Top 5 Trường THPT công lập hàng đầu huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Vũ Việt 14956 0 Báo lỗi

Đảng và Nhà nước coi giáo dục là quốc sách hàng đầu, luôn chú trọng đầu tư và phát triển để từng bước nâng cao chất lượng dạy và học, đào tạo ra những thế hệ ... xem thêm...

  1. Trường THPT Sóc Sơn được ra mắt năm 1985, đáp ứng nhu cầu phát triển giáo dục của nhân dân địa phương, khi mới thành lập trường gặp rất nhiều khó khăn tuy nhiên với quyết tâm cao của lãnh đạo huyện cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên nhà trường vừa tiến hành giáo dục đào tạo cho học sinh, vừa tích cực xây dựng cơ sở vật chất nhà trường, bước đầu đã đạt được những thành công nhất định. Ngày 28/04/1986 nhà trường được Bộ Giáo dục ra quyết định công nhận là một trường THPT trong cả nước.


    Trường THPT Sóc Sơn có đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Nhà trường luôn có định hướng phát triển rõ ràng trong từng giai đoạn, nâng cao chất lượng dạy và học đáp ứng yêu cầu đổi mới, đội ngũ giáo viên luôn không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, vận dụng sáng tạo những phương pháp dạy học mới nhằm phát huy tối đa khả năng học tập của học sinh. Không phụ sự kỳ vọng của chính quyền và nhân dân trong huyện.


    Một số thành tích nhà trường đã đạt được:

    • Tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp hàng năm đạt từ 95% - 99%, những năm gần đây trường luôn đứng vị trí cao trong các trường THPT ở Hà Nội.
    • Tỷ lệ học sinh đỗ đại học cao đẳng không ngừng tăng lên, nhiều học sinh của nhà trường vào học tại các trường Đại học đã phát huy được truyền thống của nhà trường trở thành những sinh viên giỏi và sinh viên xuất sắc.
    • Hàng năm có từ 75% - 80% cán bộ giáo viên đạt danh hiệu lao động giỏi cấp trường, trong đó có từ 30% - 35% là giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua cấp Thành phố.
    • Nhà trường nhiều năm liền được công nhận là trường tiên tiến của TP Hà Nội, được nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT, của Thủ tướng Chính phủ, năm 2004 nhận Huân chương lao động hạng III của nhà nước. Cùng rất nhiều các phần thưởng cũng như thành tích khác trong dạy và học, cùng các hoạt động thể thao, ngoại khóa.

    Phát huy những thành tích đã đạt được nhà trường tiếp tục phấn đấu trong những năm tới nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học, giữ vững danh hiệu trường tiên tiến của Thủ đô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3884 1042

    Email: c3socson@hanoiedu.vn

    Website: http://thptsocson.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/C3SOCSON

    Gọi điện
    Trường THPT Sóc Sơn
    Trường THPT Sóc Sơn
    Trường THPT Sóc Sơn
    Trường THPT Sóc Sơn

  2. Trường THPT Đa Phúc được thành lập năm 1963, sự ra đời của ngôi trường đã thắp sáng ước mơ bao con em nhân dân huyện Sóc Sơn. Với lòng nhiệt huyết, sự tận tụy nhà trường luôn tập trung nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ, giáo viên trong trường, từng bước đổi mới phương pháp dạy và học nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của đất nước. Xứng đáng là một trong những trường THPT hàng đầu của huyện.


    Là trường THPT có bề dày lịch sử, trường THPT Đa Phúc - Hà Nội có đội ngũ giáo viên giỏi về chuyên môn, dày dặn về kinh nghiệm dạy học cũng như giáo dục học sinh, giúp các em có ý thức, trách nhiệm cao trong học tập. Nhà trường có ban Giám hiệu và các thầy cô giáo dành nhiều tâm huyết và rất nhiệt tình với học sinh, các thầy cô luôn gắn liền với những kỷ luật học đường cũng rất nghiêm khắc để dạy dỗ, răn đe học sinh của mình vào nề nếp. Học sinh học tại trường cũng hiểu được rằng mọi học sinh có quyền tự do của mình, ý kiến để đưa ra yêu cầu, đề xuất một cách hợp pháp nhất cho giáo viên và nhà trường nơi mình theo học. Tuy vậy, những ý kiến, đề xuất phải dựa trên sự chấp hành nghiêm túc nội quy, kỷ cương, phép tắc cũng như kỷ luật của nhà trường. Học sinh nếu bị vi phạm kỷ luật, không tiến bộ, không có sự thay đổi mà vẫn tái phạm thì phải bị quyết định chuyển trường hoặc buộc thôi học bất kể lúc nào. Nhà trường không phân biệt đối tượng hoặc số lượng học sinh.


    Trường THPT Đa Phúc - Hà Nội được trang bị thiết bị ở tất cả các phòng học, dạy học được trang bị đầy đủ, cần thiết phục vụ quá trình giảng dạy của giáo viên và học sinh. Trường còn chú trọng đầu tư thêm xây dựng nhiều phòng chức năng như phòng nhà hiệu bộ, phòng thư viện, khu thí nghiệm hóa sinh, các phòng máy vi tính phục vụ cho quá trình thực hành của học sinh. Ngoài ra, sở hữu khuôn viên sân trường rộng rãi do đó trường cũng tập trung xây dựng khang trang để học sinh có không gian được vui chơi giải trí sau những giờ học văn hóa.


    Trường THPT Đa Phúc - Hà Nội được thành lập cho đến nay điểm thi tuyển vào trường cũng tương đối cao so với các trường công lập trên địa bàn Hà Nội. Cụ thể:

    • Năm học 2018-2019 là: 42.5 điểm
    • Năm học 2019-2020 là: 35.0 điểm
    • Năm học 2020-2021 là: 29.0 điểm
    • Năm học 2021-2022 là: 38.70 điểm

    Những năm gần đây trường đang đào tạo ở mức tối đa, kết quả được đánh giá vào cuối của mỗi kỳ thi học kỳ trong năm và kỳ thi hết năm, đánh giá cụ thể là tỷ lệ đỗ vào các trường đại học. Ngôi trường cấp 3 tại khu vực Sóc Sơn này phù hợp với nhiều đối tượng học sinh khác nhau từ học sinh có học lực trung bình đến học lực tốt.

      Với những thành tích như vậy tương lai không xa THPT Đa Phúc sẽ phấn đấu trở thành trường Chuẩn Quốc gia xứng đáng với sự tin tưởng của chính quyền và nhân dân trong huyện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 29 Núi Đôi, TT Sóc Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3884 3430 & 0912 769 056

      Email: c3daphuc@hanoiedu.vn

      Website: https://daphuc.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/c3daphuc/

      Gọi điện
      Trường THPT Đa Phúc
      Trường THPT Đa Phúc
      Logo nhà trường
      Logo nhà trường
    • Trường THPT Kim Anh được thành lập vào năm 1965 tại xã Thanh Xuân, huyện Sóc Sơn. Ngày mới thành lập ngôi trường chỉ có khoảng 148 học sinh với hai khối lớp chính, cơ sở vật chất vẫn chưa được đảm bảo, vẫn phải dùng chung với một ngôi trường khác. Sau này trải qua thời gian thầy và trò nhà trường với biết bao thế hệ học sinh đã và đang từng bước xây dựng được những thành tựu lớn đáp ứng yêu cầu học tập cũng như sự kỳ vọng của con em trong khu vực Kim Anh.


      Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng dạy học, nhà trường đặc biệt quan tâm tới công tác giáo dục toàn diện, bằng chứng là rất nhiều các hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao kỹ năng sống cho học sinh đã được tổ chức, các buổi học ngoại khóa, tham quan, hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao,... Thông qua các hoạt động này nhằm phát huy tinh thần đoàn kết cũng như ý thức hoạt động về cộng đồng của các em học sinh nhiều hơn.


      Về đội ngũ cán bộ, giáo viên trường THPT Kim Anh có trình độ cao, tâm huyết với nghề. Với tinh thần dạy tốt học tốt, mỗi thầy cô trong nhà trường luôn gương mẫu trong mọi hoạt động, nỗ lực hết mình vì nhiệt huyết, với mong muốn giúp các em học sinh trở thành những con ngoan trò giỏi cho gia đình và xã hội.


      Một số những thành tích đáng tự hào của nhà trường:

      • Những năm gần đây tỉ lệ học sinh khá giỏi của trường luôn đạt trên dưới 50%, trên 95% đạt hạnh kiểm khá, tốt, nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi.
      • Tỉ lệ đỗ tốt nghiệp thường xuyên cao hơn so với mặt bằng chung của thành phố, số lượng học sinh thi đỗ đại học ngày càng nhiều.
      • Nhà trường luôn đạt danh hiệu trường tiên tiến, đặc biệt từ sau năm 2008 liên tục đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc. Vinh dự được trao Bằng khen của chủ tịch thành phố Hà Nội (năm học 2009-2010), Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (năm học 2010-2011) và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (năm học 2011-2012), cùng rất nhiều các thành tích khác trong cả học tập cũng như các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao.

      Cùng với đó cơ sở vật chất ngày càng được đầu tư hiện đại hơn thầy và trò nhà trường luôn phấn đấu dạy tốt học tốt để trở thành điểm sáng, xứng đáng với sự kỳ vọng của Đảng, chính quyền cùng nhân dân địa phương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu phố Kim Anh, Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3581 1445

      Email: c3kimanh@hanoiedu.vn

      Website: https://thptkimanh.edu.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/c3KIMANH/

      Gọi điện
      Trường THPT Kim Anh
      Trường THPT Kim Anh
      THPT Kim Anh
      THPT Kim Anh
    • Trường THPT Minh Phú là một trong những trường hàng đầu hiện tại của huyện Sóc Sơn, ngay từ khi thành lập đến nay trường luôn gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động. Với đội ngũ cán bộ, giáo viên nhiệt huyết luôn say mê với sự nghiệp trồng người, là tiền đề rất lớn để góp phần từng bước hoàn thiện những hạn chế và không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học trong tương lai.


      Trải qua hơn 10 năm thành lập và đi vào hoạt động, nhà trường đã không phụ sự kỳ vọng của các ban ngành cũng như nhân dân địa phương, thầy và trò đã không ngừng nỗ lực, cống hiến tận tụy đưa hình ảnh nhà trường ngày một phát triển rộng rãi đến mọi người, đào tạo những thế hệ học sinh có đức, có tài cho đất nước.


      Cơ sở vật chất của trường THPT Minh Phú vô cùng khang trang với chất lượng dạy và học không ngừng được nâng lên. Trường với khuôn viên sạch sẽ, mới mẻ với đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ công tác giảng dạy, học tập và quản lý đầy đủ. Học sinh được tiếp cận với các dụng cụ học tập hiện đại như máy tính, máy chiếu, dụng cụ thí nghiệm… hỗ trợ việc học và tiếp cận với công nghệ hiện đại. Không chỉ vậy, trường còn chú trọng đến việc phát triển thể chất cho học sinh, với khuôn viên rộng, không gian xanh hỗ trợ học các bộ môn thể dục, giáo dục thể chất như nhảy cao, cầu lông, bóng đá, nhảy xa,...


      Với đội ngũ giáo viên giỏi, nhiều kinh nghiệm được chọn lọc và đào tạo bài bản trong kinh nghiệm giảng dạy. Đặc biệt trường có nhiều giáo viên giỏi được nhà nước cấp huy chương trong nhiều năm qua. Trường có đầy đủ phòng học, trang thiết bị cùng không gian xanh rộng lớn mang đến những trải nghiệm học tập hoàn hảo nhất cho học sinh. Ngoài ra, trường THPT Minh Phú còn đang không ngừng mở rộng để tạo ra nhiều không gian vui chơi, sân tập thể rèn luyện sức khỏe cho trẻ. Trường có chương trình giáo dục bài bản, có lộ trình cụ thể để rèn luyện, nâng cao kiến thức cho học sinh để có thể sẵn sàng đối đầu với các kỳ thi lớn, đại học. Trường đang không ngừng đổi mới với nhiều dịch vụ tiện ích hỗ trợ trẻ phát triển năng khiếu, hoàn thiện cả về trí tuệ và thể lực để các em có thể phát huy toàn diện tài năng của bản thân, trở thành người có ích cho đất nước sau này.


      Có thể nói với những gì đã và đang làm được sẽ là bước đệm để nhà trường tiếp tục phát huy những truyền thống quý báu, xây dựng Minh Phú ngày một vững mạnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6651 2682

      Email: c3minhphu@hanoiedu.vn

      Website: http://www.c3minhphu.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/THPTMinhPhu.Official

      Gọi điện
      Trường THPT Minh Phú
      Trường THPT Minh Phú
      Trường THPT Minh Phú
      Trường THPT Minh Phú
    • Trường THPT Trung Giã thành lập vào năm 1999 sau khi tách ra từ trường THPT Đa Phúc, với rất nhiều khó khăn trước mắt khi nơi đây quy tụ 5 xã nghèo bậc nhất thủ đô, tuy nhiên sau vài năm đầu với thành tích chưa được tốt, nhà trường đã từng bước hoàn thiện vươn lên, chất lượng giáo dục đã được nâng lên rõ rệt, cùng với đó đội ngũ cán bộ giáo viên trong trường luôn nỗ lực cống hiến hết mình, không lùi bước trước những khó khăn, dìu dắt các thế hệ học sinh vươn lên đúng như kỳ vọng.


      Nếu như ban đầu nhà trường mới chỉ có 14 lớp học thì nay con số đã tăng lên 30 lớp, đây là minh chứng rõ nhất cho những bước tiến của nhà trường mặc dù bề dày chưa nhiều so với các trường khác tuy nhiên những gì đã và đang làm được của Trung Giã vẫn xứng đáng được ngợi khen.


      Một số thành tích đáng nể mà trường THPT Trung Giã đã đạt được:

      • Trường luôn thuộc top 200 trường có điểm thi trung bình kỳ thi đại học cao nhất cả nước (năm 2006 - 2009), có những học sinh đỗ thủ khoa vào các trường ĐH danh tiếng như Học viện Tài chính và Học viện Ngân hàng.
      • Trường tự hào đạt thành tích 8 năm liền là trường tiên tiến, 2 năm tiên tiến xuất sắc, trong đó có 1 năm được Nhà nước trao tặng Bằng khen,... cùng rất nhiều các thành tích trong học tập cũng như hoạt động ngoài giờ khác.

      Trường THPT Trung Giã được coi là điểm sáng trong ngành giáo dục thủ đô vì sự cống hiến và cố gắng trong suốt thời gian qua, trường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, không phụ sự tin tưởng của nhân dân và các ban ngành trong vùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Phố Nỉ, Trung Giã, Sóc Sơn, Hà Nội

      Điện thoại: 0912 769 056

      Email: c3trunggia@hanoiedu.vn

      Website: http://www.c3trunggia.edu.vn/

      Gọi điện
      Trường THPT Trung Giã
      Trường THPT Trung Giã
      Trường THPT Trung Giã
      Trường THPT Trung Giã




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy