Top 10 Trường mầm non uy tín, chất lượng tốt tại TP. Hải Dương, Hải Dương

Vũ Việt 13347 1 Báo lỗi

Bạn đang băn khoăn không biết môi trường học nào phù hợp cho sự phát triển toàn diện của trẻ ở những năm đầu đời? Hãy để Toplist gợi ý cho bạn những trường mầm ... xem thêm...

  1. Trường Mầm non Hoa Thủy Tiên là địa chỉ tin cậy đối với các bậc phụ huynh. Với mục tiêu trở thành trường mầm non chất lượng cao bậc nhất tại Hải Dương, bên cạnh đội ngũ tâm huyết, trách nhiệm, chương trình giáo dục được xây dựng, phát triển và thực hiện nghiêm túc, điểm nổi bật của nhà trường đó là có được hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, vượt trội. Hiện tại, trường có 16 phòng học và 5 phòng chức năng được trang trí khác biệt, ấn tượng và phù hợp trẻ thơ từ màu sắc, cách bài trí với đầy đủ trang thiết bị, đồ dùng, đồ chơi, nội thất sang trọng, đẹp mắt. Đặc biệt, nhà trường có 02 phòng học theo phương pháp Montessori với hệ thống trang thiết bị, đồ dùng, giáo cụ… phong phú, chất lượng chuẩn quốc tế mang tính đột phá nhất tại Hải Dương.


    Ngoài ra, với tập thể giáo viên, nhân viên, y tế, cấp dưỡng và bảo vệ có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và kinh nghiệm trong việc chăm sóc giáo dục bé giúp các bé có được sự khởi đầu tốt đẹp và một hành trang vững chắc bước vào đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CS1: Trần Nguyên Đán, Thanh Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương - 022 0657 5999 & 0981 185 968
    • CS2: TT. Lai Cách, Cẩm Giàng, TP. Hải Dương, Hải Dương - 022 0653 5999 & 0906 075 833

    Email: hd-mnhoathuytien@haiduong.edu.vn

    Website: mamnonhoathuytien.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/MNCLChoathuytien.haiduong/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:00

      Gọi điện
      Trường Mầm non Hoa Thủy Tiên
      Trường Mầm non Hoa Thủy Tiên
      Trường Mầm non Hoa Thủy Tiên
      Trường Mầm non Hoa Thủy Tiên

    • Trường Mầm non Bambini Montessori Preschool là trường mầm non quốc tế đầu tiên tại Hải Dương đưa phương pháp montessori vào giảng dạy. Phương pháo giáo dục Montessori đã được đưa vào áp dụng ở Việt Nam từ năm 2003. Đến thời điểm hiện tại, phương pháp này đang trở thành 1 trong những phương pháp giáo dục được chú ý nhiều nhất ở nước ta.


      Kể từ khi trường được xây dựng và đi vào hoạt động, có rất nhiều phụ huynh háo hức bởi họ biết đến Montessori từ lâu nhưng vốn dĩ tại thành phố chưa từng có trường học quốc tế nào theo phương pháp giáo dục có nguồn gốc từ Mỹ này.


      Không chỉ áp dụng phương pháp giáo dục ưu tú, trường còn có đội ngũ giáo viên giỏi, yêu nghề, trực tiếp giáo viên nước ngoài đứng lớp, cùng cơ sở vật chất đầy đủ. Các dụng cụ phục vụ cho quá trình học tập, vui chơi của trẻ đều được thiết kế riêng, quy mô lớp nhỏ, tỉ lệ giáo viên trên học sinh chỉ 1/7. Rất nhiều phòng học chức năng được xây dựng nhằm đảm bảo cho trẻ có được môi trường học tập, phát triển bản thân toàn diện, đầy đủ. Với sự đầu tư rất lớn, Bambini Montessori Preschool Hai Duong hứa hẹn sẽ là trường mầm non quốc tế montessori hàng đầu ở Hải Dương và khu vực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô TT1. HH1, Phố Trúc, KĐT Ecorivers, Hải Tân, TP. Hải Dương, Hải Dương

      Điện thoại: 022 0655 2288 & 0346 552 288

      Email: bambinimontessorihd@gmail.com

      Website: bambinihd.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/bambinihd.edu.vn/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

        Gọi điện
        Trường Mầm non Bambini Montessori Preschool Hai Duong
        Trường Mầm non Bambini Montessori Preschool Hai Duong
        Trường Mầm non Bambini Montessori Preschool Hai Duong
        Trường Mầm non Bambini Montessori Preschool Hai Duong
      • Top 3

        Trường Mầm non Hoa Sứ

        Gọi điện

        Trường Mầm non Hoa Sứ được thành lập từ năm 1960. Trải qua gần 60 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, các thế hệ nhà giáo của trường không ngừng phấn đấu vươn lên để từng bước nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ, tạo được lòng tin đối với phụ huynh học sinh. Với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được chú trọng đầu tư kỹ lưỡng, Hoa Sứ đã và đang không ngừng nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với niềm tin mà các bậc phụ huynh tin tưởng.


        Bên cạnh việc học tập, Nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, tham quan dã ngoại, tổ chức các ngày lễ, ngày hội cho trẻ. Các hoạt động này giúp trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ, sự khéo léo, tự tin, sáng tạo, khám phá sở thích và khả năng tiềm ẩn của bản thân, tăng cường sự hiểu biết về thế giới xung quanh của trẻ, tạo điều kiện tốt nhất để trẻ phát triển toàn diện và tự tin bước vào tương lai.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Điện Biên Phủ, Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương

        Điện thoại: 022 0385 7646

        Email: hd-mnhoasu@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057217369512

        Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

          Gọi điện
          Trường Mầm non Hoa Sứ
          Trường Mầm non Hoa Sứ
          Đội ngũ giáo viên nhà trường
          Đội ngũ giáo viên nhà trường
        • Trường Mầm non - Tiểu Học Sao Mai được thành lập từ năm 2007 theo mô hình chất lượng cao, liên cấp từ Mầm non đến Trung học phổ thông. Chất lượng giáo dục của trường luôn đứng TOP đầu thành phố Hải Dương. Với tầm nhìn Quốc tế, Trường Tiểu học Sao Mai mong muốn đào tạo nên những con người phát triển toàn diện “Trí sáng –Tâm trong” năng động, sáng tạo…trở thành những công dân toàn cầu, đáp ứng cuộc cách mạng 4.0 và hội nhập quốc tế.


          Năm học 2020-2021, nhà trường liên kết với CIC triển khai Chương trình giáo dục phổ thông Quốc tế với những ưu điểm vượt trội:

          • Chương trình tích hợp chuẩn quốc tế của Canada được BGD&ĐT cấp phép giảng dạy.
          • Giảng dạy 100% bằng Tiếng Anh với các môn Tiếng Anh, Toán -Tiếng Anh, Các môn Khoa học bằng Tiếng Anh.
          • 100% Giáo viên đạt trình độ chuẩn sư phạm Quốc tế. 100% giáo trình nhập khẩu từ Canada.
          • Cấp Bảng điểm và Chứng chỉ có giá trị quốc tế song song với Học bạ và bằng cấp của Việt Nam.
          • Học phí ưu đãi duy nhất đối với học sinh khóa đầu tiên trong 12 năm.

          Đến với Trường Mầm non - Tiểu Học Sao Mai, các thiên thần nhỏ sẽ không chỉ được vui chơi, được học những kiến thức bổ ích, phù hợp với lứa tuổi mà các bé còn được sống và đón nhận tình yêu thương như tại chính gia đình thân yêu của mình. Những trải nghiệm và ký ức tuổi thơ tại Sao Mai sẽ là nền tảng cơ sở cho tương lai của các em, là hành trang theo các em mãi mãi.

          • Bé sẽ được phát triển toàn diện về mọi mặt như thể chất, sức khỏe và những kỹ năng cần thiết cũng như hoàn thiện nền tảng các kỹ năng ở giai đoạn đầu đời.
          • Trường quan tâm đặc biệt đến chế độ dinh dưỡng cũng như luôn tạo điều kiện cho bé có những hoạt động ngoại khóa đa dạng, vui tươi và đầy sự khám phá cho bé.
          • Luôn có những giờ học để khuyến khích bé phát triển những kỹ năng sống, năng lực xã hội khi còn bé, để tạo nền tảng vững chắc cho những bước đi đầu đời của bé.
          • Chương trình học sinh động, độc đáo, trẻ được học từ những bài học cơ bản nhất, nội dung bài học phong phú, thường xuyên được cập nhật, phù hợp với từng độ tuổi của trẻ.
          • Đội ngũ giáo viên trẻ, được đào tạo đúng chuyên ngành, bài bản, sáng tạo và nhiệt huyết.
          • Cơ sở phòng tập thoáng mát, chuyên nghiệp.

          Trường Mầm non - Tiểu Học Sao Mai luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của phụ huynh trong sự nghiệp giáo dục của mình.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Lô 34 Lương Thế Vinh, KĐT phía Đông Nam Cường, Trần Phú, TP. Hải Dương, Hải Dương
          Điện thoại:
          022 0355 0688 & 0888 701 959 & 19006 36698

          Email: hd-thsaomai@haiduong.edu.vn

          Website: saomaihd.edu.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/MnThSaoMai

          Giở mở cửa: 08:00 - 17:00

            Gọi điện
            Trường Mầm non - Tiểu học Sao Mai
            Trường Mầm non - Tiểu học Sao Mai
            Trường Mầm non - Tiểu học Sao Mai
            Trường Mầm non - Tiểu học Sao Mai
          • Top 5

            Trường Mầm non Tuệ Tĩnh

            Gọi điện

            Ba mẹ đang tìm cho con một môi trường nuôi dạy an toàn, thân thiện, có điều kiện tốt đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ? Với đội ngũ giáo viên nuôi dạy tận tâm, kinh nghiệm, yêu trẻ, yêu nghề và đặc biệt nội dung nuôi dạy được thiết kế theo hướng hoạt động hoá nhằm tăng cao tính linh hoạt, dạn dĩ và mức tiếp thu tự nhiên của trẻ, Trường Mầm non Tuệ Tĩnh sẽ là sự lựa chọn xứng đáng với cân nhắc cho các bậc cha mẹ có con trong độ tuổi mầm non. Hiện tại, Trường Mầm non Tuệ Tĩnh đang có 2 cơ sở tại Hải Dương tọa lạc ở Khu đô thị Tuệ Tĩnh và Khu 2, Khu đô thị Quang Giáp.


            Đến với mái nhà chung Tuệ Tĩnh, các con sẽ được:

            • Chương trình hoạt động phong phú với các môn học ngoại khóa: Tiếng Anh, đàn, múa, tạo hình, Gleen doman, Gym Baby...
            • Tổng diện tích phòng học từ 70m2 trở lên và sân chơi ngoài trời trong khu dân cư yên tĩnh, trong sạch, mát mẻ, tất cả các lớp đều có ánh sáng tự nhiên.
            • Có phòng Gym baby và nhà bóng cho các bé vừa học vừa chơi giúp con đến lớp không chỉ được học kiến thức còn được rèn luyện sức khỏe.
            • Đặc biệt, Phụ huynh có thể nắm rõ tình hình học tập và sinh hoạt của con hàng ngày thông qua ứng dụng mới nhất dành riêng cho các bé sắp được triển khai trong năm học mới.
            • Phương tiện giảng dạy cao cấp, đội ngũ quản lý, giáo viên được đào tạo chính quy, 100% đạt chuẩn và trên chuẩn, có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và đặc biệt là rất yêu trẻ.
            • Trẻ được rèn các kĩ năng mềm, các hoạt động nhóm giúp bé hình thành tính tự lập, các bé bắt đầu học được cách giải quyết các vấn đề của bản thân.
            • Chương trình tham quan dã ngoại và các sự kiện lễ hội trong năm giúp bé tự tin và khẳng định bản thân.

            Luôn tôn trọng sự phát triển tự nhiên của các con, hướng các con đến giá trị sống và gìn giữ những ký ức tuổi thơ đẹp nhất. Trường Mầm non Tuệ Tĩnh mong muốn mang đến một môi trường học tập vui chơi tốt nhất cho các con để mỗi ngày con đều tìm được niềm vui, hạnh phúc khi đến trường, con cảm nhận trường như là ngôi nhà thứ hai của con mà ở đó cô giáo chính là mẹ, các bạn chính là những anh chị em của mình và con hạnh phúc trong môi trường ấy.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • CS1: Lô CC1 KĐT Tuệ Tĩnh, Cẩm Thượng, TP. Hải Dương, Hải Dương - 022 0386 8858
            • CS2: Lô MN KĐT Quang Giáp, Thạch Khôi, TP. Hải Dương, Hải Dương - 022 0361 0567

            Email:

            • mamnontuetinh@gmail.com (CS1)
            • mamnontuetinhcoso2@gmail.com (CS2)

            Fanpage:

            • CS1: www.facebook.com/mamnontuetinh/
            • CS2: www.facebook.com/Trường-Mầm-Non-Tuệ-Tĩnh-Cơ-sở-2-212689982668084/

            Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

            Gọi điện
            Trường Mầm non Tuệ Tĩnh
            Trường Mầm non Tuệ Tĩnh
            Trường Mầm non Tuệ Tĩnh
            Trường Mầm non Tuệ Tĩnh
          • Đây là một trong những trường được đánh giá là trường mầm non uy tín tại TP Hải Dương hiện nay. Trường được đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất cho công tác dạy học và vui chơi thông minh. Các chương trình học tại trường được thiết kế chuẩn kế hoạch giáo dục của Bộ, rèn luyện kỹ năng sống, tạo cho bé cơ hội khám phá và tiếp cận thế giới bên ngoài qua lăng kính đầy màu sắc, phát huy tối đa năng lực cá nhân để các em hoàn toàn tự tin khi chuyển tiếp lên bậc tiểu học.


            Đặc biệt, trường có đội ngũ giáo viên vững vàng chuyên môn, yêu trẻ, nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm và không ngừng sáng tạo. Để phát huy cao nhất hiệu quả chương trình giáo dục Mầm non mới của Bộ Giáo dục, trường còn chú trọng tuyển dụng, đào tạo đội ngũ giáo viên, liên tục bồi dưỡng chuyên môn, tập huấn về các phương pháp dạy học mới để đảm bảo mang lại chất lượng giáo dục tốt nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 1/29 Bà Triệu, Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương

            Điện thoại: 0979 111 129

            Email: contact@hoalinh.edu.vn

            Fanpage: www.facebook.com/hoalinh.edu

            Giờ mở cửa: 06:30 - 18:00

              Gọi điện
              Trường Mầm non Hoa Linh
              Trường Mầm non Hoa Linh
              Trường Mầm non Hoa Linh
              Trường Mầm non Hoa Linh
            • Top 7

              Trường Mầm non Sao Biển

              Gọi điện

              Trong thời đại toàn cầu hóa, tiếng Anh dần trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nhận thức được điều đó, nhiều phụ huynh có mong muốn cho con trẻ tiếp xúc với tiếng Anh càng sớm càng tốt từ khi trẻ đang học lớp mầm.


              Trường Mầm non Sao Biển là một địa chỉ giáo dục uy tín, đáng tin cậy để cho con bạn phát triển với hai thứ tiếng. Chương trình giảng dạy của trường là sự kết hợp giữa chương trình của Bộ Giáo dục và chương trình chuẩn sơ cấp quốc tế với 50% giờ học tiếng Anh. Bên cạnh những giờ học tiếng Anh bổ ích, trường còn tổ chức nhiều chương trình ngoại khóa, cung cấp cho trẻ kiến thức xã hội và các kỹ năng mềm khác. Ngoài các giáo viên người Việt Nam, trường còn có đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, giúp trẻ tiếp xúc với tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Cồng B, Bể bơi Hà Hải, Hồng Châu, Lê Thanh Nghị, TP. Hải Dương, Hải Dương
              Điện thoại:
              022 0628 9888

              Email: mamnonvietanh.email@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/mamnonvietanhhaiduong/

              Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

              Gọi điện
              Trường Mầm Non Sao Biển
              Trường Mầm Non Sao Biển
              Trường Mầm Non Sao Biển
              Trường Mầm Non Sao Biển
            • Thời điểm quyết định cho con đi học luôn là bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi lớn không chỉ với trẻ mà còn với cả gia đình. Phụ huynh luôn lo lắng liệu con của mình có được chăm sóc, dạy dỗ trong môi trường an toàn, lành mạnh, tràn đầy tình cảm giống như trong vòng tay ấm áp chan chứa tình yêu thương mà gia đình luôn dành cho thiên thần bé bỏng của mình hay không? Thấu hiểu những lo lắng đó Trường Mầm non Tài Năng Việt - Hải Dương luôn đồng hành cùng các phụ huynh trong việc nuôi dạy các bé với phương châm “dạy tận tình chăm tận tâm”.


              Trường Mầm non Tài Năng Việt có bề dày xây dựng, nuôi dạy trẻ nhỏ từ nhiều năm, đã tạo được uy tín cũng như có được lòng tin tuyệt đối nơi phụ huynh và các bé.


              Trường Mầm non Tài Năng Việt tổ chức dạy song ngữ Anh - Việt cho bé. Bé được giao tiếp Tiếng Anh với giáo viên bản ngữ tạo điều kiện cho bé:

              • Khả năng phản xạ nhanh hơn
              • Tính tự tin cao hơn
              • Hình thành ngôn ngữ thứ 2 chuẩn hơn

              Trường Mầm non Tài Năng Việt tổ chức dạy toán thông minh cho bé. Bé được làm quen với Toán qua chương trình toán thông minh SOROBAN giúp bé:

              • Cân bằng não bộ và phát triển bán cầu não phải
              • Tạo thói quen tư duy ngay khi còn nhỏ
              • Tăng khả năng ghi nhớ
              • Tăng khả năng tập trung
              • Nhạy bén với các con số và yêu toán học

              Các chương trình vừa học vừa chơi mang tính tư duy giúp bé phát triển thể chất, phát triển trí não một cách hoàn hảo - Là công cụ quyết định cho các bậc học sau và tương lai của bé.


              Vì sao bạn nên lựa chọn Trường Mầm non Tài Năng Việt - Hải Dương?

              • Phòng học rộng rãi, sân chơi thoáng mát,có điều hòa 2 chiều, camera trực tuyến, trang thiết bị hiện đại.
              • Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm nhiệt tình, yêu trẻ
              • Các chương trình học phong phú, đa dạng mang tính tư duy cao.

              Như một số trường mầm non, trường chú tâm phát triển ngôn ngữ tích cực, giúp trẻ phát triển hài hòa các mặt thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ (ở lứa tuổi nhà trẻ). Đối với lứa tuổi mẫu giáo, trẻ sẽ được giáo dục để biết lễ phép, tự khám phá, tự tin vào bản thân. Đặc biệt, khơi dậy và phát huy tối đa những khả năng, đặt nền tảng cho việc học ở các cấp tiếp theo.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 28/30 Trịnh Hoài Đức, Thanh Bình, TP. Hải Dương, Hải Dương

              Điện thoại: 0866 174 756

              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063279015773

              Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

              Gọi điện
              Mần non Tài Năng Việt
              Mần non Tài Năng Việt
              Mần non Tài Năng Việt
              Mần non Tài Năng Việt
            • Trường Mầm non Thiên Thần với đội ngũ giáo viên có trình độ, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, thật sự tâm huyết với nghề ươm mầm xanh, luôn yêu thương, quý mến trẻ, cam kết mang lại cho trẻ một môi trường sư phạm thực sự hiệu quả và đáng tin cậy. Chương trình giảng dạy của trường được thiết kế bài bản nhằm tạo một môi trường học tập tốt nhất cho trẻ. Tại đây, trẻ luôn được khích lệ để thể hiện bản thân qua các phương thức khác nhau như ngôn ngữ, nghệ thuật, âm nhạc, vận động và trò chơi…


              Trường Mầm non Thiên Thần hướng đến đạt được các mục tiêu cụ thể như:

              • Phát triển trí tò mò, tính ham hiểu biết và niềm vui trong học tập.
              • Mở rộng nhận thức, hiểu biết của trẻ về thế giới.
              • Giúp trẻ phát triển các kỹ năng xã hội và cách xử sự như một thành viên tích cực trong nhóm.
              • Giúp trẻ hoàn thiện các kỹ năng thể hiện, bày tỏ ý kiến và giao tiếp bằng tiếng Anh cũng như tiếng Việt.
              • Tạo một môi trường học tập hấp dẫn, kích thích trẻ khám phá, sáng tạo và say mê tìm tòi.
              • Khuyến khích trẻ phát triển tính kỷ luật và trách nhiệm với bản thân và cộng đồng.
              • Dạy trẻ biết quan tâm và tôn trọng bản thân, người khác và môi trường.
              • Dạy trẻ tính độc lập, tự giác và biết tự định hướng.

              Rất nhiều các bậc phụ huynh đã tin tưởng và rất hài lòng khi gửi con vào Thiên Thần, đó như một lời khẳng định đầy chất lượng về hiệu quả mà nhà trường đã và đang làm được.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 2/93 Tuệ Tĩnh, TP. Hải Dương, Hải Dương

              Điện thoại: 022 0385 3873 & 0913 529 993

              Email: hd-mnthienthan@haiduong.edu.vn

              Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonthienthan/

              Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

                Gọi điện
                Trường Mầm non Thiên Thần
                Trường Mầm non Thiên Thần
                Trường Mầm non Thiên Thần
                Trường Mầm non Thiên Thần
              • Top 10

                Trường Mầm non Bình Minh

                Gọi điện

                Mục tiêu hàng đầu mà Bình Minh muốn nhắm tới đó là sự phát triển toàn diện của trẻ, không chỉ về kiến thức, ngôn ngữ mà còn những khả năng tiềm ẩn và kỹ năng sống cho trẻ.


                Trường Mầm non Bình Minh có đội ngũ giáo viên được đào tạo chính quy, đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn, có kinh nghiệm giáo dục và chăm sóc trẻ, tâm huyết với nghề và yêu quý trẻ. Nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, tham quan dã ngoại, tổ chức các ngày lễ, ngày hội cho trẻ. Các hoạt động này giúp trẻ phát triển khả năng ngôn ngữ, sự khéo léo, tự tin, sáng tạo, khám phá sở thích và khả năng tiềm ẩn của bản thân và tăng cường sự hiểu biết về thế giới xung quanh của trẻ.


                Trường Mầm non Bình Minh với môi trường gần gũi và thân thiện cùng sự chăm sóc chu đáo của đội ngũ giáo viên nuôi dạy trẻ sẽ mang lại cho bé cảm giác vui khỏe, hình thành nhân cách và nề nếp tốt ngay từ khi còn nhỏ.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 62A Bình Minh, Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương
                Điện thoại:
                022 0385 2679

                Email: hd-mnbinhminh@haiduong.edu.vn

                Fanpage: www.facebook.com/p/Trường-Mầm-non-Bình-Minh-Thành-phố-Hải-Dương-100064072452660/

                Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

                  Gọi điện
                  Trường Mầm non Bình Minh
                  Trường Mầm non Bình Minh
                  Trường Mầm non Bình Minh
                  Trường Mầm non Bình Minh




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy