Top 11 Trường THPT tốt nhất Đà Nẵng

Cherry ĐàoXuxu 29129 0 Báo lỗi

Đà Nẵng được mệnh danh là "thành phố đáng sống" không chỉ bởi nền kinh tế, văn hóa phát triển mà nơi đây còn có một nền giáo dục được đầu tư xứng đáng. Ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

    Gọi điện

    Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn là trường trung học phổ thông chuyên công lập tại Thành phố Đà Nẵng. Năm 1986, trường được thành lập với tên gọi trường Năng khiếu cấp 2 - 3 Quảng Nam - Đà Nẵng. Đây là trường chuyên duy nhất tại thành phố Đà Nẵng, ngôi trường đã thu hút học sinh giỏi trên địa bàn thành phố và tỉnh Quảng Nam. Trường có các khối lớp chuyên bao gồm Toán, Vật Lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tin học.... Trong các kỳ thi Quốc tế và trong nước học sinh của trường THPT tốt nhất Đà Nẵng luôn đạt được nhiều thành tích cao, mang lại vẻ vang cho ngôi trường yêu dấu. Tính đến tháng 11 năm 2015, học sinh của trường đã đạt được các thành tích như: 18 giải Olympic Quốc tế, 06 giải Olympic châu Á (gồm 03 HCB, 01 HCĐ, 02 Bằng khen), 952 giải Quốc gia, 230 huy chương Hoá học Hoàng gia Úc, 9285 giải thành phố. Và đến hiện tại, bảng thành tích của trường vẫn luôn được viết tiếp.

    Về chất lượng giáo dục, Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn luôn được đánh giá cao cả về đội ngũ giáo viên lẫn phương pháp giảng dạy. Các đội ngũ giáo viên tại trường là những người đã tốt nghiệp những trường đại học danh tiếng, thầy, cô luôn tận tâm với học sinh và giảng dạy nhiệt tình. Trong những năm qua có nhiều giáo viên đã đạt danh hiệu giáo viên giỏi quốc gia. Trong những năm tới, nhà trường quyết tâm cao độ để đưa trường học trở thành một trong những trường có chất lượng dạy và học tốt nhất trên cả nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Vũ Văn Dũng, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6394 4844
    Website: http://www.thpt-lequydon-danang.edu.vn/
    Facebook: www.facebook.com/lqddn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn
    Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn
    Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn
    Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn

  2. Top 2

    Trường THPT Phan Châu Trinh

    Gọi điện

    Trường THPT Phan Châu Trinh được thành lập vào năm 1952. Trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, trường học là một trong những hệ thống giáo dục có uy tín, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho thành phố Đà Nẵng, góp phần đáp ứng việc thực hiện mục tiêu xây dựng thành phố trở thành trung tâm kinh tế, văn hoá, giáo dục mạnh nhất miền Trung và Tây Nguyên. Về quy mô nhà trường bao gồm số lớp, số học sinh, đội ngũ cán bộ giáo viên không ngừng tăng trong những năm qua để đáp ứng nhu cầu học tập của con em tại Đà Nẵng.


    Trường THPT Phan Châu Trinh không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học. Nhà trường luôn coi trọng phương pháp đổi mới trong học tập và quản lý... chất lượng giáo dục của nhà trường ngày càng được cải thiện. Học sinh của trường không chỉ giỏi về kiến thức như học sinh đạt giải ngày càng cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia, Olympic 30/4 khu vực phía Nam, học sinh giỏi cấp thành phố ngày càng nhiều... mà còn giỏi về các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao. Trong những năm học qua, tỉ lệ học sinh đạt tốt nghiệp THPT của trường luôn cao nhất; tỉ lệ học đậu đại học – cao đẳng đạt trên 90% và nằm trong top 100 THPT trên toàn quốc có tỉ lệ đỗ Đại học – Cao đẳng cao nhất cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154 Lê Lợi, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6381 8579

    Website: http://pct.edu.vn/

    Facebook: www.facebook.com/doanpct/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

      Gọi điện
      Trường THPT Phan Châu Trinh
      Trường THPT Phan Châu Trinh
      Trường THPT Phan Châu Trinh
      Trường THPT Phan Châu Trinh
    • Top 3

      Trường THPT Thái Phiên

      Gọi điện

      Là một trong số các trường học tốt nhất tại Đà Nẵng, Trường THPT Thái Phiên là ngôi trường hiện đại, sạch đẹp, khang trang với 31 phòng học, 3 phòng thí nghiệm thực hành Lý – Hóa – Sinh. Đặc biệt, trường có 2 phòng công nghệ thông tin với gần 100 máy vi tính và 2 phòng thư viện (1 phòng kho, 1 phòng đọc) với trên 25.300 loại sách, nhiều loại báo, tạp chí phục vụ cho các em học sinh. Nhà trường luôn coi trọng chất lượng giảng dạy vì thế học sinh của trường luôn đạt nhiều thành tích cao trong các cuộc thi, hội thi. Tỉ lệ đỗ tốt nghiệp THPT đạt 100% và đỗ các trường cao đẳng, đại học chiếm tỉ lệ cao trong những năm qua.


      Những năm qua, chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường không ngừng được đổi mới và phát triển. Chất lượng giáo dục hàng năm nằm trong nhóm các trường dẫn đầu khối THPT của tỉnh Đà Nẵng. Tỉ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm khá, tốt hàng năm trên 90%, tỉ lệ học sinh đạt học lực khá, giỏi đạt trên 70%. Đội tuyển học sinh giỏi của nhà trường luôn đạt thứ hạng cao. Với những thành tích đã đạt được, Trường THPT Thái Phiên nhiều năm được công nhận là trường học tiên tiến xuất sắc cấp tỉnh, được tặng nhiều bằng khen, giấy khen. Công đoàn nhà trường và đoàn thanh niên nhiều lần được tặng cờ bằng bằng khen của tỉnh và trung ương. Hàng trăm lượt cán bộ, giáo viên của nhà trường được công nhận là giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua suất sắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 735 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6375 6629

      Email: C3ThaiPhiendanang@moet.edu.vn

      Website: http://www.thaiphiendn.edu.vn/

      Facebook: www.facebook.com/thaiphiendn.edu.vn

        Gọi điện
        Trường THPT Thái Phiên
        Trường THPT Thái Phiên
        Trường THPT Thái Phiên
        Trường THPT Thái Phiên
      • Top 4

        Trường THPT Hoàng Hoa Thám

        Gọi điện

        Ngày 15/9/1963, Trường THPT Hoàng Hoa Thám được thành lập với tên gọi ban đầu là Trường Trung học Đông Giang. Trong công tác giảng dạy, đội ngũ giáo viên luôn tận tụy, nêu cao trách nhiệm với giảng dạy. Đồng thời luôn học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao chất lượng, hiệu quả giảng dạy.


        Trải qua gần 60 năm hình thành, xây dựng và phát triển, với đội ngũ thầy cô giáo giàu lòng yêu nghề, có năng lực quản lý và nghiệp vụ sư phạm cao, Trường THPT Hoàng Hoa Thám đã đạt nhiều thành tích nổi trội và vinh dự đón nhận nhiều danh hiệu và phần thưởng cao quý của Giám đốc Sở GD & ĐT thành phố, Thành Đoàn Đà Nẵng, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Đà Nẵng, Chủ tịch UBND thành phố, Bộ trưởng Bộ GDĐT, BCH Công đoàn Giáo dục Việt Nam, BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Thử tướng Chính phủ, Huân chương lao động Hạng 3, và nhiều phần thưởng cao quý khác. Trường THPT Hoàng Hoa Thám (trước năm 1975 là Trường Trung học Đông Giang - được thành lập năm 1963) đến nay sắp tròn 60 năm. Ngôi trường bên bờ đông sông Hàn của thành phố Đà Nẵng thân yêu là nơi nuôi dưỡng tâm hồn bao thế hệ, nơi chứng kiến những đổi thay lịch sử một vùng đất, nơi gìn giữ biết bao kỷ niệm tuổi thơ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 63 Phạm Cự Lượng, Sơn Trà, TP Đà Nẵng

        Điện thoại: 023 6383 1220

        Email: info@hoanghoatham.com

        Website: https://hoanghoatham.edu.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/THPTHoangHoaTham

        Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

          Gọi điện
          Trường THPT Hoàng Hoa Thám
          Trường THPT Hoàng Hoa Thám
          Trường THPT Hoàng Hoa Thám
          Trường THPT Hoàng Hoa Thám
        • Bên ngoài cánh cửa trường công lập, học sinh chuẩn bị bước vào cấp 3 có thể lựa chọn trường THPT Sakura - Olympia hệ Chất lượng đặc biệt để phát triển toàn diện và chinh phục thành công Đại học top đầu trong nước và quốc tế.


          Chương trình học theo chuẩn của Bộ GD&ĐT, áp dụng phương pháp dạy học theo dự án. Học sinh được tham gia thường xuyên vào các dự án thực tiễn, các hoạt động xã hội từ đó giúp học sinh lĩnh hội kiến thức một cách toàn diện. Học sinh biết nghiên cứu khoa học và tạo ra các sản phẩm nghiên cứu cụ thể: tối thiểu 6 sản phẩm/năm. Đi cùng với đó là học tập tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ chiếm tới 50% thời lượng học. Nhà trường cam kết năng lực đầu ra tiếng Anh tối thiểu 5.0 IELTS sau khi hoàn thành cấp THPT.


          Bên cạnh chương trình học thuật, THPT Sakura - Olympia đưa vào giảng dạy chương trình dã ngoại hướng nghiệp thông qua các hoạt động đi thực tế được tổ chức thường xuyên và liên tục nhằm mang đến định hướng tốt nhất cho các bạn học sinh trong giai đoạn quan trọng này, ảnh hưởng trực tiếp tới “bản đồ tương lai” của các bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 63 Lê Văn Long, Hải Châu, Đà Nẵng

          Hotline: 0979 535 557 & 0905 565 758

          Email: tuyensinh@sakuraolympia.edu.vn

          Website: http://sakuraolympia.edu.vn

          Fanpage: www.facebook.com/liencapsakuraolympia

          Gọi điện
          Trường Sakura Olympia
          Trường Sakura Olympia
          Trường Sakura Olympia
          Trường Sakura Olympia
        • Top 6

          Trường THPT Hòa Vang

          Gọi điện

          Nằm ở một vị trí khiêm nhường trên đường Ông Ích Đường quận Cẩm Lệ, với diện tích khá nhỏ bé chỉ khoảng hơn 3.000 m2, cảnh quan bình dị, những gốc phượng già, hàng bàng xanh mướt, ba dãy phòng học hai tầng lầu xinh xắn, ngôi trường đã kiêu hãnh đi qua thời gian vẫn với cái tên có từ ngày đầu tiên thành lập: "Hòa Vang". Thành lập từ năm 1961, cho đến hôm nay, Trường THPT Hòa Vang đã đi qua gần năm mươi năm thăng trầm, trực tiếp chứng kiến những biến thiên lịch sử. Trong cuộc kháng chiến chống Mĩ cứu nước, nhiều học sinh của trường đã rời mái trường ra đi cầm súng chiến đấu giải phóng quê hương, có những người đã ngã xuống vì nền tự do của dân tộc. Sau ngày đất nước thống nhất, lịch sử ngôi trường lại được viết tiếp những trang mới. Cùng với những bước chuyển mình của Đà Nẵng thân yêu trong những năm tháng vượt lên gian khổ, thử thách để tự tin đổi mới, trường Hòa Vang cũng từng bước vững vàng khẳng định vị thế của mình trong sự nghiệp giáo dục của Thành phố quê hương.


          Trường THPT Hòa Vang đã làm nên bề dày truyền thống của mình bằng sự cống hiến của các thế hệ thầy cô giáo, bằng sự nỗ lực không ngừng của các thế hệ học sinh. Truyền thống hiếu học đã trở thành niềm tự hào của học sinh Hòa Vang. Học trò vùng ngoại ô “một chân đồng, một chân lớp” nhưng có ý chí vượt khó, vượt khổ để giờ đây, bao nhiêu người đã thành danh trên rất nhiều lĩnh vực chính trị, văn hóa, khoa học, kinh tế,… Họ đã và đang cống hiến sức lực và trí tuệ của mình cho Đất nước. Hai tiếng “Hòa Vang” đã theo bao lớp học trò đi xa . Nhưng, cũng hai tiếng ấy thôi đã có sức níu bao người trở về. Truyền thống ân tình ân nghĩa luôn được thầy và trò trường Hòa Vang gìn giữ và phát huy, để mái trường luôn là nơi tụ hội của những tấm lòng. Trong hiện tại và tương lai, thầy cô giáo và học sinh trường THPT Hòa Vang, bằng niềm tự hào, bằng tình yêu và khát vọng, sẽ tiếp tục viết những trang sử mới, để ngôi trường tuổi 50 dẫu có già đi theo năm tháng vẫn tràn trề một sức thanh xuân, vẫn trẻ trung năng động, vẫn là điểm tựa tinh thần cho các thế hệ mai sau!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 101 Ông Ích Đường, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

          Điện thoại: 023 6384 6169 & 023 6369 7372

          Email: hoavang61@gmail.com

          Website: http://thpthoavang.edu.vn/

          Facebook: www.facebook.com/Truongthpthoavang.DanangVietnam/

          Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

            Gọi điện
            Trường THPT Hòa Vang
            Trường THPT Hòa Vang
            Trường THPT Hòa Vang
            Trường THPT Hòa Vang
          • Top 7

            Trường THPT Trần Phú

            Trường THPT Trần Phú là một trong những trường nổi tiếng ở thành phố Đà Nẵng bởi chất lượng đào tạo cũng như đội ngũ cán bộ giáo viên có năng lực cao và hết mình trong công tác giảng dạy. Với hơn 40 năm hình thành phát triển, trường THPT Trần Phú đã không ngừng giữ vững và đột phá về chất lượng giáo dục.


            Nhà trường triển khai thành công nhiều mô hình mới trong công tác giảng dạy như: Đội thanh niện tự quản trường học, nhịp cầu tri thức- tủ sách thân thiện,…. giúp các em có thể hỗ trợ nhau nâng cao tri thức và phát triển kỹ năng ngoài giờ học chính. Tỉ lệ các em đỗ tốt nghiệp và đại học tại trường là khá cao. Cán bộ giáo viên tại Trường THPT Trần Phú cũng không ngừng trau dồi kiến thức mới và nâng cao kỹ năng giảng dạy nhằm đem lại chất lượng bài học tốt nhất cho các em học sinh. Hiện nay trường có hơn 123 cán bộ giáo viên, trong đó có 30 thạc sĩ đang học cao học. Có nhiều giáo viên tại trường đạt thành tích cao trong các cuộc thi như: Giáo viên dạy giỏi, thiết kế giáo án điện tử,…


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 11 Lê Thánh Tôn, Hải Châu, Đà Nẵng

            Điện thoại: 0236 3822 851

            Website: http://tranphudn.edu.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/doantranphu.danang/

              Trường THPT Trần Phú
              Trường THPT Trần Phú
              Trường THPT Trần Phú
              Trường THPT Trần Phú
            • Top 8

              Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền

              Gọi điện

              Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền được trang bị cơ sở vật chất gồm: 4 dãy nhà 3 tầng với 18 phòng học, 1 phòng HĐSP, 1 thư viện, 3 phòng thiết bị thí nghiệm với đầy đủ trang thiết bị. Ngoài ra, trường có 2 phòng CNTT, 1 phòng LAB, 1 nhà đa năng và đầy đủ các phòng làm viêc. Đặc biệt, đội ngũ giáo viên của trường THPT tốt nhất Đà Nẵng giàu kinh nghiệm, luôn tích cực trong mọi hoạt động phong trào của ngành, đề cao chất lượng giảng dạy với HS. Trường có 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiễn sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường học có uy tín của Thành phố Đà Nẵng, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.


              Mục tiêu đào tạo của Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền là xây dựng nhà trường thành một đơn vị giáo dục chất lượng cao phù hợp với tinh thần số 07 của Sở Giáo dục về việc phát triển giáo dục trình độ chất lượng cao. Giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao. Trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT, đảm bảo đạt điểm cao trong các kì thi học sinh giỏi, thi vào lớp 10 THPT, thi đỗ vào lớp 10 các trường THPT Chuyên và THPT chất lượng cao của Thành phố.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 54 Thích Quảng Đức, Liên Chiểu, Đà Nẵng
              Điện thoại: 023 6376 7321
              Email: thptnguyenthuonghien@danang.gov.vn
              Website: https://edu.viettel.vn/danang-thptnguyenthuonghien
              Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
              Gọi điện
              Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền
              Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền
              Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền
              Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền
            • Trường THPT Phan Thành Tài được khánh thành và khai giảng lần đầu tiên vào ngày 4-9-2002. Tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh luôn không ngừng phấn đấu, tích cực trong mọi phong trào dạy và học. Với một đội ngũ giáo viên đa số là trẻ, kinh nghiệm giáo dục chưa nhiều, đầu vào tuyển sinh lớp 10 ở khu vực có điểm chuẩn không cao nên nhà trường đã xác định nhiệm vụ chiến lược cơ bản ngay từ đầu khi mới thành lập đó là xây dựng và phát triển đội ngũ nhà giáo làm cơ sở để từng bước nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Năm học 2002-2003, trường chưa có giáo viên đạt trình độ trên chuẩn, thì đến năm học 2011-2012, trong 100 cán bộ, giáo viên nhà trường, đã có 28 thạc sĩ, 4 cao cấp chính trị, 4 cử nhân quản lý, còn lại là đạt trình độ chuẩn. Đặc biệt có một số thầy, cô đã có nhiều cống hiến cho sự phát triển của nhà trường như những thầy, cô: Lê Thị Thanh Hải, Võ Trinh, Huỳnh Văn Bình, Vũ Tuấn Anh, Lê Đức Hà, Nguyễn Kiệt, Nguyễn Văn Ngưng, Lê Thanh Hà, Nguyễn Thị Hòa...


              Với học sinh nhà trường, tuy còn gặp nhiều khó khăn về đời sống kinh tế, điều kiện học tập chưa đầy đủ so với các trường nội thành nhưng các em đã có nhiều nỗ lực, vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện. Nhiều em đoạt giải học sinh giỏi cấp thành phố, Olimpic 30/4. Trường THPT Phan Thành Tài Đà Nẵng đã được Thủ tướng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND thành phố Đà Nẵng tặng nhiều Bằng khen vì đã có những thành tích nổi bật trong công tác dạy và học. Năm 2012, trường được công nhận là trường chuẩn quốc gia.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Hòa Vang, TP Đà Nẵng

              Điện thoại: 023 6368 4245

              Website: http://ptt-dn.edu.vn/

              Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

              Gọi điện
              Trường THPT Phan Thành Tài
              Trường THPT Phan Thành Tài
              Trường THPT Phan Thành Tài
              Trường THPT Phan Thành Tài
            • Top 10

              Trường THPT Nguyễn Trãi

              Gọi điện

              Trường THPT Nguyễn Trãi được thành lập từ 1980 trên cơ sở tách từ trường THPT Thái Phiên, ban đầu quy mô không lớn chỉ bao gồm 6 lớp với gần 300 học sinh. Sau hơn 30 năm phấn đấu và trưởng thành, trường THPT Nguyễn Trãi đã phát triển bền vững và toàn diện. Chất lượng giáo dục ngày càng tiến bộ và chất lượng mũi nhọn được xếp vào top 5 của thành phố. Hàng năm, tỉ lệ học sinh đạt các giải cao trong học tập rất nhiều và tỉ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp đạt bình quân 95%, số học sinh thi đỗ vào các trường đại học, cao đẳng cũng đạt chất lượng tốt. Đội ngũ giảng dạy nhiệt tình, tâm huyết, hàng năm có những thầy, cô giáo đạt giải cao trong các cuộc thi.


              Hơn 30 năm hình thành và phát triển, Trường THPT Nguyễn Trãi đã đào tạo trên 12 ngàn người có trình độ trung học phổ thông, trong đó có nhiều học sinh giỏi các cấp tiếp tục học lên trên để đáp ứng nhu cầu phát triển công nghiệp hóa, hiện đại hoá ở Đà Nẵng. Tại trường, 1 giáo viên có vinh dự được Bộ GD-ĐT, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam và Thủ tướng chính phủ tặng bằng khen. Riêng năm học 2009 - 2010, nhà trường đạt danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc nhất về chất lượng giảng dạy và được Sở GD-ĐT đề nghị Bộ khen thưởng. Và trong những năm tới, chúng ta xây dựng trường học có uy tín về chất lượng giáo dục trở thành 1 mô hình giáo dục hiện đại, tiên tiến phù hợp với xu hướng phát triển của đất nước. Và trong tương lai, trường phấn đấu đến năm 2020 được xếp hạng trong 3 trường THPT trong thành phố.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 01 Phan Văn Định, Liên Chiểu, Đà Nẵng
              Điện thoại:
              023 6384 2322

              Email: thptnguyentraidng01@gmail.com

              Website: http://thptnguyentraidana.edu.vn/

              Facebook: https://www.facebook.com/DTN.NT.DN/

              Gọi điện
              Trường THPT Nguyễn Trãi
              Trường THPT Nguyễn Trãi
              Trường THPT Nguyễn Trãi
              Trường THPT Nguyễn Trãi
            • Top 11

              Trường THPT Nguyễn Hiền

              Gọi điện

              Trường THPT Nguyễn Hiền trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển. Hơn 20 năm khởi đầu với biết bao khó khăn, gian khổ để tồn tại và phát triển, các em học sinh đã rất cố gắng rèn luyện và học tập, với sự kiên trì và nỗ lực cao của đội ngũ thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên đã giúp nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục của mình. THPT Nguyễn Hiền có 46 lớp với hơn 2.200 học sinh. Đội ngũ giáo viên đông đảo có 112 cán bộ, giáo viên, nhân viên có năng lực, nhiệt tình luôn cống hiến hết năng lực của mình để dạy dỗ thế hệ tương lai. Hàng năm, THPT Nguyễn Hiền có nhiều thầy cô đạt danh hiệu CSTĐ và thi đỗ Cao học. Đặc biệt, tỉ lệ phần trăm tốt nghiệp THPT của trường ngày càng cao, số học sinh đỗ cao đẳng, đại học ngày càng tăng.


              Hiện nay, Trường THPT Nguyễn Hiền vẫn còn nhiều việc phải tiếp tục duy trì và phấn đấu nhưng những gì thầy và trò của trường đạt được trong 20 năm qua, cùng với kết quả học tập và rèn luyện của học trò, và đặc biệt lòng hăng say công tác của toàn thể thầy cô, sự tin tưởng của các bậc phụ huynh và niềm tin của toàn thể học sinh qua nhiều thế hệ khác nhau… đã tạo cho trường nhiều niềm tự hào, tin tưởng. Trong tương lai trường tiếp tục cố gắng và phát huy cao hơn nữa truyền thống hiếu học của cả thầy và trò. Đây là một trong những trường THPT tốt nhất Đà Nẵng mà các bậc phụ huynh có thể tìm hiểu cho con em mình theo học.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 61 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng
              Điện thoại:
              023 6361 5986
              Email:
              thptnguyenhiendng@Gmail.com
              Website:
              http://thpt-nguyenhien-danang.edu.vn/

              Facebook: https://www.facebook.com/thptnguyenhiendn/

              Gọi điện
              Trường THPT Nguyễn Hiền
              Trường THPT Nguyễn Hiền
              Trường THPT Nguyễn Hiền
              Trường THPT Nguyễn Hiền




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy