Top 10 Trường mầm non uy tín, chất lượng tốt tại TP. Vũng Tàu

Vũ Việt 25062 0 Báo lỗi

Đến tuổi tới trường, hầu hết điều mà các bậc phụ huynh luôn lo lắng đó là làm sao tìm được một ngôi trường thực sự tốt và đảm bảo dành cho con, cháu của mình ... xem thêm...

HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
  1. Top 1

    Trường Mầm non Hiển Vinh

    Không nằm ngoài danh sách này, Trường Mầm non Hiển Vinh là một trường mầm non uy tín và chất lượng tại Vũng Tàu hiện nay. Bên cạnh cơ sở vật chất khang trang, hiện đại thì mầm non Hiển Vinh còn là một trong những trường áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất. Được biết, trường được điều hành bởi cô Bùi Thị Thanh Huyền và được hoạt động bởi một đội ngũ giáo viên xuất sắc với 100% giáo viên đạt chuẩn, trong đó có 30% giáo viên trên chuẩn.


    Với kinh phí đầu tư ban đầu lên đến 20 tỷ đồng, trường được đầu tư và xây dựng với mục đích tạo ra môi trường nuôi dạy và chăm sóc trẻ an toàn, lành mạnh. Với tổng diện tích 1800m2 và phòng sinh hoạt 80m2/phòng, cùng khu sinh hoạt và hồ bơi ngoài trời, Mầm non Hiển Vinh đem lại không gian lý tưởng cho trẻ học tập, vui chơi. ngoài ra còn có nhiều phòng chức năng như múa, nhạc, họa và phòng thiết bị; có hệ thống khu vui chơi liên hoàn phù hợp và thuận lợi cho sinh hoạt của trẻ em các lứa tuổi. Với sự tích cực đầu tư như vậy, Mầm non Hiển Vinh thật sự đã tạo nên sức thu hút mạnh mẽ đối với phụ huynh và các bạn nhỏ.


    Đặc biệt, trong nhiệm vụ chăm sóc nuôi dưỡng trẻ, nhà trường luôn quan tâm và tổ chức nghiêm túc, chế độ ăn ở trường cho trẻ được ăn 3 bữa chính và 1 bữa phụ với thực đơn thay đổi theo mùa, theo khẩu vị trẻ và phù hợp với từng lứa tuổi. Nhà bếp thực hiện theo bếp một chiều và đảm bảo nghiêm túc về vệ sinh an toàn thực phẩm, nhập thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, nhân viên cấp dưỡng có kiến thức VSATTP và định kỳ khám sức khỏe.


    THÔNG TIN
    LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Huyền Trân Công Chúa, Phường 8, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3859 937

    Email: mamnonhienvinh@gmail.com

    Website: http://mamnonhienvinh.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MamNonHienVinh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Trường Mầm non Hiển Vinh
    Trường Mầm non Hiển Vinh
    Trường Mầm non Hiển Vinh
    Trường Mầm non Hiển Vinh

  2. Là nơi hội tụ một đội ngũ các giáo viên xuất sắc với bằng cấp và kinh nghiệm dày dặn, luôn tận tụy, nhiệt huyết với lĩnh vực chuyên môn của mình và hào hứng với triển vọng làm việc trong một môi trường đa dạng, mang bản sắc hai nền văn hóa Việt – Anh, Trường Mầm non Song ngữ Vũng Tàu sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Với tâm hồn giàu nhiệt huyết, cái nhìn cởi mở và trên hết là tấm lòng yêu thương với con trẻ, giáo viên của trường có thể giúp các bé hình thành nên sợi dây kết nối giữa việc rèn luyện học tập và các kỹ năng sống cần thiết cho sự phát triển của bé.


    Vì là một trường song ngữ, vậy nên Trường Mầm non Song ngữ Vũng Tàu không chỉ đơn thuần giảng dạy một ngôn ngữ thứ hai. Mà đội ngũ giáo viên tại trường còn dạy cho trẻ cách học và suy nghĩ bằng cả hai ngôn ngữ. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho việc dạy và học của giáo viên và học sinh, chẳng hạn như: sàn gỗ mát về mùa hè, ấm về mùa đông, hệ thống điều hòa, quạt, đèn, loa, máy tính,...


    Nhằm mang đến cho trẻ một môi trường học tập và sinh hoạt trong lành nhất, khuôn viên của trường được chia thành một sân chơi chính và nhiều khu vực sân chơi nhỏ, có đầy đủ các món đồ chơi ngoài trời hiện đại và phong phú cho bé thoải mái lựa chọn. Xung quanh sân trường có nhiều loại cây và hoa đẹp, được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ để các bé có thể khám phá thế giới xung quanh và thêm yêu thiên nhiên.


    Hơn thế nữa, các bé còn được trường tổ chức cho đi các chuyến dã ngoại, các hoạt động ngoại khóa giúp các em có cơ hội trải nghiệm với thực tế những điều mình đã được học, từ việc xếp hàng ngay ngắn trước khi lên và xuống xe, phải nghiêm túc và trật tự ở nơi tôn nghiêm, biết ứng xử lịch sự nơi công cộng, biết giữ gìn vệ sinh môi trường sạch đẹp, các em còn được học cách hợp tác với bạn và tinh thần làm việc nhóm qua các trò chơi tập thể hay kĩ năng xử lý tình huống khi gặp người lạ ở công viên,... đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị cho các em học sinh ngoài giờ học trên lớp.


    THÔNH TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Lương Thế Vinh, Phường 9, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0643 837 456

    Email: songngu_vt@gmail.com

    Website: http://vps.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/truongmaugiaosongnguvungtau/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường mầm non song ngữ Vũng Tàu
    Trường mầm non song ngữ Vũng Tàu
    Trường mầm non song ngữ Vũng Tàu
    Trường mầm non song ngữ Vũng Tàu
  3. Trường Xanh Tuệ Đức Vũng Tàu nằm ở số 414/1 đường Thống Nhất, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu. Trường có vị trí giao thông rất thuận lợi cho phụ huynh đưa đón trẻ, không gian thoáng mát, cơ sở vật chất hiện đại, giáo cụ học tập tiên tiến, chương trình học phong phú… với phương châm dành cho bé những gì tốt đẹp nhất.


    Trường Xanh Tuệ Đức Vũng Tàu với tầm nhìn trở thành hệ thống trường dạy Đạo đức và Kỹ năng hàng đầu tại Việt Nam, nơi một thế hệ trẻ biết tự học suốt đời, tự chịu trách nhiệm với bản thân và biết cống hiến vì cộng đồng. Trường kết hợp giữa Khoa Học và Đạo Học chú trọng xây dựng Nhân cách cho trẻ, lấy Đạo học làm nền tảng, đưa giá trị cốt lõi vào trong từng tiết học, từng chuyến dã ngoại, từng bữa ăn,… cho đến mọi hành vi ứng xử trong cuộc sống.

    Nhà trường dựa trên Triết lý 3 gốc rễ Đạo Đức – Trí Tuệ – Nghị Lực, tựa như 3 gốc rễ của cây Nhân cách sống, gốc rễ được nuôi dưỡng vững chắc thì cây Nhân cách sẽ phát triển bền vững và trổ ra những quả ngọt cho đời. Về Khoa học, nhà trường áp dụng phương pháp kiến tạo, hiện đại, chương trình phù hợp với trẻ trong từng lứa tuổi, để trẻ dễ học, dễ hiểu, nhớ lâu, học thông qua trải nghiệm, thông qua chơi, …

    Đạo đức – Trí tuệ – Nghị lực Trường Mầm non Xanh Tuệ Đức với sứ mệnh:

    • Là ngôi trường, nơi kết tinh của KHOA HỌC và ĐẠO HỌC, trong đó Đạo học là nền tảng, là cốt lõi, được thấm sâu trong từng tiết học, từng chuyến dã ngoại, từng bữa ăn…cho đến mọi hành vi trong đời sống.
    • Nơi mà mỗi tiết học là một giờ chơi, mỗi tình huống là một bài học… Ở nơi ấy, các học trò được trui rèn thành chiến sĩ, được băng rừng vượt thác với đầy thách thức…
    • Nơi mà mọi thầy cô đều có nếp sống gương mẫu, nơi mà mọi học trò đến để được yêu thương chứ không chiều chuộng, được thổi hồn nhân cách chứ không phải nhồi nhét kiến thức…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 414/1 Thống Nhất Mới, Phường 8, TP Vũng Tàu

    Điện thoại: 0942 399 880 - 0783 435 402

    Email: truongxanhvungtau@gmail.com

    Website: https://xanhtueduc.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonxanhtueducvungtau/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30

    Gọi điện
    Mầm non Xanh Tuệ Đức Vũng Tàu
    Mầm non Xanh Tuệ Đức Vũng Tàu
    Mầm non Xanh Tuệ Đức Vũng Tàu
  4. Trường Mầm non Việt Mỹ thành lập với phương châm trở thành nơi kết nối, hỗ trợ và đồng hành cùng quý phụ huynh trong hành trình đầu đời của các con, chung tay xây đắp vì một tuổi thơ khỏe mạnh và hạnh phúc ở lứa tuổi thần tiên này.


    Trường áp dụng phương pháp giảng dạy Montessori, đi sâu vào việc phát huy tiềm năng, phát triển sự tự lập, tinh thần kỷ luật và tính sáng tạo của trẻ. Thầy cô là người quan sát, hướng dẫn các bé phát triển thông qua nhiều mô hình học tập riêng biệt phù hợp với từng em.


    Khối Mầm non Trường Việt Mỹ Vũng Tàu thuộc Hệ thống Trường Việt Mỹ (VAschools) luôn hướng trẻ về sự toàn diện cả về trí lực, thể lực, sự san sẻ hay những kỷ năng mềm từ rất sớm và đào tạo đồng bộ trong suốt quá trình học của các bé với sự nhất quán về tiêu chí mà Trường Việt Mỹ đã đặt ra từ ban đầu: “Nhân Ái – Tri Thức – Bản Lĩnh – Trách Nhiệm”


    Với không gian học ngoài trời vô cùng rộng rãi, mát mẻ, sạch đẹp, được tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ quanh năm. Đúng là một không gian học tập lý tưởng mà bé nào cũng yêu! Đội ngũ giáo viên Trường Mầm non Việt Mỹ là những nhà giáo đầy kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, tận tâm với trẻ, có năng lực chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm tốt, có tư duy đổi mới giáo dục, tận tâm, ham học hỏi và cầu thị. Nếu ba mẹ đang đau đầu vì câu hỏi "Cho con học mầm non ở đâu tại Vũng Tàu?” thì không thể bỏ qua Trường Mầm non Việt Mỹ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5-7 Hoàng Diệu, Phường 1, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 3510 035
    Email: info@vavungtau.edu.vn
    Website: vavungtau.edu.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonVietMyVungTau
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Trường Mần non Việt Mỹ
    Trường Mần non Việt Mỹ
    Trường Mầm non Việt Mỹ
    Trường Mầm non Việt Mỹ
  5. Trường Mầm non Năng khiếu Ngôi Sao là trường mầm non chất lượng cao, uy tín hàng đầu tại TP. Vũng Tàu hiện nay. Nhà trường được trang bị đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo mang lại môi trường học tập đầy đủ, tiện nghi và chất lượng nhất để các bé phát huy hết khả năng của mình.


    Trường Mầm non Ngôi Sao với thông điệp “Trẻ em hôm nay – Thế giới ngày mai” sẽ mang lại cho bé và phụ huynh:

    • Chương trình Giáo Dục thiết kế theo chuẩn của BGD & ĐT.
    • Phương pháp giảng dạy tiên tiến hài hòa cả về tri thức và thể chất.
    • Kết nối với gia đình 24/24 qua hệ thống camera online.
    • Cơ sở vật chất tiện nghi.
    • Môi trường học tập sạch sẽ, thoáng mát và yên tĩnh.
    • Thực phẩm đảm bảo vệ sinh, an toàn.
    • Đặc biệt: nhận giữ trẻ ngoài giờ 17h - 19h, ngày thứ 7 và Chủ nhật.

    Ngoài các chương trình học hàng ngày, trẻ còn được tham gia trải nghiệm qua các hoạt động, qua các buổi giao lưu, hoạt động tập thể… giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp, khả năng ứng xử, xử lý tình huống, khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập. Đó cũng chính là cơ sở của những kỹ năng sống cho trẻ sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D11 Khu Đại An, Phường 9, Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 292 526

    Email: ngoisaoschoolvt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngoisaoschool/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm non Năng khiếu Ngôi Sao
    Trường Mầm non Năng khiếu Ngôi Sao
    Trường Mầm non Năng khiếu Ngôi Sao
    Trường Mầm non Năng khiếu Ngôi Sao
  6. Trường Mầm non Cầu Vồng Nhỏ được thành lập với sứ mệnh góp phần giúp trẻ em lứa tuổi mầm non trong khu vực được gieo mầm đạo đức, kỷ luật tốt đẹp góp phần làm cho xã hội ngày một phát triển hơn. Trường áp dụng chương trình chăm sóc giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các phương pháp giáo dục mới nhằm xây dựng giáo án phong phú, phù hợp với nhu cầu phát triển của trẻ về tư duy và thể chất.


    Đặc biệt, nhà trường thường xuyên tổ chức các chương trình dã ngoại, các lớp ngoại khóa thực tế. Trong hoạt động vui chơi và học tập, trẻ được tự do sáng tạo, từng cá nhân được phát triển khả năng nhận thức, phát triển toàn diện với các chuyên đề học tập, dã ngoại.


    Trường Mầm non Cầu Vồng Nhỏ sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, thiết kế theo phong cách thân thiện, chan hòa ánh sáng tự nhiên, hài hoà với không gian lớp học bên trong. Các lớp học được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị giáo cụ học tập theo đúng tiêu chuẩn của Bộ GD & ĐT và phù hợp với từng độ tuổi của trẻ nhỏ. Đội ngũ giáo viên tại trường 100% đều tốt nghiệp các trường mầm non sư phạm chuyên ngành mầm non, với nhiều kinh nghiệm và kỹ năng cao chăm sóc trẻ nhỏ.


    Trường Mầm non Cầu Vồng Nhỏ rất quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của trẻ, đặc biệt là trong khâu chế biến và chọn lựa nguồn nguyên liệu chế biến các bữa ăn cho trẻ luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực đơn của trẻ được thiết kế khoa học, đa dạng nhằm đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, mang lại đủ năng lượng cho trẻ vui chơi cả ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98/3 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại: 0901 617 743 - 02456 515 156
    Email: cauvongnho.vt@gmail.com
    Website: http://mamnoncauvongnho.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mamnoncauvongnho
    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30

    Gọi điện
    Trường Mầm non Cầu Vồng Nhỏ
    Trường Mầm non Cầu Vồng Nhỏ
    Trường Mầm non Cầu Vồng Nhỏ
    Trường Mầm non Cầu Vồng Nhỏ
  7. Top 7

    Trường Mầm non Hương Sen

    Trường Mầm non Hương Sen được thành lập ngày 01/06/2011 với 64 cán bộ, giáo viên, nhân viên; gần 700 trẻ thuộc 20 lớp học. Trường mầm non nằm trong khu dân cư an ninh, trật tự, cách xa tuyến đường lớn, giao thông thuận lợi. Trường chú trọng vào môi trường học thân thiện, năng động, chế độ chăm sóc tốt với những trang thiết bị cao cấp, đầy đủ tiện nghi không những đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé mà còn đảm bảo cho công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ toàn diện.

    Mầm non Hương Sen là trường mầm non công lập đạt chuẩn Quốc gia đóng trên địa bàn Phường 7, TP. Vũng Tàu. Là ngôi nhà thân yêu thứ hai của các bé mầm non, nơi đây hội tụ đội ngũ giáo viên có chuyên môn, nghiệp vụ cao, trách nhiệm, nhiệt tình và giàu lòng mến trẻ.


    Đến với Trường Mầm non Hương Sen, trẻ được nuôi dạy theo đúng chương trình chăm sóc giáo dục mầm non của Bộ GD&ĐT. Ngoài ra, với chương trình học linh hoạt, trẻ còn được tạo điều kiện phát triển các năng khiếu của mình một cách tự nhiên, tạo cho trẻ niềm đam mê và hứng thú học tập ngay từ khi còn nhỏ. Đặc biệt, với phương châm ‘‘Mỗi ngày đến lớp là một ngày vui’’, dành cho con trẻ những gì yêu thương nhất, Hương Sen hy vọng rằng ở đây quý phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm về sự phát triển của con mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tiểu khu II, Khu tập thể 5 tầng, Phường 7, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 3571 086

    Email: mnhuongsenvungtau@gmail.com

    Website: http://mnhuongsenvt.brvt.edu.vn/

    Fanpage: facebook.com/Trường-Mầm-non-Hương-Sen-Vũng-Tàu-133075907417520/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Trường Mầm non Hương Sen
    Trường Mầm non Hương Sen
    Trường Mầm non Hương Sen
    Trường Mầm non Hương Sen
  8. Trường Mầm non Song ngữ Bầu Trời Xanh à một trong những trường mầm non uy tín và chất lượng nhất tại Vũng Tàu. Nằm trong Block C Chung cư DIC Phoenix, Phường Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu, trường được trang bị hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, gồm 11 phòng học 1 phòng chức năng có diện tích 55m2, đối tượng học sinh đăng kí từ 18 tháng tuổi đến 6 tuổi, 3 giáo viên phụ trách tối đa 25 học sinh.


    Chương trình giảng dạy xuất phát từ khung chuẩn của Bộ Giáo dục, kết hợp nhịp nhàng với chương trình giảng dạy IEYC đến từ Anh Quốc, những giờ học tìm hiểu về khoa học, chương trình dã ngoại và bài tập tư duy nhằm phát huy tối đa sự phát triển của não bộ, thể chất, cảm xúc toàn diện.


    Ưu thế nổi bật của Trường Mầm non Song ngữ Bầu Trời Xanh chính là môi trường học tập, vui chơi hiện đại, chuyên nghiệp với đội ngũ giáo viên trong nước và quốc tế xuất thân từ những trường sư phạm có tiếng, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, trường còn nhận được sự hỗ trợ của các chuyên gia, cố vấn chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực mầm non.


    Trường Mầm non Song ngữ Bầu Trời Xanh đặc biệt hướng đến mục tiêu xây dựng một không gian học tập, vui chơi, chăm sóc thực sự thoải mái, lành mạnh và an toàn cho trẻ. Nơi mỗi đứa trẻ đều nhận được yêu thương, quan tâm dạy dỗ hết mực từ các giáo viên, để mỗi ngày đến trường là mỗi ngày vui. Đây sẽ là ngôi nhà thứ hai mà trẻ gắn bó trong những tháng năm đầu đời.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Block C Chung cư DIC Phoenix, Phường Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu

    Hotline: 0961 994 878 - 0866 204 828

    Email: bluesky.phoenix@mamnonbautroixanh.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/BlueSky.PhoenixDIC/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Mầm Non Song Ngữ Bầu Trời Xanh - trường Mầm non uy tín và chất lượng nhất Vũng Tàu
    Mầm Non Song Ngữ Bầu Trời Xanh - trường Mầm non uy tín và chất lượng nhất Vũng Tàu
    Trẻ được học tập và vui chơi trong môi trường cơ sở vật chất hiện đại, thoải mái, vui vẻ.
    Trẻ được học tập và vui chơi trong môi trường cơ sở vật chất hiện đại, thoải mái, vui vẻ.
  9. Khoa học chứng minh não của một bé nhỏ được xây dựng 90% ở độ tuổi từ 1-6. Vì thế, giáo dục mầm non thực sự giữ vai trò rất quan trọng trong việc hình thành nhân cách, sự phát triển tính cách riêng biệt của từng trẻ và sự phát triển các yếu tố thiên tài bẩm sinh của bé sau này. Mỗi đứa trẻ sinh ra đều có thể trở thành thiên tài, người lớn đừng vô tình bỏ qua nhé. Được hình thành bởi những người sáng lập đầy tâm huyết và hoài bão, với đội ngũ giáo viên, nhân viên tận tâm, yêu nghề, yêu trẻ, được đào tạo bài bản, Trường Mầm non Incotech thực sự là một môi trường giáo dục mầm non chất lượng dựa trên các tiêu chí An toàn – Yêu thương – Tôn trọng.


    Trường Mầm non Incotech toạ lạc tại Số 4, đường Chí Linh 6, Phường Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu với vị trí đi lại thuận tiện, an toàn, môi trường luôn xanh, sạch, đẹp và gần gũi với thiên nhiên. Về cơ sở vật chất, trường có hệ thống các phòng học sân chơi rộng thoáng, đầy đủ ánh sáng với các tiện ích hỗ trợ quá trình học và chơi của bé.


    Trường Mầm non Incotech thực hiện nội dung chương trình theo qui định của Bộ giáo dục và Đào tạo kết hợp với các phương pháp giáo dục ưu việt nhất giúp trẻ có một môi trường giáo dục phát triển toàn diện mà ở đó trẻ được rèn luyện kĩ năng cuộc sống, trí tuệ cảm xúc EQ, chỉ số sáng tạo CQ, phát triển tố chất và khả năng của mình trên mọi phương diện.


    Lý do bạn nên lựa chọn Trường Mầm non Incotech cho con em mình:

    • Ngoài phương pháp giáo dục Montessori, trẻ còn được trải nghiệm thực tế muôn màu, khả năng ghi nhớ nhanh của Glenndoman, giúp khơi gợi tiềm năng vô tận của não bộ trẻ nhỏ và hình thành niềm say mê học hỏi, khám phá.
    • Trải nghiệm hệ thống lớp học năng khiếu: Mỹ thuật - Đàn - Yoga – Bơi – Tiếng Anh - Aerobic.
    • Chương trình thiết kế sinh động, gần gũi 100% là trải nghiệm thực tế
    • Không gian học tập rộng rãi, thoáng mát. Có phòng học Montessori, học đàn riêng được trang bị giáo cụ hiện đại.
    • Trường thường xuyên có các hoạt động dã ngoại theo chủ đề, tổ chức các sự kiện để con làm chủ sân khấu, thể hiện tài năng cá nhân.
    • Cuối mỗi tuần các bé đều được tham quan dã ngoại tại 88 Tiền Cảng
    • Chương trình học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt xuyên suốt tuần.
    • Thực đơn của trường được xây dựng trên cơ sở khoa học dinh dưỡng, phong phú. Tiệc buffet tự chọn và tiệc sinh nhật.
    • Thực phẩm sạch, tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng, nhập và sử dụng trong ngày, ưu tiên các thực phẩm chất lượng cao được nhập 100% từ công ty TP sạch có chứng nhận của Cơ quan có thẩm quyền.

    Mục đích giảng dạy của trường là tích cực thúc đẩy sự phát triển tốt nhất của trẻ trong các lĩnh vực: thể chất, ngôn ngữ, nhận thức, tình cảm, xã hội, thẩm mỹ,... khơi gợi sự sáng tạo của trẻ, giúp trẻ hoàn thiện các kỹ năng cá nhân, kỹ năng xã hội và hoạt động học tập để sẵn sàng tâm lý cho việc vào lớp 1 trong tương lai.


    Đến với Trường Mầm non Incotech, các thiên thần nhỏ sẽ không chỉ được vui chơi, được học những kiến thức bổ ích, phù hợp với lứa tuổi mà các bé còn được sống và đón nhận tình yêu thương như tại chính gia đình thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 4, đường Chí Linh 6, P. Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu

    Hotline: 0913 723 733
    Email:
    incotechmamnon@gmail.com

    Website: mamnonincotech.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/Trường-Mầm-non-Incotech-104034781480822

    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm non Incotech
    Trường Mầm non Incotech
    Trường Mầm non Incotech
    Trường Mầm non Incotech
  10. Trường Mầm non Việt – Hàn là một trong những trường học tiên tiến nhất tại TP. Vũng Tàu, tại đây các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm rằng bứ có thể được phát triển sức khỏe và trí tuệ một cách tự nhiên nhất. Không chỉ dừng lại ở đó, nhằm giúp phục vụ cho quá trình học tập và vui chơi của trẻ một cách tốt nhất, an toàn nhất nhà trường luôn không ngừng đầu tư rất nhiều trang thiết bị đào tạo cùng không gian học tập hiện đại, khang trang.


    Trường Mầm non Việt – Hàn là một tập thể Cán bộ – Giáo viên – Nhân viên, những người tâm huyết, nhiệt tình, yêu nghề, mến trẻ.

    Đội ngũ quản lý nhà trường:

    • Nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý trường mầm non;
    • Được đào tạo quản lý trường Montessori quốc tế;
    • Có bằng giáo viên Montessori quốc tế của Hiệp hội Montessori Hoa Kỳ (MIA)

    Đội ngũ giáo viên:

    • Nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy mầm non;
    • Được đào tạo chuyên ngành sư phạm;
    • Có bằng giáo viên Montessori quốc tế của Hiệp hội Montessori Hoa Kỳ (MIA).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135/9A Lê Quang Định, P.Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0908 894 321 - 0904 864 440

    Email: viethanmon@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/viethan.montessori

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm non Việt – Hàn
    Trường Mầm non Việt – Hàn
    Trường Mầm non Việt – Hàn
    Trường Mầm non Việt – Hàn



HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

(QC) HAFI HOTEL - Khách sạn đẹp gần biển ở Vũng Tàu

Holine/Zalo: 0938582468

Website: www.facebook.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy