Top 12 Trường mầm non uy tín, chất lượng tốt tại Quận 9, TPHCM

Vũ Việt 21500 0 Báo lỗi

Để nuôi dạy một đứa trẻ cần rất nhiều yếu tố. Và việc lựa chọn cho con trẻ một môi trường học tập cũng đang được nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Một môi trường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Blue Sky Mega Residence

    Gọi điện

    Mầm non Blue Sky Mega Residence tự hào là trường Mầm non có quy mô lớn và hiện đại nhất trên địa bàn quận 9 với tổng diện tích sử dụng hơn 4000 m2 dành cho trẻ từ 18 tháng đến 6 tuổi. Bao gồm: 18 phòng học và 3 phòng chức năng rộng hơn 55m2 lót sàn gỗ, camera chuẩn HD, phòng học máy lạnh, hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời, khu vui chơi và hồ bơi đúng theo tiêu chuẩn quốc tế.


    Áp dụng chương trình giảng dạy IEYC đến từ Anh Quốc, chú trọng xây dựng cho trẻ tính độc lập, tự tin và các tố chất cần thiết để phát triển toàn diện, mầm non Blue Sky Mega Residence đã xây dựng thành công môi trường song ngữ Việt - Anh, kết hợp giữa chương trình mầm non của Bộ GD & ĐT với chương trình tiếng Anh chuẩn Đại học Cambridge. Kết hợp cùng với đội ngũ giáo viên phụ trách được đào tạo và chứng nhận bởi Hội đồng khảo thí Cambridge. Trường mầm non Blue Sky Mega Residence - nơi trẻ có cơ hội làm quen và học hỏi với tiếng Anh – ngôn ngữ toàn cầu – từ sớm, giúp trẻ phát triển tư duy, sáng tạo, ngôn ngữ, thể chất toàn diện nhất.


    Với mức học phí tối ưu nhất, trẻ sẽ được trải nghiệm trong môi trường quốc tế, cơ sở hiện đại, được học tiếng anh với giáo viên bản ngữ, được trang bị đầy đủ các kiến thức và kĩ năng để tự tin trở thành một công dân toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Đường D1, KDC Khang Điền Mega Residence, Võ Chí Công, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0282 245 5050 & 0866 204 859

    Email: info@mamnonbautroixanh.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/BlueSkyMega/

    Website: http://www.mamnonbautroixanh.vn/

    Gọi điện
    Blue Sky Mega Residence
    Blue Sky Mega Residence
    Blue Sky Mega Residence
    Blue Sky Mega Residence
  2. Không nằm ngoài danh sách này, Tiny Kingdom cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Đây được biết đến là trường mầm non hàng đầu tại Việt Nam sử dụng chương trình giáo dục chuẩn UK kết hợp với Phương pháp Học bằng Trải Nghiệm (ELC - Experiential Learning Cycle) và STEAM Hoa Kỳ mang lại cho bé những trải nghiệm vô cùng thú vị và tạo nên một tuổi thơ đầy sắc màu tươi đẹp. Bên cạnh đó chương trình tiếng Anh song ngữ được học với giáo viên nước ngoài 80% thời gian giúp bé tắm trong môi trường ngôn ngữ cùng với hình thành những kỹ năng sống cần thiết cho từng độ tuổi thông qua những bài thực hành huấn luyện đầy sôi nổi, thiết thực.


    Ngoài các chương trình học trên lớp, trẻ còn được thường xuyên đi dã ngoại và tham gia các hoạt động ngoài trời tràn đầy năng lượng, qua đó trẻ liên tục được lắng nghe, quan sát, nhận biết những điều mới mẻ từ cuộc sống xung quanh.


    Với khuôn viên rộng rãi được cây xanh bao phủ mát mẻ quanh năm kết hợp với các khu vui chơi ngoài trời như Khu tắm mưa; Khu trồng trọt; Khu vận động thể chất.... Tiny Kingdom mang đến cho trẻ sự khỏe khoắn, tươi vui và tràn đầy năng lượng mỗi ngày khi đến trường.


    Bên cạnh đó, chế độ ăn của trẻ luôn được nhà trường chú tâm xây dựng phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng theo từng độ tuổi, cam kết sử dụng thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, không dùng những sản phẩm đóng gói có chất bảo quản và dùng phụ gia. Các món ăn được nêm nếm ngon miệng, trình bày đẹp mắt và thay đổi hình thức ăn để các bé thích thú bữa ăn mỗi ngày.


    Môi trường học tập thân thiện, yên tĩnh, đội ngũ giáo viên tài năng, yêu thương trẻ và được đào tạo chuyên sâu bài bản sẽ giúp các bé nâng cao tư duy, cảm thấy thoải mái và ấm cúng như ở nhà. Nhiều năm qua, Tiny Kingdom luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh có con em đang trong độ tuổi đến trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 07 Hồ Bá Phấn, Phường Phước Long A, Quận 9, TP. HCM
    • 96 Lê Văn Thịnh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2 (Gần BV Q2)

    Điện thoại: 0909 177 439 & 0906 911 499
    Website:
    tinykingdom.edu.vn
    Email:
    info@tinykingdom.edu.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/tinykingdomvn/

    Gọi điện
    Tiny Kingdom Pre-School (Trường song ngữ Tiny Kingdom)
    Tiny Kingdom Pre-School (Trường song ngữ Tiny Kingdom)
    Tiny Kingdom Pre-School (Trường song ngữ Tiny Kingdom)
    Tiny Kingdom Pre-School (Trường song ngữ Tiny Kingdom)
  3. JOLIO Preschool là cơ sở thứ 3 thuộc hệ thống Trường Song ngữ Tiny Kingdom Pre-School. Đây là một ngôi trường "xinh đẹp" và khá mát mẻ với những cây cổ thụ có tán lá rộng lớn.


    Tại vườn trường còn có một số loài động vật nhỏ sinh sống như rùa, thỏ, chuột lang và một hồ cá Koi với nhiều cá rất to, mỗi ngày tung tăng bơi lội dưới dòng nước mát và chảy róc rách. Hòa âm cùng những giai điệu âm nhạc tươi vui suốt cả ngày tạo nên một khung cảnh nhẹ nhàng, bình an dành cho các bạn nhỏ.


    Khoảng sân được nhà trường bố trí 2 bộ cầu tuột liên hoàn, khu chơi với nước, khu vận động với nhiều xe đạp, xe chòi chân và cả nhà bóng vận động cho Trẻ.


    JOLIO Preschool sở hữu những phòng học có diện tích rộng rãi, trần nhà được thiết kế rất cao và đặc biệt mỗi phòng đều có khá nhiều cửa sổ. Chính vì thế, không khí tại trường luôn được lưu thông, mang lại cho các bé môi trường tươi mới và trong lành.


    Học cụ và đồ chơi cũng được nhà trường lựa chọn những nguyên vật liệu an toàn, những bộ giáo cụ sinh động phù hợp với từng độ tuổi. Giáo cụ thường xuyên được thay đổi để mang lại cho các con sự hứng thú khi tham gia các giờ thư giãn tại góc chơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69A Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9 (cũ), TP Thủ Đức
    Điện thoại: 0909 587 991
    Email: joliopreschool@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/joliopreschool.vn
    Gọi điện
    JOLIO Preschool - Trường MN Song ngữ
    JOLIO Preschool - Trường MN Song ngữ
    JOLIO Preschool - Trường MN Song ngữ
    JOLIO Preschool - Trường MN Song ngữ
  4. Top 4

    Trường mầm non Kid's Club

    Gọi điện

    Trường mầm non Kid's Club thuộc hệ thống đào tạo Quốc Tế Việt Mỹ Úc. Trường được thành lập từ năm 2016 với mục tiêu xây dựng một môi trường giáo dục chất lượng cho trẻ em.

    Nhà trường tọa lạc trên diện tích 375 m2 với 5 phòng học, 1 phòng chức năng, 1 bếp ăn được xây dựng một chiều theo tiêu chuẩn vệ sinh học đường. Phòng học có không gian thoáng mát, được trang bi đầy đủ giáo cụ và đồ chơi phụ học tập và vui chơi.


    Phương pháp giảng dạy được nhà trường triển khai theo đúng chương trình của Bộ GD&ĐT kết hợp khéo léo những phương pháp hiện đại như: Phương pháp Reggio Emilia, Phương pháp Montessori, Phương pháp Waldorf và Phương pháp trí thông minh đa dạng.


    Đội ngũ giáo viên là những giáo viên được đào tạo chuyên môn sư phạm bài bản. Giáo viên tiếng anh là những thầy cô bản ngữ có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trẻ em Việt Nam. Các thầy cô đều có phẩm chất đạo đức tốt, yêu trẻ, nhiệt tình trong công việc.


    Chế độ dinh dưỡng được nhà trường xây dựng theo thể trạng từng lứa tuổi. Các món ăn được chế biến theo quy trình vệ sinh an toàn. Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ những nơi uy tín có chất lượng tốt và nguồn gốc rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 623 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. HCM
    • 32 Thủy Lợi, Phường Phước Long A, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0919 584 822

    Email: info@kidsclub.edu.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/truongmamnonkidsclub/

    Website: www.avschool.edu.vn

      Gọi điện
      Trường mầm non Kid's Club
      Trường mầm non Kid's Club
      Trường mầm non Kid's Club
      Trường mầm non Kid's Club
    • Trường mầm non song ngữ Thế Giới Xanh – Green World Jamila, tọa lạc tại khung chung cư Jamila Quận 9 chắc chắn là môi trường an toàn và lý tưởng sẽ đáp ứng những điều kiện mà ba mẹ đang chọn. Đây là thành viên của Công ty cổ phần Vision Education (Vision Education Corp), một doanh nghiệp chuyên về giáo dục mầm non, đang xây dựng và phát triển chuỗi trường mầm non chất lượng cao ở Việt Nam, hiện có mặt tại hầu hết các quận tại thành phố Hồ Chí Minh.


      Hệ Thống Trường mầm non song ngữ Thế Giới Xanh – Green World Jamila đã đầu tư các sản phẩm trí tuệ bậc nhất từ chương trình học chuẩn của Bộ GD&ĐT Việt Nam kết hợp chương trình STEM để thực hiện được mục tiêu giáo dục tối ưu nhất dành cho trẻ. Điều mà trường hướng đến là không chỉ mang đến cho trẻ môi trường học tập tốt và khác biệt mà ở đó các con còn phải được vui chơi, được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất thông qua những hoạt động khám phá, phát triển năng lực bản thân. Trường mầm non song ngữ Thế Giới Xanh – Green World Jamila chắc chắn sẽ mang lại sự yên tâm và hài lòng tuyệt đối về cả chất lượng với giá cả hợp lý nhất:

      • Camera trực tuyến 24/4 để ba mẹ luôn theo sát tình hình hoạt động của trẻ.
      • Môi trường học lý tưởng đầu tư về cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, phòng học rộng rãi thoáng mát gắn liền với thiên nhiên, được thiết kế đầy đủ các góc chơi.
      • Chương trình học sử dụng chương trình bản quyền IEYC thuộc tập đoàn Fieldwork education từ Anh Quốc, kết hợp phương pháp hiện đại Reggio Emilia hướng đến sự phát triển cá nhân, kỹ năng trẻ.
      • Đội ngũ giáo viên được đào tạo đúng chuyên ngành, thân thiện, yêu trẻ và tận tụy.
      • Chương trình học song ngữ cùng giáo viên nước ngoài mỗi ngày.
      • Các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại đa dạng phong phú để giúp trẻ phát triển toàn diện và nâng cao ý thức về cộng đồng, gần gũi với tự nhiên môi trường xã hội.
      • Sân chơi và hồ bơi ngay tại trường để cho trẻ được trải nghiệm các hoạt động bổ ích, lí thú.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng trệt Block D, Khu căn hộ Jamila, Đường Song Hành, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM

      Điện thoại: 0345 408 080 & 0969 065 672

      Email: info@mamnonthegioixanh.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/GreenWorld.Jamila/

      Website: https://mamnonthegioixanh.vn/

        Gọi điện
        Trường mầm non song ngữ Thế Giới Xanh – Green World Jamila
        Trường mầm non song ngữ Thế Giới Xanh – Green World Jamila
        Trường mầm non song ngữ Thế Giới Xanh – Green World Jamila
        Trường mầm non song ngữ Thế Giới Xanh – Green World Jamila
      • Từ 0 – 6 tuổi là giai đoạn vô cùng quan trọng giúp trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ đồng thời vun bồi hành trang cho trẻ bước vào các cấp học tiếp theo. Chính vì vậy, đội ngũ chuyên gia giáo dục Pathway Tuệ Đức đã xây dựng và phát triển chương trình Mont Tuệ Đức dành riêng cho bậc học Mầm non.


        Chương trình học được thiết kế phù hợp theo từng độ tuổi nhằm giúp trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ, sự tập trung, kỹ năng quan sát và cảm nhận thế giới xung quanh một cách gần gũi và rõ nét nhất.


        Bên cạnh làm giàu vốn từ với tiếng mẹ đẻ, trường Mầm non song ngữ Pathway Tuệ Đức chú trọng bồi dưỡng, phát huy tối đa năng lực ngôn ngữ tiếng Anh cho trẻ ngay từ nhỏ với chương trình Montessori Song ngữ. Chương trình được thiết kế bài bản, chỉn chu và phù hợp với từng độ tuổi. Đặc biệt, khi trẻ theo học chương trình song ngữ, bên cạnh các tiết học với giáo viên nước ngoài, học sinh còn được giao tiếp 100% bằng Tiếng Anh với giáo viên song ngữ trong mọi hoạt động.


        Trẻ được “nhúng mình” vào môi trường tiếng Anh trong tất cả các hoạt động học tập, sinh hoạt, vui chơi. Nhờ đó, trẻ có thể hình thành và phát triển năng lực giao tiếp tiếng Anh ở mức độ cơ bản, nuôi dưỡng niềm hứng thú khám phá ngôn ngữ mới ở trẻ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Valora Fuji, Số 01 Đường D13, KP6, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. HCM

        Điện thoại: 0962 300 020

        Email: info@pathway.edu.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/HethongtruongTueDuc/

        Website: https://pathway.edu.vn/

        Gọi điện
        Trường Mầm Non Song Ngữ Pathway Tuệ Đức
        Trường Mầm Non Song Ngữ Pathway Tuệ Đức
        Trường Mầm Non Song Ngữ Pathway Tuệ Đức
        Trường Mầm Non Song Ngữ Pathway Tuệ Đức
      • Trường Mầm Non Song Ngữ Kidzone luôn đặt chất lượng giáo dục và uy tín lên hàng đầu, giảng dạy theo mô hình Highscope quốc tế - phương pháp học tập chủ động tiên tiến của Mỹ. Tại Kidzone, với phương pháp HighScope, giáo viên có thể đánh giá được các chỉ số phát triển cơ bản của trẻ, từ đó khuyến khích tài năng tiềm ẩn của trẻ và hoàn thiện những kỹ năng mà trẻ cần.


        Kidzone xây dựng thành công môi trường song ngữ Việt - Anh, nơi trẻ có cơ hội làm quen và học hỏi với tiếng Anh – ngôn ngữ toàn cầu – từ sớm. Việc tiếp xúc với giáo viên bản ngữ hàng ngày giúp các em không chỉ phát âm chuẩn, tiếp thu nhanh mà còn tạo thói quen dạn dĩ trong giao tiếp ngay từ nhỏ. Đặc biệt, chương trình Song ngữ với 70% thời gian giảng dạy và tương tác bằng tiếng Anh sẽ cho trẻ một nền tảng Anh ngữ vượt trội ngay từ tuổi mầm non.

        Đến với Kidzone, các bé được giáo dục tình yêu thiên nhiên, có ý thức bảo vệ môi trường sống thông qua các sinh hoạt hàng ngày như hạn chế rác thải, tham gia trồng rau và chăm sóc cây xanh trong khuôn viên trường,... Ngoài ra, trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho trẻ mở rộng tầm mắt và gần gũi với thiên nhiên hơn, hướng cho các em một hướng đi tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 7 Đường Số 816 (Nguyễn Duy Trinh), Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM

        Điện thoại: 0283 620 6657

        Email: kidzonekindergarten@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/kidzone.edu.vn

        Website: http://kidzone.edu.vn/

          Gọi điện
          Trường Mầm Non Song Ngữ Kidzone
          Trường Mầm Non Song Ngữ Kidzone
          Trường Mầm Non Song Ngữ Kidzone
          Trường Mầm Non Song Ngữ Kidzone
        • Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai có đội ngũ giáo viên tốt nghiệp tại các trường Sư phạm Mẫu giáo vững chuyên môn, giỏi nghiệp vụ, yêu trẻ và tận tụy với công việc. Mỗi lớp học là một nhóm nhỏ trong đó các thành viên luôn được quan tâm, chăm sóc trong không khí đầm ấm của một gia đình.


          Đặc biệt, toàn bộ khuôn viên trường được bao bọc bởi cây xanh và bóng mát. Các phòng học hướng Đông Nam đón ánh mặt trời rạng rỡ vào buổi sáng và dịu mát khi chiều về, rất thích hợp cho công tác nuôi dạy trẻ mầm non. Trường được xây dựng và trang bị cơ sở vật chất với mục tiêu là ngôi nhà thứ hai của trẻ, nơi thuộc về trẻ.


          Với bề dày hoạt động đã hơn 10 năm, nhà trường luôn đáp ứng được sự tin cậy của đông đảo phụ huynh, giúp các bé mầm non hình thành nhân cách tốt, có sức khỏe tốt và đủ khả năng thích nghi với môi trường xã hội khi lớn lên và trưởng thành.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 39/6B Hồ Bá Phấn, Phường Phước Long A, Quận 9, TP. HCM

          Điện thoại: 0282 214 0468

          Email: mamnonhoamaiquan9@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/MamNonHoaMaiQ9

          Website: https://mamnonhoamaiquan9.edu.vn/

            Gọi điện
            Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai
            Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai
            Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai
            Trường Mầm non Tư thục Hoa Mai
          • Trường mầm non Hoa Hồng Đỏ được đầu tư khá kỹ lưỡng từ khâu trang trí, các trang thiết bị dạy học đến chế độ dinh dưỡng, vệ sinh, đảm bảo mang đến cho các bé môi trường học tập đầy đủ, tiện nghi và hiện đại. Trong mỗi phòng đều được trang bị thiết bị dạy học tiên tiến, đảm bảo mang đến môi trường học tập tốt nhất cho các bé.


            Trường mầm non Hoa Hồng Đỏ cam kết:

            • Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên có trình độ chuyên môn sâu, yêu nghề, yêu trẻ, tận tâm với công việc chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ.
            • Trường tổ chức dạy trẻ theo chương trình chăm sóc giáo dục mầm non mới, đồng thời tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho trẻ được phát triển hài hòa và toàn diện.
            • Trường có tổ chức dạy Anh văn trẻ em, dạy Đàn, dạy Vẽ, dạy thể dục nhịp điệu, dạy lắp ráp Robot, dạy Toán trí tuệ và dạy bơi cho trẻ.
            • Có hệ thống công nghệ thông tin nối mạng. Mọi thông tin của trường Hoa Hồng Đỏ và của trẻ được cập nhật trên website của trường.
            • Các lớp học được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tủ, bàn ghế, đồ chơi, máy vi tính,…
            • Hệ thống bếp một chiều được cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm
            • Hệ thống xe đưa đón trẻ trong khu vực quận 2, quận 9, quận Thủ Đức
            • Sàn nhà, lớp học, cầu thang, sân trường được vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày, gối, nệm, đồ chơi trong lớp, đồ chơi ngoài trời được giặt giũ liên tục hàng tuần hoặc khi các bé làm bẩn
            • Đội ngũ giáo viên tạm trú tại trường có khả năng giữ trẻ ngoài giờ nếu phụ huynh có nhu cầu.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 2 Đường D46, KP6, KDC Kiến Á, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. HCM

            Điện thoại: 0286 280 6186

            Email: mnhoahongdo@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/MamNonHoaHongDo/

            Website: https://hoahongdo.edu.vn/

              Gọi điện
              Trường mầm non Hoa Hồng Đỏ
              Trường mầm non Hoa Hồng Đỏ
              Hoạt động ngoại khóa
              Hoạt động ngoại khóa
            • Trường mầm non Tuổi Hồng là địa chỉ uy tín được đông đảo mọi người đánh giá cao. Đến với Tuổi Hồng, các bé được nuôi dạy theo đúng chương trình giáo dục Mầm non của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Đặc biệt, nhà trường có đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đủ theo điều lệ trường mầm non. Có phẩm chất đạo đức tốt, nhận thức tư tưởng chính trị vững vàng, nhiệt tình với công việc, có trách nhiệm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ.


              Hàng năm tỉ lệ chuyên cần của trẻ tại trường luôn đạt từ 90% trở lên tại các lớp 5 tuổi cũng như các lớp của trẻ ở các độ tuổi khác, 100% trẻ 5 tuổi được theo dõi đánh giá theo Bộ chuẩn phát triển trẻ 5 tuổi. Bên cạnh đó, trường còn có khuôn viên rộng rãi có hệ thống cây xanh, dành tặng cho các con một khu hoạt động ngoài trời đầy lý tưởng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 347 Đường Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM

              Điện thoại: 0283 736 1687

              Email: tuoihong.gdq9@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066678043279

              Website: https://mntuoihongq9.hcm.edu.vn/

                Gọi điện
                Trường mầm non Tuổi Hồng
                Trường mầm non Tuổi Hồng
                Trường mầm non Tuổi Hồng
                Trường mầm non Tuổi Hồng
              • Top 11

                Trường mầm non Bảo Minh

                Gọi điện

                Trường mầm non Bảo Minh là 1 ngôi trường uy tín hàng đầu tại Quận 9, TPHCM. Hiện nay trường mầm non Bảo Minh gồm 2 cơ sở chính nằm trên địa bàn Quận 9. Nhà trường có đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên có đạo đức, lối sống lành mạnh, yêu thương trẻ thơ, tận tụy, công bằng và đầy trách nhiệm. Tất cả đều có trình độ đạt chuẩn và tay nghề cao, có năng lực chuyên môn và phương pháp phù hợp để đáp ứng nhu cầu phát triển mỗi ngày của trẻ. Hội đồng sư phạm nhà trường luôn có thái độ đúng mực, chân thành, hợp tác và đáp ứng những nhu cầu chính đáng của phụ huynh, tất cả vì sự phát triển của trẻ.

                • Bảo Minh 1: Trường nằm tại số 254 Võ Văn Hát,Phường Long Trường,Quận 9, TP.Hồ Chí Minh. Trường có mức học phí rất rẻ, chi từ 1-1tr2/bé 1 tháng từ t2 – t7. Nhận giữ các bé tư 18 tháng – 6 tuôi.
                • Bảo Minh 2: Trường nằm tại S06 chung cư Sky 9 , vòng xoay Võ Chí Công- Liên Phường,phường Phú Hữu, Quận 9. Trường theo chuẩn Quốc Tế với các trang thiết bị hiện đại, học phí từ 3tr5-4tr/bé 1 tháng từ t2-t7. Nhận giữ cá bé từ 18 tháng – 6 tuổi


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • S06 chung cư Sky 9, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM
                • 21 Đường số 1, Khu dân cư Phú Hữu, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. HCM

                Điện thoại: 0888 848 868 & 086 711 4038

                Email: mamnonbaominhgv@gmail.com

                Fanpage: https://www.facebook.com/MamnonBaoMinhquan9/ sửa địa chỉ thêm sđt thêm email sửa form

                Website: mamnonbaominh.edu.vn

                  Gọi điện
                  Trường mầm non Bảo Minh
                  Trường mầm non Bảo Minh
                  Trường mầm non Bảo Minh
                  Trường mầm non Bảo Minh
                • Mầm non Trường Thạnh là trường công lập được thành lập vào năm 2003. Tổng diện tích trường là 6294.3 m2, bao gồm 16 phòng học và các phòng chức năng, sân vườn cùng với hệ thống trang thiết bị đồng bộ hiện đại đáp ứng việc chăm sóc giáo dục trẻ theo yêu cầu của Bộ Giáo dục.


                  Giai đoạn 2010 - 2015, trường tự hào đạt nhiều thành tích đáng trân trọng và được công nhận Chuẩn Quốc gia mức độ 1. Đội ngũ giáo viên của trường đều qua đào tạo chính quy từ những trường sư phạm đạt chuẩn chất lượng của Bộ Giáo dục.

                  Với tất cả tâm huyết và tình yêu thương, trường hướng đến việc xây dựng một chương trình giáo dục toàn diện. Qua đó, các bé sẽ được rèn luyện về thể chất, trí tuệ, đạo đức và các kỹ năng sống cần thiết. Mầm non Trường Thạnh giảng dạy theo chương trình tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, kết hợp với các hoạt động trải nghiệm giúp khuyến khích trẻ tự do sáng tạo, hoàn thiện nhân cách theo đặc điểm của từng lứa tuổi.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 129 Đường Lò Lu, Phường Trường Thạnh, Quận 9, TP. HCM
                  Điện thoại:
                  0283 730 1089
                  Fanpage:
                  https://www.facebook.com/profile.php?id=100071818996178
                  Website:
                  https://mntruongthanh.hcm.edu.vn/homegd2 Gọi điện
                  Trường Mầm Non Trường Thạnh
                  Trường Mầm Non Trường Thạnh
                  Trường Mầm Non Trường Thạnh
                  Trường Mầm Non Trường Thạnh



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy