Top 9 Trường THPT nổi bật nhất tỉnh Đồng Nai

Tín Mai 38790 1 Báo lỗi

Tính đến thời điểm đầu năm học 2022 - 2023, toàn tỉnh Đồng Nai có 54 trường Trung học Phổ thông. Trong đó đáng chú ý nhất là các trường THPT, các trường này ... xem thêm...

  1. Top 1

    THPT chuyên Lương Thế Vinh

    Là một trường chuyên của tỉnh nhà, trường THPT Chuyên Lương Thế Vinh luôn tạo ra những thế hệ học sinh giỏi nhất tỉnh, đem lại những thành tích cao trong khu vực và cả nước. Với điểm đầu vào cao nhất của tỉnh, đa số học sinh ở đây là những học sinh giỏi, thành tích tốt từ các em học sinh các trường THCS trên địa bàn tỉnh. Được thành lập năm 1994, đến nay trường THPT Chuyên Lương Thế Vinh đã có lịch sử 29 năm hình thành và phát triển. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể sư phạm nhà trường, trường THPT Chuyên Lương Thế Vinh đã đạt được những thành quả rất đáng tự hào.


    Tỉ lệ học sinh tốt nghiệp hàng năm là 100%, tỉ lệ đỗ ĐH luôn ổn định trên 95%. Xếp hạng trong kỳ thi tuyển sinh ĐH tăng 4 năm liền trong top 200 trường có điểm thi ĐH cao nhất cả nước.

    Không những thế trường THPT Chuyên Lương Thế Vinh có rất nhiều cựu học sinh ra đi từ ngôi trường này đã trở thành những nhân tài, có cống hiến và phạm vi ảnh hưởng ở tầm quốc tế như:

    • Chị Vũ Xuân Bạch Dương – Cựu học sinh chuyên Văn khoá 1995 - 1998. Hiện đang là Tiến sĩ tại ĐH Chinan, Đài Loan,...
    • Anh Trịnh Thành Thuật – Cựu học sinh chuyên Hoá khoá 1996 - 1999. Hiện đang là Tiến sĩ tại ĐH công nghệ Eindhoven, Hà Lan và anh đang thực hiện nghiên cứu Sau tiến sĩ (postdoc) tại ĐH Khoa học Na-uy.
    • Chị Nguyễn Thị Thu Hiền - Cựu học sinh chuyên Văn khóa 1998 - 2001. Hiện đang là Nhà nghiên cứu sinh ở Vương quốc Liên Hiệp Anh và Bắc Ireland.
    • Anh Phạm Hữu Ngôn - Cựu học sinh chuyên Tin năm 1999 - 2002. Hiện đang là Giám đốc Công nghệ Công ty Lana thuộc tập đoàn IDG của Hoa Kỳ.
    • Anh Nguyễn Hải Phong – Cựu học sinh chuyên Toán khoá 1999 - 2002. Hiện đang là Tiến sĩ Công Nghệ Thông Tin tại Vương quốc Anh.
    • Anh Lê Bá Khiết – Cựu học sinh chuyên Toán khoá 2002 - 2005. Hiện đang là Tiến sĩ toán tối ưu ứng dụng, Postdoc tại CMM, Santiago, Chile.


      Với những thành tích nổi bật đạt được trong nhiều năm như thế, tập thể sư phạm trường và nhiều thầy giáo, cô giáo đã vinh dự nhận được phần thưởng cao quí của Nhà nước như:

      • Bằng khen của Thủ tướng chính phủ (1997) cho tập thể trường và 12 cán bộ, giáo viên.
      • Huân chương lao động hạng Ba (1998) cho tập thể và cá nhân.
      • Huân chương lao động hạng Nhì (2011) cho tập thể.
      • Cờ thi đua của chính phủ (2011, 2013).
      • Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh Đồng Nai (2013, 2016).
      • Huân chương lao động hạng Nhất (2015).
      • 10 nhà giáo được phong tặng danh hiệu Nhà giáo Nhân Dân, Nhà giáo ưu tú và nhiều phần thưởng khác.

      Ngoài những nổi bật trên trường THPT Lương Thế Vinh đã từng vinh dự đón tiếp Đại tướng Võ Nguyên Giáp về thăm trường.


      Với những kết quả và thành tích nêu trên trường THPT Lương Thế Vinh luôn đứng đầu trong phong trào học tập của tỉnh. Ngoài ra các phong trào đoàn hội diễn ra cũng vô cùng sôi nổi. Xứng đáng là ngôi trường THPT mơ ước của các thế hệ học sinh tại Đồng Nai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 2, Đường Lê Quý Đôn, Phường Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

      Điện thoại: 0251 3828 107

      Email: luongthevinh2school@gmail.com

      Website: chuyenluongthevinh.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/LuongTheVinhHighSchoolForTheGifted/

      THPT chuyên Lương Thế Vinh
      THPT chuyên Lương Thế Vinh
      THPT chuyên Lương Thế Vinh
      THPT chuyên Lương Thế Vinh

    • Top 2

      THPT Ngô Quyền

      Trường THPT Ngô Quyền được thành lập kể từ năm 1956 đến nay đã được 66 năm. Là ngôi trường trung học lớn không chỉ về quy mô đào tạo và mà còn cả bề dày lịch sử. Với nhiều thành tích tiêu biểu đạt được trong giảng dạy và học tập, trường THPT Ngô Quyền vinh dự được đón nhận Huân chương lao động hạng Ba, Huân chương lao động hạng Nhì và nhiều bằng khen khen thưởng khác của Đảng và Nhà nước.


      Trường THPT Ngô Quyền có đủ bộ máy tổ chức và quản lý theo quy định của Điều lệ trường Trung học, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, của địa phương; sự lãnh đạo, chỉ đạo của cơ quan quản lý giáo dục các cấp; đảm bảo quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động của nhà trường, thực hiện đúng quy định về quản lý tài chính, tài sản.


      Tập thể giáo viên và học sinh toàn trường THPT Ngô Quyền quyết tâm “Dạy tốt và Học tốt” để đạt được những thành tích lớn hơn, xứng đáng với bề dày truyền thống và sự đầu tư quan tâm của Sở GD&ĐT, UBND tỉnh Đồng Nai và sự tin tưởng, kỳ vọng xã hội. Trường thuộc top các trường THPT có điểm đầu vào cao của tỉnh. Là một trong những trường có tỉ lệ đậu đại học và tốt nghiệp cao nhất tỉnh và của cả nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 328 đường 30/4 phường Trung Dũng, Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại:
      0251 3829 029

      Email: c3.ngoquyen@dongnai.edu.vn

      Website: https://nq.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/NgoQuyenHighSchool/

      THPT Ngô Quyền
      THPT Ngô Quyền
      THPT Ngô Quyền
      THPT Ngô Quyền
    • Top 3

      THPT Trấn Biên

      Gọi điện

      Trường THPT Trấn Biên được thành lập từ tháng 8 năm 2003 và gặp rất nhiều khó khăn từ cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên,... Trải qua 20 năm phát triển, đến nay trường đã khắc phục rất nhiều và ngày càng ổn định phát triển cả về cơ sở vật chất và chất lượng giáo dục đào tạo. Liên tục nhiều năm liền nhà trường được UBND Tỉnh tặng Bằng khen “Tập thể lao động xuất sắc”, ngoài ra còn nhận được Bằng khen của Hội Khuyến học Việt Nam và UBND Tỉnh tặng cho danh hiệu “Trường văn hóa”. Năm học 2006-2007 trường vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


      Trường THPT Trấn Biên đã đạt tỷ lệ học sinh giỏi cấp Tỉnh ngày càng tăng cả về chất và lượng trong nhiều năm qua. Đặc biệt học sinh của trường cũng thường xuyên đạt các giải cao trong các kỳ thi như: Máy tính bỏ túi, Tiếng Anh trên mạng, thi chế tạo Robocon,..


      Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp và đỗ đại học luôn được xếp vào Top đầu các trường THPT của tỉnh. Từ năm học 2012 – 2013 trường THPT Trấn Biên chính thức được công nhận là trường Chuẩn Quốc Gia. Càng ngày ngôi trường này càng khẳng định thêm về vị trí và xứng đáng là một trường THPT trọng điểm chất lượng của tỉnh nhà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đường Đặng Đức Thuật, P Tam Hòa, TP. Biên Hoà, T Đồng Nai

      Điện thoại: 0251 389 4355 - 0935 890 049

      Email: c3.tranbien@dongnai.edu.vn

      Website: http://thpttranbien.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/THPTTranBien

      Gọi điện
      THPT Trấn Biên
      THPT Trấn Biên
      THPT Trấn Biên
      THPT Trấn Biên
    • Top 4

      THPT Long Khánh

      Trường THPT Long Khánh thành lập vào năm 1976, là trường THPT đầu tiên của khu vực phía Bắc tỉnh Đồng Nai được thành lập sau ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Cùng với sự phát triển của đất nước, trường THPT Long Khánh đã không ngừng phấn đấu vươn lên để khẳng định vị thế của mình trong sự nghiệp Giáo dục - Đào tạo tỉnh Đồng Nai.


      Mái trường Long Khánh đã tạo ra rất nhiều học sinh giỏi, đem lại niềm tự hào cho trường và cho đất nước:

      • Năm 2004: Trường vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng III của Chủ tịch Nước trao tặng.
      • Năm 2006: Trường được công nhận đơn vị “Đạt chuẩn quốc gia”.
      • Năm 2008: Trường được nhận Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh Đồng Nai.
      • Năm 2010: Trường được chọn là một trong hai trường thực hiện đề án “Trường THPT trọng điểm chất lượng cao” của tỉnh Đồng Nai.
      • Năm 2014: Trường được nhận Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh Đồng Nai.


      Mục tiêu của nhà trường là nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục toàn diện, đào tạo các thế hệ trẻ “Vừa hồng, vừa chuyên”. Trường THPT Long Khánh đã trở thành “Thương hiệu niềm tin” của học sinh và nhân dân Thành phố Long Khánh. Được dạy và học tại trường THPT Long Khánh là niềm vui, niềm vinh dự lớn của mỗi giáo viên và học sinh nhà trường. Đoàn trường gồm 37 Chi đoàn trực thuộc với hơn 1000 đoàn viên học sinh luôn năng động, tích cực, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập cũng như các hoạt động phong trào.


      Chất lượng đào tạo của trường THPT Long Khánh nằm trong top đầu của ngành giáo dục đào tạo THPT tỉnh Đồng Nai. Chất lượng thi đại học nằm trong top 200 trường THPT có điểm thi Đại học cao nhất toàn quốc. Trường xứng đáng là một trường giỏi của thành phố Long Khánh nói riêng và của tỉnh nhà nói chung.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 2A, CMT 8, Phường Xuân Hòa, Thị xã Long Khánh, Đồng Nai

      Email: C3.longkhanh@dongnai.edu.vn

      Website: http://c3.longkhanh.dongnai.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085014440619

      THPT Long Khánh
      THPT Long Khánh
      THPT Long Khánh
      THPT Long Khánh
    • Top 5

      THPT Xuân Lộc

      Trường THPT Xuân Lộc được thành lập vào ngày 23 tháng 12 năm 1985, sau 25 năm hình thành và phát triển, Trường Xuân Lộc đã không đẩy mạnh phát triển về cả quy mô lẫn chất lượng và trở thành một ngôi trường trọng điểm của Huyện Xuân Lộc . Tuy là trường ở vùng núi, vùng sâu, gặp rất nhiều khó khăn nhưng chất lượng giáo dục vẫn đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch của trường, của huyện.


      Trường THPT Xuân Lộc có tỉ lệ đậu tốt nghiệp THPT rất cao so với mặt bằng của tỉnh, nhưng vẫn đảm bảo rằng có chất lượng tốt chứ không chất lượng ảo, tỉ lệ là trên 90%/ năm. Hàng năm nhiều học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, thậm chí cấp quốc gia về nhiều cuộc thi khác nhau, số học sinh thi đậu vào các trường CĐ, ĐH năm sau cao hơn năm trước, tỉ lệ trung bình là trên 70% và nhiều học sinh là thủ khoa á khoa của các trường danh giá. Trường đã được Bộ giáo dục và của UBND tỉnh Đồng Nai tặng nhiều bằng khen về chất lượng của trường.


      Ngày 06 tháng 11 năm 2009 UBND tỉnh Đồng Nai đã ký Quyết định số 3255/QĐ - UBND công nhận trường THPT Xuân Lộc đạt trường chuẩn Quốc gia giai đoạn 2001-2010. Từ ngày thành lập trường đến nay, trường đã đào tạo và cho hơn 15 ngàn học sinh cất cánh vào đời. Trong đó số đó, hàng trăm cựu học sinh đã đạt trình độ thạc sĩ, tiến sĩ thậm chí nhiều người đã thành đạt và trở lại giúp đỡ các em thế hệ sau. Trường ngày càng nỗ lực hơn trong việc phát triển cơ sở vật chất hiện đại và nâng cao thành tích, chất lượng tốt nhất cho tỉnh nhà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 261 Hùng Vương, KP4, thị trấn Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai

      Điện thoại: 0251 3871 115

      Email: c3.xuanloc@dongnai.edu.vn

      Website: http://thptxuanloc.edu.vn/

      Fanpage: https://facebook.com/pg/thptxuanloc.edu.vn/

      THPT Xuân Lộc
      THPT Xuân Lộc
      THPT Xuân Lộc
      THPT Xuân Lộc
      Thu Sương Lê 2016-12-21 23:35:06
      XLỘC
    • Top 6

      Trường THPT Thống Nhất A

      Gọi điện
      Trường THPT Thống Nhất A được thành lập từ năm học 1982 - 1983 tại xã Trảng Bom I huyện Thống Nhất tỉnh Đồng Nai cách Quốc lộ 1A khoảng 500m về phía Nam và cách TP Biên Hòa 20 km về phía Đông Bắc.

      Năm học đầu tiên trường chỉ vẻn vẹn có 5 phòng học cấp 4 đơn sơ và cơ sở vật chất hầu như không có gì. Sau 30 năm vượt qua muôn vàn khó khăn gian khổ, đến nay trường THPT Thống Nhất A phát triển không ngừng, có năm học tới gần 50 lớp học trên 2000 học sinh. Các khối phòng học, phòng làm việc được xây dựng khang trang 3, 4 tầng đồ sộ; sân chơi, bãi tập thể dục thể thao ngoài trời rộng rãi trong khuôn viên 3,2 ha và sân trường luôn Xanh – Sạch – Đẹp rợp bóng cây xanh…

      Hơn 30 năm với khẩu hiệu “Tất cả vì học sinh thân yêu” và nỗ lực thực hiện phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt” của Ngành, tập thể CBGV – NV nhà trường qua nhiều thế hệ đã đào tạo nhiều chục ngàn học sinh có đức, có tài nay là các kỹ sư, bác sỹ, nhà giáo, nhà doanh nghiệp, nhà quản lý giỏi,… đang đóng góp tích cực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa quê hương Trảng Bom - Đồng Nai nói riêng và mọi miền đất nước nói chung. Nhiều CBGV là những tấm gương tự học, giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh, cấp Quốc gia, được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, của Bộ GDĐT, của Sở GDĐT, của UBND Tỉnh, danh hiệu NGƯT…



      Trường THPT Thống Nhất A hai lần được UBND Tỉnh Đồng Nai tặng cờ Thi đua xuất sắc, Đảng bộ hai lần được Tỉnh ủy Đồng Nai công nhận là tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh tiêu biểu. Đặc biệt Nhà trường đã được Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam tặng Huân chương Lao động hạng Ba trong thời kỳ đổi mới và được UBND Tỉnh Đồng Nai công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia bậc THPT năm 2006.

      Trường THPT Thống Nhất A luôn là trường dẫn đầu các trường THPT ở huyện Trảng Bom về giữ vững tỷ lệ học sinh đậu tốt nghiệp THPT cũng như tỷ lệ đậu vào các trường Đại học, Cao đẳng. Cụ thể năm 2010, 2011, 2012 học sinh nhà trường đậu vào Đại học xếp 6/64 trường THPT trong Tỉnh và xếp 357/2846 trường THPT trong toàn quốc (Trích từ nguồn của Bộ GDĐT).

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: KP 4 Phan Đăng Lưu, TT. Tràng Bom, Trảng Bom, Đồng Nai
      Điện thoại: 0251 386 6239
      Email: doantruongtna@gmail.com
      Website: http://thongnhata.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/tuoitrethongnhata
      Giờ mở cửa: 07:00–17:00
      Gọi điện
      Trường THPT Thống Nhất A
      Trường THPT Thống Nhất A
      Trường THPT Thống Nhất A
      Trường THPT Thống Nhất A
    • Top 7

      Trường THPT Trị An

      Gọi điện

      Trường THPT Trị An được tách ra từ trường cấp 2-3 Trị An theo quyết định của UBND tỉnh Đồng Nai từ tháng 6 năm 2001. Năm 2010, Trường THPT Trị An được cộng nhận trường chuẩn quốc gia.


      Khuôn viên trường tọa lạc tại khu phố 8, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Diện tích 16.656,2m vuông, trong đó diện tích công trình 1842m vuông chiếm 11,1%, sân trường 880m vuông chiếm 5,3%, đường bãi nội bộ 3000m vuông chiếm 18%, sân thể dục thể thao 3500m vuông chiếm 21%, công viên 1000m vuông chiếm 6%, cây xanh còn lại 6434,2m vuông chiếm 38,6%. Các hạng mục công trình gồm:

      • Nhà học lý thuyết: 1 trệt 2 lầu gồm 24 phòng, diện tích sử dụng 2248,4m2
      • Nhà đa năng: diện tích sử dụng 428,4m2
      • Phòng thực hành thí nghiệm thư viện: diện tích sử dụng 532,5m2
      • Nhà hành chính: diện tích sử dụng 422,8m2
      • Nhà xe, bảo vệ, bể nước: diện tích sử dụng 214m2.

      Điểm tuyển sinh đầu vào là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá trường THPT Trị An có tốt không. Điểm chuẩn của trường đều có sự thay đổi tăng dần qua các năm. Ngoài ra, trường cũng thường xuyên tổ chức các Quỹ học bổng dành tặng các em có học sinh có thành tích tốt trong học tập giúp em cố gắng phát triển hơn nữa.


      Ngay từ khi mới thành lập, Ban giám hiệu trường THPT Trị An luôn cố gắng thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao:

      • Đem ánh sáng văn hóa của Đảng đến vùng núi, vùng sâu góp phần xóa giặc dốt, giặc đói.
      • Góp phần đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài để phục vụ đất nước, phục vụ địa phương trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện địa hóa.
      • Góp phần từng bước xây dựng thị trấn Trị An giàu mạnh đuổi kịp thành phố và các khu vực xung quanh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 767 Quang Trung, Khu phố 8, TT. Vĩnh An, Vĩnh Cửu, Đồng Nai
      Điện thoại: 0251 386 1143
      Email: c3.trian@dongnai.edu.vn
      Website: http://thpt.trian.dongnai.vnedu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/TruongC3TriAn/
      Giờ mở cửa: 06:30–17:30
      Gọi điện
      Trường THPT Trị An
      Trường THPT Trị An
      Trường THPT Trị An
      Trường THPT Trị An
    • Top 8

      Trường THPT Đoàn Kết

      Gọi điện

      Trường THPT Đoàn Kết được xây dựng mới khang trang tại địa điểm mới, là công trình kỷ niệm Biên hòa- Đồng nai 300 năm. Trường có chất lượng đào tạo tốt (10 năm học): 3100 học sinh tốt nghiệp THCS; 2600 học sinh tốt nghiệp THPT; 300 học sinh vào đại học và cao đẳng; 25 học sinh đạt giải HSG cấp tỉnh, 01 học sinh đạt giải HSG Quốc gia.

      Về thành tích tập thể mà tập thể thầy và trò trường THPT Đoàn Kết gặt hái được:

      • Năm học 1991 - 1992 : Bằng khen của UBND Tỉnh về thành tích "Bồi dưỡng học sinh giỏi đạt giải Quốc gia ".
      • Năm học 1993 - 1994 : Giấy khen của Sở hoàn thành nhiệm vụ năm học.
      • Năm học 1994 - 1995 : Trường tiến cấp ngành, Bộ giáo dục cấp bằng khen về thành tích " Phát triển giáo dục cho học sinh dân tộc".
      • Năm học 1996 - 1997 : Bằng khen của UBND Tỉnh " Đơn vị tiên tiến cấp Tỉnh ".
      • Năm học 1997 - 1998 : Giấy khen Sở giáo dục " Đơn vị tiên tiến cấp ngành ".

      Cơ sở vật chất của trường có 36 phòng học để cho 36 lớp học 1 ca sáng trong đó có 08 phòng chức năng. Các thiết bị dạy học được đầu tư mới đảm bảo cho dạy và học đổi mới.

      Trường THPT Đoàn Kết
      có nhiều học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi: học sinh giỏi cấp tỉnh, sáng tạo khoa học kỹ thuật, hội thao quốc phòng, phong trào... và giữ vững tỉ lệ tốt nghiệp các năm học ở mức cao trên 99%.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 86 Nguyễn Hữu Cảnh, TT. Long Thành, Long Thành, Đồng Nai
      Điện thoại: 0251 379 5284
      Email: truongthptdoanket.dongnai@gmail.com
      Website: http://thptdoanket-tanphu.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/truongthptdoanket
      Giờ mở cửa: 6:00 - 17:30
      Gọi điện
      Trường THPT Đoàn Kết
      Trường THPT Đoàn Kết
      Trường THPT Đoàn Kết
      Trường THPT Đoàn Kết
    • Top 9

      Trường THPT Nguyễn Huệ

      Gọi điện

      Trường THPT Nguyễn Huệ được thành lập từ năm 2000, đã trở thành ngôi trường đào tạo nhiều thế hệ học sinh trong suốt 23 năm qua. Với mong muốn tạo điều kiện cho học sinh được tiếp cận môi trường học tập chất lượng cao, cùng cơ sở vật chất hiện đại, năm 2022, Trường THPT Nguyễn Huệ chính thức gia nhập vào Hệ thống trường Hội nhập Quốc tế iSchool, mở ra nhiều cơ hội mới cho các em học sinh và phụ huynh tại địa phương.

      Tại Trường THPT Nguyễn Huệ, các em sẽ được trải nghiệm môi trường học tập và rèn luyện nhằm phát triển tối đa năng lực cá nhân và giáo dục toàn diện. Bằng tất cả sứ mệnh của mình, nhà trường tin rằng các thế hệ học sinh khi tốt nghiệp ra trường sẽ thành công, sống có ích, làm chủ tương lai của mình và góp phần xây dựng đất nước.


      Không chỉ đơn giản là một môn học, hoạt động ngoại khóa là sự tổng hòa các hoạt động thể chất, giao tiếp và kỹ năng sống. Thường xuyên tham gia các hoạt động trải nghiệm sáng tạo do nhà trường tổ chức sẽ là cơ hội để học sinh rèn luyện được ý thức tự lập, tự tin ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường và nhiều hoạt động văn hóa thể thao, văn nghệ được tổ chức thường niên.


      Trường THPT Nguyễn Huệ hướng đến xây dựng một thế hệ học sinh phát triển toàn diện về trí – thể – lực, đào tạo nhân bản nên những công dân toàn cầu độc lập, bản lĩnh và sẵn sàng đáp ứng những thay đổi nhanh chóng, đầy tính thách thức của thế giới ngày nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: QL 56, Xã Hàng Gòn, Thành phố Long Khánh, Đồng Nai
      Điện thoại: 0789 166 588
      Email: info@ischool.edu.vn
      Website: https://ischool.vn/thpt-nguyen-hue/
      Fanpage: https://www.facebook.com/THPTNguyenHue/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30
      Gọi điện
      Trường THPT Nguyễn Huệ
      Trường THPT Nguyễn Huệ
      Trường THPT Nguyễn Huệ
      Trường THPT Nguyễn Huệ



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy