phòng ngủ riêng với diện tích gần 100m2. Trong phòng đều được trang bị thiết bị dạy học tiên tiến, máy điều hòa, quạt, chăn nệm đầy đủ, đảm bảo thoáng mát mùa hè, ấm áp mùa đông.


      Kèm theo đó, trường còn xây dựng khu vui chơi ngoài trời cho bé rộng rãi, thoáng mát và có cây xanh, giúp bé khám phá thế giới xung quanh cũng như có môi trường cho các hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ, hoạt động vui chơi ngoài trời. Bên cạnh những tiết học bổ ích trên lớp, bé còn được tham gia các lớp học sinh động thông qua những trò chơi sôi nổi. Từ đó giúp bé kết nối với bạn bè nhiều hơn, tự tin giao tiếp cũng như khám phá nhiều điều lí thú xung quanh.


      Nhà trường có đội ngũ giáo viên vững vàng chuyên môn, yêu trẻ, nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm và không ngừng sáng tạo. Để phát huy cao nhất hiệu quả chương trình giáo dục Mầm non mới của BGD, Trường mầm non Chu Văn An luôn chú trọng tuyển dụng, đào tạo đội ngũ giáo viên, liên tục bồi dưỡng chuyên môn, tập huấn về các phương pháp dạy học mới để đảm bảo mang lại chất lượng giáo dục tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô Tiểu học, KĐT Văn Khê, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024 2246 2889 & 0985 899 964
      Email: info@chuvananhanoi.edu.vn
      Website: https://kudosmontessori.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/kudosmontessori.edu.vn/

      Gọi điện
      Thư viện trường mầm non Chu Văn An
      Thư viện trường mầm non Chu Văn An
      Ngày hội thể thao tại trường mầm non Chu Văn An
      Ngày hội thể thao tại trường mầm non Chu Văn An
    • Top 12

      Trường mầm non Mùa Xuân

      Gọi điện

      Trường mầm non Mùa Xuân được thành lập từ tháng 8 năm 2011, Trường giảng dạy chương trình học theo quy định của Bộ Giáo dục, ngoài ra áp dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến hiện đại hiện nay như: Phương pháp đa giác quan, phương pháp tiếp cận dự án, phương pháp Glenn Doman, ứng dụng phương pháp Montessori tại tất cả các nhóm lớp. Nhà trường còn không ngừng đầu tư, nghiên cứu, học hỏi để đưa ra những chương trình hoạt động hấp dẫn, sáng tạo, phù hợp với trẻ. Để trẻ không chỉ được tiếp thu tri thức mà còn được trải nghiệm, được sáng tạo trên nền tảng những tri thức đó.


      Ngoài các chương trình học hàng ngày, trẻ còn được tham gia trải nghiệm qua các hoạt động , qua các Câu lạc bộ, qua các buổi giao lưu, hoạt động tập thể … giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp, khả năng ứng xử, xử lý tình huống, khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập. Đó cũng chính là cơ sở của những kỹ năng sống cho trẻ sau này.


      Nếu phụ huynh đang cân nhắc chưa biết lựa chọn trường mầm non nào cho bé thì có thể cân nhắc đến Trường mầm non Mùa Xuân tại Hà Đông, Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: ngõ 36, đường Lê Trọng Tấn, tổ 4, phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội - 024 3352 5152 & 0904 624 916
        Cơ sở 2: ngõ 30, đường Lê Trọng Tấn, tổ 3, phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội - 024 3352 5153 & 0961 615 672
        Cơ sở 3: ngõ 41, đường Tổ Hữu, tổ 4, phường La Khê, Hà Đông, Hà Nội - 024 3293 9182 & 0932 170 788

      Email: songngumuaxuan@gmail.com

      Website: http://muaxuan.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonmuaxuan1/?fref=ts

        Gọi điện
        Trường mầm non Mùa Xuân
        Trường mầm non Mùa Xuân
        Trường mầm non Mùa Xuân
        Trường mầm non Mùa Xuân
      • Top 13

        Trường mầm non Việt Pháp

        Gọi điện

        Cái tên cuối cùng trong danh sách những địa chỉ mầm non uy tín, chất lượng tại Hà Đông, Hà Nội mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này đó chính là Trường mầm non Việt Pháp. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục mầm non, kể từ khi được thành lập từ năm 2009 đến nay, Trường mầm non Việt Pháp đã tạo dựng được sự tin tưởng của phụ huynh khi gửi gắm con em theo học. Trường tự tin cam kết rằng "Với đội ngũ giáo viên yêu nghề - tận tâm - giàu kinh nghiệm, các bé sẽ luôn được chăm sóc toàn diện".


        Theo học tại Trường mầm non Việt Pháp, các bé không những được tiếp xúc, trải nghiệm tỏng môi trường học đường đầu tiên của mình mà nơi đây như mái ấm, ngôi nhà thứ hai của bé với tình yêu thương của thầy cô, sự dạy dỗ, chỉ bảo tận tình. Chương trình giáo dục tại đây luôn được cập nhật bởi những phương pháp dạy học tiến bộ, giáo viên có chuyên môn cao, nghiệp vụ vững vàng và được thường xuyên tập huấn, trau dồi kiến thức trong việc dạy bảo trẻ mầm non. Song song đó, các tiết học được thiết kế sinh động, bổ ích giúp bé tiếp thu và tốt hơn cũng như tăng sự hứng thú học tập ở trẻ.


        Với mức học phí phải chăng, phù hợp, Trường mầm non Việt Pháp cũng là một trong những sự lựa chọn phụ huynh có thể cân nhắc cho con em.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 170 Yên Bình, phường Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 0904 787 882 & 024 3354 7820
        Email: mamnonvietphapvanquan@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonVietPhap/

        Gọi điện
        Trường mầm non Việt Pháp
        Trường mầm non Việt Pháp
        Trường mầm non Việt Pháp
        Trường mầm non Việt Pháp




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy