Top 10 Trường mầm non uy tín, chất lượng tốt tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Vũ Việt 13025 2 Báo lỗi

Khi con của bạn tới tuổi đến trường, chắc hẳn các bậc phụ huynh rất lo lắng không biết cho con mình học trường nào, học phí trường đó ra sao. Tùy điều kiện ... xem thêm...

  1. Trường Mầm Non Song Ngữ THT cung cấp một chương trình giáo dục chất lượng cao từ cấp mầm non đến các lớp Anh văn ngoại khóa, các lớp kỹ năng dựa trên những triết lý & thực tiễn giáo dục quốc tế nhằm đáp ứng sự mong đợi của Quý phụ huynh nhưng vẫn phù hợp với quy định của giáo dục Việt Nam.


    Tại Trường Mầm Non THT, không có cụm từ nào khác hơn đó là “hết lòng, tận tâm vì sự phát triển của trẻ, tất cả vì sự phát triển, tương lai của giáo dục nước nhà. Trường muốn tạo ra một môi trường giáo dục thật sự chất lượng, áp dụng những phương pháp và chương trình tiên tiến nhất của quốc tế. Trẻ em tại Trường được học, chơi, tham gia các hoạt động, được phát triển toàn diện cả về thể lực và trí lực trong một môi trường an toàn, tràn đầy tình yêu thương. Việc áp dụng các chương trình quốc tế có chọn lọc góp phần tạo ra một thế hệ trẻ tự tin, có kỹ năng sống tốt, và đam mê học hỏi, khám phá những kiến thức mới. Hãy đến Mầm Non THT để thấy sự khác biệt!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 01 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0814 766 266
    • KQH Dân cư Đồi C5 Nguyễn Trung Trực, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0916 174 969
    • 15 Thiện Ý, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0911 951 201

    Điện thoại: 026 3382 9919
    Email: kindergarten@tht.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thtmamnonsongngu
    Giờ mở cửa: 07:15 - 17:00

      Gọi điện
      Trường Mầm Non Song Ngữ THT
      Trường Mầm Non Song Ngữ THT
      Trường Mầm Non Song Ngữ THT
      Trường Mầm Non Song Ngữ THT

    • Top 2

      Mầm non song ngữ Kangaroo Montessori

      Với phương châm người chiến sỹ trên mặt trận Giáo dục, Mầm non song ngữ Kangaroo Montessori mang lại cho học sinh từ 1 - 6 tuổi môi trường giáo dục an toàn, thân thiện; phương pháp giáo dục ưu việt phù hợp với điều kiện thực tế Việt Nam hiện nay. Mục tiêu của trường: Giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, nhận thức, tình cảm - kỹ năng xã hội, ngôn ngữ, thẩm mỹ; giúp trẻ mạnh dạn, chủ động, độc lập, sáng tạo, có khả năng thỏa hiệp...

      Phương pháp giáo dục: Lấy trẻ làm trung tâm, toàn diện, tích hợp và trải nghiệm. Dựa trên khả năng của trẻ để tổ chức hoạt động "học bằng chơi - chơi mà học" phù hợp. Tích cực tổ chức các hoạt động ngoại khóa nhằm giáo dục kỹ năng sống cho trẻ.

      Nhằm mang lại những điều tốt đẹp nhất cho trẻ và để đáp ứng yêu cầu và sự quan tâm của quý phụ huynh, Mầm non song ngữ Kangaroo Montessori đã và đang áp dụng phương pháp Montessori và phương pháp giáo dục sớm của Glenn Doman tại lớp học, giúp các em xây dựng nền tảng vững chắc về nhân cách và trí tuệ để các em có thể trở thành những con người có đủ lòng tự tin, sự hiểu biết và kỹ năng để đạt tới hạnh phúc của bản thân cũng như có đủ lòng nhân ái để giúp đỡ người khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 124 Ngô Thì Sỹ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0985 623 991
      Email: kangaroo@lamdong.edu.vn
      Fanpage: www.facebook.com/kangaroodalat/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

      Mầm non song ngữ Kangaroo Montessori
      Mầm non song ngữ Kangaroo Montessori
      Mầm non song ngữ Kangaroo Montessori
      Mầm non song ngữ Kangaroo Montessori
    • Top 3

      Mầm Non Song Ngữ Little Pine

      Gọi điện

      Mầm Non Song Ngữ Little Pine được đánh giá là ngôi trường có phương pháp dạy Song Ngữ đạt chuẩn Quốc Tế, Chương trình Tiếng Anh được thiết kế riêng, sử dụng "Giáo trình chuyên sâu dành cho tuổi mầm non" áp dụng cho tất cả các độ lứa tuổi, giúp các con kịp thời phát huy tiềm năng ngôn ngữ từ sớm.

      Phát triển giáo dục Chuyên biệt để hoàn thiện kỹ năng cho bé; Đa dạng các môn học phát triển năng khiếu - Thể chất (bơi, võ, bóng đá, múa, Arobic, vẽ…). Với định hướng tạo lập một môi trường giáo dục tiên tiến, xu thế hội nhập, có thể khẳng định chất lượng giáo dục tại Mầm Non Song Ngữ Little Pine là ngôi trường tốt nhất hiện nay trên địa bàn thành phố Đà Lạt.

      Tại Mầm Non Song Ngữ Little Pine, Dinh Dưỡng cho các con luôn được quan tâm, theo dõi, đánh giá chất lượng hàng ngày, đặc biệt đối với các cháu lười, chậm ăn, đảm bảo phát triển toàn diện về thể chất. Đội ngũ giáo viên lựa chọn bài bản, được đào tạo lại, bồi dưỡng cập nhật kiến thức, kỹ năng thường xuyên. Có trình độ chuyên môn, bản lĩnh vững vàng, có tình yêu thương và luôn tâm huyết, tận tụy chăm sóc, giáo dục trẻ. Bố mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng để lựa chọn Mầm Non Song Ngữ Little Pine là ngôi nhà hạnh phúc thứ hai cho con yêu của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Campus 106 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      • Campus 18 Sương Nguyệt Ánh, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0911 782 168 & 0888 674 242
      Email: info@littlepine.edu.vn
      Website: http://littlepine.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/littlepinedalat
      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

      Gọi điện
      Mầm Non Song Ngữ Little Pine
      Mầm Non Song Ngữ Little Pine
      Mầm Non Song Ngữ Little Pine
      Mầm Non Song Ngữ Little Pine
    • Top 4

      Trường Mầm non Anh Đào

      Gọi điện

      Trường Mầm non Anh Đào là một trong những ngôi trường uy tín tại TP Đà Lạt hiện nay. Trường có truyền thống dạy tốt và học tốt cấp tỉnh từ những năm đầu thành lập. Quy mô trường, lớp, cơ sở vật chất, sân vườn, thiết bị dạy học của trường được thiết kế đẹp, đầu tư hiện đại, phù hợp với độ tuổi trẻ mầm non.


      Trường Anh Đào được trang bị từ rất sớm hệ thống máy tính phục vụ chương trình học Kisdmart gồm 8 máy tính, một máy chiếu, thanh mimio tương tác, các máy đều được cài đặt phần mềm Kisdmart cho trẻ và giáo viên ứng dụng các chương trình Power Point, Mimio, Activinspire… giúp các bé tiếp cận với công nghệ thông tin và kích thích phát triển trí thông minh, sáng tạo của trẻ. Ngoài giờ học trên lớp, các bé còn được tham gia chương trình học ngoại khóa với các môn như thể dục, nhạc, vẽ, Anh văn… nhằm phát hiện năng khiếu, bồi dưỡng thể chất, sức khỏe cho trẻ.


      Đến nay, trường tiếp tục khẳng định thương hiệu và được đông đảo phụ huynh học sinh tín nhiệm về chất lượng giáo dục cũng như chế độ chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ, xứng đáng là một trong những trường chuẩn Quốc gia ưu tú trên địa bàn tỉnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 01 Lê Hồng Phong, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 026 3382 3823

      Fanpage: www.facebook.com/mnanhdao/

        Gọi điện
        Trường Mầm non Anh Đào
        Trường Mầm non Anh Đào
        Trường Mầm non Anh Đào
        Trường Mầm non Anh Đào
      • Top 5

        Trường Mầm Non 9

        Trường Mầm Non 9 là một trường mầm non công lập nằm ở thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Trường được thành lập với mục đích cung cấp cho trẻ em trong độ tuổi từ 3 đến 5 tuổi một môi trường học tập và vui chơi an toàn, lành mạnh.


        Trường Mầm Non 9 có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với diện tích khuôn viên rộng rãi, thoáng mát. Trường có 10 phòng học rộng rãi, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, đồ dùng học tập cần thiết. Ngoài ra, trường còn có sân chơi, vườn hoa, khu vui chơi ngoài trời... giúp trẻ được vui chơi, khám phá thiên nhiên. Đội ngũ giáo viên của trường Mầm Non 9 đều là những người có trình độ chuyên môn cao, yêu nghề, mến trẻ. Các cô giáo luôn tận tâm, chu đáo chăm sóc và giáo dục trẻ.


        Chương trình giáo dục của trường Mầm Non 9 được xây dựng theo khung chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Chương trình giáo dục của trường chú trọng phát triển toàn diện cho trẻ về thể chất, trí tuệ, tình cảm, kỹ năng xã hội. Ngoài các hoạt động học tập, trường Mầm Non 9 còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích cho trẻ như: tham quan, dã ngoại, các hoạt động văn nghệ, thể thao... nhằm giúp trẻ phát triển toàn diện.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 48 Quang Trung, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Email: mn9.dalat@lamdong.edu.vn
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057525065971
        Giờ mở cửa: 06:45 - 17:00
        Trường Mầm Non 9
        Trường Mầm Non 9
        Trường Mầm Non 9
        Trường Mầm Non 9
      • Mầm Non Children's City có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và phương pháp giảng dạy tiên tiến, phù hợp với sự phát triển của trẻ em lứa tuổi mầm non.


        Mầm Non Children's City được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Trường có phòng học rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, đồ dùng học tập hiện đại, phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. Ngoài ra, trường còn có các phòng chức năng như: phòng âm nhạc, phòng nghệ thuật, phòng thể chất, phòng thư viện,... giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần.


        Tất cả giáo viên tại Mầm Non Children's City đều được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và yêu trẻ. Các cô giáo luôn nhiệt tình, tận tâm chăm sóc và giáo dục trẻ, giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngoài các hoạt động học tập chính khóa, Mầm Non Children's City còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa đa dạng, giúp trẻ phát triển các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề,... Nếu bạn đang tìm kiếm một trường mầm non uy tín cho con, Mầm Non Children's City là một lựa chọn đáng cân nhắc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 63 Quang Trung, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0797 013 368
        Email: Dcchildrencity22@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085581097570
        Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
        Gọi điện
        Mầm Non Children's City
        Mầm Non Children's City
        Mầm Non Children's City
        Mầm Non Children's City
      • Mầm Non Happy Kids Montessori là một trường mầm non tư thục tại Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Trường được thành lập năm 2018, hoạt động theo phương pháp giáo dục Montessori.


        Trường có địa chỉ tại số 7 Thánh Mẫu, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Trường có diện tích 1.000m2, với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát. Trường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại phục vụ cho việc học tập và vui chơi của trẻ. Trường áp dụng phương pháp giáo dục Montessori, lấy trẻ làm trung tâm, tôn trọng sự phát triển tự nhiên của trẻ. Phương pháp này giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, tình cảm, thẩm mỹ. Trường có các lớp học dành cho trẻ từ 18 tháng đến 6 tuổi. Mỗi lớp có sĩ số tối đa 7 trẻ, để đảm bảo sự chăm sóc và giáo dục tốt nhất cho trẻ.


        Các hoạt động học tập và vui chơi của trẻ tại trường được tổ chức đa dạng, phong phú, phù hợp với từng độ tuổi của trẻ. Các hoạt động này giúp trẻ phát triển các kỹ năng vận động, nhận thức, ngôn ngữ, xã hội,... Đội ngũ giáo viên của trường là những người có trình độ chuyên môn cao, tận tâm và yêu trẻ. Giáo viên được đào tạo bài bản về phương pháp giáo dục Montessori. Mầm Non Happy Kids Montessori là một địa chỉ tin cậy cho các bậc phụ huynh có con trong độ tuổi mầm non. Trường mang đến cho trẻ một môi trường học tập và vui chơi lý tưởng, giúp trẻ phát triển toàn diện.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 07 Thánh Mẫu, Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0982 458 450
        Email: admin@happykidsmontessori.vn
        Website: https://happykidsmontessori.edu.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/mamnonsongnguhappykidsmontessoridalat
        Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00
        Gọi điện
        Mầm Non Happy Kids Montessori
        Mầm Non Happy Kids Montessori
        Mầm Non Happy Kids Montessori
        Mầm Non Happy Kids Montessori
      • Top 8

        Trường Mầm Non Hiển Linh

        Trường Mầm Non Hiển Linh trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển đã trở thành một địa chỉ tin cậy được phụ huynh tín nhiệm đánh giá cao. Trường không chỉ dạy, chăm sóc các bé mà còn có những hoạt động rất bổ ích cho trẻ và phụ huynh cùng giúp nhau thăng tiến. Các bé được khuyến khích để tham gia các môn học năng khiếu như: Thể dục nhịp điệu, Đàn, Vẽ, Anh văn, tham gia vào các hoạt động lễ hội, tham quan dã ngoại, tập làm nội trợ…


        Nhờ có những đổi mới trong công tác quản lý, chăm sóc - giáo dục và chương trình giúp trẻ được hướng dẫn trong một môi trường thân thiện, nên trẻ phát triển tốt về nhiều mặt và yêu thích đến trường. Nhà trường mong rằng sẽ góp phần nhỏ mang lại cho xã hội nhiều đóng góp tốt đẹp trong công tác giáo dục các mầm non là tương lai của đất nước.


        Trường Mầm Non Hiển Linh là một địa chỉ tin cậy cho các bậc phụ huynh có con trong độ tuổi mầm non. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, nhà trường đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực giáo dục mầm non tại Đà Lạt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 02 Cô Bắc, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 026 3381 1480
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100032389344538
        Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

          Trường Mầm Non Hiển Linh
          Trường Mầm Non Hiển Linh
          Trường Mầm Non Hiển Linh
          Trường Mầm Non Hiển Linh
        • Top 9

          Trường Mầm non Thiện Ý

          Trường Mầm non Thiện Ý là một trong những trường mầm non áp dụng chọn lọc các phương pháp giảng dạy hiện đại, tiên tiến nhất của Việt Nam và Quốc tế, mục đích lớn nhất là để trẻ tự do khám phá, yêu thích việc học, phát triển não bộ thông qua 6 lĩnh vực: ngôn ngữ, tư duy logic, thể chất, âm nhạc, hội họa, khoa học. Bên cạnh đó, trẻ được học chuyên biệt: múa, nấu ăn, Tiếng Anh với người bản địa,…

          Trường Mầm non Thiện Ý có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Các phòng học được trang bị đầy đủ giáo cụ, không gian thoáng mát, màu sắc tươi sáng, giúp cho trẻ có thể thoải mái vui chơi trong môi trường trong lành và lành mạnh nhất có thể. Với tình yêu thương và mong muốn tạo một môi trường tốt cho bé, đội ngũ giáo viên ở Trường Mầm non Thiện Ý luôn được tuyển chọn một cách khắc khe từ học vấn đến kỹ năng giao tiếp, dạy dỗ và quan trọng hơn là tình yêu thương dành cho các em nhỏ. Nhờ đó trẻ luôn yêu mến cô giáo và tích cực tham gia vào những hoạt động nhà trường.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 49 Thiện Ý, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0913 934 144
          Email: Hienthieny@gmail.com
          Website: http://mamnonthieny.ethicedu.com/
          Fanpage: www.facebook.com/mnthieny/
          Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

          Trường Mầm non Thiện Ý
          Trường Mầm non Thiện Ý
          Trường Mầm non Thiện Ý
          Trường Mầm non Thiện Ý
        • Mầm non Sao Mai là một trong những trường mầm non uy tín và chất lượng nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng. Trường Mầm non Sao Mai áp dụng phương pháp giáo dục tiên tiến, kết hợp giữa giáo dục truyền thống và giáo dục hiện đại. Mầm non Sao Mai chú trọng phát triển toàn diện cho trẻ, cả về thể chất, trí tuệ, tinh thần và thẩm mỹ. Các hoạt động học tập và vui chơi của trẻ tại trường Mầm non Sao Mai được tổ chức đa dạng, phong phú, giúp trẻ phát huy tối đa khả năng của bản thân. Trường có nhiều sân chơi rộng rãi, thoáng mát, nơi trẻ có thể thỏa sức vui chơi, khám phá.


          Ngoài ra, trường Mầm non Sao Mai còn thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa bổ ích cho trẻ, như tham quan, dã ngoại, học múa, học hát,... nhằm giúp trẻ phát triển kỹ năng sống và hòa nhập với cộng đồng. Với những ưu điểm trên, Mầm non Sao Mai là một lựa chọn lý tưởng cho các bậc phụ huynh muốn con em mình được học tập và vui chơi trong môi trường tốt nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 80 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          • 89 Trạng Trình, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

          Điện thoại: 026 3382 4834 & 0344 210 910
          Email: mnsaomai.pgddalat@lamdong.edu.vn
          Fanpage: www.facebook.com/mnsaomaidl
          Giờ mở cửa: 06:30–17:30

          Gọi điện
          Mầm non Sao Mai
          Mầm non Sao Mai
          Mầm non Sao Mai
          Mầm non Sao Mai




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy